Chương 160 phiên ngoại —— Thần Hoàng cùng Long Vương
Kia tràng từ Kiến Mộc bắt đầu lại lấy Kiến Mộc kết thúc hạo kiếp đã kết thúc rất nhiều năm, thế giới này đã không có thần, đã từng thần minh cũng dần dần thói quen làm tiên nhân sinh hoạt, tận mắt nhìn thấy đã từng hoang vu một mảnh Thần giới thổ địa một chút bị tiên sương mù bao trùm, đương hoàn toàn mới tam giới bản đồ bị thiên quan cung kính mà hiện ra ở chính mình trước mặt, Hiên Viên Tử Đô mới bừng tỉnh phát hiện, nguyên lai đã qua đi lâu như vậy.
Những cái đó thiếu niên khi ký ức còn ở trước mắt, hắn vẫn như cũ nhớ rõ mới gặp khi đại ca đứng ở Long Môn cảnh hiệu thuốc bên trong cười nhìn về phía chính mình bộ dáng, cho tới bây giờ, đi ở thu gia vẫn có một loại người nọ sẽ đứng ở trước cửa nhìn chính mình ảo giác. Chính là, hắn cũng tinh tường biết, người kia là sẽ không đã trở lại.
Mục Nhung lưu lại di thư rất đơn giản, cũng cũng không có cái gì lừa tình chi ngữ, chỉ là đơn giản mà công đạo chính mình vì tương lai làm ra chuẩn bị cũng trình bày hoàn thành tịnh thế nhiệm vụ quyết tâm. Hắn nói chính mình thọ mệnh nguyên cũng chỉ có hai mươi năm, có thể ở ngắn ngủi sinh mệnh gặp được như vậy nhiều thân nhân, hắn quá đến đã so Kiến Mộc Thần Quân tốt hơn quá nhiều, cuộc đời này không có tiếc nuối, cũng nguyện người nhà hảo hảo tồn tại, chớ có quá mức thương tình.
Hiên Viên Tử Đô biết, Mục Nhung sẽ lựa chọn từ chính mình tới chấp hành tịnh thế nhiệm vụ, kỳ thật tồn chính là mượn này làm người nhà tồn tại xuống dưới tâm tư. Hắn là hiểu biết chính mình đại ca, người kia nhìn như lạnh nhạt vô tình, kỳ thật đối thân cận người trước nay đều là không lưu dư lực hảo, chỉ là ngoài miệng cũng không chịu thừa nhận thôi. Nguyên nhân chính là minh bạch, hắn mới càng muốn thay đại ca chiếu cố hảo nương, đã trải qua nhiều như vậy, hắn cũng nên trưởng thành.
Hạo kiếp qua đi, Hiên Viên Tử Đô nhanh chóng mà trưởng thành lên, hắn bắt đầu chân chính có Thần Hoàng nên có bộ dáng, tiếp nhận cha mẹ trên người gánh nặng, đem Thiên giới cùng Thần giới thống trị đến gọn gàng ngăn nắp. Đã từng làm Thiên cung trò cười tiểu thiên tôn cứ như vậy chậm rãi chôn dấu ở năm tháng bên trong, hắn tiếp nhận phụ thân quạt xếp, học xong như Tam Thái Tử như vậy cao thâm mà đi mỉm cười, thiên quan nhóm cũng từ mới bắt đầu thử dần dần trở nên vui lòng phục tùng. Hắn rốt cuộc trưởng thành khai thiên tích địa tới nay vĩ đại nhất một thế hệ Thần Hoàng, chỉ tiếc này phó tranh đua bộ dáng, qua đi luôn là lo lắng hắn về sau nên làm thế nào cho phải đại ca lại là nhìn không thấy.
Đây là đại ca dùng tánh mạng đổi lấy thiên hạ, hắn muốn thay hắn thủ, không cho phép bất luận kẻ nào lại đi phá hư. Chỉ là không biết hiện giờ tam giới, kia đã ở âm phủ người còn vừa lòng sao?
Một bộ hoa phục Thần Hoàng trầm ổn mà ngồi ở long ỷ phía trên, này vòng ở đế tọa thượng ngũ trảo kim long pho tượng sinh động như thật, luôn là làm hắn có loại chính mình đang bị Hưng Long ôm ảo giác, chỉ cần chạm vào liền có thể an tâm đối mặt hết thảy mưa gió. Có lẽ là hắn nhớ lại quá vãng biểu tình có chút thương cảm, trình lên bản đồ thiên quan thật cẩn thận hỏi: "Bệ hạ, chính là tiên cảnh bản đồ xảy ra vấn đề sao?"
Đúng rồi, hắn hiện tại là Thần Hoàng. Hắn là này tam giới nhất có quyền thế thần tiên, không còn có người dám như qua đi như vậy ghét bỏ hắn, nhưng hắn lại luôn là không tự chủ được mà hoài niệm kia ấu trĩ vô tri luôn là bị đại ca khinh bỉ nhật tử.
Bất động thanh sắc mà than một tiếng, hắn không có nói ra chính mình tâm tư, chỉ đối thiên quan nhóm cười nhạt nói: "Các ngươi làm được thực hảo, cô chỉ là có chút mệt mỏi, lui ra đi."
"Thần chờ cáo lui."
Thiên quan cung kính mà thối lui, cực đại Thần Điện chỉ để lại hắn một người, trừ bỏ bị huy hoàng tiên quang kéo lớn lên bóng dáng, nơi này cái gì đều không có.
Gia gia thoái vị phía trước từng hỏi qua hắn, "Này đế vị là tam giới nhất lãnh vị trí, một khi ngồi đi lên từ đây chính là người cô đơn, tôn nhi a, ngươi thật sự muốn kế vị sao?"Khi đó Hiên Viên Tử Đô đã minh bạch chính mình muốn thế giới cần thiết từ hắn thân thủ đi kiến tạo, không thể tổng trông cậy vào người khác thế chính mình đi nỗ lực, cho nên hắn không có bất luận cái gì do dự mà lựa chọn kế vị. Hiện giờ tuy rằng có chút cô đơn, chỉ cần xem một cái này bình yên thái bình thế giới, hắn vẫn như cũ bất giác hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
Não FicçãoVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...