20

2.6K 135 7
                                    

PAGE* 2⃣0⃣

A chan gidansu zarah duk inda yakamata araba kayan baikonta anraba  kowa yayi murna sosai tare da fatan alkhairi.

k'awarta khairy tsegumi tashiga yi mata akan tabar malam bello zata auri wani daban itadai zarah shuru tayi.

duk yadda khairy taso zarah tafad'a mata wanda zata aura zarah k'iyawa tayi, sai Aysha ce take fad'a mata.

khairy murna tayi sosai har da tsallenta tace da girman kujerarki gimbiya zarah ai ni wlh tun lokacin da nagansa naga kunyi matching, gaskiya guy d'in ya had'u ba k'arya gaskiya natayaki murnar samun miji irin yarima suhail ana ta shi waketa malam bello kud'i, kyau, nasaba, mulki, aji babu wanda yarima yarasa.

murmushin takaici zarah tayi tace khairy kenan bakisan micece soyayyaba wlh son da nake ma malam bello ya wuce yadda kike tunani, kuma wannan d'in da kike maganarsa bana tunanin zai soni, ko da sau d'ayane bai ta6a zuwa muka gaisaba, wannan aurenfa iyayensane suka nema masa ni, wlh nayi da nasanin walimarnan da nayi a islamiyya domin itace silar faruwan komai,  kukan da take dannewane yaci k'arfinta,

khairy rungumota tayi jikinta tana lallashinta tace a'a zarah kidaina cewa haka, domin haka Allah yak'addara yarima shine mijinki ba malam bello ba kiyi hak'uri kid'au k'addara kicire malam bello a ranki kisamarma yarima matsugunni a cikin zuciyanki.

dasauri zarah tad'ago kai takalleta tace khairy taya kike tunanin suhail zai samu matsugunni a cikin zuciyana?

murmushi khairy tayi tace na tabbata zai samu domin ta ko wane fanni ya dace kisosa dan daganin yanayinsa ma ya iya soyayya.

zarah ganin abin na khairy har da tsokana yasa tashareta.

A chan 6angaren yarima zaune yake yana dannar laptop d'insa da alama wani abu me muhimmanci yakeyi gimbiya sumayya ce tashigo ba ko sallama, ko da sau d'aya yarima bai d'ago takalletaba.

daga nesa da shi kad'an tatsaya tare da yamitsa fuska tace suhail kenan gaskiya kabani mamaki ace duk mulki, kyaun da Jan ajin ammah ace d'iyar talakawa zaka aura, gaskiya najiye maka haushi ammah fa dakunya ace talakka itace zata kasance kishiyata natabbata ko matsayin baiwata bata kaiba.

yarima d'ago kai yayi yawurga mata wata irin muguwar harara  wadda har saida sumayya tatsora, yace ke dad'ina da ke wani lokacin k'walwarki a toshe take in banda abinki me yahad'a kud'i da soyayya ina so kisancewa kud'i basa siyan soyayya kuma bari kiji ahaka nakesonta dan haka kifitar min daga d'aki ko in 6a66allaki ,

sumayya ganin babu alamun wasa a fuskarsa yasa tafita tana k'unk'uni,

tsaki yarima yaja sannan yacigaba da aikinsa a cikin zuciyansa ko yana mamakin halin sumayya da kwata-kwata ta kasa gyarawa.


shaheed a wajen mahaifinsa yakeji sunje neman aurensa baiyi mamakin rashin fad'a masa da baiyiba domin yasan halinsa,

ko da yaje yi masa Allah yasa alkhairi yarima suhail ko kallonsa baiyiba, shaheed ba haka yasoba yaso yarima yabiyemasa ko dan yaji yadda akayi yasamu mata shi da mata basa gabansa.


*BAYAN SATI BIYU*

a gurguje sultana bilkisu shiryawa tayi itada wata aminiyarta Hajiya sa'adatu sukaje gidansu zarah inda ta rok'i iyayen zarah alfarma akan subata zarah tanaso taje da ita ayi mata gyara sosai sannan akoya mata yadda zata dinga tafiya, magana, girki dadai sauransu a gidan sarauta saboda a matsayinta na matar yarima guda ana buk'atar ace ta san yadda ake komai na gidan sarauta.

dakyar tasamu su mama suka amince zarah ma harda kukanta kafin tabisu.

sultana bilkisu gidan hajiya sa'adatu sukaje da ita,  zarah tun da suka shiga gidan mamaki yacikata ganin irin daular da aka zuba a gidan babban gidane sosai mai d'auke da part ukku.

Yarima SuhailWhere stories live. Discover now