Phần 103+104

20 1 0
                                    

Chương 103
Từ giặt tô biểu hiện xem, mấy ngày này sinh hung mệnh người hẳn là cùng Kiến Mộc Thần Quân thoát không được quan hệ, nhưng rốt cuộc là chuyển thế, trọng sinh vẫn là đoạt xá thượng đãi thương thảo. Nếu là chuyển thế còn hảo, nhưng sau hai loại, liền tính đối phương là trước vai chính Mục Nhung cũng nhất định phải làm hắn đánh đâu ra hồi nào đi.
Mà hiện tại làm Mục Nhung bất đắc dĩ chính là, trừ phi vừa vặn là cùng chính mình quan hệ nhất mới lạ Tàng Thiệt trúng thưởng, bằng không thân phận của hắn lựa chọn cũng chỉ là từ Kiến Mộc Thần Quân nhi tử, Kiến Mộc Thần Quân đại ca, Kiến Mộc Thần Quân đoạn tụ đối tượng tam tuyển một mà thôi, bất luận cái nào đều chú định phải bị cuốn tiến trước vai chính lưu lại cục diện rối rắm.
Kiến Mộc Thần Quân đã chuyển thế, đây là ở nhân gian khi quỷ sai Lão Vương tự mình mang đến tin tức hẳn là không sai được, nhưng giặt tô kia biểu hiện rõ ràng là nhận định hắn có thể sống lại, có lẽ này cùng địa phủ quên thu về Kiến Mộc chi loại có chút liên hệ. Tóm lại, liền trước mắt tin tức tới xem, bất luận Kiến Mộc Thần Quân trước khi chết có gì động tác, định là muốn thông qua hung mệnh người cùng Kiến Mộc chi loại mới có thể đạt thành mục đích.
Trong lòng phân tích ra trước mắt mấu chốt nơi, Mục Nhung đem bàn tay tiến âm linh túi, ý đồ xoa bóp Dung tiểu BOSS tìm kiếm linh cảm, nhưng mà, lại là nháy mắt sờ soạng cái không.
Nghĩ Dung Dực không có khả năng né tránh hắn, Mục Nhung vội vàng lấy túi vừa thấy, lúc này mới nhớ tới tự thả ra Mục Nhiễm đối kháng giặt tô khi khởi hắn liền không đem túi phong lên, chẳng lẽ là thu hưng mang đi hắn khi đem Dung Dực cấp giũ ra đi?
Cứu mạng! Hắn đem Dung tiểu BOSS đánh mất!
Hoảng sợ phát hiện sự thật này, Mục Nhung từ lúc chào đời tới nay vẫn là lần đầu như vậy mờ mịt vô thố, ra tới đánh cái phó bản đem đối tượng cấp đánh mất, lời này nói ra đi chỉ sợ cũng chưa người tin đi......
Tuy rằng rất là trở tay không kịp, hắn rốt cuộc vẫn là thực mau liền bình tĩnh lên, đối với thu hưng liền nói: "Mau dừng lại! Ta phải đi về!"
Không nghĩ tới loại này nguy cấp thời điểm hắn cư nhiên sẽ nói ra lời này, thu hưng mày nhăn lại liền nói: "Tinh nguyệt lâu đang ở nội loạn, bọn họ phong bế thiên hà cảnh sở hữu liên thông ngoại giới con đường, Tam Thái Tử còn không biết có thể chống đỡ bao lâu, ngươi hiện tại không đi đã có thể ra không được."
Nghe được lời này Mục Nhung là càng không thể đi rồi, hắn nếu là đi ra ngoài, Dung Dực một cái quỷ hồn lưu tại nơi này còn không biết muốn thành cái dạng gì, lập tức liền nói: "Ta cùng sủng ném, ngươi trước đi ra ngoài, ta đem hắn tìm trở về sau tự nhiên sẽ đuổi theo ngươi."
Cuối cùng sợ hắn lại dây dưa, lập tức lại hơn nữa một câu, "Tử đều còn ở xuất khẩu chờ ngươi, ta cùng hắn cái nào nặng cái nào nhẹ chính ngươi trong lòng hiểu rõ."
Lần này tinh nguyệt lâu đại trưởng lão đột nhiên làm phản, toàn bộ thiên hà cảnh loạn thành một đoàn, hai bên thầy tướng bày ra thật mạnh trận pháp đấu đến túi bụi, một các khách nhân hốt hoảng chạy tứ tán, chỉ có Tam Thái Tử bằng vào Hiên Viên Thiên cung chi uy mạnh mẽ đoạt hạ thí luyện bí cảnh một chỗ xuất khẩu. Nhưng là, tinh nguyệt lâu khẳng định không thể tùy ý bí cảnh rơi vào người ngoài tay, một khi bọn họ trung một phương thắng lợi, Hiên Viên Thiên cung liền nhất định muốn rút lui.
Chính như Mục Nhung theo như lời, tinh nguyệt lâu hiện giờ chính trực nội loạn, ai cũng không biết có thể hay không có người nhân cơ hội tập kích thân là hung tinh Hiên Viên Tử Đô, thu hưng cần thiết chạy đến bảo hộ cái này thiếu tâm nhãn thiếu gia. Thấy hắn sắc mặt còn tính bình tĩnh, thu hưng cuối cùng là không hề trì hoãn, chỉ móc ra bản đồ họa ra thoát ly lộ tuyến, này liền dặn dò nói: "Ta không biết ngươi muốn tìm cái gì, chỉ nhớ kỹ ngàn vạn không thể thâm nhập ngàn hồng cốc, nơi đó còn có một cái ai đều phá không đi trận pháp, một khi bị nhốt liền vô pháp thoát thân."
"Đa tạ, bảo vệ tốt tử đều, ta thực mau liền tới cùng các ngươi hội hợp."
Thời gian khẩn cấp Mục Nhung cũng không hề trì hoãn, cùng hắn tiệc tiễn đưa một câu liền trở về đi, thu hưng sở tuyển rút lui lộ tuyến là đi ngang qua ngàn hồng cốc nhanh nhất lộ tuyến, lúc này hắn trở về đi rồi vài bước thực mau liền thấy Mục Nhiễm thân ảnh.
Thấy nhi tử lại một mình đã trở lại Mục Nhiễm chạy nhanh liền gia tốc tiến lên, đánh giá hắn liền hỏi: "Ngươi không sao chứ? Này phá hộ vệ như thế nào chạy trốn so thiên long còn nhanh!"
Gặp được thân cha Mục Nhung cuối cùng thoáng thả lỏng một chút, chỉ vội vàng nói: "Ta đem Dung Dực đánh mất! Nếu hắn bị giặt tô nhặt đi chỉ sợ...... Cha, lao ngươi dẫn ta đi tìm hắn!"
Hiện tại Dung Dực không có bất luận cái gì tự bảo vệ mình năng lực, thiên lại có Kiến Mộc Thần Quân dị năng, một khi bị giặt tô phát hiện khẳng định lập tức liền phải cướp đi không còn, nghĩ đến đây Mục Nhung là thật sự có chút nóng nảy. Này dưới tình thế cấp bách cái gì rụt rè đều quên mất, theo bản năng liền tìm thân cha hỗ trợ, một tiếng cha kêu đến Mục Nhiễm tâm can đều run rẩy. Lúc này hắn nào còn nhớ rõ cái gì tướng quân uy nghiêm, vội vàng liền vỗ nhi tử trấn an nói: "Đừng nóng vội, cha giúp ngươi tìm! Kia tiểu tử có thể khống chế thực vật, ở chỗ này sẽ không xảy ra chuyện."
"Từ từ, Dung Dực là quỷ hồn, hắn không có khả năng đuổi không kịp ta, nhất định là cái gì vây khốn hắn......"
Có thân cha hỗ trợ Mục Nhung lý trí cuối cùng đã trở lại, tinh tế tưởng tượng, lấy Dung Dực tính tình nếu chỉ là bị rơi xuống không có khả năng không gọi chính mình, định là đã xảy ra ngoài ý muốn không thể phát ra tiếng cũng đuổi không kịp tới. Thu hưng tuyển lộ tuyến thực an toàn, dọc theo đường đi chưa thấy qua bất luận cái gì trận pháp cùng mãnh thú, chỉ trừ bỏ kia ngàn hồng cốc......
Nhớ tới thu hưng dặn dò, nghĩ lại Dung Dực cùng Kiến Mộc Thần Quân nói không rõ liên hệ, Mục Nhung lập tức liền phỏng đoán ra ngoài ý muốn nơi, quyết đoán nói: "Đi, chúng ta đi ngàn hồng cốc!"
Này ngàn hồng cốc nguyên chính là làm trái quy luật tự nhiên tồn tại, ở Kiến Mộc Thần Quân sau khi chết liền vạn mộc điêu tàn lại không còn nữa lúc trước phương hoa, cũng chính bởi vì vậy năm đó Tam Thái Tử mới không có mang Thu Nguyệt Địch đến chỗ này, chỉ là hiện giờ Mục Nhung hoàn toàn tâm tình đi ngắm cảnh, chỉ tìm tiên khí lưu động thử tìm kiếm trận pháp nơi.
Ngàn hồng cốc không tính tiểu, nhưng lấy Quỷ Soái tốc độ vẫn là thực mau liền đi ngang qua một lần, nhưng mà như cũ không thu hoạch được gì, thấy Mục Nhung hiện giờ mặt ngoài tuy trấn định xuống dưới bước chân lại là càng ngày càng cấp, Mục Nhiễm cũng là nhịn không được nhíu mày nói: "Dung Dực tiểu tử này như thế nào sẽ chạy tiến ngàn hồng cốc này tà môn địa phương......"
Nghe hắn ngữ khí tựa hồ biết chút cái gì, Mục Nhung lúc này tuyệt không sẽ bỏ qua bất luận cái gì manh mối, lập tức liền hỏi: "Ngàn hồng cốc không phải Kiến Mộc Thần Quân đính ước nơi sao?"
"Các ngươi chỉ biết một mà không biết hai, Kiến Mộc Thần Quân đích xác đem thiên hạ hồng anh tụ ở nơi này tặng cùng tô vãn tình, khá vậy là kia một ngày, thiên dương Tô gia dẫn người mai phục tại đây muốn trí hắn vào chỗ chết. Kiến Mộc Thần Quân ở nhất thống thiên hạ cùng tô vãn tình chi gian chỉ có thể tuyển một cái, cho nên hắn tuyển thiên hạ, với ngàn hồng cốc sát thê chứng đạo."
Đối với ngàn hồng cốc phát sinh sự Mục Nhiễm nguyên là không nghĩ nói, rốt cuộc Dung Dực kia tiểu tử rõ ràng cùng Kiến Mộc Thần Quân có liên hệ, nói không chừng thật đúng là ngóc đầu trở lại Kiến Mộc Thần Quân, liền hắn cùng Mục Nhung ái muội quan hệ, việc này nói ra không phải cấp nhi tử ngột ngạt sao? Hơn nữa, Kiến Mộc Thần Quân trừ bỏ Thiên Đạo cái gì đều không thèm để ý tuyệt tình tính tình đã sớm mọi người đều biết, ở cảm tình thượng cùng người nọ nhấc lên quan hệ, chung quy không tính cái gì chuyện tốt.
Nhưng có đôi khi không phải hắn không đề cập tới sự tình liền sẽ không phát sinh, Dung Dực vừa vặn tại đây ngàn hồng cốc đi lạc chỉ sợ thật sự là gặp gỡ sự, bởi vậy Mục Nhiễm cũng không hề dấu diếm, chỉ đem chính mình biết đến đều nói ra.
"Đương kim Thiên giới sớm đã đã quên quỷ du thành từng bị gọi là thiên Dương Thành, nếu không có giặt tô vừa vặn là Tô gia lưu lại tới huyết mạch, chỉ sợ liền nàng cũng không biết này đó chuyện cũ. Nàng nhận định chính mình là tô vãn tình chuyển thế, Kiến Mộc Thần Quân đời trước thực xin lỗi nàng, kiếp này nhất định sẽ bồi thường trở về, cho nên vẫn luôn si mê với tìm kiếm Kiến Mộc Thần Quân."
Không nghĩ tới quỷ du thành còn có tầng này bối cảnh, khó trách giặt tô nhận định chính mình cùng Kiến Mộc Thần Quân có quan hệ, chỉ là, cái kia vì chính đạo liền tô vãn tình đều có thể giết Kiến Mộc Thần Quân, chẳng lẽ là có thể chịu đựng hạ nàng giết hại vô tội nữ tiên cướp lấy xác chết hành vi sao? Mặc dù thật sự ở bên người nàng sống lại, cũng bất quá là đem ngàn hồng cốc thảm án trở lên diễn một lần đi.
Lắc lắc đầu, Mục Nhung là vô pháp lý giải nữ nhân này tâm tư, chỉ đối chính mình thân cha lo lắng vẫn là có chút khó hiểu, nghi hoặc hỏi: "Kiến Mộc Thần Quân sát thê chứng đạo cùng ta có cái gì quan hệ?"
Mục Nhiễm không nghĩ tới chính mình nhi tử ngày thường cũng coi như tư duy nhanh nhẹn, đến lúc này nhưng thật ra phạm hồ đồ, chỉ có thể lại lần nữa đề điểm nói: "Ngươi tưởng, người là rất khó thay đổi, nếu Dung Dực thật sự là Kiến Mộc Thần Quân, này một đời hắn điên lên lại muốn giết ai?"
Mục Nhung nhưng thật ra thật không hướng phương diện này tưởng, ở bên nhau lâu như vậy, Dung tiểu BOSS còn có cái gì ngốc dạng là hắn chưa thấy qua bị Dung Dực xử lý loại này cách chết đối hắn mà nói quả thực cùng bị thổ bát thử cào chết giống nhau, thuần túy là dùng để khôi hài.
Biết là thân cha nhiều lo lắng, hắn lắc lắc đầu, vì Dung Dực mặt mũi chỉ nói: "Hắn sẽ không giết ta."
Kỳ thật nhìn quen Dung Dực không có việc gì liền chôn dưới đất ngốc dạng Mục Nhiễm đối này cách nói cũng là không tin, nhưng là thấy nhi tử cư nhiên là như thế tín nhiệm người này, vẫn là muốn cảnh giác một phen, sợ hắn sẽ ăn mệt, "Này cảm tình việc cũng là nói không chừng, ngươi ở lâu chút tâm cũng ——"
Nhưng mà sự thật chứng minh hắn hoàn toàn là nhiều lo lắng, bởi vì Mục Nhung lập tức liền cười khẽ lại nói một câu: "Hắn nếu là dám khởi cái này ý niệm, ta liền phế đi hắn nhốt ở âm linh trong túi, làm hắn trừ bỏ ta bên người nơi nào đều đi không được."
Tự thượng thiên Mục Nhung nhân đối mặt đều là người nhà, cũng là hồi lâu chưa từng lộ ra lệ quỷ hình thái, lúc này đã lâu mà hắc thượng một lần nhưng thật ra so trước kia càng vì làm cho người ta sợ hãi. Chỉ là hắn trong lòng nghĩ, chính mình chẳng lẽ sẽ là ngoan ngoãn bị giết người sao? Nếu Dung Dực thực xin lỗi hắn, kia hắn lại hắc hóa vài phần đem người cấp trấn áp đi xuống là được. Hơn nữa, hắn có tin tưởng, bất luận phát sinh cái gì, Dung Dực đều là sẽ không đối hắn động thủ. Sớm chiều ở chung người cảm tình, không còn có người so với hắn rõ ràng hơn.
Nhớ tới ngày xưa tùy ý chính mình khi dễ Dung Dực, Mục Nhung không tiếng động mà cười cười, xem ở Mục Nhiễm trong mắt lại là nháy mắt kinh ngạc kinh, hắn cái kia vẫn luôn ôn hòa đạm nhiên nhi tử nguyên lai là như vậy cái tàn nhẫn nhân vật sao? Đương nhiên mà nói ra như vậy làm cho người ta sợ hãi nói liền tính, hắn nói xong cư nhiên còn có thể cười đến như vậy ngọt ngào, rốt cuộc là nghĩ tới cái gì kinh người triển khai?
Trong nháy mắt Mục Nhiễm bỗng nhiên một chút cũng không lo lắng cho mình nhi tử, hắn thậm chí có điểm đồng tình tương lai Dung Dực, nhịn không được liền hoài nghi nói: "Nhi tử, ngươi thành thật nói cho ta, Dung Dực kia tiểu tử nên sẽ không bị ngươi hạ cái gì chú đi?"
Đối với Dung Dực rốt cuộc là thấy thế nào thượng chính mình vấn đề này Mục Nhung đến nay cũng không có chính xác đáp án, lúc này cũng chỉ có thể chỉ vào phía trước bất đắc dĩ nói: "Có lẽ ngươi có thể trực tiếp đi hỏi hắn."
Đúng vậy, hắn sở dĩ có tâm tình hòa thân cha ở chỗ này nói chuyện phiếm chính là bởi vì, hắn theo hướng gió đi xuống đi rốt cục là tìm được Dung Dực.
Liền ở kia khô héo biển hoa chỗ sâu trong, một người huyền y quỷ hồn một mình đứng ở lá khô bên trong, dáng người thẳng mày kiếm mắt sáng, đúng là ngày xưa Dung Dực bình thường bộ dạng.
Mà liền ở hắn phía sau, hai chỉ nguyệt bạch tham như người yêu gắt gao ôm nhau ở bên nhau, thế nhưng chính là bọn họ đau khổ sưu tầm không có kết quả gối nguyệt câu vân tham.
Chỉ là, qua đi Dung Dực nhìn thấy hắn chắc chắn lập tức nhào lên tới nói chuyện, hôm nay cư nhiên an tĩnh đứng ở tại chỗ, chỉ sợ thật sự là có đại sự đã xảy ra.
Tác giả có lời muốn nói: Mục Nhiễm: Ta nhi tử nguyên lai là hắc?
Dung Dực: Ai, bằng không ngươi cho rằng ta như thế nào sẽ lấy bán manh mà sống đâu?
Mục Nhiễm: Tiểu tử, ngươi vừa rồi có phải hay không chỉ số thông minh online!
Dung Dực: Ngươi đang nói cái gì ta chỉ là cái bồn hoa.jpg
Mục Nhung: Ha hả, ta liền biết gia hỏa này là muốn cho ta thả lỏng cảnh giác nhân cơ hội công đi lên.
Tác giả: Nhưng ngươi liền ăn này một bộ a.
Mục Nhung: Chuẩn ngươi nói thật sao, lăn!
Chương 104
Kỳ thật cho tới nay Dung Dực đều không có nói cho bất luận kẻ nào, hắn này đó thời gian thường thường đem chính mình chôn dưới đất cũng không phải xuất phát từ nhàm chán, đơn giản là, trong thân thể hắn Kiến Mộc chi loại tựa hồ liền phải nẩy mầm.
Có thế gian trải qua Dung Dực thật sự vô pháp đem này Kiến Mộc chi loại làm như thứ tốt, nhưng lần này không biết vì sao, hắn trong lòng ẩn ẩn có loại trực giác, hạt giống này đối hắn mà nói là vô hại.
Ở trong đất nhật tử, hắn có khi sẽ làm một giấc mộng, trong mộng hắn thật sự biến thành một quả hạt giống, mỗi ngày không nề này phiền mà hấp thu ánh mặt trời mưa móc, như vậy lặp lại mà vượt qua trăm ngàn năm, chậm rãi liền trưởng thành che trời cự mộc. Tuy là như thế, hắn như cũ nỗ lực mà hấp thu nguyên khí, ở như vậy kiên trì dưới, rốt cục là hóa hình người. Hắn mở mắt ra, nhìn đã lâu ban ngày ban mặt, nghĩ, như vậy thế giới, thật đẹp.
Hắn thích thế giới này dương quang, thích kia tràn ngập cỏ xanh hơi thở thổ nhưỡng, thích ở chính mình chi đầu ngắn ngủi dừng lại quá sinh mệnh, hắn không cho phép chính mình thích thế giới bị nhân loại đấu tranh hủy diệt, cho nên hắn chung quy là rời đi kia phiến thổ địa bước vào hồng trần.
Trên đời không ai biết Kiến Mộc Thần Quân từ nơi nào đến, chỉ biết hắn vừa xuất hiện liền có cường đại tu vi hơn nữa vĩnh viễn ở ngăn lại mọi người tranh đấu, ngay cả Mục Nhung cũng không biết, Kiến Mộc Thần Quân tuy vâng mệnh với địa phủ, lại cũng không là làm người chuyển thế. Mà chuyển thế sau Kiến Mộc Thần Quân chính là thế giới vì bảo hộ chính mình sở sinh thành một cây thần thụ, cũng chính là chân chính thiên sinh địa dưỡng Thiên Đạo chi tử.
Dung Dực không biết chính mình vì cái gì sẽ làm như vậy mộng, tựa như hắn không biết vì cái gì vừa đến ngàn hồng cốc chính mình đã bị một cổ lực lượng thần bí túm ra âm linh túi tới rồi cái này địa phương.
Trong hiện thực ngàn hồng cốc sớm đã điêu tàn, nhưng nơi này hoa hồng còn tại nở rộ, ở kia đỏ thắm sắc thái bên trong, một người người mặc huyền sam nam tử đang ở huy nét bút một đám trận pháp.
Hắn là thiên địa dựng dục ra thần thụ, từ nhỏ là có thể thao tác nguyên khí lưu động, vẽ trận pháp cũng xa so nhân loại đơn giản. Nhưng chính là như vậy tinh diệu tuyệt luân trận pháp, ở hắn trong tay lại không có gì đứng đắn sử dụng.
Trước lấy băng tinh hoa hồng bày tỏ tình yêu, lại dùng luyến ái chuyện xưa ám chỉ, chén trà liền đại biểu hẹn hò mời, nếu là còn chưa tới ngàn hồng cốc liền lấy quần tỏ vẻ ta liền quần đều cởi ngươi còn không rõ sao...... Như vậy bố trí hạ, nàng định có thể hiểu ta một phen tư mộ chi tâm.
Bằng vào trong trí nhớ cận tồn nhân loại bày tỏ tình yêu phương thức thiết hạ thật mạnh bố trí, kia đã vị cư vạn người phía trên Thần Quân đắc ý mà cười cười, cuối cùng mới ở muôn vàn hoa hồng trung ương buông xuống một đôi gắt gao ôm nhau nhân sâm, ngồi xổm trên mặt đất đôi tay khởi động cằm, vội vàng rồi lại chờ mong mà chờ tên kia nữ tử đã đến.
Đây là lúc ban đầu Kiến Mộc Thần Quân, khi đó hắn còn không có chặt đứt trần duyên, cũng không có trải qua hơn người sinh trung đủ loại phản bội, hắn còn có thể dùng kia đơn thuần đã có chút ngây ngốc tư duy đi tiếp xúc người mình thích nhóm. Khi đó, hắn kỳ thật vẫn là có cảm tình.
Kiến Mộc Thần Quân là cây cối, nguyên là vô pháp đồng nhân loại sinh sản hậu đại, cho nên hắn hao hết tâm lực đào tạo ra gối nguyệt câu vân tham, hắn tưởng, tuy rằng chính mình vô pháp cùng cái kia nữ tử sinh hạ hài tử, lại có thể đem lẫn nhau thần hồn phân ra một bộ phận làm ra một cái, này không phải cũng là hậu đại một loại sao?
Khi đó Kiến Mộc Thần Quân cũng không biết chính mình muốn thiên hạ ngăn qua nguyện vọng trở Tô gia tiền đồ, hắn cho rằng cái kia luôn là ngây thơ mà kêu chính mình xú đầu gỗ hồng y cô nương sở dĩ mặt mang khuôn mặt u sầu, là bởi vì bọn họ vô pháp dựng dục hậu đại. Hắn cho rằng chính mình rất cường đại, có thể dùng bản thân chi lực thay đổi hết thảy, nhưng hắn đã quên, liền tính là thiên cũng không đổi được nhân tâm.
Hắn chờ đợi cô nương rốt cuộc tới, cũng mang đến Tô gia sở hữu cao thủ. Nàng không để ý đến hắn thiết trí kinh hỉ, thẳng đến ngàn hồng cốc mà đến, chỉ vì giết hắn.
Chính là, hắn là thiên mệnh chi tử, nếu hắn không muốn chết, ai đều giết không được hắn. Cho nên hắn rút kiếm, giết sở hữu công kích chính mình người, bao gồm kia đã từng muốn bảo hộ cô nương cùng ngây ngốc tin tưởng nhân loại chính mình.
Nữ tử xác chết hoàn toàn đi vào đỏ tươi biển hoa, mặc dù là hỗn độn chiến trường, như vậy nhan sắc cũng là diễm lệ đến loá mắt. Đúng lúc này, một bộ huyền sam Thần Quân nhẹ nhàng lau đi trên thân kiếm vết máu, hắn thần sắc phi thường bình tĩnh, phảng phất chỉ là làm một kiện bé nhỏ không đáng kể sự, nhàn nhạt mở miệng nói: "Ta thích quá một nữ nhân."
Người này rõ ràng không thấy trước bất kỳ ai, Dung Dực lại biết đây là ở đối chính mình nói chuyện, hắn không rõ vì sao đã chết đi Kiến Mộc Thần Quân vẫn sẽ có ý thức, chỉ là nếu đối phương đã mở miệng, liền dựa vào bản năng trả lời: "Ta thích một người nam nhân."
Phảng phất không nghe được hắn nói, Thần Quân ngữ khí vẫn là nhàn nhạt, "Ta vì nàng chuẩn bị này thật mạnh kinh hỉ, chỉ vì đem này gối nguyệt câu vân tham giao cho nàng, nói cho nàng ta tìm được biện pháp sinh hài tử."
Tuy là đạm nhiên ngữ khí, Dung Dực lại cảm nhận được thiên địa trung nháy mắt tụ tập sát ý, nhưng hắn vẫn là không có nửa phần sợ hãi, hắn biết người này là sẽ không thương tổn chính mình, cũng là tiếp tục nói: "Hắn vì ta thông qua thật mạnh trạm kiểm soát sấm tới rồi nơi này, chỉ vì đem gối nguyệt câu vân tham giao cho ta, làm ta một lần nữa sống lại."
Lúc này, Kiến Mộc Thần Quân rốt cuộc ngẩng đầu, hắn nghiêm túc mà nhìn về phía này cùng chính mình giằng co thiếu niên, chỉ là một cái ngước mắt, sở hữu thực vật liền rũ xuống chi đầu, ở muôn vàn cỏ cây thần phục hạ, hắn nói như cũ bình tĩnh mà lạnh nhạt, "Nàng muốn giết ta, cho nên ta giết nàng."
Dung Dực chưa bao giờ cảm nhận được quá như thế khủng bố áp lực, giống như là thiên địa hóa thành hình người đứng ở chính mình trước mặt giống nhau, bức bách đến người theo bản năng liền phải quỳ xuống, nhưng hắn chịu đựng, cứ như vậy đứng ngạo nghễ ở đối phương trước mặt, dùng đồng dạng nghiêm túc thần sắc nói: "Hắn muốn ta tồn tại, ta cần thiết trở về."
Chỉ là một câu, đối phương đáng sợ khí thế lại là nháy mắt tan đi, kia nguyên bản mặt vô biểu tình Thần Quân bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, lại hỏi: "Lực lượng như vậy, ngươi không nghĩ muốn sao?"
Khống chế thiên địa lực lượng, không có người sẽ không nghĩ muốn, nhưng là Dung Dực biết được đến này lực lượng đại giới, cho nên hắn như cũ thẳng thắn thành khẩn nói: "Muốn, nhưng ta không nghĩ biến thành ngươi như vậy."
"Có nghĩ muốn, nó đều là của ngươi."
Rõ ràng là phản kháng nói, Kiến Mộc Thần Quân nghe xong lại là cao hứng lên, cùng với khóe miệng kia một tia ý cười khuếch tán, sở hữu hoa cỏ chậm rãi điêu tàn, phiêu tán đỏ thắm cánh hoa gian, Dung Dực nhìn người nọ hóa thành một chút phỉ thúy quang huy hoàn toàn đi vào chính mình ấn đường, trong đầu chỉ quanh quẩn một câu ——
"Ngươi rất giống lúc trước ta, cho nên ta tuyển ngươi, nỗ lực hấp thu cái khác hạt giống, ngươi liền sẽ trưởng thành chân chính Kiến Mộc."
Này trong nháy mắt, Dung Dực bỗng nhiên minh bạch, thế gian kia viên Kiến Mộc chi loại xác thật là bị hủy diệt, hắn sở dĩ sẽ có được Kiến Mộc Thần Quân năng lực, đơn giản là hắn bản thân chính là tồn tại Kiến Mộc chi loại.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ