AMIRA'S POV
Pabalik balik lang ang lakad ko habang kinakagat ang labi. Simula paggising hanggang sa pagtulog nininerbyos ako!! Wala pa din namang nangyari baka binalewala niya yun--but knowing him? That's too impossible.
"Do you have somewhere to go?" agad akong lumapit kay ace na nagsusuot na ng bagong damit "I've noticed that we kept on going out these past few days, I barely had time with you, same as you in me"
"Ahmm w-wala, I'll just stay here and wait for you" lumapit din siya at hinalikan ako sa noo. Ngumiti ako para hindi siya maibahan sa kilos ko ngayon. Niyakap ko siya saglit.
"Promise, I'll go home as early as I can. I really have some works to do. I'll make it up to you later okay?"
"Okay, agahan mo ha?"
"Yes babe" hinalikan niya ulit ako kaya hinatid ko na siya sa labas "How's your period? Does it still hurt?"
"Ahmm n-no, ilang araw na din naman tsaka wala na"
"Good, call me if you need me besides there's a telephone inside. You know the number that can help you" nakanguso niyang sabi. Ako na humalik sa kanya at siya naman ang yumakap sa akin. Matatagalan pa to hehehe.
"You miss me already? You don't want to go?" nakanguso siyang tumatango kaya lumaki pa ang ngiti ko.
"Let's stay inside"
"Hahahahahaha alis na baka importante yang pupuntahan mo" bumagsak ang balikat niya kaya natatawa kong inalis ang kamay niya.
"Fine"
"Be early, okay?" sinundan ko lang siya ng tingin na naglalakad palayo. Hindi ko alam kung kailan ko sasabihin sa kanya ang totoo!! It hurts me too, hiding something!!
"Miss amira!"
"Ahhh--" bago pa ako makalingon sa tumawag sa akin ay tinakpan na niya ang bibig ko dahilan para unti unti akong napapikit.
***
Dahan dahan akong dumilat dahil parang may gumagalaw sa pagitan ng hita ko.
"Agh ang sakit ng ulo ko" wala akong masyadong makita dahil madilim na. Ilaw lang sa labas ng bintana ang nagsisilbing ilaw dito sa loob. Hinilot ko ang sintido dahil sobrang sakit talaga. Nasa sofa ba ako? Ba--
"Hmmm~" nanlaki ang mga mata kong tumingin sa kesame nang mapagtantong-m-magpagtantong may tao sa i-ibabaw ko.
U-unti unti kong binaba ang tingin doon kaya awtomatikong tumulo ang luha sa mga mata ko nang makitang n-nilalapastangan niya ang p-pagkab-babae ko. H-h-he's a devil!!
"A-ahhhhh!!" mabilis siyang humarap sa akin tsaka hinawakan sa magkabilang pulsuhan para hindi ako makagalaw "AHH!!!"
"Shhh hon it's just me shh" bulong niya dahilan para tumindig ang balahibo ko. Tinignan ko siya ng maigi at ngayon ko lang nakilala ang mukha niya.
"L-linc--"
"Hhhmmm" mabilis niya akong hinalikan sa labi kaya lumilingon ako sa gilid. Pilit kong inaalis ang kamay pero sobrang lakas niya at nakadagan sa akin "Finally, you called my name"
"TULOOONG!!" bumababa ang halik niya habang ginagalaw pa rin ang katawan niya sa b-baba kahit may suot pa siyang pants. H-h-he's just like rubbing h-his h-hard part against mine.
"I've been waiting for you to wake up. You taste so good. I want to enter you hon I am so hungry to death" pumikit lang ako dahil sa kalagayan ko. Nakabukas ang butones ng damit ko, wala akong bra, nakababa ang pants, pati underwear ko "May I?"
"TULONG!! RAPEEE!! TULONG!!" wala na akong nagawa kundi tumili nang tumili d-dahil dinidiin niya ang sarili doon sa b-baba. H-h-he never s-stops rubbing and I can feel it!!
"I can give you a child hon with a better and nice genes. You don't need to lie" nabitawan niya ang isang kamay ko para h-h-hawakan ako doon h-habang n-nakalabas na sa zipper ng pants niya a-an-ng p-parte niya.
Napakagat ako sa labi at hinila ang kwelyo niya dahil d-dinidikit niya yun sa p-pagitan ko.
"LIIINC!! PLEASE LIINC! TULONG!!""You want me there?" umakyat ulit siya sa labi ko kaya pilit akong lumingon sa ibang direksyon "Just-just smile at me-flirt at me-kiss me-hug me-laugh with me---just-me-hon"
"TULOONG!!!" tinuhod ko ang pagkalalake niya at tinulak ng malakas dahilan para bumagsak siya sa sahig. Mabilis kong inayos ang damit ko para makatakas na.
"Ahhhhh!!" napahiga ulit ako dahil sa paghila niya sa akin.
"You won't go anywhere!!" sinipa ko ang tiyan niya at tuluyan ng tumakbo palabas.
"TULONG!!" madilim na ang paligid. Madilim na! Tumakbo lang ako pababa sa hagdan habang takot na nakahawak sa damit. Hindi ko na ininda ang paghingal at tumakbo lang sa main entrance.
"Where are you going?" nagulat ako nang makita siya doon. Lalampasan ko sana siya pero hinila niya ng malakas ang damit ko kaya nasira ang mga butones. Hinawakan ko yun ng mahigpit at takot na humarap sa kanya.
"L-l-l-linc p-p-p-please!!!" yumuko ako habang yakap yakap ang sarili. I c-can't go home w-with this.
"Amare. You must be tired we will go home, okay?" umiiyak lang ako habang hinihimas niya ang pisngi ko.
Pilit akong tumango kahit hindi ako sigurado kung saang home ang tinutukoy niya. Tinakpan ko lang ang mukha para hindi siya makita nang buhatin na niya ako.
***
Buong byahe umiiyak lang ako habang nararamdaman ko pa rin ang kamay niya sa braso ko.
"We're home" binuhat niya ulit ako kaya napatingin ako sa paligid. Sa bahay NILA to.
"S-sir? Kailangan niyo ng tulong? Tatawagan ko po sina maam para sa inyo?" inangat pa niya ako sa pagkakabuhat kaya sa balikat na niya ako humiga.
"Don't disturb us" pahigpit na pahigpit lang ang hawak ko sa damit habang tinatahak ang DATING kwarto ko "Sleep here. No one will disturb us"
"H-hhh" humihikbi akong tumalikod sa kanya at kinumutan ang sarili.
"Mi dispiace tanto il mio amore(I am so sorry my amare)"
"I-I don't understand why you're d-doing this" naramdaman kong umupo siya sa likod.
"Mi dispiace(I'm sorry)" humarap ako sa kanya at mabilis siyang sinampal. Hindi naman siya gumalaw.
*pak*
"You are not that linc I knew before!! Go to hell!! I don't need you!! I am happy before you came! I am more happy with ace!" niyakap niya ako sa may bandang tiyan kaya tumalikod lang ulit ako at inayos ulit ang kumot. Nagsimula na din siyang umiyak.
"I was a waste when you left me. I want to go near you but I can't. I want to talk with you but you are too far. I tried to reach you but you're pushing me away. I've waited for you but you found someone. I regretted everything amare, I regret everything. Sana ikaw na lang ang unang nakilala ko para hindi kami nagsama noon ni zaira, sana hindi ako naglihim, sana napigilan kita nung umalis ka, sana nayakap kita nung wala ako sa tabi mo, para hanggang ngayon ako lang yung mahal mo. You are so special to me, my everything" pilit niya akong iniharap sa kanya kaya wala na akong nagawa. Sa leeg ko na naman niya sinubsob ang mukha niya. P-para siyang bata "Ti amo (I love you)"
BINABASA MO ANG
You're my special (COMPLETED)
General FictionSOMEONE'S SPECIAL BOOK 2 The 'pasta' or the 'carbonara'?