Phần 33

16 3 0
                                    

Chương 33
Tu luyện loại sự tình này liền cùng giảm béo giống nhau, vừa mới bắt đầu mấy ngày là nhất tích cực thời điểm, ngày đó phục một ngày mà làm đồng dạng hoạt động lại hiệu quả cực hơi thời điểm liền sẽ bắt đầu bực bội. Cho nên Mục Nhung nhìn Dung Dực mỗi ngày trời chưa sáng liền rời giường luyện kiếm, trừ bỏ ăn cơm ngủ ngẫu nhiên bồi hắn nói chuyện ở ngoài một khắc đều chưa từng lơi lỏng, trong lòng cũng là thực sự kính nể, lấy Dung tiểu BOSS như vậy nghị lực nếu là không thể thành công kia mới là ông trời không mắt.
Nhưng mà bọn họ người động núi nhật tử là không thể lại quá đi xuống, gần nhất là mang đến lương khô đã dùng hết, nhị cũng bởi vì Dung Dực này mười ngày khổ luyện tu trở về quy nguyên cảnh, chỉ dựa vào Mục Nhung một người nguyên khí muốn lần thứ hai tiến giai đã là khó khăn, cần đến đi ngoại giới lại tìm hắn pháp. Mục Nhung suy nghĩ Thanh Châu xa xôi, vương thành trung thế lực tám phần không thể tưởng được bọn họ sẽ chạy trốn tới nơi này, liền ở Thanh Châu bên trong thành thuê tiếp theo phương tiểu viện. Ở nông thôn địa phương chỗ ở so với hai người qua đi phủ đệ tự nhiên là xa xa không kịp, bất quá tóm lại so sơn động cùng khách điếm hảo chút, hơn nữa thắng ở không người quấy rầy, càng phương tiện Dung Dực tu luyện.
Chỉ này hai người đều là hào môn dưỡng ra quý công tử, xưa nay là bị người hầu hạ quán, Mục Nhung mặc dù là đời trước cũng không tự mình liệu lý quá ăn, mặc, ở, đi lại, đột nhiên muốn tự hành xử lý sinh hoạt cuộc sống hàng ngày cũng là không thể nào xuống tay, cuối cùng vẫn là nông dân xuất thân dưới ánh trăng quỷ hồn nhắc nhở mới nhớ tới hiện tại nhưng không đầu bếp lợi hại chính mình tìm thức ăn.
Hiện giờ tuy đã qua tháng chạp, thời tiết rốt cuộc chưa còn ấm, nghĩ Mục Nhung ở sơn động ở chút thời gian chỉ sợ bị hàn, Dung Dực liền xung phong nhận việc mà tuyển ra cửa mua đồ ăn.
Hắn thường ngày là chỉ lo luyện công toàn không thèm để ý sinh hoạt việc vặt, đi ở trên đường mới hậu tri hậu giác phát hiện, nháy mắt trừ tịch sớm đã qua đi, mà hắn đều không nhớ rõ chính mình là ở nơi nào ăn tết. Đương một người mất đi thân nhân lúc sau, này đó tết đoàn viên ngày liền không hề có ý nghĩa. Đương không cần lại lo lắng trốn tránh, cũng không hề làm cừu hận chiếm cứ đầu óc, hắn đi ở đám người bên trong nhìn các gia các hộ nam nữ lão ấu tụ ở bên nhau, tựa như trong nháy mắt bị lôi trở lại hiện thực giống nhau, lần đầu cảm nhận được không nhà để về cô đơn cùng tịch liêu.
Nhìn trong nhà người khác náo nhiệt, hắn đột nhiên liền cảm thấy trên đường có chút lãnh, không hiểu liền nghĩ đến cũng không biết Mục Nhung có thể hay không nhóm lửa, nếu là đông lạnh trứ làm sao bây giờ, không khỏi liền muốn mau chút trở về, đi vào đồ ăn quán trước liền nói: "Cho ta một phen hành tây."
Dung Dực sinh đến mày kiếm tinh mắt, lại nhân luyện võ thân hình đĩnh bạt hành tẩu mang phong, mặc dù làm tầm thường trang điểm đứng ở trên đường cũng là hạc trong bầy gà, đồ ăn phiến nhưng thật ra lần đầu nhìn thấy có như vậy người thiếu niên tới mua đồ ăn, kinh ngạc rất nhiều vẫn là nhắc nhở nói: "Công tử, đây là rau hẹ."
Này đó lá cải Dung Dực một cái quý công tử nào phân đến thanh, cúi đầu nhìn nhìn chỉ cảm thấy tất cả đều không có gì khác nhau, nghĩ liền nói ra chính mình duy nhất nhận được nguyên liệu nấu ăn: "Kia cho ta nhân sâm, niên đại càng dài càng tốt."
Đồ ăn phiến ở Thanh Châu cũng bày quán mười mấy năm, há mồm muốn cùng hắn mua nhân sâm vẫn là lần đầu tiên thấy, đề ra trước mặt đại bạch củ cải liền nói: "Năm xưa lão củ cải ngươi muốn hay không?"
Mục Nhung tất nhiên là không biết Dung tiểu BOSS ngũ cốc chẳng phân biệt trình độ như thế nghiêm trọng, hắn cùng quỷ hồn đem phòng ở thu thập một lần, lại sinh than lửa đốt nước ấm, vừa quay đầu lại phát hiện thái dương đều mau lạc tây Dung Dực lại vẫn không trở về. Chính lo lắng người này mua cái đồ ăn có phải hay không lạc đường đến cách vách thành trấn đi, liền thấy phong trần mệt mỏi Dung tiểu BOSS đạp chiều hôm tới rồi trước cửa, trên tay còn cầm căn loanh quanh lòng vòng lão sơn tham cùng một con bị đánh vựng gà rừng.
Hắn ở Dung phủ thời điểm chính là ăn sợ nhân sâm, hiện giờ vừa thấy liền giác trong miệng một cổ tham vị, nheo lại đôi mắt liền cảnh giác nói: "Ngươi trên tay dẫn theo này ngoạn ý từ đâu ra?"
Dung tiểu BOSS là cỡ nào chấp nhất sinh vật, đã nổi lên ý niệm muốn nhân sâm, chợ bán thức ăn mua không được liền tự hành đến trong núi đi tìm, thấy hắn vừa hỏi liền đắc ý mà cười nói: "Trong núi đào, ta nghĩ ngươi đã lâu không uống thuốc đi, chỉ sợ thân mình chịu đựng không nổi, còn hảo ta cùng Thái Y Viện tinh tế hỏi qua nhân sâm sinh trưởng hoàn cảnh, muốn tìm đảo cũng không khó."
Hắn như thế nào liền quên mất bình thường hình thức Dung tiểu BOSS còn có cho hắn rót thuốc cái này yêu thích đâu? Hiện tại đem hắn cách thức hóa hồi hắc hóa trạng thái còn kịp sao?
Vừa thấy kia lão tham Mục Nhung liền âm thầm cắn răng, kiên trì không chịu uống thuốc, chỉ xưng: "Kỳ thật ta đã rất tốt."
Người này không yêu uống thuốc Dung Dực là biết đến, quả nhiên liền đem ánh mắt dời về phía một bên quỷ hồn, hỏi: "Thật sự?"
Dưới ánh trăng quỷ hồn vốn chính là cái hảo võ người, này đó thời gian đối chăm chỉ Dung Dực là càng xem càng thuận mắt, rất có thành này chân chó chi xu thế, nghe hắn vừa hỏi quyết đoán liền bán đứng chính mình đồng loại: "Hắn âm khí nhập thể có tổn hại ngũ tạng, ăn nhiều chút cố bổn bồi nguyên dược vật bổ bổ cũng hảo."
Đối này, Mục Nhung nhàn nhạt tà hắn liếc mắt một cái, chỉ nói: "Quỷ huynh, ngươi một cái lệ quỷ ban ngày ban mặt ở bên ngoài lắc lư có chút không hợp với lẽ thường đi?"
Nghe xong lời này quỷ hồn khóe miệng chính là vừa kéo, cả giận nói: "Là ngươi theo ta thấy gia hộ viện!"
Nhưng mà Mục Nhung người này ngày thường là tuyệt không có lương tâm, vẫn như cũ là mặt không đổi sắc mà ghét bỏ nói: "Âm dương lưỡng cách là thế gian bất biến thiết tắc, ngươi không cảm thấy chính mình nên giấu đi thân hình sao?"
"Cũng là ngươi lười đến hóa quỷ kêu ta hiện hình nói chuyện phiếm!"
Mắt thấy cái này người khởi xướng cư nhiên không biết xấu hổ oán giận, quỷ hồn lại là giận dữ, chỉ tiếc Mục Nhung hoàn toàn không dao động, trên mặt càng là cực kỳ vô tội, "Là như thế này sao? Ta đã nhiều ngày trí nhớ không được tốt."
Tục ngữ nói đến hảo, ở ác gặp ác, Mục Nhung hóa thân lệ quỷ lúc sau ngay cả Dung Dực đều hàng không được hắn, nhưng mà thực bất hạnh, chỉ có ở dược không thể đình vấn đề này thượng Dung tiểu BOSS cũng không nhường hắn, vừa nghe hắn lời này cũng mặc kệ nhân sâm trị không trị mất trí nhớ, đề ra nguyên liệu nấu ăn liền hướng phòng bếp chạy, "Ta đây chạy nhanh đem gà hầm, ngươi hảo sinh bổ bổ!"
Thấy hắn như thế Mục Nhung tức khắc hít hà một hơi, không ngừng là vì kia đã lâu nhân sâm vị, cũng là hắn sớm tại dã ngoại liền kiến thức quá Dung tiểu BOSS kia làm cho người ta sợ hãi trù nghệ. Chỉ cần vừa nhớ tới những cái đó làm người hận không thể tuyệt thực ba tháng thịt nướng, hắn đại não liền bay nhanh vận chuyển lên, ánh mắt sáng quắc mà nhìn phía quỷ hồn tiến hành bổ cứu thi thố: "Quỷ huynh, ngươi như vậy nỗ lực hảo thiếu niên khẳng định là sẽ hầm canh đi."
"Ngươi muốn làm gì?"
Vừa thấy hắn này ánh mắt quỷ hồn liền biết không chuyện tốt, quả nhiên, người này thực mau liền nói: "Đi theo hảo sinh chỉ đạo, ít nhất nhắc nhở hắn đừng quên phóng muối."
"Ta không phải các ngươi quản gia!" Đây là một cái lệ quỷ giữ gìn tôn nghiêm chống cự.
"Yên tâm, ta không cho ngươi phát tiền tiêu vặt." Đây là so với hắn càng hung tàn lệ quỷ vô tình bóc lột.
Vì thế cuối cùng vẫn là càng vì hung tàn lại không có lương tâm Mục Nhung thắng lợi, dưới ánh trăng quỷ hồn bất đắc dĩ mà gánh vác nổi lên chỉ đạo Dung tiểu BOSS trù nghệ tân chức vị. Có lẽ quỷ hồn tồn tại khi làm công trải qua thật sự phong phú hắn nhân sinh kinh nghiệm, cuối cùng Dung Dực cư nhiên mang sang một chén bình thường nhân sâm canh gà, ân, ít nhất từ bề ngoài đi lên xem là bình thường.
Mục Nhung đối Dung tiểu BOSS trù nghệ cầm giữ lại thái độ, thấy hắn ân cần mà múc canh đoan đến chính mình trước mặt tuy cũng nhận lấy, lại vẫn là dùng thìa quấy chậm chạp không uống, chỉ hỏi: "Như thế nào sẽ đột nhiên nghĩ đến cho ta hầm canh?"
"Không có gì, ta muốn tìm chút sự làm, như vậy có thể tạm thời không thèm nghĩ khởi chuyện quá khứ."
Dung Dực không cần thiết khi cũng không nói dối, hiện giờ cũng là nói thiệt tình lời nói, hắn phát hiện chính mình chỉ cần bị Mục Nhung tác động tâm thần, một mình một người tịch liêu liền sẽ bất tri bất giác mà bị đuổi tản ra. Hai người tổng so một người hảo, hắn trừ bỏ luyện công liền không có việc gì để làm, cũng chỉ có ở Mục Nhung trên người hạ công phu, mới có thể tạm thời quên vì qua đi thương tình.
Mục Nhung là cực kỳ giải hắn, tự nhiên nghe ra này ngôn ngữ gian cô đơn chi ý, bất đắc dĩ mà than một tiếng, này canh lại là không thể không uống. Thấy chết không sờn mà mổ một ngụm, hắn vô bi vô hỉ mà giương mắt, như nước đôi mắt ý cười doanh doanh mà nhìn hướng bên người người, lại múc một muỗng đưa tới đối phương bên miệng, nhẹ giọng nói: "Tới, nếm một ngụm."
Hắn một phóng nhu ánh mắt Dung Dực liền toàn không có sức chống cự, nghe lời mà đem canh nuốt đi xuống, sắc mặt nháy mắt liền thay đổi, cả kinh nói: "Như thế nào hàm thành như vậy? Ta rõ ràng chỉ thả một bao muối!"
Nhà ngươi nấu ăn phóng muối là dùng bao làm đo đơn vị? Mã đức, ta đều mau bị hàm hộc máu hảo sao!
Nhìn Dung tiểu BOSS cũng bị hàm đến thẳng nhếch miệng, Mục Nhung mênh mông cảm xúc cuối cùng thoáng cân bằng, rốt cuộc vẫn là không quên duy trì chính mình tâm cơ thâm trầm nhân thiết, chỉ đối hắn thành khẩn mà kiến nghị nói: "Ta cảm thấy giống ngươi như vậy hồng trần vĩ trượng phu là không thích hợp phòng bếp này địa giới, sau này chúng ta vẫn là mua ăn đi."
Tự mình nếm một ngụm, Dung Dực cũng là nhận rõ chính mình trù nghệ, vui vẻ tiếp nhận rồi cái này đề nghị, chỉ là vẫn không có quên cấp người này uống thuốc ước nguyện ban đầu, chỉ hồi: "Ta đi trong núi đào nhân sâm tìm đầu bếp cho ngươi hầm?"
Mục Nhung là thật không rõ vì sao Dung tiểu BOSS đối cho hắn rót thuốc vĩnh viễn đều là như thế chấp nhất, thiên lại tại đây sự thượng không lay chuyển được hắn, chỉ có thể tức giận nói: "Vậy ngươi còn không bằng trực tiếp đào nhân sâm đi bán."
Hắn lời này nhưng thật ra nhắc nhở Dung Dực, lập tức liền nói: "Đúng vậy, ta như thế nào không nghĩ tới, vương thành trung một cây lão sơn tham có thể bán tám trăm lượng đâu."
Cho nên bọn họ này hai cái nghèo đến chỉ kém ở cửa thành bán mình táng phụ đào vong nhân dân mới vừa rồi dùng một bao muối đạp hư tám trăm lượng?
Thật sâu nhìn thoáng qua trong chén bàn thành một đoàn trân quý dược liệu, Mục Nhung nhớ tới chính mình buổi sáng ra cửa vì tỉnh tiền chỉ mua tiện nghi than đen, nhóm lửa khi còn lăn lộn sau một lúc lâu, nhất thời liền nhịn không được có chút muốn đánh người.
Hắn người này từ trước đến nay là có thù oán tất báo, trong lòng biết chính mình động thủ tuyệt đối sẽ bị thân thủ nhanh nhẹn Dung Dực né tránh, đơn giản liền nhấc chân hung hăng dẫm lên người này chân trên lưng, quả nhiên nhất chiêu đắc thủ, chỉ tiếc hiệu quả cực nhỏ, Dung tiểu BOSS chỉ là mờ mịt mà xem hắn, hỏi: "Ngươi dẫm ta làm gì?"
"Ngươi không đau sao?"
Thấy hắn như thế biểu tình, Mục Nhung cũng có chút buồn bực, trên chân lại tăng thêm một chút lực đạo, nhưng mà hai người bọn họ vũ lực chênh lệch thực sự quá lớn, Dung Dực vẫn là kia phó không đau không ngứa biểu tình, chỉ nói: "Còn hảo, có điểm ngứa."
Hắn lại nghĩ nghĩ, mới phát hiện nguyên lai Mục Nhung là ở cùng chính mình đánh nhau, nói tốt không hoàn thủ liền kiên quyết không hoàn thủ, an vị ở chỗ này tùy ý hắn dẫm, chỉ là vẫn nhịn không được cảm thán nói: "Ngươi sức lực cũng quá nhỏ chút, sáng mai bắt đầu cùng ta cùng đi tập thể dục buổi sáng đi."
Mục Nhung đối người này kháng đánh năng lực cũng là có chút vô ngữ, thầm nghĩ không hổ là sinh mệnh lực ngoan cường Dung tiểu BOSS, ngồi ở chỗ này mặc hắn đánh đều không phá phòng. Nhưng mà, làm mỗi đêm giờ Tý đều phải hấp thu âm khí đêm hành lệ quỷ, hắn là tuyệt không sẽ đi tham dự cái gì tập thể dục buổi sáng, vì phòng hành động lực cực cường Dung Dực thật tới phiền chính mình, quyết đoán liền hoành hắn liếc mắt một cái, uy hiếp nói: "Nếu ngươi dám ở buổi trưa phía trước kêu ta rời giường, ta liền phun ngươi vẻ mặt huyết."
Dung tiểu BOSS không sợ trời không sợ đất thần tiên đều dám đuổi theo đánh, duy độc liền sợ Mục Nhung hộc máu, nghe xong lời này nháy mắt liền túng, chỉ có thể bất đắc dĩ mà từ bỏ Mục Nhung thân thể cường hóa kế hoạch.
Bất quá, hắn cũng phát hiện, quả nhiên chỉ cần ở Mục Nhung bên người, mùa đông giống như cũng không như vậy lạnh.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ