50

3.5K 93 1
                                    

*PAGE* 5⃣0⃣

Sultana sadiya tana nan zaune tana sak'e-sak'e a ranta a k'allah ta ci kusan minti goma sha biyar a haka, zuwan da baiwarta tayine yasa tabata izini tashigo.

Baiwar shigowa tayi d'auke da wata kula a hannunta cikin sauri tazube k'asa tana kwasar gaisuwa wajen sultana sadiya.

Sultana yatsine fuska tayi sannan ta amsa ciki-ciki, baiwar k'ara duk'ar da kanta tayi sannan tace ranki yadad'e na cika umurninki.

Sultana kallon kular tayi sannan tace bud'e mugani,
Cikin sauri tabud'e mata, tana addu'a cikin ranta Allah yasa kar sultana tace baiyiba dan tana tsoron wulak'ancinta.

Ta6e baki sultana tayi tace tashi kitafi.

Cike da jin dad'i baiwar tace toh ranki yadad'e nabarki lafiya, tana fad'in haka tamik'e cikin sauri tafita tabar d'akin.

Mik'ewa sultana sadiya tayi taje tad'auko maganin tazuba tamotse sannan tayi murmushi tace yau dai dole kicisa zarah, k'ulle maganin tayi tamaida ma'ajinsa sannan tadawo tasaka alkyabbarta tasa wata kuyangarta tad'aukar mata kular suka fito suka nufi 6angaren su zarah.

Zarah lokacin kwance take saman 3 seater tana ta juyi saboda wata irin yunwa da takeji gashi ta kasa cin komai, wayarta tad'auko takira yarima har tatsinke baiyi picking ba.

Haushine yakamata ta aje awar tana ta jan tsaki kad'an kad'an, bayan minti biyu sai ga kiransa ya shigo.

Zuba ma wayar ido tayi har tatsinke batare da tayi picking ba.

Daga chan 6angaren yarima da yafito wanka mamakine yakamasa ganin batayi picking ba kuma tsakanin kiran da tayi mai zuwa lokacin baifi 2 minutes ba, har zai k'ara kiranta a karo nabiyu sai chan 6angare d'aya na zuciyansa yace ba ajinka bane kak'ara kiranta, tsaki yaja ya aje wayan yacigaba da shirinsa ammah kuma duk da haka a cikin ransa yana jin ba dad'i dannewa kawai yakeyi dan shi abun har mamaki yake bashi ganin yadda yake ma zarah ko sumayya bata samun haka.

Lokacin da sultana sadiya ta iso part d'in zarah har a lokacin zarah tana kwance, ganin sultana sadiya yasa gabatanta yayi wani irin mummunan fad'uwa cikin ranta tsarin ubangiji take nema, koda sultana sadiya yau ma kamar jiya fuskarta a sake take.

Zarah cikin sauri tamik'e tsaye, murmushi tayi tare da d'an rissinawa tace ummah sannu da zuwa.

Sultana sadiya ma maida mata martanin murmushin tayi saida tazauna sannan tace yauwa zarah.

A k'asa zarah tazauna cikin girmamawa tagaisheta.

Amsa mata sultana sadiya tayi tace ya k'arfin jikin naki?

Zarah duk'ar da kanta tayi tace Alhmdllh ummah.

Kuyangar da sukazo tare da sultana sadiya duk'awa tayi tagaishe da zarah.

Cikin sakin fuska zarah ta amsa mata, nan sultana ta amshi kular tace tafita tajirata a waje, ahankali tace anganma ranki yadad'e sannan tamik'e cikin sauri tafita tabar d'akin.

Sultana sadiya kallonta tamaida ga zarah da take wasa da yatsun hannunta tace yau ma dai ga kwad'on na kawo miki dan nasan masu ciki akwaisu da kwad'ayi bare ma irin wad'annan kwad'on ganyukan...tak'arashe maganar tana 'yar dariya.

Murmushi zarah tayi tace toh ummah nagode sosai.

Sultana sadiya tace haba zarah ai bakomai ke da sumayya duk d'aya nad'aukeku.

Zarah ahankali tace hakane ummah Allah yasaka da alkhairi.

Ameen, kibud'e kigani man,,,cewar sultana sadiya.

Zarah bata musaba tajanyo kular tabud'e saida tahad'iyi yawu saboda kwad'on ya burgeta kamar taitaci dan ganinsa yasa yunwar da takeji ta tashi, maidawa tayi tarufe takalli sultana sadiya da tatsareta da ido tace ummah ya yi min sosai kuma nagode Allah yasaka da alkhairi.

Yarima SuhailDove le storie prendono vita. Scoprilo ora