Chương 10
Mục Nhung tự nhiên không phải hy sinh chính mình đi cứu người khác đại thiện nhân, đã sớm thân mình rơi xuống trước tiên hắn liền một lần nữa tiến vào quỷ hồn trạng thái, quỷ hồn không mang theo oán khí liền vô pháp đụng vào bất luận cái gì hiện thế sự vật tự nhiên cũng sẽ không bị lưỡi dao gây thương tích. Cứ như vậy dường như không có việc gì mà ở tràn đầy lưỡi dao sắc bén đáy hố đứng lên, hắn còn không có tới kịp phiêu đi lên liền nghe được Dung Dực rống giận, tức khắc liền thầm nghĩ không tốt.
Tựa như tu chân tiểu thuyết bạo đan bạo anh vĩnh viễn là tu sĩ cuối cùng thủ đoạn, ở 《 quân lâm Đại Hoang 》 cũng có như vậy đồng quy vu tận bùng nổ kỹ năng —— phản bổn quy nguyên. Đây là võ giả đem toàn thân sở hữu nguyên khí đi ngược chiều phản hồi đan điền, mạnh mẽ tiến vào tẩu hỏa nhập ma trạng thái, cuối cùng làm nguyên khí lấy mấy lần uy lực từ thân thể bộc phát ra tới thủ đoạn, tên gọi tắt tự bạo. Mà Dung Dực sở dĩ bị người đọc xưng là Dung tiểu cường chính là bởi vì, hắn mỗi lần cùng vai chính gặp mặt cuối cùng đều nhất định sẽ phản bổn quy nguyên!
Hắn mỗi lần hoặc là nổ chết chính mình tiểu đệ, hoặc là nổ chết vai chính tiểu đệ, phi thăng trước thậm chí còn nổ chết vai chính một cái hậu cung. Mà hắn, lại tổng có thể bởi vì các loại thần kỳ lý do ngoan cường mà sống sót, sau đó tăng lên tu vi, lại lần nữa đi vào Dạ Minh Quân trước mặt, đi một lần "Mục Nhung, hôm nay ta nhất định phải lấy ngươi mạng chó! —— đánh không lại Dạ Minh Quân bị chế trụ —— não bổ các tỷ tỷ chịu nhục hồi ức sát —— phẫn nộ phản bổn quy nguyên" truyền thống lưu trình.
Mục Nhung rõ ràng nhớ rõ, liền ở Đại Hoang chinh chiến thiên tất cả mọi người đều cho rằng Bắc Thần quốc sư mới là cuối cùng đại BOSS, thật vất vả chờ đợi Dạ Minh Quân đánh tới quốc sư phủ thời điểm, chính là hắn, đã đạt tới từ thánh lĩnh vực Dung tiểu BOSS bỗng nhiên giết ra tới, hướng về phía Dạ Minh Quân một phát tự bạo trực tiếp mang đi liền câu lời kịch đều không kịp nói Bắc Thần quốc sư cùng vai chính nha hoàn hậu cung Thu Đồng.
Đây là Dung tiểu cường lần thứ hai phản bổn quy nguyên, lúc ấy bình luận sách khu tối cao lâu phân biệt là "Ngọa tào, hắn không phải đã chết sao?" "Bắc Thần quốc sư ngươi chết thật là thảm a!" "Các ngươi liền không ai quan tâm Thu Đồng sao!", Sau đó, bị loạn nhập Dung tiểu BOSS nổ chết liền thành 《 quân lâm Đại Hoang 》 nhất lưu hành cách chết.
Theo người có tâm thống kê, Dung tiểu cường một đường tạc xuống dưới, phân biệt giết chết một cái vai chính hậu cung, ba cái nghe nói thực ngậm thần thánh cường giả, vô số quy nguyên cảnh tiểu đệ, toàn bộ Bắc Thần vương thành cùng một cái Hồng Thiệu Quốc! Sở hữu người đọc đều tin tưởng vững chắc, nếu không phải sau khi phi thăng bị độc chết, Dung tiểu cường nhất định có thể nổ chết mấy cái Thiên giới Thái Tử thêm nữa quang vinh chiến tích.
Mục Nhung nguyên bản cho rằng hiện giờ chính mình không có tìm đường chết liêu hắn tỷ tỷ là vô pháp kích phát này bộ lưu trình, nơi nào dự đoán được Mục Nhung bị người khác lấy mạng chó cư nhiên cũng có thể trở thành mở đầu! Vừa nghe thanh âm kia thê lương trình độ hắn liền biết Dung tiểu BOSS sắp bạo phát, chạy nhanh thừa dịp đối phương còn ở hồi ức sát, dùng nhanh nhất tốc độ phiêu đi lên.
Quả nhiên, tuyết địa phía trên Dung Dực thần sắc bi thiết, bạch y thiếu niên độc lập tuyết mịn bên trong rưng rưng ngoái đầu nhìn lại thân ảnh ở trong đầu không ngừng hồi ánh, một đôi thu đồng như khóc như tố phảng phất đang ở ai oán chất vấn chính mình vì sao cứu không được hắn. Lúc này mới tỉnh ngộ, nguyên lai này đó thời gian hắn sớm đã đem Mục Nhung trở thành bằng hữu chân chính. Một người nam nhân nếu vô pháp vì huynh đệ báo thù, hắn còn có cái gì thể diện sống ở trên đời này!
Trong lòng bi phẫn khó chắn, hắn hai mắt là nguyên khí đi ngược chiều khi độc hữu huyết hồng, đối với mọi người đó là giận kêu một tiếng: "Ta hôm nay tất lấy các ngươi mạng chó!"
Quen thuộc lời kịch lọt vào tai, tuy rằng không có Mục Nhung cái này tiền tố vẫn như cũ là làm mới vừa đi lên Mục Nhung sinh ra một tia thân thiết cảm —— là ngươi! Ngược cẩu cuồng ma Dung tiểu BOSS!
Nhưng mà, hắn cũng không có tâm tình đi thưởng thức cái này kinh điển tình tiết, bởi vì, Dung tiểu BOSS phản bổn quy nguyên tự nhiên là chết không xong, nhưng kia uy lực đã đủ để nháy mắt hạ gục hắn cái này không có sức chống cự vai chính! Hắn cũng không phải là có thể trốn vào hỗn nguyên châu tự mang tiểu không gian tránh đi tự bạo Dạ Minh Quân a!
Cho nên, hắn quyết đoán liền ở Dung Dực phía sau hiện hình, nhanh chóng tiến lên bắt lấy người này tay áo, thừa dịp hắn chợt thấy chính mình kinh hỉ đan xen công phu, về phía trước dũng mãnh mà vượt một bước, nhắm ngay ý đồ mượn này đánh bất ngờ thích khách nhóm chính là một ngụm lão huyết phun qua đi.
Hảo đi, âm dương lưỡng cách chính là hấp thu âm khí pháp môn, âm khí đang cùng trong thân thể hắn hàn độc tương sinh, liên tục thi triển dưới này khẩu lão huyết đã là không nín được, tả hữu muốn phun, cũng đừng lãng phí, đương ám khí dùng tới dùng một chút đi.
Ba gã thích khách nhóm hoàn toàn không nghĩ tới chính mình đao cũng chưa chặt bỏ đi mục tiêu cư nhiên sẽ phun bọn họ vẻ mặt huyết, nhất thời đều bị ngăn cản động tác, nhưng mà chính là này một cái chớp mắt đình trệ, Dung Dực đã trọn đủ làm cho bọn họ đầu rơi xuống đất.
Xem cũng chưa xem này dính máu đầu người, đã tiến vào suy yếu trạng thái Mục Nhung vô lực mà triều Dung Dực trên người một dựa, tuyết địa hàn khí với hắn mà nói thực sự khó chịu, lại không lấy ấm chỉ sợ thân thể thật sự chịu không nổi, chỉ có chịu đựng yết hầu mùi tanh gian nan nói: "Trước trốn."
Cũng may Dung tiểu BOSS tử chiến không lùi thuộc tính chỉ đối Dạ Minh Quân phát tác, lúc này thấy đối phương đã quân lính tan rã vô pháp lại tiến hành vây quanh, quyết đoán liền đem hắn khiêng ở trên vai vận khởi thân pháp hoàn toàn đi vào trong rừng. Dung Dực đối vùng núi hành quân cũng không xa lạ, lúc này nương cây cối che lấp thực mau liền cùng truy binh kéo ra khoảng cách, bớt thời giờ liền đối với trên vai người hỏi: "Ngươi không sao chứ!"
Mục Nhung lúc này đương nhiên, không tốt! Hàn khí nhập thể cố nén không ho khan đã là gian nan, thiên này bị khiêng tư thế Dung Dực bả vai chính đỉnh hắn bụng, xóc nảy dưới càng là sống không bằng chết. Hắn mỗi ngày hóa quỷ cực hạn là ba lần, hôm nay đã dùng hai lần, hiện giờ này thân mình lại dùng tuy rằng mạo hiểm, ít nhất quỷ hồn trạng thái hạ không cần lo lắng hộc máu mà chết, đơn giản liền ngoan hạ tâm nói: "Làm phiền, tùy tiện tìm một chỗ đem ta ném."
Hắn thân mình không khoẻ nói chuyện thanh âm cũng là hữu khí vô lực, rơi xuống Dung Dực trong tai chỉ trong lúc người không muốn liên lụy hắn thế nhưng muốn hy sinh chính mình, một khang nhiệt huyết dâng lên, chỉ cảm thấy cái này huynh đệ nhận được không mệt, tất nhiên là tuyệt không chịu đem hắn ném xuống, chỉ dứt khoát nói: "Không được, ta Dung gia quân tuyệt không vứt bỏ một binh một tốt, đã là ta đem ngươi mang đến, liền tính phản bổn quy nguyên ta cũng muốn đem ngươi đưa trở về!"
Ngươi về sau nổ chết tiểu đệ đều có thể vòng địa cầu một vòng, không cần lo cho ta, làm ta tận tình đi thành quỷ đi!
Tuy rằng nội tâm gấp đến độ thiếu chút nữa hộc máu, Mục Nhung đối muốn hay không ở trước mặt hắn hóa thân quỷ hồn vẫn là rất là do dự. Dung Dực luôn luôn làm người chính trực, nếu là biết hắn là chiếm Mục Nhung thân thể quỷ hồn ai ngờ có thể hay không trực tiếp đem hắn cấp đuổi đi, bọn họ mấy ngày nay giao tình cũng không biết có thể hay không làm Dung Dực tin tưởng hắn......
Nhưng mà mặc dù trong lòng dao động không chừng, hắn cũng là chịu không nổi này xóc nảy, lập tức nhỏ giọng kiến nghị: "Kia ít nhất đổi cái tư thế."
Nghe được lời này Dung Dực thân mình cứng đờ, ngay sau đó đem kiếm trở vào bao, cắn răng một cái liền đem hắn chặn ngang bế lên. Mục Nhung nằm trên giường đã lâu thân mình thực sự nhẹ thật sự, liền tính muốn một tay xách theo đi cũng chưa cái gì áp lực, Dung Dực đánh giá nhà mình nhị tỷ đều phải so với hắn có thịt. Chỉ là hiện giờ này tư thế một cúi đầu là có thể thấy Mục Nhung nhắm mắt thở dốc bộ dáng, tuy biết hắn đây là thân mình khó chịu ở nhẫn nại, từ thiếu niên cánh mũi truyền tới chính mình trước ngực hơi thở vẫn là làm Dung Dực cảm thấy có điểm quái quái, thật cũng không phải chán ghét, chính là giống như có điểm ngứa.
Thấy hắn là thật sự khó chịu, Dung Dực nhớ tới tôn thần y chẩn bệnh, cũng may hắn này đó thời gian đã dưỡng thành tùy thân mang theo tham phiến thói quen, vội vàng đào ra tới liền nhét vào Mục Nhung trong miệng, "Ngươi trước hàm chứa cầm máu!"
Mục Nhung trái lo phải nghĩ, chính mình thân thể trạng huống vẫn là không thể lại kéo, Dung Dực này phương ngày sau đi thêm giải thích, này liền ngưng tụ một ngụm âm khí muốn hóa thành quỷ hồn, ai ngờ thiên lúc này Dung Dực một mảnh nhân sâm tắc lại đây.
Cái gọi là bệnh do ăn uống mà ra, này miệng vốn chính là hội tụ âm khí tốt nhất nơi, dân gian liền có đem đậu hủ nhét vào thi thể trong miệng đem lệ quỷ mạnh mẽ bức ra phương thuốc cổ truyền, hiện giờ Dung Dực tắc đến vẫn là dương khí cực thịnh nhân sâm, lập tức liền làm Mục Nhung cuối cùng một ngụm âm khí như vậy tan thành mây khói.
Đại khái, đây là trong truyền thuyết chết không nhắm mắt oán niệm đi.
Mục Nhung trong miệng tắc nhân sâm, nội tâm ở lấy máu —— Dung tiểu BOSS! Ăn ý đâu?! Ngươi liền không thể muộn một chút lại nhớ đến nhân sâm thứ này sao! Ta sai rồi, dù sao ngươi là không chết được, thỉnh buông ta tận tình mà đi tự bạo đi.
Phảng phất là đáp lại hắn nguyện vọng giống nhau, Dung Dực bước chân là càng ngày càng chậm, cuối cùng rốt cuộc chống đỡ không được, quỳ một gối ở tuyết địa, nhưng mà tuy là như thế, vẫn là dùng cuối cùng sức lực đem Mục Nhung vững vàng buông, lúc này mới đảo tiến tuyết địa. Bị hắn này động tác dọa tới rồi, Mục Nhung vội vàng ngẩng đầu, lúc này mới phát hiện không biết khi nào thiếu niên hắc y đã bị huyết sũng nước.
Dung Dực hiện tại rốt cuộc chỉ là quy nguyên cảnh, đối phương phái ra thích khách đều là cùng hắn ngang nhau tu vi, nếu không có sợ bại lộ thân phận không chịu sử dụng độc môn võ học, hắn tuy là thiên phú tuyệt luân cũng khó có thể chống cự. Nhưng mà rốt cuộc này đây quả địch chúng, mặc dù hắn bằng vào hung ác chi khí mạnh mẽ đua rớt không ít đối thủ, tự thân rốt cuộc cũng là phụ trọng thương, mới vừa rồi bất quá là ỷ vào trong lòng một cổ tàn nhẫn kính đi trước, hiện giờ cuối cùng là rốt cuộc chống đỡ không được.
"Đừng sợ, ta chỉ là nghỉ ngơi một lát."
Tuyết lạnh băng xúc cảm làm Dung Dực đầu óc thanh tỉnh một ít, ngoài miệng đối Mục Nhung an ủi, hắn lại là biết lúc này tình huống tuyệt không lạc quan. Nghe phía sau truyền đến nhỏ vụn tiếng bước chân, rõ ràng là thích khách nhóm lại đuổi theo, tổng cộng bảy người, do dự không dám tới gần đại khái là sợ hắn phản bổn quy nguyên đi.
Kỳ thật mới vừa rồi hắn đã phát hiện, chính mình bất luận như thế nào chạy, cuối cùng đều sẽ trở lại này phiến sớm đã đã tới tuyết địa, có lẽ Mục Nhung nói đúng, này rừng Nguyệt Kiến thật sự tồn tại quỷ hồn quấy phá.
Bất quá, liền tính là quỷ thần che ở phía trước, hắn cũng tuyệt không sẽ cam tâm liền chết. Hắn Dung Dực, đó là chết, cũng muốn làm sở hữu địch nhân cùng chính mình chôn cùng!
Hắn nguyên đã là toàn thân không có sức lực, chỉ bằng khẩu khí này lại là lấy tay căng mà lại chậm rãi bò lên.
Mục Nhung mắt thấy hắn lấy ý chí mạnh mẽ rút ra kiếm, đứng thẳng ở chính mình trước người, nghĩ thầm, đại khái, này thật là thế gian ý chí nhất ngoan cường người.
Người như vậy, sau khi chết tất nhiên sẽ biến thành quỷ kém sợ nhất tuyệt thế hung linh. Vì uổng mạng thành hài hòa, quả nhiên vẫn là đừng làm cho Dung tiểu BOSS xuống địa ngục đi chém tác giả. Rốt cuộc, là hắn đem Dung Dực tiến cử rừng Nguyệt Kiến, không đạo lý làm Dung Dực đi tự bạo hắn lưu lại kéo dài hơi tàn, đơn giản chính là hồi uổng mạng thành lại phát ngốc mấy năm thôi.
Một mặt khi dễ người thành thật, hắn lương tâm vẫn là sẽ đau.
Có lẽ là đối phương bị thương thật mạnh trước sau chưa từng buông chính mình chấp nhất rốt cuộc làm này viên lạnh băng lương tâm có chút động dung, Mục Nhung giờ phút này cư nhiên không có chạy trốn tâm tư.
Hắn còn có cuối cùng một cái biện pháp, nếu thân thể không chịu nổi quỷ hồn hóa, kia liền chân chính biến thành quỷ hảo, chỉ cần hắn tìm được kia quỷ hồn phá vỡ quỷ đánh tường, có lẽ Dung phủ người liền có thể đã tìm tới. Một khối không sống được bao lâu thân thể đổi Dung tiểu BOSS một đường sinh cơ, cũng không tính mệt.
Có lẽ là tác giả Lão Vương thật sự không tưởng nhanh như vậy tái kiến hắn, lại có lẽ là Dạ Minh Quân còn sót lại một tia phúc khí phù hộ, liền ở Mục Nhung muốn đoạt kiếm tự vận kia trong nháy mắt, ánh trăng đột nhiên vẩy đầy toàn bộ tuyết địa, một nữ tử rất là bất mãn thanh âm sâu kín từ giữa không trung phiêu xuống dưới, "Ngươi chờ là người phương nào? Dám ở con ta trước mộ đánh đánh giết giết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
Não FicçãoVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...