Chương 122
Thi người nhân sớm đã tử vong bất luận đã chịu kiểu gì bị thương đều sẽ không ngã xuống, chỉ có xua tan bọn họ linh hồn mới nên thắng, chính là Thiên giới khó đối phó nhất tồn tại. Đúng là suy xét đến điểm này, Thiên Đế mới đưa khó nhất ứng phó giặt tô lưu tại cuối cùng, cố tình ở quỷ du thành ở ngoài cùng trích tinh tượng sư quyết đấu. Ai ngờ, hắn này phương chưa kết thúc, không ngờ lại toát ra cái tân Quỷ Vương, hơn nữa này nam thi người bất luận kinh nghiệm chiến đấu vẫn là hung thần chi lực đều so giặt tô càng tốt hơn, rõ ràng so nàng hung hãn rất nhiều.
Lúc này thấy tân Quỷ Vương lại là như thế nhanh chóng bắt lấy giặt tô, Thiên Đế biết rõ này đó quỷ hồn đều đáng tin cậy cắn nuốt đồng loại tăng lên thực lực, một khi người này đem giặt tô âm khí hấp thu xong, chắc chắn trở thành siêu việt Quỷ Vương tồn tại. Này thi người địch hữu không hiểu, nhưng là một cái người chết tóm lại sẽ không vì Hiên Viên Thiên cung sở dụng, suy xét đến điểm này, Thiên Đế cuối cùng là lấy ra chính mình che dấu át chủ bài.
Chỉ thấy hắn hai mắt bốc cháy lên hừng hực kim hỏa, quanh thân kim giáp kể hết dỡ xuống, kia nguyên bản nhược không trải qua phong lão niên thân hình lại là nháy mắt tựa như thời gian đảo ngược giống nhau khôi phục tới rồi tráng niên bộ dáng. Mà cùng với thân thể tuổi trẻ hóa, hắn quanh thân khí thế càng là kế tiếp kéo lên, nguyên bản cùng hắn thế lực ngang nhau Hưng Long cùng trích tinh tượng sư thế nhưng cũng bị mạnh mẽ nguyên khí đánh bay đi ra ngoài, thậm chí rõ ràng có thể cảm giác được đến từ chính người này đáng sợ uy áp. Nguyên lai này kim giáp không ngừng là Thiên Đế hộ thân pháp bảo, cũng là hắn cấp chính mình hạ một đạo phong ấn.
Bọn họ đã là hỗn nguyên thần tiên cảnh giới, có thể làm cho bọn họ cảm nhận được uy áp chỉ có cảnh giới càng cao người, kinh hãi phát hiện sự thật này, trích tinh tượng sư lập tức đã kêu nói: "Ngươi thế nhưng tấn chức thần cảnh!"
"Không sai, ngày xưa Kiến Mộc Thần Quân đi trước Thần giới, này liên tiếp tiên thần nhị giới thang trời liền giao từ ta trông giữ, ta sớm đã đi qua Thần giới, chỉ là lại đã trở lại mà thôi."
Tự Kiến Mộc Thần Quân sau khi rời khỏi, Thiên giới lại không người tấn chức vì thần, thần cái này tồn tại cũng gần tồn tại với các thế lực lớn thư tịch ghi lại bên trong. Các tiên nhân tuy rằng tò mò Thần giới là cái bộ dáng gì, nhưng tưởng tượng đến phi thăng giả ở Thiên giới cảnh ngộ, đối thành thần một chuyện cũng liền không có nhiều ít nhiệt tình. Toàn bộ Thiên giới đều biết Thiên Đế là gần với thần nhất tiên nhân, nhưng không có bất luận kẻ nào nghĩ đến, hắn thế nhưng thành thần, lại còn có đi qua Thần giới.
Lúc này trích tinh tượng sư mới hiểu được vì sao Thiên Đế đối bọn họ liên thủ không sợ chút nào, hắn đã là thần cảnh lại như thế nào sợ hãi thấp chính mình một cái giai vị hỗn nguyên thần tiên, chớ nói hôm nay giặt tô bị giết, liền tính bọn họ dư lại sở hữu hỗn nguyên thần tiên liên thủ, chỉ sợ cũng đánh không lại một cái thành thần Thiên Đế.
Nhưng nguyên nhân chính là vì thấy rõ điểm này, trích tinh tượng sư mới càng thêm phẫn nộ, này liền lớn tiếng chất vấn: "Nếu ngươi có bực này tu vi, vì sao ngươi năm đó không cứu hắn!"
"Ngươi không rõ, Thần giới tình huống xa so các ngươi biết phức tạp......"
Tựa hồ sớm biết rằng hắn sẽ có này vừa hỏi, Thiên Đế thần sắc toát ra một tia chua xót, nhưng mà nhìn thoáng qua biết được thực lực của chính mình cũng không có lui bước chi ý một người một con rồng, cuối cùng là không có nói cái gì nữa, chỉ bình đạm nói: "Thôi, các ngươi ra tay đi. Ta đã ra Thiên cung liền muốn đem hết thảy náo động bình ổn, hôm nay ta Hiên Viên Thiên cung nhất định dọn sạch sở hữu trở ngại nhất thống Thiên giới!"
Hiên Viên Thiên cung một đường đánh hạ tới đã chiếm lĩnh quỷ du thành hơn phân nửa tiên cảnh, hiện giờ giặt tô đã chết, Thiên cung hoàn toàn cắn nuốt quỷ du thành thế lực bất quá là vấn đề thời gian, nếu lại hồi trình đánh hạ tinh nguyệt lâu, toàn bộ Thiên giới trừ bỏ thu gia liền đều đem thuộc sở hữu với Thiên cung. Cơ hội như vậy ngàn năm một thuở, Thiên Đế ngày thường thật là cái có chút ngu dại lão nhân, nhưng hắn càng là ở náo động niên đại khởi nghĩa vũ trang một thế hệ đế vương, tuyệt không sẽ bỏ qua này nhất thống Thiên giới cơ hội.
Hưng Long tinh tường biết nếu Hiên Viên Thiên cung đắc thế Yêu tộc định lại sẽ lưu lạc vì nô bộc, lúc này biết rõ không có phần thắng cũng là chút nào không lùi, chỉ vận khởi toàn bộ nguyên khí, thà rằng phản bổn quy nguyên cũng không hướng Thiên cung thần phục, bất khuất rồng ngâm như vậy vang vọng phía chân trời, "Thần lại như thế nào, ta Yêu tộc thà chết không hướng tiên nhân cúi đầu!"
"Vậy đừng vội trách ta thủ hạ vô tình!"
Thấy hắn long lân thượng vân văn từng đạo bị ráng màu thắp sáng, Thiên Đế chẳng phải biết trời đất này dựng dục sinh linh rốt cuộc muốn liều mạng, tay phải vung lên, chân chính bản mạng pháp bảo định quốc ngọc tỷ liền xuất hiện ở lòng bàn tay, khổng lồ thần lực thổi quét thiên địa chi thế liền phải chụp đi lên.
Mắt thấy hai bên đều đã lấy xuất toàn lực, này một giao chiến không phải ngươi chết chính là ta mất mạng, đột nhiên một đạo minh hoàng thân ảnh liền nhảy lại đây, kia bạo phát toàn bộ tiềm lực phi hành căn bản không kịp dừng lại, liền như vậy một đầu đụng phải ngũ trảo kim long cái trán, nháy mắt đã bị cứng rắn long đầu cấp đâm bay đi ra ngoài, chỉ tới kịp hô to một câu, "Thủ hạ lưu long!"
Tình cảnh này sợ tới mức Hưng Long nháy mắt liền thu hồi nguyên khí, chạy nhanh liền duỗi móng vuốt tiếp được này thiếu chút nữa bị đâm ngất xỉu đi tiểu tử, thấy hắn không bị thương đến mới khó khăn lắm nhẹ nhàng thở ra.
Chớ nói hắn, Thiên Đế này một phen cũng là sợ tới mức quá sức, hắn nguyên đã toàn lực ra tay, ngay cả Tam Thái Tử cùng Thu Nguyệt Địch đều chạy nhanh lui khai để tránh ương cập cá trong chậu, kết quả Hiên Viên Tử Đô cái này tu vi thấp thiên tiên cư nhiên dám cứ như vậy vọt vào chiến trường, còn hảo Thiên Đế tu vi đủ cao, kịp thời điều chỉnh công kích phương hướng, khổng lồ thiên địa chi lực lâm thời quải cái cong tạp hướng nơi xa. Nhìn kia một mảnh nháy mắt bị chính mình cấp chụp thành thật sâu nứt cốc vùng núi, Thiên Đế tưởng tượng một phen một chưởng này nếu là thật chụp ở tôn tử trên người nên là cái cái gì cảnh tượng, tức khắc liền toát ra một thân mồ hôi lạnh nghĩ mà sợ không thôi.
Hiên Viên Tử Đô còn không biết chính mình này loạn nhập cư nhiên thành công đem một cái Thiên Đế một cái Long Vương dọa thành như vậy, chỉ thấy hắn hai người đều đột nhiên mở to hai mắt bất động, vội vàng liền tiến lên túm chặt Thiên Đế tay áo, "Gia gia, ta đã trở về, chúng ta lui binh đi."
Thấy hắn trừ bỏ cái trán bị đâm cho có điểm hồng cũng không có gì sự Thiên Đế lúc này mới yên lòng, nhưng hắn đau tôn tử là một chuyện, bực này thiên hạ đại sự lại tuyệt không sẽ tùy ý một cái tiểu hài tử chủ đạo, chỉ ôn nhu hống nói: "Đây là đại nhân sự, ngươi không hiểu. Nếu ngươi thích, gia gia đem Hưng Long chộp tới tiếp tục cho ngươi dưỡng chính là."
Thiên Đế tưởng chính là đứa nhỏ này từ nhỏ liền thích thiên long, chỉ cần đem Hưng Long phế đi tu vi cho hắn dưỡng chơi liền không có việc gì, ai ngờ hôm nay này hảo hống tôn tử lại là nửa phần không có dao động, chỉ nghiêm túc mà nhìn chằm chằm hắn nói: "Gia gia, ngươi đã nói, chờ ta trưởng thành muốn cái gì đều sẽ cho ta."
Thiên Đế qua đi hống tôn tử thời điểm thật là nói qua lời này, vạn không nghĩ tới này ngày thường mơ hồ tiểu tôn tử lại là nghe vào trong lòng, lúc này thấy hắn nhắc tới liền thầm nghĩ không tốt, quả nhiên đứa nhỏ này lập tức liền bắt lấy hắn khẩn cầu nói: "Ta thực mau liền phải mười bảy tuổi, đại bá cùng cha đều có chính mình đất phong, ta cũng là Hiên Viên gia người, ngươi đem kim long đằng vân cho ta đi!"
Đây là Hiên Viên Tử Đô dọc theo đường đi nghĩ ra biện pháp, hắn tưởng Hưng Long không chịu tin tưởng Hiên Viên Thiên cung, Thiên cung cũng tuyệt đối không thể đem lãnh địa nhường ra đi, kia từ hắn đi thống trị kim long đằng vân thì tốt rồi, hắn sẽ không làm bất luận cái gì tiên nhân lại khi dễ thiên long, như vậy Hưng Long liền sẽ lưu tại hắn bên người đi.
Hắn nghĩ đến thực đơn thuần, nhưng mà Thiên Đế như thế nào không biết thống trị một mảnh tiên cảnh có bao nhiêu khó, thế gian một trấn nhỏ vụn vặt sự vụ đều đủ để cho ưu tú quan viên phiền lòng không thôi, càng miễn bàn Thiên giới này động bất động liền sẽ bùng nổ tiên nhân đấu tranh địa phương, Hiên Viên Tử Đô một cái tu vi thấp thiên tiên ở Thiên cung có trưởng bối che chở còn hảo, nếu qua bên kia cảnh nơi còn không bị lập tức bị người cấp ăn, không, đều không cần người, tùy tiện một con thiên long là có thể đem hắn ngậm đi!
Nghĩ đến đây, phảng phất đã thấy tôn tử bị thiên long chộp tới hầm cái lẩu Thiên Đế lập tức liền cả giận nói: "Hồ nháo! Thống trị tiên cảnh không phải ngươi nghĩ đến đơn giản như vậy, ngươi mới như vậy điểm đại như thế nào đi quản lý như vậy nhiều tiên quan!"
Qua đi Hiên Viên Tử Đô tuy rằng ái hồ nháo, khá vậy là thực nghe lời, chuyện gì chỉ cần trưởng bối chỉ trích liền sẽ ngoan ngoãn nhận sai, hiện giờ đối mặt phẫn nộ Thiên Đế lại là không hề có lùi bước ý tứ, chỉ khẩn cầu nói: "Ta sẽ đi học! Ta không bao giờ ham chơi, sư phụ giáo cái gì ta đi học cái gì, ta sẽ nỗ lực tu luyện tăng lên tu vi, gia gia, cầu ngươi, ít nhất cho ta thử một lần cơ hội."
Thiên Đế là nhìn đứa nhỏ này lớn lên, biết rõ hắn có bao nhiêu chán ghét tu luyện, đứa nhỏ này từ nhỏ chính là thà rằng đi trên đường đi dạo một ngày cũng tuyệt không trở về phòng đả tọa. Hắn nguyên cũng nghĩ tới không biết khi nào cái này ham chơi tôn tử mới có thể lớn lên, cũng thật thật không nghĩ tới hắn sẽ tuyển cái này thời cơ, liền vì như vậy một con long đi từ bỏ chính mình an ổn vui sướng sinh hoạt. Thiên Đế biết chính mình nên cự tuyệt, chính là nhìn thiếu niên kia thanh triệt đôi mắt, bỗng nhiên liền không đành lòng.
Hiên Viên thiên tỉ thật sự thực thích cái này tôn tử, đứa nhỏ này tính tình liền cùng hắn lúc ban đầu gặp được Kiến Mộc Thần Quân giống nhau như đúc, khi đó mới vào phàm trần Kiến Mộc Thần Quân cũng là như vậy đối hắn hỏi đông hỏi tây, nhân gian bất luận cái gì sự vật đều lệnh người này cảm thấy mới lạ, khi đó Kiến Mộc Thần Quân mỗi ngày đều là sống được cực cao hứng. Mỗi khi thấy Hiên Viên Tử Đô, hắn liền cảm giác người kia lại đã trở lại, cho nên hắn tưởng cấp cái này tôn tử tốt nhất hết thảy, muốn cho hắn so bất luận kẻ nào đều quá đến hạnh phúc.
Thiên Đế tưởng chính mình thật sự là già rồi, ngay cả tâm cũng so quá khứ mềm rất nhiều, đối với thiếu niên tin cậy ánh mắt cư nhiên lại không thể nhẫn tâm tới, chỉ có thể thở dài nói: "Liền tính ta chịu, cũng đến hắn nguyện ý thừa ngươi tình."
Lời này ý tứ đó là nhả ra, Hiên Viên Tử Đô lập tức đại hỉ, xoay người liền ôm lấy Hưng Long móng vuốt, đối với này cự long ngửa đầu nói: "Hưng Long, ta sẽ đem kim long đằng vân thống trị hảo, thực mau, thực mau ta là có thể làm nơi đó biến thành tiên nhân cùng Yêu tộc có thể cộng đồng sinh hoạt tiên cảnh, ngươi từ từ ta được không?"
Hưng Long thật sự không nghĩ tới đứa nhỏ này vì chính mình có thể làm được này phân thượng, trong nháy mắt bỗng nhiên cảm thấy quá khứ tận tâm quan tâm đều là đáng giá. Nhưng hắn đã không tuổi trẻ, Hiên Viên Tử Đô không hiểu chuyện, hắn đến hiểu. Ánh mắt phức tạp mà nhìn này lần đầu lấy hết can đảm kiên trì chính mình tín niệm thiếu niên, hắn chậm rãi mở miệng: "Kim long đằng vân nội thành thị đều ở chiến hỏa trung hủy diệt hầu như không còn, nơi đó đã cái gì đều không có. Ngươi cần thiết bắt đầu từ con số 0, không ai sẽ thương ngươi yêu quý ngươi, tất cả mọi người chỉ biết kêu ngươi đi vì bọn họ giải quyết vấn đề, biết kia có bao nhiêu vất vả sao?"
Hắn quá hiểu biết Hiên Viên Tử Đô, đứa nhỏ này sợ mệt sợ đau càng sợ nhàm chán, nguyên tưởng rằng hắn tại minh bạch phía trước khó khăn sau liền sẽ lui bước, ai ngờ hắn vẫn là ôm chính mình móng vuốt không buông tay, chỉ nghiêm túc nói: "Nhưng nếu không có ngươi, ta sẽ càng thống khổ."
Như nhau qua đi, hắn khuyên bảo đối thiếu niên trước nay là vô dụng, bất đắc dĩ mà nhìn hắn, Hưng Long tiếp tục nói: "Một khi cầm quyền, sẽ có rất nhiều người lừa ngươi tính kế ngươi oán hận ngươi, ngươi rất khó lại đi tin tưởng người khác, không bao giờ có thể thoải mái mà cùng người kết giao, như vậy sự, không phải ngươi nhất sợ hãi sao?"
"Ta trước kia chưa từng thử qua chính mình phi hành lâu như vậy, mà khi ta nghĩ ngươi một đường tìm lại đây thời điểm, ta mới phát hiện nguyên lai chính mình cũng có thể phi đến nhanh như vậy. Ta không nghĩ từ bỏ, không đi làm, liền vĩnh viễn không biết chính mình có thể làm được hay không."
Hưng Long đích xác hiểu biết Hiên Viên Tử Đô, theo như lời đều là hắn nhất sợ hãi sự, chỉ nghĩ tưởng tượng đều sẽ phát run, nhưng hắn vẫn là muốn thử một lần. Cha mẹ hắn đều là như vậy đi tới, cho nên hắn tin tưởng vững chắc chính mình cũng nhất định có thể. Nhìn ra này hai người cũng không chịu làm chính mình mạo hiểm, hắn không biết nên dùng như thế nào đạo lý chiến thắng này đó so với chính mình sống lâu mấy ngàn năm trưởng bối, nhưng hắn biết nên như thế nào làm đối phương lấy chính mình không có biện pháp, đơn giản liền tuỳ hứng nói: "Ta mặc kệ, dù sao ta liền che ở nơi này! Các ngươi không đồng ý liền trước đem ta đánh tiếp!"
"......"
"......"
Chỉ một câu Thiên Đế cùng Long Vương đều trầm mặc, bọn họ đấu lâu như vậy rốt cuộc lần đầu đạt thành chung nhận thức, nội tâm chỉ có một ý niệm —— bọn họ có thể đem này hùng hài tử tấu một đốn sao?
Có đôi khi bị ái người chính là như vậy không có sợ hãi, Thiên Đế biết chính mình không có khả năng vì thiên hạ không cần tôn tử, hắn muốn thực sự có này phân nhẫn tâm, Thiên giới đã sớm là Hiên Viên Thiên cung, làm sao cần chờ đến hôm nay.
Một khi đã như vậy, liền chỉ có thỏa hiệp. Trong ánh mắt sắc bén dần dần tan đi, Thiên Đế nháy mắt lại biến trở về kia thần chí không rõ tao lão nhân, chỉ trừng mắt Hưng Long nhỏ giọng nói: "Dù sao giặt tô đã bị giết, ngươi liền dứt khoát điểm nhận thua không được sao? Cùng lắm thì đàm phán thời điểm ta đột nhiên biến ngốc làm ngươi chạy!"
Ngươi vừa mới có phải hay không bại lộ chính mình kỳ thật vẫn luôn ở chủ động cắt nhân cách sự thật......
Vô ngữ mà nhìn này giả ngu cực kỳ thuần thục lão nhân, Hưng Long biết đối phương đã nhượng bộ, tả hữu chính mình kéo dài thời gian mục đích đã đạt tới, liếc liếc mắt một cái ở bọn họ dây dưa khi đã lặng yên mở ra quỷ du thành đại môn, này liền nhàn nhạt nói: "Ngươi có phải hay không lầm cái gì? Ta Yêu tộc thật là đứng ở quỷ du thành bên này, nhưng ta bang cũng không phải là giặt tô."
Chỉ là một câu ở đây tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, nhưng mà phảng phất nghiệm chứng hắn lời nói giống nhau, không biết khi nào đã hạ tường thành tân sinh Quỷ Vương đột nhiên liền cao giọng nói: "Thiên Đế, quỷ du thành thành chủ thỉnh ngươi tiến đến một tự!"
Hoàn toàn không biết này đó người chết như thế nào sẽ đột nhiên xem náo nhiệt, Thiên Đế chỉ có nhíu mày nhìn về phía Mục Nhiễm, chỉ chất vấn nói: "Các hạ tuy là Quỷ Vương, nếu muốn thay thế quỷ du thành phát ra tiếng vẫn là thiếu chút hỏa hậu đi?"
Chiếu Thiên Đế ý tưởng, người này nếu diệt trừ giặt tô như vậy mới thành chủ tự cho mình là cũng là bình thường, nhưng hắn một cái chưa được đến ma tu duy trì thi người muốn đại biểu toàn bộ quỷ du thành đó là xa xa không đủ. Ai ngờ đối mặt hắn nghi ngờ, nguyên bản che ở cửa thành trước Quỷ Vương lại là xuống ngựa lui về phía sau một bước, liền ở hắn nhường ra con đường trung, một chúng người mặc áo đen tiên nhân phân hai liệt chỉnh tề mà ra. Này đó đứng ở con đường hai sườn rõ ràng chính là thi tông hồn tông dư lại vài tên trưởng lão, có thể nói đã là trước mắt quỷ du thành sở hữu cao tầng nhân vật, nhưng mà, lúc này bọn họ đều chỉ cung kính mà nhìn một người cưỡi thiên long chậm rãi đi ra khỏi cửa thành.
Đó là một người huyền y thiếu niên, tuy bị mọi người nhìn chăm chú, lại chỉ không kiêu không táo, bình tĩnh nói: "Muốn cùng bệ hạ nói chuyện người, là ta."
Như vậy một người đã ra vạn người thoái nhượng khí độ, kia tập phảng phất không tiếng động dung với bóng đêm huyền y, còn có kia đạm nhiên đến phảng phất thiên địa đều không ở hắn trong mắt ngữ khí, đều làm Thiên Đế nhớ tới ngàn năm trước người kia, kinh hãi mà nhìn qua đi, hắn cảm thấy chính mình thanh âm đều khô khốc lên, chỉ có thể hỏi: "Người tới người nào?"
Giờ khắc này, tất cả mọi người nghĩ tới ngày xưa một người bình định thiên hạ Kiến Mộc Thần Quân, mọi người ở đây khẩn trương chăm chú nhìn trung, người nọ tự bóng ma bên trong đi ra, chậm rãi lộ ra một trương bọn họ quen thuộc gương mặt, chỉ nhẹ nhàng cười nói: "Quỷ du thành tân thành chủ, Dung Dực."
Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực: Hải, bằng hữu, tưởng cùng ta cùng nhau làm thành chủ chơi chơi sao?
Hưng Long: Các ngươi này đó Kiến Mộc không cần vừa ra thế liền làm đại tin tức!
Dung Dực: Vậy ngươi tới hay không?
Hưng Long: Tới! Vì cái gì không tới! Run rẩy đi nhân loại!
Mục Nhiễm: Như vậy kích thích sự sao lại có thể không gọi thượng ta, dắt ngựa của ta tới!
Thiên Đế: Còn có trực tiếp trộm gia loại này thao tác???
Mục Nhung: Từ bỏ giãy giụa đi, liền ta cái này tình duyên đều đoán không ra hắn thao tác.
Chương 123
Đối Thiên giới phân tranh Dung Dực vốn là không nghĩ nhúng tay, hắn là Bắc Thần tướng quân, bảo hộ Bắc Thần nghĩa vụ đã ở nhân gian đạt thành, thiên giới này là thuộc về tiên nhân, nguyên không nên từ hắn tới gánh vác trách nhiệm. Cho nên, dọc theo đường đi mặc dù biết thế đạo này rất có vấn đề, hắn cũng khắc chế chính mình không đi để ý tới, nhưng là, đương Hiên Viên trường lục phản bổn quy nguyên kém chút lệnh Mục Nhung mất đi tánh mạng khi, hắn mới tỉnh ngộ, nguyên lai khoanh tay đứng nhìn là không được. Bọn họ đã tới rồi Thiên giới, hơn nữa không thể tránh né mà bị liên lụy vào quyền thế phân tranh, sớm đã không có khả năng chỉ lo thân mình.
Hắn không cho phép Mục Nhung gặp lại như vậy nguy hiểm, Hiên Viên Thiên cung cùng thu gia đều có quá nhiều biến số, hắn muốn cho chính mình trở thành Mục Nhung có thể dựa vào che trời đại thụ. Dung tiểu BOSS một khi có mục tiêu, bộc phát ra hành động lực chỉ có thể lấy đáng sợ tới hình dung, lập tức liền căn cứ thế cục định ra một loạt kế hoạch.
Giặt tô thực lực tuy mạnh lại sẽ không đồng nghiệp ở chung, đối quỷ du thành cũng chỉ là một mặt dùng võ lực trấn áp, ma tu chi gian vốn là không có nhiều ít tình nghĩa đáng nói, như thế càng là đối nàng không có nửa phần trung tâm, nếu không phải sợ hãi này Quỷ Vương chi uy chỉ sợ sớm tại Hiên Viên Thiên cung đánh tới khi liền đã bỏ thành mà chạy. Từ Mục Nhiễm trong miệng biết được này tình hình khi, Dung Dực liền cùng hắn ăn nhịp với nhau, đầu tiên là lấy Thiên Ma truyền nhân thân phận tiếp xúc đến quỷ du thành ma tu, lại lấy Mục Nhiễm thực lực cùng chính mình Kiến Mộc chi loại uy thế làm bọn hắn dao động, đợi cho giặt tô bị trừ này đó ma tu đối mặt Hiên Viên Thiên cung vây công căn bản không có lựa chọn nào khác, chỉ có phụ thuộc vào hắn.
Nhưng mà gần là này đó tàn binh bại tướng còn không đủ để ứng đối Thiên Đế thế lực, cho nên ở chiến trước hắn liền tìm tới thống soái Yêu tộc Long Vương, đại gia đều là phi người thân phận làm cho bọn họ đứng ở cùng nhau.
Nếu tới là nhân loại Hưng Long định là liền lời nói đều sẽ không nghe, nhưng đối với Kiến Mộc, hắn vẫn là có vài phần tín nhiệm. Thêm chi này chiến quỷ du thành tử thương thảm trọng, vốn là không dư lại nhiều ít bên ngoài tiên nhân, hoàn toàn có thể cho ra một mảnh tiên cảnh cấp Yêu tộc cư trú. Long Vương tuy tưởng niệm cố thổ lại cũng đều không phải là ngoan cố không hóa, chỉ cần trước tìm được địa phương an trí Yêu tộc, ngày sau lại mưu đồ thu phục kim long đằng vân cũng chưa chắc không thể, vì thế cũng liền đồng ý nếu Dung Dực thành công chiếm lĩnh quỷ du thành hắn liền suất lĩnh Yêu tộc gia nhập kiến nghị.
Thẳng tắp tư duy Dung Dực làm việc chính là như vậy đơn giản thô bạo, trước vừa đe dọa vừa dụ dỗ, không thành liền trực tiếp đánh, lại không thành liền liên hợp thế lực khác lại đánh một lần, nhưng mà chính là này người khác tưởng cũng không dám tưởng sự, lại là bị hắn nhanh chóng hoàn thành.
Nội tâm cảm thán tiểu tử này lớn mật kế hoạch cư nhiên thật sự có thể thành, Mục Nhiễm đứng ở hắn phía sau, như cũ là đối một chúng kinh ngạc tiên nhân hữu hảo mà giải thích nói: "Ngượng ngùng, liền ở các ngươi thân thiết nóng bỏng thời điểm, chúng ta đã đem thành chủ tuyển ra tới."
Mà cùng lúc đó, ngũ trảo kim long cũng suất lĩnh một chúng thiên long dừng ở quỷ du thành tường thành, đối với mọi người nhàn nhạt tuyên cáo: "Từ hôm nay trở đi, ta Yêu tộc chính thức gia nhập quỷ du thành, cùng thành chủ cộng tiến thối."
Dung Dực xuất hiện ở Thiên giới cũng có không ít thời gian, nhưng là cho tới nay nhìn hắn ở Mục Nhung trước mặt bộ dáng, mọi người đối hắn định nghĩa cũng chính là Mục Nhung thân mật mà thôi. Mặc dù năng lực của hắn cùng Kiến Mộc Thần Quân rất là tương tự, Thiên cung người vẫn là vô pháp đem một cái mỗi ngày không phải đang nói luyến ái chính là ở đi yêu đương trên đường Dung tiểu BOSS tưởng tượng đến có bao nhiêu hung tàn. Mà chính là như vậy cái trừ bỏ quấn lấy Mục Nhung cái gì đều không làm đoạn tụ bỗng nhiên liền biến thành quỷ du thành tân thành chủ, còn phải tới rồi Quỷ Vương cùng Long Vương song trọng duy trì, đến nay mọi người đều cảm thấy chính mình là đang nằm mơ, bằng không thế giới sao lại có thể trở nên nhanh như vậy?
Bọn họ đều là như thế khiếp sợ liền càng miễn bàn Mục Nhung bản nhân, hắn hiện giờ không sai biệt lắm đều thói quen Dung Dực lấy bán manh mà sống hằng ngày, ai ngờ người này một thoát ly luyến ái DEBUFF bao phủ phạm vi cư nhiên lại biến trở về cái kia hung tàn Dung tiểu BOSS, hơn nữa làm sự năng lực so với ở nhân gian khi còn có chất bay vọt. Lúc này đối mặt mọi người nháy mắt quét về phía chính mình tầm mắt, hắn cũng chỉ có thể bất đắc dĩ mà thở dài: "Việc này ta là thật sự không biết."
Thấy liền hắn đều bị giấu ở cổ Thiên Đế đối cái này Dung Dực lại là cảnh giác vài phần, chỉ là cũng không có thoái nhượng ý tứ, vẫn nhàn nhạt nói: "Quả nhiên từ xưa anh hùng xuất thiếu niên, ngươi còn tuổi nhỏ thế nhưng có thể tụ tập như thế khổng lồ thế lực, thật sự là hậu sinh khả uý. Chỉ tiếc, bằng các ngươi muốn cùng Hiên Viên Thiên cung đàm phán còn chưa đủ."
Hắn nguyên là tưởng lấy thế áp người bức lui người này, lại không dự đoán được này một vị tư duy phương thức nhưng cùng người thường không giống nhau, nghe xong lời này liền nghiêm túc gật đầu nói: "Đúng vậy, cho nên ta chuẩn bị liên hôn!"
Thiên Đế thật đúng là không nghĩ tới hắn sẽ là như vậy cái phản ứng, nhất thời cũng là có chút nắm lấy không rõ người này dụng ý, chỉ nghi hoặc mà xem hắn, liên hôn? Đây là cái gì thủ đoạn?
Sau đó hắn liền thấy nguyên bản trầm ổn có độ quỷ du thành tân thành chủ đối với nơi xa bạch y thiếu niên nhẹ nhàng cười, này liền lớn tiếng nói: "Dung Dực lấy Hiên Viên Thiên cung tiểu thiên tôn cùng cửu tinh thầy tướng thân truyền đệ tử vì sính, thành mời thu tiên cô chi tử Mục Nhung trở thành ta cả đời chi đạo lữ!"
Lúc này Thiên Đế mới phản ứng lại đây, chính mình tôn tử lại vẫn ở kia kim long móng vuốt thượng, mà bên cạnh thiên long lại ngậm Tàng Thiệt đi ra. Nghe được chính mình cư nhiên thành sính lễ, này hai cái thiếu niên nội tâm cũng là kinh hãi không thôi, chỉ có thể dùng kia mờ mịt ánh mắt cho nhau giao lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
No FicciónVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...