Phần 39

20 2 0
                                    

Chương 39
Dung Tịch phi thường hiểu biết chính mình đệ đệ tính tình, hắn một khi có quyết định kia đó là không đâm nam tường không quay đầu lại, liền tính là nam tường cũng muốn tìm mọi cách cấp đánh vỡ, trực tiếp khuyên bảo đại khái là vô dụng, bởi vậy nàng quyết định đường cong cứu quốc, dùng tiền nhân chi giám chỉ đạo Dung Dực nên như thế nào đối đãi chính mình người yêu thương. Đương nhiên, trong thư viện phu tử là đoạn sẽ không giáo phương diện này điển cố, không có điển cố liền chính mình sáng tạo điển cố thượng, cho nên, duyệt biến vương thành truyền kỳ vở dung nhị tiểu thư quyết định chính mình viết.
Một người viết xuống dưới khó tránh khỏi thủ đoạn nhức mỏi, đang ở buồn rầu hết sức vừa vặn Mạc Quy từ ngoài cửa đi qua, nàng giương mắt nhìn lên, này cũng không phải là cái có sẵn giúp đỡ sao? Vì thế, vốn dĩ đã bị mọi người coi làm đầu óc có bệnh Thanh Châu lang quân lại nhiều một cái thần kỳ phó chức nghiệp —— ngôn tình tiểu thuyết tay bút.
Mạc Quy sở dụng vũ khí chính là hàn ngọc bút lông cừu, đánh nhau bên trong thiết họa ngân câu nho nhã phong lưu, dùng để viết thư cũng là vận dụng ngòi bút như bay, không cần ba ngày liền hoàn thành Dung Tịch sở cầu văn tự, cả kinh dung nhị tiểu thư trong mắt là tia sáng kỳ dị liên tục, lần đầu như thế sùng bái người này.
Đối nam nhân mà nói không còn có bị chính mình người trong lòng sùng bái càng chịu khích lệ sự, vừa nhìn thấy Dung gia nhị tỷ kia nhìn lên chính mình ánh mắt, Mạc Quy liền đem cái gì thần thánh cường giả uy nghiêm toàn ném, càng thêm hứng thú bừng bừng mà viết lên. Này viết viết lại vẫn giác ra thú vị, thường thường liền cùng Dung Tịch thảo luận một phen cốt truyện, hai người kinh giác lẫn nhau đối chuyện xưa triển khai yêu thích cư nhiên dị thường phù hợp, càng thêm nhận định đối phương là cái tri kỷ, viết thư tiến độ tiến triển cực nhanh rất nhiều, cảm tình càng là đường mật ngọt ngào giống nhau, trong sách công tử tiểu thư còn ở cho nhau rối rắm, bọn họ nhưng thật ra tình chàng ý thiếp hận không thể lập tức liền bái đường thành thân.
Đương nhiên, Dung Dực hoàn toàn không biết nhị tỷ nhọc lòng hắn nhân duyên rất nhiều cũng thuận tiện đem chính mình nhân duyên cấp giải quyết, trên thực tế, đương Dung Tịch trịnh trọng mà đem mấy quyển thư giao cho hắn dặn dò nhất định phải tinh tế sau khi xem xong, hắn nhìn thoáng qua thư danh, liền tiến vào vẻ mặt mộng bức trạng thái.
Bởi vậy, đương Mục Nhung lệ thường ngủ đến mặt trời lên cao bò dậy khi, thấy đó là Dung tiểu BOSS ngồi cái tiểu băng ghế ở trong sân cầm quyển sách run bần bật quỷ dị cảnh tượng. Hắn đầu tiên là xoa xoa đôi mắt xác định không phải nằm mơ, sau đó tinh tế suy nghĩ một lần xác định chính mình gần nhất không có khi dễ Dung Dực, lúc này mới chậm rãi tiến lên tìm hiểu tình huống, sau đó liền thấy ba cái bắt mắt thư danh ——《 bá đạo công tử yêu ta 》, 《 số khổ tiểu thư tiếu lang quân 》, 《 tà ngạo tướng quân tiểu kiều thê 》.
Dung Tịch thầm nghĩ Dung Dực tính tình ngay thẳng, nếu là viết đến quá uyển chuyển, hắn tám phần là không thể tưởng được chính mình, cho nên vận dụng ngòi bút kia kêu một cái trắng ra, liền kém trực tiếp làm nam chủ họ dung. Nàng tưởng chính là thấy thư trung công tử nhân sẽ không đau nhân tạo thành đủ loại bi kịch, chính mình đệ đệ lại không hiểu phong nguyệt cũng nên học mặt sau vai chính nhóm tương thân tương ái cách làm từ ma đạo bên trong giải thoát ra tới, như vậy ít nhất này hai người kết cục sẽ tốt một chút.
Đương nhiên, mặc dù nàng có thể nói là vì đệ đệ rầu thúi ruột, cũng vô pháp che dấu này tam bản thần làm ập vào trước mặt thiên lôi hơi thở, ngay cả đã sớm ở điểm gia no kinh tôi luyện Mục Nhung thấy đều là không cấm hổ khu chấn động, theo bản năng mà nhìn về phía còn tại ngốc so Dung tiểu BOSS, "Ngươi xem qua?"
Dung Dực hiện tại phảng phất bị một đạo thần sét đánh trung biểu tình đã thuyết minh hết thảy, Mục Nhung đầu tiên là đồng tình một phen này thẳng nam chịu khổ chà đạp tam quan, sau đó, nhịn không được tò mò hỏi: "Phương tiện lộ ra một chút là cái gì cốt truyện sao?"
"Không biết, ta phiên đến nhị tỷ thân thủ họa tranh minh hoạ liền sợ tới mức đem thư quăng ngã trên mặt đất."
Nhắc tới nhà mình nhị tỷ một lời khó nói hết họa kỹ Dung tiểu BOSS trên tay chính là run lên, trên thực tế hắn còn cường chống nhìn vài lần văn tự, nhưng mà vừa thấy đến trong sách miêu tả dương liễu eo nhỏ hắn liền không tự giác mà nhớ tới Mục Nhung eo, lại thấy được trong sách kia thiếu niên tướng quân đem cô nương chặn ngang ôm lấy thấu tiến lên đem người xấu hổ đến mặt đỏ rần cảnh tượng, thật lâu trước kia Mục Nhung tắm gội khi bộ dáng không tự giác hiện lên ra tới, sau đó, hắn liền sợ tới mức đem thư cấp ném.
Hắn đương nhiên biết Mục Nhung người này là cũng không biết thẹn thùng là vật gì, liền tính là bị hắn ấn ở trên tường khi trong mắt cũng tất cả đều là bày mưu lập kế, nhưng hắn cư nhiên theo bản năng mà suy nghĩ, nếu Mục Nhung mặt đỏ lên nên là bộ dáng gì, này tưởng tượng mạc danh liền có chút hướng tới. Sau đó lại nháy mắt bừng tỉnh, hắn như thế nào sẽ có loại này kỳ quái ý tưởng, quyển sách này tuyệt đối có độc!
Này đó quỷ dị tâm tư tự nhiên là không thể đối Mục Nhung nói, hắn cũng chỉ có thể một mặt run một mặt vì nhị tỷ vãn hồi tôn nghiêm, "Đương nhiên, nhị tỷ hội họa kỹ xảo như cũ là như vậy tươi mát thoát tục, chỉ là thường nhân tương đối khó có thể thưởng thức."
Mục Nhung nghĩ mấy thứ này đối ai đều là thiên lôi, đảo cũng không nghĩ tới Dung tiểu BOSS đã chịu đánh sâu vào không ngừng là tam quan còn có xu hướng giới tính, làm một phen chuẩn bị tâm lý mới lấy lại đây mở ra một tờ, sau đó nhịn không được liền hít một hơi khí lạnh.
Ai tới nói cho hắn vì cái gì cái này từ nhỏ ốm yếu còn bị nam chủ mạnh mẽ bắt đi nhốt ở trong phòng như vậy như vậy nữ chủ giả thiết thoạt nhìn như thế quen mắt! Còn có cái này diệt môn lúc sau tà mị cuồng quyến khí phách mười phần nam chủ là ai? Tuyệt đối không phải hắn bên cạnh cái này đối với bổn ngôn tình tiểu thuyết run bần bật Dung tiểu BOSS đúng không! Dung gia nhị tỷ ngươi đối chính mình đệ đệ giả thiết có phải hay không có nào đó hiểu lầm?
Đối với chính mình biến thành thiên lôi tiểu thuyết nữ chính, Mục Nhung chỉ cảm thấy một trận thê lương, sờ sờ trên cánh tay bị lôi ra nổi da gà, đang xem thấy nữ chủ đối với nam chủ bĩu môi làm nũng khi rốt cuộc chịu không nổi, quyết đoán liền đem sách này ném vào chậu than, mặt vô biểu tình nói: "Ta cảm thấy, bực này thần tác vẫn là tương đối thích hợp nhiệt tình yêu thương đọc sách quỷ huynh."
Hắn tuyệt đối không có hứng thú bị cái nam nhân ấn như vậy như vậy, nếu là người khác trực tiếp chú giết chính là, nhưng nếu Dung Dực bị mấy thứ này dạy hư kia đã có thể có chút khó xuống tay, cho nên, hắn quyết định đem mấy thứ này hoàn toàn hủy thi diệt tích, thề sống chết bảo vệ Dung tiểu BOSS xu hướng giới tính. Làm nam tần trung thực người đọc, hắn Mục Nhung một anh giữ ải, vạn anh khó vào, ai cũng đừng nghĩ đem 《 quân lâm Đại Hoang 》 chuyển dời đến thuần ái kênh!
Đương nhiên, đối này làm đột nhiên liền thu được một đống thần tác khổ chủ, dưới ánh trăng quỷ hồn đáp lại chỉ có một câu khóc thét: "Mục Nhung ngươi rốt cuộc cùng ta cái gì thù cái gì oán! Ta đôi mắt!"
Đối với Mục Nhung đốt sách này hành vi đã bị lôi quá một hồi Dung Dực tỏ vẻ đại khoái nhân tâm, nhưng mà, nghe quỷ hồn hằng ngày bị áp bức tiếng hô, hắn cũng có chút tò mò như vậy Mục Nhung thật sự sẽ bởi vì người khác thẹn thùng sao, không khỏi hỏi: "Mục Nhung, ngươi mặt đỏ lên là bộ dáng gì?"
Nghe được lời này Mục Nhung trong lòng chuông cảnh báo vang lớn, nheo lại đôi mắt nhìn chằm chằm hắn, ngoài miệng đáp lại thật sự bình tĩnh, "Chờ ngày nào đó ta một lần nữa đầu thai lại nói cho ngươi."
Dung Dực tự nhiên không biết hắn một câu khiến cho Mục Nhung cảnh giác lên, trên thực tế lúc này hắn tư duy là, tả hữu Mục Nhung là không có khả năng giống thư trung viết như vậy thẹn thùng mê người, cho nên chính mình đương nhiên cũng sẽ không cầm giữ không được đối Mục Nhung thế nào, sách này không phải từ phản diện thuyết minh hắn cùng Mục Nhung quả nhiên là vô pháp đoạn tụ sao?
Hắn này thần kỳ mạch não nếu là bị Dung Tịch biết được tuyệt đối có thể khí ra một ngụm lão huyết, nhưng mà lúc này Dung tiểu BOSS chỉ là vuốt ve hắn kia nháy mắt lại thẳng tắp đi lên xu hướng giới tính vui mừng thở dài: "Thật tốt quá, ta liền biết lấy ngươi lòng dạ hiểm độc tuyệt không sẽ có mặt đỏ kia một ngày."
Mục Nhung không biết hắn mưu trí lịch trình, hắn chỉ biết người này trên người nhanh nhanh hơi thở nháy mắt đã bị một cổ tử thảo đánh khí chất thay thế được, nghiêm túc nghĩ nghĩ, quả nhiên Dung tiểu BOSS vừa rồi là ở trào phúng hắn đúng không?
Vì thế, làm có thù oán tất báo lệ quỷ, hắn quyết định nghiệm chứng này lòng dạ hiểm độc đánh giá, một chân đá văng người này tiểu băng ghế, tùy ý người này vẻ mặt mờ mịt mà ngã ở trên mặt đất.
Đương Mạc Quy đi đến viện môn khẩu khi, thấy đó là vũ lực giá trị vì 0 Mục Nhung một chân liền ám toán thành công quy nguyên cảnh Dung Dực cảnh tượng, theo bản năng liền tưởng chính mình hoa mắt, lại tập trung nhìn vào, kia ngồi dưới đất vẻ mặt bất đắc dĩ hắc y thiếu niên quả nhiên là chính mình nghe nói thực lãnh ngạo tà dị cậu em vợ, nhất thời chỉ có thể cảm thán này hai người tình thú quả nhiên không giống người thường.
Cổng lớn nhiều nhân ảnh Mục Nhung đương nhiên là nhìn thấy, chỉ là thoáng nhìn đến Mạc Quy cầm trên tay thư, liếc mắt một cái liền nhìn thấu người này đưa thư ý đồ hắn quyết đoán lựa chọn tiến lên đóng cửa.
Mục Nhung phản ứng cực nhanh, nề hà Mạc Quy người này võ công cao cường, mặc dù môn đều mau chụp đến trên mặt, hắn vẫn như cũ chấp nhất mà trèo tường bay tiến vào, sau đó đem thư đặt ở Dung Dực trong tay, vẻ mặt ý cười mà cảm thán nói: "Tự cùng tỷ tỷ ngươi cùng viết thư lúc sau ta bỗng nhiên có cái ý tưởng, nếu là có thể vì ta gặp qua giai nhân viết ra một cái hai tâm bên nhau tốt đẹp chuyện xưa, không phải cũng là một kiện nhân gian chuyện vui sao?"
Đây là ngươi một cái thần thánh cường giả đổi nghề viết ngôn tình tiểu thuyết lý do?
Mắt lé hắn, Mục Nhung thập phần cảm động sau đó lựa chọn cự tuyệt: "Kỳ thật chúng ta đều không phải người đọc sách, sách này ngươi vẫn là lưu trữ chính mình xem đi."
Nhưng mà hắn vẫn là xem thường một cái tác giả đối tìm kiếm người đọc chấp nhất, đặc biệt là tại đây vừa mới sáng tác xong nhất phấn khởi thời điểm, Mạc Quy lập tức liền hồi: "Không sao, ta gọi người học thuộc lòng cho các ngươi thuyết thư."
Tưởng tượng đến kia xấu hổ cốt truyện bị niệm ra tới nên là kiểu gì làm người sởn tóc gáy, Mục Nhung liền có loại đem người này oanh đi ra ngoài xúc động, nhưng mà hắn còn không có mở miệng, Dung Dực oán niệm thanh âm đã phiêu lại đây, "Ngươi đã nhiều ngày đều cùng tỷ tỷ của ta ở bên nhau?"
Đối với cái này tỷ phu Dung Dực nội tâm là cự tuyệt, nhưng mà Mạc Quy hoàn toàn làm lơ hắn kia trong giọng nói bất mãn, hắn lúc này đúng là nhất muốn cùng người khác chia sẻ tin vui giai đoạn, nhớ lại này đó thời gian cùng Dung Tịch cùng viết thư sung sướng thời gian đó là cầm lòng không đậu mà thở dài: "Tỷ tỷ ngươi quả nhiên đều không phải là tục vật, ta qua đi chưa bao giờ nghĩ vậy trên đời cư nhiên có như vậy tuyệt diệu chi nữ tử."
Hắn trên mặt tất cả đều là gặp gỡ ái mộ nữ tử vui sướng, Dung Dực nhìn chỉ cảm thấy chướng mắt. Kỳ thật nhị tỷ nếu là thật sự tâm hứa người này, hắn liền tính không thích cũng sẽ duy trì nhị tỷ quyết định, cùng lắm thì nỗ lực tu hành, nếu về sau Mạc Quy khi dễ nhị tỷ hắn liền tấu đến người này răng rơi đầy đất. Chính là, không biết vì cái gì thấy người này ở trước mặt hắn làm này dáng vẻ hạnh phúc đàm luận cùng nhị tỷ ở chung, hắn liền cảm thấy trong lòng cảm xúc rất là phức tạp, có loại nhị tỷ cũng gả chồng trên đời chỉ có chính mình là người cô đơn cảm giác.
Dung Dực là không biết loại này tâm tình là chuyện như thế nào, nhưng một bên Mục Nhung lại là xem đến rõ ràng, tiến lên vỗ vỗ tâm tình hạ xuống người này, hắn ở trong lòng thầm than, còn không rõ sao Dung tiểu BOSS, ngươi này rõ ràng là bị ngược cẩu a.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ