page17

7.5K 555 22
                                    

*🍒🌺AJALIN SO🌺🍒*
      _XPLICIT ROMANCE_

*WHATPAD SURAYYAHMS*
Dedicated to umherny nersallah

PAGE17

: Kamar kwai haka hjy mamah ke lallabata Da safen kuwa da zazzabi ta farka sai dai ta mance wasu abubuwan da suka faru,amma tana tune da kulle ta dayayi a office din sa..

Haka ya taho dakin duba su amma fir hjy mamah taki kula shi.yau gaisuwar ma a sama sama ta amsa kuma tace masa banafshan bazata je makaranta yau ba"
Duk dama ya daure dakn sa yayi yunkurin duba jikin nata amma haka hjiy mamah ta hana sa sam ya taba ta sai ma bin bayan ta take tana dada sakalcewa tana zuba shagwaba

Karshe Tabe baki yayi kamar bai damu ba ya fuce abunsa ya barsu..
He's just trying to be human tunda ba dagangan ya sata wannan halin ba,so bazai dauki nauyin binsu suna ja masa aji ba..

Anan kuma bayan tafiyr sa ta fashe da kuka ta saka hjy mamah ta
a gaba da surutu,
Tace ita sam bata son auren kawai a tsayar da shi
Ba yadda hajiy bata yi don taji asalin dalilin ba amma haka tayi shuru
Bata son tafada komai gani take kamar wan] abu zai faru odan ta fada..
Sai ta noke da cewa ita yana bata tsoro bazata iya zama da shi ba..

Haka hjy mamah tayi lallami har tagaji ta dawo bata laifi tana yi mata fada."
Acewar ta ni bansanki da rashin kunya ba amma sau dayawa ina gani kina masa magana yadda ranki yake so kinga i dole zai na tsora ta ki..

Baki gani ne agidan nan  ko nusaiba bata daring din mohan amma wai ke banafsha kin kasa ajiye kanki ki bashi girma..

Toh barikiji gwara kijini a kanki kiyi masa biyayya don wata rana nima bana tare da ke..ke da shi ne

Tafiya zanyi gidana kema kuma zaki bishi ne cahn gidan sa ku zauna tare..

Idan ma dan ganin ido na yake sassauta miki kinga idan kika cigaba da masa hayaniya ke kadai ne  baruwa na

Ba irin kukan da batayi ba amm ahak hjy mamah ta rika mata surutu musamman akan ta
Sauyin halayen nata akansa...
Hjy har da cewa ko dan kinji ance ke matar sa kike daga kafada zaki rainasa..
Bata iya cewa komai ba,banda complain din abu daya data keyi iya ai bata son shi ne kuma yana bata tsoro.
Tun hjy tana na masifaa har ta zo tayo rarashi,tare da bata tabbacin zata surfa shishima he wll ne good to her..idan har bai sauya ba zata dauke mata mataki

Kafin yamma ta samu ta warware sosai
Amma ko da ya dawo daga cikin su babu wanda tayi masa magana..gwara ma nusaiba ta dan kula sa daya shigo
Hakan yayi baccin sa bai ga fuskan su ba..
Washe gari da safe bayan sallahr asubahi yana zaune a masjid yana azhr wayat sa yayi kara.
Notification ne mai dauke da result din project dinsa dama sunce in four days zasu turo..

Wani irn fargaba ne ya lullube sa,musamman daya san bazai iya gani ba sai yaje kan table dinsa a office sabida da computr sa na chan yayi conecting...
Haka dai yayi zaman diris yana aduoin sa daga bisani ya shigo gidan..
After like 1hr 30minutes ya fito.
Yau bai saka suit ba simple kaftan half jumper baki kirin irin casuals din nan wanda baida wani design mai nauyi ya saka hula mai sheki itama baka kirin..
Haka ma takalmin sa da agogon blancpain ba abunda suka kara masa sai kwarjini..
Simple enough ya futo shi bai daure fuska sosai ba amma babu dai  alaman wasa acikin ta

Har nusaiba ta gama brekfast zata fice...Baigan su akan table din ba..dan karamin scoof yayi ya mike kai tsaye zuwa dakin..
Yai sallama ba yabo ba fallasa tace shigo'.lokacin banfsha ta fito daga wanka ma kenan...
Ya dan rusuna yace ina kwana hajiya..ta dan yi shiru cike da jan aji ta amsa da lpya...shima ko ya kula sai ya dage ido ya dubi banafshan yace ya jiki?itama kamar bazata amsa ba ta dan turo baki tace lpya.
Yace toh yakamata kije makaranta yau ..tunda zan wice ni zan ajiye ki...dan haka kiyi da jikin ki
Ya tashi abun sa yayi waje.
Hjy mamah dake binsa da kallo tace tabbb agaba na .lallai mohan baida kunya "ji ya wani dage yana bada yar yarinya oder kamar shi ya haife ta ,kaji min nuna isah sa mallka"
Ita kam Tariga ta gama sacewa tana neman kawo bori..hjyn tace kiyi ki shirya kije ai nace miki zan rama miki ke dai ki je makrantar ki kawai...
Ta dan goge karamin tears din sakalci tana turo baki tace toh..
Nan ta shiga shirin ta tsaf in less than 15 minutes suka gana komai don sai da hjy ta sa ta dole ta yi breakfast.

AJALIN SOWhere stories live. Discover now