Phần 83+84

22 2 0
                                    

Chương 83
Đối Mục Nhiễm cái này thân cha, Mục Nhung ở nhân gian khi cũng là thu thập quá tư liệu. Mục gia là Bắc Thần khai quốc công thần, người thừa kế xưa nay liền cùng hoàng tử cùng đọc sách, Mục Nhiễm cũng là từ nhỏ liền cùng triệu dương công chúa cùng với lúc ấy vẫn là hoàng tử Thánh Văn Đế ở bên nhau. Thánh Văn Đế mười tám tuổi khi, vương thành đã xảy ra đoạt vị chi biến, là Mục Nhiễm mang theo hắn chạy thoát đi ra ngoài dốc sức làm lại sát hồi vương thành, nhưng mà, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, lưu lại Mục gia mãn môn bị phản quân diệt khẩu cho hả giận, đã từng hào môn Mục phủ liền chỉ còn lại Mục Nhiễm một người.
Tự kia lúc sau, thân là người cô đơn Mục Nhiễm đó là Thánh Văn Đế duy nhất tín nhiệm thần tử. 21 tuổi năm ấy, Mục Nhiễm lặng yên không một tiếng động mà tiến giai từ thánh chi cảnh, lấy phản bổn quy nguyên vì uy hiếp từ quốc sư trong tay hộ hạ hoàng thất, đổi lấy Bắc Thần thái bình thịnh thế.
Triệu dương công chúa từ nhỏ ái mộ Mục Nhiễm, nhưng mà Mục Nhiễm người này tính tình kiệt ngạo khó thuần, công bố thê tử nhất định phải tìm cái nhất hợp chính mình tâm ý, chớ nói hoàng thất bày mưu đặt kế, ngay cả trong nhà cha mẹ bức bách cũng là chút nào không để ý tới. Nhưng là, triệu dương công chúa cũng không có như vậy từ bỏ, nàng bắt đầu cấm bất luận cái gì nữ tử tới gần Mục Nhiễm, ngay cả Mục phủ trung nha đầu đều bị nàng xem đến gắt gao, Mục Nhiễm tuy rằng không mừng, rốt cuộc cũng là cùng nhau lớn lên tình cảm, liền không có đi để ý tới, chỉ một mặt kiên trì tuyệt không cưới vợ.
Ai ngờ triệu dương công chúa mọi cách phòng bị, Mục Nhiễm vẫn là ở săn thú khi gặp từ trên trời giáng xuống Thu Nguyệt Địch, hơn nữa còn một sửa chính mình kia ngạo khí lăng vân xú tính tình, đối này liền chính mình là ai đều không nhớ rõ nữ tử ngoan ngoãn phục tùng, mới không đến một tháng liền tuyên bố muốn cưới nàng làm vợ. Khi đó Mục Nhiễm đã hai mươi lăm tuổi, trong nhà lại còn không có thê thiếp, thiên lại có cái cùng hắn hai tâm tương hứa Thu Nguyệt Địch lúc nào cũng theo bên người, củi khô lửa bốc dưới, liền có Mục Nhung.
Này đó là Mục Nhung tiếp quản Mục phủ khi từ bị giam cầm trưởng công chúa trong miệng được đến tin tức, lược qua nàng ác độc ngôn ngữ, liền lấy ra ra trở lên có thể tin bộ phận.
Dựa theo hắn phỏng đoán, kế tiếp phát triển hẳn là Thu Đồng tìm được quốc sư báo cho Kiến Mộc chi loại tồn tại, sau đó Thánh Văn Đế đem Thu Nguyệt Địch nơi lộ ra. Quốc sư tiến đến cướp lấy Kiến Mộc chi loại trọng thương mất đi tu vi Thu Nguyệt Địch, mà nàng rốt cuộc là cái tiên nhân, gần chết hết sức liền thức tỉnh rồi tu vi mạnh mẽ sinh hạ Mục Nhung.
Sau đó, bị Thu Nguyệt Địch đưa tới tiên nhân giết chết Mục Nhiễm, trưởng công chúa ôm hắn bài vị thành thân, biết được chính mình hài tử bị Mục Nhiễm ngã chết Thu Nguyệt Địch thương tâm muốn chết về tới Thiên giới, mà Mục Nhung còn lại là bị lưu lại Thu Đồng nuôi nấng.
Việc này hiện giờ không rõ chỗ có tam điểm:
Một, giết chết Mục Nhiễm chính là ai?
Nhị, Mục Nhung trên người thu sát là người phương nào sở hạ?
Tam, Mục Nhiễm lại như thế nào tới rồi Thiên giới trở thành Quỷ Soái?
Kỳ thật về thu sát, Mục Nhung càng thiên hướng vì thế Thu Đồng ghen ghét Thu Nguyệt Địch cố tình hạ độc tra tấn con trai của nàng, rốt cuộc hắn nhiều ít cũng coi như là thu gia huyết mạch, thu người nhà không đến mức như thế hận một cái thượng không hiểu chuyện trẻ con. Lại nói, nếu là người nọ thật muốn giết Mục Nhung, hà tất lo lắng tạo giả lừa gạt Thu Nguyệt Địch, trực tiếp đem Mục Nhung ngã chết cho nàng xem là được.
Lấy Mục Nhung đối Thu Đồng hiểu biết, kia nữ nhân làm ra loại sự tình này một chút cũng không hiếm lạ, bất quá dư lại hai điểm nhưng thật ra chỉ có thể hỏi người trong cuộc Mục Nhiễm.
Nhìn chung Mục Nhiễm cả đời trải qua, Mục Nhung tổng kết ra thân cha tính tình đặc thù —— ngạo khí, người theo chủ nghĩa hoàn mỹ cùng với vì đạt thành lý tưởng không tiếc hy sinh hết thảy ngoan tuyệt. Nghĩ lại hắn bị thu vào âm linh túi sau một câu không phát, ẩn nhẫn đến bây giờ cũng không truy vấn nhi tử thân phận tình huống, Mục Nhung lại hơn nữa hai điểm, người này tương đương trầm ổn, hơn nữa, chỉ số thông minh cực cao.
Tầm thường nam nhân gặp gỡ như vậy sự, chỉ sợ lập tức liền sẽ đi trước thu gia báo thù, nhưng Mục Nhiễm lại là sinh sôi nhịn mười mấy năm, có thể thấy được hắn là cái lý trí lớn hơn cảm tình người. Như vậy Mục Nhiễm vì sao sẽ đối Thu Nguyệt Địch nhất kiến chung tình, Mục Nhung suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng chỉ phải ra một cái lý do —— xem mặt.
Mục Nhung vì làm Dung Dực hiểu biết trạng huống, này phiên phân tích tất cả đều là đối với hắn nói, hiện giờ nghe xong cái này lý do, nguyên bản đã mau bị gia nhân này phức tạp cảm tình quan hệ vòng hôn mê Dung tiểu BOSS lập tức liền hoài nghi nói: "Này có thể hay không có điểm quá tục?"
Đích xác giống nhau chuyện xưa chưa từng nam chính là bởi vì nữ chủ lớn lên đẹp mới thâm ái nàng, nhưng là, Mục Nhung trong lòng rõ ràng, nam nhân sao, ở điều kiện cũng đủ dưới tình huống, tìm lão bà vừa thấy mặt nhị xem dáng người tam xem tính nết, ở nơi nào đều là giống nhau. Thu Nguyệt Địch lớn lên xinh đẹp, tự mang thoát tục cao quý khí chất, mất đi ký ức khi rồi lại không có tiên nữ lãnh ngạo tính tình, tự nhiên là nam nhân tha thiết ước mơ lão bà.
Cho nên, hắn vẫn luôn liền không rõ Dung Dực đã đối hắn mặt không có gì đặc biệt chú ý cũng đối thân thể không gì cảm tưởng, rốt cuộc là dùng cái gì đem tay áo cấp đoạn rớt? Chẳng lẽ hắn tính tình thật sự như vậy đối Dung tiểu BOSS ăn uống...... Ân, này khẩu vị thật đúng là không phải giống nhau trọng.
Trong lòng chửi thầm một phen Dung Dực người này mê chi thẩm mỹ, Mục Nhung trên mặt vẫn là bất động thanh sắc nói: "Thu Nguyệt Địch vốn là Thiên giới đẹp nhất tiên tử, nàng tư dung hoàn toàn phù hợp mục tướng quân hoàn mỹ chủ nghĩa, hơn nữa mất đi ký ức khi điềm đạm đáng yêu nơi chốn dựa vào hắn nhu nhược phong tình, tự nhiên là nhịn không được động tâm."
Mục Nhung âm linh túi là cũng không rời khỏi người, Mục Nhiễm bình tĩnh mà nghe xong hắn phân tích chính mình cuộc đời, nhắc tới những cái đó cố nhân khi cũng chỉ là đôi mắt khẽ nhúc nhích, rốt cuộc không có chủ động mở miệng, nhưng mà, nghe tới này nhìn như hợp lý giải thích sau rốt cục là banh không được.
Nghe nhi tử phân tích chính mình cùng vợ trước cảm tình tuyến loại này mới lạ thể nghiệm, trong thiên hạ đại khái cũng chỉ có hắn may mắn đã trải qua, có chút vô ngữ mà lắc lắc đầu, cuối cùng là nhàn nhạt nói: "Ngươi sai rồi, ta chân chính thưởng thức nàng địa phương là, này nữ tử rõ ràng tay trói gà không chặt, lại là sinh sôi dùng nhánh cây cùng cục đá ngoan cường mà từ mãnh thú tập kích hạ còn sống, như vậy có cốt khí nữ nhân, ta tại thế gian chưa bao giờ gặp qua."
Lời này hắn qua đi chưa bao giờ đối bất luận kẻ nào nói lên, vốn tưởng rằng lại nhớ lại khi đó sự nên có chút khó chịu, ai ngờ hiện giờ cũng có thể vân đạm phong khinh mà cùng người đàm luận, đang nghĩ ngợi tới có lẽ này mười tám năm tu thân dưỡng tính thật sự ma bình hắn tính tình, liền nghe Mục Nhung có chút hoài nghi hỏi: "Cho nên, ngươi liền bình tĩnh mà ở nơi đó vây xem một vị thiên tiên dường như mỹ nhân bị mãnh thú tập kích?"
Nghe hắn như vậy vừa nói, Mục Nhiễm cũng phát hiện chính mình năm đó thật là đủ lãnh khốc vô tình, cũng mất công khi đó Thu Nguyệt Địch không có ký ức, vừa thấy đến hắn tiện lợi làm cứu mạng rơm rạ nắm chặt, nếu là trạng thái bình thường nàng, chỉ sợ là hận không thể một chưởng chụp chết chính mình. Này đoạn duyên phận, chung quy từ lúc bắt đầu chính là sai.
Một mình ngồi ở âm u không gian nội, một bộ áo tơi nam tử hơi hơi rũ xuống mắt, hắn thực may mắn hiện giờ không ai có thể thấy chính mình này trong nháy mắt thương cảm, kiêu ngạo như hắn, quyết không cho phép chính mình trước mặt người khác lộ ra mềm yếu thần thái.
Nghĩ cùng chính mình nói chuyện thiếu niên đúng là con hắn Mục Nhung, Mục Nhiễm ngữ khí thoáng hiền lành một ít, chỉ nói: "Ân...... Ta khi đó còn không hiểu đến thưởng thức nữ tử phong tình, cho nên đối nam nữ đều là giống nhau nghiêm khắc yêu cầu. Thẳng đến tự mình thể nghiệm qua sau, mới vừa rồi minh bạch ôn nhu hương quả nhiên là anh hùng trủng, nữ tử tuy sinh đến nhu nhược, lại cũng có nàng chỗ tốt, một khi đại gia tình đầu ý hợp, thật sự thực cốt mất hồn, hận không thể hàng đêm không rời."
Trăm triệu không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên toát ra như vậy câu nói, nháy mắt đã hiểu Mục Nhung biểu tình nháy mắt cứng đờ, trong lòng thầm mắng, cái này già mà không đứng đắn cha, có người sẽ đối nhi tử nói loại này lời nói sao?
Nhưng mà, lúc này vẫn dừng lại ở khó hiểu phong tình trạng thái Dung tiểu BOSS nghe xong lời này, hứng thú lập tức liền tới rồi, vẻ mặt tò mò hỏi: "Mục Nhung, thành thân lúc sau có lợi hại như vậy sao?"
Không phải, không có, ngươi sẽ không có cơ hội đi nếm thử!
Nhìn hắn kia cố ý nghiên cứu một phen biểu tình Mục Nhung liền giác trên lưng chợt lạnh, quyết đoán một phen nắm này quá dễ dàng bị dạy hư Dung tiểu BOSS, đối với âm linh túi thân cha liền nghiến răng nói: "Ta cảm thấy, tướng quân ngươi như vậy một cái lãnh ngạo nhân vật cùng tiểu bối thảo luận cái này đề tài giống như có chút không quá thích hợp đi?"
Tuy đã xác định hai người thật là phụ tử, nhưng là rốt cuộc bọn họ phía trước chưa bao giờ gặp qua, hiện giờ đột nhiên muốn kêu một cái người xa lạ cha, lấy Mục Nhung tính tình còn có chút kêu không ra khẩu, chỉ có thể tuyển tướng quân cái này cách gọi. Bất quá, Mục Nhiễm đảo cũng không nghĩ tới nên như thế nào cùng nhi tử ở chung, lúc này liền từ hắn kêu, chỉ là từ trên mặt đất nhặt lên một quyển sách, từ từ nói: "Như vậy, 《 tà ngạo tướng quân tiểu kiều thê 》, không bằng chúng ta tới thảo luận một chút vì sao sách này trung Mục gia cùng nhà ta như thế tương tự?"
Ta thân cha ai, ngươi biết cái này thư danh từ ngươi trong miệng nói ra có bao nhiêu khủng bố sao? Cả người Vương Bá chi khí tướng quân xem cẩu huyết ngôn tình tiểu thuyết, ngươi còn có để nam tần nhân thiết sống?
Nghe được lời này Mục Nhung lại là hít hà một hơi, mới vừa hố xong thân cha lại bị cha phát hiện chính mình làm chủ giác vở, loại này làm gay bị trảo Tu La tràng là chuyện như thế nào?
Không đúng, ổn định, Dung Dực lại không có cùng hắn thổ lộ quá, hắn tay áo còn bị chính mình mạnh mẽ tục nơi tay trên cánh tay, có cái gì nhưng hoảng? Vạn nhất bọn họ chạy một vòng đường vòng lại thẳng đi trở về đâu?
Dùng chính mình đều không lớn tin tưởng tâm lý hoạt động ám chỉ chính mình bảo trì trấn định, hắn nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định lược quá cái này nguy hiểm đề tài, chỉ nói: "Có lẽ, chúng ta có thể thảo luận một chút thu gia?"
Cũng may Mục gia tổ truyền chỉ số thông minh cuối cùng không có bị vứt bỏ, Mục Nhiễm tuy rằng đã ẩn ẩn đoán được chính mình nhi tử cảm tình không quá giống nhau, thấy hắn cố ý lảng tránh liền cũng không có hỏi nhiều, nghe được thu gia hắn ngữ khí cũng nghiêm túc vài phần, chỉ nói: "Ngươi phải nhớ kỹ, tai nghe vì hư mắt thấy vì thật, người khác nói chỉ có thể tin ba phần, hết thảy chân tướng chung quy muốn từ chính mình đi phân tích phán đoán."
Mục Nhung vốn tưởng rằng đối với thu gia hắn hẳn là là cừu thị, ai ngờ trả lời lại là này tương đương với đề điểm lời nói, đang nghĩ ngợi tới Mục Nhiễm quả nhiên là cái nghiêm phụ, liền nghe trong túi sâu kín truyền đến một tiếng, "Ngươi phía trước tại đây trong túi dưỡng chính là Dung Đỉnh Thiên nhi tử đi, bỏ vào tới làm ta xem xem."
Không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ đoán được Dung Dực thân phận, Mục Nhung phát hiện chính mình ứng phó thân cha này khối cay hầu lão Khương còn có chút khó khăn, chỉ có thể gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, do dự nói: "Này, không hảo đi?"
Này do dự ngữ khí nháy mắt khiến cho Mục Nhiễm kiên định chính mình suy đoán, cái này Dung tiểu tướng quân quả nhiên cùng con của hắn có một chân, chỉ là này chân rốt cuộc thông đồng tới rồi cái gì trình độ hắn còn sờ không chuẩn, ánh mắt vừa chuyển, liền phóng nhẹ ngữ khí nói: "Bất quá là hỏi chút Bắc Thần quân đội sự thôi, ta cũng sẽ không ăn hắn."
Cái này lý do nhìn như hợp tình lý, nhưng là, có được phong phú bổ tay áo kinh nghiệm Mục Nhung là sẽ không mắc mưu, chỉ bình tĩnh địa điểm ra bốn chữ, "Phệ hồn Quỷ Soái."
Hảo đi, Quỷ Soái thật là ăn quỷ hồn, hắn lời này xác thật không có gì thuyết phục lực.
Vô ngữ phát hiện chính mình nhi tử cư nhiên như thế che chở cái này Dung Dực, Mục Nhiễm là càng thêm muốn nhìn xem rốt cuộc là cỡ nào yêu nghiệt đoạn tụ mới có thể đem như vậy khôn khéo Mục Nhung cấp bắt cóc. Hắn lúc trước chỉ lo vì Mục Nhung tên này khiếp sợ, lại không có đi nhìn kỹ nhảy ra Dung Dực, chỉ âm thầm suy đoán, có thể dụ hoặc chính mình nhi tử đi lên lối rẽ, nói vậy nhất định là cái phong lưu đến cực điểm hồ ly tinh đi.
Nhưng mà, hắn còn ở nhanh chóng nghĩ đối sách bắt lấy này chỉ công hồ ly tinh, đột nhiên liền nghe thấy được một cái sang sảng như mặt trời mới mọc thanh âm nói: "Mục Nhung, cha ngươi muốn gặp ta, ta đây liền đi cùng hắn tâm sự đi."
Tác giả có lời muốn nói: Mục cha: Ha hả, dám xé ta nhi tử tay áo, xem ta bất động thanh sắc mà liền cho hắn tục đi lên.
Mục Nhung: Nga, thật lâu trước kia ta cũng là nghĩ như vậy.
Tác giả: Thân sinh phụ tử không có lầm.
Dung Dực: Lần đầu tiên thấy nhạc phụ, khẩn trương, muốn như thế nào làm mới có thể giả bộ thường xuyên thấy bộ dáng.
Chương 84
Mục Nhiễm vẫn luôn cho rằng chính mình nhất sinh đã kết thúc. Người nhà của hắn sớm tại thiếu niên khi liền đã bị mãn môn sao trảm, Thánh Văn Đế không có hắn chỉ sợ cũng bị quốc sư lăn lộn đã chết, gia thủ đô đã không ở, chỉ có hắn bị một ngụm oán khí lưu tại dương gian, muốn sống không được muốn chết không xong. Hắn chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình nhi tử cư nhiên còn sống, cũng chưa từng nghĩ tới nên như thế nào đi làm một cái phụ thân. Hắn bỏ lỡ Mục Nhung thơ ấu, không kịp đi dạy hắn bất cứ thứ gì, hiện giờ, tựa hồ cũng không có gì lập trường đi giáo huấn hắn.
Kỳ thật từ ngàn cá chép trì mới gặp khi, hắn đó là có chút thưởng thức này tiến thối có độ thiếu niên. Khi đó hắn không thể tin được này đó là trong lời đồn nháo ra đủ loại cười nghe Hiên Viên Tử Đô, nhưng Mục Nhung đôi mắt thật sự rất giống Thu Nguyệt Địch, kia chấn kinh sau cố gắng bảo trì trấn định biểu tình, liền cùng hắn năm ấy ở rừng Nguyệt Kiến trung cứu quật cường cô nương giống nhau như đúc. Mục Nhiễm cho rằng chính mình như vậy ý chí sắt đá người đối tình yêu là có thể thực mau buông, kết quả, hắn rốt cuộc quên không được cuộc đời này kia duy nhất một cái muốn cưới về nhà cô nương.
Chỉ tiếc tạo hóa trêu người, bọn họ chung quy là sinh sôi bỏ lỡ, nàng đã vì người khác chi thê, còn sinh hạ một cái như vậy ưu tú nhi tử. Mục Nhiễm cũng không sẽ lảng tránh người khác ưu tú chỗ, mặc dù đó là hắn địch nhân. Hắn vẫn luôn là thanh tỉnh mà tồn tại, nhìn thấu thế sự, cũng nhìn thấu nhân tâm, chỉ là, càng là đem cái này Hiên Viên Tử Đô thấy được rõ ràng, hắn liền nhịn không được nhớ tới chính mình nhi tử.
Hôn nhân việc xưa nay đều là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, hắn đích xác không có hướng thu gia hạ sính lễ liền vượt rào cùng Thu Nguyệt Địch được rồi phu thê chi lễ, nếu thu gia chỉ là giết hắn, có lẽ hắn sau khi chết chưa chắc sẽ như thế phẫn hận. Nhưng bọn họ còn giết Mục Nhung, hắn vừa mới sinh ra căn bản cái gì cũng không biết nhi tử. Cho nên hắn vẫn là lưu tại quỷ du thành, chờ đợi trở thành Quỷ Vương huỷ diệt thu gia kia một ngày.
Đại để thế sự luôn là như vậy trêu người, ở hắn cho rằng chính mình có thể mang theo kiều thê ái tử an ổn độ nhật thời điểm, lại cứ trời giáng tai họa bất ngờ làm hắn thê ly tử tán; mà ở hắn đã từ bỏ hết thảy trong lòng chỉ có báo thù chi nguyện khi, nguyên bản cho rằng chết đi nhi tử lại đi tới hắn bên người, còn cùng thu gia đi được như thế chi gần. Này bức bách hắn không thể không suy nghĩ, nếu diệt thu gia, Mục Nhung có thể hay không bởi vì mất đi nương mà thống khổ.
Hắn thực thích hiện tại Mục Nhung, hành sự bình tĩnh lại không mất lớn mật, bất luận khi nào đều tuyệt không hướng địch nhân cúi đầu, ngay cả gặp chuyện tổng muốn trước dùng lý trí tự hỏi tuyệt không xử trí theo cảm tính điểm này, cũng rất giống hắn. Ở Mục Nhiễm xem ra, Mục Nhung di truyền Thu Nguyệt Địch cặp kia hắn thích nhất đôi mắt, lại kế thừa hắn lấy làm tự hào tính tình, còn so với hắn muốn lương thiện, có thể trượng nghĩa ra tay cứu người khác, thật sự là hoàn mỹ nhất tồn tại. Thậm chí, đối với Mục Nhung sấn hắn thất thần lấy này kỳ quái pháp bảo đem hắn vây khốn, hắn đều là lòng mang thưởng thức, con hắn, nguyên nên có như vậy bản lĩnh. Nhưng mà, này ở hắn xem ra nơi chốn đều có thể nói hoàn mỹ Mục Nhung, lại cứ liền có kết thúc tay áo chi phích cái này tật xấu.
Mục Nhung như vậy hảo, tự nhiên là sẽ không đối nam nhân ra tay, cho nên định là kia Dung Dực sinh đến quá mức hồ ly tinh, đem con hắn cấp quải đi. Xem sách này đều viết cái gì, Dung tiểu tướng quân đem mảnh mai mục tiểu thư ấn ở trên giường? Trên đời này cái nào nam nhân dám đem hắn Mục Nhiễm nhi tử ấn ở trên giường, hắn liền trực tiếp đưa kia nam nhân tiến cung cấp Thánh Văn Đế làm thái giám tổng quản! Hừ, liền tính là dụ hoặc Mục Nhung đem hắn ấn ở trên giường cũng không được, đồng dạng thiến đưa cho Thánh Văn Đế làm nam sủng đi!
Ôm cái này làm cho Thánh Văn Đế quan tài bản đều mau ấn không được ý niệm, đương Dung Dực hưng phấn tiến vào âm linh túi nội thời điểm, Mục Nhiễm ở đấu lạp dưới đôi mắt đã tràn đầy hàn khí, nhưng mà, hắn còn không có tới kịp phát tác, thiếu niên này liền được rồi chào theo nghi thức quân đội đối hắn trung khí mười phần mà giành trước mở miệng: "Mạt tướng Dung Dực, bái kiến mục tướng quân!"
Mục Nhiễm đã mười tám năm chưa từng mang binh, đột nhiên nghe được như vậy quen thuộc lời nói, khó tránh khỏi giật mình, không tự chủ được mà liền nhớ tới qua đi chinh chiến tứ phương năm tháng. Hắn nhớ rõ khi đó Dung Đỉnh Thiên cũng là như vậy, chỉ cần Thánh Văn Đế một câu liền dũng mãnh không sợ chết trên mặt đất trận xung phong liều chết, ngay thẳng đến phảng phất chút nào không biết như thế nào âm mưu tính kế.
Hắn nguyên tưởng rằng này Dung Dực nên là một bộ tà mị chi tướng, ai ngờ chính mắt vừa thấy, lại là một cái hành sự ngay ngắn thần sắc nghiêm túc oai hùng thiếu niên, nhìn thật là không giống đoạn tụ phân đào chi lưu, nhất thời chỉ có thể thần sắc phức tạp hỏi: "Ngươi chính là Dung Dực, Dung Đỉnh Thiên nhi tử?"
Dung Đỉnh Thiên qua đi liền ở Mục Nhiễm kỳ hạ lãnh binh, đối vị này tính toán không bỏ sót mục tướng quân xưa nay thập phần tôn sùng, Dung Dực chủ động tiến đến thấy hắn trừ bỏ bởi vì đây là Mục Nhung phụ thân, cũng có khi còn nhỏ kính yêu chi tâm thúc đẩy. Lúc này thấy hắn hỏi, tự nhiên là lập tức liền hưng phấn nói: "Đúng vậy, gia phụ ở nhà thường xuyên nhắc tới mục tướng quân qua đi chinh chiến sa trường tư thế oai hùng, hiện giờ vừa thấy, quả thực không phụ nổi danh."
Hiện tại đoạn tụ đều là cái này con đường? Nhìn như thế nào so với hắn còn chính trực thượng không ít cứ như vậy Dung Dực cũng có thể bắt cóc con của hắn?
Mục Nhiễm cũng là đoạt quá đích bức quá cung nhân vật phong vân, qua đi tự nhiên trải qua quá không ít sóng gió, nhưng mà, đối với này thấy thế nào đều thẳng tắp như sắt thép Dung tiểu tướng quân, hắn cũng có chút sờ không rõ hư thật. Cũng may hắn so với lúc trước Mục Nhung rốt cuộc lão luyện rất nhiều, lập tức liền hỏi: "Ngươi đối Mục Nhung là cái cái gì ý tưởng?"
Chiếu Mục Nhiễm suy đoán, nếu người này nói thật tự nhiên tốt nhất, mặc dù nói dối, lấy hắn nhãn lực muốn xem phá một thiếu niên người nói dối cũng không khó, vừa lúc mượn này ép hỏi chân tướng. Ai ngờ, Dung tiểu BOSS thật là là thiên địa dựng dục ra một đóa kỳ ba, nghe vậy chỉ mờ mịt mà ngẩng đầu, vẻ mặt vô tội hỏi: "Tướng quân không phải muốn hỏi ta Bắc Thần quân đội việc sao?"
Ngạch, mặc hắn ngàn tính vạn tính lại như thế nào đoán được người này lại là đem kia lý do đương thật đâu?
Mục Nhiễm hiện tại tin tưởng Dung Dực không có khả năng quải con của hắn, hắn thậm chí bắt đầu lo lắng nên không phải là Mục Nhung đem này chính trực thiếu niên tay áo cấp mạnh mẽ lộng chặt đứt đi?
Hắn này vô ngữ trầm mặc dừng ở Dung Dực trong mắt đó là mục tướng quân đại khái tưởng từ hắn trong miệng biết Mục Nhung tin tức rồi lại ngại với mặt mũi ngượng ngùng mở miệng. Hắn ở Mục Nhung thân cha trước mặt tự nhiên không thể rơi xuống người trong lòng mặt mũi, lập tức liền nhặt nhất hợp quân nhân tâm ý nói khen nói: "Đương nhiên, Mục Nhung lòng mang thiên hạ mưu trí siêu quần, ở nhân gian ngày ngày đạn tẫn kiệt lự chỉ vì cứu vớt thương sinh với nước lửa, chính là không có nhục tướng quân nề nếp gia đình thiết huyết trượng phu!"
Hắn nói đảo cũng là sự thật, chỉ là bỏ bớt đi một ít quá trình cùng chính mình tác dụng, cuối cùng còn mỹ tư tư mà tưởng, hắn đều nói như vậy, quân lữ xuất thân mục tướng quân khẳng định sẽ thực thích Mục Nhung, Mục Nhung về sau liền có cha đau.
Quả thật, Mục Nhiễm đích xác thực thưởng thức như vậy anh hùng nhân vật, nhưng là, hắn cũng liếc mắt một cái nhìn ra, Mục Nhung đều không phải là là có thể vì thiên hạ rơi đầu chảy máu anh dũng chiến sĩ. Mục Nhiễm biết chính mình sau khi chết Mục phủ nhất định xuống dốc, triệu dương chiếm hữu dục như vậy mãnh liệt, chỉ sợ sẽ không bỏ qua con hắn, ở như vậy hoàn cảnh hạ không cha không mẹ mà lớn lên, Mục Nhung sinh đến lạnh nhạt một ít cũng là bình thường.
Bởi vậy, Mục Nhiễm đối hắn tính tình cũng không có cái gì bất mãn, chỉ là nhìn này tựa hồ thật đem chính mình nhi tử trở thành chính nghĩa nhân vật ngốc Dung Dực, lúc trước đối Mục Nhung tin tưởng cuối cùng là dao động, ân...... Con hắn tịch mịch lâu rồi, này Dung Dực lại cùng hắn giống nhau thân cư đem vị, Mục Nhung nhất thời động tình muốn cái dựa vào, có lẽ cũng là có khả năng.
Tuy tìm ra cái hợp lý giải thích, Mục Nhiễm nhớ tới Mục Nhung trên người âm khí, lại xem Dung Dực chính là quỷ hồn hình thái, ám đạo nên không phải là con của hắn coi trọng nhân gia, thấy hắn không từ liền đem người giết nhốt ở trong túi thời khắc mang theo trên người đi?
Hắn tuy thiên vị Mục Nhung, lại cũng không phải không nói lý tính tình, vì biết rõ chân tướng, quyết đoán liền hỏi: "Ngươi cùng hắn nhưng có quan hệ xác thịt?"
Mục Nhiễm rốt cuộc so Mục Nhung vẫn là muốn lão luyện một ít, hiện giờ vừa hỏi liền đã hỏi tới trọng điểm, nhưng mà, lời này dừng ở Dung Dực trong tai chính là cái sét đánh giữa trời quang, chỉ ngốc lăng chấm đất nhìn hắn, "Này...... Như thế nào cái thân pháp?"
Thấy hắn biểu tình Mục Nhiễm liền biết này hai người còn không mảy may tơ hào, nhẹ nhàng thở ra rất nhiều vẫn là có chút không yên tâm, lại hỏi: "Vậy ngươi nghĩ tới muốn thân sao?"
Lời này vừa ra, bên ngoài Mục Nhung chính là nhịn không được một miệng trà phun đi ra ngoài, mà Dung Dực càng là chỉ cảm thấy chính mình tư duy đã chịu trọng đại đánh sâu vào, mãn đầu óc chỉ có một ý niệm, thân Mục Nhung...... Thân Mục Nhung? Thân Mục Nhung!
Đại tỷ từ nhỏ liền dạy hắn mọi việc đều phải ấn lễ nghĩa tới, bởi vậy, ở Dung Dực tư duy, tuy đã xác định muốn cùng Mục Nhung ở bên nhau ý niệm, lại là phải đi quá tam thư lục lễ trình tự bái đường thành thân lúc sau mới có thể tiến hành thân cận, bởi vậy cho tới nay tuy ngẫu nhiên có tâm động, cũng là khắc chế chính mình tuyệt không vượt rào.
Chỉ là, hắn đã quên Mục Nhung là nam tử, đại gia tứ chi tiếp xúc vốn là tầm thường, liền tính vai trần cùng nhau tắm rửa cũng không có gì, có lẽ lẫn nhau cũng không cần như nam nữ chi gian như vậy phòng bị. Cái gọi là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, nếu Mục Nhung cha đều hỏi như vậy, kia hắn có phải hay không liền không cần đi trình tự?
Đầu óc trong nháy mắt lòe ra cái này ý niệm, ngay thẳng Dung tiểu BOSS trịnh trọng mà tiếp nhận rồi nhạc phụ tương lai chỉ đạo, đối với hắn liền cung kính nói: "Tướng quân yên tâm, ta sẽ nghiêm túc suy nghĩ!"
"......"
Mục Nhiễm chinh chiến cả đời cũng là gặp qua việc đời, nhưng Dung tiểu BOSS như vậy thần kỳ sinh vật thật sự là lần đầu đụng tới, nhất thời này tu vi thông thiên Quỷ Soái cũng nhịn không được hôn mê vựng,
Vì cái gì người này phải dùng một bộ tiếp thu quân lệnh biểu tình nói lời này? Hắn vừa rồi không phải ở chia rẽ này hai người sao? Rốt cuộc là hắn ngữ khí không đủ lãnh khốc vẫn là trên người sát khí không đủ rõ ràng, vì cái gì người này ngược lại hưng phấn đi lên? Hắn nhanh như vậy liền theo không kịp người trẻ tuổi tư duy?
Hắn không biết Dung Dực tính tình, vẫn luôn ở bên ngoài nghe lén Mục Nhung lại là nháy mắt liền minh bạch tình thế, hắn cái này cha cư nhiên đem ngây thơ Dung tiểu BOSS cấp đánh thức!
Xong rồi, lấy Dung Dực kia tích cực tính cách nếu là nghiêm túc suy nghĩ, chỉ sợ thật sự sẽ bám riết không tha mà thân đi lên. Mà Dung tiểu BOSS nhận định phải làm sự, trừ phi đem hắn giết chết, bằng không là nhất định phải toàn lực đạt thành...... Cho nên, ta thân cha, ngươi là muốn hố chết ta sao?
Mục Nhung thật vất vả đem đại gia đoạn tụ tình bảo trì ở quân tử chi giao đạm như nước cảnh giới, ai ngờ thời khắc mấu chốt thân cha thế nhưng tới quạt gió thêm củi, hiện giờ chỉ sợ Dung Dực trong đầu sớm đã đảo loạn một hồ xuân thủy. Mục Nhung tất nhiên là không chịu như vậy gặp phải thất thân nguy cơ, lập tức chụp cái bàn liền nói: "Ai chuẩn ngươi suy nghĩ, trụ não!"
Hắn này một tiếng xuất khẩu, Dung Dực nhưng thật ra thật sự ngoan ngoãn đóng cửa não nội tự hỏi, nhưng mà, có lẽ là động tĩnh quá lớn, cách vách Hiên Viên Tử Đô cuối cùng là nhịn không được gõ môn tới, lớn tiếng hỏi: "Đại ca ngươi ở với ai nói chuyện đâu? Lại là phun trà lại là chụp cái bàn."
Hiện giờ này tình hình Mục Nhung nhưng vô tâm tình ứng phó hắn, hoãn khẩu khí, chỉ nói: "Ta không có việc gì, ngươi trở về nghỉ ngơi đi."
Nhưng mà, tục ngữ nói phong thuỷ thay phiên chuyển, Mục Nhiễm thành công kíp nổ chính mình nhi tử đoạn tụ nhân duyên, hiện giờ gợn sóng chưa tiêu tán, Hiên Viên Tử Đô rồi lại cho hắn tới một cái nổ mạnh tin tức, "Nga, ta lúc trước đã quên cùng ngươi nói, ta nương tới, nàng muốn gặp ngươi."
Được đến Hiên Viên Tử Đô bị tập kích tin tức, Thu Nguyệt Địch lại là tự mình tới đón hắn, hơn nữa, nàng còn muốn gặp Mục Nhung!
Vừa nghe đến vợ trước tin tức, Mục Nhiễm nháy mắt liền ngẩng đầu lên, chỉ ở trong lòng bùi ngùi thở dài, trốn rồi nhiều năm như vậy chung quy vẫn là tới rồi nàng bên người, đứa con trai này, ngươi là muốn hố chết chính mình thân cha a......
Tác giả có lời muốn nói: Mục cha: Tại hạ đi không đổi tên ngồi không đổi họ, đúng là nhung thổi.
Dung Dực: Thật xảo, ta cũng là.
Mục Nhung: Cha, Tu La tràng tới.
Mục cha: Kêu ta Quỷ Soái, Mục Nhiễm là ai? Ta không quen biết!

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ