*PAGE* 6⃣4⃣
K'ok'arin bud'e d'akin yashiga yi, yana bud'ewa mutuwar tsaye yayi lokacin da ya hangosu tsakiyar gado lullu6e cikin blanket, gabansa ne yayi wani irin mummunan fad'uwa ganin abun yake kamar a mafarki murza idanunsa yayi yabud'e yagadai a zahirine nan yafara rafka salati.
Sumayya jin muryar abbanta yasa tadawo hayyacinta nan tarikice tafito daga cikin bargon, cikin sauri yajanye idanunsa daga kallonsu hawaye suna malala daga idanunsa.
Ganin abbanta yasa tasaki wata irin razanannar k'ara tare da rufe duka jikinta da bargon tana kuka cike da tashin hankali.
Zinat ma lek'o kanta tayi daga cikin bargon cike da tsoro da firgita.
Sultan abbas girgiza kansa yacigaba da yi cike da takaici yana salati muryarsa tana rawa yace sumayya kin cuceni kin zalunceni ni a matsayina na mahaifinki ba irin wannan tarbiyar nabakiba Allah yasani, wlh baki isa kisani jin kunya a gaban ubangijinaba.
Cikin sauri sultana sadiya tanufo d'akin dan ta d'auka dukansu yakeyi da tajiyo k'arar sumayya cewa take haba Alhaji dan Allah kayi ha....maganarce talak'afe a bakinta lokacin da ta hango su sumayya a wannan yanayin wata irin k'ara tasaki tare da zama dirshan a k'asa tana wani irin kuka, nuna sumayya tayi da yatsa tace sumayya abinda kikeyi kenan? abinda kika za6ar ma rayuwarki kenan? nashiga ukku ni sa'adiya mekikeso duniya tad'aukeni? K'ara sautin kukanta tayi tace wlh daman tunda naga wannan munafukar k'awartaki hankalina bai kwanta da itaba, kaicona ni sadiya wannan wace irin *K'ADDARA CE* tafad'amin.
Sumayya ko inba kukaba ba abinda take tsanar zinat ce da mummunar rayuwar da tayi takamata a karo nafarko da taji ta yi nadama akan abinda take aikatawa, girgiza kai tashiga yi tace wlh ba laifina bane kuyafe min abba, ummah kiyafemin wlh bazansakeba nadaina daga yau.
Kallon zinat tayi da take k'udundune tana zare ido gabad'aya jikinta rawa yake, cike da tsanarta sumayya tace Allah ya isa zinat kin 6ata min rayuwata wlh na tsaneki na tsaneki.
Sultana sadiya dak'yar tasamu tamik'e cikin kuka tanufi inda sumayya take tace wlh kasheki zanyi sumayya inhuta da wannan bak'in cikin naki.
Sultan Abbas ne yajanyota cikin d'aga murya tace ni kasakeni ina amfanin haihuwar d'iya irin sumayya? Kaduba kaga mugun abinda take aikatawa.
Sultan Abbas share hawayen fuskarsa yayi tare da kallon sumayya yace kinyi farin ciki kin saka iyayenki kuka kin kyauta ni bazan miki komai ba tunda ke babbace ba yarinyaba kinsan daidai ammah ni ban haifi d'iya irinkiba dan haka kije na sallama ma duniya ke, sannan dole memartaba yasan da maganar nan,,,,yana fad'in haka yaja sultana sadiya suka fita daga d'akin.
Sumayya cigaba tayi da kukan tana k'wala ma iyayenta kira ammah ahaka suka fita suka barta, juyowa tayi takalli zinat tace kin cuceni kin 6atamin rayuwa kin kashemin aure munafukar banza 'yar iska wlh dole yau asirinki yatonu dan ba nawa bane kawai yatonu.
Zinat cikin kuka tace sumayya dame kikeso inji da abinda yasameni ko da wulak'ancinki? Ni yanzu bari intashi intafi
'Daga hannu sumayya tayi tasharara mata mari tace babu gidan ubanda zakije dole ne kema kizauna duk abinda za'ayimin kema ayi miki.
Cikin kuka zinat tace wlh baki isaba wannan tsakaninkine da iyayenki ni babu ruwana.'Daga hannu sumayya tayi tak'ara d'auketa da mari cike da jin haushi zinat tace kam ni kika mara? Nan tad'aga hannu itama tarama sai dambe yakaure a tsakaninsu dukan juna suka shigayi.
Daga k'arshe safkowa akayi daga saman gadon aka cigaba da dambe, duk suka fashe ma juna baki, sumayya samu tayi tayada zinat k'asa tabi tadanne tacigaba da bugunta ta ko'ina, kuka kawai zinat take tanaso takwaci kanta.
Sumayya cikin kuka take cewa wlh baki isaba dole kizauna munafuka, yadda asirina yatonu toh dole kema naki yatonu..tana fad'in haka tatadata taje tajanyo doguwar rigarta tasaka.