Phần 31

22 2 0
                                    

Chương 31
Mục Nhung đánh giá đến không tồi, này chỗ huyệt động quả nhiên chính là phong ấn Thiên Ma nơi, hai người đem đại xà thi thể dời đi liền phát hiện khắc vào trên mặt đất Thiên Ma quyết. Người kinh mạch chỉ có thể vận hành một loại nguyên khí, Dung Dực trăm chiến thiên thư đã tu đến quy nguyên cảnh, nếu muốn đổi công pháp liền cần phế bỏ nguyên khí trọng đầu lại đến, này chờ đại sự cần thiết thận trọng suy xét. Trong lòng biết hắn yêu cầu thời gian cân nhắc lợi hại Mục Nhung cũng không quấy rầy, chỉ tìm chỗ yên lặng mà ngồi, âm thầm cân nhắc sau này lộ tuyến.
Phi đem phủ chưởng môn là Bắc Thần quốc sư đệ tử, đối Dung phủ một chuyện cho là cảm kích, ở trong sách lại chỉ ở Dung phủ diệt môn ngày ấy đem Dung Dực triệu hồi môn phái, đối việc này nửa chữ không đề cập tới ngược lại dẫn đường Dung Dực đem nồi khấu ở Mục phủ trên đầu. Bởi vậy Mục Nhung đối Dung Dực sư môn thực sự không hảo cảm, tất nhiên là hy vọng hắn nhân lúc còn sớm độc lập ra tới.
Nói đến cũng là mệnh, tuy rằng Mục Nhung cùng Dạ Minh Quân đi lộ tuyến hoàn toàn bất đồng, cuối cùng Dung phủ diệt môn một chuyện lại đều bị vu oan tới rồi bọn họ trên đầu, lại tưởng tượng đến thư trung viết Dung Dực trọng thương hết sức đạt được Thiên Ma công, hắn tuy đã rất là cẩn thận, Dung tiểu BOSS vẫn là đem chính mình làm cho mình đầy thương tích, xem ra có chút mấu chốt cốt truyện bất luận như thế nào phát triển kết quả đều là sẽ không sửa. Cho nên, hắn làm việc phía trước cần thiết làm tốt hai tay chuẩn bị, vạn nhất theo kế hoạch hành sự cũng sửa không xong cốt truyện, ít nhất muốn bị hảo bổ cứu thi thố, đoạn không thể làm kế tiếp cốt truyện phát triển trở thành tệ nhất lộ tuyến.
Dung Dực cũng là cái quả quyết người, Mục Nhung trong lòng còn ở tính tương lai lộ tuyến, hắn liền đã làm quyết định, đi tới người này trước mặt, đôi mắt có chút thâm trầm, "Ta quyết định tu luyện này công."
Đã muốn trùng tu liền cần tán công, tán công là lúc Dung Dực là cả đời nhất suy yếu thời khắc, liền tính là hài đồng đều có thể dễ dàng giết chết hắn, nếu là đem Mục Nhung cái này địch hữu không rõ người lưu tại bên người không khác tìm chết.
Hắn băn khoăn Mục Nhung tự nhiên là biết, thả đã sớm làm tốt thi thố, giải treo ở trên eo dây thừng liền đưa cho hắn, "Ngươi dùng dây thừng đem ta bó lên là có thể yên tâm tu luyện. Yên tâm, ta một ngày nhiều nhất chỉ có thể hóa hồn ba lần, trốn không thoát đâu."
Mục Nhung ở Dung Dực tới sau liền cầm dây trói thu lên, lúc ấy còn không biết người này là ý gì, nguyên là làm này sử dụng, người này nhưng thật ra nghĩ đến chu đáo, mọi chuyện đều thế hắn tính hảo. Chỉ là, nắm kia dây thừng Dung Dực chính là không nghĩ động tác, hắn đương nhiên biết đây là ổn thỏa nhất biện pháp, cũng biết tán công việc không phải là nhỏ, nhưng loại này sơn động ai cũng không biết khi nào lại sẽ chạy ra một con yêu thú, nếu là hắn đem Mục Nhung trói lại, lại đến một con đại xà chỉ sợ người này chạy đều chạy không thoát.
Người này vì làm hắn an tâm lại là liền chính mình an nguy đều không màng, bất quá là đơn phương đoạn tụ chi nghị, thật sự có thể tình thâm đến tận đây sao?
Mục Nhung tất nhiên là không biết hắn trong lòng thổn thức, chỉ thấy hắn cư nhiên đứng bất động, xem chính mình thần sắc còn có chút thương hại, nhưng thật ra sờ không rõ đây là cái cái gì triển khai. Đương nhiên, hắn một con tin thượng vội vàng muốn bọn bắt cóc bó chính mình nghe tới xác thật rất đáng thương, bất quá lúc này vì làm Dung tiểu BOSS bước lên quật khởi chi lộ Mục Nhung đã bất cứ giá nào, chỉ đương hắn còn có lòng nghi ngờ, đơn giản liền nói: "Nếu ngươi không yên tâm liền đánh ta một chưởng, đừng đánh chết là được."
Nghe xong lời này Dung Dực lại là mày nhăn lại, người này mới vừa rồi đã phun ra hai lần huyết, tưởng là ở trong sơn động bị cảm lạnh bệnh đã phát, chớ nói một chưởng, chỉ sợ hơi chút bị hắn chạm vào liền sẽ ngã xuống đất không dậy nổi. Lý trí nói cho hắn tuyệt không có thể làm Mục Nhung tới gần tán công khi chính mình, nhưng trong lòng lại ẩn ẩn có thanh âm nói, nếu hắn yếu hại ngươi đây là nguyên hình tất lộ tốt nhất thời cơ, nếu hắn lúc này đều không hạ thủ, đó là thật sự không nghĩ hại ngươi. Nếu là lần này Mục Nhung ra tay cũng hảo, ít nhất hắn liền có thể từ này đó thời gian nội tâm tra tấn trung giải thoát, chân chính xuống tay đi đem người này coi là địch nhân.
Mục Nhung ánh mắt thật sự quá chân thật, hắn cuối cùng vẫn là quyết định dùng mệnh đi đánh cuộc một keo chính mình ánh mắt, thật sâu nhìn hắn một cái, chỉ nói: "Mục Nhung, ta cuối cùng tin ngươi một lần."
Mục Nhung là thật sự không nghĩ tới Dung Dực sẽ yên tâm ở hắn trước mặt tán công trùng tu, hắn còn tưởng rằng người này cả đời đều sẽ không lại tin hắn. Dung Dực đều không phải là đối người không hề phòng bị người, nếu không đã sớm đáng chết ở chiến trường phía trên, hắn chỉ là tưởng cấp cái này đã từng bạn bè một lần cơ hội, chẳng sợ làm như vậy kết quả cực khả năng làm chính mình bỏ mạng.
Đúng là bởi vì nhìn ra điểm này, Mục Nhung trong lòng càng là động dung, hắn tưởng Dung Dực người như vậy nếu không phải có ngày đó sát cô tinh mệnh cách, chỉ sợ thật sự rất khó ở cái này thế đạo sống sót, cũng nguyên nhân chính là vì hắn kỳ thật là cái thực trọng tình nghĩa thiếu niên, này nhất định phải cô độc cả đời mệnh cách mới có thể có vẻ phá lệ khốn khổ. Mục Nhung đều không phải là một cái lương thiện người, nhưng hắn lại là cái ân oán phân minh người, hắn nguyện ý vì Dung Dực thiệp hiểm chẳng qua là bởi vì, người này đáng giá này báo.
Đúng vậy, thị phi ưu khuyết điểm đều không quan trọng, nhân sinh cầu còn không phải là một cái đáng giá sao?
Dung Dực có Thiên Ma lộ, Mục Nhung cũng có con đường của mình, hắn ngẩng đầu, rốt cuộc bắt đầu rồi kế hoạch của chính mình, đối kia quỷ hồn buồn bã nói: "Quỷ huynh, dẫn nguyên nhập thể khẩu quyết ngươi còn nhớ rõ sao?"
"Đây là mỗi cái võ giả nhập môn công phu, ta tự nhiên nhớ rõ."
Dẫn nguyên nhập thể danh như ý nghĩa đúng là võ giả đem thiên địa nguyên khí dẫn vào trong cơ thể công pháp, nhiều là hài đồng thời kỳ sở học, này pháp được đến nguyên khí không chứa bất luận cái gì thuộc tính, chỉ có thể làm đặt móng sở dụng, nếu muốn vào một bước phát triển trở thành chiêu thức thượng cần tu tập cái khác công pháp. Quỷ hồn nghe hắn ngữ khí tựa hồ là muốn học nguyên khí, nếu là trước đây chỉ sợ sẽ vui vô cùng, chỉ là hiện giờ lại là nhịn không được lo lắng lên, "Ngươi hiện tại trong cơ thể tràn đầy âm khí, nguyên khí thuần dương khí, âm dương tương hướng cũng không phải là hảo ngoạn."
"Yên tâm, ta đã sớm biết đương kim thế đạo tu nguyên khí là không có tiền đồ."
Mục Nhung đối chính mình thân thể trong lòng hiểu rõ, nói một câu làm quỷ hồn nghĩ trăm lần cũng không ra nói lại không làm giải thích, cười đến rất là cao thâm khó đoán. Ở Mục Nhung trước mặt, hữu cầu tất ứng hỏi gì đáp nấy đó là Dung tiểu BOSS mới có VIP đãi ngộ, người khác không sung đủ kia nghịch thiên hảo cảm độ là đoạn không có khả năng có, quỷ hồn tuy hoang mang lại cũng vô pháp, chỉ có thể đem dẫn nguyên nhập thể phương pháp nhất nhất nói tới, mắt thấy người này ngồi xếp bằng đả tọa bắt đầu tìm đường chết.
Nguyệt Hạ Tuyết Tham thay đổi ra tư chất quả nhiên nghịch thiên, Mục Nhung bất quá đả tọa ba cái canh giờ, trong cơ thể nguyên khí thế nhưng tràn đầy thân thể, nhưng quỷ hồn liền không rõ, người này thu nguyên khí toàn không luyện hóa chỉ một mặt tồn tại trong cơ thể, này trừ bỏ làm chính mình khó chịu ở ngoài còn có ích lợi gì?
Nhưng mà thực mau hắn liền minh bạch, bởi vì, dùng Thiên Ma công Trúc Cơ thành công Dung Dực đi ra. Hắn mới vừa rồi tán công trong cơ thể không có bất luận cái gì nguyên khí phải nên là bế quan tu luyện thời điểm, không biết vì sao lại yên lặng đi tới Mục Nhung bên người, nhìn đả tọa thiếu niên đôi mắt sâu thẳm. Quỷ hồn nguyên tưởng rằng bọn họ nên nói chút cái gì, Dung Dực lại chỉ vội vàng nói một câu: "Ta đi ra ngoài một lát."
Quỷ hồn đối cái này triển khai xem đến là không hiểu ra sao, Mục Nhung lại là sớm có chuẩn bị, ngay cả Dung Dực hành động cũng ở hắn dự kiến bên trong, hoặc là nói, sớm từ tìm được Nguyệt Hạ Tuyết Tham ngày hắn đã kế hoạch hảo hôm nay việc. Không hề do dự, hắn tiến lên một bước cầm thật chặt Dung Dực tay, này hành động lại là làm quỷ hồn cả kinh, nhưng mà liền ở hai người tứ chi tiếp xúc hết sức, kia tay tựa như hắc động giống nhau đem Mục Nhung trong cơ thể nguyên khí điên cuồng hấp thu qua đi. Một cảm nhận được dư thừa nguyên khí từ đầu ngón tay nhập thể, Dung Dực phản ứng đầu tiên chính là ném ra người này, vội nói: "Ngươi đừng chạm vào ta!"
Thiên Ma công đã mang theo cái ma tự liền định không phải cái gì hành thiện tích đức công pháp, này công tự thân vô pháp tụ tập nguyên khí, lại có thể làm tu luyện giả hấp thu người khác trong cơ thể nguyên khí, mới đầu còn cần tứ chi tiếp xúc, luyện đến đại thành mặc dù cách xa nhau khá xa cũng nhưng đem người khác tu vi quy về mình có. Cũng đúng là nhân này công pháp như thế tà dị, Tiên giới phía trên mỗi người cảm thấy bất an, mười tám năm trước mới có thể tập thể tiêu diệt Thiên Ma hang ổ, trường sinh đạo nhân thậm chí không tiếc đuổi tới nhân gian cũng muốn cùng hắn đồng quy vu tận.
Dung Dực hành sự xưa nay ngay ngắn, nếu không phải bị buộc đến cùng đường đoạn sẽ không tu này chờ công pháp. Thư trung hắn tự trở về lúc sau đó là hình bóng đơn chỉ, cùng qua đi sở hữu bằng hữu đều không hề liên hệ đó là bởi vì sợ hãi chính mình huỷ hoại bạn bè công lực, cũng nhân như thế, hắn đến chết đều là cô độc một người, liền cái nhặt xác người đều không có, cuối cùng vẫn là cả đời sở hận Dạ Minh Quân đem hắn chôn, kết cục rất là thê lương.
Mục Nhung tự nhiên sẽ không cho phép việc này trong tương lai phát sinh, hắn chậm chạp bất đồng Dung Dực giải thích đó là nghĩ nếu chính mình là địch nhân, người này hấp thụ hắn nguyên khí tóm lại tâm lý gánh nặng muốn tiểu một ít, đợi cho lẫn nhau thói quen lại vạch trần chân tướng cũng không vội. Hắn thậm chí còn nghĩ tới người khác nguyên khí tóm lại trộn lẫn tạp cái khác công pháp bất lợi với thông hiểu đạo lí, xa không bằng chính mình không thêm luyện hóa lúc ban đầu nguyên khí, giờ phút này nhậm Dung Dực như thế nào giãy giụa chính là không buông tay, chỉ nhẹ nhàng nói: "Mới vừa gom lại nguyên khí, còn mới mẻ nóng hổi, chạy nhanh ăn."
Hai người chi gian nguyên khí lưu động quỷ hồn như thế nào không biết, lập tức liền dùng xem kẻ điên ánh mắt nhìn phía Mục Nhung, kêu sợ hãi: "Ta thiên, ngươi tu luyện nguyên khí chính là vì cho hắn làm lô đỉnh? Đây là điên rồi đi?"
Cũng khó trách hắn như thế khiếp sợ, Đại Hoang đều không phải là không có tu tà pháp võ giả chuyên môn quyển dưỡng tư chất tốt đẹp thiếu niên thiếu nữ dùng để luyện công, chính là một cái ma đạo yêu nhân giãy giụa không chịu hút nguyên khí thiên tài thiếu niên chủ động tiến lên bắt lấy nhân gia không bỏ triển khai tuyệt đối là cổ kim đầu một chuyến, nhất thời quỷ hồn cũng không biết nên cảm thán Dung Dực người này tâm tính quá mức chính trực vẫn là kiểm tra một chút Mục Nhung đầu óc có phải hay không cũng cùng Mạc Quy giống nhau quăng ngã hỏng rồi. Này sơn động quá tà môn, chỉ cần vào nơi này đầu óc sớm hay muộn ra vấn đề!
Hắn ở một bên đại kinh tiểu quái, Mục Nhung sợ nghe xong lời này Dung Dực không chịu hút, vội vàng liền nói: "Đừng nghe hắn chuyện ma quỷ, ta vốn là không thiện đánh nhau, cùng với cao không thành thấp không phải mà luyện công không bằng hảo hảo phụ trợ ngươi tu hành, đối đãi ngươi trở thành thế gian đệ nhất, ta tự nhiên cũng là kê cao gối mà ngủ."
Mục Nhung là mang theo ký ức luân hồi, tư duy vốn là cùng coi nguyên khí như mạng Đại Hoang người bất đồng, ở hắn xem ra chính mình nếu không am hiểu đánh nhau phụ trợ Dung Dực tu luyện cũng coi như là phế vật lợi dụng, nguyên khí nếu là lưu lại trong thân thể ngược lại chậm trễ hắn tu hành chú thuật. Hắn tự nhận này cử tuy giúp Dung Dực luyện công, chính mình lại là không có gì tổn thất, quả thực huyết kiếm không mệt.
Há biết đối với Đại Hoang người mà nói, nguyên khí liền đại biểu cho thọ mệnh, trong cơ thể nguyên khí càng nhiều là có thể sống được càng lâu, cho nên, đem nguyên khí cấp một cái khác võ giả liền đại biểu cho đem chính mình mệnh đều giao cho hắn.
Mục Nhung tay bảo dưỡng đến cực hảo, hai người hai tay giao nắm Dung Dực chỉ cảm thấy phảng phất nắm bạch ngọc giống nhau, cùng với nguyên khí lưu động, chỉ cảm thấy trong lòng ngực sợi tóc giống như ngàn cân trọng, hắn thật sự không thể tưởng được Mục Nhung cư nhiên đối chính mình đã ái mộ tới rồi trình độ này, này chân chính là đem hết thảy đều phó thác cho hắn. Hắn tưởng, đối đãi như vậy si tâm, chính mình nếu không thể tiếp thu liền nên quả quyết cự tuyệt, tuyệt không có thể chịu hắn hảo lại treo người không chịu đáp lại cảm tình. Hắn không dám nhìn tới Mục Nhung tan nát cõi lòng biểu tình, chỉ có thể cúi đầu rầu rĩ nói: "Mục Nhung, kiếp này ta sẽ không cùng bất luận kẻ nào kết tóc."
Dung Dực đối Mục Nhung không có đoạn tụ chi tình, có thể an ủi hắn chỉ có đáp ứng cuộc đời này không đi ái mộ bất luận kẻ nào, hắn không chiếm được đồ vật cũng không cho người khác, nhưng hắn cũng biết như vậy trả lời chưa chắc sẽ làm Mục Nhung vừa lòng, chỉ có thể ở trong lòng âm thầm rối rắm, không biết nên nói cái gì đó.
Chỉ tiếc Mục Nhung toàn không nghe ra hắn phức tạp mưu trí lịch trình, chỉ cho là tu Thiên Ma công chú định vô pháp cùng người khác thân cận, Dung tiểu BOSS một cái ngược cẩu cuồng ma chính vì chính mình phải làm cả đời độc thân cẩu tương lai thương tình không thôi, lập tức liền phát huy chính mình cái này thân hữu tác dụng, nhu tình như nước mà an ủi: "Cùng trời cuối đất, ta bồi ngươi đi."
Hai người ông nói gà bà nói vịt kỹ năng đã là lô hỏa thuần thanh, này nguyên nên phiên dịch thành "Cưới không đến lão bà không quan hệ còn có huynh đệ bồi ngươi" một câu, dừng ở Dung Dực trong tai liền thành "Ta tư mộ ngươi liền hảo, không cần đáp lại cũng không quan hệ". Nghĩ Mục Nhung rõ ràng là như vậy tinh với tính kế tàn nhẫn độc ác người, làm sao liền thiên đối hắn trứ ma đâu? Nhất thời trong lòng có chút chua xót, cũng có chút buồn khổ, giống như còn có như vậy một tia ngọt ý, lại là không biết nên lấy người này làm sao bây giờ, chỉ có thể thở dài nói: "Mục Nhung, ta thật sự nhìn không thấu ngươi."
Cũng may bọn họ tuy rằng rất nhiều thời điểm đề tài căn bản không ở một cái kênh, cuối cùng lại luôn là có thể ngoài ý muốn đạt thành chung nhận thức, giờ phút này cũng không ngoại lệ, nghe xong hắn thở dài, Mục Nhung nhẹ nhàng cười, chỉ nói: "Không quan hệ, ta liền ở chỗ này, ngươi có thể chậm rãi xem."
Lời này nói được làm Dung Dực trong lòng mạc danh mềm nhũn, hắn tưởng chính mình xác thật nên nghiêm túc đối đãi hai người chi gian quan hệ, hắn có thể không tin Mục Nhung làm người, lại không thể cái gì đều không nghe liền giết một cái ái mộ chính mình thành si người, nghĩ liền nói ra câu kia đè ở đáy lòng hồi lâu nói, "Ngươi ta chi gian ân oán, có cái gì muốn giải thích, liền hiện tại nói đi."
Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực ( FLAG mặt ): Kiếp này ta sẽ không cùng bất luận kẻ nào kết tóc.
Mục Nhung: Kia quỷ có thể hay không?

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ