Chương 118
Ngũ trảo kim long chính là thiên địa dựng dục ra linh vật, như vậy thiên địa tinh hoa trải qua quá ngàn vạn năm lắng đọng lại mới có thể ngưng kết ra một cái, Kiến Mộc Thần Quân như thế, trung hưng chi long cũng là như thế, chúng nó từ nhỏ liền không có đồng loại, chỉ có thể cùng thanh phong minh nguyệt làm bạn, tuy cùng thiên địa cùng tồn, nhưng thiên chung quy là sẽ không nói.
Hưng Long so Kiến Mộc Thần Quân may mắn, ngũ trảo kim long tồn tại hậu thế đã hiểu rõ vạn năm, ở nó ra đời trước đời trước Long Vương liền căn cứ chính mình bộ dáng sáng tạo ra thiên long nhất tộc. Tuy rằng này đó thiên long sinh đến cùng nó vẫn có chút không giống nhau, tuy rằng chúng nó tính tình tản mạn lại ái khắp nơi chạy loạn tổng lệnh nó lo lắng không thôi, ít nhất, cùng thiên long nhóm ở bên nhau nhật tử Hưng Long cũng không từng cảm thấy cô đơn.
Yêu cùng người bất đồng, chúng nó cũng không biết nhiều ít đạo nghĩa, Hưng Long sở dĩ sẽ nguyện ý vì thiên long nhóm thần phục với Hiên Viên Thiên cung, chỉ là bởi vì một khi đã không có cái này tộc đàn, nó liền chỉ có thể một mình ở trên trời lưu lạc, như vậy, nó sẽ sống không nổi.
Kim long đằng vân là Yêu tộc sống ở ngàn năm địa phương, thậm chí liền tên này đều là bởi vì Hưng Long du tẩu với đám mây phong tư mà đến. Xa rời quê hương mấy trăm năm, đương đã từng mênh mông vô bờ an tĩnh tiên cảnh ở chiến hỏa trung một lần nữa đập vào mắt, Hưng Long nhưng vẫn còn có chút thương cảm.
Lấy hắn tốc độ chỉ cần nháy mắt là có thể đuổi tới quỷ du thành, nhưng hắn cũng không muốn làm như vậy, này chỉ là nhân loại chi gian đấu tranh, từ lúc bắt đầu liền cùng chúng nó Yêu tộc không quan hệ, chúng nó an tĩnh mà ở vân gian quá chính mình sinh hoạt, lại bị nhân loại sinh sôi quấn vào chiến tranh bên trong. Nếu không phải đoạt lại kim long đằng vân cần thiết suy yếu nhân loại thế lực, Hưng Long thậm chí căn bản không nghĩ để ý tới những người này.
Áp lực mấy trăm năm, nó rốt cuộc có thể lại một lần tự do ở không trung bay lượn, nó bay qua rất nhiều địa phương, nhìn nhất hoài niệm kim long đằng vân, từ thiên hà cảnh thật mạnh sao trời gian thảnh thơi du quá, cũng xa xa bay qua đã từng sinh hoạt quá thu gia cùng Hiên Viên Thiên cung...... Cuối cùng, chỉ ngừng ở thu gia một chỗ tiểu viện.
Đây là một cái xử lý thật sự tinh xảo sân, một thảo một mộc đều lộ ra thu gia đối này chủ nhân quý trọng, cũng là ở chỗ này, khi đó vẫn là thu hưng hắn gặp được mới sinh ra Hiên Viên Tử Đô.
Lúc ấy hắn đã gặp được hôm khác ma, tuy thời gian không chừng, luôn có như vậy chút thời điểm có thể khôi phục qua đi ký ức. Một đêm kia, đương Hưng Long từ ngủ say trung tỉnh lại, bên người lại nhiều một cái béo đô đô nhục đoàn tử, chưa tỉnh ngủ hắn mờ mịt mà nâng mắt, theo bản năng liền căn cứ thiên long bản năng muốn cắn thượng một ngụm nếm thử hương vị. Đợi cho kia mang theo nãi hương thịt vào trong miệng, hắn mới vừa rồi khó khăn lắm phản ứng lại đây kịp thời ngừng nha, xách lên này nắm tinh tế nhìn lên, lại là nhân loại trẻ con.
Tiên nhân vốn dĩ liền rất thiếu sinh sản hậu đại, mặc dù có cũng là tiểu tâm bảo hộ đoạn không dám mang đi kim long đằng vân, này vẫn là Hưng Long lần đầu tiên như thế gần gũi thấy nhân loại ấu tể, cùng những cái đó làm hắn chán ghét đại nhân bất đồng, nho nhỏ một đoàn, ngay cả ngón tay sờ lên đều là thịt mum múp, nhìn qua lại bạch lại nộn, hương vị hẳn là tương đương không tồi. Dùng ngón tay đem tiểu gia hỏa này gương mặt cánh tay bụng đều chọc một lần, Hưng Long lần đầu phát hiện hóa thành hình người cũng là có chỗ lợi, ít nhất như vậy hắn liền có thể lớn mật mà đi đụng vào chính mình thích ấu tể.
Đây là hắn ở nhân loại thế giới lần đầu tiên cảm thấy có chút cao hứng một ngày, đang muốn trộm ôm nhân loại này ấu tể trời cao chơi trong chốc lát, đứa nhỏ này lại là đột nhiên mở bừng mắt. Hắn mẫu thân có được Thiên giới nhất chọc người yêu thương đôi mắt, nhưng hắn lại tựa trời sinh liền ái cười giống nhau, một đôi mắt hạnh tuy cũng linh động, lại nửa phần cũng không có ưu sầu chi ý, bất luận khi nào trong mắt đều là đối thế giới tò mò cùng phảng phất dùng không xong sức sống.
Từ cùng hắn đối diện ánh mắt đầu tiên khởi, Hưng Long liền thích trẻ con loại này sinh vật, hắn khắc chế không được lòng hiếu kỳ muốn biết đứa nhỏ này là cái gì hương vị. Nhưng Hưng Long cũng biết, như vậy non mềm sinh vật là không thể cắn, cho nên chỉ có đem miệng đặt ở trẻ con trên má, lại bất động nha, chỉ dùng môi đi cảm thụ hắn nhiệt độ cơ thể, quả thật là cực hảo hương vị. Khi đó hắn còn không biết, đây là bị nhân loại xưng là hôn động tác.
Hưng Long thực chán ghét nhân loại, loại này sinh vật đã ầm ĩ lại lòng tham, một khi thích cái gì liền phải đem đối phương bắt lấy nhốt ở bên người, cái gì đều muốn, cái gì đều phải được đến, vĩnh viễn sẽ không đi hưởng thụ chính mình đã có sự vật. Thiên long chỉ cần có thể phi hành có thể thấy mới lạ thế giới liền sẽ thực vui vẻ mà vượt qua cả đời, nhưng Kiến Mộc cho người một cái thế giới, bọn họ như cũ chưa từng thỏa mãn. Cho nên, Hưng Long vẫn luôn không rõ Kiến Mộc vì cái gì thế nào cũng phải cùng người quậy với nhau. Hắn nhớ rõ, Kiến Mộc đi Thần giới phía trước chính mình cũng hỏi qua vấn đề này.
Khi đó tô vãn tình đã chết, Kiến Mộc cũng chân chính biến thành một cái lạnh như băng sương sát phạt quả quyết Thần Quân, nhưng đối mặt kia ở đám mây phía trên nghi hoặc ngũ trảo kim long, hắn như cũ là đã lâu mà nở nụ cười, mặt mày chi gian mơ hồ có thể thấy được ngày cũ dương quang tươi đẹp, hắn nói, "Nhân loại a, bọn họ có thể trở thành tốt nhất sinh vật, cũng có thể trở thành nhất hư sinh vật. Chính là, bất luận bọn họ làm ta cỡ nào khó chịu, ta chung quy vẫn là thích bọn họ nhiều một ít."
Hưng Long không rõ vì cái gì Kiến Mộc sẽ đi thích người, rõ ràng ngay cả nhân loại chính mình đều sẽ chán ghét chính mình, như vậy thích, thật là không có đạo lý. Thẳng đến bên người Hiên Viên Tử Đô chậm rãi lớn lên, hắn mới bắt đầu minh bạch, có lẽ, chán ghét người thật là tự nhiên sinh vật bản năng, thích chứ thượng nhân loại, cũng chỉ yêu cầu gặp gỡ một cái đúng người.
Chính như Kiến Mộc theo như lời, nhân loại, quả nhiên là một loại ấm áp đến làm bọn hắn mê luyến rồi lại có thể dễ như trở bàn tay mà làm cho bọn họ thương tâm nguy hiểm sinh vật.
Bọn họ Yêu tộc sinh hoạt tập tính đều là thiên cổ truyền thừa xuống dưới cũng không thay đổi, khả nhân lại có thể làm được mỗi một cái đều sống được bất đồng. Hắn không rõ, như vậy mềm mại tiểu đoàn tử như thế nào sẽ biến thành những cái đó lệnh chính mình hận không thể một ngụm nuốt đáng giận tiên nhân, cho nên, hắn tưởng tự mình nhìn tiểu gia hỏa này lớn lên quá trình.
Khi đó, Hưng Long cho rằng chính mình là sẽ không đối nhân loại có cảm tình, hắn cho rằng chờ đến này tiểu hài tử lớn lên chính mình liền sẽ chán ghét hắn, hắn còn không biết, liền tính là ngũ trảo kim long, đối một cái chính mình thân thủ dưỡng dục đại sinh mệnh, cũng sẽ trìu mến đến không nghĩ làm này chịu một chút thương tổn nông nỗi. Nhưng chờ đến hắn minh bạch, rồi lại giống như sẽ không đi hối hận.
Yên lặng thở dài một tiếng, Hưng Long nhìn này quen thuộc sân, Hiên Viên Tử Đô mới sinh ra thời điểm Tam Thái Tử cùng Thu Nguyệt Địch địa vị còn không thể so hiện giờ củng cố, mỗi ngày đều có rất nhiều công vụ muốn đi xử lý, đứa nhỏ này đại bộ phận thời điểm đều là cùng hắn ở bên nhau. Ở quỷ du thành Hiên Viên Tử Đô muốn Long Vương giáo chính mình phi hành, lại không biết, đối hắn mà nói, chớ nói phi hành, ngay cả đi đường cũng là này chỉ long lôi kéo hắn từng bước một học được.
Lắc lắc đầu, trầm mặc Long Vương mở ra này tiểu tử ngốc viết di thư, tựa hồ thật sự cho rằng chính mình sẽ chết, Hiên Viên Tử Đô viết suốt mười trang di ngôn, cấp cha mẹ cấp có tam trang, mà dư lại bốn trang liếc mắt một cái nhìn lại, trước mắt đều là thu hưng. Hắn đem chính mình giấu ở các nơi trong viện bảo vật tất cả đều liệt ra tới, có khi còn nhỏ thích nhất chong chóng, từng có sinh nhật cha mẹ đưa lễ vật, còn có đại ca trộm cho hắn bổ tốt túi thuốc...... Giá trị liên thành có, không đáng giá một văn cũng có, linh tinh vụn vặt viết một đống lớn, cuối cùng lại chỉ lấy một câu kết cục —— đem chúng nó đều giao cho thu hưng đi, về sau ta không thể lại bồi hắn chơi, thu hứng khởi tịch mịch.
Như vậy ngốc tiểu hài tử, về sau không có hắn cũng thật phải bị người quải đi thôi......
Trong lòng như thế ai thán, Hưng Long lại là dựa theo trên giấy viết đem những cái đó vụn vặt sự vật đều cấp tìm ra tới, khai cái không gian gửi hảo, lúc này mới đằng vân rời đi, hắn tưởng, bất luận sinh tử, sau này đều là không thấy được, chính mình cầm mấy thứ này lưu cái niệm tưởng cũng hảo.
Hắn sống mấy ngàn năm, cùng Hiên Viên Tử Đô ở bên nhau mười sáu năm ở ở giữa bất quá là ngắn ngủn một cái chớp mắt, chỉ cần một lần nữa trở lại tộc đàn bên trong, hắn thực mau liền sẽ quên người này, lại lần nữa trở lại trước kia sinh hoạt.
Thừa dịp những nhân loại này còn ở đánh, hắn lẻn vào thu gia cùng Hiên Viên Thiên cung xử lý tốt hết thảy, tuy kỳ quái vì sao bàn đu dây sí không có bóng dáng, rốt cuộc cũng không liên quan hắn chuyện gì, này liền từ từ dừng ở quỷ du ngoài thành, cùng quan chiến thiên long nhóm lại lần nữa hội hợp.
Ở kim long đằng vân vây xem mấy ngày, này đó thiên long đột nhiên phát hiện xem nhân loại đánh nhau giống như rất thú vị, này liền hô bằng dẫn bạn, ô mênh mông một đám đuổi theo chiến trường một đường nhìn xuống dưới. Chúng nó tu vi không bình thường, lại chính mình mang theo đồ ăn chỉ xa xa ở đám mây quan khán, các tiên nhân liền cũng không để ý đến, dù sao toàn bộ Thiên giới đều biết thiên long đầu óc là không thế nào tốt.
Biết thiên long tuy rằng ái xem náo nhiệt, thật gặp được nguy hiểm lại là lập tức là có thể chạy trốn, Hưng Long đảo cũng không lo lắng, chỉ hỏi: "Đánh đến thế nào?"
Thấy hắn tới một chúng thiên long vội vàng cấp vương dịch ra khối mà, tuy không biết hắn vì cái gì muốn lấy nhân loại bộ dáng xuất hiện, một con khổ người trọng đại thiên long cũng là đúng sự thật đáp: "Quỷ Vương đã ra tới, hai bên ngươi tới ta đi không ai nhường ai trường hợp dị thường hỏa bạo, chúng ta đang ở thảo luận ai sẽ thắng."
Cũng may cũng không phải sở hữu thiên long đều là như vậy ngay thẳng, nghe xong lời này một khác chỉ lập tức liền nói: "Ngươi ngốc a, cái kia lão nhân trảo quá vương, khẳng định là hắn thua."
"Chính là cái kia Quỷ Vương thoạt nhìn rất khó ăn a."
"Có cái gì quan hệ, dù sao lão nhân kia lớn lên cũng không giống hương vị thực tốt bộ dáng."
"Không, ta tin tưởng vững chắc Quỷ Vương càng khó ăn!"
Mắt thấy này hai chỉ sẽ vì giặt tô cùng Thiên Đế cái nào càng khó ăn cái này đề tài đánh một trận, Hưng Long lắc lắc đầu đang muốn đi chiến trường, liền thấy một con thiên long đột nhiên nói: "Đúng rồi, vương, chúng ta nhận thức cá nhân tham tinh, ngươi muốn hay không nếm thử hương vị?"
Tự nguyên khí khô kiệt sau, các tiên nhân cả ngày đào ba thước đất mà tìm kiếm thiên tài địa bảo, Hưng Long còn không có gặp qua có cỏ cây có thể sống đến thành tinh, nghe nó vừa nói cũng có chút ngạc nhiên, chọn mi liền nói: "Dẫn tới ta nhìn xem."
Sau đó, hôm nay long liền cao hứng mà đà tân bằng hữu lại đây.
Mặt vô biểu tình mà nhìn kia một thân huyền y Thiên cung nổi danh đoạn tụ, Hưng Long tưởng, quả nhiên hắn là tuyệt đối không thể rời đi thiên long đàn, không có hắn, này đó thần kỳ sinh vật hoàn toàn khả năng chính mình chạy tiến nhân loại lồng sắt đi......
Dung Dực nguyên chỉ là thử cùng thiên long nhóm nói chuyện, ai ngờ đại gia hàn huyên mấy ngày cư nhiên nhất kiến như cố thực mau liền hỗn chín. Vì thế hắn đề ra đề muốn gặp Long Vương, bổn không ôm nhiều ít kỳ vọng, không nghĩ tới thiên long thật đúng là đem hắn mang theo lại đây, nhìn Hưng Long nháy mắt vô ngữ biểu tình, Dung tiểu BOSS hữu hảo mà phất phất tay, "Long Vương, ta có một cái ý tưởng, ngươi muốn hay không nghe một chút xem."
Người này thân phận Hưng Long sao lại không biết, lúc này căn bản vô tâm nghe hắn nói nói, chỉ lạnh lùng mở miệng: "Ném văng ra."
Nhưng mà Dung Dực người đều tới liền không tính toán tay không mà về, căn bản không để ý tới hắn cự tuyệt, vẻ mặt tự nhiên mà ở thiên long đàn trung, này liền nghiêm túc nói: "Ta chính là mạo hiểm bị Mục Nhung đá xuống giường nguy hiểm trộm chạy tới, liền tính ngươi không nghe, ta cũng muốn nói."
Nga, vậy ngươi hy sinh thật đúng là đại, ta có phải hay không nên đưa ngươi một mặt thiên long chi hữu cờ thưởng?
Hắc mặt đối hắn nghiến răng, này trong nháy mắt Hưng Long bỗng nhiên nhớ tới, giống như thật lâu trước kia cũng có như vậy cái tự quyết định gia hỏa tự tiện đi vào trước mặt hắn yêu cầu Yêu tộc đồng nhân loại hoà bình ở chung, kia phó thảo đánh biểu tình, liền cùng trước mắt người này giống nhau như đúc.
Kết quả, cái kia nói thích người lại bị người giết chết đầu gỗ, liền tính biến thành hạt giống một lần nữa trưởng thành, cũng vẫn là lại lần nữa yêu nhân loại sao?
Nhân loại loại này sinh vật, quả thật là có độc đi.
Tác giả có lời muốn nói: Kiến Mộc Thần Quân: Hải, bằng hữu! Ta làm ngươi gặm một ngụm, ngươi cùng ta cùng nhau cứu vớt thế giới đi!
Hưng Long: Không ăn chay, lăn.
Dung Dực: Hải, bằng hữu, ta có một cái lớn mật ý tưởng!
Hưng Long: Ta không nghe, lăn.
Dung Dực: Mặc kệ ngươi có nghe hay không ta đều nhất định phải giảng.
Hưng Long: Chúng ta ăn thịt động vật cùng thực vật hoàn toàn liêu không tới.jpg
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
Não FicçãoVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...