38

3.5K 127 7
                                    





*PAGE* 3⃣8⃣

zinat dariya tashiga yi har sumayya tafara k'ulewa tace dallah malama idan kinsan dariya zakiyimin ai sai inkashe wayana daga na fad'a miki damuwata sai kitsareni da dariya.

zinat tsagaida dariyar tayi tace sorry my dear toh ai kece da laifi

sumayya tace ban fahimtaba me kike nufi?

zinat tace kefa ina fad'a miki kiyi baya-baya da mijinki domin su maza da sunga ana shige musu sai kiga sun 6ullo da sabon wulak'anci musamman ma wannan mijin naki, ammah da sunga anyi baya da su toh nan ne zakiga yadda zasu tattaleki.

hmm dear kenan kin mance har da hakan tajamin yarima yak'ara aure?

zinat tace ba dai hakan ba ko kin mance lokacin da kikayi baya da shi yadda yake zuwa yana tattalinki?
Dogon numfashi sumayya taja tace hakane yanzu nafahimta,  shikenan dear koma dai mikenan sai munyi waya.

Ohk baby ammah please kikular min da kanki,
Dariya sumayya tayi tace ai kullum ina kular miki da kaina.
Aha dear fiye fa da yadda zaki kularma yarima.
Sumayya tace kema kinsan hakan, dariya sukayi sannan daga baya sukayi sallama.

Bayan sun gama wayar sumayya zagaye d'akin tashiga yi tana tunanin mafita dan ita sam shawarar da zinat tabata bata gansu da ita ba; sai chan daga baya tayi dariya tace yarinya da ni kike ja ayanzu zaki gane ainahin kalata.

Har wajen k'arfe goma Zarah shuru bataje part d'in yarima ba,  kad'an kad'an ya duba lokaci duk ji yake ba dad'i rashin zuwanta har lokacin,  tsintar kansa yayi da cewa kodai fushi take yi?  ahankali yaja d'an guntun tsaki.

A chan 6angaren zarah ko da tagama shirinta kwanciyarta tayi part d'inta dan har a lokacin batada walwala duk yadda taso tayi bacci kasawa tayi juyi kawai take a saman gadon tana jin wani irin k'unci a ranta,  ahaka har bacci yad'auketa.

Yarima ma haka yai ta juyi yana mamakin yadda duk yakasa cire damuwa akan rashin zuwan zarah cikin ransa yace ko dai fushi take da ni? Dasauri yabud'e idanuwansa tare da mik'ewa zaune yadafe kansa ahankali yace me hakan yake nufi da ni?  Meyasa nadamu da wannan yarinyar?  Chan 6angaren zuciyansa yace masa toh ko sonta kake?

Dasauri yarima yace No! It can't be possible wlh!  Mtsw wani irin haushin kansa ne yakamasa chan sai yaja dogon numfashi yace zan iya yarda dai nadamu da itane, to saboda me? Yatambayi kansa,
saboda tana nunamin kulawa,;,yaba kansa amsa,, chan kuma sai yayi murmushi tare da komawa yakwanta yamaida idanuwansa yalumshe yanajin wani iri a ransa,  saida yakai kusan 1am sannan yasamu bacci yad'aukesa.

Dasafe ma haka yafita ammah zarah bata lek'osaba,  ko da yaje hospital daurewa kawai yayi yaduba patients d'insa ammah duk motsi kad'an sai zarah ta fad'o masa a rai saidai kad'an-kad'an yayi ta jan tsaki.

Zarah ko breakfast bata samu tayiba dan jinta take wani iri sai wajen k'arfe ukku dataga yunwa tacita sosai ta fara gani bibiyu sannan tasa aka dafa mata indomie tad'anci kad'an,

Tun daga ranar bata k'ara shiga sabgar yarima ba haka take tursasa ma zuciyarta dan ganin ta danne sonsa da rashin ganinsa.

Ahaka kwana yadawo hannun sumayya sukasha kwanansu biyu ammah yarima har lokacin shi kansa ya rasa gane abinda yake damunsa, gashi yanason ko da sau d'ayane yasa Zarah a idonsa ammah girman kansa ya hana yaje inda take duk yadda tunaninta yafad'o masa a rai cikin sauri yake janyesa, dan ma yanzu sauk'in ba cika zama yayiba suna ta shirye-shiryen bikki.


Dangin ummi na masarautar agadaz sunzo da dama 6angare d'aya aka fitar musu daga cikin masarautar, ita kanta zarah da tagansu saida ta jinjina kai cikin ranta tace dole yarima da su rahma suyi kyau.

Yarima SuhailTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon