*PAGE* 6⃣0⃣
Ummi cigaba tayi da cewa Zarah za6ina ce ni da mahaifinku mu mukasa yarima ya aureta saboda tunda sukayi aure da sumayya baida kwanciyar hankali, bai ta6a zuwa yakawo min k'orafiba koda sau d'aya, gudun kar d'anmu yashiga cikin wani yanayi yasa ni da mahaifinku muka had'asa aure da zarah batare da kowa ya san mune silar aurenba sai yanzu da ku kukasani.
Su rahma ido suka zuba ma mahaifiyar tasu suna kallonta cike da mamaki,
Nan ummi tacigaba da cewa kuma zarah tana zaune da yarima tsakani ga Allah na yarda da tarbiyarta kuma da kuke maganar ko magani tayi masa, ko d'aya ba haka bane.
mace zata iya mallakar namiji ta hanyar kulawa da yi masa duk abinda kikasan yana so dan haka nima nafi tunani ta haka zarah tasamu fada sosai a wajen suhail.
Hawayene yacigaba da fita daga idanun ummi girgiza kai ummi tayi tace burina duk inda d'ana yake sukasance suna cikin k'oshin lafiya shi da matarsa.Su Husna jikin ummi suka fad'a suna kuka cike da tausayin d'an uwan nasu.
Sultan Ahmad koda suka fito daga fada kallon d'an uwan nasa yayi cike da jin kunyan abinda yarima ya aikata ma d'iyarsa, cike da damuwa yabud'e baki zaiyi magana nan sultan abbas yatari numfashinsa yace kar kace komai yaya indai akan mutuwar auren sumayya ne nasan wani abu tayi ma d'ana saisa ya yanke mata wannan hukuncin kuma dan memartaba yana cikin 6acin rai bai tsaya yasaurari ta bakinsaba saisa abun yakasance haka yanzu dai addu'a zamu cigaba da yi masa duk inda yakasance Allah yatsare mana shi, kar kasa komai a ranka yayana zumuncin mu mai d'aurewane har k'arshen rayuwarmu tun bamu mallaki 'ya'ya da mataba muke tare taya zasuzo a yanzu kayi tunanin zasu shiga tsakaninmu?
Sultan Ahmad jinjina kai yayi cike da jin dad'in kalaman d'an uwan nasa yace nagode sosai abbas samun d'an uwa irinka sai antona a fad'in duniyarnan
Murmushi sultan Abbas yayi yace kar kadamu ai duk a wajenka nakoyi wannan halayyar.Haka suka rabu kowa yanufi part d'insa cike da k'aunar d'an uwansa.
Sultan Ahmad koda yashiga yatarar da su sultana bilkisu zaune suna kuka, tsayawa yayi daga bakin k'ofa yana kallonsu yana jin wani irin k'unci a ransa, ganinsa yasa ummi tataso cikin kuka tafad'a jikinsa tace dadyn suhail yanzu shikenan na rasa d'ana bana k'ara ganinsa?
Sultan Ahmad janyeta yayi daga jikinsa yaje yazaunar da ita sannan shima yazauna a gefenta, cike da k'warin gwiwa yace bilkisu ke kanki kinsan abinda suhail ya aikata bai kyautaba kiduba kiga d'iyar d'an uwana jininsa yayi ma saki d'aid'aya har ukku, har yana ik'irarin cewa ta haramta ma kansa sumayya, na d'auka yarima yana da tunani koma me sumayya ta aikata masa ai baidace yaimata saki ukku ba, toh taya kike tunanin abinda ya aikata bazai 6ata mana rai ba?
Sultana bilkisu tsagaitawa tayi daga kukan da take tace nasan haka ranka yadad'e ammah hukuncin da aka yanke ma suhail ya yi masa tsauri dayawa yanzu bamusan yanayin da zai shigaba ga matarsa da ciki ina zasuje wa suka sani?
Rik'o hannunta sultan Ahmad yayi yace bilkisu kikwantar da hankalinki suhail fa ba yaro bane insha Allahu duk inda zasu kasance suna cikin k'oshin lafiya addu'a kawai zamucigaba da yi har Allah yataimakemu memartaba yasafko daga fushin da yake insha Allahu suhail zai dawo yayi rayuwa cikin danginsa.
Murmushin jin dad'i ummi tayi tace hakane ranka yadad'e Allah yakawo mana ranar da hakan zai kasance da nafi kowa farin ciki,
Su rahma da suke gefe suna sauraren iyayen nasu cike da jin dad'in maganar da mahaifinsu yayi sukace Allah dai yatsare mana su.
Ameen sultan Ahmad yace tare da mik'ewa yawuce part d'insa.
A 6angaren su sumayya koda suka isa 6angaren iyayenta tusa sultana sadiya tayi a gaba tana kuka har da mirgina lallashinta sultana sadiya take ammah kamar k'ara tunzurata take, sumayya kuka take sosai tana cewa dole sai ta koma d'akinta wlh bazata ta6a yadda ba zarah asiri tayi tarabasu da yarima.