Phần142+143

11 0 0
                                    

Chương 142
Lần này triệu hoán Kiến Mộc chi loại kế hoạch Nhược Mộc sớm đã trù bị lâu ngày, thật vất vả mới lấy tự thân vì dẫn, bằng vào Kiến Mộc chi loại cho nhau cảm ứng đem sở hữu hạt giống tề tụ, lại đang tiến hành đến một nửa khi bị thích thiên thần vương đánh lén đánh gãy, lúc sau lại cùng Dung Dực đại chiến một hồi, tiêu hao thần lực bài trừ âm sau thiết hạ nhà giam, dư lại thần lực hoàn toàn không đủ lại triệu hoán một lần Tàng Thiệt. Hiện giờ cũng chỉ có thể sử dụng cỏ cây chi linh tiến đến tìm tòi, chỉ là cũng không biết là nơi nào xảy ra vấn đề, rõ ràng hắn cùng Dung Dực từ thổ nhưỡng hơi thở cảm ứng được Tàng Thiệt liền ở gần đây, lại là như thế nào cũng tìm không được bóng người.
Nhược Mộc tự trở thành thần vương sau liền không gặp gỡ quá như vậy không hài lòng sự, hiện giờ đối mặt Dung Dực hoài nghi ánh mắt không cấm ý đồ vãn hồi chính mình cường đại hình tượng, "Nếu không phải ta đánh vỡ Thiên giới cấm chế tiêu hao quá nhiều thần lực, căn bản không có khả năng cùng ngươi bất phân thắng bại, cũng tuyệt không sẽ bị cái kia chết nữ nhân vây khốn."
Hắn này nói được đảo cũng là sự thật, nhưng mà đối này Dung tiểu BOSS chỉ là nắm chính mình đạo lữ tay tà hắn liếc mắt một cái, "Là cái gì cho ngươi ta sẽ không cùng Mục Nhung liên thủ vây công ngươi ảo giác?"
Mục Nhung kia pháp bảo Nhược Mộc vẫn là rất là kiêng kị, vạn không nghĩ tới còn có loại này mang theo lão bà quyết đấu thao tác, trong lúc nhất thời song quyền khó địch bốn tay hắn cũng chỉ có thể bất bình nói: "Các ngươi đôi cẩu nam nam này còn có xấu hổ hay không?"
Dung Dực cùng hắn cho nhau nhìn không thuận mắt đã là thái độ bình thường, dọc theo đường đi liền rất có hôm nào ước cái địa phương lại đánh một hồi xu thế, hiện giờ vừa nghe lời này quyết đoán liền nổi giận, "Câm miệng! Không biết xấu hổ chỉ là ta mà thôi, Mục Nhung như thế đạo đức tốt ngươi lại mắng hắn ta liền lấy ngươi mạng chó!"
Mặt vô biểu tình mà nhìn bọn họ thái kê lẫn nhau mổ, mọi người trung chân chính hắc hóa đảm đương ngay cả pháp bảo đều là ngược tâm hồi ức giết Mục Nhung chỉ có một nghẹn hồi lâu nghi vấn: "Các ngươi Kiến Mộc chi loại cùng cẩu rốt cuộc có bao nhiêu đại thù?"
Hắn vốn chỉ là tùy tiện trào phúng một câu, ai ngờ Nhược Mộc nghe thấy được lại là vẻ mặt nghĩ lại mà kinh biểu tình, chỉ đau kịch liệt nói: "Huyết hải thâm thù."
Không nghĩ tới hắn thật đúng là cùng cẩu có một đoạn chuyện xưa, Mục Nhung đang muốn tìm tòi nghiên cứu một phen liền nghe Hưng Long thuận miệng đáp một câu, "Như thế nào ngươi không biết sao? Dị thú chi khâu thích thiên thần vương nguyên hình chính là nuốt nguyệt thiên cẩu."
Hưng Long vốn chính là cùng Kiến Mộc cùng lúc ngàn năm lão long, ngày xưa cổ thần tự nhiên là tất cả đều gặp qua, hiện giờ một câu khiến cho Mục Nhung kinh ngạc lên.
Quả nhiên, vừa nghe thấy lão đối thủ tên Nhược Mộc thần sắc chính là tối sầm, cắn răng liền nói: "Chính là cái này cẩu đồ vật cắn Kiến Mộc Thần Quân một ngụm hắn mới vô pháp tránh đi tô vãn tình cái kia chết nữ nhân đánh lén, hiện tại lại tới cắn lão tử, hôm nào bổn quân khôi phục lại nhất định đem hắn ấn ở trong nồi hầm!"
Nói xong lại nghĩ tới chính mình đại chiến thành quả, lúc này mới thay đổi đắc ý bộ dáng huy tay bổ thượng một câu, "Bất quá các ngươi yên tâm, cái kia cẩu đồ vật bị bổn quân đánh thành trọng thương, trong khoảng thời gian ngắn là không dám ra tới nhảy nhót."
...... Này thật đúng là huyết hải thâm thù, các loại ý nghĩa thượng.
Vô ngữ mà nhìn hắn, Mục Nhung rốt cuộc phát hiện Kiến Mộc chi loại cùng cẩu gắn bó keo sơn, cư nhiên có thể làm mỗi một quả Kiến Mộc chi loại đều thật sâu nhớ kỹ, kia một ngụm rốt cuộc là cắn đến nhiều tàn nhẫn?
Bọn họ đang ở tìm kiếm thích thiên thần vương rốt cuộc là cỡ nào chó dữ, nhiệt tình yêu thương dưỡng sủng vật Hiên Viên Tử Đô nhưng thật ra hoàn toàn không để ý, chỉ lo lắng nói: "Đại ca, Tàng Thiệt rốt cuộc rớt ở nơi nào? Như thế nào vẫn luôn đều không thấy nhân ảnh?"
Kỳ thật đối Tàng Thiệt năng lực Mục Nhung đến nay cũng là sờ không chuẩn, bất quá hắn tin tưởng vững chắc chỉ cần vị kia độc nãi tùy tiện nãi chính mình một ngụm thoát hiểm hẳn là không thành vấn đề, lúc này cũng chỉ nhàn nhạt nói: "Ta cảm thấy đi, tìm kiếm nam nhân kia chỉ cần đi theo vận mệnh chỉ dẫn......"
"Dù sao không có manh mối, không bằng thử xem ném đá dò đường." Đối Mục Nhung nói Dung tiểu BOSS là cũng không hoài nghi, quyết đoán liền thật sự ném tảng đá đi ra ngoài, chờ đợi vô danh huyền học lực lượng chỉ dẫn con đường phía trước.
Nhưng mà, làm còn không có kiến thức quá nam nhân kia thần bí lực lượng nhân loại bình thường, Nhược Mộc hoàn toàn vô pháp lý giải bọn họ này phảng phất ở nói giỡn hành vi, rất là hoài nghi nói: "Các ngươi kỳ thật căn bản không phải đồng bạn đi?"
"Uông!"
Sự thật chứng minh ở huyền học trước mặt hết thảy hiện thực đều là mây bay, chỉ thấy Dung Dực ném cục đá hoàn toàn đi vào rừng cây, một tiếng kêu rên liền truyền tới.
Sẽ không thật như vậy xảo đi?
Này một tiếng lấy mọi người tu vi tự nhiên là nghe thấy được, trong lòng không hẹn mà cùng mà hiện lên cái này ý niệm, trong lúc nhất thời ngay cả Mục Nhung đều không khỏi mà mặc một mặc, thật lâu sau mới vừa có chút không thể tin được hỏi: "Các ngươi có hay không nghe được cẩu thanh âm?"
Mang theo kinh nghi bất định tâm tình mọi người triều thanh âm nơi phát ra tìm đi, quả nhiên liền ở rừng cây trận pháp bên trong, một bộ áo tang Tàng Thiệt đang ở đả tọa, bên người còn cột lấy một con không ngừng giãy giụa tiểu hắc cẩu. Vừa thấy đến hắn Hiên Viên Tử Đô liền cao hứng lên, lập tức chạy chậm qua đi, "Tàng Thiệt! Ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt! Ta cùng ngươi nói, ta bị một cái siêu cấp biến thái nữ nhân bắt lấy đều mau dọa khóc!"
Tàng Thiệt này không nói lời nào tính tình cũng chính là am hiểu tự quyết định Hiên Viên Tử Đô có thể cùng hắn liêu ở bên nhau, thấy hắn mở to hai mắt còn không có phản ứng lại đây lại là đem mục tiêu dời về phía trên mặt đất chó đen, "Di? Ngươi chừng nào thì dưỡng sủng vật? Đen sì thật khó xem, thiên long soái khí nhiều."
Hắn vốn là ái dưỡng tiên thú, lúc này thấy trứ cẩu cũng tưởng sờ sờ, ai ngờ này hắc gia hỏa cư nhiên còn hung ác mà đối hắn nhe răng, quyết đoán liền ghét bỏ nói: "Tấm tắc, nói nó xấu còn không vui, vừa thấy chính là ở nông thôn thổ cẩu chưa hiểu việc đời."
Này hai người ở bên nhau thông thường chính là Hiên Viên Tử Đô thao thao bất tuyệt mà nói, Tàng Thiệt ngẫu nhiên viết mấy chữ hồi một câu, Mục Nhung từ lâu thói quen này thần kỳ giao lưu cảnh tượng. Bất quá nhìn thoáng qua kia bị bó đến không thể động đậy chó đen, hắn vẫn là có loại thế giới quan bị điên đảo cảm giác, chỉ có nhìn về phía đồng dạng trợn mắt há hốc mồm Hưng Long, "Ngươi vừa rồi nói nuốt nguyệt thiên cẩu là cái gì nhan sắc tới?"
"Ha ha ha ha ha ha, thích thiên ngươi cái này cẩu đồ vật cũng có hôm nay!"
Không cần Hưng Long trả lời Nhược Mộc ôm bụng cười cười to phản ứng đã thuyết minh hết thảy, chỉ thấy hắn thấu tiến lên lại là đánh giá một phen chó đen buồn bực đến hận không thể đem chính mình chôn lên biểu tình, tức khắc chính là thần thanh khí sảng, đối thu thập chính mình lão đối đầu Tàng Thiệt cũng là cảm thấy vô cùng thuận mắt, lập tức liền khen nói: "Làm được xinh đẹp! Thiên giới Kiến Mộc chi loại cũng liền ngươi có điểm tiền đồ, bổn quân thưởng thức ngươi!"
Có không có việc gì liền dỗi chính mình Dung Dực cùng nói nhiều đến làm hắn lỗ tai đau Hiên Viên Tử Đô làm đối lập, Nhược Mộc phát hiện cái này tân xuất hiện Kiến Mộc chi loại tuy rằng biểu tình có chút chất phác lại là cái ngoan ngoãn thiếu niên, vừa không sẽ mắng hắn cũng sẽ không cùng hắn đánh nhau, lúc này phảng phất là bị đột nhiên xuất hiện mọi người dọa tới rồi, ánh mắt có chút mờ mịt, so với mặt khác đồng loại quả thực hữu hảo đến làm hắn cảm động.
Đương nhiên, này hết thảy đều là bởi vì hắn không có thấy Tàng Thiệt thao tác tinh quang ở sau lưng viết một câu —— cái này kẻ lỗ mãng là ai?
Tự đắc tinh nguyệt lâu nhị vị thầy tướng tu vi sau Tàng Thiệt liền có thể tinh quang viết tự, lại không cần đào giấy bút như vậy phiền toái, lúc này Mục Nhung nhìn này tự, nghĩ nghĩ vẫn là không phá hư Nhược Mộc tốt đẹp ảo tưởng, này liền tiến lên nói: "Tàng Thiệt cho ngươi giới thiệu một chút, vị này liền Kiến Mộc chi khâu thần vương Nhược Mộc, bởi vì các loại nguyên nhân, chúng ta tạm thời cùng hắn kết minh."
Thần vương? Liền này phó đức hạnh?
Yên lặng mà quay đầu, Tàng Thiệt trong tầm mắt hình ảnh là một cái hắc y nam tử dẫn theo kia bị bó chó đen mặt mày hớn hở mà trào phúng: "Ha ha ha ha ha, xem ngươi này cẩu dạng! Tới a, cắn ta a!"
"Gâu gâu!"
"Ngươi kêu a! Kêu rách cổ họng đều sẽ không có người tới cứu ngươi!"
"Gâu gâu gâu!"
"Cẩu đồ vật ngươi lại mắng bổn quân một câu thử xem!"
Trên dưới đánh giá một phen này cư nhiên cùng một con cẩu ở cãi nhau thần vương, Tàng Thiệt rất là bình đạm mà đối Mục Nhung viết ra một hàng tự —— quả nhiên thực hảo lừa bộ dáng, các ngươi như thế nào đem hắn quải tới tay?
Kiến Mộc chi loại đồng tính tương mắng nguyên lý hoàn toàn áp dụng với bọn họ mọi người, cũng không có đi thảo luận cái này tựa như vai ác đề tài, Mục Nhung chỉ hỏi: "Trước đừng động hắn, này chỉ cẩu ngươi là đánh nào làm ra?"
Nơi này âm khí quá nặng, ta tưởng lộng chút chó đen huyết trừ tà, hơi chút dùng điểm thủ đoạn, nó liền từ bầu trời rơi xuống.
Tàng Thiệt trả lời thật sự đơn giản, nhưng là này cũng không gây trở ngại Mục Nhung đi lý giải kia cái gọi là "Dùng điểm thủ đoạn" bên trong rốt cuộc bao hàm kiểu gì đáng sợ huyền học lực lượng. Nhìn nhìn kia hoàn toàn là bị vận mệnh đánh bại thích thiên thần vương, hắn cũng chỉ có cảm thán, ta đã từng mê tín khoa học, thẳng đến gặp người nam nhân này......
Tàng Thiệt nhưng thật ra không biết người này cho tới bây giờ còn nhận định hắn ở thí luyện bí cảnh Châu Phi nhân khí tức hoàn toàn đến từ chính độc nãi chi lực, trên thực tế còn không đợi hắn tế hỏi tình huống, phát hiện chính mình bị làm lơ Nhược Mộc đã bắt tay đáp ở vị này tân đồng loại trên vai, tương đương tự quen thuộc mà đánh lên tiếp đón: "Đại huynh đệ ngươi như thế nào không nói lời nào? Tất cả mọi người đều là Kiến Mộc chi loại không giao lưu giao lưu sao?"
Cư nhiên dám để cho Tàng Thiệt mở miệng nói chuyện, người nam nhân này có lẽ có thể khiêu chiến vận mệnh!
Chỉ là một câu Mục Nhung cùng Dung Dực liền đồng thời đối hắn đầu lấy xem dũng sĩ ánh mắt. Mà Tàng Thiệt một người quán đột nhiên bị dựa như vậy gần nháy mắt liền ngẩn ngơ, theo bản năng liền toát ra một câu, "Ân, ngươi hảo."
Quyết định vận mệnh một khắc đã xuất hiện, nhưng mà hiện thực là tàn khốc, liền ở Tàng Thiệt lời nói xuất khẩu nháy mắt, phía sau tiểu hắc cẩu hóa bi phẫn vì lực lượng lại là mạnh mẽ tránh thoát dây thừng, liền như vậy thẳng đến địch nhân ót, há mồm liền cắn đi lên. Nuốt nguyệt thiên cẩu hàm răng kiểu gì sắc bén, mặc dù bị đánh hồi nguyên hình không có thần lực cũng là nháy mắt cắn đến Nhược Mộc vẻ mặt huyết, lập tức khiến cho hắn không hảo lên.
Người này nguyên là muốn cho tân đồng loại kiến thức đến chính mình tiêu sái vô địch một mặt, ai ngờ lại là nửa đường lật xe, lập tức liền cùng này cẩu vật lộn ở cùng nhau, trong miệng tức giận mắng: "Mã đức! Thích thiên ngươi cái này cẩu đồ vật cư nhiên dám cắn lão tử! Đại huynh đệ ngươi đừng tới đây, bổn quân trước đem nó cấp liệu lý lại cùng ngươi đem rượu ngôn hoan!"
Ta uống rượu hậu quả sẽ thực nghiêm trọng.
Tàng Thiệt như vậy năng lực liền tính ngày thường bình tĩnh khắc chế thời điểm đều có thể lau súng cướp cò, một khi say rượu quả thực chính là di động đại quy mô sát thương tính vũ khí. Căn cứ một cái thầy tướng chức nghiệp đạo đức hắn lập tức viết ra cảnh kỳ chi ngữ, nhưng mà đang cùng cẩu đánh đến có tới có lui Nhược Mộc tựa hồ hoàn toàn không có quay đầu lại ý tứ.
Mắt thấy thảm án phát sinh, Mục Nhung đau kịch liệt mà nhìn về phía Dung Dực, "Muốn nói cho hắn chân tướng sao?"
"Chính hắn sẽ phát hiện...... Đi?"
Tương đương hoài nghi mà nhìn tựa hồ hoàn toàn không phát hiện Nhược Mộc, Dung tiểu BOSS không khỏi mà bắt đầu lo lắng nổi lên bọn họ minh hữu có thể hay không trực tiếp đem chính mình cấp tìm đường chết.
Bọn họ thần sắc đều là rất là sầu lo, làm duy nhất ở nghiêm túc làm việc Kiến Mộc chi loại Tàng Thiệt cũng là có chút khẩn trương, chỉ ám đạo, liền này hai người đều như thế lo lắng, chẳng lẽ Thần giới tình huống lại là như thế ác liệt sao? Xem ra hắn cần thiết càng nỗ lực mà tăng lên tướng thuật.
Tác giả có lời muốn nói: Nhược Mộc: Thật tốt quá, ta rốt cuộc không phải ở đây duy nhất độc thân cẩu!
Thích thiên: Gâu gâu gâu!
Dung Dực: Thương hại độc thân cẩu cao lãnh ánh mắt.jpg
Tàng Thiệt: Nhưng ta là sống một mình động vật, cũng không sẽ ăn cẩu lương.
Mục Nhung: Không, từ ngươi nói ra những lời này bắt đầu liền không phải.
Tàng Thiệt:!!!
Chương 143
Cổ thần thái dùng chính là tu thân tu tâm truyền thống tu luyện phương thức, tiến bộ nguyên liền so tân sinh tiên thần chậm, cùng với thời đại qua đi, thích thiên thần vương đã là dần dần theo không kịp Nhược Mộc tăng lên tốc độ, lúc này mới có đánh lén kế hoạch. Nhưng mà dù vậy hắn vẫn là thua ở Nhược Mộc trong tay, thật vất vả đào tẩu bay đến một nửa lại nhân thần lực không đủ biến thành nguyên hình, còn bị một cái khác Kiến Mộc chi loại nhặt được dọc theo đường đi lấy máu, lúc này tâm tình thật là nghẹn khuất, chỉ dùng móng vuốt ôm đầu không để ý tới người.
Nguyên bản hắn dừng ở một đám Kiến Mộc trong tay đã làm tốt bị đại thiết tám khối chuẩn bị tâm lý, chính cái gọi là cẩu nhưng sát không thể nhục, hắn vùi đầu nghĩ như thế nào ở trước khi chết nhiều cắn Nhược Mộc cái này hỗn trướng mấy khẩu, bỗng nhiên liền thấy một con kim quang lấp lánh long tựa như Bồ Tát xuất hiện ở trước mắt, còn giơ hắn dùng kia đã lâu thân hòa ngữ khí nói: "Có mấy ngàn năm không gặp đi, ngươi hiện tại nhưng không trước kia phong cảnh."
Hắn này ngữ khí nghe rất là hiểu biết, Mục Nhung lập tức liền nhìn qua đi, "Ngươi nhận thức nó?"
"Ở nó khi còn nhỏ ta đã dạy hắn phi hành, kết quả tiểu tử này tựa hồ liền nhớ kỹ ta, còn đem ta lập làm cổ thần thánh thú."
Giáo một con cẩu phi, loại này lời nói ngươi nói ra lương tâm sẽ không đau sao?
Rất là hoài nghi mà mắt lé hắn, Mục Nhung đối này chỉ long đem bắt người khác ấu tể lấy trời cao chơi hung tàn hành vi che dấu thành giáo thụ phi hành cũng không tưởng phát biểu ý kiến, chỉ là suy xét đến thích mỗi ngày vương niên đại bối cảnh, nhất thời cũng là không cấm thở dài: "Ngươi tuổi tác thật là cái mê......"
Thực rõ ràng năm đó vẫn là ấu tể nuốt nguyệt thiên cẩu cũng không thể phân biệt ra thiên long quỷ dị sinh hoạt tập tính, ở nó trong trí nhớ chính mình đang bị một đám ác lang truy đuổi thời điểm, là một con vân văn kim lân ngũ trảo kim long từ trên trời giáng xuống cứu chính mình, sau đó đem nó đặt ở trong nước liền tuyệt trần mà đi. Tự kia lúc sau nó liền lập chí tu luyện thành thần, sớm muộn gì có một ngày muốn tìm được kia chỉ long hướng nó báo ân, không nghĩ tới nó trước ân chưa báo, này cứu mạng ân long lại là về tới Thần giới cứu hắn lần thứ hai, ngũ trảo kim long quả thật là trong thiên địa nhất thần thánh sinh linh, Kiến Mộc căn bản liền nó móng tay đều so ra kém!
Nó này "Ta vĩnh viễn sùng bái ngũ trảo kim long" ánh mắt thật sự quá mức nhiệt liệt, thế cho nên Hưng Long cũng không cấm hồi tưởng nổi lên qua đi, lại nói tiếp nó khi đó bay đến một nửa liền chui vào tầng mây ngủ đi, tỉnh lại sau bắt được tiểu hắc cẩu liền không có bóng dáng, cư nhiên có thể từ hắn bên người lặng yên không một tiếng động mà rời đi, quả nhiên không hổ là tương lai phải làm thần vương cẩu. Chút nào không đi suy xét rõ ràng là hắn đã quên cẩu tồn tại đem nhân gia cấp quăng ngã đi xuống chân thật tình huống, Hưng Long nghĩ nghĩ vẫn là đối mọi người khen một phen chính mình mê đệ, "Đừng nhìn hắn cái dạng này kỳ thật còn rất thông minh, trí lực đại khái tương đương với mười cái Kiến Mộc trình độ đi."
Này ngữ vừa ra Mục Nhung lại là mặc mặc, rất là thương hại mà nhìn nhìn bên người Dung tiểu BOSS, cho nên, Kiến Mộc đã biến thành chỉ số thông minh đo đơn vị sao?
Nhưng mà đối này thích thiên phản ứng càng vì kịch liệt, chỉ thấy nó rất là bị thương về phía Hưng Long ô ô hai tiếng, ý vì —— Hưng Long ngươi thay đổi, liền tính ta là cẩu ngươi cũng không thể lấy Kiến Mộc chỉ số thông minh vũ nhục ta a!
Thấy nó này biểu hiện Mục Nhung rốt cục là tin Hưng Long nói, rốt cuộc, hắn cư nhiên từ một con cẩu trên mặt nhìn ra phảng phất đã chịu vô cùng nhục nhã biểu tình, bực này phản ứng năng lực, không hề nghi ngờ là Kiến Mộc nhóm thua.
Bọn họ đang ở liền Kiến Mộc chỉ số thông minh làm ra nghiêm túc thả nghiêm túc tham thảo, một bên Hiên Viên Tử Đô nhìn bị Hưng Long móng vuốt giơ chó đen rốt cục là không nín được, này liền mang theo thất sủng bi ai bổ nhào vào Mục Nhung trên người gió bão khóc thút thít: "Đại ca, Hưng Long thấy khác tiểu hài tử liền không cần ta! Hắn trước nay cũng chưa như vậy ôm quá ta! Hắn còn ghét bỏ ta không thông minh! Ta hiện tại chỉ còn lại có ngươi!"
Từ từ, rõ ràng ngươi khi còn nhỏ ta cũng là như vậy đem ngươi mang đại, ta còn uy ngươi uống nãi ăn cơm tẩy tã a!
Trăm triệu không nghĩ tới tiểu dê béo sau khi lớn lên cư nhiên học được ghen tị, Hưng Long cảm giác chính mình thật là thực oan, nhưng mà còn không đợi hắn mở miệng, mọi người xem tra nam khinh bỉ ánh mắt đã quét lại đây, đặc biệt lấy Mục Nhung xem thường phiên đến nhất thuần thục, khinh bỉ khởi người tới hiệu quả nổi bật.
Đối mặt này đó tầm mắt Hưng Long nào còn lo lắng ôn chuyện, quyết đoán liền biến thành nhân thân ý đồ ngăn cản bọn họ não nội triển khai cốt truyện, "Nghe ta giải thích, ta chỉ là dẫn hắn bay qua một hồi mà thôi, không phải các ngươi tưởng như vậy!"
Nhưng mà Mục Nhung cũng không có cho hắn giải thích cơ hội, chỉ là vỗ vỗ đệ đệ vai cho mục thức an ủi, "Yên tâm đi, ngốc là Kiến Mộc chủng tộc đặc tính, đại gia không sai biệt lắm đã thói quen."
Hắn này vừa nói hôm nay vô cùng trầm ổn cơ trí Dung Dực liền bất đồng ý, quyết đoán kháng nghị nói: "Mục Nhung, ta nghiêm túc lên cũng là rất lợi hại!"
Dung tiểu BOSS rời đi luyến ái DEBUFF bao phủ phạm vi thời điểm đảo đích xác chỉ số thông minh tại tuyến, Mục Nhung trước nay là cái có thể tiếp thu hiện thực người, lúc này cũng là sảng khoái mà đáp: "Hảo đi, ta thừa nhận ngươi không phải nhất ngốc kia một cái."
Lời này vừa nói ra Hiên Viên Tử Đô lại là ngẩn ngơ, nháy mắt thương tâm nói: "Đại ca, ý của ngươi là ta mới là nhất ngốc cái kia sao?"
"Biết hắn ngốc ngươi còn đậu hắn?"
Mắt thấy tiểu tử này liên tiếp bị ghét bỏ liền phải tiến vào buồn bực trạng thái, Hưng Long vội vàng liền lóe qua đi, đầu tiên là oán giận mà trừng mắt nhìn Mục Nhung liếc mắt một cái, ngay sau đó liền ôn nhu an ủi nói, "Tử đều ngươi còn nhỏ, chờ trưởng thành liền sẽ biến thành cùng cha mẹ ngươi giống nhau lợi hại tiên nhân, nhớ kỹ, ngàn vạn không thể trưởng thành Kiến Mộc như vậy."
Hiên Viên Tử Đô đối Kiến Mộc Thần Quân kỳ thật chỉ là cái biết cái không, duy nhất ấn tượng khắc sâu chính là giặt tô cùng tô vãn tình này hai cái bóng ma tâm lý, lúc này cũng là lòng còn sợ hãi mà đáp: "Ân, những cái đó nữ nhân thật là đáng sợ, ta sau khi lớn lên tuyệt không sẽ thích nữ nhân."
Hoàn toàn không nghĩ tới hắn cư nhiên có thể đem Kiến Mộc trên người duy nhất không trường oai địa phương cấp oai rớt, Hưng Long phát hiện chính mình cũng không giống như am hiểu bồi dưỡng thực vật, chỉ có buồn rầu mà đỡ trán, "Không, cái này ngươi vẫn là......"
Đương nhiên, bất luận là dính bảo mẫu long không bỏ Hiên Viên Tử Đô vẫn là được cái lão bà liền vứt bỏ chỉ số thông minh Dung Dực, tự nhận là rất cao lãnh Nhược Mộc đều là cực kỳ khinh bỉ, lúc này cũng là chỉ vào bọn họ liền dùng hận sắt không thành thép ngữ khí đối Tàng Thiệt thở dài: "Ngươi xem kia hai cái không tiền đồ ngốc tử, Kiến Mộc thanh danh chính là bị bọn họ bại hoại!"
Yên lặng liếc mắt nhìn hắn, Tàng Thiệt nội tâm rất là rối rắm, hắn phát hiện chính mình giống như cùng này đó đồng loại không hợp nhau. Vì cái gì bọn họ cũng chưa phản ứng lại đây loại này thời điểm đầu tiên nên phủ nhận chính là Kiến Mộc thực ngốc cái này kết luận mà không phải tranh luận cái nào Kiến Mộc nhất ngốc, chẳng lẽ là nghĩ vậy một chút hắn có vấn đề? Hắn quả thực hoài nghi chính mình là viên giả Kiến Mộc chi loại.
Buồn rầu mà nghĩ muốn hay không báo cho bọn họ cái này tàn khốc sự thật, Tàng Thiệt ánh mắt vừa chuyển liền thấy mỗ chỉ không người trông giữ tiểu hắc cẩu chính lén lút mà chui vào bụi cỏ ý đồ chạy trốn, dùng sự thật chứng minh rồi Hưng Long đối nó chỉ số thông minh đều không phải là đánh giá cao. Phát hiện tình huống này, hắn chạy nhanh nhìn về phía Mục Nhung, quả nhiên người này cũng không có bị không khí mang đi lực chú ý, lúc này chỉ trở về hắn một cái "Giao cho ngươi" ánh mắt. Nháy mắt đối này dụng ý ngầm hiểu, Tàng Thiệt chỉ nhẹ nhàng than một câu: "Loại này thời điểm chạy trốn nhất định có thể thuận lợi chạy trốn đi."
Thích thiên đối Hưng Long tự nhiên là vô cùng sùng bái, nhưng là này cũng không ảnh hưởng nó cùng Kiến Mộc chi gian ác liệt quan hệ, vốn là thừa dịp này nhóm người không phát hiện lặng lẽ chạy ra, nhưng mà đãi hắn rải khai chân chạy như điên mà đi, lại là trong chớp mắt lại về tới tại chỗ. Vạn không nghĩ tới còn có như vậy quỷ dị tình huống, chỉ có ngốc so mà kêu một tiếng, "Uông?"
Kiến Mộc tuy là thực vật cùng phi nhân loại giao lưu lại là không hề chướng ngại, Nhược Mộc càng là nháy mắt liền nghe hiểu nó ý tứ, lập tức cười to: "Ha ha ha ha ha, này chỉ ngốc cẩu đều chạy trốn cư nhiên còn có thể chính mình vòng trở về!"
Lúc này hắn còn không biết bị huyền học lực lượng thống trị sợ hãi, ngược lại cảm thấy Tàng Thiệt người này thú vị thật sự, so Dung Dực cái kia tiểu tử thúi quả thực tốt hơn quá nhiều, trở về nhất định phải kết giao một phen.
Đương nhiên, đối cái này rất có dũng khí ý tưởng Mục Nhung là thực kính nể, bất quá, nhìn thoáng qua hoà thuận vui vẻ động thực vật nhóm, làm ở đây duy nhị vẫn duy trì bình tĩnh người, hắn vẫn là quyết định gánh vác khởi chăn nuôi viên trách nhiệm, đứng dậy liền nói ra hiện giờ tình huống, "Thực xin lỗi quấy rầy các ngươi sung sướng Kiến Mộc giao lưu hội, bất quá ta còn là tưởng nhắc nhở một câu, nơi này tựa hồ đã bị vây quanh."Thích thiên lại như thế nào cũng là cái thần vương, nguyên hình lại là lấy nhật nguyệt vì thực nuốt nguyệt thiên cẩu, liền tính không có thần lực cảm giác năng lực cũng hơn xa bình thường tiên thần, đoạn sẽ không làm ra lạc đường như vậy chuyện ngu xuẩn. Nó sở dĩ chạy không ra được, chỉ là bởi vì này phiến rừng cây đã bị người cấp vây quanh lên.

Yên lặng nhìn mắt bầu trời lóng lánh sao trời, Tàng Thiệt hiện giờ đã là Thiên giới mạnh nhất thầy tướng, tự nhiên là nhận ra lúc này bao phủ trụ rừng cây đúng là tinh nguyệt lâu độc hữu khóa tiên trận, chỉ là so chi Thiên giới sở dụng lại phức tạp rất nhiều, tưởng là năm phúc chi khâu bút tích, quyết đoán liền đối mọi người viết một câu —— cẩn thận, này trận pháp quỷ dị khó lường, ta yêu cầu một ít thời gian phá giải.
Cái gọi là tường đảo mọi người đẩy, Nhược Mộc đầu tiên là phá vỡ Thiên giới cấm chế tiêu hao không ít thần lực, lại liên tiếp gặp gỡ Dung Dực cùng tô vãn tình, lúc này đúng là hắn cả đời nhất suy yếu thời khắc, am hiểu bặc tính năm phúc tướng sư tự nhiên sẽ không sai quá như vậy cơ hội tốt, này đó là tới làm kia cuối cùng ngư ông.
Hắn thời cơ này trảo đến nhưng thật ra hảo, lần này không ngừng có thể đem Kiến Mộc chi loại một lưới bắt hết còn có thích thiên thần vương này cá lớn làm như tặng phẩm, chỉ là này cá một nhiều, ngư ông đã có thể không nhất định có lực cánh tay có thể đem võng vớt lên.
Nhìn lướt qua nhìn như bình tĩnh bầu trời đêm, Mục Nhung trước tiên liền cùng Dung Dực đứng ở cùng nhau, Hưng Long cũng là bất động thanh sắc mà hộ ở Hiên Viên Tử Đô phía sau. Nhược Mộc tả nhìn xem hữu nhìn xem, phát hiện tất cả mọi người đều là một cặp một cặp đứng, tưởng hắn đường đường thần vương sao lại có thể cô đơn chiếc bóng như vậy đáng thương đâu, ở Tàng Thiệt cùng thích thiên chi gian một làm đối lập, quyết đoán liền đáp thượng tân huynh đệ vai tin tưởng mười phần mà trấn an nói: "Đại huynh đệ ngươi đừng sợ, năm phúc tướng sư kia chỉ lão cẩu căn bản không phải bổn quân nhất chiêu chi địch, xem ta giơ tay nhấc chân gian liền chém hắn đầu chó!"
Tàng Thiệt vốn là đang ở trên mặt đất giải toán không trung trận pháp, mắt thấy công thức từng hàng liệt ra liền phải giải khai, người này một phách lại đây chính là một cái trượt tay, hoàn mỹ công thức bị nháy mắt quấy rầy.
Tàng Thiệt tâm bình khí hòa mà hô khẩu khí, lại hô khẩu khí, cuối cùng vẫn là chậm rãi bế lên trên mặt đất tiểu hắc cẩu, sau đó một phen ném vào cái này đồng loại trên mặt. Nghe Nhược Mộc nháy mắt bị cắn đến ngao ngao thẳng kêu, lúc này mới chậm rãi đồ bình trên mặt đất công thức, phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh quá lại lần nữa tính lên.
Tác giả có lời muốn nói: Mục Nhung: Tấm tắc, thấy được không, đây là quấy rầy khoa học tự nhiên sinh làm bài kết cục.
Dung Dực: Chính là chúng ta không phải học sinh chuyên thể thao sao?
Hiên Viên Tử Đô: Ta đều còn không có phân ban a!
Nhược Mộc: Cái gì? Nói tốt bất lương thiếu niên đâu?
Tàng Thiệt: Học bá cũng không tưởng lý ngươi, cũng hướng ngươi ném một con cẩu.jpg

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ