Most Awaited Part

841 14 0
                                    

Wahhh! Congrats sa atin lahat! Feel ko  na ako yung nanalo kasi atlast naiuwi na ulit ng ADMU ang korona sa katipunan.
WELL DESERVE PO💙 Mamimiss ko din ung mga seniors, BEA MADDIE KIM & ( KAT ) pero iwish natin na sana makabalik pa si Kat next season. Always remember our mantras; heartstrong, one big fight and especially LIVE THE DREAM ATENEO! Wooh solid talaga kayo LADY EAGLESSS♡
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

DEANNA'S POV

Maaga kami nagising ni Ate Bea today kasi we both have something to do today muna bago kami maghang out mamaya.

" Te Bei! Alis na ako, sabay ka?" Baka kasi tapos na rin sya magayos.

" Go ahead na Deanns! Maya maya pa ako konti kasi di pa gising si Mads" Sigaw nya mula sa kitchen.

So pupuntahan ko nga si Jema ngayon kasi nagpapahatid sya sa training nila ngayon. And alam nyo naman na I can't say no to that girl, you know naman na I'm marupok HAHAHA.

Bago pa ako nakarating dito sa dorm nila Jema ay bumili muna ako ng dalawang McCafe for the both of us syempre.

" Pst di mo man lang ako sasalubungin?" Di nya kasi ako pinansin nung binuksan nya yung pinto.

" Ayaw, ayaw ko humarap sayo" Sagot nya

" Wait, we don't argue naman lately ah? Bakit ang sungit mo?" Ay nako siguro red days nya HAHAHA.

" Hay nako Deanna, kaya ayaw nyan lang na humarap sayo kasi may namumuong Mall of Asia sa noo nya HAHAHA" Singit ni Ate Jia.

" What do you mean Ate? Ah alam ko na, may pimple ka  po ba bb?" Nilapitan ko naman sya at hinarap sa akin.

" Oo bb, ayan oh ang laki laki" Sabay turo nya pa sa pimple nyang namumula. Hay nakakaawa naman 'tong bb ko.

" I think its cute. So nothing to worry about naman" I said.

" Anong cute? Para ngang may tumubo na crater sa mukha ko" Reklamo nya kaya bahagya naman akong natawa.

" Hay nako. Ang cute talaga ng bb ko, how can I not be fall in love with this kind of girl" At sabay hawi ko pa ng buhok nya sa may tenga kaya bahagya naman syang nakiliti.

" Osya hintayin mo nalang ako sa labas, kunin ko lang gym bag ko sa room" And I just nodded.

Few minutes paased, she went out her room na. Hay nako kahit kailan talaga, she moves like a baby turtle but I find it cute always.

" Oh? Ganda ko ba talaga? Baka naman malaglag na yang mata mo kakatitig sa akin nyan HAHA" Di ko na pala namalayan na matagal ko na rin syang pinagmasdan.

" Sus ang kapal. I am not looking to you noh, asa ka" Sabay ngisi ko pa.

" Oh baka bago pa kayo umalis, baka mag aayaw pa kayo nyan?" Parehas naman kaming nagulat sa biglang pagdating ni Ate Ly at Ate Jia.

" Si Jema kasi HAHA napakafeeling" Sabi ko.

" Suss,, if I know lang naman na ang tagal mong nakatitig sa akin kanina" At inirapan nya pa ako.

" Ikaw naman pala Deanns eh. Mabuti pa nga at ihatid mo na 'to sa gym, baka kung saan pa kayo mapunta mamaya eh" Saway naman ni Ate Jia.

" Sige mga ates, mauuna na ako sa gym. Sunod nalang kayo kaagad ha? Baka wala pa akong kasama dun eh" Natawa naman kaming lahat.

" Deanna's here naman eh, di ka naman siguro iiwan nyan maliban nalang kung magsusungit ka nanaman" Yah! Ate Ly is right.

" Oo nga Ate Ly, if pwede nga lang naman na I'll cover her mouth for her not able to shout at me" Hinampas nya naman ako ng medyo malakas.

Love For You BothTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon