Phần 47

21 2 0
                                    

Chương 47
Đại hoàng tử mẹ đẻ thân phận hèn mọn, hắn ở trong triều vẫn luôn không có gì thế lực, cũng nguyên nhân chính là như thế, so với từ nhỏ chịu Thánh Văn Đế tài bồi Nhị hoàng tử, hắn càng thích hợp yêu cầu con rối Bắc Thần quốc sư. Quốc sư ở vương thành trung tự nhiên có này bố trí, hiện giờ Đại hoàng tử vung tay một hô lại vẫn tụ tập không ít người mã, đem hoàng cung vây quanh cái tích thủy bất lậu. Đại hoàng tử tạo phản khi lâm triều chưa kết thúc, đương Mục Nhung cùng quỷ hồn tới khi nhìn thấy chính là một chúng triều thần đem hoàng đế hộ ở kim loan bảo điện cảnh tượng.
Võ gia nhân chiến bại đóng lại cấm đoán, mang về quân đội đang ở ngoài thành chờ tân tướng lãnh tiếp nhận, lúc này chỉ có cấm quân thống lĩnh vương hầu dẫn người cùng phản quân giằng co. Nhưng thật ra thân là văn thần Tôn tướng dũng mãnh không sợ chết, một mình đứng ở trước trận tức giận mắng Đại hoàng tử bất trung bất hiếu thà chết cũng không phụng này vì quân, chương hiển một phen văn nhân khí khái.
Đây là Mục Nhung lần đầu tiên nhìn thấy Tôn tướng, thật sự vô pháp đem cái kia giận mắng phản quân một thế hệ văn thần cùng không tiền đồ Tôn Chí Viễn liên hệ ở bên nhau, chỉ có thể cảm thán thật sự là hổ phụ khuyển tử. Nói đến Thánh Văn Đế cũng là mệnh hảo, thiếu niên khi bạn tốt Mục Nhiễm đó là mang binh kỳ tài, Mục Nhiễm sau khi chết tiếp nhận chức vụ Dung Đỉnh Thiên làm người ngay ngắn trung thành và tận tâm, hiện giờ lại có một cái Tôn tướng thế hắn dốc hết tâm huyết.
Như vậy một tay hảo bài đổi làm bên hoàng đế chỉ sợ nằm mơ đều sẽ cười tỉnh, thiên chính hắn diệt Dung gia, lại cố ý trừ bỏ tôn gia, thật sự là tìm đường chết điển phạm. Mục Nhung có đôi khi cũng sẽ tưởng, này hoàng đế có phải hay không Hồng Thiệu Quốc phái tới nằm vùng, bằng không như thế nào sẽ như vậy thích đấu tranh nội bộ?Thánh Văn Đế chỉ số thông minh hạ tuyến là từ kế hoạch tiêu diệt Dung gia bắt đầu, nhất quán an ổn Đại hoàng tử cũng là tự khi đó khởi theo đuổi Dung Dung, trong lúc này nhất định là đã xảy ra cái gì. Nói đến cùng, Bắc Thần quốc sư một cái thành danh mấy trăm năm nửa yêu nếu là cùng Dung gia có thù oán, Dung gia căn bản sẽ không có phát tích cơ hội, này trung gian tất có nguyên do. Bất quá, lại khó có thể nắm lấy nguyên do, cũng đến trước đem thế cục nắm giữ ở chính mình trong tay lại đi tìm tòi nghiên cứu, hiện tại không phải cân nhắc này đó thời điểm.

Ở Mục Nhung xem ra, này hai đội nhân mã phần thắng lớn hơn nữa không thể nghi ngờ là Thánh Văn Đế, nguyên nhân vô hắn, hiện giờ quốc sư không ở, trưởng công chúa tự nhiên đứng ở Thánh Văn Đế bên này, như thế hắn thủ hạ liền có được cấm quân thống lĩnh vương hầu cùng Thu Đồng hai vị từ thánh cường giả. Nhậm Đại hoàng tử thủ hạ □□ lại nhiều lại như thế nào chống cự được Thánh Văn Đế hai phát đạn đạo, không đợi thân là vũ khí hạt nhân Bắc Thần quốc sư trở về liền phát động làm phản chính là hắn sai lầm lớn nhất. Tuy rằng từ quỷ hồn bám vào người thành công kia một khắc khởi, cái này sai muốn hay không phạm liền không phải do hắn.
Quả nhiên, tuy rằng Đại hoàng tử đánh úp nhất cử giết đến kim loan bảo điện, triều thần ngắn lại chiến tuyến tập trung ở trong điện sau lại khó công phá vương hầu phòng ngự. Chỉ hắn đã khống chế phòng thủ thành phố quân, thủ hạ nhân số đông đảo, bằng vương hầu từ thánh tu vi còn vô pháp dẫn dắt một đám không có gì tu vi đại thần phá vây, hai bên chỉ có thể tại đây giằng co.
Này đó là Mục Nhung tuyển ở lâm triều canh giờ sinh sự nguyên nhân, này đó đại thần có thể nói là duy trì quốc gia vận hành mấu chốt, bọn họ nếu là quy thuận Đại hoàng tử Thánh Văn Đế liền lại vô pháp cầm quyền, nếu là đã chết, sau này rất dài một đoạn thời gian hành chính cơ cấu cũng sẽ hoàn toàn tê liệt. Vương hầu mang hoàng đế một người đào tẩu không khó, nhưng chỉ cần này đó đại thần ở, hắn liền không thể đi.
Tôn Chí Viễn giọng Mục Nhung là kiến thức quá, không nghĩ tới Tôn tướng một phen tuổi lượng hô hấp cũng không thể so nhi tử kém, thừa dịp hai bên giằng co, lại là đem Đại hoàng tử mắng suốt một canh giờ. Đại hoàng tử cũng không dự đoán được vị này ngày thường cười tủm tỉm bác học đại nho nổi giận lên cư nhiên như thế sinh mãnh, có tâm làm hắn im miệng, nề hà vương hầu lúc nào cũng trông chừng căn bản vô pháp xuống tay, chỉ có sắc mặt khó coi mà chịu, nhất thời chỉ cảm thấy trong ngực tích tụ vô cùng.
Tôn tướng lời này Mục Nhung cẩn thận nghe xong nghe, tuy những câu điêu độc, lại là một cái chữ thô tục đều không có, thông thiên còn rất có vận luật lưu loát dễ đọc, nếu là cho hắn một chi bút chỉ sợ còn phải đương trường phú thơ một đầu, chỉ có cảm thán văn thần lão đại quả nhiên không giống người thường, bội phục bội phục.
Mục Nhung nguyên tưởng rằng Dung Dực sửa sang lại quân đội như thế nào cũng đến yêu cầu không ít thời gian, ai ngờ này phương Đại hoàng tử mới vừa bị mắng đến mặt đỏ tai hồng, cửa cung ngoại liền truyền đến trầm trọng tiếng vó ngựa.
Thánh Văn Đế sợ vương thành trung sai lầm, chiến bại sau riêng mệnh võ gia tướng tinh nhuệ bộ đội mang về, bởi vậy ngoài thành đóng quân đều là vừa từ trên chiến trường lui ra hổ lang chi sư, hiện giờ đạp mã mà đến, sát phạt chi khí tức khắc liền bao phủ toàn bộ cung đình.
Dung gia xưa nay coi trọng quân đội phối trí, vì bảo đảm khôi giáp chất lượng, dung lão gia tử càng là vài lần giết đến Hộ Bộ vỗ cái bàn muốn đồ vật, thế cho nên Hộ Bộ Thượng Thư vừa nhìn thấy hắn liền dạ dày đau. Mà như vậy đã tốt muốn tốt hơn kết quả đó là, Bắc Thần tinh nhuệ bộ đội từ người đến mã đều là một thân đen nhánh huyền giáp, quy nguyên cảnh dưới võ giả căn bản vô pháp đối bọn họ tạo thành tổn thương trí mạng, tuy là quy nguyên cảnh võ giả nếu là bị mấy người vây quanh cũng là khó thoát trọng thương kết cục.
Dung Dực trị quân quả nhiên có một tay, chỉ dùng một canh giờ liền dẫn người trở về vương thành, hành quân bên trong ngay ngắn trật tự ẩn nấp đến cực điểm, đợi cho phòng thủ thành phố quân phản ứng lại đây, năm ngàn thiết kỵ sớm đã đạp vỡ cửa thành, đem Đại hoàng tử tương ứng gia tộc một lần là bắt được, thẳng đến hoàng cung bắt phản nghịch.
Phòng thủ thành phố quân rốt cuộc nhiều năm chưa từng đồng nghiệp khai chiến nơi nào là bên này phòng tinh nhuệ đối thủ, lập tức đã bị giết được bị đánh cho tơi bời nghe tiếng liền chuồn. Từ nóc nhà nhìn lại, chỉ thấy huyền bào tướng lãnh đầu tàu gương mẫu, huyền giáp thiết kỵ như thẳng tắp rong ruổi mà nhập, nơi đi qua mọi người sôi nổi thoái nhượng, căn bản không dám cùng chi đối diện, lại là sinh sôi cho hắn nhường ra một cái nói tới. Mục Nhung kiếp trước từng nghe quá một câu đồng dao "Danh sư đại tướng mạc tự lao, thiên quân vạn mã tránh áo bào trắng.", Vạn không nghĩ tới, hiện giờ nhưng thật ra chính mắt nhìn thấy như vậy cảnh tượng.
Chỉ thấy kia con ngựa trắng phía trên thiếu niên dáng người đĩnh bạt mày kiếm tinh mắt, tóc đen đều bị thu vào bạc quan, chỉ có quan sau buông xuống bạch anh cùng với này phóng ngựa bay múa. Minh khắc hổ văn màu bạc khôi giáp bảo vệ quanh thân yếu hại, đen nhánh chiến bào cùng phía sau thiết kỵ hòa hợp một màu, liền tại đây một chút bạc mang dẫn dắt hạ, một chúng binh mã bay nhanh đến kim loan bảo điện ở ngoài, tướng quân giơ tay, binh sĩ xếp hàng đồng thời ghìm ngựa, ngay cả kia vó ngựa rơi xuống đất thanh âm đều hoàn toàn nhất trí nghe không ra bất luận cái gì tạp âm, trật tự có thể thấy được đốm.
Này tiếng vó ngựa đã dừng ở hoàng cung mặt đất, cũng dừng ở mọi người trái tim, nhất thời mọi người tầm mắt đều tập trung ở thiếu niên trên người. Nhưng mà hắn chỉ là chậm rãi nhìn thoáng qua kia bị quần thần vây quanh hoàng đế, màu đen trong mắt tràn đầy lạnh lẽo, liền ở Thánh Văn Đế cả người lạnh cả người cho rằng hắn sẽ như vậy giết qua tới khi, hắn lại chỉ nhàn nhạt nói: "Thần Dung Dực suất quân bình định, thỉnh liệt vị thần công tốc tốc nhập điện lảng tránh."
Lời vừa nói ra, chúng thần đại hỉ, vẫn luôn uy vũ bất khuất Tôn tướng cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi. Vương hầu thấy đại chiến sắp bắt đầu nào dám lại làm vị này đại gia đứng ở trước trận, vội vàng liền đi khuyên nhủ: "Tôn tướng ai, Dung Dực đều tới rồi này chỉ sợ thật muốn đánh nhau rồi, ngài chưa từng thấy khẩn đi mặt sau trốn một trốn đi."
"Đừng cản lão phu, lão phu chính là muốn mắng đến này loạn thần tặc tử không chỗ dung thân!"
Tôn tướng tu thân dưỡng tính vài thập niên, cả đời bạo tính tình đều ở hôm nay phát tiết ra tới, hiện giờ thấy bên ta thắng thế đã định đâu chịu lui ra. Cũng may Hộ Bộ Thượng Thư cùng vài tên lão thần kịp thời tiến lên đem hắn giá đi xuống, lúc này mới làm mau bị mắng đến hộc máu Đại hoàng tử may mắn thoát nạn, hắn hiện tại thật sự là tình nguyện cùng Dung Dực đánh thượng một hồi cũng tốt hơn nghe lão già này mắng chửi người không mang theo chữ thô tục toan lời nói.
Biên quan tướng sĩ đánh với phòng thủ thành phố quân kia hoàn toàn là nghiền áp cấp chiến đấu, chỉ thấy Dung Dực ra lệnh một tiếng, một chúng kỵ binh liền đem hoàng cung vây quanh trận thế vọt cái quân lính tan rã, kế tiếp bất quá là một số đầu người quá trình.
Hết thảy đều ở dựa theo hôm qua thương lượng tốt kế hoạch tiến hành, nhưng mà Mục Nhung lúc này lại không rảnh sau khi tự hỏi tục cốt truyện, trên thực tế thong dong dực mang binh mà đến kia một khắc khởi, hắn tầm mắt liền không đầu đã cho những người khác.
Nam nhân thiếu niên khi ai không có cái túy ngọa sa trường tiếu ngạo tứ phương lý tưởng hào hùng, hắn tuy tại địa phủ ma đi tính tình, năm đó đọc sách khi cũng là cực ái kim qua thiết mã anh hùng nhân vật. Nhưng hắn thật sự không nghĩ tới, này một con tiến lên vạn người thoái nhượng thiếu niên tướng quân, thế nhưng chính là ngày thường dễ khi dễ như vậy Dung Dực.
Lúc này hai người khoảng cách khá xa, không có Mục Nhung cái này nhược hóa BUFF tại bên người Dung tiểu BOSS quả thực liền cùng đứng ở tủ lạnh thượng giống nhau cao lãnh, Đại hoàng tử bị hắn xa xa nhìn thượng liếc mắt một cái đều giác chân mềm, hoàn toàn không thấy ngày thường bị Mục Nhung các loại áp bức còn một chút cũng không biết giận thuần lương bộ dáng. Bực này tương phản lực đánh vào thật là có điểm đại, Mục Nhung đến nay đều còn không có phục hồi tinh thần lại, trong lòng tràn đầy đều là không dám tin tưởng, này hảo hảo một con Husky như thế nào đổi trương da liền biến thành lang đâu?
Kỳ thật hắn cũng minh bạch, Dung Dực làm người ngay thẳng là một chuyện, lại cũng không phải đối ai đều như vậy nhân nhượng, bọn họ nhận thức lâu như vậy, Dung tiểu BOSS như vậy ân cần quan tâm cũng chỉ có hắn một người mà thôi. Nhìn thấy Dung Dực trạng thái bình thường này trong nháy mắt, Mục Nhung bỗng nhiên ngộ, hắn nhớ tới qua đi canh giữ ở nữ sinh ký túc xá cửa chờ cấp nữ thần múc cơm đưa nước ấm nam đồng bào nhóm, lại đối lập một phen ngày xưa Dung Dực biểu hiện, này rõ ràng là không có sai biệt a!
Hắn cũng là nam nhân, đương nhiên biết một người nam nhân ở một người khác trước mặt biến thành này phó chân chó bộ dáng chỉ có một lý do, đó chính là người này tưởng phao hắn!
Hảo hảo thẳng nam nói cong liền cong, Mục Nhung nhất thời chỉ cảm thấy tâm loạn như ma, chỉ có hướng quỷ huynh phiền não nói: "Ngươi nói, Dung Dực có phải hay không thích ta?"
"Cái gì? Các ngươi không phải đã sớm làm đến cùng nhau sao?"
Mục Nhung vốn tưởng rằng nghe thế kính bạo tin tức quỷ huynh sẽ rất là khiếp sợ, ai ngờ tuy cũng thật là khiếp sợ, nội dung lại cùng chính mình tưởng tượng tương đi khá xa, lập tức liền ngốc, "Ta cùng hắn làm đến cùng nhau như thế nào ta chính mình không biết?"
Hắn này biểu tình hoàn toàn là chân tình biểu lộ, quỷ hồn nhìn thấy chỉ cảm thấy kinh ngạc, làm dọc theo đường đi đều vây xem này hai người ẩn hình bóng đèn, lập tức liền nói: "Ngươi đều mời hắn kết tóc a, ở Bắc Thần kết tóc chính là đính hôn ngươi đã quên? Bất quá hắn còn không có đem ngươi đầu tóc trói lại tới, ngươi còn có bị cự hôn khả năng tính."
"......"
Hắn đem người đương huynh đệ, Dung Dực lại tưởng thượng hắn đã đủ kích thích, trăm triệu không nghĩ tới này cư nhiên là hắn chủ động mời, Mục Nhung chỉ cảm thấy tam quan tẫn hủy, lúc này hắn khắc sâu nhận thức đến nhập gia tùy tục tầm quan trọng, trong lòng thề về sau bất luận đi nơi nào nhất định phải hỏi thanh địa phương phong tục, tuyệt đối không thể lại nháo bực này ô long.
Nhưng mà này như cũ thay đổi không được hắn giống như đem Dung tiểu BOSS bẻ cong sự thật, cũng may Dung Dực là cái thật thành người, hoàn toàn không phát hiện chính mình tay áo đã chặt đứt một mảng lớn, hiện tại lại tục trở về còn kịp.
Không quan hệ, từ hôn lưu cốt truyện con đường hắn cũng là rất quen thuộc, nhất định có thể thành công làm Dung tiểu BOSS một kiện hoàn nguyên, biến trở về cái kia sắt thép thẳng nam. Chỉ là, nhà người khác nam chủ đều là bị thân phận cao quý mỹ nữ cự hôn sau nỗ lực vươn lên, như thế nào đổi hắn liền biến thành phải bị cái nam BOSS cự hôn đâu, tuy rằng thân phận cao quý điểm này là không sai, mở ra phương thức không khỏi cũng quá không thích hợp đi.
Thật sự vô pháp ngăn chặn trong lòng hoang mâu cảm, Mục Nhung chỉ có thể may mắn chính mình hiện tại là tôi luyện ra tới, cư nhiên còn có thể bảo trì bình tĩnh tự hỏi, thở ra một hơi, cuối cùng vẫn là quyết định trước đem chính sự cấp làm lại cấp Dung Dực bổ tay áo, đối với quỷ hồn nhàn nhạt nói: "Ngươi dọa đến ta, ta quyết định trước giết chết cái hoàng đế áp áp kinh."
Tác giả có lời muốn nói: Tôn tướng: Lão phu trước trận chỉ cần một bộ lời nói, định kêu Đại hoàng tử chắp tay mà hàng.
Tác giả: Nhìn đến không có, ở đồng đội đối với địch nhân quê quán du tẩu thời điểm đánh đại long mang theo tiên phong tới hủy đi tháp, hắn nhất định sẽ thật sâu yêu ngươi!

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ