Phần 35

18 2 0
                                    

Chương 35
Dung Tịch tự bị Mạc Quy mang đi liền không có tin tức, tuy có Mục Nhung bảo đảm này tuyệt không sẽ xảy ra chuyện Dung Dực lại sao có thể hoàn toàn yên tâm, hiện giờ tái kiến tự nhiên là kích động vạn phần.
Dung gia diệt môn một chuyện sớm đã truyền khắp thiên hạ, Dung Tịch tuy bên ngoài cũng thu được tin tức, vốn tưởng rằng người nhà đều đã xuống mồ đúng là tâm như tro tàn thời điểm, vạn không nghĩ tới chính mình tâm tình không hảo giáo huấn này đó đăng đồ tử lúc sau, vừa quay đầu lại liền nhìn thấy cái sống sờ sờ tiểu đệ đứng ở trước mặt, nước mắt lập tức liền hạ xuống. Vội vàng tiến lên đem hắn tinh tế đánh giá một phen, hình dung lại là gầy ốm không ít, lại thấy hắn trên cổ tay vài đạo vết sẹo, nhất thời chua xót không thôi.
Dung phu nhân chết sớm, dung lão gia tử lại là cái tục tằng người, cho nên Dung Dực từ nhỏ đó là hắn hai cái tỷ tỷ mang đại, hai vị tỷ tỷ yêu thương ấu đệ, từ trước đến nay muốn cái gì liền cấp cái gì, sợ hắn bị đói lạnh có nửa điểm không khoẻ. Nàng vốn là cái cương cường nữ tử, tuy là gặp phải thần thánh cường giả cũng chưa từng cúi đầu nửa phần, hiện giờ thấy đệ đệ ăn mặc áo vải thô đầy mặt trần sương mà đứng ở chính mình trước mặt, cũng không biết dọc theo đường đi ăn nhiều ít khổ, nước mắt lại là ngăn không được mà lưu, chỉ có thể nghẹn ngào mở miệng: "Tiểu đệ, ngươi chịu khổ."
Dung Dực trường đến lớn như vậy còn chưa bao giờ gặp qua nhị tỷ khóc, nhất thời cũng không biết nên như thế nào an ủi, chỉ có hỏi: "Nhị tỷ, trong nhà tin tức, ngươi đã biết sao?"
Hắn nguyên tưởng nếu là Dung Tịch thượng không hiểu được trong nhà biến cố, liền tạm thời gạt nàng, đãi báo thù lúc sau lại báo cho. Ai ngờ vừa nghe này hỏi, Dung Tịch trong mắt lập tức hiện lên một tia hận ý, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta đang muốn cùng ngươi nói lên việc này, trong nhà biến cố định cùng quốc sư thoát không được can hệ!"
Bọn họ tỷ đệ gặp lại Mục Nhung nguyên là tự giác đứng ở một bên, nhiều nhất bất quá đưa tới một trận âm phong đem những cái đó hán tử say mê choáng qua đi, nhưng nghe được lời này lại là không thể trầm mặc. Hắn đang lo vô pháp chải vuốt rõ ràng Bắc Thần quốc sư cốt truyện, thấy Dung Tịch thần sắc rõ ràng là biết chút cái gì, vội vàng hỏi: "Xin hỏi nhị tiểu thư vì sao có này vừa nói?"
Dung Tịch mới vừa rồi chỉ lo xem đệ đệ, lúc này mới phát hiện nguyên lai cùng hắn cùng nhau đi tới người lại là Mục Nhung. Nàng vốn tưởng rằng này hai người gần đây giao tình tuy hảo, rốt cuộc so ra kém Võ Thắng từ nhỏ cùng nhau lớn lên tình cảm, tuy có Dung Dực bắt đi Mục Nhung nghe đồn, lại cũng không như thế nào tin, hiện giờ xem ra, nhưng thật ra thật sự. Bất quá hiện tại cũng không phải rối rắm việc này thời điểm, hơi sửa sang lại một phen, nàng liền đem này đó thời gian trải qua nhất nhất nói tới.
Lại nói đêm đó Mạc Quy đem Dung Tịch cướp đi lúc sau liền suốt đêm ra vương thành, vốn muốn hảo sinh khuyên giải một phen, ai ngờ dung nhị tiểu thư cùng hắn trong trí nhớ giai nhân xuất nhập cực đại, lời này còn không có xuất khẩu nhưng thật ra trước bị nàng mắng cái máu chó phun đầu. Này kích động lên sau còn động nổi lên tay, Mạc Quy là cũng không đánh nữ nhân, đường đường một cái thần thánh cường giả cư nhiên bị một cái thật võ cảnh thiếu nữ chùy đến trốn đông trốn tây, nói đến cũng là xấu hổ. Mạc Quy đều không phải là chưa thấy qua người đàn bà đanh đá, nhưng la lối khóc lóc cũng là như thế ngây thơ đáng yêu nữ tử nhưng thật ra lần đầu tiên thấy, thả việc này rốt cuộc là hắn đuối lý, tuy không chịu đem Dung Tịch thả lại vương thành tiện nghi kia sắc trung ác quỷ Mục Nhung, dọc theo đường đi lại cũng là nơi chốn cười làm lành, chưa từng bạc đãi nửa phần.
Nghe đến đó Mục Nhung khóe miệng liền trừu trừu, cảm giác đã không sai biệt lắm hoạn thượng nữ tính sợ hãi chứng chính mình bối này nồi nấu thực sự oan uổng, chính là nồi là chính hắn chủ động bối, hiện giờ cũng là hết đường chối cãi, chỉ có thể đối Dung Dực làm sáng tỏ nói: "Kia bất quá là kế sách tạm thời, ta đối với ngươi tỷ tỷ cũng không ý tưởng không an phận."
"Yên tâm, ta minh bạch." Đối này Dung Dực thật không có hoài nghi, thầm nghĩ Mục Nhung nếu đã sớm đối hắn ôm có ý tưởng không an phận, kia hẳn là thật từ bỏ hắn hai vị tỷ tỷ, hơn nữa hắn cảm thấy Mục Nhung đối chính mình si tâm rõ ràng hơn xa qua đi đối tỷ tỷ si mê.
"Ân, ngươi tin tưởng ta liền hảo." Mục Nhung không biết Dung tiểu BOSS trên mặt mê chi tự tin là từ đâu tới, cũng không biết đề tài này có cái gì nhưng tự tin, tóm lại, trực giác nói cho hắn có lẽ vẫn là đừng miệt mài theo đuổi cho thỏa đáng.
Hắn hai người hỗ động dừng ở Dung Tịch trong mắt chỉ cảm thấy có chút kỳ quái rồi lại nói không nên lời không đúng chỗ nào, âm thầm quan sát đến bọn họ thần sắc, tiếp tục nói nàng này đó thời gian trải qua.
Dung Tịch biết chính mình gia bị diệt môn là ở sự tình phát sinh mười ngày sau, nàng không chịu tin tưởng đây là sự thật khóc nháo phải về nhà, Mạc Quy không đành lòng nàng rơi lệ, liền mang theo nàng về tới Dung phủ. Đầy đất hài cốt không khỏi nàng không tin, kia mấy ngày Dung Tịch tựa như cái xác không hồn giống nhau, không khóc cũng không cười, Mạc Quy nhìn càng là áy náy, liền mang nàng đi quốc sư phủ, làm ơn Bắc Thần quốc sư chiếu cố nàng mấy ngày, chính mình nghĩ đi điều tra rõ đây là người nào việc làm. Hắn vốn định Dung gia là triều đình lương đống, quốc sư tự có thể che chở Dung Tịch bình an, đi thời điểm đảo cũng an tâm. Ai ngờ mới đến nửa đường liền nghe tôn phủ người nói Dung Dực cướp đi Mục Nhung, vội vàng phản hồi quốc sư phủ báo cho Dung Tịch, lại vừa lúc đụng phải Bắc Thần quốc sư đối Dung Tịch xuống tay, lúc ấy liền nóng nảy, cũng không màng hai bên chênh lệch, liền cùng quốc sư đánh lên.
Mạc Quy là mười tám năm trước rơi xuống huyền nhai sau mới có thể tiến giai thần thánh, bản thân đã vô gia tộc thế lực, kinh nghiệm cũng không bằng sớm đã thành danh trăm năm Bắc Thần quốc sư, chỉ có liều mạng trọng thương nguy hiểm mang theo Dung Tịch một đường trốn trở về Thanh Châu quê quán. Cũng may hắn tuy ở vào nhược thế đảo cũng là thần thánh cường giả, liều mạng lúc sau Bắc Thần quốc sư cũng không là hoàn hảo không tổn hao gì, lúc này mới có một chút dưỡng thương thời gian.
Nhìn ra được đối với Mạc Quy nguyện ý vì chính mình cùng Bắc Thần quốc sư một trận chiến Dung Tịch trong lòng rất là động dung, hiện giờ nhắc tới thần sắc cũng lộ ra nồng đậm lo lắng, chỉ nói: "Mạc Quy vừa đi quốc sư liền muốn giết ta, rõ ràng là có tật giật mình, chỉ sợ đãi hắn dưỡng hảo thương nên tới tìm ta, tiểu đệ ngươi vẫn là đi nơi khác tránh một chút đi."
Không nghĩ tới Bắc Thần quốc sư thật sự tham dự việc này, Dung Dực trước tiên liền nhớ tới ngày xưa Mục Nhung suy đoán, không khỏi kinh ngạc mà nhìn về phía hắn, thầm nghĩ Mục Nhung lại là như vậy bày mưu lập kế liệu sự như thần, cho tới nay mới thôi hắn đoán trước việc toàn nhất nhất ứng nghiệm vô nửa phần sai lậu, quả nhiên không thể trông mặt mà bắt hình dong, tuy nhìn qua nhu nhu nhược nhược không có gì sức lực, người này chân chính đáng sợ chỗ lại đều giấu ở trong óc. Bất quá, Mục Nhung đã đã đáp ứng sẽ không tính kế hắn, hắn liền nguyện ý tin tưởng người này, đảo cũng sẽ không sợ hãi.
Trong lòng lăn quá vô số ý niệm, hắn cuối cùng vẫn là không nghĩ làm người nhà lo lắng, chỉ đối với Dung Tịch an ủi nói: "Nhị tỷ, ta đã tập đến tuyệt thế công pháp, thực mau là có thể tu đến thần thánh cảnh giới thế người nhà báo thù."
"Thật sự?"
Dung Tịch biết chính mình đệ đệ tính tình, thấy hắn thần sắc nghiêm túc liền biết lời này đều không phải là giả bộ, cũng là thoáng yên tâm xuống dưới, suy nghĩ một lát, vẫn là do dự mà nói một khác phiên lời nói, "Vậy ngươi chớ có đã quên thế đại tỷ báo thù."
Dung Dung cùng Dung Dực rốt cuộc nam nữ có khác, nàng lại là cái thủ lễ nữ tử, mặc dù là đệ đệ cũng sẽ không quá phận thân cận, cho nên đối chuyện của nàng Dung Dực nhưng thật ra có rất nhiều không biết. Bất quá, đều là nữ tử Dung Tịch lại cứ biết rất nhiều, đặc biệt là Dung Dung cùng Đại hoàng tử quan hệ, càng là từ nàng chính mắt chứng kiến. Nàng trước kia sợ hỏng rồi đại tỷ thanh danh, đối Mạc Quy đều chưa từng lộ ra nửa phần, hiện giờ đã thấy Dung Dực, mới vừa rồi nhịn không được đem tình hình thực tế nói ra.
"Đại tỷ là nhất thủ quy củ người, xưa nay đại môn không ra nhị môn không mại, là từ bất đồng xa lạ nam tử gặp mặt. Thẳng đến chúng ta đi ngoài thành du xuân kia một ngày, ngẫu nhiên vào quán trà trốn vũ, vừa vặn liền gặp phải Đại hoàng tử. Chúng ta không có để ý đến hắn, hắn lại là nhìn chằm chằm vào đại tỷ xem, từ kia lúc sau, càng là thường thường đệ chút thư từ vào phủ trung, rõ ràng là đối đại tỷ cố ý. Đại tỷ nguyên là không trở về hắn, sau lại nghe hắn nói thánh thượng cố ý vì bọn họ tứ hôn, thác chúng ta trong cung tỷ muội hỏi thăm cũng xác có này vừa nói, nghĩ hai người tương lai ước chừng phải làm phu thê, liền cũng liền viết chút thư từ cho hắn, ai ngờ như vậy lui tới đi xuống nhưng thật ra dưỡng ra một phen cảm tình."
Nghe xong nàng lời nói Mục Nhung mới biết nguyên lai Dung Dung ngày xưa nói toàn không phải nói bậy, Đại hoàng tử lại là thật muốn cùng nàng đính hôn ước, nhưng thật ra người này lầm nàng cả đời.
Nhắc tới này đoạn quá vãng Dung Tịch chỉ cảm thấy trong lòng hận ý khó tiêu, tất nhiên là không đi xem người khác biểu tình, ngôn ngữ gian tất cả đều là vì nhà mình đại tỷ bất bình, thật vất vả ngừng nước mắt lại có dâng lên xu thế,
"Ta từng chính tai nghe thấy kia Đại hoàng tử đối nàng hứa hẹn nhất sinh nhất thế không rời không bỏ, vì cưới nàng nguyện ý tự thỉnh phong vương rời khỏi ngôi vị hoàng đế chi tranh. Ngày đó lời thề kiểu gì thâm tình, đãi ta Dung phủ xảy ra chuyện thế nhưng đem đại tỷ nhốt ở ngoài cửa bỏ mặc, thế gian như thế nào có như vậy phụ lòng người?"
Dung Dung từ nhỏ liền chiếu cố Dung Dực cuộc sống hàng ngày, lẫn nhau cảm tình kiểu gì thâm hậu, nghe xong lời này Dung Dực chỉ cảm thấy tim như bị đao cắt, lập tức liền hận nói: "Nhị tỷ ngươi yên tâm, ta chắc chắn giết hắn."
Mới đầu Mục Nhung đảo không nghĩ tới cư nhiên là Đại hoàng tử chủ động tiếp cận Dung Dung, bất quá tưởng tượng đến nàng kia đối nam nữ chi phòng coi trọng, đảo cũng không giống như là sẽ cùng ngoại lai nam tử thân cận người. Hắn cảm thấy như vậy kỳ thật cũng hảo, ít nhất Dung Dung chết đi khi vẫn là cái kia yêu thương Dung Dực tỷ tỷ, tổng so thư trung phát triển đến lẫn nhau là địch khi muốn cho người an tâm.
Hắn tâm đã sớm ở uổng mạng trong thành lạnh, chỉ có gặp phải cùng Dung Dực tương quan sự mới có thể nhiệt thượng vài phần, thấy hắn hai người đều là khóe mắt rưng rưng, làm như còn có vô tận nói tưởng nói, làm duy nhất bảo trì bình tĩnh người, không thể không kiến nghị nói: "Đêm đã khuya, không bằng nhị tiểu thư trước mang chúng ta đi gặp Mạc Quy, có lẽ chúng ta yêu cầu thương nghị một phen sau này đối sách."
Bị hắn nhắc nhở Dung Tịch mới nhớ tới Mạc Quy còn đang đợi chính mình trở về, đối với hai người liền nói: "Mạc Quy hiện giờ còn ở nhà cũ dưỡng thương, ta phải mau chút đem dược cho hắn mang về, các ngươi cũng đi theo ta đi."
Đi theo Dung Tịch đi hướng Mạc Quy chỗ ở, Mục Nhung đầu óc lại là bay nhanh mà vận chuyển lên, nếu nói Đại hoàng tử không cứu Dung Dung còn có tị hiềm cái này lý do, Bắc Thần quốc sư không màng thân phận đối Dung Tịch một cái tiểu cô nương tự mình ra tay lại là có chút kỳ quái.
Nói đến cùng, Dung phủ trụ cột chính là Dung Đỉnh Thiên, hắn vừa chết Dung gia liền không có đối quân đội khống chế lực. Dung gia tỷ muội làm nữ tử vốn là không có quyền kế thừa, liền tính tồn tại hẳn là cũng đối hoàng thất không có uy hiếp. Thư trung cũng là vì như thế Thánh Văn Đế mới mặc kệ các nàng đi theo Dạ Minh Quân bên người, nhưng ở chỗ này, Dung Tịch thế nhưng sẽ bị Bắc Thần quốc sư tập kích, định là cốt truyện ở hắn không biết thời điểm đã xảy ra biến động.
Từ đây sự xem ra, định là có cái gì nguyên do làm Bắc Thần quốc sư không thể không giết Dung phủ mọi người, hơn nữa, này vẫn là một cái không thể bị bất luận kẻ nào biết chỉ có thể từ hắn tự mình động thủ lý do.
Nếu thật là như thế, hắn liền muốn trước tiên làm tốt Bắc Thần quốc sư đối Dung Dực ra tay chuẩn bị. Nhậm người tới là ai, nếu là tưởng lấy Dung Dực tánh mạng, hắn Mục Nhung liền muốn người này thân hãm địa ngục có đến mà không có về.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ