6⃣6⃣A chan 6angaren memartaba koda yana a kwance ammah har a lokacin maganarsa d'ayace shidai yarima, ahaka yasa aka ware kud'i masu yawa yace agyara ma suhail d'insa part d'insa dan yana ji a jikinsa zai dawo garesa, kowa ya d'auka magagin ciwone har anshare maganar saida sukaga ran memartaba yana shirin 6aci sannan akasa akafara yi masa gyara.
Yanzu mulkin hannun waziri suka damk'asa dan bawani mai kwanciyar hankali a cikin 'ya'yansa, gabad'aya family d'in abubuwa goma da ishirin sun had'u sun cakud'e musu, kullum maganar d'ayace shine memartaba ya amince aje ayi scanning d'in ammah ya k'i saidai ruwan addu'o'i da malamai suke aiko masa da shi ake bashi yana sha, masallatai ko duk sallah sai sunyi ma sarkinsu addu'a dafatan Allah yatashi kafad'unsa.
Yau ma kamar kullum 'ya'yansa ne zagaye da shi daga gefensa dada ce, cike da damuwa sultan ahmad yaruk'o hannun mahaifin nasa yace ranka yadad'e kataimaka ka amince muje ayi scanning d'innan kaga gabad'aya hankalinmu atashe yake babu sauran mekwanciyar hankali dukkanmu nan a k'ark'ashinka muke burinmu d'aya shine muga kasamu sauk'i.
Murmushin k'arfin hali memartaba yayi sannan ahankali muryarsa tana fita dakyar yace Ahmad kucigaba da yi min addu'a in da rabon intashi toh zan tashi domin waraka ta ubangiji ce.
Dada fashewa tayi da kuka tace hakane ranka yadad'e ammah ai ubangiji bai safkar da cutaba saida yasafkar da maganinta dan Allah kataimaka aje asibitin kaga bamu kad'aiba hatta sauran mutane hankalinsu atashe yake.
Cikin dauriyar ciwo memartaba yace shikenan na amince muje ammah ubangiji ya gama tsara komai akan lamarinsa.
Cike da jin dad'i tare da neman gasgata kalmar da kunnuwansu suka jiye musu nan suka shiga kallon juna suna murmushi.
Sultan Abbas ne yace dagaske ya amince muje?
Shima sultan ahmad murmushi yayi yace nima kusan abinda kunnuwana suka juyo min kenan.Dada share hawayen fuskarta tayi tace Alhmdllh yanzu kuje kusa ashirya motocin da zamu tafi da shi, asibitin suhail kawai zamuje.
Cikin jin dad'i sukaje sukasa aka shirya motoci nan aka fito da memartaba aka shigar da shi motar da aka tanada dominsa Dada kawai tashiga cikinta.
Su kuma cikin d'ayar motar suka shiga ahankali ake tuk'in duk inda aka wuce talakkawa d'aga masu hannu suke suna ma shugabansu fatan samun lafiya.
Koda suka isa Prince.S hospital, cikin gaugawa akazo aka tarbesu dan motocin kawai da suka gani yasa sukagane daga inda suke,
Dr khalil da sauran manyan likitocine tsaye akan memartaba a cikin wani k'ayataccen room suna ta bincike bayan anyi masa scanning d'in, inda shi kuma yake ta baccinsa.
Gabad'aya hankalinsu ya tashi saboda basusan yadda zasuyi sushawo kan matsalar ba nan sukayi 'yan maganganunsu.
Dr khalil ne yafito jiki ba k'wari yanufi inda su dada suke zaune, ganinsa yasa gabad'ayansu suka mik'e suna tambayarsa jikin memartaba.
Murmushin k'arfin hali yayi yace Alhmdllh dasauk'i sannan yasamu waje yazauna, ya umurcesu da suma suzauna bayan sun zauna, kallonsu Dr khalil yayi sannan yace Alhmdllh mun gano abinda yayi causing d'in ciwon cikin ba komai bane face 'yan hanjinsane da wasu suka nad'e,
Gabad'ayansu saida gabansu yafad'i sukace 'yan hanjinsa sun nad'e?
Ganin yadda hankalinsu yatashi yasa Dr khalil yad'anyi murmushi yace kar kudamu ba wata babbar matsala bace tunda daman ana samun masu shiga wannan condition d'in kuma suna rayuwa saidai ta hanya d'aya za'a bi.
Gabad'aya suka had'a baki wajen cewa ta wace hanya kenan?
Ajiyar zuciya yasafke sannan yace ta hanyar yin theatre.