Special Chapter ~AlyDen~

719 12 0
                                    

BEA'S POV

So another day came. But this is day is farly the same to the other day passed.
Because now we woke up as champions, we trully reached our goals and dreams.

" COCONUT!" Sigaw nya sabay patong sa likod ko.

" I knew na you're gonna do that Boo haha" I knew her very well na kasi.

" Why? I'm quiet naman eh" Sabay pout nya pa.

" Hey cutie you know why? Dahil alam ko na everytime na tumatahimik ka, I am pretty sure na may something kang balak eh" At nginisian ko pa sya.

" Hmm,, kilalang kilala mo na talaga ako hehe" Nagcrossed arms pa sya HAHA SO CUTE TALAGA NG BOO KO!

" Boo? Boo" Mahinang tawag nya sa akin kaya nilingon ko na sya kaagad.

" Why po?" I answered pero umiling lang sya, maybe bored lang nanaman 'to haha.

" Boo? Coconut?" Muling tawag nya but this time di ko na sya muna nilingon.

" Boo,, boo,," Di ko pa rin sya nililingon baka nangloloko lang 'to.

" Boo! Bakit ka ba hindi tumitingin sa akin? I called you many times na ah" And her eyebrows meet.

" I thought na you were playing lang eh. Ano ba sasabihin mo sa akin? Sorry na" I apologized.

" I'm thinking lang if we could take a break. I mean, diba Coach O let us to take a rest muna before we go back to the training pool? Besides di naman na talaga tayo kailangan na magtraining araw araw" Sabi nya at tumabi pa sa akin.

" What do you mean?" I asked.

" Ahmm,, I'm planning kasi na we could go to other countries. If papayag ka? So ano game?" She said and put her head in my shoulders.

That's a good idea naman for me kasi you all know naman na nung mga araw na magpafinals na eh todo todo kami sa training kaya till now ay masakit pa din ang ibang parts ng katawan ko, at hindi lang pala ako as in lahat kami.

" Good Idea, Boo. But paano na si Tita sa Davao? Diba sabi nya sayo na umuwi ka din daw muna dun kasi miss ka na nya" I said.

" She called last night. She congratulates me about our win kagabi. Syempre miss ko na Mom ko kaya medyo naabutan na rin ako kahapon ng 1am before I take a sleep" Patuloy niyang pagkukwento sa akin habang nakapatong ang ulo nya sa balikat ko.

" Go on. All ears on you my boo" Sabay tapik ko sa pisngi nya.

" So ayun nga. Sabi ko sa kanya na balak ko na ayain ka na magout of town. Then she says na pwede daw tapos syempre for I can make bawi sa kanya sabi ko isasama natin sya" She's a mama's girl alright. But in a good way naman, she's not spoiled.

" Wow. You love your Mom talaga. Bakit pa ba ako hihinde diba? If kasama ko naman kayo. Your happiness is mine also so paano yan? San ba tayo?" Bigla nya naman akong niyakap.

" Saan mo ba gusto? Okay lang din kahit saan basta kasama kita, coconut" And she smiles. Faces of smiles, ang ganda nya.

" Sydney, Australia? Many of my friends visit it na and they said na worth it talaga yung byahe kung makikita mo na ang Sydney" I answered.

" Sounds good. I'm excited na, tatlo lang ba tayo nila Mom or my gusto ka pang isama? Okay lang naman sa akin, boo" She replied and played her brows.

" Maybe Maki and Cel lang. Their are my friend naman kaya mas maganda kung I will bring them also" Masaya kasama yung dalawa na yun.

If nakita nyo nung game2 finals namin ay parang may tshirt yun sila dalawa na pic ko. Yung shirt ni Maki ay yung part na ulo ko then yung kay Cel naman ay yung bandang waist ko hanggang paa. Medyo nahiya ako dun kasi I don't like that photo of mine hehe.

Love For You BothTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon