Chap 25. Ông nội.

1.3K 76 42
                                    

Mãi mãi là bao xa?
Bao xa gọi là mãi?
Em bất chợt nhận ra
Con đường bất tận dài
Ánh chiều hoàng hôn lạ
Trái phải loay hoay hoài
Bước đâu mình chẳng xa.........

-'Alo'. Tiếng TechNo ngái ngủ truyền tới.

KengKla hít một hơi thật chậm, chậm rãi nói từng từ:

-'P No, đừng rời xa em'.

-'Nong Kla, có chuyện gì vậy?'. TechNo bật dậy nhìn hiển thị màn hình, 02h30'. Không phải em ấy gặp chuyện gì lúc nửa đêm này đấy chứ?

-'Em không sao ạ, chỉ là muốn ôm anh một chút'.

Lần đầu tiên KengKla để lộ vẻ yếu mềm như vậy trước mặt anh. Rốt cuộc vỏ cứng cáp bên ngoài cũng chỉ để che đậy sự mềm yếu ẩn sâu trong lòng, cậu không muốn để ai thấy mà thôi. TechNo loay hoay một lúc chưa biết nên làm như thế nào để KengKla cảm thấy ấm áp, anh siết chặt chiếc điện thoại trong tay.

-'Kla, đừng lo, anh ở đây. Ngủ tiếp đi nhé, ngủ ngon'.

-'Vâng, anh ngủ ngon. Xin lỗi, làm anh mất giấc ạ'.

KengKla cụp máy ngả người nằm xuống giường, hai tay vắt ra sau đầu ngẩng nhìn trần nhà suy nghĩ mông lung..ông nội...tâm nguyện...P No......ba vấn đề quan trọng nhất trong lòng cậu cứ xoay tròn tròn vòng quanh đầu.....

Tít !

Chuông tin nhắn cắt đứt dòng suy nghĩ của KengKla. Giờ này còn có người nhắn tin thì nhất định là chuyện quan trọng, hay P Tin điều tra ra rồi? KengKla vội vơ lấy chiếc đoạn thoại trong góc giường mở đọc tin nhắn mới nhận.

-'Ngủ ngon, Nong Kla, 520'. Từ P No

KengKla phì cười, ấm áp bao lấy toàn thân cậu. Thì ra, anh sợ cậu mất ngủ nên cố tình nhắn tin chúc ngủ ngon. Nhưng còn 520 là gì? KengKla đắn đo một hồi không hiểu nổi ý nghĩa của con số này, chẳng lẽ lại gọi điện trực tiếp hỏi P No sao? Mất mặt.

Cuối cùng, lần đầu tiên trong cuộc đời thiếu gia KengKla soái ngầu tinh anh sử dụng google như chính tác dụng của nó, bàn tay cậu lướt qua màn hình gõ một nghi hoặc :

-'520 nghĩa là gì?'.

Hơn 30.000 kết quả hiện lên trong vòng nửa tích tắc, đập vào mắt KengKla là dòng chữ to đùng của một trang web Trung Quốc:

'520 - wu er lin- anh yêu em'.

Oa...hóa ra là vậy, KengKla khóe miệng cong hết cỡ tắt màn hình bỏ điện thoại sang bên cạnh. Lưỡng tình tương duyệt là cảm giác này đi. Cậu lại nằm xuống một lần nữa, cảm giác bất an lúc nãy được thay thế hoàn toàn bằng ấm áp ngập tràn từ P No của cậu, phải, đúng là của cậu.

KengKla hết nghiêng trái lại nghiêng phải, hết co như tôm lại duỗi thẳng hai chân, lăn qua lộn lại mấy vòng không thể ngủ tiếp nổi. Chỉ một tin nhắn của P No thôi, hào hứng quá mà. Cậu bật dậy đi thẳng vào nhà tắm ào ào nhanh một chập rồi vác nguyên mái tóc rỏ nước ra ban công rút khăn lau đầu. Hôm nay trời lộng gió, rất thích hợp cho một buổi chạy xe tốc độ.

KengKla mặc bộ đồng phục mùa hè, khoác trên vai chiếc balo đầy đủ sách vở đồ dùng cho ngày hôm nay rồi xuống gara. Chiếc xe phân khối lớn của cậu nằm một chỗ lâu rồi, nay cực thích hợp để mang ra hóng gió đêm.......

 Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ