Chương 133
Mục Nhung nhân là trời xui đất khiến đỉnh Dạ Minh Quân vị trí, Lão Vương vội vàng cấp Dạ Minh Quân mưu hoa tân thế giới vở đối hắn lại là nuôi thả chính sách, cho nên cho tới nay đối này tịnh thế nhiệm vụ cũng không có minh xác hiểu biết, hiện giờ nhưng thật ra rỗi rãnh hoàn toàn hỏi cái rõ ràng.
Có lẽ là ở dài dòng thời gian trung càng thêm nhàm chán, tiên thần nhóm ở lĩnh ngộ sáng thế chi lực sau thường thường sẽ căn cứ chính mình yêu thích sáng lập ra tiểu thế giới. Này đó thế giới tuy là từ tiên thần mà sinh, cùng với sinh mệnh xuất hiện lại là sẽ dần dần diễn sinh ra bản thân Thiên Đạo quy luật, chờ phân phó triển đến trình độ nhất định liền có thể thoát ly tiên thần khống chế một mình vận hành, thậm chí có khả năng dựng dục xuất siêu càng sáng tạo giả người tài ba dị sĩ.
Theo Lão Vương theo như lời, Đại Hoang sáng thế tiên nhân đã ở thiên kiếp trung thân vẫn, nhưng bản thổ lại không có ra đời đủ để khống chế thế giới đại năng, cho nên này vô chủ thế giới liền giao từ địa phủ uỷ trị, khi thế giới gặp được nguy cơ khi căn nguyên ý thức hướng địa phủ truyền đến cầu cứu, địa phủ tắc phái ra quỷ sai chấp hành nhiệm vụ, thu nên giới âm hồn làm như thù lao.
Bình thường dưới tình huống sinh mệnh đều có này dương thọ, ở Thiên Đạo dưới sự bảo vệ, địa phủ không thể tùy ý ra tay can thiệp dương gian việc, nhưng ở tịnh thế nhiệm vụ trong lúc, thế giới này Thiên Đạo bảo hộ cơ chế sẽ tạm thời đình chỉ vận hành, chấp hành nhiệm vụ quỷ sai có thể sử dụng bất luận cái gì thủ đoạn giải quyết thế giới sở gặp được vấn đề. Nhưng mà, liền tính là quỷ sai, tạo thành sát nghiệt lúc sau cũng làm theo đến đã chịu địa phủ thẩm phán, bởi vậy bọn họ thường thường sẽ lựa chọn từ cái khác quỷ hồn thay thế chính mình đi chấp hành nhiệm vụ, điều kiện đó là hoàn thành quỷ hồn nguyện vọng.
Ở chấp hành nhiệm vụ phía trước, quỷ sai sẽ cùng quỷ hồn ký xuống hợp đồng, như vậy hành mục tiêu cùng thù lao viết ra kỹ càng tỉ mỉ điều ước, khế ước một khi ký kết chỉ nhưng thêm vào không thể sửa chữa. Đến nỗi chấp hành nhiệm vụ phương thức, trừ bỏ Lão Vương như vậy dựa suy tính viết ra mệnh lý kịch bản, còn có chỉ cấp quỷ hồn cung cấp tất yếu phụ trợ tùy ý này tự do phát huy cùng toàn bộ hành trình đi theo chỉ đạo chờ nhiều loại phương thức.
Trên thực tế nếu không phải Dạ Minh Quân tự thân chính là sáng thế cấp bậc viễn cổ tiên nhân, Lão Vương cũng chưa chắc chịu lo lắng lực vì hắn viết kịch bản. Kiến Mộc Thần Quân đãi ngộ rõ ràng không bằng cái này đại lão, bởi vậy năm đó phụ trách hắn quỷ sai chỉ cho hắn Kiến Mộc cái này thân phận liền không có lại đi để ý tới, thẳng đến hắn vì tăng lên tu vi lại lần nữa thêm vào điều ước.
Dựa theo địa phủ trung ký lục, Kiến Mộc Thần Quân sinh thời chỉ là một người bình thường học sinh, ngẫu nhiên gặp được hài đồng rơi xuống nước đi xuống cứu người, ai ngờ kia trong hồ vừa lúc có thủy quỷ lại tìm kẻ chết thay, đã bị kéo xuống đáy hồ chết chìm. Hắn sau khi chết không chịu hại người, cứ như vậy ở đáy hồ đãi mười mấy năm, thẳng đến một người nhận được tịnh thế nhiệm vụ quỷ sai tìm được rồi hắn, nói cho hắn nếu đạt thành cứu thế công đức liền có thể phá lệ hứa hắn luân hồi. Lúc sau liền như Mục Nhung biết, hắn đầu thai thành Kiến Mộc, gặp gỡ rất nhiều người, vì tô vãn tình thêm vào âm linh điều ước đi lên tịnh thế chi lộ, thành lập Thiên giới sau tiếp tục tiến công cổ thần thế lực, sau đó ở chưa thống nhất Thần giới bỏ mình.
Nghe thế nhân quả, Mục Nhung tưởng này Kiến Mộc Thần Quân đảo thật là cái khó được người tốt, chỉ tiếc bất luận cái nào thế giới nhân loại luôn là thích từ người tốt trên người được đến chỗ tốt, lại rất ít có người nguyện ý cấp này ngang nhau hồi báo. Trong lòng có chút thổn thức, hắn chỉ hỏi: "Kiến Mộc Thần Quân muốn khen thưởng là cái gì?"
"Hắn đời trước cái gì đều còn không có trải qua liền đã chết, cho nên chỉ cầu kiếp này gặp được rất nhiều bằng hữu, có thể hoàn thành lý tưởng chết lại đi."
Nói ra lời này khi Lão Vương cũng là rất là cảm khái, hắn cũng là cái nhãn hiệu lâu đời quỷ sai, như vậy chính trực yêu cầu thật sự là khó được gặp được một hồi, đối lập một chút lần trước làm nhiệm vụ cái kia yêu cầu phao tẫn thiên hạ mỹ nữ làm chính mình hận không thể trực tiếp viết thành không cử vai chính, hắn liền cảm thấy tiền nhiệm quỷ sai thật là là sưu cao thuế nặng thiên vật.Lấy Kiến Mộc chi loại phỏng đoán, này đảo thật là Kiến Mộc Thần Quân kia tính cách có thể đưa ra nguyện vọng, nhưng là gặp được rất nhiều bằng hữu tạm thời có thể tính đạt thành, nhưng hoàn thành lý tưởng như thế nào cũng cùng hắn trải qua xả không bên trên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
NonfiksiVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...