Hình như.....có mùi gì đó thơm thơm, lại bốc hơi nghi ngút.......TechNo đang chìm sâu trong giấc ngủ nhưng bản năng thúc giục cộng với cái bụng đói meo réo rắt khiến anh không thể không bị thu hút bởi mùi hương hấp dẫn đó. Hai hàng mi dài rung rung vài cái như muốn mở ra, lại lười biếng nhắm tịt vào, không có ý tứ muốn mở ra lần nữa.
KengKla cười cười lắc đầu đầy sủng nịch, bàn tay ngắt nhẹ lên mũi anh.
-'P No, dậy thôi, chiều rồi'.
TechNo bị làm phiền khó chịu dụi dụi đầu vào chăn, không tiếp chuyện. KengKla biết không thể gọi anh dậy bằng cách này, đành luồn tay vào chăn xoa bóp nơi eo săn chắc.
-'Nếu anh không dậy ngay....em không chắc mình sẽ làm chuyện gì tiếp theo đâu'. Vừa nói cậu còn cố tình cà cà móng tay lên da thịt trần trụi nữa.
TechNo nghe KengKla nói vậy mắt mở tròn thao láo, cùng người vừa rúc rụi vừa nãy hoàn toàn không liên quan. Anh bật ngay người dậy nhưng chưa kịp ngồi thẳng lưng, mới chỉ nhúc nhích thôi đã phải hút ngay một ngụm khí lạnh.
-'Á....á....a.... shizzz...đau quá'. TechNo hết xoa eo lại xoa đến mông và còn vết thương đằng sau gáy đã đóng vảy nhưng vẫn còn khá nhức nhối. Rõ ràng hôm qua anh không hề cảm nhận một chút khó chịu nào cơ mà, hôm nay sao lại vậy nhỉ? TechNo nhăn nhó mặt mày lườm đầu sỏ gây tội còn đang để nguyên tay trên eo anh.
-'Còn không phải bởi mấy món quà anh tặng em quá kích thích sao ạ?'. KengKla nhếch môi thổi một hơi bên vành tay anh, bàn tay chẳng hề khách khí vuốt dần xuống phía dưới. TechNo nhanh chóng hất tay cậu sang một bên rồi khó khăn nhấc từng bước chân vào nhà tắm, lòng thầm mắng lưu manh.
Mất cả tiếng đồng hồ anh mới có thể ngồi ngay ngắn trên giường bất động thanh sắc hết nhìn bát cháo trước mặt lại nhìn KengKla, hoàn toàn không có ý tứ muốn động thủ. KengKla miệt mài bôi thuốc vết thương xong xuôi lại ngoan ngoãn ngồi bên cạnh xoa nắn vùng eo với những vệt tím hồng đúng hình 10 ngón tay.
-'P No, mau ăn đi ạ. Hay anh không muốn cháo, em gọi người đổi bánh mì sữa có được không ạ?'. Bát cháo sắp nguội đến nơi mà TechNo chẳng hề đụng thìa, KengKla ngồi bên cạnh cũng thấy sốt ruột thay.
TechNo hết nhìn bát cháo lại ngó KengKla, bụng sôi ùng ục nhưng vẫn cố chấp không chịu động đậy. KengKla không có được câu trả lời từ phía anh một lần nữa lên tiếng:
-'P No, hay anh chưa đói?'
-'Anh đói, nhưng không muốn xúc', TechNo xịu mặt nhìn bát cháo, muốn bao nhiêu đáng thương có bấy nhiêu.
KengKla bật cười trước sự trẻ con của anh. Người yêu cậu là không muốn động thủ, muốn cậu đút đây mà, dễ thương hết biết. KengKla một mạch vào nhà tắm rửa tay sạch sẽ mới lại quay về giường ngồi đối diện với TechNo. Một tay cậu nhấc bát cháo, tay kia cầm chiếc thìa xúc một miếng lên nếm thử, không nóng có thể ăn rồi.
TechNo nhìn KengKla cẩn thận từng chút đưa thìa cháo trước mặt anh thì tủm tỉm cười thỏa mãn lắm, há miệng nuốt miếng cháo ngon lành. Lật qua lật lại hành anh cả đêm, chút phục vụ này có là gì? Còn phải hơn thế nữa kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).
FanficĐây là truyện về nam × nam. Các bạn cảm thấy chấp nhận được thì hãy vào đọc. Nhân vật chính : KengKla và TechNo. Phụ kèm : Anh em bạn bè của cả 2. Nội dung chính : Sói non KengKla thích thầm anh trai của bạn thân, tính kế đủ loại "P có...