Chap 45. Con muốn sống với chú.

1K 54 20
                                    

Công việc nói khó không khó, nói dễ chẳng phải, TechNo có thể hoàn thành công việc được giao đúng hạn nhưng số ngày anh tăng ca cũng chẳng hề ít.

Tam ban đầu chỉ giao cho TechNo một vài việc cơ bản, thêm một chút trung bình rồi đến lúc nhận ra TechNo có thể đảm đương những yêu cầu cao hơn mới chính thức luyện tay nghề cho anh.

Đồng nghiệp trong phòng không quá nhiều, thâm niên đủ các thành phần lại thêm tính chất khá nghiêm túc của công việc mà mọi người ít chêu chọc nhau. Sáng 9h chiều 5h việc ai nấy làm, ngoài Tam ra những người còn lại không quá vồ vập cũng chẳng quá lạnh lùng với TechNo, nên chào hỏi sẽ chào hỏi, nên mặc kệ sẽ mặc kệ. Con ông cháu cha đi cửa sau là chuyện rất bình thường ở nơi này, không mấy ai ngạc nhiên cũng như không muốn chọc vào hậu thuẫn sau lưng anh.

Ngày đầu tiên nhìn thấy TechNo một thân thanh thuần thư sinh như vậy mọi người bấm bụng không biết anh chu được mấy ngày, có hay không đi làm vài bữa đã bỏ của chạy lấy người. Nhưng những cố gắng của TechNo đã khiến mọi người trầm trồ không ít. Anh không những không phải bù nhìn, mà còn chịu khó lắng nghe Tam chỉ dẫn, kiên nhẫn làm đi làm lại nhiều lần cho đến khi Tam duyệt mới thôi.

Chỉ trong một thời gian không dài TechNo gần như có thể bắt kịp tiến độ công việc cùng với mọi người trao đổi nhiều hơn, dần dà cái nhìn đối với anh cũng tốt lên rất nhiều. Thỉnh thoảng còn có người trêu đùa TechNo vài câu, vẫn khách khí nhưng hòa đồng hơn đáng kể, mặc kệ sau lưng anh là ai chống đỡ. Sự cố gắng của TechNo cuối cùng cũng được hồi đáp. Quả là chuyện tốt.

Tốt đến mức giờ này ông Visto thong dong ngồi sofa nghe Tam báo cáo hiệu quả công việc của TechNo mà khóe miệng cong cong. Người khác thì chưa chắc đã đánh giá khách quan nhưng Tam thì hoàn toàn có thể tin tưởng, ít nhất anh sẽ không vì TechNo là ông tiến cử mà tâng bốc khả năng làm việc của TechNo. Đó cũng là lý do ông chọn Tam dẫn dắt con trai mình. Con đường ông đã trải, bước được bao xa thì chỉ có thể dựa vào thực lực chính TechNo mà thôi.

Tam nói: "Thủ trưởng, TechNo đúng phù hợp với vị trí này. Cảm ơn ngài đã tiến cử cậu ấy".
Ông Visto vẻ mặt nhu hòa hơn rất nhiều, gật gật tỏ vẻ không ý kiến. Con trai ông đúng là đáng được khen, không có lý do gì ông phải khiêm tốn cả, để người khác khen một chút cũng không tính là lấy lòng.

Có TechNo bên cạnh nhắc nhở từ thuốc thang đến ngày hai bữa cơm, dạ dày ông dễ chịu hơn không ít, Sam cũng thường xuyên cười tít mắt khen em trai chu đáo. Nhân sinh thật hài hòa, và sẽ càng hoàn hảo hơn nếu như ai đó dễ đối phó một chút.

Cứ hôm nào TechNo phải tăng ca là y như rằng KengKla lại uống hết cả ấm trà, ăn không biết bao nhiêu trái cây TechNo gọt sẵn để trong tủ lạnh nữa. Hôm ban tuyên truyền ăn một bữa cơm mừng TechNo nhận vị trí, KengKla thế nhưng không đi cùng, không giục TechNo về sớm, không nhắc anh uống ít rượu mà lại thản nhiên bao phòng bên cạnh chiêu đãi ChunKy cùng TechNic.

Còn nữa, hôm đầu tiên TechNo đến thử việc rồi cùng nhau ăn cơm trưa, sự việc gọi video cứ như hiển nhiên xảy ra nhưng ông chắc chắn KengKla là cố ý nói thật to để những người có mặt trong phòng cùng nghe thấy. Vừa phát kẹo vừa tuyên bố quyền sở hữu, thật là một công đôi việc trọn vẹn. Chỉ tiếc, con trai ông không những không phát hiện KengKla là cố ý mà còn đỏ phừng mặt mũi lí nhí xin lỗi mọi người. Thật đáng thương.

 Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ