"Ê Tóc Đỏ, mày ghi danh vào câu lạc bộ bóng rổ với bọn tao không?" Kiến Nhất vừa cầm tờ phiếu phất qua phất lại vừa nói oang oang, làm cho Mạc Quan Sơn lúc đó đang nằm rạp trên mặt bàn cũng phải thở dài ngẩng lên lèm bèm.
"Đitme bóng bánh gì giờ này. Bố mày vừa bị điểm 4 môn Toán đây. Chán đéo chịu được!"
"Ô hô hô!! Mày bắt đầu quan tâm đến môn Toán từ bao giờ thế Tóc Đỏ? Lại còn buồn chán vì bị điểm kém? Lỗ nhĩ tao hỏng mẹ rồi hay sao ấy nhỉ?" Kiến Nhất nhướn đôi lông mày thưa nhạt lên, trợn mắt nhe răng trêu chọc Mạc Quan Sơn. "Thôi nào, Toán Lý Hoá Sử Địa Văn Anh đều chỉ là môn phụ thôi, thanh niên thời đại 4.0 cần phải học giỏi môn Thể Dục cơ! Tao ghi tên mày vào đây rồi đấy! Mày chỉ việc ký thôi là xong!"
"Ai cho mày quyết thay tao?" Mạc Quan Sơn lúc này mới ngồi thẳng lưng dậy, ném về phía Kiến Nhất một cái lườm.
"Hạ Thiên cho."
"Cái đéo gì cơ? Hạ Thiên liên quan đéo gì đến câu chuyện này?"
"Nó dặn tao ở đây phải trông chừng mày. Nó bảo, nó cho tao quyền được quyết thay mày một số chuyện."
Kiến Nhất không hề để tâm đến cái trán đang nheo tít lại của Mạc Quan Sơn, cậu rất tự nhiên cầm cây bút lên gài vào ngón tay Mạc Quan Sơn rồi lay lay cổ tay thằng bạn. "Mau lên, ký đi. Mà này, sao mấy hôm trước Hạ Thiên nó phải qua tận trường đón mày về vậy? Trong khi trường nó cách đây rõ là xa. Hai đứa mày có gì mờ ám với nhau hả hả hả hả?"
Vừa "hả", Kiến Nhất vừa húc húc cái cùi chỏ nhọn hoắt của mình vào Mạc Quan Sơn.
"Bớt nhiều chuyện đi! Chẳng phải mày bảo đàn ông con trai mà nhiều chuyện thì trym sẽ bé lại à? Đitme tao nghĩ trym mày bây giờ chắc chỉ bằng cục tẩy mất. Cút mẹ về lớp mày đi cho ông còn học!" Mạc Quan Sơn thẳng tay quẳng cái bút xuống góc lớp rồi gạt mông của Kiến Nhất lúc đó đang đặt trên bàn cậu xuống.
Kiến Nhất bực bội định cự cãi thì bị một bàn tay túm gáy áo đồng phục kéo lại rất thô bạo. Cậu loạng choạng suýt ngã. Cả cậu lẫn Mạc Quan Sơn lúc đó đều không kịp phản ứng.
Là Di Lập.
"Cút!" Tay vẫn nắm chặt gáy áo của Kiến Nhất, gã một nước lôi cậu ra phía cửa. "Đây không phải chỗ cho mày ngồi lải nhải về một thằng thậm chí còn không học trường này."
Bị ném ra khỏi lớp của Mạc Quan Sơn, Kiến Nhất vừa lê dép về lớp vừa lầm bầm chửi rủa gã tóc bạc Di Lập khốn kiếp, không quên cầu cho cái nốt ruồi đen nhỏ xíu dưới cằm gã sẽ mọc to ra bằng lỗ đen vũ trụ và hút gã vào đó luôn.
----
"Hạ thiếu gia, chuyện hôm trước cậu bảo tôi tìm hiểu, nay đã có kết quả rồi."
Người đàn ông cao lớn lừng lững một thân vận đồ đen hơi khom người cung kính trước cậu thanh niên tóc đen lúc đó đang điềm tĩnh ngồi tựa lưng vào chiếc ghế bành màu sồi chín. Anh ta đợi một cái gật đầu nhẹ bẫng từ đối phương rồi đặt ngay ngắn lên mặt bàn một tập tài liệu được niêm phong cẩn thận.
Hạ Thiên, mắt vẫn không rời khỏi cuốn sách đang đọc dở, đủng đỉnh nâng lên ly vang trắng trước mặt nhấp một ngụm rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cấm mày nói yêu tao! [Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn (19 days)] - Hoàn
Fanfiction"ĐM nói cái đéo gì vậy?" Mạc Quan Sơn cảm thấy mạch máu trên trán mình căng cứng còn lồng ngực thì như sắp nổ banh ra vì tim đang gia tốc. "Nghe không rõ à? Tao nói là tao---" "ĐMM Hạ Thiên!! Mày im ngay cho tao!! ĐM mày thử nói thêm câu nữa xem tao...