Phần 3

57 3 1
                                    

Chương 3
Mục Nhung hắn cha chết sớm, trước khi chết lại lập hạ không ít chiến công, hiện giờ Thánh Văn Đế tuy là cái lòng dạ hẹp hòi, đảo cũng không muốn gánh chịu bạc đãi công thần lúc sau ác danh, bao năm qua cấp Mục phủ ban thưởng đều không ở số ít. Thêm chi Mục phủ nữ chủ nhân triệu dương công chúa là đương kim thánh thượng thân muội muội, thủ hạ đất phong đúng là bị dự vì Bắc Thần kho lúa đất lành Phong Châu, đơn luận thân phận, Mục Nhung nhưng thật ra thật sự không thể so Dung Dực kém vài phần.
Đương nhiên, hắn cũng biết Thánh Văn Đế tín nhiệm trưởng công chúa là bởi vì nàng một cái quả phụ chú định vô hậu, Mục Nhung một cái ma ốm lại không có khả năng thượng chiến trường, đối hoàng quyền có thể nói không hề uy hiếp. Này tình hình so với nhân tài đông đúc Dung phủ, đảo cũng thật là không có gì tương lai.
Chỉ là, nói đến cùng hắn cũng coi như là hoàng thân quốc thích, này Dung phủ đem chính mình đổ ở cửa tùy ý cái tạp dịch hô to gọi nhỏ, thật là nửa phần mặt mũi cũng không cho hoàng đế. Cái gọi là quân thần ly tâm thường thường đó là từ nhỏ sự bắt đầu, vị này thánh thượng chính là đem khi còn nhỏ trưởng công chúa đoạt hắn một khối bánh hoa quế loại này phá sự đều có thể nhắc mãi mười mấy năm chủ, tâm nhãn phỏng chừng cũng liền so lỗ kim đại như vậy vài phần, có thể bao dung Dung gia mới là kỳ quái.
Tưởng tượng đến này Dung phủ sống không quá ba mươi chương vận mệnh Mục Nhung đảo cũng không ngại bọn họ đem chính mình lượng ở ngoài cửa, nhìn nhìn kia nhìn như vĩ ngạn nguy nga phủ đệ, trong thần sắc thậm chí lộ ra vài phần "Cổ kim đem tương ở phương nào, mộ hoang một đống thảo không có." Thổn thức chi ý.
Đương Dung Dực về đến nhà trước cửa, thấy đó là như vậy một bộ cảnh tượng. Dung phủ thân là tướng soái nhà, bên trong phủ hộ vệ hơn phân nửa là xuất ngũ quân tốt, tự nhiên không quen nhìn Mục Nhung bực này cả ngày ăn không ngồi rồi ăn chơi trác táng, xa xa nhìn thấy kia trận trượng Dung Dực liền biết là Mục Nhung thằng nhãi này lại tới dây dưa chính mình tỷ tỷ, lập tức liền giục ngựa đi tới Mục gia xa tiền, vẻ mặt đạm nhiên nói: "Gia tỷ đã nói rõ đối mục công tử vô tình, mời trở về đi."
Mục Nhung tuy cũng xuất thân tướng môn diện mạo lại là tùy nương, một đôi cắt thủy thu đồng sinh đến cực kỳ động lòng người, thêm chi hàng năm dùng thuốc bổ dưỡng làn da xa so giống nhau nam tử trắng nõn tinh tế, giờ phút này bọc hồ cừu áo choàng đứng ở Dung phủ trước cửa, nghe xong hắn nói liền ngẩng đầu nhìn lại đây, giữa mày kia vài phần sầu thái chưa tiêu tán, nhìn đảo như là cái bị ủy khuất đại cô nương.
Đương nhiên, tình cảnh này dừng ở trước mắt xu hướng giới tính thập phần thẳng tắp Dung tiểu công tử trong mắt chỉ còn lại có một ý niệm —— Mục Nhung tiểu tử này như thế nào càng dài càng không giống cái đàn ông, cứ như vậy còn tưởng cưới lão bà? Liền nhị tỷ nhìn đều so với hắn giống điều hán tử.
Trước không đề cập tới Dung gia nhị tiểu thư nghe được lời này có thể hay không một roi trừu chết chính mình đệ đệ, hắn này đột nhiên gần nhất, Mục Nhung nhưng thật ra thật sự kinh một chút. Ngẩng đầu vừa nhìn, chỉ thấy con ngựa trắng phía trên thiếu niên một thân màu đen kính trang, trên vai tùy ý đắp chồn tía áo choàng, khuôn mặt tuy vẫn có vài phần non nớt, giữa mày lại đã sơ hiện sa trường tướng sĩ sát phạt chi khí.
Giờ phút này kia kiếm mục triều hắn lạnh lùng vừa nhìn, nếu là từ trước Mục Nhung chỉ sợ nháy mắt liền phải sợ tới mức chân mềm, nhưng mà làm vừa mới bị Lão Vương mê chi hành văn tẩy não người đọc Mục Nhung, hắn trong đầu theo bản năng mà liền toát ra một câu —— hảo một cái khí phách hăng hái thiếu niên lang, phảng phất bị điện đến giống nhau, lại có một con tiểu sâu......
Từ từ, đình chỉ, đình chỉ, đây chính là trong truyền thuyết Dung tiểu cường, đuổi theo Dạ Minh Quân đánh mấy trăm vạn tự tàn nhẫn nhân vật, bọn họ bình thường đối thoại rõ ràng là "Mục Nhung, hôm nay ta nhất định phải lấy ngươi mạng chó!" "Ha hả, có bản lĩnh liền tới." Loại này tiêu chuẩn lẫn nhau dỗi hình thức, ngàn vạn đừng bị Lão Vương kia trúng tà thủy số lượng từ lưu cảm tình miêu tả cấp lầm đạo!
Tưởng tượng đến này kinh điển lời kịch, Mục Nhung xem này Dung gia tiểu BOSS ánh mắt cũng thân thiết vài phần, móc ra khăn bất động thanh sắc mà khụ vài giọt huyết, mới vừa rồi lại cười nói: "Không sao, hôm nay ta không phải tới tìm Dung gia tiểu thư."
Dung Dực mấy năm nay đã tùy phụ thân xuất chinh, tính tình ma đến trầm ổn không ít, bất quá sớm chút năm hắn chính là cái bạo tính tình, mỗi đụng tới Mục Nhung này dây dưa chính mình tỷ tỷ đăng đồ tử chính là một đốn béo tấu, này đây qua đi Mục Nhung sợ nhất đó là hắn, phàm là Dung Dực ở phủ cũng chỉ dám tránh ở góc đường ngõ nhỏ lặng lẽ nhìn về nơi xa giai nhân, sợ bị hắn phát hiện lại muốn bị đánh.
Không ngờ hôm nay trở về, này ma ốm cư nhiên không sợ hắn, Dung Dực vẻ mặt cũng là có một chút kinh ngạc, chỉ là còn không đợi hắn mở miệng, kia cầm đòn gánh tạp dịch liền tiến lên kêu lên: "Tam thiếu gia sao ngươi lại tới đây?"
Này tạp dịch tên là Lý hách, phụ thân hắn vốn là Dung Đỉnh Thiên thân binh, nhân trên chiến trường đã cứu lão gia tánh mạng ở Dung phủ địa vị phá lệ không giống người thường chút, thường ngày cũng là không lớn không nhỏ quán, Dung Dực tuy cảm thấy không ổn xem ở phụ thân mặt mũi thượng đảo cũng không dám nói chút cái gì, chỉ chính chính diện thượng nhan sắc, quát: "Có chuyện hảo hảo nói, hô to gọi nhỏ còn thể thống gì?"
Kia Lý hách sớm thói quen Dung phủ dung túng, lúc này nào nhìn ra Dung Dực không vui, chỉ lo đuổi đi Mục Nhung, lập tức liền nói: "Này mục bệnh quỷ tới hảo chút lúc chính là ăn vạ không đi, hắn lần này mục tiêu đổi thành tam thiếu gia ngươi a!"
Nghe lời này Dung Dực liền giác vô ngữ, trước không nói toàn bộ vương thành đều biết Mục Nhung tiểu tử này đối chính mình hai cái tỷ tỷ dây dưa không thôi, liền tính hắn có kia đam mê, cũng không nên đối chính mình cái này một ngày đem hắn đánh tam đốn nam nhân có tâm tư đi, lại không phải đầu óc có bệnh.
Ngày xưa hắn đối Mục Nhung cũng là mọi cách xem thường, chỉ là lần này xuất chinh trở về, trong lòng không hiểu liền có chút lo lắng, tổng cảm thấy nhà mình sẽ có cái gì nguy cơ dường như, vô pháp an tâm.
Hắn đương nhiên biết hiện giờ Bắc Thần chỉ cậy vào Dung gia một môn chủ trì chiến sự, phía nam Hồng Thiệu Quốc lại là như hổ rình mồi, đúng là thánh quyến nhất nùng thời điểm, hẳn là không người dám động dung gia, chỉ là, làm việc vẫn bất giác so quá khứ cẩn thận rất nhiều.
Hiện giờ nhìn Mục Nhung ở gió lạnh đợi đến lâu rồi mặt không có chút máu bộ dáng, nghĩ người này tốt xấu cũng là công thần lúc sau, gia thế cũng coi như bất phàm, nhà mình đem hắn che ở cửa thực sự mất lễ nghĩa, liền đối với một chúng hộ vệ giáo huấn: "Hắn tới các ngươi thỉnh hắn đi vào uống ly trà chờ chính là, đường đường tướng quân phủ như phố phường lưu manh ước giá đổ thành một đoàn thành bộ dáng gì?"
Có lẽ là Dung tiểu cường động bất động liền đối Dạ Minh Quân kêu đánh kêu giết BOSS hình tượng quá thâm nhập nhân tâm, mặc dù Lão Vương lúc đầu đối hắn miêu tả là thiên phú tuyệt luân trí dũng song toàn tuyệt thế tướng tài, ở 《 quân lâm Đại Hoang 》 người đọc trong lòng hắn cũng là cái thuần túy dùng để khôi hài tiểu BOSS.
Hôm nay thân thấy Mục Nhung mới phát hiện, người này chỉ số thông minh thật sự coi như thế gia đệ tử nổi bật. Phải biết rằng về sau Thiên giới kia vài vị Thái Tử chính là có thể làm trò Dạ Minh Quân mặt đùa giỡn hắn lão bà sinh sôi đem chính mình cả nhà cấp tìm đường chết sách giáo khoa cấp bậc thiểu năng trí tuệ vai ác, cùng bọn họ một so, tiến thối có độ Dung tiểu BOSS quả thực không biết cao đi nơi nào.
Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, nguyên tác Dạ Minh Quân xuyên tới vì dấu diếm thân phận thường ngày hành sự cũng là theo nguyên bản Mục Nhung ngả ngớn, bị Dung gia tạp dịch khiêu khích sau càng là điên cuồng vả mặt toàn bộ Dung gia, Dung Dực đối hắn có thể có sắc mặt tốt kia mới là lạ. Hiện tại hắn không chủ động chọn sự, cái này dung tam thiếu gia đảo cũng không tính khó ở chung.
Lần này đối tương lai đùi phỏng vấn kết quả Mục Nhung có thể nói là phi thường vừa lòng, chỉ là, hắn này thân thể nhưng kinh không được đại gia lại chậm rãi giao lưu cảm tình, thấy Dung Dực chỉ lo răn dạy hạ nhân chút nào không thú vị chiếu cố chính mình cái này đáng thương người bệnh, trong lòng thở dài trong lòng, chỉ có thể tự hành đứng dậy, đề cao thanh âm xoát một đợt tồn tại cảm: "Ta có một lời, thỉnh chư vị yên lặng nghe!"
Lời này quả nhiên có độc đáo thần hiệu, ở đây mọi người tầm mắt nháy mắt liền tập trung ở hắn bên người, muốn nhìn một chút cái này bệnh tật gia hỏa có thể phun ra cái gì kinh người chi ngữ.
Nhưng mà hắn chỉ là vẻ mặt đau kịch liệt mà đi dạo tới rồi Dung Dực mã hạ, đối với con ngựa trắng kia thần tuấn đầu ngựa bùi ngùi thở dài: "Tuy rằng tại hạ không nghĩ quấy rầy dung tam thiếu gia dạy dỗ hạ nhân, nhưng là, ta thật sự banh không được."
Dung Dực hoàn toàn không rõ hắn lời này là có ý tứ gì, nhưng mà, giây tiếp theo hắn liền nháy mắt lĩnh ngộ. Bởi vì, cái này bệnh quỷ chậm rãi ngẩng đầu lên, đối với chính mình ái mã chính là một ngụm lão huyết phun tới, Dung Dực đánh giặc thời gian cũng không tính đoản, này vẫn là lần đầu tiên thấy có người hộc máu đều có thể phun ra cái huyết bắn ba thước hiệu quả, này xuất huyết lượng, này sức bật, quả thực xem thế là đủ rồi.
Không đúng, hiện tại không phải kinh ngạc cảm thán cái này thời điểm, Mục Nhung lại như thế nào cũng là cái có tước vị, hắn cái kia công chúa mẹ kế lại đối Mục Nhiễm dùng tình sâu đậm, hoàn toàn đem Mục Nhung đứa con trai này đương Mục Nhiễm di vật dưỡng, tuy rằng cái này di vật nàng nhìn là có vài phần tâm tắc, nhưng là nếu ai dám đem di vật đánh nát, kia trưởng công chúa phát điên tới cũng không phải hảo ngoạn.
Nhìn thấy Mục Nhung đột nhiên hộc máu ngay sau đó mềm như bông mà ngã xuống đất không dậy nổi, tuy là Dung gia tạp dịch cũng biết lần này sự tình nháo lớn, kinh hoảng nói: "Này êm đẹp như thế nào hộc máu?"
Cũng không trách bọn họ hoảng loạn, qua đi Mục Nhung vì đoạt được mỹ nhân tâm tuy là thân mình lại không khoẻ cũng là cố nén, tuyệt không làm hai vị Dung gia tiểu thư nhìn thấy chính mình mất mặt một mặt, đâu giống hiện giờ nói phun liền phun như vậy sảng khoái. Lúc này Mục Nhung liền nằm ở Dung Dực trước ngựa hôn mê bất tỉnh, kia đầu ngựa thượng còn dính loang lổ vết máu, xứng với dung tam thiếu gia kia kinh ngạc biểu tình, nếu là không hiểu rõ thấy, thật đánh thật liền phải cho rằng là hắn đem người cấp đụng phải, trường hợp này nếu là gác ở hiện đại, hoàn toàn chính là tiêu chuẩn ăn vạ hiện trường.
Không sai, hôm nay vừa thấy Mục Nhung đối Dung tiểu BOSS rất là thưởng thức, chính là hắn cân nhắc lấy chính mình thanh danh hai người muốn giao hảo khó khăn pha cao, vừa lúc ở gió lạnh trung đãi lâu rồi tức ngực khó thở đánh giá bị động kỹ năng hộc máu banh không được bao lâu, may mà liền đến Dung Dực bảo mã (BMW) trước, phun ra cái vui sướng tràn trề. Nhìn Dung Dực kia bị này thần giống nhau ăn vạ cả kinh nháy mắt mở to hai mắt biểu tình, Mục Nhung biết hôm nay hắn là thành công ăn vạ Dung tiểu BOSS, vì thế cảm thấy mỹ mãn mà ngất đi.
Hắn đây là công thành lui thân, Dung Dực lại là thật sự luống cuống, Mục Nhung thân phận không bình thường, nếu là chết thật ở Dung phủ trước, trưởng công chúa nháo lên chỉ sợ nhà mình thật sự sẽ không dễ chịu. Lập tức liền xuống ngựa đem trên mặt đất người nọ cùng bao tải giống nhau hướng trên vai một kháng, xoay người liền hướng trong phủ đi, đi rồi vài bước phát hiện một chúng hộ vệ còn cùng ngốc đầu ngỗng giống nhau không biết động tác, không cấm giận sôi máu, mở miệng quát: "Thất thần làm gì? Còn không mau đi hoàng cung thỉnh tôn thần y!"
Cứ như vậy, Mục Nhung ở Dung phủ cửa cọ xát hơn phân nửa đời cuối cùng thành công đi vào hồi, này đầu một hồi còn ngủ chính là dung tam thiếu gia phòng ngủ. Tuy rằng đi vào tư thế tương đối kinh người, tuy rằng ngủ địa điểm nào đó ý nghĩa đi lên nói cũng rất là quỷ dị, nhưng là, chỉ cần đối lập từ trước, kia thật sự là bay vọt tiến bộ.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ