Phần 20

25 1 0
                                    

Chương 20
Mục Nhung mượn cơ hội sinh sự, Quần Phương Tập nào dám đắc tội vương thành nổi danh tam đại ăn chơi trác táng, lập tức liền đem đầu bếp cấp kêu tới. Này Mạc Quy thân là thần thánh cường giả, mặc dù cố ý mai danh ẩn tích chỉ xem bề ngoài cũng là cái phong lưu nhân vật, này một bước vào phòng liền đem ba người tầm mắt hấp dẫn qua đi.
Người tới tuy là một thân tầm thường quần áo, bên hông còn treo yếm đeo cổ, kia một khuôn mặt lại là làm người khó quên, mặt tựa quan ngọc, mi như mặc họa, nhất thần kỳ vẫn là này mắt, hai mắt viên mà có vận màu sắc một thâm một thiển, lại là một đôi cực hiếm thấy uyên ương mắt. Hắn chỉ là che giấu tung tích rốt cuộc sẽ không thật đi hầu hạ người thường, mỗi tiếng nói cử động đều là quán có phong lưu nho nhã, kia toàn thân khí độ mặc dù ba người biết hắn chỉ là cái đầu bếp, như cũ nhịn không được ở trong lòng tán thưởng hảo một cái ung dung hoa quý thư sinh mặt trắng!
Kia Triệu Phỉ là tốt nhất thư sinh, hiện giờ thấy hắn nước miếng đều thiếu chút nữa chảy ra, liên tục chụp bàn thở dài: "Như vậy cá nhân vật thế nhưng dùng để làm đầu bếp, sưu cao thuế nặng thiên vật a!"
Vừa vào cửa đột nhiên đã bị cái nùng trang diễm mạt đại hán như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm, tuy là Mạc Quy vào Nam ra Bắc nhiều năm kiến thức rộng rãi cũng là thiếu chút nữa liền đào bút đánh đi lên, cũng may hắn còn niệm mấy cái chưa cứu ra hố lửa cô nương, mạnh mẽ đem kia đánh người dục vọng đè ép đi xuống, chỉ lạnh lạnh mà đối ba người nói: "Khách quan, nghe nói các ngươi đối ta đồ ăn có chút không hài lòng."
Mạc Quy xưa nay độc thân đi giang hồ, giặt quần áo nấu cơm trước nay tự tay làm lấy, trăm năm xuống dưới một tay trù nghệ cũng là luyện được lô hỏa thuần thanh, luận khẩu vị chỉ sợ chút nào không thua kém với các hào môn trân quý tư gia đầu bếp, Tôn Chí Viễn cùng Triệu Phỉ đều là ăn đến cực kỳ tận hứng, cũng liền có ý định chọn sự Mục Nhung có thể mở to mắt nói nói dối.
Mà này Triệu Phỉ tự gặp mặt khởi, tâm thần liền đều bị này tuấn tú nam tử câu đi, lúc này cũng mặc kệ hai người giao tình, mở miệng liền bán Mục Nhung: "Vừa lòng, vừa lòng! Mục Nhung thằng nhãi này chính là truy không cô nương bắt người xì hơi, vị này tướng công chớ có để ý đến hắn."
Mắt thấy Triệu Phỉ một bộ hận không thể nhào lên đi sống nuốt Mạc Quy bộ dáng, Mục Nhung sợ người này tìm đường chết, vội vàng kéo lấy hắn khuyên nhủ: "Triệu huynh, đêm xuân khổ đoản, đừng như vậy nóng vội a."
Hắn này sắc trung quỷ đói bộ dáng thực sự cay người đôi mắt, ngay cả Tôn Chí Viễn cũng nhịn không được lắc đầu: "Tấm tắc, thấy nam nhân tròng mắt đều sẽ không xoay, nhìn hắn điểm này tiền đồ."
Nghe xong bọn họ lời này Mạc Quy trong mắt sắc bén chợt lóe mà qua, hắn cuộc đời hận nhất này đó đạp hư nữ tử ăn chơi trác táng, tuy nhập vương thành khi đáp ứng rồi Bắc Thần quốc sư sẽ không đối hào môn quý tộc ra tay, nhưng nếu là những người này dám đối với hắn bất kính, cũng đừng trách hắn hành sét đánh thủ đoạn.
Mục Nhung thời khắc đều ở nhìn chăm chú vào người này, tự nhiên sẽ không sai quá này nháy mắt thần sắc biến hóa, trong lòng biết lại làm Triệu Phỉ tìm đường chết đi xuống chính mình ba người đêm nay chỉ sợ liền phải bị trừng gian trừ ác, vội vàng liền tiến vào chính đề, theo Tôn Chí Viễn nói liền nói: "Mặc kệ các ngươi như thế nào, dù sao ta trong mắt trừ bỏ Dung gia nhị vị tiểu thư là phóng không tiến những người khác."
Tôn Chí Viễn không biết vì sao hắn thượng một khắc còn nói đối Dung gia tiểu thư hết hy vọng nhanh như vậy rồi lại si tâm lên, chỉ đương hắn hôm nay hảo đến nhanh chút, liền cũng cười nói: "Dung gia đại tiểu thư tri thư đạt lý làm chưởng gia đại phụ cũng không tệ lắm, ngày thường không khỏi quá mức không thú vị, nhưng thật ra dung nhị tiểu thư kia chính là một con con ngựa hoang a, nếu là thuần phục nhậm nhân vi sở dục vì, tư vị nhất định thập phần mạn diệu."
Hắn lời này nói được đáng khinh, Mạc Quy thần sắc càng thêm không vui lên, này Dung gia nhị vị tiểu thư hắn tự nhiên là quan sát quá, đều là rất khó đến giai nhân, chỉ là các nàng gia thế bất phàm lại chưa hôn phối, không tồn tại chọn sai phu quân trạng huống, hắn liền cũng không có quấy rầy. Như thế mạn diệu mỹ nhân lại bị này ba cái không thành hình đồ vật thảo luận, thật sự là bẩn lỗ tai.
Thấy hắn thần sắc, Mục Nhung đánh giá chính mình đem hình tượng hủy đến không sai biệt lắm, liền đối với hai người lời thề son sắt nói: "Các ngươi cũng đừng cười ta, ta nương đã hướng thánh thượng chờ lệnh tứ hôn, các nàng sớm muộn gì là của ta."
Hắn lời này tự nhiên là thuận miệng bịa chuyện, nhưng nghe vào người khác trong tai lại là đương thật. Thánh thượng tín nhiệm trưởng công chúa toàn bộ vương thành đều biết, nếu nàng mở miệng nói không chừng thật đúng là sẽ đồng ý, không nghĩ tới Mục Nhung kiên trì nhiều năm như vậy cư nhiên thật sự cưới tới rồi Dung gia tiểu thư, Tôn Chí Viễn cũng thấy việc này rất là dốc lòng, lập tức liền nâng chén hạ nói: "Thật sự? Kia nhưng thật ra muốn chúc mừng ngươi ôm được mỹ nhân về."
Mạc Quy thường ngày là không quan tâm chính sự, hiện giờ thấy bọn họ thần sắc chắc chắn, chỉ đương kia hai vị giai nhân thật muốn ủy thân này ăn chơi trác táng, trong lòng than dài đáng tiếc, lại vẫn là nhịn không được khuyên nhủ: "Mỹ nhân là dùng để đau, công tử nếu ái mộ nhân gia liền không nên lại đến này pháo hoa nơi."
Thấy hắn quả nhiên thượng câu, Mục Nhung tức khắc đại hỉ, nhưng mà còn không đợi hắn mở miệng, một bên Triệu Phỉ liền triền tới rồi Mạc Quy bên người, liếc mắt đưa tình nói: "Đúng vậy, ta nếu là có mỹ nhân đó là một bước không rời, như thế nào ra tới uống hoa tửu."
"Lăn!"Kia một đôi ngưu mắt dùng để vứt mị nhãn thực sự dọa người, tuy là Mạc Quy định lực đều ổn không được, trực tiếp chính là một chân đem hắn đá văng.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ