page7

8.2K 584 31
                                    

*🍒🌺AJALIN SO🌺🍒*
      _XPLICIT ROMANCE_

*WHATPAD SURAYYAHMS*
Dedicated to umherny nersallah

_: PAGE7.._

Yana riko ta ta sace gaba daya ajikin sa Ta gama jigata koda ta fado masan she was weak bata ma iya motsa ko ina acikin ta ba haka ma idanun ta suke lumshewa da kansu

Yace"ya salam...ke!!!
Emmmmm ya mance da sunan ta..ita kam sai nishi take kan kace kobo ta dena motsi gaba daya..

Ohh Shirt ...yaja adan fusace ya tallafo ta a hannun sa suka sauko kasa a maimakon ya kaita site dinsa sai ya kamo hanya zai komar da ita dakin da ta fito
unfutonatly for him hjy mama ne da nusaibah a falo suna zaune..

Ganin su haka ya sa suka mike,tace mohan,tsaya tsaya ina zaka kaita meya same ta haka?kashe min yata zakayi...

Ba yabo ba fallasa Yace 'no, inaga suma kawai tayi zan ajiye ta ne sai nasan nayi...

tace toh ai ba anan zaka ajiye ta ba ka kaita chan wajen ka...
ya dago ya kalle ta sai tayi kyam
kamar bata damu da ganin banafshan a hakan ba ta fada tana kure sa da kallo..

Sharewa yayi don kuwa Taurin kai ya hana sa motsawa sai ma ya yana shirin ajiye ta akan cushion..

Nace maka ba anan ba ko ka dauke ta kuje chan ku karata,..zaiyii magana sai ga alhj ya fito cikin shirin sa alaman zai fita .

Yace subahanllh dama jikin nata ya tsanan ta har haka ne..

"Wani munafukin sautin kuka hjy mamh ta fashe da shi tace"wai shin haka mohan yake yi da patient dinsa asibitin sa ne ko akan yata ne zai fara...

Dad ya dan kalle sa baice komai ba amma yasan meya ke nufi dan haka ya tattara ta quitly ya haura site din sa da ita.

Tabe baki nusaiba tayi
Tana ganin hjy mamah na bin bayan sa sai tayi saurin zuwa dakin nimrah don ta sanar da ita rohoto..

Its locked ta ciki don haka ta tsaya jiran ko za'a bude gaba daya sai jeka ka dawo take gulman har wani cizon ta yake.

Haka ya shimfiide ta ya juyo cikin hanzari ya dauko abubuwan gwajin sa ya shiga duba ta,batare da ya furta komi ba ya shiga daura mata cannula zai sa mata ruwa...

Surutun hjy maman duk ya ishe sa don ba abunda take yi sai blaming dinsa cewar ta ai da tun dazu data kira sa ya zo da duk haka bai faru ba..

Sai da ya bata ransa sosai sannan ta hakura tayi shiru,cewar da yayi idan bata fice masa a daki ba zai fita ya barta da marar lpy yasa ta fice ta dawo palour.

Kallon ta yake daga nesa daga shi sai shirt din suit dinsa...
Zazzabi ke damun ta and he's sure akwai tension aciki...hmmm ya tabe baki Yace Allah dai ya kyauta..

Wayar sa ne yayi kara Yana fita baifi da minti 30 ba saiga kirar hjy mamah

Lokacin nusaiba har ta gaji da jiran budewar kofar nimrah ta koma site din hjy mahnoor itama tana wanka don haka tayi zaman jiran ta.

Da mamakin sa ya tarar da banafshan ta bude idanun ta sai nishi take yi sama sama tana hawaye.....

Yace,ina fatan dai taci wani abu zanyi mata allura..

Hjy tace ah'a ka jira ni dai yanzu zan hado mata ta dan taba koda shayi ne...ba bata lokaci ta fice ta shiga kitchen.

Uffan bata ce ba haka shima ya kau da kansa ko irin sannun nan bai shirya fada ba

"sai juyi take Kallon sa hakan ma haushi yake kara mata ba abunda ranta ke furtawa ayanzu illah na tsane shi...she can't diferentiate ko zafin ciwon ne ke sata jin duk wannan amma sam bata jin dadi ko kadan.

AJALIN SOOù les histoires vivent. Découvrez maintenant