Chương 85
Hiên Viên Tử Đô bị tập kích một chuyện mới vừa truyền tới thu gia, nguyên bản đang ở chủ trì trong nhà hiến tế đại điển Thu Nguyệt Địch liền buông xuống hết thảy sự vụ, liền khải mấy đạo Truyền Tống Trận ngày đêm kiêm trình chạy tới ngàn diệp hồ. Nàng nguyên chỉ là lo lắng nhi tử an nguy, há biết tới sau thế nhưng phát hiện ngày xưa rừng Nguyệt Kiến sở ngộ thiếu niên cũng tại nơi đây, còn có bái nàng vi sư chi ý.
Thu Nguyệt Địch tự trở lại Thiên giới sau liền chỉ xuyên bạch y, xưa nay cũng không đeo bất luận cái gì phụ tùng, thậm chí liền nàng ở thu gia tương ứng phòng luyện đan cũng là chỉ lấy vải bố trắng trang trí, qua đi từng có người lấy này châm chọc nàng ăn mặc tựa như tang phục, nàng chỉ là lạnh lùng nhìn người nọ liếc mắt một cái, sau đó đó là một đạo ánh trăng thật sự đưa hắn vào mộ địa. Tự khi đó khởi, Thiên giới chúng tiên mới biết, cái kia luôn là cười gọi người ca ca tỷ tỷ thu gia tiểu cô nương đã không còn nữa, hiện giờ thu gia chỉ có một cái lạnh như băng sương thu tiên cô.
Kỳ thật người nọ nói cũng không tính sai, nàng thật là lấy bạch y đương tang phục xuyên, vì tế điện nàng kia chết yểu đứa bé đầu tiên, cũng là vì thời thiếu nữ vô ưu vô lự chính mình đưa ma. Chỉ cần thấy này một mảnh tuyết trắng nhan sắc, nàng liền sẽ nhớ tới cái kia tuyết đêm sở trải qua đủ loại ác mộng, sau đó cảnh giác chính mình, nàng cần thiết trở nên so bất luận kẻ nào đều cường, trên đời này nguyên liền dung không dưới nửa phần nhu tình, nếu vẫn là như qua đi như vậy mềm yếu, nàng liền cái thứ hai nhi tử đều giữ không nổi.
Chỉ tiếc, nàng hiện tại chung quy còn không phải Thiên giới mạnh nhất người, Hiên Viên Tử Đô vẫn là bị người mai phục, nếu không có có trước mắt thiếu niên, chỉ sợ thật sự muốn thiệt hại ở vô biên lạc mộc. Thu Nguyệt Địch không dám tưởng tượng nếu đã xảy ra như vậy sự, chính mình sẽ điên thành bộ dáng gì, nàng chỉ sợ sẽ hận không thể đem này toàn bộ Thiên giới tiên nhân đều đồ cái sạch sẽ. May mắn, thiếu niên này cứu con trai của nàng.
Tự bọn họ tương ngộ đã qua đi hơn nửa năm, thiếu niên mặt mày lại thoáng nẩy nở một ít, nhìn cùng nàng là càng thêm giống. Khi đó hắn chỉ tránh ở ca ca Dung Dực phía sau, tựa hồ thập phần sợ hãi nàng, hiện tại lại là trầm ổn mà đứng ở nàng trước mặt, bất luận biểu tình khí độ đều so từ trước thành thục rất nhiều, nghĩ đến cũng là trải qua quá không ít chuyện.
Nhìn thấy cái này tự xưng dung nhung thiếu niên khi, Thu Nguyệt Địch kỳ thật là thật cao hứng, hắn bộ dáng tuổi tác tên đều cùng nàng chết đi nhi tử như vậy tương tự, quả thực giống như là đứa bé kia trọng sinh lúc sau về tới bên người nàng giống nhau. Chính là, nàng lại không thể không đem này vui sướng chi tình áp xuống đi, bởi vì, này thật sự quá xảo, xảo đến giống như là có người cố tình an bài giống nhau.
Cho nên, cuối cùng nàng vẫn là đem nội tâm tình cảm vùi lấp đi xuống, chỉ dùng bình tĩnh đã có chút lạnh nhạt ánh mắt nhìn về phía thiếu niên, nhàn nhạt hỏi: "Ngươi thật sự họ dung?"
Từ nhìn thấy nàng trước tiên, Mục Nhung liền biết chính mình trước mắt cũng không phải qua đi chuyện xưa bị ái hận quấn quanh Thu Nguyệt Địch, mà là 《 quân lâm Đại Hoang 》 trung có thể đem Dạ Minh Quân bức đến mai danh ẩn tích nếu không có ngoại quải đủ nhiều đều không nhất định đấu đến quá nàng Tiên giới nữ BOSS thu tiên cô. Hắn biết nàng bên cạnh người kia ẩn ẩn có thể thấy được trận pháp hẳn là đó là Thiên cung bí truyền chân ngôn trận, trận này nhưng cảm ứng nhân tâm, một khi nói dối liền sẽ lấy chuông bạc cảnh báo. Xem ra, hắn cái này mẹ ruột có thể kế thừa thu gia, quả nhiên không phải dăm ba câu là có thể giấu diếm được đi nhân vật.
Bất quá, chân ngôn trận phá giải phương pháp hắn cũng là sớm từ Dạ Minh Quân trên người học được, lúc này chỉ không chút hoang mang mà đáp: "Dung Dung chi danh trong vương thành không người không biết."
Dung nhung hai chữ cùng âm, hắn nói cũng xác thật là lời nói thật, quả nhiên chân ngôn trận không có nửa phần phản ứng. Thu Nguyệt Địch nguyên là có chút hoài nghi hắn thân phận, hiện giờ nhưng thật ra không thể không tin, chỉ nhíu mày hỏi: "Ngươi không có tu vi như thế nào có thể phi thăng Tiên giới?"
Mục Nhung biết trong thân thể hắn không có nguyên khí điểm này không thể gạt được tím hoa thượng tiên, cũng không giảo biện, chỉ nói: "Quốc sư ở nhân gian dưỡng ra Kiến Mộc thang trời, ta mượn dùng tiên nhân chi lực liền lên đây."
Kiến Mộc chi loại đúng là quốc sư từ Thu Nguyệt Địch trong tay đoạt đi, nàng tự nhiên biết vật ấy công hiệu, chỉ là Dạ Minh Quân tồn tại trên đời này không người biết hiểu, nghe hắn này vừa nói liền chỉ đương kia Bắc Thần quốc sư phi thăng thành công thuận đường đem thiếu niên này cấp mang theo đi lên, lại tưởng tượng nàng để lại cho hắn thu thủy giới, hai người định là mượn này thông qua Thiên môn. Nhớ tới ngày xưa ở quốc sư thủ hạ ăn mệt, nàng nghĩ tìm cái thời cơ giải quyết kia nửa yêu cũng hảo, ở Mục Nhung trước mặt lại không có nhắc tới chuyện xưa tích cũ, chỉ tiếp tục hỏi: "Thu hưng nói các ngươi gặp Quỷ Soái, ngươi là như thế nào từ trong tay hắn thoát đi?"
Này phiên lời nói các đều ở giữa Mục Nhung trên người điểm đáng ngờ, đặc biệt là này vừa hỏi, nháy mắt khiến cho âm linh trong túi Mục Nhiễm khẩn trương lên, sợ nhi tử không biết sâu cạn nói ra chính mình thân phận. Cũng may Mục Nhung làm việc cũng không xúc động, chỉ làm ra nghi hoặc thần sắc nói: "Hắn tựa hồ có cái gì khúc mắc, nguyên là muốn giết ta, bỗng nhiên lại không giết."
Thu Nguyệt Địch thân là thu gia người thừa kế, đối Quỷ Soái không nghe giặt tô hiệu lệnh điểm này đảo cũng biết một vài, thấy Mục Nhung thần sắc thật sự là không biết, tuy vẫn có nghi ngờ đảo cũng tạm thời đè xuống, nghĩ nghĩ liền nói: "Ngày xưa ta từng muốn nhận ngươi làm đồ đệ, khi đó ngươi là không muốn, tựa hồ còn rất sợ ta, hiện giờ làm sao liền nguyện ý?"
"Dung Dực đã chết, chỉ có tìm được gối nguyệt câu vân tham mới có thể sống lại hắn, ta yêu cầu thu gia thí luyện danh ngạch đi trước tinh nguyệt lâu."
Không nghĩ tới này đối cha mẹ đều không hảo lừa gạt, Mục Nhung không khỏi may mắn chính mình vừa đến Đại Hoang khi không có vội vã đi tìm Thu Nguyệt Địch, lấy hắn khi đó đoạn số chỉ sợ không đến tam câu nói liền phải bị chọc phá lai lịch, bất quá hiện tại hắn cũng là rèn luyện quá, biết không có thể lại tùy ý đối phương tìm kiếm điểm đáng ngờ, đơn giản đánh đòn phủ đầu, con ngươi trầm xuống, thần sắc ẩn ẩn có thể thấy được một tia ưu sầu, tràn đầy bất đắc dĩ mà mở miệng, "Ta chưa từng nghĩ tới trường sinh bất tử, cũng đối quyền thế phân tranh không hề hứng thú, ta muốn chỉ là cùng Dung Dực an ổn mà sống sót mà thôi."
Hắn tuy che giấu một ít đồ vật, nói mỗi một câu lại đều là nói thật, ngay cả lúc này bất đắc dĩ thương tình cũng là chân tình thực lòng, lấy Thu Nguyệt Địch nhãn lực tự nhiên cũng nhìn ra tới. Nàng kỳ thật còn phát hiện một ít vấn đề, chỉ là, nhìn kia cùng chính mình tương tự gương mặt lộ ra như vậy thần sắc, mạc danh mà liền có chút đau lòng, đột nhiên liền không nghĩ lại đi truy cứu.
Nàng nghĩ đến, ngày xưa trên nền tuyết thiếu niên như vậy ỷ lại Dung Dực, ở người nọ khi chết chỉ sợ cực kỳ bi thương. Kiến Mộc thang trời phát động điều kiện nàng là biết đến, hiện giờ nhân gian đại khái đã thành luyện ngục, Thiên giới cũng không phải cái có thể sống yên ổn tồn tại địa phương, hắn còn như vậy tiểu, trừ bỏ nàng thật sự không có bất luận cái gì dựa vào.
Thôi, nàng thật là rất đau tích thiếu niên này, nếu phía trước bố có bẫy rập, nàng xông qua đi là được. Mà nếu như này đều không phải là là cái khác thế lực tính kế, nàng chung quy là có thể đền bù một ít quá vãng tiếc nuối.
Trong lòng âm thầm than một tiếng, nàng cuối cùng là từ bỏ dò hỏi, đứng dậy chậm rãi đi tới Mục Nhung trước mặt, nhàn nhạt nói: "Ta tin ngươi, ngày mai liền tùy ta hồi hàn thủy tam tuyền hành bái sư lễ đi."
Nói xong lại cảm thấy chính mình hỏi chuyện ngữ khí thực sự có chút lạnh nhạt, chỉ sợ sẽ làm sợ hắn, liền lại thoáng phóng nhu ánh mắt, tuy ngôn ngữ gian như cũ không có gì độ ấm, lời nói lại mềm rất nhiều, "Chớ sợ, sau này ngươi nghĩ muốn cái gì sư phụ thế ngươi đi tìm, có ta ở đây, Thiên giới không ai có thể khi dễ ngươi."
Thu Nguyệt Địch là Thiên giới nổi tiếng băng mỹ nhân, ngay cả ở trong nhà cũng là rất ít lộ ra miệng cười, lúc này đột nhiên đối một cái chỉ thấy quá một lần thiếu niên phóng nhu thái độ, bị lúc trước không khí sợ tới mức trốn ở góc phòng không dám chen vào nói Hiên Viên Tử Đô liền nhịn không được xông ra, đầy mặt kinh dị nói: "Nương, ngươi đối ta cũng chưa như vậy ôn nhu quá!"
"Ta còn không có cùng ngươi tính sổ, ngươi nhưng thật ra chính mình thấu lên đây."
Này một phen sự nói đến cùng vẫn là chính hắn tìm đường chết chạy tới Long Môn cảnh nháo ra tới, Thu Nguyệt Địch được đến tin tức khi là sợ tới mức tim đập đều phải ngừng. Hiện giờ cái này ngốc nhi tử cư nhiên còn chính mình thấu lại đây, nàng kia trong mắt nhu tình nháy mắt liền hóa thành băng đao tử xoát xoát đã đâm tới, cười lạnh liền nói: "Sửa chữa rèn luyện lộ tuyến trộm muốn đi thế gian còn bị giặt tô mai phục, Hiên Viên Tử Đô ngươi lá gan tăng trưởng a! Nói, là ai xúi giục ngươi?"
Hiên Viên Tử Đô sợ nhất chính là hắn nương này đem người đông lạnh ra một tầng băng cặn bã ánh mắt, lập tức chính là run lên, sau đó, ủy khuất nói: "Liền không thể là ta chính mình tưởng sao?"
Đối này, Thu Nguyệt Địch chỉ là liếc mắt nhìn hắn, không chút do dự liền nói: "Lấy trí tuệ của ngươi, nghĩ không ra từ Thiên cung đường vòng tiến Long Môn cảnh giấu diếm được chúng ta chủ ý."
Mục Nhung vốn dĩ bị hỏi đến độ mau chống đỡ không được, lúc này có người ra tới phân tán hỏa lực tự nhiên mừng rỡ xem diễn, bất quá nhìn Hiên Viên Tử Đô bị chính mình nương khinh bỉ chỉ số thông minh sau ngây ra như phỗng biểu tình, vẫn là nhịn không được trừu trừu khóe miệng, ám đạo, tấm tắc, quả nhiên là thân mụ.
Cũng may, Hiên Viên Tử Đô cũng đã sớm thói quen bị nương dạy bảo, lúc này cũng dựa theo lệ thường đem bối nồi thị vệ run lên ra tới, "Hảo đi, ta thừa nhận, chủ ý là thu hưng ra."
Hắn xưa nay làm sự đều có thu hưng cái này đồng lõa, Thu Nguyệt Địch cũng không ngoài ý muốn, chỉ là rũ mắt, đột nhiên không kịp phòng ngừa liền hỏi: "Vì cái gì sẽ đột nhiên muốn đi thế gian?"
"Bởi vì Thiên cung những cái đó nữ nhân nói ngươi......"
Hiên Viên Tử Đô lúc này còn ở buồn bực bị mẹ ruột ghét bỏ sự thật, cơ hồ là theo bản năng liền đem lời nói thật nói ra, lời nói xuất khẩu một nửa mới phát hiện không đúng, vội vàng bổ cứu nói, "Không có gì, ta chính là muốn đi chơi!"
"Năm đó cha ngươi cưới ta, Thiên cung rất nhiều người đều là không đồng ý...... Bất quá hiện tại cũng không phải do bọn họ có đồng ý hay không."
Hiên Viên phong ngâm niên thiếu khi thập phần phong lưu, Thái Tử Phi vị trí này nguyên liền có rất nhiều người nhìn chằm chằm, lại cứ bị Thu Nguyệt Địch cấp cầm đi, đến nay đều có không ít nữ tiên lòng mang bất mãn. Bộ Hiên Viên Tử Đô nói có thể so đối phó Mục Nhung dễ dàng nhiều, nghe hắn nói như thế, Thu Nguyệt Địch sao có thể không biết định là những người đó lại lấy nàng qua đi ở nhân gian trải qua nói sự. Nàng thật là ủy thân quá phàm nhân, bởi vậy qua đi cũng bất đồng các nàng so đo, nhưng những người này dám đối phó con trai của nàng, vậy lưu đến không được.
Trong mắt hiện lên một tia hàn mang, nàng trong lòng đã có sát ý, chỉ là không nghĩ làm nhi tử cùng tân thu đồ đệ lây dính đến những việc này, liền chỉ nói: "Ngươi chỉ lo đi đem 《 tiên thảo danh lục 》 sao thượng năm trăm biến, vì nương sẽ tự làm cho bọn họ vĩnh viễn câm miệng."
"Năm...... Năm trăm biến?"
Hiên Viên Tử Đô nhất không chịu nổi tính tình, vừa nghe đến cái này trừng phạt nào còn lo lắng cái khác, chỉ ở trong lòng khóc ròng nói, hắn liền biết người quả nhiên là có mới nới cũ, nương có đồ đệ, hắn liền thất sủng!
Thu Nguyệt Địch còn không biết chính mình nhi tử tính tình, hiện tại là thoạt nhìn u buồn, chỉ cần vừa ra môn nháy mắt là có thể leo lên nóc nhà lật ngói. Như vậy một đối lập, bên cạnh an an tĩnh tĩnh ngồi uống trà Mục Nhung liền muốn ngoan ngoãn đến nhiều, nàng xem cái này tân đệ tử khí sắc hình như có hàn khí nhập thể bệnh trạng, lập tức liền nói: "Nhung nhi, ngươi thân mình tựa hồ không được tốt, ta mang theo chút đan dược lại đây, ngươi trước tạm thời ăn vào, đãi trở lại hàn thủy tam tuyền lại tinh tế điều dưỡng."
Ngày xưa Hiên Viên Tử Đô làm ra hậm hực bộ dáng, Thu Nguyệt Địch vẫn là sẽ hống một hống, hiện giờ lại là không để ý tới hắn, càng thêm cảm thấy chính mình địa vị gặp nguy cơ tiểu dê béo rất là ủy khuất, "Nương, ta nhất định là ngươi từ thiên hà nhặt về tới."
Nhưng mà, đáp lại hắn chính là mẹ ruột bình tĩnh ánh mắt, "Suy nghĩ nhiều, nhặt đồ vật loại sự tình này xưa nay đều là cha ngươi đi làm."
Đối này, Hiên Viên Tử Đô chỉ có thể ở trong lòng gió bão mà khóc thút thít, chính là cha mỗi lần nhặt đồ vật đều là nương quăng ra ngoài a, hắn quả nhiên bị nương cấp ghét bỏ!
Cũng may, hôm nay hắn không phải một người, đang nghe đến Thu Nguyệt Địch lời nói nháy mắt, Mục Nhung cũng là nhịn không được run lên, nhung...... Nhung nhi? Thật là ngày Dung tiểu BOSS, hắn lớn như vậy liền vô dụng quá như vậy quỷ dị nick name!
Nhưng mà, này tình hình dừng ở Thu Nguyệt Địch trong mắt, đó là đứa nhỏ này đại khái lâu lắm không cảm nhận được quá người khác quan tâm, chính mình bất quá là thoáng nhu hòa một ít, hắn liền cao hứng đắc thủ đều run lên.
Trong lòng thương xót lại nhiều vài phần, nàng cố ý mau chút mang này hai hài tử trở về, nhìn lướt qua bên ngoài hộ vệ, quyết đoán liền âm thanh lạnh lùng nói: "Đều thất thần làm gì? Nên hành hình hành hình, nên bị phạt bị phạt, thu thập hảo liền tức khắc khởi hành!"
Đương nhiên, muốn nói nơi này cảm xúc sâu nhất vẫn là âm linh túi Quỷ Soái, vừa nhớ tới bên ngoài này cùng khối băng dường như nữ nhân cư nhiên chính là ngày xưa đi nào đều phải lôi kéo chính mình góc áo nhút nhát sợ sệt kêu tướng công Thu Nguyệt Địch, hắn liền nhịn không được đối một bên Dung Dực cảm thán nói: "Ta cùng ngươi nói, nữ nhân là nắm lấy không ra, nhìn là ngoan ngoãn khả nhân, nói không chừng ngày nào đó liền từ nhỏ thỏ trắng biến thành cọp mẹ, cẩn thận, ngàn vạn phải cẩn thận."
Dung Dực đối trưởng bối xưa nay đều thực kính trọng, vừa nghe hắn nói như thế, lập tức liền nghiêm túc đáp: "Tướng quân ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không tới gần bất luận cái gì nữ nhân!"
Yên lặng nhìn hắn cương trực công chính biểu tình, Mục Nhiễm rốt cuộc từ đối vợ trước bóng ma trung giải thoát ra tới, hắn bắt đầu nghiêm túc mà tự hỏi, vì cái gì Dung Dực liền tính là nói loại này lời nói đều làm người không cảm giác được nửa điểm đoạn tụ hơi thở đâu, con của hắn nhân duyên thụ rốt cuộc là vặn vẹo thành cái dạng gì?
Tác giả có lời muốn nói: Thu Nguyệt Địch: Ha hả, tra nam, lão nương đã sớm viết hảo hai vạn tự 818.
Mục Nhiễm: Năm đó còn ở kêu ta tướng công công, đảo mắt liền kéo hắc thêm báo thù, nhớ kỹ, ngàn vạn đừng tùy tiện cùng nữ nhân tình duyên!
Dung Dực: Tốt, ta chỉ cùng Mục Nhung tình duyên!
Mục Nhung: Cha, ngươi thật sự không đi phát tẩy trắng dán sao?
Mục Nhiễm: Kỳ thật đi, ta đối băng sơn mỹ nhân không có hứng thú, trốn nàng còn không kịp.
Mục Nhung ( mắt lé ):......
Mục Nhiễm: Dừng lại ngươi xem tra nam ánh mắt!
Chương 86
Cùng vô biên lạc mộc bất đồng, ngàn diệp hồ tuy là một mảnh vô ngần thuỷ vực, lại là mỗi cách mấy dặm liền có một thật lớn cây cối phá thủy mà ra, mỗi một cây đại thụ đều là bình thường thành trấn lớn nhỏ, các màu nhà gỗ nếu thật treo với này cành lá gian, mà cự mộc trung ương đó là dùng để giao dịch phường thị cùng các thế lực lớn liên lạc người nơi. Này đó cự mộc toàn có được tụ tập thiên địa nguyên khí công hiệu, tại nơi đây nhà gỗ tiến hành tu luyện, tốc độ muốn hơn xa tầm thường tiên cảnh. Mà sử dụng nhà gỗ chỉ cần hướng thu gia chi trả tiền thuê có thể, tương đối với sáng lập động phủ muốn tiện nghi rất nhiều, bởi vậy nam thiên cảnh nội có một chút thực lực tiên nhân phần lớn ở tại nơi này.
Một khi ở chỗ này trường lưu, liền không tránh được muốn gần đây mua sắm tu hành tài liệu cùng pháp bảo, bởi vậy ngàn diệp hồ mậu dịch cũng là thu gia một cái quan trọng kinh tế nơi phát ra, xưa nay đều là tại nơi đây bày ra trọng binh gác, không được bất luận cái gì thế lực tiến đến quấy rối.
Tiên nhân thọ mệnh đã cực kỳ dài lâu, hiện giờ tứ đại thế lực thủ lĩnh kỳ thật đều là ngày xưa đi theo quá Kiến Mộc Thần Quân người, tuy cho nhau có ích lợi gút mắt, rốt cuộc có thể nắm tay duy trì Thiên giới trật tự, chỉ lén tranh đấu, bên ngoài thượng nhưng thật ra chưa từng trở mặt. Cho nên, đối giặt tô tập kích Hiên Viên Tử Đô một chuyện, thu gia cùng Hiên Viên Thiên cung đều là cực kỳ coi trọng, nếu này thật là quỷ du thành tuyên chiến, Thiên giới liền không tránh được muốn sinh một phen phong ba.
Thiên long là Thiên giới tốt nhất tọa kỵ, có thể lăng không phi hành lại nhưng đạp thủy mà đi, hiện giờ có Thu Nguyệt Địch bảo hộ, bọn họ tiến lên tốc độ đảo cũng không thế nào vội vàng, ven đường cũng có thể xem chút tiên cảnh phong cảnh.
Có Thu Nguyệt Địch đan dược Mục Nhung thân mình cũng hảo rất nhiều, chỉ là hắn sợ bị phát hiện trong cơ thể thu sát, kiên trì không cho Thu Nguyệt Địch vì chính mình bắt mạch, chỉ công bố muốn dựa học tập y thuật, dùng thực lực của chính mình chữa khỏi thân thể. Đồ đệ có tâm học tập tóm lại là chuyện tốt, Thu Nguyệt Địch liền cũng không có miễn cưỡng, chỉ ở long xa thượng đi trước dạy hắn phân biệt dược liệu, vì sau này học y đánh hạ cơ sở.
Hiện giờ có nhạc ân lưu lại đèn lồng chứa đựng âm khí, Mục Nhung tu hành nguyên khí cũng không trở ngại, ở tứ đại thế lực trung xác thật cũng là thu gia công pháp nhất hợp hắn hỉ tĩnh tính tình. Đương nhiên, suy xét đến Dung tiểu BOSS đối phản bổn quy nguyên nhiệt tình yêu thương, hắn cho rằng chính mình học y vẫn là cần thiết, vạn nhất ngày nào đó người này hứng thú tới lại tạc thượng một hồi đâu?
Mục Nhung vốn là không lớn ái động, xem y thư học tập phương pháp chính thích hợp hắn, bởi vậy học được cũng là cực kỳ nghiêm túc. Thu Nguyệt Địch qua đi giáo Hiên Viên Tử Đô khi là cực kỳ cố sức, hiện giờ được cái không cần nàng đốc xúc liền tự hành nghiên cứu đồ đệ, càng thêm cảm thấy đứa nhỏ này thật là không tồi. Bất quá, nàng cái này đồ đệ tính tình cũng quá lạnh chút, chỉ cần người khác không tìm hắn, hắn hoàn toàn có thể coi trọng một ngày y thư bất đồng người ta nói nửa câu lời nói, về sau chỉ sợ rất khó giao cho cái gì bằng hữu.
Thiên giới này khối địa phương, nhân mạch là rất quan trọng, nàng nghĩ nghĩ, vẫn là đánh gãy Mục Nhung trầm tĩnh, chủ động tán gẫu lên, "Ngươi tựa hồ thực thích xuyên bạch y?"
Mục Nhung kiếp trước kiếp này đều đã trạch thói quen, bất quá hắn chỉ là không yêu chủ động cùng người giao tiếp, có người nói chuyện phiếm cũng là cũng không cự tuyệt, hiện giờ cũng là thuận miệng liền đáp: "Có người từng nói ta mặc đồ trắng rất đẹp. Hắn những cái đó thời gian quá đến không tính vui vẻ, ta nghĩ nói như vậy không chừng hắn nhìn cảnh đẹp ý vui chút, liền cũng liền không đổi, hiện giờ nhưng thật ra không thói quen cái khác nhan sắc."
Hắn nói vô tâm, âm linh túi Dung Dực lại là nháy mắt minh bạch đây là đang nói chính mình, không nghĩ tới Mục Nhung thế nhưng đối hắn nói như thế để bụng, lập tức liền cảm động nói: "Mục Nhung, kỳ thật ngươi xuyên cái gì cũng tốt xem!"
Hắn là kích động, chính lo lắng tránh né vợ trước Mục Nhiễm nhưng thật ra hoảng sợ, chạy nhanh che lại người này miệng, thấp giọng uy hiếp: "An tĩnh! Bị nàng phát hiện ta muốn ngươi đẹp."
Cũng may quỷ hồn chi gian đối thoại tiên nhân nếu không cố tình cảm giác rất khó nghe thấy, lúc này Thu Nguyệt Địch nhưng thật ra không biết Mục Nhung trên người còn mang theo chính mình chồng trước, chỉ nhìn hắn kia ở nhắc tới Dung Dực khi giữa mày ẩn ẩn có thể thấy được nhu tình, có chút vui mừng mà thở dài: "Nói vậy kia định là một vị tú ngoại tuệ trung nghi thất nghi gia hảo cô nương."
Không nghĩ tới nàng sẽ làm cái này suy đoán, Mục Nhung ngẩn người, ám đạo quả nhiên bất luận cái nào thế giới nữ nhân nói chuyện phiếm đều ái nói nhân duyên. Bất quá hắn sớm đã thành thói quen cùng Dung Dực thương nghiệp lẫn nhau thổi, vừa đến thổi phồng phân đoạn trong đầu liền tự động hiện lên vô số từ ngữ, cuối cùng nghĩ nghĩ Dung Dực kia bộ dáng, giống như tại đây lời nói chỉ có một hảo tự có thể đáp thượng biên, vẫn là quyết định không lừa dối mẹ ruột, chỉ đúng sự thật nói: "Người là cực hảo, chính là có chút ngây ngốc."
Lời này vừa nói ra, Dung Dực lại là khó nhịn hưng phấn, bất quá nghĩ đến Mục Nhiễm dặn dò quá muốn an tĩnh, liền chỉ đè thấp thanh âm nói: "Tướng quân, Mục Nhung khen ta hảo!"
Hắn thanh âm tuy nhỏ, trên mặt lại là thần thái sáng láng, mặc cho ai nhìn đều chỉ cảm thấy này tiểu tử cả người tràn đầy không khí vui mừng định là gặp được chuyện tốt, sao có thể dự đoán được bọn họ chỉ là ở nghe lén người khác mẫu tử tán gẫu.
Mục Nhiễm phát hiện chính mình một nhà giống như đều vừa lúc bị Dung Dực loại này không biết sinh vật khắc chế, tuy nỗ lực trầm mặc, rốt cuộc vẫn là nhịn không được mở miệng hỏi một câu, "Nửa câu sau đâu? Ngươi là tự động xem nhẹ sở hữu □□ sao?"
Nhưng mà, thực mau hắn liền hối hận, bởi vì Dung tiểu BOSS lập tức liền ném tới một cái làm hắn hoài nghi chính mình nên đi tìm cái đại phu kiểm tra hạ đôi mắt trả lời —— "Mục Nhung thẹn thùng lên là cái dạng này."
Thẹn thùng? Loại này cảm xúc thật sự sẽ tồn tại với bọn họ Mục gia nhân thân thượng sao? Giống như hắn tổ tiên tam đại đều không có loại này ký lục đi?
Này sương Dung tiểu BOSS thành công bằng vào chính mình cường đại logic làm nhạc phụ rốt cuộc không rảnh đi tự hỏi qua đi tình duyên, ngoại giới thảo luận nhân duyên đại sự mẫu tử hai người cũng là hoà thuận vui vẻ, làm như bị Mục Nhung nói dắt qua đi hồi ức, Thu Nguyệt Địch ánh mắt nhiều chút ý cười, chỉ nói: "Ngốc một ít hảo a, tại đây thế đạo sống được càng thanh tỉnh liền càng mệt, hồ đồ một ít nhật tử quá đến cũng liền khoái hoạt một ít."
"Tựa như Hiên Viên Tử Đô như vậy?"
Mục Nhung nguyên tưởng Hiên Viên Tử Đô như vậy không rành thế sự tính tình hẳn là là trong nhà sủng ra tới, hiện giờ thật kiến thức tới rồi Thu Nguyệt Địch thủ đoạn, mới vừa rồi minh bạch, có lẽ nàng cũng không phải không biết chính mình nhi tử tính tình. Chỉ là, hiện tại Hiên Viên Tử Đô sống được so với ai khác đều phải vui sướng, nàng là tím hoa thượng tiên tu vi, còn có thể sống thượng mấy ngàn năm thời gian, nàng nguyện ý dùng chính mình vất vả đi duy trì nhi tử vô ưu vô lự sinh hoạt.
Mục Nhung tư duy phương thức càng tới gần Mục Nhiễm, nhưng này đối cảm tình nội liễm không yêu tuyên dương tính tình lại muốn càng thiên hướng với Thu Nguyệt Địch, quả nhiên, giờ phút này nàng cũng không có đi nói tỉ mỉ chính mình tâm tư, chỉ nhàn nhạt nói: "Ngươi vào ta môn hạ đó là hắn sư huynh, gọi hắn tử đều có thể."
Có lẽ là nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến, bọn họ chính cho tới cái này địa chủ gia ngốc nhi tử, Hiên Viên Tử Đô liền cưỡi thiên long tới rồi phía trước cửa sổ, chỉ xốc mành hỏi: "Các ngươi như thế nào còn ở long xa a, không buồn sao?"
Hắn tính tình hiếu động, vừa thấy ngàn diệp hồ sóng nước lóng lánh rất là thú vị, liền mang theo thu hưng cưỡi thiên long đi đạp lãng chơi, lúc này cũng không đợi bọn họ trả lời, chỉ hứng thú bừng bừng nói: "Đại ca, phía trước chính là ngàn diệp hồ lớn nhất phường thị, ngươi không phải muốn mua quần áo sao? Mau xuống dưới, ta mang ngươi đi dạo!"
Thế gian quần áo ở Thiên giới rốt cuộc thượng không được mặt bàn, Mục Nhung đã bái Thu Nguyệt Địch vi sư về sau định là muốn gặp người, này mua sắm quần áo đó là tất yếu hoạt động, chỉ là, thấy người này ân cần bộ dáng, hắn nâng mắt, liền một ngữ nói toạc ra thiên cơ, "Ngươi thư đều sao xong rồi?"
Hiên Viên Tử Đô thật vất vả cho mượn hành thoát khỏi chép sách khổ hình, đang muốn thừa dịp cấp Mục Nhung mua quần áo đi phường thị tới một lần cải trang vi hành quá đã ghiền, ai ngờ hắn lại nhắc tới ác mộng, vội vàng liền đối hắn đưa mắt ra hiệu —— sao có thể sao cho hết, là huynh đệ liền mau cứu ta với nước lửa!
Hắn tự cho là làm được ẩn nấp, lại sao có thể giấu đến quá Thu Nguyệt Địch, bất quá nàng chỉ là muốn mượn này làm nhi tử trường chút trí nhớ, đảo cũng không thật muốn đóng lại hắn, nghĩ Mục Nhung cũng nên nhiều đi ra ngoài đi một chút, liền mở một con mắt nhắm một con mắt, quyền đương không phát hiện, đạm nhiên nói: "Đi thôi, không cần loạn đi, nếu là dám can đảm ném ra hộ vệ, các ngươi biết hậu quả."
Nàng này một câu buông, một bọn thị vệ nào dám rời đi hai cái đại thiếu gia, lập tức liền ở bọn họ phía sau cùng đến gắt gao, nửa phần chuồn êm đi ra ngoài cơ hội đều không cho Hiên Viên Tử Đô lưu lại, nhưng thật ra làm hắn vẻ mặt đau khổ oán trách nói: "Ta nương chính là quản được quá nhiều, khó được cải trang vi hành lại không diễn."
Đương nhiên, trời sinh tính sợ nhất phiền toái Mục Nhung đối mẹ ruột nhìn xa trông rộng là cực kỳ tán đồng, hắn dùng Dung tiểu BOSS đầu óc tưởng đều biết, nếu là mặc kệ này chỉ tiểu dê béo dẩu chân chạy loạn, chỉ sợ dọc theo đường đi không biết muốn sinh ra nhiều ít sự tới. Làm trước mắt dễ dàng nhất bị liên lụy vô tội người qua đường, hắn không ngừng tán đồng phái người coi chừng người này đối sách, trên thực tế nếu có thể, còn hy vọng lại trói chặt hai tay của hắn hai chân, ngăn chặn hết thảy trêu chọc phiền toái khả năng tính.
Có lẽ là hắn này muốn lấy cái lồng sắt trực tiếp đem tiểu dê béo nhét vào đi ý đồ quá mức rõ ràng, Hiên Viên Tử Đô chỉ cảm thấy trên lưng mạc danh có chút hàn ý, ôm chặt thiên long cổ liền nói: "Ngươi vì cái gì phải dùng như vậy đáng sợ ánh mắt nhìn ta?"
Không nghĩ tới hắn còn có điểm động vật bản năng, Mục Nhung nghĩ nghĩ, vẫn là cảm thấy đừng cùng họa nguyên đi cùng một chỗ an toàn nhất, liền nói: "Nga, ta có chút đồ vật tưởng mua, ngươi bản thân đi chơi đi."
Nhưng mà, hôm nay Hiên Viên Tử Đô tựa hồ là ở chép sách trung tăng lên trí lực, cư nhiên nháy mắt lĩnh ngộ hắn trong lời nói thâm ý, lập tức liền chỉ vào hắn nói: "Ngươi ghét bỏ ta!"
Lần này Mục Nhung là thật sự có chút kinh ngạc, nâng mắt liền khen một câu, "Không tồi, hôm nay rất thông minh."
Nhưng mà, nghe vậy Hiên Viên Tử Đô là càng thêm bi phẫn, chỉ nói: "Tuy rằng ngươi là ở khen ta, nhưng vì cái gì ta cảm nhận được càng nhiều ghét bỏ?"
Đối này, Mục Nhung trả lời thành khẩn thả thành thật, hắn nói: "Đại khái, là bởi vì chúng ta chín một ít, cho nên ta đối với ngươi không như vậy khách khí."
Nguyên lai người này ngày xưa lại vẫn là tương đối khách khí sao? Kia hắn hoàn toàn chín lúc sau nên là cái bộ dáng gì
Khiếp sợ mà nhìn hắn, Hiên Viên Tử Đô bỗng nhiên phát hiện, nếu vẫn luôn cùng người này ở chung đi xuống, chính mình khả năng liền phải cáo biệt vạn thiên sủng ái tập cả đời quang huy qua đi, ngược lại nghênh đón mỗi ngày bị vứt xem thường u ám tương lai.
Nhưng là, rõ ràng mỗi ngày đều ở bị ghét bỏ, nhưng hắn như thế nào chính là thích hướng cái này đại ca bên người thấu đâu?
Đối này, tiền bối của hắn Dung tiểu BOSS là như vậy giải thích —— ngươi không cảm thấy mục thức ghét bỏ ánh mắt tràn ngập bao dung cùng quan tâm sao?
Ân, có lẽ ở tư duy quỷ dị cái này lĩnh vực, nổi tiếng Thiên giới tiểu thiên tôn vẫn cứ không phải Dung tiểu BOSS nhất chiêu chi địch.
Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực: Ta cũng tưởng bị Mục Nhung ghét bỏ mà nhìn!Mục Nhiễm: Ta đời này cũng chưa nghe qua như vậy kỳ ba thỉnh cầu.Dung Dực: Nhạc phụ ngươi ánh mắt thật giống Mục Nhung.
Mục Nhiễm: Ngươi đi ra ngoài!
Mục Nhung: Hai người các ngươi nhưng thật ra thục đến rất nhanh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
Não FicçãoVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...