Chương 124
Lần này kế hoạch tuy rằng lớn mật Dung Dực lại không có nhiều ít lo lắng, bởi vì hắn có tin tưởng có thể hoàn thành dựa thế bức lui Hiên Viên Thiên cung, chỉ là đối với đem Mục Nhung cùng chính mình cảm tình cũng coi như lợi thế điểm này, hắn cũng thực sự rất là chột dạ. Hai người này đó thời gian đích xác gắn bó keo sơn, nhưng Dung Dực đánh giá liền tính chọn ở không khí vừa lúc thời điểm cầu thân, Mục Nhung đáp ứng xác suất cũng bất quá một nửa một nửa. Mà hắn hiện tại thừa dịp khí thế đưa ra hôn sự, trước đó căn bản không có cùng Mục Nhung thương lượng, bị cự tuyệt tỷ lệ quả thực cao tới tám phần.
Bị cự hắn nhưng thật ra không sợ, dù sao hắn lại không phải lần đầu tiên bị Mục Nhung đá xuống giường, trang một lát ngốc là có thể thiển mặt lại bò lên trên đi, nói đến cùng, việc này hắn sở dĩ sẽ gạt Mục Nhung chấp hành, chính là bởi vì Mục Nhung hẳn là là sẽ ngăn cản hắn mạo hiểm.
Quỷ du thành như thế nào cũng là một phương cường hào, hiện giờ tuy rằng bị giặt tô lăn lộn đến xuống dốc, chung quy lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, tiếp nhận cái này thế lực liền đại biểu sau này hắn đánh cờ đối thủ tất cả đều là hỗn nguyên thần tiên bực này Thiên giới đỉnh cấp nhân vật.
Dung Dực kỳ thật cũng có chút sờ không rõ chính mình hiện tại rốt cuộc là cái gì tu vi, chính hắn Kiến Mộc chi lực vừa mới thức tỉnh, ở thế gian lại từng phá huỷ một quả hạt giống hấp thu lực lượng của đối phương, theo lý thuyết so Mục Nhiễm vẫn là phải mạnh hơn một ít, nhưng này lực lượng hắn hiện tại còn không quá sẽ dùng, chỉ dừng lại ở khống chế thực vật cùng đem chính mình cùng ngày tài địa bảo dùng giai đoạn, không thể nghi ngờ yêu cầu một ít thời gian đi hảo sinh cân nhắc.
Mà hiện giờ chính diện cùng Hiên Viên Thiên cung đối thượng, liền đại biểu hắn không có thời gian, cần thiết mau chóng ở đối thủ thấy rõ chính mình hư thật trước đem lực lượng tăng lên tới cùng cái khác thế lực thủ lĩnh cùng trình độ. Nếu không, mặc dù Thiên Đế không ra tay, thiên giới này nhưng nhiều đến là mắt thèm quỷ du thành thế lực tiên nhân.
Hắn qua đi tuy có Kiến Mộc chi loại thân phận, lại nhân cùng Mục Nhung quan hệ bị định nghĩa vì có thể vì thu gia cùng Hiên Viên Thiên cung sở dụng Kiến Mộc chi loại, tại đây Thiên giới cũng không có gì địch nhân. Nhưng một khi hắn có chính mình thế lực, biến thành không thể khống Kiến Mộc Thần Quân, ở thế lực đấu tranh trước mặt, Thiên giới mọi người nhưng chưa chắc sẽ như vậy hiền lành.
Dung Dực biết đây là vì chính mình gây thù chuốc oán hành vi, tương lai định còn có đếm không hết tranh đấu muốn đi xử lý, hắn thậm chí có thể đoán được, nếu đem quyết định này nói cho Mục Nhung, người này chắc chắn lựa chọn chính mình tiến đến tiêu diệt giặt tô cũng tuyệt không làm hắn tranh tiến Thiên giới này than nước đục.
Đúng vậy, tuy rằng giặt tô chính là Quỷ Vương, nhưng Dung Dực chính là tin tưởng vững chắc Mục Nhung chắc chắn có diệt nàng biện pháp, nhưng hắn cũng rõ ràng, này định là như thế gian khi đó giống nhau sẽ lệnh Mục Nhung bị hao tổn rất nhiều che dấu thủ đoạn. Cho nên, hắn cần thiết đoạt ở Mục Nhung phía trước giải quyết hết thảy, hắn không bao giờ muốn chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Mục Nhung vì hắn mệt nhọc bôn ba, mà chính mình cái gì làm không được, kia vô lực tư vị, thật là so chết đi khi còn khó chịu.
Nhưng mà, dù cho có ngàn vạn lý do, hắn biết rõ Mục Nhung không muốn còn gạt đối phương bày kế hoạch cũng là sự thật, bởi vậy đối mặt biểu tình lãnh đạm Mục Nhung, hắn cũng chỉ có thể ngoan ngoãn nhận sai: "Mục Nhung, kỳ thật rất nhiều thời điểm tất cả mọi người đều không có gì sai, chỉ là yêu cầu một người đứng ra giải quyết vấn đề, ta tưởng chỉ còn chờ người khác đi cứu vớt hết thảy là vô dụng, ta sở tin tưởng vững chắc chính đạo, muốn chính mình thân thủ đi giữ gìn. Xin lỗi, ta còn là không có biện pháp làm bộ cái gì cũng chưa thấy liền như vậy cùng ngươi quy ẩn núi rừng."
Dung Dực cũng trưởng thành, hắn biết nói cái gì nên nói cái gì không nên nói, đem kia chắc chắn làm Mục Nhung khó xử tâm tư giấu đi, chỉ làm chính mình từ nhỏ không thể gặp bất bình sự tính tình đi gánh vác hết thảy trách nhiệm, hơn nữa cũng không thể nói đây là lời nói dối, rốt cuộc, nếu là không có Mục Nhung, vì điều tra rõ Kiến Mộc chi loại nơi phát ra cấp thế gian chết đi bá tánh một công đạo, hắn đại khái là trước tiên liền muốn nhúng tay Thiên giới chi tranh.
"Ta lại không phải ngày đầu tiên nhận thức ngươi, ngươi vốn chính là như vậy cá nhân, nếu là chịu không nổi ta sớm tại thế gian liền đá văng, hà tất chờ đến hôm nay?"
Mắt phong nhàn nhạt mà đánh giá này đối mặt chính mình giống như một chút tính tình đều không có nam nhân, Mục Nhung trong lòng rất rõ ràng, kỳ thật Dung Dực người này quật thật sự, hắn nhận định cái gì liền sẽ đi làm, đừng nhìn hiện tại hận không thể quỳ cái bàn xát tạ tội, thật kêu hắn lại tới một lần, người này cũng tuyệt không sẽ quay đầu lại, hắn còn không biết Dung tiểu BOSS sao? Người này trên người có bao nhiêu tật xấu chỉ sợ liền hắn thân cha cũng chưa Mục Nhung rõ ràng.
Đối với cầu hôn một chuyện Mục Nhung nhưng thật ra không nhiều ít ý tưởng, này những hình thức thượng đồ vật hắn vốn là chỉ để ý thực dụng giá trị, có thể sử dụng tới chắn một chắn chiến sự cũng coi như chuyện tốt. Lúc này Mục Nhung trong lòng than chính là có lẽ vận mệnh chính là như vậy không thể nắm lấy, hắn cùng Dạ Minh Quân đi lộ tuyến hoàn toàn không giống nhau, kết quả Dung Dực vẫn là làm Thiên Ma truyền nhân chiếm lĩnh quỷ du thành, có lẽ hắn kia chỉ cần có người hy sinh liền sẽ nhịn không được đứng ra chính trực tính tình thật sự là cái nào vai chính đều ngăn không được đi.
Mục Nhung tưởng, Kiến Mộc vì thiên hạ mà sinh, cũng chú định vì thiên hạ mà chết, có lẽ đối thế giới này mà nói, vây khốn Dung Dực làm hắn không hề đi truy tìm Kiến Mộc Thần Quân bước chân chính mình mới là chân chính vai ác đi. Không tồi, hắc hóa vai ác lão lệ quỷ, này giả thiết còn rất mang cảm.
Loại này thời điểm còn có tâm tình trêu ghẹo chính mình, Mục Nhung có đôi khi cũng rất bội phục chính mình mê chi bình tĩnh, sóng mắt vừa chuyển, này liền hóa nhân thân chậm rãi dừng ở Dung Dực thân phận, chỉ đứng đắn hỏi: "Ngươi nếu muốn rõ ràng, chúng ta hiện tại chỉ là nói chuyện yêu đương còn có thể hảo tụ hảo tán, một khi thành thân, ngươi liền không cơ hội quay đầu lại."
Mục Nhung lời này nói được tuy nhẹ nhàng, kỳ thật chính mình trong lòng rõ ràng nếu là ngày nào đó người này thật lại thẳng đi trở về, chính mình tuyệt đối sẽ cùng quỷ sai muốn tới ngoại quải hướng chết chỉnh hắn. Đem vai chính bẻ cong còn muốn chạy, môn đều không có!
Cũng may Dung Dực tuy rằng EQ không cao, trực giác lại là thật tốt, rõ ràng mà cảm nhận được lời này ẩn hàm bẫy rập, quyết đoán liền tuyển cầu sinh chi lộ, "Mục Nhung, con người của ta từ nhỏ cũng chỉ biết về phía trước đi, chỉ có đối với ngươi, ta mới quay đầu lại."
Như vậy vừa nói, Mục Nhung cũng phát hiện, Dung Dực người này xưa nay ái hận rõ ràng, cả đời này thật đúng là chỉ đối hắn một người dây dưa không rõ quá, đối cái này trả lời còn tính vừa lòng, lúc này mới tan trong mắt uy hiếp chi ý, từ từ than ra chính mình chân chính để ý vấn đề, "Dung Dực, ta này thân mình dương thọ liền phải đến cùng, chỉ sợ không có biện pháp lại tan đi nguyên khí hóa quỷ giúp ngươi. Không có lệ quỷ quỷ bí dị năng, ta sau này là không có tác dụng gì, thậm chí sẽ trở thành ngươi nhược điểm......"
Mục Nhung chưa bao giờ là cái xử trí theo cảm tính người, đã đã sớm tiếp thu Dung Dực người này tính nết, tự nhiên cũng sẽ không bởi vậy cùng hắn nháo, hắn sở dĩ như thế chần chờ, đơn giản là liền ở giặt tô bị âm linh túi đưa vào địa phủ lúc sau, này giai đoạn âm linh số rốt cục là đủ rồi. Nhưng là lúc này đây Lão Vương mang cho hắn như cũ không phải cái gì tin tức tốt, chỉ nhìn hắn một cái liền nói ra thân thể thượng vấn đề.
Kỳ thật nguyên cũng không tính ngoài ý muốn, Lão Vương nếu dám lấy này thân mình cấp Dạ Minh Quân dùng chính là bởi vì Mục Nhung chỉ có thể sống đến hai mươi tuổi, dùng để chấp hành tịnh thế nhiệm vụ cũng không cần cho hắn kiếp sau bổ khuyết quá nhiều dương thọ. Thọ mệnh thứ này có nguyên khí ở đảo không cần lo lắng, chỉ là âm dương tương hướng, hắn về sau là không thể lại tản mất nguyên khí hóa quỷ. Lệ quỷ chỉ cần cắn nuốt đồng loại là có thể tiến giai, tăng lên lực lượng xa so tiên nhân dễ dàng, Mục Nhung biết chính mình đối nguyên khí kỳ thật không nhiều ít ngộ tính, nếu không thể hóa quỷ, về sau trừ bỏ phối dược liền không có tác dụng gì. Nếu là trước đây, tu vi thấp chút đảo không có gì, dù sao hắn cũng không cần cùng người chiến đấu, nhưng hiện giờ Dung Dực đã chưởng quản quỷ du thành, bọn họ địch nhân nhưng chưa chắc như vậy dễ đối phó.
Trong lòng tuy có chút lo lắng, nhìn thấy Dung Dực trong nháy mắt liền kinh hãi mà cầm hắn tay, hắn vẫn là an ủi nói: "Kỳ thật cũng không sao, thiên tiên thọ mệnh hoàn toàn đủ dùng, ta về sau không hề phạm lười tu luyện cho tốt chính là."
"Là ta bên người phiền toái quá nhiều......"
Hắn nói được nhẹ nhàng, Dung Dực như thế nào không biết là chính mình Kiến Mộc chi loại thân phận cấp hai người sinh hoạt mang đến quá nhiều phiền toái, Thiên giới Kiến Mộc chi loại đích xác chỉ có bọn họ bốn cái, nhưng Thần giới định còn có mặt khác hạt giống chờ hấp thu đồng loại lực lượng, sau này hắn địch nhân chỉ biết càng ngày càng cường, căn bản vô pháp cấp Mục Nhung một cái yên ổn tương lai. Nghĩ đến đây, hắn nguyên bản kích động tâm tư cũng liền phai nhạt, chỉ khẽ thở dài: "Xin lỗi, ta quá xúc động, ta sẽ đem này hết thảy xử lý tốt lại an an ổn ổn mà cùng ngươi ở bên nhau."
Dung Dực hiện tại kỳ thật là thật muốn từ bỏ hôn sự, hắn muốn cho Mục Nhung ở Thu Nguyệt Địch bên người an tĩnh tu luyện mới là tốt nhất, chính mình lại chờ cái vài thập niên cũng không có gì, ai ngờ liền ở hắn đã quyết định thủ thân như ngọc độc thân đến trở thành đời kế tiếp Kiến Mộc Thần Quân mới thôi thời điểm, Mục Nhung lại là có chút kinh ngạc mà nhướng mày, "Như thế nào, ngươi là như thế này tưởng sao?"
Chỉ một câu Dung Dực liền có chút ngốc, ngơ ngẩn mà ngẩng đầu, trước mặt bạch y thiếu niên sóng mắt lưu chuyển, khóe miệng kia như có như không ý cười tổng làm hắn có loại ở đùa giỡn chính mình ảo giác, lúc này cũng là dùng nhất quán thanh đạm ngữ khí mở miệng, "Ta còn nghĩ ngươi hiện tại cũng có thể bảo hộ chính mình, lần này sự kiện lại giải quyết đến không tồi, nếu nguyện ý ở tu luyện trong lúc thủ ta, đem ta khen thưởng cho ngươi cũng là có thể. Bất quá, nếu ta vô dụng ngươi liền từ bỏ, ta đây liền thu hồi đi thôi."
Hảo đi, không phải ảo giác, Mục Nhung chính là ở đùa giỡn hắn! Lệ quỷ tính cách quả nhiên đều là ác liệt thật sự, biết rõ hắn muốn đến không được, lại cứ gần trong gang tấc mà treo không cho hắn, không ngừng treo còn muốn thường thường tiến đến hắn bên miệng dụ dỗ một phen, làm hắn hận không thể một phen bế lên người này trực tiếp nhốt ở trong phòng ấn trên giường......
Nháy mắt suy nghĩ cẩn thận cái này mang thù lệ quỷ mới vừa rồi kia phiên lời nói là ở cố tình trả thù chính mình giấu diếm hắn, Dung tiểu BOSS ở chỉ số thông minh cùng lão bà chi gian cân nhắc một giây, quyết đoán liền vứt bỏ lý trí, tiến lên đem người ôm cái đầy cõi lòng, này liền nói: "Muốn, đương nhiên muốn! Ngươi bất luận biến thành cái dạng gì ta đều phải!"
A, EQ chẳng ra gì, nói lên lời âu yếm tới một bộ một bộ.
Liếc liếc mắt một cái người này, Mục Nhung lại cũng không có giãy giụa, đem cái trán nhẹ nhàng để ở trên vai hắn, chỉ thở dài: "Dung Dực, ta đem chính mình cho ngươi, ngươi cần phải hảo sinh ôm chặt, đừng đem ta đánh mất."
Mục Nhung biết chính mình người như vậy nếu là nhìn hắn mặt là nói không nên lời cái gì lời ngon tiếng ngọt, cũng chỉ có ôm nhau khi có thể nói ra vài câu thiệt tình lời nói. Con đường phía trước đích xác rất khó, nhưng biết rõ chính mình cũng không có nhiều ít lực lượng, nhìn đến người này bị bụi gai quấn quanh chú định mình đầy thương tích tương lai, lại là không có biện pháp chạy trốn. Kết quả mặc dù thấy rõ ràng hết thảy, vẫn là nhịn không được muốn dắt lấy hắn tay, cùng hắn cùng vui sướng cùng thống khổ. Như vậy điên cuồng lại ngu xuẩn cảm tình, đại khái chính là cái gọi là ái đi.
Tuy rằng, như vậy lệnh người khó có thể mở miệng từ ngữ, lấy hắn tính tình có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không nói xuất khẩu kia một ngày. Nhưng nếu là Dung Dực, hẳn là có thể cảm nhận được đi.
"Ngươi thật sự đáp ứng rồi?"
Đem chính mình phức tạp biểu tình hoàn toàn chôn ở người này trong lòng ngực, Mục Nhung nghe thấy hắn ở bên tai vẫn là không dám tin tưởng hỏi, phát hiện chính mình giống như có chút đánh giá cao Dung tiểu BOSS đối cảm xúc mẫn cảm trình độ, nhưng chủ động bày tỏ tình yêu loại sự tình này hắn là tuyệt đối làm không được, chỉ có thể ngẩng đầu bất mãn nói: "Như thế nào, ngươi hy vọng ta không từ sao?"
Đã lâu mà lại thu được mục thức ghét bỏ ánh mắt, Dung Dực tuy rằng còn sờ không rõ người nào đó nhân kia xa cao hơn thường nhân cảm thấy thẹn tâm sinh ra phức tạp tình cảm, nhưng là bản năng hắn liền muốn làm một sự kiện, hơn nữa, thật đúng là lập tức liền đem ý tưởng biến thành hiện thực —— đè lại Mục Nhung hung hăng mà hôn lên đi.
Hỗn đản, nói bất quá ta liền vũ lực trấn áp, Dung Dực ngươi xong rồi!
Có lẽ là bị liêu đến có chút áp không được xúc động, Dung Dực lúc này động tác so thượng một lần muốn lỗ mãng rất nhiều, Mục Nhung cũng là nhịn không được có chút thở dốc, mới đầu còn có rảnh oán giận, chậm rãi tư duy liền tan rã lên, trừ bỏ lẫn nhau đôi môi độ ấm cái gì đều rốt cuộc cảm thụ không đến.
Cũng may Dung Dực trước nay là không miễn cưỡng hắn, chỉ qua nghiện liền ngoan ngoãn buông ra người, nguyên là nghĩ cái này bị như thế nào thu thập đều chết cũng không tiếc. Ai ngờ một cúi đầu, cái kia đáp ứng hắn cầu hôn khi đều thần sắc đạm nhiên phảng phất chỉ là ở tùy ý nói chuyện phiếm giống nhau Mục Nhung, lúc này trên mặt cư nhiên nhiều một chút rặng mây đỏ. Mục Nhung vốn là sinh đến mặt như bạch ngọc, này vẻ mặt hồng liền đặc biệt rõ ràng, dừng ở Dung Dực trong mắt càng là hơn xa từ trước đáng yêu, không cấm liền thở dài: "Ngươi thẹn thùng bộ dáng quả thật là đẹp nhất."
Tỉnh tỉnh, đó là thở không nổi nghẹn ra tới! Chúng ta lệ quỷ da mặt so tường thành hậu, căn bản không biết cái gì là thẹn thùng, cũng tuyệt đối không thể nói cái luyến ái liền thẹn thùng!
Hung hăng mà hoành hắn liếc mắt một cái, Mục Nhung hơi hơi thở hổn hển vô lực trả lời, hiện tại lòng tràn đầy chỉ có một ý niệm —— rốt cuộc là ai dạy ngây thơ Dung tiểu BOSS duỗi đầu lưỡi!
Tác giả có lời muốn nói: Mục Nhung: Nói, là ai dạy ngươi lái xe!
Dung Dực ( ngoan ngoãn ): Ta thỉnh giáo nhạc phụ nên như thế nào luyến ái.
Mục Nhung: Ta liền biết lại là cha ở hố ta!
Mục Nhiễm: Tiểu tử thúi ngươi bán đứng ta!
Hưng Long: Ta như vậy một đại chỉ long đứng ở bên cạnh, vì cái gì bọn họ có thể hoàn toàn làm lơ ta tồn tại còn thân thượng?
Mục Nhiễm: Bằng không ngươi cho rằng ta vì cái gì ở chương trước liền nhìn thiên?
Hưng Long: Không thể không thừa nhận là ngươi tương đối cường.
Chương 125
Ngàn năm phía trước, Lục giới chưa phân, tiên thần nhân còn ở một chỗ, cổ thần thống trị toàn bộ thế giới, tiên nhân phụ thuộc vào bọn họ là cùng cấp với gia nô tồn tại, mà phàm nhân còn lại là sở hữu tiên thần nô lệ, cả đời lao dịch chỉ vì cung ứng tiên thần yêu cầu. Căn cứ tu vi cùng trí tuệ, cổ thần tuyển ra bốn gã thần vương, đem thế giới phân chia thành bốn khâu, mà thiên Dương Thành Tô gia đó là phụ thuộc vào phút giây chi khâu tiên gia thế lực.
Phút giây thần vương chính là sai khiến quỷ hồn chi thần, mỗi tháng Tô gia cần thiết đúng giờ thượng cống âm linh, bởi vậy khi đó thiên Dương Thành liền định ra ấn cống hiến ghi điểm, điểm ít nhất gia tộc liền muốn trở thành tế phẩm quy củ.
Đó là thuộc về thần thế giới, đối thần mà nói là tốt nhất nhạc viên, lại là người địa ngục. Nhưng mà như vậy tàn khốc sự thật đối vẫn là thiếu nữ tô vãn tình mà nói còn thực xa xôi, thẳng đến có một ngày nàng bạn tốt Tần thiên gia tộc bị người tính kế thành tế phẩm, nhìn hôm qua còn nói cười yến yến tỷ muội liền như vậy bị vệ binh nhóm dẫn đi thành vết thương chồng chất thi thể, tô vãn tình mới ý thức được chính mình sống ở như thế nào thế giới bên trong.
Nàng thực sợ hãi như vậy sự, muốn thay đổi này không hợp lý quy củ, chính là chung quanh tất cả mọi người đã tập mãi thành thói quen, ai cũng không có khả năng đi phản kháng cổ thần, cho nên nàng chỉ có thể tránh ở trong rừng cây đối thiếu niên khóc thút thít, "Đầu gỗ, ta thật sự rất muốn cứu Tần tỷ tỷ, nhưng ta cái gì đều làm không được, ngay cả thế nàng nhặt xác cũng chưa biện pháp...... Vì cái gì? Vì cái gì ta sẽ như vậy vô lực đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
No FicciónVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...