Chương 113
Cửu tinh thầy tướng chính là lĩnh ngộ sao trời chi lực tím hoa thượng tiên, nếu luận chiến đấu năng lực ở Thiên giới cũng coi như được với hàng đầu, nhưng mà, ở tinh nguyệt lâu một trận chiến trung hắn sở khống chế sao trời đã kể hết hủy diệt, hiện giờ chỉ có dựa vào trận pháp cùng giặt tô chu toàn. Theo lý thuyết, hắn như vậy lão tiền bối liền tính thực lực suy yếu cũng không bị thua cấp giặt tô, nhưng Mục Nhung chính là vô pháp yên tâm.Hiên Viên trường lục đối nam tử tránh mà không thấy là từ mười sáu năm trước bắt đầu, đúng là Hiên Viên Tử Đô sau khi sinh không lâu, nếu thật là khi đó đã bị giặt tô chiếm thân hình, chỉ sợ Hiên Viên Thiên cung thực lực sớm bị nàng điều tra rõ ràng. Biết rõ Thiên Đế cùng cửu tinh thầy tướng lưu tại Thiên cung nàng còn dám động thủ, hẳn là là cái gì làm nàng tin tưởng vững chắc chính mình có thể toàn thân mà lui.Cho tới nay giặt tô đều này đây túi da hiện thân, liền tính là cùng Dạ Minh Quân ở bên nhau khi cũng chưa từng bại lộ quá chân thân, toàn bộ Thiên giới không ai biết nàng pháp bảo là cái gì, Mục Nhung tưởng có lẽ đúng là nơi này tồn tại vấn đề, cho nên chỉ có làm đều là người chết Quỷ Soái đi bắt giữ linh hồn của nàng.
Đối nhi tử thỉnh cầu Mục Nhiễm sẽ không cự tuyệt, quyết đoán liền ra âm linh túi gia nhập chiến cuộc. Cửu tinh thầy tướng bổn cùng giặt soda đến lực lượng ngang nhau, đột nhiên thấy này thi người hoành thương mà nhập còn tưởng rằng đây là giặt tô viện binh, đang ở kinh hãi hết sức lại thấy hắn lại là hướng giặt tô công tới. Cửu tinh thầy tướng tuy lộng không rõ đây là có chuyện gì, lại cũng sẽ không sai quá cơ hội tốt, này liền đem trận pháp chuyển thủ vì công, lâm thời nặn ra bắc đẩu thất tinh hư ảnh nháy mắt hóa thành thực chất, nhắm ngay địch nhân liền tạp đi lên.
Cửu tinh thầy tướng phương thức chiến đấu phi thường đơn giản thô bạo, bất luận cái gì đối thủ, vĩnh viễn chỉ có một tự —— tạp. Dùng một viên sao trời tạp bất tử liền đổi thành sao băng đàn, nếu vẫn là không được liền trực tiếp ném thái dương, Mục Nhung đánh giá nếu này chiêu không thành lão nhân này thật có thể trực tiếp xách lên Thiên cung kim thái dương tạp qua đi. Cũng may thầy tướng vốn là am hiểu phụ trợ, Quỷ Soái lại là nhất thích hợp đấu tranh anh dũng mãnh tướng, hai bên hợp lực một kích cuối cùng là đem giặt tô đánh cho trọng thương, làm kia thái dương còn có thể run rẩy mà treo ở không trung.
Trừ bỏ Mục Nhung cái này quỷ sai không thu quỷ hồn, trên đời bất luận kẻ nào thân sau khi chết đều sẽ bị âm khí quay chung quanh, giặt tô qua đi sở dụng túi da cũng là bởi vì này bị Mục Nhung xuyên qua, nhưng Hiên Viên trường lục trên người rõ ràng sinh cơ chưa tuyệt, linh hồn của nàng hẳn là là bị giặt tô áp chế ở thân thể nơi nào đó. Này rốt cuộc là Thiên Đế nữ nhi, túng bị giặt tô bám vào người cửu tinh thầy tướng cũng không dám hạ tử thủ, lần này cùng Quỷ Soái liên thủ ngăn chặn nàng, này liền vẽ trận pháp muốn đem này vây khốn.
Thấy bọn họ ưu thế phi thường rõ ràng, nhưng giặt tô vẫn chỉ là phẫn hận mà nhìn chính mình, Mục Nhung tuy tâm còn nghi vấn hoặc, cũng chỉ có thể hướng bảo hộ hắn Dung Dực thấp giọng dặn dò nói: "Đợi lát nữa nếu có người hỏi, liền nói ngươi là Thiên Ma truyền nhân, Quỷ Soái đã bị ngươi thu phục."
Thiên giới người không phải người mù, Quỷ Soái liên tiếp xuất hiện ở hắn bên người, việc này cần thiết đến cấp cái giải thích, nếu Mục Nhiễm không muốn bại lộ thân phận, kia liền chỉ có mượn dùng Dung Dực học quá Thiên Ma công làm thủ thuật che mắt, dù sao Thiên Ma năm đó đúng là quỷ du trưởng thành lão, có thao túng thi người bí pháp cũng không kỳ quái.
Liền ở hắn cho rằng đại cục đã định bắt đầu chuẩn bị giải quyết tốt hậu quả công việc thời điểm, chỉ thấy kia nguyên bản cúi đầu bị chế phục nữ nhân đột nhiên liền nâng mắt, quanh thân nguyên khí đột nhiên bùng nổ, thừa dịp ở đây người đại ý hết sức, lại là sinh sôi tránh thoát trói buộc, lập tức liền vọt tới Mục Nhung cùng Dung Dực trước mặt.
"Mau tránh ra! Nàng điên rồi, cư nhiên phản bổn quy nguyên!"
Nàng này một phen bùng nổ thật là quá nhanh, ngay cả Mục Nhiễm cũng chỉ tới kịp ra tiếng cảnh báo, nhưng mà đãi hắn ra tiếng giặt tô đã biểu tình điên cuồng mà dừng ở hai người phía sau. Phản bổn quy nguyên bất luận thân thể linh hồn đều sẽ bị hủy diệt, ngay cả bám vào người tại đây nàng cũng không thể may mắn thoát khỏi, nhưng ai cũng không nghĩ tới nàng vì đến Mục Nhung vào chỗ chết lại là liền chính mình mệnh đều từ bỏ, thân thể chợt phồng lên, này liền cuồng tiếu nói: "Không thể thuộc về ta quỷ du thành Kiến Mộc chi loại, liền thỉnh các ngươi đi tìm chết đi!"
Một cái tím hoa thượng tiên phản bổn quy nguyên đủ để hủy diệt toàn bộ hạo thiên cảnh, càng miễn bàn ly nàng gần nhất hai người, Dung Dực chỉ tới kịp ôm chặt Mục Nhung đem chính mình toàn bộ che ở hắn trước người, lại không màng thượng cái khác, toàn bộ lực lượng chuyển vận tiến trong cơ thể Kiến Mộc chi loại, đó là Kiến Mộc Thần Quân để lại cho hắn cuối cùng át chủ bài......
Liền ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức chân trời đột nhiên chính là một đạo ánh sáng nhạt hiện lên, ngay sau đó ngàn vạn nguyệt hoa như tơ tuyến xuyên qua tới, lẫn nhau đan xen từ áo lục nữ tử thân thể xuyên qua, lại là như vậy sinh sôi đâm xuyên qua nàng toàn bộ kinh mạch. Chính là này ngắn ngủi đình trệ, một bộ bạch y nữ tiên đã lăng không tới, tay áo một phiến liền đem này điên nữ nhân đánh bay, lạnh băng thu đồng tràn đầy tức giận, "Đụng đến ta đồ nhi, ngươi tìm chết!"
Sớm tại nghe nói kim long đằng vân khai chiến tin tức khi Thu Nguyệt Địch liền ném xuống thu gia tương ứng độc thân đuổi lại đây, cuối cùng ở thời khắc mấu chốt cứu chính mình đồ đệ, nhìn thấy nàng một bộ bạch y đứng ở chính mình trước mặt, vừa mới thiếu chút nữa đã bị đưa về địa phủ Mục Nhung mới khó khăn lắm thả lỏng xuống dưới.
Là hắn đại ý, trăm triệu không nghĩ tới một cái hao tổn tâm cơ thu thập Kiến Mộc chi loại nữ nhân sẽ vứt bỏ hết thảy cùng chính mình đồng quy vu tận, hắn hẳn là sớm mang theo Dung Dực rút lui......
Lúc này Mục Nhung đang ở hối hận, lại không chú ý tới Dung Dực trong mắt dần dần tan đi ám mang, đợi cho hắn ngẩng đầu khi, người này đã khôi phục bình thường, chỉ ôn nhu hỏi nói: "Mục Nhung ngươi thế nào?"
Sinh tử chi gian nhất thấy thiệt tình, người này không chút do dự liền đem chính mình hộ tiến trong lòng ngực, Mục Nhung trong lòng cũng là thực động dung, lúc này chỉ nhẹ giọng nói: "Không sao, ta về sau sẽ càng tiểu tâm một ít, không hề đặt mình trong chiến trường."
Hai người lúc này đều trong lòng giật mình trạng thái ngôn ngữ gian cũng không có chú ý, chỉ có Thu Nguyệt Địch đang nghe đến Mục Nhung hai chữ khi đột nhiên cứng đờ, nhưng mà còn không đợi nàng quay đầu lại, cửu tinh thầy tướng liền than lên, "Thu tiên cô, đây là Nhị công chúa thân thể, ngươi phế đi nàng kinh mạch......"
Bọn họ phía trước đó là bận tâm này thân thể mới bó tay bó chân, ai ngờ Thu Nguyệt Địch vừa thấy Mục Nhung gặp nạn lại là một chút cũng không lưu thủ, nhất chiêu liền đem này thân thể trát thành cái sàng, lúc này nghe thấy lời này càng là chọn mi lạnh lùng nói: "Mệnh quan trọng vẫn là kinh mạch quan trọng? Đãi công chúa linh hồn trở về ta sẽ tự chữa khỏi nàng."
Trước đem người đánh đến nửa tàn lại chính mình chữa khỏi, quả nhiên là thu người nhà hung hãn diễn xuất, thấy nàng thần sắc cửu tinh thầy tướng cũng không dám nói nhiều, chỉ có Mục Nhiễm lặng lẽ đem mũ giáp buộc chặt, một khuôn mặt vỏ chăn cái kín mít, liền đôi mắt cũng chưa lộ ở bên ngoài, an tĩnh mà đứng ở một bên, mặc cho ai thấy đều chỉ cảm thấy đây là cái không có nửa phần linh trí thi người.
Hắn trang thi thể rất là thuần thục, Thu Nguyệt Địch cũng không có đối này toàn thân phúc giáp thi người khả nghi, chỉ tiểu tâm mà kiểm tra Mục Nhung hay không bị thương. Chỉ có ngã xuống đất hạ giặt tô trong ánh mắt hiện lên một tia phẫn hận, rồi lại không thể so đối Mục Nhung khi điên cuồng, nuốt xuống một búng máu mạt, này liền thanh âm nghẹn ngào mà cười nói: "Thu tiên cô, nếu ngươi lựa chọn cứu đồ đệ, vậy ngươi nhi tử đã có thể về ta quỷ du thành......"
"Lấy thiên long tốc độ tử đều hẳn là sớm đã tới ngoại cung, vì sao Thiên Đế còn không có động tĩnh?"
Nàng này vừa nói Mục Nhung mới phát hiện không thích hợp, kinh dị mà nhìn về phía ngoại cung phương hướng, ở hắn kế hoạch bên trong lúc này Thiên Đế hẳn là sớm đã tới rồi chế phục giặt tô lại như thế nào cho nàng phản bổn quy nguyên cơ hội, nhưng lúc này kia phương hướng không có một tia động tĩnh, rõ ràng là Hiên Viên Tử Đô đã xảy ra chuyện, vội vàng liền bắt Thu Nguyệt Địch nói, "Mau, chúng ta đi ngoại cung!"
Nhưng mà giặt tô nếu đã mở miệng lại nào còn có thời gian cho bọn hắn cứu viện, chỉ nghe chân trời một tiếng rồng ngâm, đó là một đạo kim quang như mũi tên nhọn lên không, đãi kia quang hoa tan đi, một cái toàn thân phúc mãn kim giáp thiên long đã nằm với vân gian. Này long thân thể cùng bình thường thiên long tương tự, cũng là thân rắn sừng hươu ưng trảo, nhưng mỗi phiến lân giáp thượng đều sinh có trong suốt vân văn, ánh mặt trời một chiếu liền giống như mặt trời mọc nháy mắt trồi lên vạn trượng mây tía, chỉ là với không trung ngắn ngủi mà vừa hiện thân, thái dương đều giống như mất đi quang huy, mọi người tầm mắt chỉ có thể gắt gao lưu tại nó trên người.
Chỉ ánh mắt đầu tiên Mục Nhung liền biết, này định là kia bị Thiên Đế thu phục ngũ trảo kim long, nhưng mà hắn lúc này cũng không có thưởng thức thần long phong tư tâm tình, bởi vì Hiên Viên Tử Đô cùng Tàng Thiệt liền treo ở kia long móng vuốt thượng!
"Buông ta ra nhi tử!"
"Nghiệt súc! Đem ta tôn nhi buông!"
Hắn đều thấy, Thu Nguyệt Địch cùng Thiên Đế tự nhiên không có khả năng không phát hiện, hai người đều là toàn lực đằng vân đuổi theo không trung, nhưng mà chỉ là liếc bọn họ liếc mắt một cái, kia ngũ trảo kim long nhẹ nhàng ngăn đuôi lại là nháy mắt dung nhập tầng mây bên trong, chỉ nháy mắt liền hoàn toàn không có bóng dáng.
Cái gọi là thần long thấy đầu không thấy đuôi, này ngũ trảo kim long vốn chính là trời sinh linh vật, từ nhỏ liền cùng thiên địa cùng tồn tại, tuy là hai người tu vi thông thiên cũng là lại đuổi không kịp nó, chỉ có thể nhìn không trung chưa tán lưu vân uổng có phẫn nộ lại không chỗ phát tiết.
"Vô dụng, thiên long tốc độ thiên hạ vô song, ngũ trảo kim long càng là Lục giới trung tốc độ nhanh nhất sinh vật, ngày xưa liền Kiến Mộc Thần Quân đều đuổi không kịp nó, huống chi là các ngươi."
Tựa hồ thực vừa lòng này bày mọi người một đạo tình huống, giặt tô không màng chính mình không thể động đậy trạng thái, chỉ khoái ý mà nở nụ cười,
"Ha ha ha ha ha, không thể tưởng được đi! Ta quỷ du trưởng thành ông trời ma vốn là Xà tộc đại yêu, sớm tại hai mươi năm trước Long Vương liền cùng ta đạt thành hợp tác hiệp nghị. Hiện giờ ta đã xé bỏ Vạn Yêu Phổ, có này mấy trăm năm nô dịch chi khổ, Yêu tộc đương nhiên tức khắc phản ngươi Hiên Viên Thiên cung! Ngũ trảo kim long lấy Long Vương tôn sư ở Thiên cung vì nô trăm năm, các ngươi nói nó sẽ như thế nào đối phó Hiên Viên Tử Đô cái này tiểu tử thúi?"
Mục Nhung sớm giác ngày xưa hang động nội đại xà không lớn thích hợp, lại chưa từng nghĩ đến kia thế nhưng chính là Thiên Ma rút đi tu vi sau chân thân, hiện giờ nghe nàng vừa nói mới biết Thiên Ma chân chính hướng đi. Nhưng mà thiên long tồn tại đối Hiên Viên Thiên cung thật sự là tập mãi thành thói quen, ngay cả hắn cũng không nghĩ tới này đó ngày thường thuận theo vô cùng tiên thú thế nhưng sẽ làm phản. Lại tinh tế vừa thấy, quả nhiên ở rối loạn bên trong trong viện thiên long sớm không thấy bóng dáng, chỉ sợ lúc này toàn bộ Thiên cung tiên thú đều trốn hết đi.
Nói đến cùng hắn ở Hiên Viên Thiên cung thời gian thật là quá ngắn, không nghĩ tới này quỷ du thành lại là dùng hai mươi năm thời gian bố trí bực này ám tuyến, nhưng Mục Nhung biết hiện tại không phải ảo não thời điểm, Hiên Viên Tử Đô đã rơi vào ngũ trảo kim long trong tay, nhưng giặt tô còn ở, hiện giờ chỉ có từ trên người nàng tìm được manh mối.
"Ngũ trảo kim long là cái gì tính tình ta không biết, nhưng ngươi hẳn là là sẽ không có cái gì kết cục tốt......"
Ánh mắt lãnh lệ mà nhìn về phía người này, Mục Nhung phát hiện nàng thần sắc lại là nửa phần kinh sợ cũng không, cũng không hề che dấu, đơn giản tan quanh thân nguyên khí, đề ra đèn lồng liền hóa thành quỷ thân, tự mình động thủ tra xét sự tình chân tướng, "Lao thầy tướng khóa trụ nàng thần hồn, ta tới sưu tầm nàng ký ức."
Tác giả có lời muốn nói: Thu Nguyệt Địch: Khi dễ ta nhi tử, đương lão nương cái này Thiên giới BOSS là ăn chay sao!
Dạ Minh Quân: Ta chứng minh, nàng thật sự phát ra nổ mạnh.
Tam Thái Tử: Là cái dạng này, kỳ thật ta là cái phụ trợ.
Mục Nhiễm: Hảo hảo vú em như thế nào thiết cái tâm pháp liền so với ta còn có thể đánh đâu?
Hiên Viên Tử Đô: Long! Thật lớn long! Ngũ trảo kim long!
Mục Nhung: Ta cảm thấy có lẽ không cần đi cứu hắn......
Chương 114
Giặt tô tinh thần không bình thường Mục Nhung là biết đến, nhưng nhậm nàng lại như thế nào vặn vẹo cũng không có khả năng chính mình chịu chết, đối mặt này quỷ dị tình huống, hắn không tiếc bại lộ chính mình lệ quỷ thân phận cũng nhất định phải tra cái minh bạch. Ở cửu tinh thầy tướng kinh dị trong ánh mắt, liền đem ý thức đầu nhập vào Hiên Viên trường lục thân thể.
Ở linh hồn lĩnh vực không có tiên nhân so lệ quỷ càng am hiểu, này một điều tra quả nhiên liền phát hiện vấn đề, thân thể này cư nhiên chỉ có một linh hồn, thả xem cùng thân thể phù hợp độ, rõ ràng chính là Hiên Viên trường lục bản nhân.
Như vậy tình hình Mục Nhung cũng không xa lạ, đương quỷ hồn đạt tới quỷ tướng cấp bậc liền có thể thi pháp mê hoặc sinh hồn vì chính mình sở dụng. Chỉ sợ này giặt tô đó là lấy mê hồn thuật chiếm Hiên Viên trường lục tâm trí ở nơi xa khống chế nàng hành động, khó trách nàng có thể như thế không chút do dự tự bạo, hết thảy chỉ vì giặt tô chính mình cũng không tại đây trong cơ thể.
"Chúng ta bị lừa, này cũng không phải giặt tô, chỉ là bị nàng khống chế Nhị công chúa mà thôi."
Thở dài nói ra tình hình thực tế, Mục Nhung thần sắc rất là phức tạp, này phương pháp chỉ có quỷ hồn có thể sử dụng, thả Hiên Viên trường lục tu vi cao thâm, muốn khống chế nàng ít nhất đến cần Quỷ Vương cấp tu vi. Hắn lúc trước chỉ nghĩ giặt tô là chiếm cứ người khác túi da tiên nhân, lại đã quên, nàng cũng có khả năng là cái người chết. Lại tưởng tượng tại đây phía trước Nhị công chúa thân thể đều bị giặt tô chiếm cứ, chỉ sợ theo dõi Tử Quy công chúa cũng là cố ý tranh sủng, Dạ Minh Quân này hậu cung thật đúng là đủ khẩu vị nặng.
Nhị công chúa thần hồn bị giặt tô che dấu đến cực hảo, nếu không có Mục Nhung có thể hóa quỷ điều tra chỉ sợ Hiên Viên Thiên cung không ai sẽ nhìn ra sơ hở, hiện giờ hắn cũng chỉ có thể chậm rãi nói: "Thế nhân chỉ biết quỷ du thành có cái diệt thế Quỷ Vương, cũng không biết được Quỷ Vương rốt cuộc là ai, nguyên lai giặt tô chính mình đó là này tọa trấn quỷ du thành Quỷ Vương."
Vạn không nghĩ tới hắn sẽ nói ra này phiên lời nói, cửu tinh thầy tướng lập tức liền khiếp sợ nói: "Nhưng nàng là quỷ du thành thành chủ chi nữ a, hắn như thế nào đem chính mình nữ nhi luyện thành Quỷ Vương?"
Muốn thành lệ quỷ nhất định trải qua lệnh nhân tâm trí vặn vẹo thống khổ, càng là cường đại lệ quỷ ở trước khi chết sở chịu thống khổ liền càng nhiều, lấy Mục Nhiễm kia chí khí chưa thù liền thê ly tử tán bi thống đều chỉ thành Quỷ Soái, Quỷ Vương sở chịu đau chỉ sợ còn muốn tại đây phía trên. Nếu thật là bị cha ruột sống sờ sờ luyện thành lệ quỷ, nhưng thật ra không khó lý giải giặt tô tính cách vì sao sẽ như thế vặn vẹo......
Nghĩ đến đây, cho dù đối phương là địch nhân, Mục Nhung cũng là nhịn không được thở dài: "Cũng không phải sở hữu cha mẹ đều sẽ thương tiếc chính mình hài tử."
Hắn nói lời này nguyên chỉ là có cảm mà phát, lại không biết truy tìm ngũ trảo kim long không có kết quả Thu Nguyệt Địch đã trở về, nghe được lời này cuối cùng là kìm nén không được, này liền từ từ thở dài: "Này đó là ngươi không chịu nhận ta lý do sao?"
Từ hướng Tam Thái Tử thẳng thắn khởi Mục Nhung liền biết sẽ có ngày này, chính là, đương chân chính đối mặt vẫn là nhịn không được kinh hãi, nhưng là, nên tới tổng hội tới, trốn cũng không phải cái biện pháp.
Biết từ Hiên Viên trường lục trên người là tra không ra cái gì, hắn yên lặng khôi phục thân thể, đối lo lắng Dung Dực nhẹ nhàng lắc lắc đầu, này liền đối với Thu Nguyệt Địch nhẹ giọng nói: "Sư phụ, chúng ta mượn một bước nói chuyện đi."
Hai người vẫn chưa đi xa, chỉ có tiến dương minh cung thiên điện, tại đây Hiên Viên Tử Đô cư trú hoa mỹ cung điện, Thu Nguyệt Địch nhìn chăm chú vào chưa bao giờ hưởng thụ quá này hết thảy một cái khác nhi tử, rốt cuộc hỏi ra áp lực đã lâu vấn đề: "Nói cho ta, ngươi rốt cuộc là ai?"
Việc đã đến nước này, Mục Nhung cũng là không hề dấu diếm, đỉnh nàng ánh mắt, cuối cùng là nói lời nói thật, "Mục Nhung, đây là tên của ta."
"Ngươi còn sống, nguyên lai ngươi còn sống...... Cha lừa ta...... Ta như vậy tin tưởng hắn, hắn sao lại có thể gạt ta!"
Tuy đã có chuẩn bị tâm lý, chính là đương đứa nhỏ này chân chính ở chính mình trước mặt thừa nhận thân phận thời điểm, Thu Nguyệt Địch vẫn là nhịn không được rất là chấn động. Nàng nhớ tới mới gặp khi Mục Nhung cùng Dung Dực cả người nhiễm huyết bộ dáng, lại nghĩ tới gặp lại khi hắn tái nhợt gầy yếu thân hình, nguyên lai nàng đại nhi tử còn sống. Liền ở nàng làm tiểu nhi tử hưởng thụ vạn thiên sủng ái thời điểm, nàng một cái khác nhi tử đang ở nhân gian gian nan mà nỗ lực sống sót, nàng cho rằng chính mình đã đem hết toàn lực đi bảo hộ quá hài tử, chung quy là nửa điểm cũng chưa từng bảo vệ. Mà hết thảy này, lại là nàng tín nhiệm nhất phụ thân tạo thành!
Như vậy hiện thực làm nàng trong nháy mắt đôi mắt liền chua xót lên, nhưng nàng không quên mới vừa rồi đứa nhỏ này trong suốt bộ dáng, vội vàng liền hỏi: "Không, vậy ngươi như thế nào hóa thành quỷ hồn, là ai giết ngươi?"
"Nguyên là tồn tại, mười tám tuổi năm ấy lại ở Thu Đồng trên tay đã chết một hồi, bất quá cũng không ngại sự, ta mệnh ngạnh địa phủ không thu."
Tả hữu đã bại lộ, Mục Nhung biết những việc này đều là giấu không được, qua hôm nay, hắn chưa chắc sẽ có dũng khí nhắc lại việc này, đơn giản liền một hơi nói ra sự thật,
"Cha ta chính là Tham Lang hóa kỵ mệnh cách, thu gia chủ giết hắn đem ta giao từ tướng quân phủ nuôi nấng, lại đem Thu Đồng lưu tại thế gian chăm sóc. Kia nha đầu lòng mang ghen ghét, đối ta hạ thu sát chi độc, lúc trước liền bị ta giết. Sau lại Dung Dực xảy ra chuyện, ta bất đắc dĩ tới Thiên giới, ai ngờ ngẫu nhiên gặp được tử đều, này liền thuận thế tới rồi bên cạnh ngươi, ta tưởng, này hẳn là chính là hết thảy chân tướng."
"Xin lỗi, ta bổn không nghĩ quấy rầy ngươi sinh hoạt, có lẽ không biết những việc này đối với ngươi càng tốt......"
Mục Nhung không biết nói ra này đó rốt cuộc là đúng hay sai, trên thực tế thấy Thu Nguyệt Địch lúc này biểu tình, hắn đã có chút hối hận, đang nghĩ ngợi tới có lẽ không nói sẽ càng tốt, lại đột nhiên đã bị ôm chặt lấy.
Đây là hắn lần đầu tiên cùng chính mình mẫu thân như thế tiếp cận, nữ tử ôm ấp cùng thủy giống nhau mềm mại, phảng phất một tới gần là có thể chữa khỏi sở hữu miệng vết thương, khá vậy nguyên nhân chính là như thế, tổng làm hắn sợ hãi thói quen lạnh nhạt chính mình sẽ đâm bị thương nàng.
"Thực xin lỗi, rõ ràng sinh hạ ngươi, lại không có bảo vệ tốt ngươi."
Mục Nhung chưa từng nghe qua Thu Nguyệt Địch dùng như vậy áy náy thanh âm nói chuyện, hắn trong ấn tượng mẫu thân thần sắc luôn là nhàn nhạt, vừa không gặp qua phân cao hứng cũng sẽ không có nhiều ít bi thương. Hắn không phải cái ôn nhu người, cũng không biết nên như thế nào an ủi người khác, chỉ có thể nỗ lực mà lệnh nàng cảm xúc bình phục xuống dưới, "Nương, ta sẽ nghĩ cách cứu trở về tử đều, ta cũng có thể thắng qua giặt tô, hết thảy vấn đề ta đều có thể giải quyết, ngươi xem, ta quá rất khá...... Ngươi đừng khổ sở."
Nghe cái này không am hiểu xử lý cảm tình nhi tử tận lực tìm lệnh chính mình cao hứng lên đề tài, Thu Nguyệt Địch nguyên bản tràn đầy cảm tình đột nhiên liền ngừng, nàng nhớ tới chính mình là đứa nhỏ này mẫu thân. Đúng vậy, cần thiết cao hứng lên, sao lại có thể làm đứa nhỏ này cho rằng hắn còn sống là làm nương thương tâm sự, rõ ràng đây là thiên hạ lớn nhất hỉ sự.
Hít sâu một hơi, nàng ngẩng đầu, đem chính mình hết thảy cảm xúc đều đè ép đi xuống, chỉ xoa xoa đôi mắt, nhợt nhạt cười cười, "Ta không có việc gì, chỉ là nhìn thấy ngươi rất cao hứng, cao hứng đến độ muốn khóc."
Nàng biểu tình không có nửa phần sơ hở, Mục Nhung nghiêm túc nhìn hồi lâu, cuối cùng là không biết như thế nào ứng đối, chỉ có thể chần chừ nói: "Về ta cùng Dung Dực......"
Thu Nguyệt Địch đối nhi tử cực kỳ sủng nịch, tổng muốn đem trên đời tốt nhất đều cho bọn hắn, Mục Nhung vốn tưởng rằng muốn thuyết phục mẹ ruột tiếp thu chuyện này là rất có khó khăn, ai ngờ vừa mới mới vừa khai cái đầu, nàng liền quyết đoán ứng hạ, "Không quan hệ, chỉ cần ngươi hạnh phúc, nương đều sẽ không phản đối. Trên đời này ai dám phản đối ngươi, đó là cùng ta thu tiên cô là địch!"
Không nghĩ tới nàng thế nhưng sẽ như thế dễ dàng mà cho phép việc này, nhìn này thần sắc, hẳn là là không có khổ sở đi? Lại là nghi hoặc mà đánh giá nàng khuôn mặt, Mục Nhung phát hiện chính mình thật là không lớn sẽ cân nhắc lòng dạ đàn bà, nhất thời thế nhưng tìm không thấy còn có cái gì lời nói nhưng nói, chỉ có thể thử thăm dò hỏi: "Ta đây đi xem Dung Dực?"
"Đi thôi, ngươi hôm nay cũng mệt mỏi, hảo hảo nghỉ ngơi."
Yêu thương mà sờ sờ đầu của hắn, Thu Nguyệt Địch thần sắc thực vững vàng, phảng phất thật sự đã tiếp nhận rồi hết thảy hiện thực, chỉ khẽ cười nói, "Yên tâm, ngươi nương chính là Thiên giới mạnh nhất nữ tiên, ta cái gì đều có thể đĩnh đến trụ."
Nàng nếu như thế nói, Mục Nhung cũng yên tâm, chỉ là ở ra cửa phía trước, nhìn liếc mắt một cái canh giữ ở ngoài điện huyền giáp thi người, cuối cùng là nhịn không được lại nói một câu, "Nương, cha không có lừa ngươi, hắn đến chết đều là muốn bảo hộ ngươi."
Tuy rằng Mục Nhiễm không được hắn đề cập chính mình, nhưng là Mục Nhung tưởng, chuyện này hay là nên làm Thu Nguyệt Địch biết.
Nói những lời này hắn không hề lưu lại, chỉ nhẹ nhàng đóng cửa, vì cái này vận mệnh nhiều chông gai nương lưu lại một an tĩnh không gian.
Hắn không biết chính là, liền ở chính mình khép lại môn kia trong nháy mắt, mẫu thân trên mặt bình tĩnh thần sắc chợt rút đi, nàng gắt gao cắn chính mình môi không đi phát ra bất luận cái gì thanh âm, chỉ có một giọt lắng đọng lại hồi lâu nước mắt không tiếng động xẹt qua gương mặt.
Thu Nguyệt Địch đã mười tám năm chưa từng đã khóc, thế cho nên nàng đều đã quên, thật lâu trước kia, chính mình là thực ái khóc. Khi đó nàng đau sẽ khóc, bị người khi dễ sẽ khóc, thích người không theo nàng cũng sẽ yên lặng rơi lệ, người nọ rõ ràng là cái cùng cứng như sắt thép cứng rắn nam nhân, chính là vừa thấy đến nàng nước mắt liền sẽ hoàn toàn hoảng sợ, vội vàng liền buông hết thảy lại đây hống.
Nam nhân kia thật sự không đủ ôn nhu, tựa như bọn họ nhi tử giống nhau, liền hống người đều sẽ không, mỗi lần chọc nàng thương tâm đều chỉ biết đi bên ngoài tìm một đống hoa tới, liền như vậy đưa tới nàng trước mặt, cùng nàng nói, đừng khóc, xem, này hoa nhiều xinh đẹp.
Nguyên lai, người kia không lừa nàng, nàng thiếu nữ khi cái thứ nhất nghiêm túc đi thích nam nhân, chung quy là không ái sai. Chỉ là, ở nàng khóc thời điểm không còn có một người sẽ vụng về mà đệ thượng một đóa hoa tươi.
Chậm rãi thở ra một hơi, nàng nâng lên mặt, phảng phất như vậy nước mắt là có thể mau chút lưu tẫn. Nhìn ngoài cửa sổ thật mạnh quang ảnh, nàng yên lặng nói cho chính mình,
Đến chạy nhanh đứng lên, nàng đã là làm nương người, tử đều đang đợi nàng đi cứu, Mục Nhung cũng yêu cầu nàng đi an ủi, nào còn có làm chính mình thương tâm thời gian?
Liền thương tình như vậy một lát đi, chờ này tích nước mắt lưu làm, nàng liền vẫn là cái kia cường đại đến không chê vào đâu được Thu Nguyệt Địch, lại sẽ không vì bất luận cái gì sự rơi lệ, cũng có thể đủ dũng cảm mà đối diện hết thảy mưa gió.
Nói đến cùng, nàng rốt cuộc đã không còn là cái kia chỉ biết khóc thút thít tiểu cô nương.
Nhắm chặt cung điện không có bất luận cái gì động tĩnh, Mục Nhung lo lắng mà nhìn kia nhắm chặt cánh cửa, tổng cảm thấy có chút không đúng, nhịn không được liền tưởng lại lần nữa đi vào, nhưng mà còn không đợi hắn hành động đã bị Mục Nhiễm một phen ấn trở về. Thi người khuôn mặt bị huyền giáp che dấu đến kín không kẽ hở, chỉ có kia bình đạm thanh âm phiêu ra tới, "Ngươi đã làm được thực hảo, đừng khổ sở, hảo hảo cùng Dung Dực ở bên nhau, thiên chung quy sẽ tình, nhật tử cũng tổng muốn quá đi xuống."
Người nam nhân này vẫn là như vậy kiên cường, giống như bất luận phát sinh cái gì đều không thể dao động hắn ý chí, Mục Nhung nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, cũng không biết hắn rốt cuộc ra sao tâm tư, chỉ có thể hỏi: "Cha, vậy còn ngươi?"
"Tiểu hài tử cũng đừng hạt nhọc lòng, làm cha mẹ người, không có gì là chịu không nổi."
Dùng nhất quán cường ngạnh ngữ khí đáp lại, nam nhân duỗi tay sờ sờ nhi tử đầu, nhưng mà mặc dù là này khó được thân mật động tác cũng không có dừng lại thật lâu, theo sát liền vỗ hắn phía sau lưng đem người đẩy đi ra ngoài, "Ngoan, hảo hảo ăn bữa cơm tắm rửa một cái, thần thanh khí sảng mà cùng Dung tiểu tử nị oai đi, chỉ cần ngươi quá đến hảo, nàng liền sẽ tốt."
Ở như vậy khuyên giải hạ, Mục Nhung rốt cuộc yên tâm mà hướng về Dung Dực đi rồi đi. An tĩnh mà nhìn nhi tử đạp ánh mặt trời đi xa, đợi cho rốt cuộc nhìn không thấy bóng người, canh giữ ở ngoài điện thi người mới vừa rồi triển khai nắm chặt tay, ở kia lòng bàn tay, một đóa tuyết trắng tiểu hoa chính lặng yên nở rộ. Đây là hắn ngày gần đây trồng ra hoa xinh đẹp nhất một đóa, chỉ tiếc hắn đã nghe không đến bất luận cái gì hương vị, không biết hay không cũng đủ hương.
Yên lặng triển khai tay, tùy ý thanh phong đem đóa hoa mang đi, hắn ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái này lanh lảnh trời nắng, chung quy là không có đi tìm, chỉ lặng yên không một tiếng động mà ẩn tung tích.
Đúng vậy, có cái gì nhưng khó chịu, vừa mở mắt, này không lại là cái ngày nắng sao?
Tác giả có lời muốn nói: Mục Nhung: Nương, ta tìm cái bạn trai.
Thu Nguyệt Địch: Ta nhi tử hết thảy đều là tốt, liền tính đoạn tụ, kia cũng là Thiên giới tốt nhất đoạn tụ!
Dung Dực: Nhạc mẫu uy vũ!
Mục Nhiễm: Không cần xem ta, ta chỉ là một cái đi ngang qua tưới hoa lão nông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
Phi Hư CấuVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...