Chương 129
Chiếu Dung Dực ý tưởng, nguyên là tới Thanh Châu trộm xem một cái liền đi, kết quả trùng hợp đụng phải Dung Tịch ra cửa, trò chuyện trò chuyện liền cùng nhau ăn cơm, này cơm nước xong còn bị nhiệt tình mà an bài trụ hạ, nhưng thật ra hoàn toàn tìm không thấy cơ hội đi rồi. Thiên sát cô tinh mệnh cách như vậy lệnh người lo lắng sự Dung Dực tự nhiên sẽ không báo cho người nhà, chỉ nói muốn ở Thiên giới an tâm tu luyện hộ được thiên hạ bình an. Từ xưa nữ tử gả chồng sau liền sẽ cùng người nhà ở riêng hai nơi, thiên giới này cùng nhân gian tuy rằng cách đến xa chút, Dung Tịch vẫn là thực mau tiếp nhận rồi hiện thực, thấy đệ đệ nhân duyên mỹ mãn sự nghiệp thành công cảm xúc liền khôi phục lại đây, tuy có chút thương cảm cũng chỉ dặn dò hắn có rảnh thường đến xem.
Cùng Dung Tịch liêu xong đã vào đêm, Dung Dực thấy ánh trăng không tồi, nghĩ đã thật lâu không cùng Mục Nhung đơn độc ở chung, này liền hướng Mạc Quy thảo mấy vò rượu ngon, mời Mục Nhung cùng dưới ánh trăng uống xoàng.
Đại buổi tối cô nam quả nam cùng nhau uống rượu, Mục Nhung tổng cảm thấy này mặt sau tựa hồ sẽ có chút cái gì không hài hòa triển khai, chỉ là thấy Dung Dực khó được như vậy cao hứng, nghĩ cự tuyệt không khỏi quá không tình thú, liền cũng tùy hắn đi.
Thanh Châu đêm phi thường an tĩnh, ở như nước dưới ánh trăng bọn họ nhẹ nhàng chạm cốc, bạch sứ tương tiếp thanh thúy tiếng vang cùng ẩn ẩn tiếng gió quậy với nhau, Dung Dực hoảng hốt gian liền giác thế giới chỉ còn lại có bọn họ hai người, giờ khắc này, hắn không phải hung mệnh quấn thân Kiến Mộc chi loại, Mục Nhung cũng không hề là liên lụy rất nhiều tiên nhân chi tử, chỉ là hai cái xem đôi mắt người ở dưới ánh trăng đối ẩm, trong mắt trừ bỏ đối phương cái gì đều không có.
Trở lại Bắc Thần Dung Dực cũng nhớ tới rất nhiều từ trước việc, nhìn Mục Nhung lại uống mấy chén, nguyên bản trầm tĩnh thu đồng ở men say hạ trở nên mông lung, có chút mơ hồ tầm mắt câu đắc nhân tâm ngứa, thật sự là hắn yêu thích nhất bộ dáng, duỗi tay vuốt hắn nhu thuận phát, nhịn không được liền thở dài: "Mục Nhung, ta thật không rõ vì cái gì khi còn nhỏ chưa từng phát hiện ngươi hảo."
Hắn tưởng chính là nếu sớm biết rằng Mục Nhung là như thế này người tốt, chính mình quá khứ là sẽ không cùng hắn động thủ, chính hối hận thiếu niên khi lỗ mãng lại nghe người này nhỏ giọng nói: "Ân, bởi vì khi đó ở ngươi trước mặt cũng không phải ta."
"Cái gì?"Nhìn hắn kinh ngạc biểu tình, Mục Nhung mới nhớ tới tựa hồ còn không có hướng Dung tiểu BOSS thẳng thắn thành khẩn quá chính mình lai lịch, tả hữu về sau là muốn ở bên nhau, liền lấy hắn có thể lý giải phương thức nói ra chân tướng, "Thế giới không phải dựng dục Kiến Mộc Thần Quân giữ gìn Thiên Đạo sao? Hắn thất bại, cho nên địa phủ lại đem ta phái tới, hoặc là nói nguyên bản tới nên là một cái rất lợi hại Tiên Quân, kết quả trời xui đất khiến biến thành ta, lấy thế giới góc độ tới nói là loại đại sai lầm đi."Dung Dực biết Mục Nhung trên người có bí mật, cũng biết Kiến Mộc Thần Quân có chút ký ức phi thường kỳ quái, cũng thật không nghĩ tới bọn họ sẽ tự một chỗ mà đến, nghĩ đến Kiến Mộc Thần Quân cuối cùng kết cục không cấm liền nghĩ mà sợ tiến lên ôm lấy người này, chỉ ôn nhu trấn an nói: "Không, gặp được chính là ngươi với ta mà nói chính là cả đời chi hạnh!"
Mục Nhung kỳ thật là không lớn uống rượu, hắn vẫn luôn muốn thanh tỉnh mà tồn tại, muốn bằng vào lý trí đi xử lý hết thảy, chính là, cảm nhận được phía sau người nhiệt độ cơ thể, hắn tưởng có chút lời nói nếu là thanh tỉnh trạng thái chính mình đại khái là vĩnh viễn cũng nói không nên lời, nhưng thật ra muốn say thượng một lần.
Dung Dực, ta chỉ cho ngươi một lần cơ hội, có cái gì muốn biết đêm nay liền hỏi, rượu tỉnh lúc sau ta chính là sẽ không lại nói thiệt tình lời nói.
Trong lòng có này ý niệm, hắn lập tức ngay cả rót mấy chén, này rượu sức mạnh vẫn là rất đại, thực mau liền giác cả người khinh phiêu phiêu, tựa hồ ngay cả khởi đều thực khó khăn. Thừa dịp rượu thế cứ như vậy dựa vào Dung Dực trong lòng ngực, hắn rốt cục là nhẹ nhàng đã mở miệng,
"Ta a, vẫn luôn là có chút quái gở, chung quanh người quen đều là chút đồng học cùng hàng xóm, nếu không phải đương nhiên nên nhận thức người, liền rất khó cùng người xa lạ hỗn thục. Sống cả đời, bất đồng người trở mặt lại cũng không có gì bạn thân, tuy rằng ở thế giới giả thuyết có rất nhiều bằng hữu, chỉ cần biến mất một hai tháng liền lại không ai để ý tới, nói đến cùng, chính là cái loại này ở lễ tang thượng chỉ có cha mẹ sẽ vì ta khóc người."
Đó là hắn cũng không đi hồi ức kiếp trước, mặc dù rất nhiều từ nghe không hiểu, Dung Dực lại có thể nghe ra bên trong sở hàm tịch liêu, nhất thời nhưng thật ra có chút hối hận làm Mục Nhung uống quá nhiều, chỉ có thể ôm chặt hắn an ủi, "Đừng khổ sở, ngươi đã có ta."
"Tuy rằng lúc ban đầu động cơ không thuần, nhưng ngươi thật sự là ta lần đầu tiên chính mình chủ động đi tiếp xúc bằng hữu, đừng nhìn ta biểu hiện thật sự bình tĩnh, kỳ thật vẫn là có chút sợ, ta sẽ không lấy lòng người, nghĩ nếu bị ngươi ném văng ra liền quá mất mặt. Biết ngươi là người tốt cho nên vẫn luôn khi dễ ngươi, thích xem ngươi bị ta nói đến không lời gì để nói bộ dáng, kỳ thật biết ngươi là ở nhường ta cũng không thừa nhận, cũng mệt ngươi có thể nhẫn nại ta kia ác liệt tính tình lâu như vậy."
Mục Nhung chính mình cũng phân không rõ đây là ý thức hỗn loạn đang nói lời say vẫn là cố ý trang say, chỉ là có chút lời nói đè ở trong lòng thật sự lâu lắm, dù sao cũng phải tìm một cơ hội làm Dung Dực biết. Cúi đầu nắm chặt Dung Dực so với chính mình lớn hơn một chút tay, hắn nhẹ nhàng hôn ở kia mu bàn tay, "Cảm ơn ngươi, từ lúc bắt đầu liền rất chiếu cố như vậy ta."
Đây là Dung Dực chưa bao giờ gặp qua Mục Nhung, hắn rốt cuộc hoàn toàn tín nhiệm người này, rút đi thật mạnh phòng ngự, đem chính mình nội tâm yếu ớt cùng tịch mịch rõ ràng mà hiện ra ở hắn trước mặt. Hiện tại hắn không hề phòng bị, chỉ cần người này một câu là có thể bị bị thương thương tích đầy mình, đối như vậy không có một cây thứ Mục Nhung, Dung Dực chỉ nghĩ vĩnh viễn giấu ở chính mình trong lòng ngực, ai cũng không cho xem, ai cũng không được biết, đây là chỉ thuộc về hắn bộ dáng.
Trên thực tế hắn cũng xác thật làm như vậy, làm thiếu niên ngồi ở chính mình trên đùi, đôi tay hoàn toàn hoàn hắn, Dung Dực trên người có chút nhiệt, tiến đến hắn bên tai liền hỏi: "Kia rốt cuộc là cái gì không thuần động cơ?"
"Muốn ngươi bảo hộ ta......"
Rượu kính tựa hồ thật sự lên đây, Mục Nhung nói chuyện có chút hàm hồ cũng không có ý thức lại đi tổ chức ngôn ngữ, chỉ bằng mượn bản năng đáp, "Ta từ nhỏ chính là thực an phận học sinh, nỗ lực dựa theo cha mẹ hy vọng đi học tập, duy nhất yêu thích cũng chỉ là xem chút sách giải trí, rõ ràng thực hâm mộ vai chính nhóm có thể tự tin đường hoàng mà tồn tại, nhưng đổi làm chính mình, đừng nói cùng người đánh nhau, ngay cả đối tư mộ người hảo hảo nói một tiếng thích đều làm không được, vô dụng thật sự."
Hắn vốn là có chút thất bại ngữ khí, nói nói rồi lại tới khí, ngẩng đầu nhìn phía sau người này liền trợn mày nói: "Rõ ràng là tìm ngươi làm đùi, kết quả đều là ta đi bảo hộ ngươi, còn ném xuống ta không rên một tiếng mà đã chết, cho ta tỉnh lại một chút chính mình vai ác quang hoàn!"
Dĩ vãng những lời này Mục Nhung sẽ chỉ ở trong lòng oán giận, đối mặt Dung Dực liền tính sinh khí cũng là đạm đến cơ hồ nhìn không ra tới thần sắc, lúc này thấy hắn cho tới bây giờ đều nhớ mãi không quên bộ dáng, Dung Dực mới biết hắn trong lòng rốt cuộc áp lực nhiều ít sự, lập tức liền đau lòng lên, "Thực xin lỗi, về sau nhất định bảo vệ tốt ngươi, lại sẽ không ném xuống ngươi một người."
Ai ngờ nghe được lời này Mục Nhung lại là bất mãn, giãy giụa liền đứng lên, chỉ trên cao nhìn xuống mà cười lạnh nói: "Ta chính là vai chính, sẽ yêu cầu ngươi bảo hộ? Kiến Mộc chi loại ghê gớm? Chọc nóng nảy ta trực tiếp khắc cái càng mãnh đạo cụ ra tới, còn không phải là đi hàn băng địa ngục đãi mấy năm sao, Kiến Mộc Thần Quân đều nhận được ta như thế nào liền chịu không nổi......"
Hắn này vừa nói Dung Dực nháy mắt liền luống cuống, hắn sợ nhất chính là Mục Nhung rơi vào cùng Kiến Mộc Thần Quân giống nhau kết cục, biết hắn hiện tại là thật say căn bản nghe không thấy khuyên bảo, chỉ có thể ôn nhu hống: "Đừng, cầu ngươi, làm ta bảo hộ ngươi! Ngươi muốn hảo sinh cất giấu, ngàn vạn đừng làm cho người phát hiện ngươi cùng Kiến Mộc Thần Quân giống nhau lợi hại."
"Ngươi đem ta đương tiểu hài tử hống đâu?"
Mục Nhung tuy là say kỳ thật còn có vài phần ý thức, chỉ tà hắn liếc mắt một cái, liền có chút đau đầu mà nằm ở trên bàn, rầu rĩ nói, "Ta như thế nào cái gì đều cùng ngươi nói, ngày mai rượu sau khi tỉnh lại nhất định sẽ ảo não đến tưởng đem chính mình chôn lên......"
"Mục Nhung, hồi trên giường ngủ đi?"
Thấy hắn đem vùi đầu ở cánh tay gian không nói chuyện nữa, Dung Dực thử kêu một tiếng, quả nhiên không có được đến bất luận cái gì đáp lại, chỉ có thể bất đắc dĩ mà đem người chặn ngang bế lên vào phòng.
Đem an tĩnh nhắm mắt thiếu niên tiểu tâm đặt ở trên giường, nhẹ nhàng vì hắn lột hạ áo ngoài, Dung Dực nhìn kia trung y cổ áo hạ như ẩn như hiện da thịt bị mùi rượu mang ra một tia phấn nộn sắc thái, đột nhiên liền có chút không rời được mắt. Nhịn không được duỗi tay qua đi sờ sờ, tựa như tốt nhất dương chi bạch ngọc làn da xúc cảm tự đầu ngón tay truyền đạt đến trong lòng, đây là hắn thích hồi lâu người, cũng là hắn muốn nhất sinh nhất thế ở bên nhau vĩnh không chia lìa người, hiện tại người này liền nằm ở chỗ này tùy ý hắn đụng vào...... Không được, lại không đi liền nhịn không được!
Thân thể hoàn toàn khống chế không được địa khí huyết dâng lên, Dung Dực vội vàng thâm hô mấy hơi thở làm chính mình bình tĩnh lại, không dám lại đi xem, chỉ kéo qua chăn đem Mục Nhung thân mình che lại. Hắn đang muốn đi ra ngoài bình phục một chút kích động tâm tình, lại thấy kia nguyên bản ngủ say không có bất luận cái gì phản ứng người nửa mộng nửa tỉnh mà mở to mắt, khóe miệng hàm chứa cười liền hỏi: "Cả đời nói không chừng chỉ có lúc này đây muốn làm gì thì làm cơ hội, xác định muốn thu tay lại sao?"
Này đùa giỡn người biểu tình vừa xuất hiện Dung Dực liền biết Mục Nhung hẳn là có chút thanh tỉnh, hắn đương nhiên biết không hề phòng bị Mục Nhung có bao nhiêu khó được, nhưng là hắn càng muốn về sau thường xuyên có thể nhìn thấy như vậy Mục Nhung, lúc này cũng chỉ đối hắn bất đắc dĩ mà cười cười, "Ta muốn ngươi, nhưng càng muốn muốn ngươi vĩnh viễn đều giống hôm nay như vậy tín nhiệm ta."
Mở mắt ra nhìn hắn, Mục Nhung tưởng, đây là hắn tuyển người, vĩnh viễn đều là ngây ngốc mà tùy ý hắn khi dễ, chưa bao giờ sẽ miễn cưỡng hắn làm bất luận cái gì sự, cũng là hắn duy nhất có thể yên tâm ở này bên người yên giấc người.
Bất quá, liền tính đối tượng là Dung tiểu BOSS cũng không thể khi dễ đến quá độc ác, trở lại Thiên giới vẫn là làm hắn thực hiện được một lần đi.
Không tự giác mà cười cười, hắn lặng yên hợp mắt, chỉ nhẹ giọng nói một câu, "Dung Dực, ta là ái mộ ngươi, này rất quan trọng, ngươi đừng quên."
"Ta cũng là, bất luận ngươi là người nào, đều chỉ cần ngươi."
Chỉ một câu, Dung Dực nháy mắt liền đem sở hữu xúc động đều quên mất, lập tức hưng phấn mà chui vào chăn đem người này ôm cái đầy cõi lòng. Nhìn thân mình run lên lại giả vờ ngủ say không có giãy giụa Mục Nhung, hắn bỗng nhiên phát hiện ở quỷ du xây thành cái hầm rượu cũng là không tồi lựa chọn, uống say sau Mục Nhung quả thực thẳng thắn đến đáng yêu, thật muốn mỗi ngày ôm không buông tay!
Đương nhiên, xét thấy đêm nay trải qua, Dung tiểu BOSS cũng là hạ quyết tâm —— về sau trừ bỏ chính mình, ai dám kêu Mục Nhung uống rượu nhất định phải lập tức lấy hắn mạng chó!
Tác giả có lời muốn nói: Mạc Quy: Mau dừng tay, các ngươi này đã không phải ngược cẩu mà là đồ cẩu!
Tác giả: Cho nên, Dung tiểu BOSS, ở chịu đem chính mình chuốc say đưa đến ngươi trong lòng ngực lúc sau, ngươi liền dùng chăn đem hắn che đậy???
Dung Dực ( chính nghĩa lẫm nhiên ): Say giá là sẽ bị thu về và huỷ điều khiển chứng!
Mục Nhung ( vỗ tay ): Thật là cái tuân kỷ thủ pháp hảo thiếu niên.
Tác giả ( lạnh nhạt ): Nga, giao cảnh thúc thúc ái các ngươi.
Chương 130
Tuy là say rượu, Mục Nhung đối chính mình nói qua nói lại là nhớ rõ rành mạch, hắn thật là nghĩ thừa cơ làm Dung Dực minh bạch chính mình tâm ý, nhưng này rượu kính cũng quá lợi hại đi, nên nói không nên nói đều nói, còn kém điểm đem chính mình đưa cho Dung tiểu BOSS ăn, quả thực là hắn cả đời hắc lịch sử!
Ở cả đời sỉ nhục ác mộng hạ tỉnh lại, Mục Nhung cả người đều hắc hóa tới rồi cực điểm, nếu không có Dung Dực thức thời mà làm bộ không có việc gì phát sinh quá, chỉ sợ chưa đón dâu liền phải trước bị diệt khẩu.
Quỷ du trong thành sự vụ cũng không thiếu, Dung Dực đây cũng là đem công vụ ném cho Hưng Long mới rỗi rãnh chạy ra tới, hiện giờ thế gian sự đã xong kết, cùng Dung Tịch chào hỏi liền mang theo Mục Nhung về tới Thiên giới. Mục Nhung hiện tại đúng là cảm thấy thẹn tâm nổ mạnh thời khắc, tự nhiên sẽ không tùy hắn hồi quỷ du thành, lập tức liền trở về thu gia. Hắn này vừa đi nhưng thật ra làm nét mặt toả sáng Dung tiểu BOSS nháy mắt lại khô héo lên, nguyên bản bách hoa nở rộ tựa như xuân thành quỷ du thành cũng là một đêm nhập thu cỏ cây điêu tàn, chọc đến đang ở tưới hoa Mục Nhiễm xách lên ấm nước liền đem hắn tấu một đốn.
Cũng may hắn cũng chính là khô héo hai ngày mà thôi, kinh cửu tinh thầy tướng bặc tính, hai ngày sau là cái ngày hoàng đạo, chính thích hợp bọn họ kết thành đạo lữ. Thiên giới tiên nhân phần lớn đều là trăm tuổi có thừa, hôn nhân gả cưới tự nhiên không giống thế gian nhiều quy củ, chỉ cần hai vị tiên nhân cố ý, liền có thể cùng đi trước thiên tâm đài ưng thuận Thiên Đạo lời thề, lấy thiên địa làm chứng từ đây kết làm đạo lữ.
Tiên nhân lời thề đều sẽ ấn nhập đạo tâm, hiện giờ tuy đã không có gì tiên nhân cố sức đi tu tâm, một khi đối thiên địa thành thề cũng sẽ đối sau này mệnh lý tạo thành trọng đại ảnh hưởng, bởi vậy này kết làm đạo lữ khi Thiên Đạo lời thề đối bất luận cái gì tiên nhân mà nói đều cần thận trọng đối đãi. Ngày xưa giặt tô tự nhận có thể thao tác Kiến Mộc Thần Quân cũng là vì cái này lý do, chỉ cần thao tác Kiến Mộc chi loại thân thể ở Kiến Mộc Thần Quân khôi phục thực lực trước đối nàng ưng thuận vĩnh không tương phụ lời thề, liền tính là ngày sau lần thứ hai thành thần, Kiến Mộc Thần Quân cũng vô pháp lại vi phạm này thề.
Nguyên nhân chính là này lời thề cơ hồ cùng cấp với áp lên cả đời đi làm bạn đạo lữ, Tiên giới song tu tiên nhân tuy không ít, nguyện ý chân chính kết thành đạo lữ lại không mấy cái. Mục Nhung nguyên tưởng rằng Dung Dực chỉ là nghẹn đến mức luống cuống tưởng sớm ngày cùng chính mình ở bên nhau, ai ngờ thế nhưng nghiêm túc tới rồi trình độ này, nhất thời cũng có chút lo lắng người này ở thiên tâm đài nói bậy lời nói. Rốt cuộc, lấy Mục Nhung đối Dung tiểu BOSS hiểu biết, không cầu cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh nhưng cầu cùng ngày cùng tháng cùng năm chết loại này lời nói hắn là tuyệt đối nói được xuất khẩu, nếu thật thành thề, vạn nhất về sau hắn ra ngoài ý muốn trở về địa phủ, Dung Dực chẳng phải là cũng đến đi theo tuẫn tình?
Hắn tuy có chút lo lắng, nề hà lưu trình đã định, lấy Dung Dực quật cường tính cách muốn hắn không đi cũng không có khả năng, cũng chỉ có thể tiếp nhận rồi hiện thực, an tĩnh ở thu gia tiếp thu mọi người chúc mừng. Tự Hiên Viên Thiên cung cùng quỷ du thành khai chiến lúc sau bàn đu dây sí liền không có bóng dáng, tìm không được hắn tung tích hiện giờ thu gia đó là Thu Nguyệt Địch cầm quyền, đối chính mình nhi tử chung thân đại sự tự nhiên cũng là hao hết tâm lực muốn làm tốt. Thiên giới tuy không câu nệ tục lễ, nhưng vì đem việc này chiêu cáo thiên hạ, thu gia liền bày mười ngày tiên yến, quỷ du bên trong thành cũng là khai quỷ yến chúc mừng, lớn nhỏ công việc xử lý đến bây giờ mới từ hai cái đương sự tiến vào chính đề.
Mục Nhung này vẫn là lần đầu tiên xuyên hồng y, này nhan sắc quá mức lửa nóng làm hắn có chút không được tự nhiên, duy nhất may mắn chính là ít nhất hình thức là bình thường nam tiên phục sức, nếu Dung tiểu BOSS dám chia hắn khối khăn voan đỏ, hắn bảo đảm đương trường là có thể trình diễn đào hôn tiết mục.
Liền ở Mục Nhung hôn trước sợ hãi chứng phát tác thời điểm, nhiệt tình yêu thương làm Nguyệt Lão Thiên Đế cũng ôm một đôi ngọn nến tìm tới, đối với hắn liền nói: "Kiến Mộc sợ hỏa, đây là ta dùng dạ minh châu chế thành long phượng ngọn nến, các ngươi cầm đi dùng đi, bảo đảm trắng đêm trường minh vĩnh không tắt."
Hiên Viên Thiên cung xưa nay tài đại khí thô, này ngọn nến cũng là vàng bạc vì sức được khảm minh châu, đặt ở dưới ánh mặt trời căn bản không cần điểm thượng là có thể lóe mù một đám người, có chút vô ngữ mà tiếp nhận này quỷ dị hạ lễ, Mục Nhung rất là hoài nghi mà nhìn về phía này ông trời đế, "Ngươi xác định này có thể bị gọi ngọn nến?"
Đối này, lão tài chủ trả lời tương đương đúng lý hợp tình, "Tuy rằng chỉ có 1% sáp, ít nhất cũng là có a."
Liền ở hai người quay chung quanh ngọn nến hình dạng và cấu tạo triển khai tham thảo thời điểm, trích tinh tượng sư cũng tới rồi hiện trường, tựa hồ đối cửu tinh thầy tướng ôm đồm toàn bộ việc rất là bất mãn, đối với Mục Nhung liền tha thiết nói: "Các ngươi thật sự không cần tính bát tự sao? Làm ta tính một lần đi!"
"Không cần, ta tin tưởng nhân định thắng thiên."
Đối này đàn thầy tướng mê chi tiên đoán Mục Nhung tự nhiên là sẽ không tin, bất quá hắn đến lúc này Thiên Đế cũng phát hiện vấn đề, lập tức liền liếc qua đi, "Trích tinh, nếu ta nhớ không lầm ngươi là muốn bế quan."
Sự thật chứng minh trích tinh tượng sư đối Kiến Mộc Thần Quân thật là chân ái, nghe xong lời này quả nhiên liền nói: "Ngươi lại chưa nói địa điểm, ta đi quỷ du thành bế quan không được sao?"
Mục Nhung vô tâm cuốn vào hai cái người già chiến trường, thật vất vả thoát khỏi bọn họ liền thấy Hiên Viên Tử Đô vẻ mặt không tha mà lại đây túm chặt hắn tay áo, "Đại ca, về sau ngươi muốn thường tới kim long đằng vân a, ta sẽ tưởng ngươi!"
Hắn này vừa nói Mục Nhung mới có chính mình liền phải kết hôn chân thật cảm, trong lòng hoảng hốt mà nghĩ hắn như thế nào nhanh như vậy liền phải cùng Dung Dực trụ cùng nhau, ngoài miệng đi vẫn là nhàn nhạt nói: "Ngươi nếu nhàm chán đi theo Hưng Long tới quỷ du thành xem ta chính là, dù sao lấy hắn tốc độ vượt qua tiên cảnh cũng bất quá là giây lát chi gian."
Đối cái này kiến nghị Hiên Viên Tử Đô đương nhiên là cầu mà không được, quyết đoán liền đáp: "Hảo a, như vậy ta liền có thể danh chính ngôn thuận mà cùng Hưng Long chơi."
Bọn họ là đạt thành chung nhận thức, Thu Nguyệt Địch cái này đương nương nhưng thật ra có chút buồn bực, chỉ từ từ than: "Này hai đứa nhỏ như thế nào đều chỉ nhìn chằm chằm nam tiên xem......"
Liền ở nàng hoài nghi chính mình hay là đem xu hướng giới tính cũng di truyền cấp nhi tử thời điểm, Tam Thái Tử lại là thong dong thật sự, chỉ tiến lên an ủi nói: "Không sao, hôm nào ta độ một nửa tu vi cho ngươi, chúng ta có thể tái sinh một cái."
Không nghĩ tới tất cả mọi người đều là lão phu lão thê người này còn có thể nói ra lời này, Thu Nguyệt Địch hoành hắn liếc mắt một cái, này liền đem người đẩy đi ra ngoài, "Làm trò tiểu hài tử nói bậy gì đó đâu? Còn không đem danh mục quà tặng lại thanh một lần!"
Một chúng tiên nhân bận rộn hồi lâu, quỷ du thành phái tới đón dâu Hưng Long cũng dừng ở hàn thủy tam tuyền, biết chính mình cái này là thật sự phải đi, Mục Nhung có chút không tha mà nhìn về phía chính mình mẹ ruột, nghĩ nghĩ vẫn là nhẹ giọng cáo biệt nói: "Nương, ta sẽ thường xuyên trở về xem ngươi."
"Ngươi đứa nhỏ này cái gì cũng tốt, chính là quá mức độc lập chút, vừa mới vừa trở về liền lại đem chính mình gả ra ngoài."
Đối với nhi tử mới vừa nhận trở về liền phải dọn đi sự thật Thu Nguyệt Địch cũng là bất đắc dĩ thật sự, bất quá nàng cũng biết Mục Nhung thân phận xấu hổ, ở quỷ du thành có người kia chiếu cố tóm lại muốn vui vẻ một ít, liền cũng chỉ thế hắn lý hảo y quan, nhu nhu dặn dò, "Đi thôi, có ai khi dễ ngươi liền hồi thu gia, nương vĩnh viễn đều sẽ bảo hộ ngươi."
Bị gả cái này từ đả kích đã có chút nội thương, Mục Nhung thừa thượng Hưng Long móng vuốt, cuối cùng là ở thay đổi bất ngờ gian rời đi thu gia. Hai nhà sính lễ cùng đáp lễ đều có tiên nhân đưa đến từng người tiên cảnh, tại đây thiên tâm đài hắn muốn đối mặt chỉ có Dung Dực.
Thiên tâm đài ở vào Hiên Viên Thiên cung địa giới, làm như vì hợp với tình hình, Kiến Mộc Thần Quân ở chỗ này loại thượng bốn mùa bất bại đào hoa, đứng ở trên đài xuống phía dưới nhìn lại toàn là một mảnh ửng đỏ. Ở một mảnh bạch cùng phấn sắc thái trung, đã sớm trước tiên đuổi tới Dung Dực một bộ hồng y vô cùng bắt mắt. Mục Nhung nguyên tưởng rằng ấn chính mình tính tình đối như vậy trường hợp hẳn là là thực không được tự nhiên, kết quả thật tới rồi hiện trường, những cái đó đã đến phía trước thấp thỏm lo âu cũng liền theo gió tan, trong mắt chỉ phóng đến hạ đẳng chính mình người nọ.
Dung Dực xưa nay chỉ xuyên thâm sắc quần áo, lúc ban đầu còn ái dùng chồn cừu một loại trang trí, tự lẻ loi một mình sau liền vĩnh viễn một bộ đơn giản huyền y, yên tĩnh đến phảng phất tùy thời nhưng dung nhập bóng đêm. Ở đỏ thẫm lễ phục sắc thái hạ, hắn mặt mày cũng sáng ngời không ít, như vậy khí phách hăng hái Dung Dực, đảo thật là đã lâu. Giờ khắc này Mục Nhung bỗng nhiên minh bạch vì sao Kiến Mộc Thần Quân muốn đem tiên nhân đính ước nơi tuyển tại đây phiến an tĩnh đào nguyên, đây là bọn họ hai người chi gian sự, không cần người khác ăn uống linh đình, cũng không nên bị xem náo nhiệt khách khứa quấy rầy, như vậy quan trọng nhật tử, vốn là nên chỉ nhìn chính mình âu yếm người, đem hắn cả đời bên trong tốt đẹp nhất bộ dáng chặt chẽ khắc vào trong trí nhớ, đến chết không quên.
Phía chân trời lưu vân cùng với Thiên giới không chỗ không ở tiên sương mù bị thanh phong gợi lên, tại đây thâm thâm thiển thiển đào hoa sắc trung, Dung Dực nắm hắn ở Tam Sinh Thạch trên có khắc cấp dưới với lẫn nhau tên, đợi cho cuối cùng một bút rơi xuống, đôi mắt thật sâu nhìn hắn, dùng sức mạnh sở không có trịnh trọng ngữ khí hứa hẹn: "Ta Dung Dực lấy thiên địa vì thề, sau này bất luận Lục giới náo động vẫn là chuyện nhà đều cùng Mục Nhung nắm tay cộng độ, tuyệt không làm bất luận kẻ nào thương đến hắn một phân một hào, sinh tắc cùng thất chết cũng cùng huyệt, cùng trời cuối đất, vĩnh không tương ly."
Đây là hoàn toàn nghiêm túc lên Dung Dực, đã không có đe dọa người khác lạnh nhạt thần sắc cũng sẽ không như ngày thường như vậy giả ngu đậu Mục Nhung vui vẻ, hắn là thật sự đem chính mình nhất sinh đều áp ở Mục Nhung trên người, nửa điểm cũng không lưu hối hận đường sống.
Thấy hắn quả nhiên như chính mình đoán trước như vậy quyết tuyệt, Mục Nhung thở dài, "Ngươi biết đến, quá trắng ra nói ta nói không nên lời."
"Không quan hệ, ta nhất muốn nghe nói ngươi đã sớm đã nói."
Người này vẫn là như thường lui tới giống nhau, cũng không yêu cầu hắn làm cái gì, Mục Nhung tưởng, như vậy cảm tình nguyên nên đáng giá đồng dạng trầm trọng lời thề, nhưng hắn thực sự nghĩ không ra càng có thể đả động người nói. Hắn học quá vô số văn hào thơ tình, cũng xem qua nhiều đếm không xuể thâm tình thông báo, nhưng những cái đó đều không phải hắn, hắn không nghĩ dùng người khác nói đi cùng Dung Dực kết duyên. Có chút buồn rầu mà ôm vòng lấy người yêu eo, dựa vào hắn ngực nghe kia cường tráng hữu lực tim đập, phảng phất từ thanh âm kia trung hấp thu tới rồi lực lượng, hắn chậm rãi đã mở miệng, "Dung Dực, chỉ cần ngươi còn ở, ta vĩnh không luân hồi."
Thân thể này thọ mệnh thực đoản, hắn tồn tại thời gian là không thế nào có giá trị, may mắn chính là hắn đã lịch quá tử vong, biết quỷ hồn có vô tận thời gian có thể lưu tại âm phủ. Luân hồi đối người chết mà nói là tốt nhất giải thoát, hắn hoàn thành tịnh thế nhiệm vụ, lại lấy công đức điền bình qua đi oan nghiệt, chỉ cần sau này không nợ hạ âm linh, kiếp sau là định có thể tìm hảo nhân gia đầu thai. Hắn cả đời này kỳ thật không có gì nhưng cấp Dung Dực, chỉ có thể từ bỏ tương lai đời đời kiếp kiếp, làm chính mình thời gian dừng lại ở kiếp này, không đi siêu thoát, vĩnh không quên.
Nhón chân, hắn lần đầu tiên chủ động hôn lên Dung Dực môi, nhìn người nọ nháy mắt trợn to kinh hỉ đan xen đôi mắt, quay đầu đi nhẹ nhàng cười, "Này một đời, ta chỉ vì ngươi dừng lại."
Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực: Mục Nhung chủ động hôn ta!!!!!!!
Hưng Long: Đến mức này sao? Ngươi dấu chấm than đều mau nứt vỡ khung.
Dung Dực: Ngươi loại này độc thân cẩu là sẽ không hiểu!!!
Hưng Long: Câm miệng, ta là long! Còn có, dừng lại ngươi spam dấu chấm than!
Dung Dực:!!!
Mục Nhung: Hắn như vậy thật sự có thể động phòng?
Dung Dực: Động phòng! ( dấu chấm than x10086 )
Mục Nhung ( mặt vô biểu tình ): Hiện tại ly hôn còn kịp sao?
Tác giả: Nhận mệnh đi, các ngươi Thần giới tuần trăng mật lữ hành đều định hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
No FicciónVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...