page 6

7.8K 699 37
                                    

*🍒🌺AJALIN SO🌺🍒*
      _XPLICIT ROMANCE_

*WHATPAD SURAYYAHMS*
Dedicated to umherny nersallah

_PAGE6_ ..

Wani irin yasashhen yanayi ke janta da taga anisa tsaye agaban ta don haka ba bata lokaci ta zare sauran nitien dake jikin ta ta yi tsuguno agabn ta tana bin directions din ta..

Sosai shaidan ya bude idanun sa akan ta yana zuga ta tana cusa hannayen ta ciki ciki fiye da yadda take yi ita kadai dazun

Anisan na tsaye sanye da multicolour futcia patches nite dress wanda ya zarce cinyan ta,hankalin ta sosai ya tashi ayayin da ta sa dukan mind din ta tana enyoying moaning and groaning da nimrah ke yi..

Sai da abin yayi nisa dukan su suka shiga hakin zazzzafan bikata kafin ta karasi kusa da ita batare da bata lokaci ba ta jawo long malaysian hair din ta tare da manna mata wani irin mahaukatan suffocating kissses..

mmmmmhhhm ..anisa ta sake numfashi wanda ya zo tare da nishi " ta shiga shafo fuskan nimrah camly tace'baby im here,kar ki damu bazan barki kiji kishin wata banza ba...i wll give u all u want kinji?

  "Zan dauki hakan a matasayin alkwari...nimrah ta amsa mata
Batace komai ba tayi murmushi tare da gyda mata akai

...kwantar da kai nimrah tayi jikin ta tana jin sanyi a ranta

Lets have a showeer tafada cikin kunnen ta tana dan matsoo butts din ta...
Ba tantama suka tashi suka sauya zuwa couole white towels suka shige bathrum
Nimrah ta so ta hada musu tomantic jacuzzzi bath wanda zasu tabe taben su da kyau amma sai anisa ta ki.

Cewar ta she has a better idea don ta tabbatar da cewa nimrah tana cikin wani hali akan auren da mohan yayi dai dai kawai bazata nuna..

Don haka ta kunne musu shower double heads kowa sai da yayi weting jikin sa sosai sannan ta juyo da ninrahn suna kallon heavy boobs din su tace baby ki kalle ni duk abunda nake yi shi zakiyi"
Nimrah ta gyada kai stupidly tana bin jikin anisa da kallo wanda babu wani maraba da nata sai dai kana ganiin hasken fatar kasan anyi masa kari da man bleaching..

Nan ta shiga aikata banzayen wasannni da kanta ayayin da nimra take bin salon ta mimicking evry move set her soul on fire...
yanzu ne ta dada jin tarin sexual urge din  da ta tara ma jikin away from mohan wata dayan nan datayi..

Its was fun bata taba ganin wannan salon ba,atlass sunci 3hrs a bathrum abun da ya dada thrilling din ta baifi yadda anisa ta koya mata yadda zatayi amfani da tsilllin ruwan shower head a vjayn ta har tayi releasing ba..so fantastic ....duk wani bakin ciki aranta sai daya yaye at that moment.

Haka suka dawo dakin god knows yaushe sukayi bacci so da asubahin fari anisa ta sace jiki ta koma room din ta don ta samu bacci mai kyau

nimrah kam she's already fast asleep bata ko motsi don haka yau kam ma sallahn ajiye ta akayi agefe...

Part din sa babban daki ne mai glass walls hade dan karamin home design office  sabida haka yana da dan girma

At 6am morning bayan sallahn asubahi Kwance yake shiru akan shirgegen burgendy red colour italian bed wanda yaji kwalliyar bedsheets deep orange da layi baki baki..

Sanye yake da lalausan black napoliana shirts da wando burbery mai laushi Kana ganin yadda yayi cross acikin comfoter sa zaka dauka baccin yake amma idanun sa biyu babu abunda yake yi sai azkhar"astghfirillah,la ilah illahu wahdahu lasharika lah lahul mulku walakal hamdi wahuwa ala kulli shaiin qadir,subanallah walhamdullhi wa la ilaha illah wa Allahu akbar..wala haula wala kuwwata illah billah,rabbigrfirni...hasbiyayyallahu wa neemal wakeell da ayatul kursiyu

AJALIN SOWhere stories live. Discover now