Phần 93+94

18 1 0
                                    

Chương 93
Hai người hung thần mệnh cách việc tuy bị thu gia gia chủ đè ép đi xuống, tinh nguyệt lâu bên kia lại là khẳng định giấu không được, bởi vậy Hiên Viên Tử Đô này đó thời gian đều bị cấm túc, mặc dù ra cửa đi dạo cũng cần thiết có tím hoa thượng tiên cùng đi, có thể nói là đã chịu thật mạnh bảo hộ.
Tương đối với hắn Mục Nhung tuy rằng là tự do một chút, lại cũng bị Thu Nguyệt Địch yêu cầu lưu tại thu gia bế quan tu luyện, sợ những cái đó lão người mù từ nơi nào ra tới tiêu trừ tai tinh. Cũng may này mệnh cách thật cũng không phải không có chỗ tốt, vừa nghe nghe Thu Nguyệt Địch tân thu đệ tử lại là cái ai gặp phải ai xui xẻo thiên sát cô tinh, nguyên bản còn cố ý tiếp cận hắn thu người nhà là nháy mắt liền không có bóng dáng, nhưng thật ra miễn hắn hao tâm tốn sức đi chơi trạch đấu, chỉ cần tận tâm luyện đan tu hành liền có thể.
Mệnh cách việc này kỳ thật huyền thực, tựa như quỷ sai theo như lời, Thiên Đạo kỳ thật chỉ có thể quyết định một người ở loại nào hoàn cảnh sinh ra, sau này hội ngộ thượng người nào, kiếp này có gì yêu cầu hoàn lại ân oán. Cái gọi là mệnh bất quá là căn cứ này hết thảy điều kiện đến ra khả năng tính lớn nhất kết quả, bất luận là duyên vẫn là vận đều khả năng sẽ làm này sửa đổi, tỷ như Mục Nhung thế thân Dạ Minh Quân đầu thai này đó là vận, mà mệnh ngoại người hắn đi vào Dung Dực bên người đó là duyên. Như vậy sự tuy rằng hiếm thấy, lại phi không có khả năng phát sinh, bởi vậy đối với tinh nguyệt lâu tựa hồ liền Hiên Viên Tử Đô cũng muốn trừ bỏ tư thế, Mục Nhung tổng cảm thấy trong đó còn cất dấu vấn đề.
Nguyên tưởng rằng thu gia bất quá liền một cái cảm tình tuyến, hiện giờ lại là càng đào liên lụy càng lớn, Mục Nhung trong lòng biết lấy chính mình hiện tại thực lực còn không đủ để đi điều tra này đó chuyện quan trọng, bởi vậy, đối tu hành cũng là càng thêm để bụng. Cũng may nhạc ân thiên tư mặc dù ở Thiên giới cũng coi như được với tuyệt hảo, có thu gia không cần tiền đan dược tương trợ, hắn lại là chỉ dùng một tháng liền đạt tới ngọc thanh thiên tiên cảnh giới, loại sự tình này ở thế gian nói ra chỉ sợ là căn bản không ai tin.
Cũng là lúc này Mục Nhung mới tỉnh ngộ, quả nhiên tới rồi Tiên giới chính là khắc kim người chơi chiến trường, ai khắc nguyên thạch cùng đan dược nhiều, tiến cảnh liền muốn hơn xa người khác khổ tu, cũng khó trách tứ đại thế lực thống trị như thế củng cố, cũng chính là tự mang ngoại quải so với bọn hắn càng thổ hào Dạ Minh Quân có thể mạnh mẽ đánh hạ Thiên giới, đổi làm bên vai chính chỉ sợ thật đúng là đánh bất động.
Mục Nhung kỳ thật cũng có thể cùng Kiến Mộc Thần Quân giống nhau đi trước cùng địa phủ ký kết khế ước dự chi chút pháp bảo sử dụng, nhưng là hắn biết rõ vay tiền nhất thời sảng còn khoản hoả táng tràng đạo lý, hắn hiện tại tiêu thanh thế gian sát nghiệt cũng đã đủ đau đầu, về sau nếu muốn đem trăm vạn âm linh lại đưa vào địa phủ quỷ biết được tích hạ nhiều ít tội nghiệt. Nhìn Kiến Mộc Thần Quân kết cục liền biết hắn tồn tại khi khắc đến có bao nhiêu hung, nhưng mặc dù là như vậy, hắn không cũng không đạt thành chính mình chí nguyện to lớn liền chịu khổ phản bội nửa đường tử vong sao?
Nhân gian này, chỉ cần còn có dục vọng cùng dã tâm tồn tại liền không tránh được tranh đấu, phân lâu tất hợp, hợp lâu tất phân, Mục Nhung thật là không cái kia hy sinh chính mình cứu vớt thiên hạ lòng dạ, chỉ tiếc, hắn tay áo lại cứ bị một cái từ nhỏ liền muốn làm anh hùng nhân vật Dung tiểu BOSS túm ở trong tay. Hắn luyến tiếc làm Dung Dực lấy thân tuẫn đạo, liền chỉ có thể thuận tay đem này thiên hạ cũng vớt thượng chụp tới.
Bất luận khi nào, một mình chiến đấu hăng hái đều là nhất vất vả sự, tinh nguyệt lâu thí luyện bí cảnh còn có nửa tháng liền sẽ mở ra, chỉ cần ở bên trong tìm được gối nguyệt câu vân tham, Dung Dực liền có thể sống lại. Lúc này, này đó là hắn mục tiêu đệ nhất. Mục Nhung biết nguyên khí tích lũy cấp không tới, này đó thời gian liền khổ tu luyện đan chi thuật, ngay cả Hiên Viên Tử Đô toàn tự động lò luyện đan đều bị hắn trưng dụng, chỉ cầu ở tiến vào bí cảnh trước trưởng thành vì một thế hệ đại nãi.
Mục Nhung lại là tu hành lại là luyện đan tự nhiên liền không có gì thời gian lại cùng Dung Dực lăn lộn, dù sao có cha ở cũng không sợ có người trộm đồ vật, này đó thời gian liền rộng mở âm linh túi tùy ý Dung tiểu BOSS chính mình ở trong phòng tản bộ. Cũng may, Dung Dực trời sinh tính rộng rãi, không có Mục Nhung nói chuyện phiếm tuy rằng tịch mịch, nhưng tưởng tượng đến đúng là vì hắn Mục Nhung mới có thể như vậy vội, cũng chỉ nỗ lực thu thập nguyên khí ngoan ngoãn thủ gia.
Cùng hắn so Mục Nhiễm nhưng thật ra thảnh thơi thật sự, Mục Nhung tự bắt đầu học y sau phân phối đến tiểu viện nội liền khai dược phố, vị này thân cha không biết từ nào làm ra một bộ người làm vườn phục sức, mỗi ngày liền ở dược phố nội tưới nước bón phân, chớ nói nhân Mục Nhung mệnh cách căn bản không người dám tới bái phỏng, đó là có người đi ngang qua thấy cũng chỉ đương đây là cái trồng rau lão nông, như thế nào có thể đoán ra này lại là quỷ du thành đệ nhị thần binh Quỷ Soái.Ngay cả không có việc gì liền tới nhàn ngồi Hiên Viên Tử Đô đang xem thấy này mãn viện tử vui sướng hướng vinh dược liệu cũng là vui vẻ tán thưởng: "Đại ca ngươi dược phó là nơi nào mời đến tay già đời a? Này một mảnh dược liệu liền ngươi trong viện lớn lên tốt nhất!"
Dù sao cũng là ở quỷ du thành loại mười mấy năm hoa nam nhân, gieo trồng kỹ năng đại khái đã điểm đầy đi......
Bất đắc dĩ mà nhìn chính mình thân cha không hề không khoẻ cảm mà đãi ở dược phố, Mục Nhung phát hiện hắn không bao giờ yêu cầu vì cha mẹ Tu La tràng vấn đề lo lắng, mạo mĩ tiên nữ cùng mặt lạnh tướng quân gặp mặt mới kêu Tu La tràng, nhưng hắn liền chưa thấy qua có nữ chính có thể cùng trồng rau đại thúc còn quân minh châu nước mắt song rũ!
Trực tiếp đem này lười biếng ngốc đệ đệ chạy trở về, Mục Nhung đi vào sân, trên thực tế so với thân cha tự hủy hình tượng, hắn càng để ý vẫn là một cái khác vấn đề.
Yên lặng đánh giá một phen không biết vì sao từ hôm qua khởi liền tìm hố ngồi xổm bên trong còn làm Mục Nhiễm thi pháp bỏ thêm chút âm thổ Dung tiểu BOSS, Mục Nhung phát hiện chính mình là càng thêm sờ không rõ người này ý nghĩ, chỉ có thể không ngại học hỏi kẻ dưới, "Có thể hay không nói cho ta, ngươi đem chính mình chôn dưới đất là cái cái gì ý tưởng? Ngụy trang bồn hoa?"
Nhưng mà, mặc hắn như thế nào tự hỏi đều không thể tưởng được, người này do dự một lát, lại là nghiêm túc mà trở về một câu, "Mục Nhung, ta mấy ngày nay bỗng nhiên phát hiện...... Ta giống như có thể nở hoa."
Nở hoa? Đây là cái cái gì thao tác? Dung tiểu BOSS rốt cuộc quyết định không làm người hướng thực vật phát triển?
Vô pháp khắc chế mà đối hắn đầu lấy quan tâm ngốc tử ánh mắt, Mục Nhung gật gật đầu, cuối cùng là nói ra này đó thời gian tiếng lòng, "Nga, kỳ thật ta vẫn luôn cảm thấy, hẳn là thế ngươi nhìn một cái đầu óc."
"Không phải, đây là một loại thực huyền ảo cảm giác, ta không biết nên nói như thế nào......"
Dung Dực cũng biết chính mình lời này thực quỷ dị, nhất thời cũng không biết như thế nào giải thích, chỉ có thể dùng hành động chứng minh. Định rồi chủ ý, hắn lập tức liền rút ra căn tuyết trắng tiểu nhân tham, lòng bàn tay đột nhiên liền lòe ra một tia phỉ thúy ánh sáng nhạt, chỉ thấy kia nguyên bản còn thực ấu tiểu nhân sâm đột nhiên liền trưởng thành lên, lại là nháy mắt liền gia tăng rồi trăm tuổi niên đại, ngay cả đỉnh đều hộc ra một đóa con thoi hình tuyết trắng tiểu hoa, quả thật là huyền ảo vô cùng.
Sự thật thắng với hùng biện, Dung Dực này liền phàn kia hoa xuống dưới, đối Mục Nhung nghiêm túc nói: "Ngươi xem, thật sự nở hoa rồi."
Này tình hình rõ ràng là đem dược liệu mạnh mẽ ủ chín, Mục Nhung sớm biết Dung Dực trên người việc lạ rất nhiều, lại không dự đoán được hắn cư nhiên còn có thể chính mình đổi mới kỹ năng. Hắn sai rồi, lấy cái này phát triển tốc độ, chờ hắn lộng tới gối nguyệt câu vân tham, người này còn không biết muốn tiến hóa thành cái gì yêu quái, học y căn bản cứu không được Dung tiểu BOSS!
Mục Nhung này phương còn đắm chìm ở không thể tưởng tượng bên trong, Dung Dực nhìn nhìn trên tay hoa, đột nhiên nhớ tới Mục Nhiễm đã từng nói qua, hắn qua đi vì thảo Thu Nguyệt Địch niềm vui từng đem vương thành sở hữu hoa cỏ đưa đến nàng trước mặt. Nghĩ này hoa chính là chính hắn khai ra tới, nhất định phải so mua tới quý trọng nhiều, lập tức liền đưa tới Mục Nhung trước mặt, "Mục Nhung, đây là ta khai ra đệ nhất đóa hoa, tặng cho ngươi."
"Này tuyệt đối là ta nghe qua nhất thần kỳ đưa hoa lý do, tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả."
Đây là Mục Nhung từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên bị người đưa hoa, cư nhiên vẫn là cái nam nhân, trong lúc nhất thời có điểm không phản ứng lại đây, theo bản năng phun tào một câu, lại cũng là nhận lấy.
Chỉ là nhìn này vừa không hương thơm cũng không đẹp diễm, lớn lên liền cùng cái bồ công anh dường như tiểu hoa, hắn vẫn là khắc chế không được mà hoang mang lên, người này hẳn là ở truy hắn đúng không? Chính là, trên đời này như thế nào sẽ có truy người khi tặng người tham hoa ngốc mạo? Như vậy Dung tiểu BOSS đều có thể thoát đơn kêu một chúng độc thân cẩu còn như thế nào sống?
Nội tâm đối nhân sâm hoa loại này đính ước tín vật Mục Nhung là cự tuyệt, quyết đoán liền thu vào trong tay áo làm như không có việc gì phát sinh quá, chỉ nhàn nhạt hỏi: "Ngươi như thế nào đột nhiên khai phá ra như vậy kỳ quái năng lực?"
Thấy hắn tuy rằng không có tỏ vẻ rốt cuộc cũng là thu, Dung Dực trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính hắn kỳ thật đối hoa là không có gì hứng thú, vốn tưởng rằng đều là nam nhân Mục Nhung đại khái cũng không có gì cảm giác, ai ngờ giống như còn có điểm thích, không cấm ở trong lòng cảm thán một phen vẫn là Mục Nhiễm tướng quân lợi hại. Âm thầm quyết định về sau mỗi ngày đều khai một đóa cấp Mục Nhung đưa qua đi, hắn trên mặt vẫn là đáp thực sự tình, "Ta cũng không biết, từ sau khi chết, ta liền đối thực vật có một loại kỳ diệu cảm ứng năng lực, giống như ta là chúng nó trung một viên giống nhau."
"Chẳng lẽ là Kiến Mộc chi loại quan hệ?"
Nếu là sau khi chết mới xuất hiện tình huống, kia không thể nghi ngờ là cùng cách chết có quan hệ. Kiến Mộc thang trời như vậy thứ tốt qua đi nào có người bỏ được phá huỷ, càng miễn bàn phản bổn quy nguyên cùng nó đồng quy vu tận, như vậy cách chết từ xưa đến nay cũng liền Dung Dực một cái, muốn nói ra chút cái gì dị thường cũng không tính kỳ quái.
Nghĩ có lẽ là Kiến Mộc chi loại chạy tới Dung Dực trên người, Mục Nhung đem hắn nhắc tới tới tinh tế kiểm tra, ý đồ tìm ra nơi nào có không thích hợp, nhưng mà, còn không có cân nhắc ra cái gì, liền nghe người này có chút biệt nữu mà kêu một tiếng, "Mục Nhung......"
"Ân? Nhưng có chỗ nào không khoẻ?"
Ngay thẳng Dung Dực xưa nay có cái gì nói cái gì, rất ít lộ ra như vậy muốn nói lại thôi biểu tình, Mục Nhung còn đương hắn là nơi nào bị thương, ai ngờ người này nhìn nhìn hắn ngón tay, lại là có chút khó xử mà nói, "Ngươi sờ đến ta có chút nóng lên, ta sẽ tưởng...... Càng thêm mà gần sát ngươi?"
Đối quen làm chính nhân quân tử Dung Dực mà nói phải vì tình huống hiện tại tìm kiếm dùng từ thật là khó khăn, sau một lúc lâu mới nghẹn ra như vậy một câu, nhưng mà, này cũng không ảnh hưởng Mục Nhung nháy mắt lĩnh ngộ xong xuôi trước tình huống. Hắn đột nhiên nhớ tới, qua đi Dung Dực tinh lực không phải dùng ở tu luyện chính là dùng cho chiến trường, ở như vậy mệt nhọc độ hạ tự nhiên không có tâm tư đi suy xét cái khác, nhưng mà, hiện giờ hắn đã nhàn xuống dưới, cố tình chính mình cái này đoạn tụ đối tượng còn liền tại bên người, Dung tiểu BOSS so người bình thường muộn thượng rất nhiều động dục kỳ, xem ra chung quy là tới rồi.
Đương nhiên, đối này Mục Nhung đáp lại là, một tay đem hắn ném hồi hố đất, quyết đoán liền nói: "Đem chính mình chôn hồi trong đất, sau đó đã quên cái này phát rồ ý tưởng."
Nhìn Mục Nhung vội vã mà liền vào phòng, Dung Dực đối với chính mình bị ném xuống đãi ngộ nhưng thật ra không có gì cảm tưởng, chỉ đối một bên vây xem đến khóe miệng run rẩy Mục Nhiễm hỏi: "Tướng quân, ngươi thích cái gì?"
Hắn lời này hỏi đến kỳ quặc, Mục Nhiễm nháy mắt chính là cảnh giác lên, "Ta liền câu câu cá, dưỡng dưỡng hoa, còn có thể thích cái gì?"
Quả nhiên, vừa nghe lời này Dung Dực lập tức liền thần thái sáng láng hỏi: "Ta đây làm mãn viện tử dược liệu đều nở hoa, ngươi có thể đương sính lễ nhận lấy sao?"
Đối gả nhi tử loại sự tình này mục tướng quân đương nhiên là cự tuyệt, càng miễn bàn như vậy quỷ dị sính lễ, hắn chính là dự bị này hai người năn nỉ ỉ ôi lấy chết tương bức thời điểm mới bằng lòng nhả ra! Tưởng dễ dàng như vậy mà liền đem con của hắn tay áo xả đoạn, không có khả năng, môn đều không có!
Trong tay ấm nước thiếu chút nữa liền như vậy chiết thành hai nửa, hắn quyết đoán liền nói: "Dừng lại ngươi lớn mật ý tưởng!"
Quả nhiên không được a, hắn đến mau chút sống lại, Mục Nhung hiện tại thân phận càng ngày càng cao quý, cần thiết nhanh chóng tích cóp hạ sính lễ mới được, hắn hiện tại liền hỉ yến đều làm không dậy nổi a......
Thấy này phụ tử hai người đều là này khẩn trương thái độ, Dung tiểu BOSS chỉ có thể bất đắc dĩ mà lại đem chính mình chôn trở về trong đất bắt đầu tự hỏi như thế nào mới có thể làm giàu, chỉ là nghĩ nghĩ lại nhịn không được có chút kỳ quái,
Lại nói tiếp, hắn trước kia chưa bao giờ cảm thấy một người ngủ có cái gì, như thế nào gần nhất đột nhiên sẽ muốn mỗi ngày ôm Mục Nhung ngủ đâu? Xem ra đại tỷ nói không sai, này da thịt chi thân ở hôn trước là không thể có, một khi khai đầu liền ngăn không được ý niệm.
Chính là, chỉ ở trong đầu ngẫm lại, hẳn là không tính phi lễ đi? Ân, Mục Nhung vai rộng, Mục Nhung vòng eo, Mục Nhung chân trường......
Lấy hắn trí nhớ, Mục Nhung tam vây tự nhiên đã sớm ghi tạc đáy lòng, liền tính đơn độc ra cửa mua quần áo, mang về tới Mục Nhung mặc vào thân cũng là không sai chút nào.
Chỉ là, hôm nay xa xa nhìn kia ở trong sân vẻ mặt nghiêm túc biểu tình tiến hành trầm tư Dung tiểu BOSS, Mục Nhung đột nhiên liền cảm thấy giống như có chỗ nào không đúng, không khỏi mà liền cân nhắc một vấn đề nghiêm trọng —— vì cái gì Dung Dực rõ ràng nghiêm trang mà chôn dưới đất, hắn vẫn là có loại chính mình đang ở bị người đùa giỡn ảo giác?
Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực: Tưởng thành thân, chính là không có tiền!
Tác giả: Cho nên, vì làm hắn có tiền cầu hôn, chúng ta giết chết mấy cái BOSS đi!
Mục Nhung: Cái này lý do có thể hay không có điểm tùy tiện?
Tác giả: Chúng ta đây lại thuận tiện cứu một phen thế giới.
Thế giới: Bỗng nhiên cảm nhận được đến từ chính tác giả ác ý.
Chương 94
Mục Nhung ra cửa tu hành nhật tử, Dung Dực chỉ có thể tiếp tục đem chính mình chôn dưới đất tùy ý Mục Nhiễm đương hoa tưới, chỉ tiếc hắn là linh thể, không có giao cho âm khí thủy cũng là từ thân thể xuyên qua, nhàm chán dưới, liền hướng luyến ái trên đường tiền bối thỉnh giáo lên, "Mục tướng quân, muốn như thế nào làm mới có thể làm một người cam tâm tình nguyện mà gả cho ta đâu?"
Lấy Mục Nhiễm cơ trí sao lại không biết hắn này đáp án hỏi đi sau là dùng để đối phó ai, hắn lại không phải thật thích hố nhi tử, tự nhiên là chỉ lo tưới nước, nhàn nhạt đáp: "Ta lại không có đón dâu, sao có thể biết."
Nhưng mà Dung tiểu BOSS chính là cái ngay thẳng tư duy, vừa nghe lời này theo bản năng mà liền hỏi: "Vậy ngươi như thế nào đem nhi tử sinh ra tới?"
Cái gì kêu hắn như thế nào đem nhi tử sinh ra tới, hắn một đại nam nhân sinh đến ra tới nhi tử mới gặp quỷ, kia đương nhiên là hắn làm nữ nhân sinh ra tới......
Vô ngữ mà nhìn hắn liếc mắt một cái, Mục Nhiễm cũng là lấy cái này trong quân hậu bối không có biện pháp, chỉ có thể tức giận nói: "Này ngươi phải hỏi hài tử hắn nương."
Hắn nguyên chỉ là thuận miệng trở về một câu, không nghĩ tới Dung Dực lại là thật sự như suy tư gì mà tưởng đi ra ngoài, sợ cái này tích cực tiểu tử thật sự chạy đi tìm Thu Nguyệt Địch, hắn vội vàng liền đem người lại cấp đề ra trở về, "Ta nói giỡn, ngươi tiểu tử này nhưng đừng thật đi a."
Dung Dực tuy rằng đối cảm tình trì độn chút, nhưng thời khắc mấu chốt luôn là xem đến rõ ràng, lúc này thấy hắn biểu hiện, dựa vào bản năng liền hỏi một câu: "Tướng quân, ngươi kỳ thật vẫn là thực để ý Mục Nhung nương đi."
Không nghĩ tới này liền Mục Nhung đều giấu diếm được cảm xúc lại là bị người này bắt được sơ hở, Mục Nhiễm trong lòng biết chính mình này đây vì hắn ngốc liền sơ với phòng bị, chỉ có bất đắc dĩ nói: "Ngươi tiểu tử này, cảm tình của ta con đường không thích hợp ngươi, học ta ngươi tương lai chính là cái trồng rau mệnh."
Tuy là nói như thế, có lẽ là này đó thời gian nghẹn đến mức lâu rồi, lúc này nếu Dung Dực muốn nghe, Mục Nhung lại không ở, hắn liền cũng thoáng nhớ lại một ít chuyện cũ.
Mục Nhiễm thực sự không phải cái gì phong hoa tuyết nguyệt người, qua đi việc ở hắn xem ra chính là một cái chưa cưới nam nhân thích một cái chưa gả cô nương, sau đó muốn đem nàng cưới về nhà, như thế đương nhiên, như thế thiên kinh địa nghĩa. Nếu là người khác kể rõ, ngày ấy mới gặp định là thiên tiên hạ phàm, hai người hai mắt tương đối xuân phong liền độ biến khắp rừng Nguyệt Kiến, nói không chừng còn muốn oai ra vài câu toan thơ lấy biểu thổn thức chi tình.
Nhưng mà ở Mục Nhiễm trong miệng, ngày đó tình huống đó là —— "Ngày ấy ta thấy bầu trời giống như rớt xuống cái gì, đánh giá có lẽ là cái gì hi hữu điểu thú liền đề ra cung tiễn đi săn, ai ngờ tới rồi thế nhưng phát hiện một cái tiểu cô nương cầm nhánh cây đang ở cùng dã thú chiến đấu, kia cô nương trên người không có nửa điểm tu vi, ánh mắt lại là quật cường vô cùng, thẳng đến cuối cùng đều không thấy nửa phần sợ hãi, ta coi thú vị, đem nàng cứu sau liền lưu tại bên người."
Chính là này kỳ thật không có gì phong nguyệt hơi thở tương ngộ, hắn liền nghênh đón cả đời nghiệt duyên. Có lẽ là trời cao rơi xuống bị thương ký ức, kia cô nương cái gì đều không nhớ rõ, chỉ biết chính mình hẳn là là từng bị người gọi là địch nhi. Mục Nhiễm nghĩ địch hoa bất quá là bên hồ cỏ dại, cô nương này nếu coi đây là danh, chắc là người thường gia nữ nhi. Nếu là vương thành quý nữ hắn chỉ lo hướng trong nha môn ném tự nhiên sẽ có người tới lãnh, nhưng nàng chỉ là bình dân cô nương, lại sinh đến đẹp như vậy, chỉ sợ là muốn có hại, thiên nàng lại không muốn ra ngoài gặp người, liền chỉ có làm nàng lưu tại chính mình với rừng Nguyệt Kiến dựng phòng nhỏ.
Này một lưu, hắn liền không thiếu được phải vì nàng đưa đi ẩm thực quần áo, nhân rừng Nguyệt Kiến dân cư thưa thớt, bị hại sợ nàng giữ chặt y đuôi khi liền nhất thời mềm lòng giữ lại. Hiện giờ nghĩ đến, lúc ban đầu bất quá là hơi mềm lòng, ai ngờ cùng với hai người ở chung thời gian càng ngày càng trường, hắn ý chí sắt đá thế nhưng liền như vậy bị nàng hồn nhiên cùng nhu tình cấp hoàn toàn mềm hoá. Khi đó Mục Nhiễm tưởng, hắn luyến tiếc cái này cô nương, nhịn không được muốn chiếu cố nàng, thích nàng dựa sát vào nhau chính mình nghe hắn kể rõ chiến trường hiểu biết bộ dáng, kia hắn không hề nghi ngờ chính là ái mộ nàng. Nếu ái mộ, vậy đem người cưới về nhà.
Quốc sư nói hắn là Tham Lang hóa kỵ mệnh cách, có lẽ cũng không có tính sai. Hắn chính là như vậy bá đạo, nghĩ chớ nói này chỉ là cái bình dân nữ tử, đó là thân phận bất phàm, này thiên hạ lại nào có hắn Mục Nhiễm không dám cưới nữ nhân, bởi vậy, ở nàng đỏ mặt đáp ứng gả cho chính mình sau, liền nhịn không được có phu thê chi thật. Này tin tức chung quy vẫn là truyền tới triệu dương lỗ tai, hắn đột nhiên bị điều đi phía trước tuyến, khi đó Mục Nhiễm liền đã nhận thấy được không đúng, hắn ở trong hoàng cung đối Thánh Văn Đế uy hiếp nói, nếu là hắn thê tử có chuyện gì cố, cuộc đời này quân thần chi nghị liền như vậy kết thúc.
Ở Bắc Thần hoàng thất đã là lớn nhất thế lực, quốc sư kia vô tâm người cũng sẽ không trộn lẫn tiến nữ nhân tranh giành tình cảm phong ba, hắn vốn tưởng rằng đây là vạn vô nhất thất, lại không dự đoán được lại vẫn có tiên thần chi lực hỗn loạn trong đó. Liền ở hắn xuất chinh trở về thời điểm, một chúng tiên nhân bỗng dưng buông xuống Mục phủ, hắn không có bất luận cái gì chống cự chi lực liền bị giết chết, đợi cho tỉnh lại khi đã thành quỷ du thành thi người.
Hắn đã biết địch nhi chân chính thân phận, cũng tra ra giết chết chính mình người chính là bàn đu dây sí, càng được đến con hắn còn sinh ra liền đã chết đi tin tức, lúc này mới phát hiện, hắn nguyên lai cũng không phải không gì làm không được.
Mục Nhiễm tưởng hắn đại khái từ nhỏ chính là cái khó hiểu phong tình người, mặc dù là nói lên qua đi việc cũng rất ít có cái gì khuê phòng chi nhạc, thật kêu hắn đi gặp Thu Nguyệt Địch, chỉ sợ đại gia cũng là không lời nào để nói. Chỉ là nhìn thoáng qua nghiêm túc nghe Dung Dực, hắn nghĩ nghĩ, cuối cùng là nói ra kia một phen đối Mục Nhung vô pháp nói ra tâm tư,
"Kỳ thật ta sau lại nghiêm túc mà nghĩ tới, nếu nàng ngay từ đầu liền nói rõ chính mình thân phận, ta định là sẽ không đi trêu chọc nàng. Không có ta, vị kia thánh thượng căn bản vô pháp đối kháng quốc sư chi uy, ta phía sau còn có Bắc Thần giang sơn xã tắc cùng nhất thống thiên hạ bá nghiệp, ta cũng không có đa tình đến có thể vì nàng vứt bỏ này hết thảy nông nỗi."
Hắn kỳ thật là cái thực lý trí người, nếu là sớm biết Thu Nguyệt Địch thân phận, định sẽ không tới gần nàng, rốt cuộc, lúc ban đầu lúc ấy, hắn còn không có đối cái này cô nương động tâm, còn có thể đủ quay đầu lại. Chỉ tiếc, trên đời này chung quy không có nếu.
Nếu Mục Nhung phát hiện chính mình đều không phải là là ở phụ thân chờ mong trung sinh ra, định là sẽ khổ sở, bởi vậy ở nhi tử trước mặt, hắn đối việc này im bặt không nhắc tới. Nhưng Mục Nhiễm biết, loại này quốc hoạn chưa giải dùng cái gì gia vì tâm tư, Mục Nhung không nhất định có thể lĩnh hội, Dung Dực lại là nhất định có thể hiểu, bởi vậy, cũng chỉ đối với hắn thở dài: "Mục Nhiễm có thể cùng quốc sư đồng quy vu tận, cũng có thể ở hồng Thiệu tướng quân thủ hạ chết trận, nhưng ta tuyệt không tiếp thu chính mình bị hình người nghiền chết một con con kiến giống nhau giết chết. Ta chết không có thắng được bất luận cái gì thắng quả, thậm chí còn làm cho Bắc Thần một phen chiến loạn, mấy năm nay, ta sở oán hận cũng không phải chết đi sự thật, mà là ta chết cư nhiên không hề giá trị."
Hắn đoán không tồi, loại này tâm tình Dung Dực quả nhiên là hiểu, lập tức liền kích động nói: "Tướng quân ta minh bạch, chúng ta trong quân người chưa bao giờ hy vọng xa vời quá có thể sống lâu trăm tuổi, vì nước cũng hảo, vì gia cũng hảo, chỉ cầu vì chính mình muốn bảo hộ chi vật thống thống khoái khoái mà tranh tài một hồi!"
"Hảo tiểu tử, cho nên ta thích ngươi!"
Bị như vậy nhiệt liệt ánh mắt nhìn chăm chú vào, Mục Nhiễm đã lâu mà rất muốn đau uống một phen, chính là giơ tay lúc sau mới nhớ tới hắn sớm đã nếm không ra bất luận cái gì sự vật hương vị, hiện tại hắn uống lại liệt rượu ngon cũng không đổi được thống khoái một say, cho nên hắn chỉ có thừa nhận hết thảy, tiếp tục thanh tỉnh mà lưu tại trên thế giới này.
Tuy vô rượu, đối với Dung Dực hắn lại nhịn không được bốc cháy lên một ít ngày xưa hào hùng, không hề duy trì kia phó lánh đời đạm nhiên bộ dáng, ngược lại là ngay tại chỗ ngồi xuống, đấu lạp hạ tái nhợt lạnh lùng khuôn mặt bừa bãi mà cười nói:
"Thiên giới này khối địa giới, không có dân, không có quốc, rất nhiều người liền gia đều không có, bọn họ thậm chí không có thống nhất chấp hành pháp lệnh, chỉ dựa vào các thế lực lớn môn quy hành sự. Như vậy thổ địa dưỡng ra tiên nhân, từ nhỏ cũng chỉ biết vì chính mình đi đoạt lấy đi đấu, vì tư dục liền có thể tùy ý giẫm đạp khi dễ kẻ yếu, nhìn các đều là tiên phong đạo cốt, kỳ thật cùng phố phường lưu manh không có gì khác nhau. Ngươi nói, chúng ta phóng hảo hảo quốc sư tướng quân không làm, cố tình hao tổn tâm cơ muốn tới này phá địa phương làm du côn lưu manh, buồn cười không thể cười?"
Hắn cười đến tùy ý, trong mắt tràn đầy thê lương trào phúng, nhưng mà Dung Dực trầm mặc một lát, chỉ hỏi: "Kia Mục Nhung nương đâu?"
Nhắc tới chính mình từng thích quá nữ nhân, Mục Nhiễm mặt ngoài ý cười dần dần rút đi, chỉ để lại kia một tầng tróc không đi không thể nề hà, cuối cùng là thở dài: "Nàng là không giống nhau, ta biết nàng tưởng thay đổi cái này Thiên giới, chính là, trừ bỏ tiêu diệt sở hữu tiên gia thế lực nhất thống Thiên giới, ta cũng nghĩ không ra cái gì biện pháp đi kết thúc như vậy hiện trạng. Rốt cuộc, từ Kiến Mộc Thần Quân mở ra dùng nguyên thạch gia tốc tu luyện mạnh mẽ phi thăng chiêu số sau, không còn có người sẽ đi thành thành thật thật mà lĩnh ngộ Thiên Đạo tu thân tu tâm."
Thiên giới vấn đề tứ đại thế lực đương nhiên là biết đến, chính là bọn họ cũng không có cách nào, bọn họ không có khả năng chính mình lật đổ chính mình, càng không thể có thể đột nhiên đã kêu cấp dưới đem đã có tài nguyên phân cho phi thăng giả, cho nên chỉ có đem phi thăng giả trấn áp đến vô pháp phản kháng nông nỗi đi duy trì gia tộc của chính mình an ổn. Cùng với nguyên thạch sản lượng ngày càng giảm bớt, như vậy cân bằng chú định là vô pháp lâu dài, chính là, ở kia một ngày đã đến trước, ai cũng không muốn xuất đầu làm bị vạn người nhằm vào kia một cái.
Dung Dực tuy không lớn am hiểu xử lý cảm tình, đối bực này đại cục lại là nháy mắt là có thể thấy rõ ràng, hắn biết một khi cân bằng bị đánh vỡ, vì độc chiếm Thiên giới tài nguyên, các tiên nhân nhất định tiến hành một phen tàn khốc chém giết, cho nên, hắn cần thiết đuổi ở kia phía trước trưởng thành lên mới có thể bảo hộ Mục Nhung. Chỉ là, hạ quyết tâm rất nhiều, hắn lại nghĩ tới chính mình vốn là ở cùng Mục Nhiễm thỉnh giáo cảm tình thượng sự, không nghĩ tới cuối cùng trò chuyện trò chuyện liền bôn thiên hạ đi, Dung Dực là cái kiên trì đến nơi đến chốn thiếu niên, này liền hỏi trở về lúc ban đầu vấn đề: "Tướng quân không nghĩ đi gặp chính mình thích quá người sao?"
"Tiểu tử, đã đóng vảy vết thương lại lần nữa bị sinh sôi xé mở khi, sở muốn thừa nhận đó là gấp đôi đau đớn. Nếu là cái nam nhân, liền ngươi đau, đừng làm cho ngươi từng yêu người đau."
Mục Nhiễm như vậy lãnh ngạo hán tử là không hợp ý nhau cái gì động tình chi ngữ, mặc dù là mười mấy năm tới duy nhất chân tình biểu lộ, hắn biểu tình vẫn như là thiếu niên khi đau uống rượu ngon phóng ngựa mà đi tùy ý đường hoàng, chỉ ngưỡng đầu nói, "Thiên giới đều nói có cái phàm nhân lừa nàng, nếu là như vậy hư nam nhân, khiến cho ta lừa nàng cả đời đi."
Này vẫn là Dung Dực lần đầu tiên tiếp xúc như vậy cảm tình, hắn nguyên tưởng rằng chính mình là rất khó hiểu, cuối cùng rồi lại nháy mắt hiểu rõ, đối với Mục Nhiễm liền trịnh trọng nói: "Cảm ơn tướng quân, ta biết nên như thế nào đối Mục Nhung."
Mục Nhiễm sống nhiều năm sớm đã là nước lửa không xâm, một phen lời nói phát tiết xong hay là nên làm gì liền làm gì, hoành hắn liếc mắt một cái liền nói: "Tiểu tử thúi, ta nhưng không giáo ngươi như vậy đối phó ta nhi tử, đừng chống đỡ ta tưới nước, nằm hố đi!"
Đây là thiếu nữ khi Thu Nguyệt Địch lần đầu tiên thích thượng nam nhân, kiêu ngạo đến xem nhẹ đầy trời tiên thần, vô tình mùa người hận đến ngứa răng, giống như bất luận khi nào đều tìm không được nhược điểm của hắn, cứng rắn đến không chê vào đâu được. Nhưng cố tình liền kia phóng ngựa mà đến ủng nàng nhập hoài khi khoảnh khắc ôn nhu, gọi người quyến luyến không thôi.
Khi đó, hắn ôm chặt kinh thoa bố váy thiếu nữ, nội tâm âm thầm thề, từ đây đầy trời sương trần bát phương mưa gió đều từ hắn ở phía trước chống đỡ, hắn muốn cho cái này cô nương trong mắt vĩnh viễn chỉ có hai tháng phong cùng ba tháng vô tận mặt trời mùa xuân.
Này đó là thiết huyết cả đời Mục Nhiễm, cuộc đời này duy nhất một câu lời âu yếm, tuy cuối cùng cũng chỉ có thể tùy thanh phong minh nguyệt ở năm tháng trung đạm đi, rốt cuộc chưa từng quên đi.
Chỉ là, lại sẽ không trước bất kỳ ai kể rõ.
Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực: Nhạc phụ, muốn như thế nào làm mới có thể làm người trong lòng gả cho ta đâu?
Mục Nhiễm: Đừng vô nghĩa, trực tiếp đoạt lại gia!
Dung Dực: Là cái dạng này sao!
Mục Nhung: Kỳ thật ngươi yêu thích chính là hố nhi tử đúng không!
Mục Nhiễm: Ta phát hiện tiểu tử này còn rất đối ta ăn uống.
Mục Nhung: Còn có trước công lược nhạc phụ loại này thao tác?!

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ