Phần 120+121

15 1 0
                                    

Chương 120
Quỷ cùng tiên bất đồng, bọn họ lực lượng đến từ chính thế gian ác ý cùng phẫn hận, giết người càng nhiều tự thân quá đến càng thống khổ lực lượng cũng liền càng cường đại. Mục Nhung ở nhân gian chỉ dùng mấy tháng liền tiến hóa tới rồi quỷ tướng cảnh giới, nhưng thượng Thiên giới sau không hề có tăng lên đó là hiện giờ sinh hoạt trôi chảy duyên cớ. Đương nhiên, hắn biết chính mình nếu là tưởng tăng lên, chỉ cần lại chủ đạo một lần chiến sự, chớ nói Quỷ Soái, ngay cả trở thành Quỷ Vương cũng đều không phải là không có khả năng, chỉ là, hắn cũng không muốn làm như vậy.
Tới rồi giặt tô cái này cảnh giới lệ quỷ khẳng định là biết được địa phủ tồn tại, biết rõ sau khi chết chỉ có địa ngục một cái đường về lại còn như thế tùy ý tàn sát nữ tiên, xem ra nàng là thật sự đối tương lai không báo cái gì trông cậy vào. Từ nàng không thể rời đi quỷ du thành tình hình tới xem, hẳn là là bị thành chủ lấy Địa Phược Linh phương thức mạnh mẽ lưu tại nhân gian. Địa Phược Linh muốn đầu thai chỉ có tìm kiếm thế thân cùng tiêu trừ chấp niệm hai cái lựa chọn, Mục Nhung nhìn nàng bộ dáng này đầu thai là không có khả năng, xem ra cũng chỉ có từ tiên nhân đánh tan hồn phách làm nàng biến mất.
Nhưng mà liền tính bởi vì sát khí cùng chấp niệm lâm vào điên cuồng, diệt thế Quỷ Vương cũng không phải giống nhau tiên nhân có thể tiêu diệt, ở đây duy nhất có thể làm được điểm này đó là Thiên Đế. Chính là, liền ở giặt tô đem sở hữu chứa đựng âm linh hấp thu bắt đầu điên cuồng phản kích thời điểm, bầu trời một chút kim mang hiện lên, quan chiến hồi lâu ngũ trảo kim long rốt cuộc từ tầng mây rớt xuống, lập tức liền che ở Thiên Đế trước mặt.
Đây là khai chiến trước Mục Nhung cùng Tam Thái Tử nhất lo lắng cục diện, bàn đu dây sí không biết vì sao chậm chạp không tới, Thiên Đế tuy tu vi mạnh mẽ, lấy một địch hai đã là cực hạn, nếu Hưng Long lại nhúng tay, chỉ sợ rất khó chống cự ba cái cùng cấp bậc đối thủ vây công. Bọn họ nguyên là tưởng kéo dài một lát chờ bàn đu dây sí đuổi tới lại khai chiến, ai ngờ Thiên Đế lại là nhận định hắn sẽ không tới giống nhau, trích tinh tượng sư vừa ra liền trời cao nghênh chiến, hiện giờ thấy Hưng Long xuất hiện cũng là thần sắc bình tĩnh nói: "Hưng Long, ngươi rốt cuộc tới."
Đi theo Kiến Mộc Thần Quân người rất nhiều, nhưng bị hắn điểm vì Thiên Đế chỉ có Hiên Viên thiên tỉ một cái, đối cái này nhìn như tầm thường lão nhân Hưng Long cũng không dám đại ý, cùng trích tinh tượng sư hình thành vây quanh chi thế, này liền cuốn động đầy trời phong vân, đôi mắt lạnh lùng nhìn về phía này đóng chính mình mấy trăm năm thù địch, "Ngươi ta chưa quyết ra thắng bại một trận chiến, hôm nay cũng nên có cái kết quả."
Ngày xưa quyết đấu, bắt giữ thiên long mệnh lệnh đều không phải là Thiên Đế sở hạ, nhưng ở sự tình phát sinh sau hắn cũng không có xử phạt Thừa tướng, thậm chí bởi vậy cho phong thưởng. Này cử đích xác không đủ chính đại quang minh, nhưng cũng thiết thực mà giải quyết Thiên cung lửa sém lông mày, Thiên Đế tìm không thấy phản đối lý do. Thiên Đế biết nếu là Kiến Mộc Thần Quân còn ở, tuyệt không sẽ tán đồng dùng như vậy phương thức thủ thắng, có lẽ, ngay cả xuất chinh kim long đằng vân hắn cũng sẽ cực lực phản đối. Đáng tiếc, người nọ đã không còn nữa, không có Kiến Mộc Thần Quân nghịch thiên lực lượng đi cân bằng hết thảy, tiên nhân chỉ có thể dựa vào chính mình đi tranh thủ muốn hết thảy.
Sớm tại Vạn Yêu Phổ bị xé bỏ khi Thiên Đế liền biết sẽ có hôm nay, nhưng hắn bản thân đối Hưng Long cũng không có nhiều ít địch ý, nếu có thể hắn cũng không muốn giết chết này cùng Kiến Mộc Thần Quân giống nhau từ thiên địa sinh dưỡng linh vật, lúc này cũng là cuối cùng hỏi một câu, "Ngươi thật sự muốn cùng quỷ du thành làm bạn?"
Hưng Long không biết Thiên Đế tự tin rốt cuộc từ chỗ nào mà đến, nó cũng không có tất thắng nắm chắc, chỉ là nghĩ những cái đó bị nhốt với nhân thân lại vô pháp tự do bay lượn nhật tử, rốt cuộc là làm không được từ đây buông, chỉ hỏi lại: "Hiên Viên Thiên cung sẽ làm ra kim long đằng vân sao?"
Kim long đằng vân hiện giờ đã thành Hiên Viên Thiên cung quan trọng mậu dịch tiên cảnh, chớ nói đem này đã bị tiên nhân cắm rễ thổ địa trả lại, ngay cả không hề nô dịch Yêu tộc chỉ sợ đều sẽ lọt vào sở hữu tiên nhân cực lực phản đối, lấy Thiên Đế lập trường tự nhiên vô pháp đáp ứng như vậy yêu cầu. Thở dài một hơi, chỉ có tụ tập nguyên khí lần thứ hai khai chiến, "Vậy chiến đi."
"Đúng vậy, rốt cuộc chỉ có thể chiến."
Đồng dạng có chút bất đắc dĩ mà xa xa nhìn liếc mắt một cái thiên long nhóm nơi, Hưng Long cũng không trông cậy vào tiên nhân kết bạn hảo đến phun ra đã chiếm lĩnh thổ địa, tuy biết này chiến bất luận ai thắng ai thua đối Hiên Viên Tử Đô mà nói đều không phải chuyện tốt, cũng chỉ có toàn lực một trận chiến.
Chỉ là, đợi cho hai bên hai binh tương tiếp là lúc, Hưng Long nhớ tới cái kia đối chính mình duỗi tay huyền y nam tử, cuối cùng là nhịn không được ở trong lòng thở dài, Kiến Mộc, lúc này đây, ngươi thật sự còn có thể đứng ra cứu vớt thế giới này sao?
Hưng Long tham chiến, Thiên Đế thi triển lên lại không giống phía trước nhẹ nhàng, nguyên bản nhân mất sao trời chỉ có thể lưu tại nơi xa bảo hộ Mục Nhung cửu tinh thầy tướng cuối cùng là ngồi không yên, cũng không màng chính mình hiện giờ thực lực tổn hao nhiều, quyết đoán liền đối Mục Nhung dặn dò nói: "Tiểu tử ngươi trốn xa một chút, ta cần thiết đi bám trụ sư huynh."
Cửu tinh thầy tướng nhất quán sấm rền gió cuốn, chỉ công đạo một câu quanh thân liền vờn quanh nổi lên sao trời hư ảnh, trong chớp mắt liền như sao băng rơi xuống tới rồi chính mình sư huynh trước mặt. Này hai người đều là một thân áo tang, thân hình lại cực kỳ tương tự, duy nhất bất đồng đó là trích tinh tượng sư lấy lụa trắng phúc mắt, mà cửu tinh thầy tướng còn lại là hắc lăng.
Nhìn sư đệ lại một lần cùng chính mình là địch, trích tinh tượng sư nhớ tới, qua đi chính mình vì nhìn lén Thiên Đạo đào đi hai mắt khi, ngày xưa không sợ trời không sợ đất cửu tinh lần đầu ở trước mặt hắn đau khóc thành tiếng. Thầy tướng biết trước khả năng ở trong chiến tranh đích xác có có tầm ảnh hưởng lớn tác dụng, nhưng cũng chỉ cần có một người thầy tướng đã vậy là đủ rồi, trích tinh nghĩ chính mình dù sao hỉ tĩnh liền tính nhìn không thấy phàm vật cũng không có gì, liền giành trước khai thiên nhãn. Ai ngờ, vì bồi hắn, cửu tinh thế nhưng cũng phá huỷ hai mắt thành thầy tướng.
Khi đó, sở hữu tiên thần đều biết Kiến Mộc Thần Quân bên người có một đôi liệu sự như thần cường đại thầy tướng, chỉ cần bọn họ hợp lực không có nhìn không ra tương lai. Kiến Mộc Thần Quân cũng hảo, cửu tinh thầy tướng cũng hảo, khi đó, trích tinh tượng sư chưa bao giờ nghĩ tới bọn họ sẽ có đối địch một ngày.
Nhưng mà, đã đã là địch, kia hắn cũng sẽ không lại quay đầu lại, này liền đối với sư đệ nhéo pháp quyết, chỉ nói: "Cửu tinh, đừng cho là ta sẽ không thương ngươi!"
Cửu tinh thầy tướng kia tính tình tự nhiên là sẽ không thoái nhượng, cũng không màng chính mình tu vi không kịp sư huynh, xách lên sao trời ngược lại đánh đến so với hắn còn hung, "Ai muốn ngươi thủ hạ lưu tình, xem ta lập tức đánh tỉnh ngươi!"
Có Hưng Long tham chiến Thiên Đế này phương rõ ràng vô pháp thoát thân, nhưng mà đối mặt không ngừng cắn nuốt âm linh gia tăng tu vi giặt tô, Tam Thái Tử cùng Thu Nguyệt Địch rõ ràng đã dần dần chống đỡ không được. Mục Nhung biết bọn họ hợp lực khi tuy có thể tạm thời đạt tới hỗn nguyên thần tiên chi uy, nhưng cường hóa rốt cuộc là có thời hạn, một khi không thể bám trụ giặt tô làm nàng cũng tham dự vây công, Thiên Đế kia phương tiện cực khả năng băng bàn.
Nháy mắt phân tích ra trước mắt thế cục, Mục Nhung cúi đầu nhìn thoáng qua trống rỗng âm linh túi lại là vô kế khả thi. Dung Dực cũng không biết là phát hiện cái gì, ở bọn họ khai chiến trước liền mang theo Mục Nhiễm không có bóng dáng, khi đó Mục Nhung nghĩ làm thân cha thoát ly Tu La tràng cũng hảo liền cũng không có cản, ai ngờ hiện tại lại cứ gặp gỡ phiền toái.
Đoàn chiến đã là bắt đầu, bọn họ đồng đội cố tình liền thoát ly chiến trường, nhìn thoáng qua quỷ du bên trong thành kêu rên âm linh, Mục Nhung biết chính mình cần thiết làm chút cái gì, quyết đoán liền móc ra đèn lồng hóa thành quỷ thân.
Hắn trên người có khắc chế hết thảy quỷ hồn âm linh túi, chỉ cần có thể làm này chạm vào giặt tô chân thân như thế nào cũng có thể đem nàng vây khốn một lát, chẳng qua, hắn cũng là lệ quỷ chi thân, nếu ở kia phía trước bị giặt tô cắn nuốt, đã có thể rốt cuộc không về được.
Lệ quỷ chi gian cho nhau cắn nuốt sẽ hoàn toàn hủy diệt đối phương ý thức, nếu có đến tuyển Mục Nhung cũng không tưởng như thế mạo hiểm hành sự, liền ở hắn cắn răng phiêu đi lên thời khắc, đột nhiên một con rắn chắc bàn tay đem hắn kéo trở về.
Có thể gặp được quỷ hồn chỉ có người chết, Mục Nhung đột nhiên vừa quay đầu lại, quả thực một bộ huyền giáp Quỷ Soái đã đứng ở chính mình phía sau. Nhìn thần sắc kinh ngạc nhi tử, Mục Nhiễm mũ giáp hạ gương mặt ý đồ đi cười cười, chỉ tiếc mặt bộ làn da đã cứng đờ thật sự khó làm ra như vậy mềm nhẹ biểu tình, chỉ có thể đối hắn nhẹ giọng nói: "Ngươi bảo vệ tốt chính mình, ta tới."
"Cha, ngươi không thành vấn đề sao?"
Ở chỗ này đối Mục Nhiễm mà nói khó nhất đối mặt đều không phải là là giặt tô cái này Quỷ Vương, Mục Nhung hỏi chuyện khi cũng rất cẩn thận, nhưng mà đối này hắn bản nhân đảo chỉ là sờ sờ nhi tử đầu, liền đề thương nhảy lập tức chiến trường.
"Ngốc nhi tử, chiến trường phía trên sao có thể đi suy xét cái khác, từ xuất chinh khởi, ta trong đầu liền chỉ có một ý niệm, đó chính là như thế nào đi thắng!"
Người nam nhân này lưu lại lời nói như cũ là như vậy dũng cảm, nhìn kia tiêu sái bóng dáng, Mục Nhung bỗng nhiên phát hiện không đúng, hắn cha là khi nào có mã? Hơn nữa, kia trên người âm khí không khỏi cũng quá cường chút......
Từ xưa danh tướng xứng bảo mã (BMW), Mục Nhiễm sau khi chết, trong thân thể hắn Kiến Mộc chi loại cũng rơi vào rồi quỷ du thành trong tay, coi đây là nguyên liệu, giặt tô đem hắn luyện chế thành Quỷ Soái, nhưng bất luận như thế nào gia tăng âm khí đều không thể lần thứ hai tiến giai Quỷ Vương, thiếu chính là này một con ngựa. Đối chính mình vấn đề Mục Nhiễm trong lòng tự nhiên rõ ràng, nhưng hắn cũng không muốn vì quỷ du thành chinh chiến, bởi vậy đối ai cũng không có nói ra. Thẳng đến hôm nay, Dung Dực đề nghị thành công đả động hắn, vì cái kia mục đích, Bắc Thần đã từng Đại tướng quân rốt cuộc lại lần nữa có xuất chinh ý nguyện.
Mục Nhiễm sở kỵ mã tên là bóng đè, chính là Thiên giới cận tồn một con quý hiếm yêu thú, chính là, trên đời này bất luận cái gì yêu thú đều có thể bị Long Vương tìm được. Có này sinh mà xen vào sinh linh cùng tử linh chi gian tọa kỵ, Mục Nhiễm chân chính thực lực rốt cuộc hiển lộ, một mình một người hắn chỉ là Quỷ Soái, nhưng là, một khi lên ngựa, đó là một thương định càn khôn vạn quỷ chi vương.
Quỷ du thành chỉ có thể có một cái vương, hắn nhất kỵ tuyệt trần thẳng hướng hồng y nữ quỷ mà đi, đối mặt này cùng chính mình đồng cấp tồn tại giặt tô cũng không dám đại ý, lại không đi để ý tới người khác, chỉ toàn lực đón đánh.
Kinh ngạc mà nhìn này nhị quỷ tranh chấp trường hợp, Tam Thái Tử biểu tình rất là nghi hoặc, "Hôm nay là làm sao vậy, đột nhiên liền ra hai cái Quỷ Vương?"
Quỷ Vương hiện thế đối bất luận cái gì thế lực mà nói đều là kiện đại sự, nhưng mà yên lặng nhìn tấm lưng kia, Thu Nguyệt Địch ánh mắt khẽ nhúc nhích, chỉ nhỏ giọng nói: "Hắn...... Có chút quen mắt."
Có thể làm nàng quen mắt nam nhân, lại là như vậy mãnh tướng, lấy Tam Thái Tử trí tuệ tự nhiên là lập tức liền đoán được đối phương thân phận, trầm mặc một lát, nhưng vẫn còn ôn nhu hỏi: "Mau chân đến xem sao?"
Không nghĩ tới hắn sẽ nói như vậy, Thu Nguyệt Địch trong mắt cảm xúc cũng là phức tạp, nhưng mà, chung quy vẫn là nhẹ nhàng lắc lắc đầu, chỉ nói: "Không được, chúng ta đi giúp phụ hoàng."
Không trung làm hắn khẩn trương hai người rời đi, Mục Nhiễm nắm chặt dây cương tay lúc này mới thả lỏng lại, không có quay đầu lại đi xem nàng hướng đi, chỉ là phóng ngựa nhảy lên đầu tường, thế nhưng là tới rồi giặt tô trước mặt.
Tác giả có lời muốn nói: Kỳ thật năm đó Kiến Mộc Thần Quân đội ngũ là Thiên Đế ( xe tăng ), thu cha ( vú em ), song tinh sư huynh đệ ( hai cái da giòn phụ trợ ), Kiến Mộc Thần Quân ( duy nhất một cái phát ra kiêm chức xe tăng cùng nãi thuận tiện đánh dã trộm long đẩy tháp )
Trích tinh tượng sư: Thần Quân 666, tổ đội sao?
Kiến Mộc Thần Quân ( lạnh nhạt ): Ngươi bạn tốt cự tuyệt tổ đội mời.
Mục Nhung: Còn xem thi đấu ký lục? Lên đường bị vây công, trung lộ cũng mau băng rồi, đánh dã cùng ADC người đâu? Sẽ không trảo xếp sau sao!
Thiên Đế: Hắn đi bụi cỏ trốn ngược cẩu AOE a!
Mục Nhung: Còn có loại này thao tác?
Mục Nhiễm: Ta tới bắt người!
Chương 121
Thiên Dương Thành Tô gia, thật lâu trước kia, đây là một cái phi thường ngăn nắp lượng lệ xưng hô, sau lại, cũng trở thành Thiên giới mọi người trò cười. Kiến Mộc Thần Quân khuynh mộ Tô gia chi nữ, nhưng Tô gia kiên trì chính mình ở tiên nhân trung hẳn là ở vào thống trị địa vị, tuyệt không tiếp thu này phản quân lãnh tụ cầu hòa, bọn họ cho rằng chỉ cần giết chết Kiến Mộc Thần Quân hết thảy đều sẽ trở lại quá khứ bộ dáng, Tô gia như cũ là tiên nhân trung cao quý nhất tồn tại, nhưng bọn họ không nghĩ tới chính là, Kiến Mộc Thần Quân chính là thiên mệnh chi tử, nếu hắn không muốn, ai đều không thể giết chết hắn. Vì thế, đã từng cường thịnh Tô gia diệt, phồn hoa thiên Dương Thành cũng ở người chết oán niệm trung trở thành một tòa quỷ thành.
Lấy ngày xưa tô vãn tình ở Kiến Mộc Thần Quân trong lòng địa vị, nếu Tô gia nguyện ý rời bỏ Thần giới cùng Kiến Mộc Thần Quân hợp tác, hôm nay như thế nào cũng nên là Thiên giới một bá, gì đến nỗi rơi vào bực này hoàn cảnh. Chỉ tiếc khi đó Tô gia quá tin tưởng cổ lực lượng của thần, lại cho rằng lúc ấy tu vi thượng không đến thần cảnh Kiến Mộc Thần Quân không đáng để lo, thế cho nên trở thành ánh mắt thiển cận kinh điển trường hợp.
Khi đó, tất cả mọi người suy nghĩ, nếu Tô gia đối Kiến Mộc Thần Quân khởi sát tâm, nếu tô vãn tình không có phản bội chính mình ái nhân, Thiên giới nhất định là một khác phiên cách cục, ngay cả Tô gia kéo dài hơi tàn di mạch cũng là như thế này tưởng.
Giặt tô từ có ký ức bắt đầu, chính mình phụ thân liền thường thường đang mắng người, có đôi khi đau mắng Tô gia, có khi lại ở tức giận mắng Kiến Mộc Thần Quân. Người nam nhân này bằng vào chính mình huyết mạch thao tác quỷ du thành Tô gia du hồn, trở thành ma đạo thế lực lãnh tụ, nhưng hắn một chút cũng không thỏa mãn, hắn tin tưởng vững chắc chính mình hẳn là quá đến so Hiên Viên thiên tỉ càng phong cảnh càng chịu người kính ngưỡng, mà không phải chỉ có thể súc ở một cái quỷ thành cả ngày cùng một đám thần thần thao thao ma tu quậy với nhau.
Nàng không biết tô vãn tình là ai, cũng không biết Kiến Mộc Thần Quân là ai, khi đó nàng vẫn là một cái mỗi ngày ở trên tường thành đếm trong thành có bao nhiêu lệ quỷ tiểu nha đầu. Tòa thành này người sống không nhiều lắm, nàng cùng năm người càng là trực tiếp không có, giặt tô là này trong thành duy nhất thiếu nữ, lui tới lệ quỷ đều khen nàng thật xinh đẹp, sau khi lớn lên nhất định có rất nhiều tiên nhân theo đuổi.
Mười bốn tuổi giặt tô không hiểu phụ thân phiền não, nàng cũng không cảm thấy quỷ du thành có chỗ nào không tốt, nàng thích từng bước một đem này tàn phá tường thành đi khắp, nàng biết, chỉ cần đem tường thành vòng một lần, một ngày là có thể qua đi một nửa, kế tiếp chỉ cần đem thi người rửa sạch sẽ ban đêm liền sẽ tiến đến, một ngày cũng liền vô ưu vô lự mà đi qua.
Nàng nguyên tưởng rằng chính mình đem vẫn luôn lặp lại như vậy sinh hoạt, có lẽ ngày nào đó có tiên nhân đi ngang qua thấy trên tường thành nàng, đúng như lệ quỷ theo như lời như vậy vừa gặp đã thương nguyện ý mang nàng rời đi này tòa quỷ thành, lại có lẽ, nàng có thể kế thừa phụ thân thành chủ chi vị, một người đi đến thiên hoang địa lão.
Năm ấy, nàng còn không rõ cái gì là tình yêu nam nữ, cũng cũng không cảm thấy một người có cái gì không tốt, khi đó nàng tuy rằng tịch mịch, rốt cuộc trong lòng chưa bao giờ từng có oán hận chi tâm.
Hết thảy thay đổi ở chỗ, một ngày nào đó nàng tìm được một kiện rất đẹp quần áo, như vậy đỏ thắm diễm lệ là quỷ du thành chưa bao giờ từng có sắc thái, nàng thực thích, cho nên lần đầu tiên thượng trang chải búi tóc, nàng phát hiện trong gương chính mình so quá khứ phải đẹp quá nhiều, cho nên thực vui sướng mà đi tìm phụ thân.
Nàng cho rằng phụ thân thấy như vậy chính mình sẽ cao hứng, rốt cuộc không ai sẽ chán ghét xinh đẹp sự vật, chính là nam nhân kia chỉ là đột nhiên liền run rẩy lên, hắn lục tung mà tìm ra một bức bức họa, họa người trong cùng trước mặt nữ nhi cực kỳ tương tự, không, có thể nói, trừ bỏ đối phương khóe mắt nhiều viên lệ chí, cái khác địa phương quả thực giống nhau như đúc.
Từ kia một ngày bắt đầu, nàng liền cùng tô vãn tình liên hệ ở cùng nhau. Thành chủ hoàn toàn đã quên nàng cũng là Tô gia huyết mạch, cùng tô vãn tình lớn lên tương tự đều không phải là không có khả năng, hắn chỉ đương cái này nữ nhi chính là tô vãn tình chuyển thế, cái kia tai họa toàn bộ Tô gia nữ nhân, làm hắn không thể không mai danh ẩn tích giấu ở quỷ du thành đầu sỏ gây tội. Cho nên, ở phẫn hận bên trong, hắn quyết định giết nữ nhân này, đem nàng luyện chế thành thi người hướng Tô gia liệt tổ liệt tông chuộc tội.
Thi người khi chết càng thảm thiết thành hình sau oán khí liền càng cường, thành chủ lấy hồng lăng đem thiếu nữ toàn thân bao lấy, kia hồng lăng mỗi ngày đều sẽ buộc chặt vài phần, vẫn luôn ở nàng sau khi chết đều sẽ không dừng lại. Mới đầu giặt tô còn tưởng rằng này chỉ là chính mình chọc phụ thân tức giận trừng phạt, đương nàng dần dần không thở nổi thời điểm mới bắt đầu khóc nháo, chính là, bất luận nàng như thế nào giãy giụa, trên người hồng lăng chỉ biết càng ngày càng gấp, cắt đứt xương cốt, tễ nát nội tạng. Thiếu nữ chưa bao giờ như thế hận quá tiên nhân cường hãn sinh mệnh lực, cái này làm cho nàng chỉ có thể rõ ràng mà đi cảm thụ được xương cốt đâm vào nội tạng đau đớn, rồi lại không thể lập tức chết đi.
Thừa nhận rồi suốt ba tháng thống khổ, nàng rốt cục là chết đi, khi đó xác chết sớm đã không có hình người, chỉ cùng hồng lăng cùng ném vào luyện thi lò trung, làm bạn nàng còn có một viên đen nhánh hạt giống. Đem Kiến Mộc chi loại cùng nàng cùng luyện chế bất quá là thành chủ đột phát kỳ tưởng, nhưng chính là hạt giống này lực lượng làm giặt tô thành Thiên giới đệ nhất chỉ Quỷ Vương. Từ âm hỏa trung đứng dậy, nàng dùng hồng lăng giết chết vẻ mặt kinh ngạc phụ thân, thay thế được hắn trở thành quỷ du thành chân chính người cầm quyền, chính là nàng phát hiện chính mình lại sẽ không cao hứng.
Nàng chân sớm bị bẻ gãy không thể hành tẩu với tường thành, nàng mặt cũng bị đè ép đến thấy không rõ bộ mặt, lại không nhớ rõ chính mình là bộ dáng gì, chỉ mơ hồ có ấn tượng chính mình xuyên hồng y phục là rất đẹp, nhưng nàng hiện giờ, trừ bỏ bọc thi bố cũng xuyên không được quần áo. Mới đầu nàng không biết chính mình làm sai cái gì, vì cái gì cần thiết thừa nhận này hết thảy, sau lại giết người nhiều mới hiểu được, nguyên lai làm hại với người là không cần đối phương làm sai gì đó, đối bất hạnh người mà nói, để cho người khác so với chính mình quá đến thảm hại hơn, bản thân chính là một loại khoái ý.
Sau lại, tinh nguyệt lâu tính ra nàng là thiên mệnh chi nữ, cái kia phụ thân qua đi vẫn luôn đau mắng Kiến Mộc Thần Quân sẽ trở về cưới nàng, giặt tô tưởng, nàng xác nên là tô vãn tình, nếu nàng không phải tô vãn tình, kia nàng chết không khỏi cũng quá không ý nghĩa chút. Nàng biết Kiến Mộc Thần Quân là trong thiên địa mạnh nhất người, nếu là cái kia tổng có thể sáng tạo kỳ tích Thần Quân, nhất định là có thể cứu nàng đi. Đây là tất cả mọi người đều nhận định thuộc về nàng anh hùng, nhưng ở nàng khi chết lại không có tới, không quan hệ, nàng có thể tha thứ hắn đến trễ, chỉ cần hắn cuối cùng thật sự sẽ đến thì tốt rồi.
Càng là hiểu biết Kiến Mộc Thần Quân đã làm hết thảy, nàng liền càng tin tưởng vững chắc bị người như vậy ái nếu nhất định sẽ hạnh phúc, nàng không biết vì cái gì tô vãn tình không cần hắn, dù sao nàng nhất định phải. Hoặc là nói, chỉ cần có người có thể đem nàng từ này vô biên trong thống khổ giải cứu đi ra ngoài, người nào đều có thể, nàng nhất định đem hết toàn lực đi ái người kia.
Cho nên nàng đem hết toàn lực mà đi thu thập Kiến Mộc chi loại, nỗ lực mà muốn làm người kia mau chút đi vào chính mình bên người, chính là, bất luận là cái nào Kiến Mộc chi loại, đều không thích nàng. Không, cũng không phải mỗi một cái, ít nhất Mục Nhiễm đối nàng vẫn là thực tốt.
Nàng đem người kia từ thế gian mang lên Thiên giới, đồng dạng lấy Kiến Mộc chi loại vì nguyên liệu đem hắn luyện chế thành thi người. Người nam nhân này lớn lên rất đẹp, nàng rất cẩn thận mà chữa trị hắn làn da, đem hắn rửa sạch thật sự sạch sẽ, thi đốm mùi hôi đều tinh tế mà trừ bỏ đi, thoạt nhìn liền cùng người sống giống nhau. Đây là nàng tồn tại khi nhất am hiểu sự, sau khi chết lại là lần đầu tiên đi làm, không nghĩ tới như cũ như vậy thuần thục, nhìn ngủ say thi người, khi đó giặt tô đã lâu mà có chút vui vẻ.
Kiến Mộc chi loại luyện ra thi người đều là không nghe lời, Mục Nhiễm cũng không ngoại lệ. Hắn chút nào không sợ hãi giặt tô cái này Quỷ Vương, mỗi ngày chỉ lo chính mình câu cá trồng hoa căn bản không để ý tới nàng, thậm chí nàng trộm ngủ ở hắn trong phòng cũng sẽ bị bế lên tới ném văng ra. Nhưng giặt tô chính là thích quấn lấy hắn, bởi vì chỉ có người nam nhân này ở ném nàng đi ra ngoài thời điểm sẽ sợ thật quăng ngã hỏng rồi nàng giống nhau cố tình ném ở bụi cỏ thượng, cũng chỉ có hắn tuy rằng luôn là dùng ghét bỏ ánh mắt nhìn nàng nói chuyện cũng không chân chính mở miệng mắng nàng. Trên đời này đã thật lâu không có nam nhân sợ thương đến nàng, nàng thực thích loại cảm giác này, cho nên, cũng so với ai khác đều hy vọng Mục Nhiễm chính là Kiến Mộc Thần Quân.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ