Chương 73
Chính mắt gặp được này vân đỉnh phía trên Thiên cung, nhạc ân tồn tại khi chấp niệm hoàn toàn tiêu tán, cùng Mục Nhung từ biệt sau liền về địa phủ. Hai người ngày xưa tuy tổng ái đấu võ mồm, rốt cuộc cũng làm bạn hồi lâu, một đường đi xuống tới, Mục Nhung bên người trừ bỏ Dung Dực, có thể xưng được với là bằng hữu người liền chỉ có nhạc ân, hiện giờ hắn vừa đi, nhưng thật ra đột nhiên tịch liêu rất nhiều.
Nhạc ân trước khi đi đem âm linh túi quét tước một phen, nghĩ chính mình liền phải luân hồi một thân âm khí lưu trữ cũng vô dụng, liền dùng Mục Nhung thiêu cho hắn thư tịch hồ cái giấy đèn lồng ra tới, đem suốt đời âm khí đều rót vào trong đó, đưa cùng Mục Nhung quyền làm như kỷ niệm.
Nhạc ân năm đó vì mưu sinh học quá không ít tay nghề, này bạch diện đèn lồng trát đến thực sự không tồi, xứng với Mạc Quy kia một tay hảo tự càng là nhiều vài phần nho nhã chi khí, chỉ là, nếu tinh tế xem xét quá văn tự nội dung......
Tóm lại, có giấy trắng đèn lồng cách làm bảo, Mục Nhung hiện giờ cả người âm khí đã có thể gửi tại đây vật lại không cần tổn hại thân thể, nhưng hắn vẫn như cũ quyết định không đến vạn bất đắc dĩ thời khắc tuyệt không trước mặt người khác lấy ra tới, rốt cuộc, triển lãm dùng chính mình làm chủ giác cẩu huyết văn thật là là khảo nghiệm da mặt a.
Quỷ huynh quả nhiên là quỷ huynh, lưu lại vật kỷ niệm cũng là không giống người thường.
Trong lòng như thế cảm thán, Mục Nhung đem đèn lồng thả lại âm linh túi, màu nguyệt bạch quang huy hạ, ngủ say hồi lâu huyền y thiếu niên mí mắt tựa hồ cử động một chút.
Mục Nhung ra vương thành lúc sau chế kế hoạch trước nay đều là vô cùng chu đáo, đối với vô pháp ngăn cản cốt truyện đi lên nguyên bản quỹ đạo không xong tương lai tự nhiên cũng làm tính toán. Thư trung thu Đồng cũng là ở phản bổn quy nguyên trung hôi phi yên diệt, chỉ bằng một chút tiên nguyên để lại hồn phách, Dạ Minh Quân liền ở Thiên giới tìm được bí bảo gối nguyệt câu vân tham vì nàng trọng tố thân thể. Dung Dực phản bổn quy nguyên số lần thật sự quá nhiều, Mục Nhung sợ ngày nào đó một cái không chú ý hắn liền tạc, bởi vậy sớm khiến cho hắn hút đi Thu Đồng tiên nguyên, hiện giờ quả nhiên liền phái thượng công dụng.
Phản bổn quy nguyên vốn là cái hồn phi phách tán hoàn toàn trở về với trong thiên địa cách chết, liền nhân có điểm này tiên nguyên Dung Dực hồn cuối cùng khó khăn lắm bảo xuống dưới. Mục Nhung lấy sở hữu âm linh vì trao đổi cuối cùng cầu được quỷ sai ra tay đem này hồn phách thả lại âm linh túi, chỉ là hồn phách muốn sống lại liền không thể lây dính âm khí, Dung Dực lần này thần hồn bị hao tổn nghiêm trọng, đến nay vẫn là chưa tỉnh, chỉ có thể đặt ở âm linh trong túi hảo sinh ôn dưỡng, cũng không biết muốn khi nào mới có thể khôi phục dĩ vãng tung tăng nhảy nhót bộ dáng.
Mục Nhung ngày đêm nghiên cứu giả thiết hao tổn tâm cơ xử lý một đống vai ác, thật vất vả mới công lược tới rồi một cái Dung tiểu BOSS. Rõ ràng tất cả mọi người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà ước hảo đánh xong phó bản cùng đi nghiên cứu tay áo rốt cuộc có vài loại đoạn pháp, kết quả người này một phen kéo xuống hắn tay áo lúc sau, cư nhiên cũng không quay đầu lại mà lấy thân tuẫn đạo đi. Tuy rằng hắn biết trước đem Dung Dực hồn phách lại cấp vớt trở về, nhưng là nhìn một cái âm linh túi này bàn tay đại thật · Dung tiểu BOSS, quỷ biết được phí nhiều ít công phu mới có thể đem người cấp dưỡng hồi từ trước như vậy lớn nhỏ.
Cực cực khổ khổ hơn nửa năm, một đêm trở lại trước giải phóng, sau này còn phải chơi dưỡng thành, Mục Nhung nghĩ như thế nào đều cảm thấy chính mình bệnh thiếu máu. Lại tưởng người nọ rõ ràng ở chịu chết, chính mình lại không thể không bình tĩnh lại dẫn dắt quân đội sơ tán bá tánh cho hắn chịu chết làm tốt hết thảy hậu cần công tác, trong lòng thật là liền khó chịu vô cùng. Này tưởng tượng, hắn hắc hóa trình độ liền thâm vài phần, nghĩ lại kia di thư, hảo gia hỏa, Mục Nhung cảm giác chính mình có thể được rồi, hắn quả thực có thể chuyển tới vai ác trận doanh hành hạ đến chết hết thảy vai chính.
Đương Dung Dực đắm chìm ở thông báo chưa tiệp thân chết trước uể oải trung tỉnh lại khi, đần độn chi gian đầu tiên thấy đó là như vậy một cái đủ để cho sở hữu vai ác run bần bật Mục Nhung. Hắn mờ mịt mà nhìn nhìn này phóng đại vài lần Mục Nhung, mới đầu còn tưởng rằng chính mình là đang nằm mơ, xoa xoa đầu cuối cùng hoàn toàn thanh tỉnh lại đây, rốt cuộc xác định chính mình trước mắt người thật là Mục Nhung.
Hắn còn chưa có chết, hắn vẫn như cũ ở Mục Nhung bên người!
Không rảnh đi tự hỏi chính mình vì cái gì sẽ bị trang ở trong túi, lúc này hắn trong lòng chỉ có mất mà tìm lại vui sướng, ghé vào túi bên cạnh đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm tâm tâm niệm niệm Mục Nhung, chỉ cao hứng mà kêu lên: "Mục Nhung...... Mục Nhung!"
Chết mà sống lại mặc cho ai đều sẽ dị thường kinh hỉ, chỉ là không nghĩ tới Dung Dực sống sau phản ứng đầu tiên chính là kêu tên của hắn, nhìn này thu nhỏ lại bản Dung tiểu BOSS ghé vào âm linh túi thượng bộ dáng, Mục Nhung trong lòng không khỏi mềm vài phần. Nhưng mà, thực mau liền đem ánh mắt nghiêm, mềm cái gì mềm? Tay áo đều còn không có đoạn đâu liền dám ném xuống chính mình phản bổn quy nguyên, nếu là như vậy buông tha hắn ngày sau sợ không phải muốn mỗi ngày phóng pháo hoa dường như đi tự bạo, này phong đoạn không thể trường, hôm nay hắn liền phải làm cái này Dung tiểu BOSS biết lệ quỷ chính là có tính tình!
Nghĩ, hắn ánh mắt tối sầm lại, khóe miệng như có như không mà cười, "Tỉnh? Hy sinh vì nghĩa cảm giác như thế nào?"
Qua đi Mục Nhung chưa bao giờ đối hắn như vậy cười quá, Dung Dực nhìn mạc danh có điểm phát tủng, nhưng lại không rõ đã xảy ra cái gì, chỉ có thể đổi cái đề tài hỏi: "Ta đây là làm sao vậy?"
"Quỷ huynh đầu thai đi, ta vừa lúc thiếu cái quỷ hồn sai sử, ngươi liền đỉnh hắn vị trí đi."
Này lạnh lạnh ngữ khí đã có thể phi thường rõ ràng, tuy là ngay thẳng Dung Dực cũng phát hiện không đúng, vội vàng hỏi: "Mục Nhung ngươi có phải hay không sinh khí?"
Đối này, Mục Nhung chỉ là nhẹ nhàng cười, "Không a, ta tâm tình hảo đâu."
Yên lặng nhìn kia cười cơ hồ thực chất hóa hắc khí, Dung Dực biết, nếu tin những lời này chính mình nhất định phải chết. Cũng may hắn ứng đối Mục Nhung ngẫu nhiên mạc danh dâng lên tới tính tình sớm đã quen thuộc vô cùng, trong lòng biết chính mình muốn nghiền ngẫm ra Mục Nhung tâm tư chỉ sợ tưởng phá đầu cũng chưa dùng, chỉ thản nhiên mà theo hắn nói: "Ngươi sai sử ta đi, ta cái gì đều cho ngươi làm."
Thấy hắn còn tính thức thời, Mục Nhung kia khẩu nghẹn khí cuối cùng thuận vài phần, liếc liếc mắt một cái qua đi, mở miệng liền nói: "Giặt quần áo nấu cơm, trải giường gấp chăn."
"Hảo."
Dung tiểu BOSS trước nay đều là không chịu ngồi yên, có việc làm hắn còn rất cao hứng, nên được tự nhiên sảng khoái, chỉ là âm thầm buồn bực, Mục Nhung không phải cấm hắn tiến phòng bếp sao? Chẳng lẽ nói hiện tại Mục Nhung đã nguyện ý ủy khuất chính mình uống hắn kia hầu người canh gà? Bọn họ chi gian quả nhiên là tâm tâm tôn nhau lên, lần này hắn chỉ phóng nửa bao muối, tuyệt đối sẽ không như vậy khó uống lên!
Không nghĩ tới người này nhận thầu gã sai vặt việc cư nhiên còn lộ ra một bộ có chút cảm động thần sắc, Mục Nhung phát hiện chính mình tựa hồ xem nhẹ Dung tiểu BOSS ngoan cường sinh mệnh lực, mày nhăn lại, lại nói: "Nhậm đánh nhậm mắng, không một câu oán hận."
"Hảo."
Này yêu cầu nếu là bên nam nhân chỉ sợ tuyệt không sẽ tiếp thu, nhưng mà Dung Dực từ trước liền thề tuyệt không cùng Mục Nhung động thủ, lại thêm một cái cũng không có gì khác nhau, lúc này nên được tự nhiên là cực kỳ sảng khoái.
Trăm triệu không nghĩ tới người này như thế hảo sai sử, Mục Nhung cảm giác chính mình khí tràng có chút ổn không được, chỉ có đem hiệp ước không bình đẳng trở lên thăng một bậc, "Nghe ta hiệu lệnh, duy mệnh là từ."
Dung Dực ở thế gian cả đời mong muốn bất quá là bảo vệ quốc gia, hiện giờ hết thảy đều đã xong kết, trừ bỏ Mục Nhung lại vô tâm sự, vốn là nghĩ phải hảo hảo chiếu cố hắn, cho hắn sở hữu muốn, đối này lại như thế nào không ứng, cơ hồ là lời nói rơi xuống liền nói tiếp: "Hảo, ngươi nghĩ muốn cái gì liền cùng ta nói, ta định xá sinh quên chết thế ngươi tìm tới."
Đến, không ngừng duy mệnh là từ, chính hắn còn đem hiệp ước không bình đẳng lại thăng một bậc.
Mục Nhung tuy rằng biết Dung Dực đối chính mình là cũng không ngạnh tới, lại không nghĩ rằng người này đã mềm đến loại trình độ này, nghĩ lại hắn ở quân đội trước bình tĩnh nghiêm túc vạn người bái phục bộ dáng, nhất thời chỉ có thể cảm thán, cổ nhân thành không khinh ta, luyến ái quả thực rớt chỉ số thông minh, Dung tiểu BOSS kiên cường đại khái đã cùng tay áo cùng nhau phiêu hướng đại dương mênh mông biển rộng.
Bất đắc dĩ phát hiện, so với thường xuyên lười biếng làm việc khi vạn năm oán giận chính mình nhạc ân, Dung Dực như vậy nhậm người nắn bóp quỷ hồn quả thực là sở hữu ma tu tha thiết ước mơ cấp dưới. Mục Nhung thực sự nghĩ không ra còn có cái gì càng quá phận yêu cầu, lại hướng lên trên cũng chỉ có nằm yên nhậm thao a......
Ý vị thâm trường mà nhìn nhìn Dung tiểu BOSS thuần lương ánh mắt, hắn chung quy vẫn là che lại không tồn tại tay áo điểm đến mới thôi, tính, quá ngốc, ngày bất động.
Lăn lộn một phen cái này làm cho chính mình buồn bực đầu sỏ gây tội, Mục Nhung tâm tình nhưng thật ra thật sự hảo lên, chậm rãi thư khẩu khí, cũng bất đồng hắn trí khí, chỉ nhàn nhạt nói: "Như vậy, vì đạt thành trở lên điều kiện, hiện tại làm chúng ta mưu hoa mưu hoa như thế nào cho ngươi lộng khối thân thể."
Dung Dực không rõ ràng lắm đây là địa phương nào, thấy lọt vào trong tầm mắt chỗ toàn là mây mù lượn lờ, nhìn cực giống tiên cảnh. Hắn tuy không biết Mục Nhung dùng loại nào thủ đoạn mới vừa tới nơi đây, lại cũng có thể đoán được định sẽ không thực dễ dàng. Mục Nhung chính mình đã sớm có thể quá thượng sống yên ổn nhật tử, lại vì hắn lại đi tới tân địa giới tiếp tục mệt nhọc bôn ba, hiện giờ càng là phải vì hắn trọng tố thân thể, tương lai cũng không biết hội ngộ thượng nhiều ít gian nan hiểm trở...... Trên đời lệnh nhân tâm động lời thề không biết có bao nhiêu, rồi lại có mấy người có thể như Mục Nhung như vậy cũng không đem cảm tình nói ra ngoài miệng chỉ lấy hành động đi làm?
Hắn nghĩ nghĩ chỉ cảm thấy thập phần cảm động, càng thêm cảm thấy chính mình có thể gặp gỡ Mục Nhung thật là may mắn tới rồi cực điểm, lập tức liền ngửa đầu thở dài: "Mục Nhung, ngươi quả thật là thiên hạ nặng nhất tình nghĩa nam nhân."
"......"
Hắn vừa rồi giống như không cùng người này nói cái gì lời ngon tiếng ngọt đi? Nếu nhớ không lầm hắn còn ở áp bức Dung tiểu BOSS tới? Vì cái gì người này đều bị nhốt trong phòng tối còn bày ra một bộ ngọt đến trong lòng biểu tình? Bây giờ còn có chính mình cấp chính mình phát đường loại này thao tác?
Vô ngữ phát hiện chính mình giống như đích xác lấy Dung tiểu BOSS loại này tư duy thần kỳ ngoan cường sinh vật không có cách, Mục Nhung chỉ có thở dài, "Liền tính ngươi vuốt mông ngựa, cũng không thay đổi được chính mình địa vị."
Không nghĩ tới chính mình không có thân thể sau liền địa vị đều thay đổi, Dung Dực không ngại học hỏi kẻ dưới: "Ta hiện tại là cái gì địa vị?"
Tà hắn liếc mắt một cái, Mục Nhung nghĩ nghĩ, thử nói: "Cùng sủng?"
Hắn còn tưởng rằng chính mình địa vị đãi chiến hậu là có thể từ bạn thân ngao đến phu quân, kết quả ngược lại là hàng đến cùng sủng nông nỗi sao? Nói tốt nam nhân đều thích anh hùng đâu?
Bi thương mà tiếp nhận rồi hiện thực, Dung tiểu BOSS bằng vào chính mình đánh không chết sinh mệnh lực lần thứ hai ngoan cường mà đứng lên, tiếp tục hỏi: "Ta đây muốn như thế nào làm mới có thể thăng chức đâu?"
Quả nhiên là chăm học tiến tới Dung tiểu BOSS, bất luận khi nào tâm thái đều là tích cực hướng về phía trước điển phạm. Nhìn hắn nghiêm túc thần sắc, Mục Nhung thành khẩn nói: "Ngươi có thể lại chân chó một chút, có lẽ ta tâm tình một hảo, ngươi liền thăng cấp."
Yên lặng nhìn hắn thần sắc, Dung Dực trong nháy mắt đột nhiên nhanh trí, "Mục Nhung, kỳ thật ngươi còn rất thích bị ta khen đi?"
Trăm triệu không nghĩ tới này hư hư thực thực bị tạc choáng váng Dung tiểu BOSS bỗng nhiên chỉ số thông minh lại online, Mục Nhung phát hiện người này mơ hồ không chừng thuộc tính rõ ràng so trước kia càng khó nắm lấy, nhưng hắn là tuyệt không sẽ thừa nhận chính mình thích bị người này thổi phồng, quyết đoán liền duỗi tay đem người cấp chọc trở về trong túi, lạnh lùng nói: "Ai chuẩn ngươi đột nhiên biến cơ trí? Đi vào diện bích tư quá!"
Dung Dực trước nay một lời nói một gói vàng, nói tốt hữu cầu tất ứng đó chính là hữu cầu tất ứng, hơn nữa muốn đem yêu cầu hoàn thành đạt được không chút nào kém, lập tức liền từ nhạc ân tạp thư trung tìm cái vách tường tự xé xuống tới dán ở âm linh túi thượng đối với, chỉ là tư nội dung liền cùng Mục Nhung chờ mong cách xa nhau khá xa.
Hắn tưởng chính là —— nguyên lai Mục Nhung thẹn thùng lên là cái dạng này, quả nhiên tươi mát thoát tục không giống người thường, còn rất đáng yêu!
Dung tiểu BOSS từ thấy rõ chính mình tâm ý lúc sau, trong ánh mắt đối Mục Nhung đó là tự động trang bị mỹ đồ tú tú, bất luận cái gì ngôn ngữ động tác đều có thể một kiện điểm tô cho đẹp. Lúc này rõ ràng bên ngoài là cái cả người hắc khí lệ quỷ, ở trong mắt hắn cũng tất cả đều điều thành nồng đậm màu hồng phấn.
Cũng là nhạc ân nhân lúc còn sớm luân hồi đi, nếu hắn còn ở nơi này, chỉ sợ nháy mắt liền phải che lại đôi mắt tức giận mắng một câu, đôi cẩu nam nam này, một phi thăng liền bắt đầu ve vãn đánh yêu, quả thực không mắt thấy.
Tác giả có lời muốn nói: Mục Nhung ( ghét bỏ mắt ): Này chỉ số thông minh, quỷ đều ít ngày nữa ngươi.
Dung Dực ( cao hứng mặt ): Thẹn thùng Mục Nhung, đáng yêu, tưởng nhật.
Tác giả: Hảo, công thụ đã định!
Mục Nhung: Hắn từ xé tay áo đến lên xe đều không cần cái thích ứng kỳ sao???
Dung Dực: Tôn tử rằng, binh quý thần tốc.
Mục Nhung: Loại này thời điểm ngươi chỉ số thông minh liền đã trở lại? Chạy nhanh ném xuống!
Tác giả: Tấm tắc, ngạo kiều hủy cả đời nói chính là ngươi.
Chương 74
Tuy cùng Dung Dực nói được nhẹ nhàng, Mục Nhung trong lòng lại rõ ràng lần này Thiên giới hành trình có thể nói là khó khăn thật mạnh. Hiện giờ Lục giới nguyên khí đều là trên diện rộng suy giảm, Kiến Mộc chi loại hút khô thế gian nguyên khí mới nhưng đưa một người phi thăng, mà tiên nhân ấn giai vị phân ngọc thanh thiên tiên, Đại La Kim Tiên, tím hoa thượng tiên, hỗn nguyên thần tiên, mỗi tấn chức một lần sở cần nguyên khí lượng đều phải phiên bội, nếu chỉ dựa vào đả tọa tu hành, tuy là bọn họ thiên tư siêu tuyệt tu cái mấy ngàn năm cũng nhiều nhất hỗn thành cái Đại La Kim Tiên.
Càng miễn bàn Dung Dực hiện tại không có thân thể không dùng được Thiên Ma công, nhân phải đi sống lại lộ tuyến cũng không thể lây dính âm khí, Mục Nhung phía trước nói đảo không được đầy đủ là trêu đùa hắn, Dung tiểu BOSS trước mắt thật đúng là cái trừ bỏ nói chuyện phiếm không một chút dùng bảo bảo.
Tự nhiên tu hành lộ tuyến sớm bị các tiên nhân vứt bỏ, hiện giờ ở Thiên giới chúng tiên toàn dựa hấp thu nguyên thạch lại phụ lấy các màu thiên tài địa bảo tiến giai, mà này mấy chỗ nguyên thạch nơi sản sinh sớm bị tứ đại thế lực chia cắt, thậm chí liền các nơi động thiên phúc địa cũng thành bọn họ tư nhân lãnh địa, có thể nói, ở chỗ này không gia nhập môn phái là quả quyết không có đường ra.
Bởi vậy, Thu Đồng như vậy phi thăng giả ở Thiên giới không ở số ít, bọn họ phi thăng trước đều là một thế hệ người tài, tới rồi Thiên giới lại không có bất luận cái gì tài nguyên dần dần bị bái nhập đại môn phái đồng kỳ tiên nhân sở siêu việt, hoặc là cam tâm làm tầng chót nhất tiên nhân không lý tưởng, hoặc là liền vì các thế lực lớn vì nô vì tì, có thể giống ở thế gian như vậy phong cảnh mấy trăm năm cũng ra không được một cái.
Hơn nữa tiên nhân chi tử từ nhỏ chính là thiên tiên tu vi, so với phi thăng giả không thể nghi ngờ càng có tiền đồ, bởi vậy, tứ đại thế lực chính thức đệ tử danh ngạch đầu tiên đều sẽ phân phối cấp bản thổ hài tử, nếu có thừa mới có thể tung ra đi làm phi thăng giả tranh cái đầu rơi máu chảy, mà nếu thành không được chính thức đệ tử, liền chỉ có ký xuống bán mình khế vì bản thổ các tiên nhân làm tạp dịch nha hoàn cầu lấy một ít tiền tiêu hàng tháng nguyên thạch.
Đối Thiên giới hộ khẩu tầm quan trọng Mục Nhung là sớm biết rằng, hắn này thân mình nguyên cũng là tiên thai, lại bị thu sát cấp hoàn toàn huỷ hoại, hiện giờ tuy đã dùng Nguyệt Hạ Tuyết Tham chữa trị, rốt cuộc những cái đó trời sinh tu vi là cũng chưa về. Hiện giờ chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài cùng phàm nhân không có bất luận cái gì khác nhau, chỉ sợ làm gã sai vặt cũng chưa gia tộc muốn.
Cũng may này thế đạo nguyên khí khô kiệt, âm khí lại là cực kỳ đầy đủ, quỷ hồn tiến giai xa so tiên nhân muốn mau, mà này tứ đại thế lực trung còn lại cứ có cái ngự quỷ là chủ ma đạo môn phái.
Muốn đi tìm thiên tài địa bảo tầm thường phụ thuộc vào tứ đại thế lực môn phái nhỏ là thành không được sự, Mục Nhung từ lúc bắt đầu liền đem mục tiêu định tại đây bốn gia, chỉ là, rốt cuộc tuyển một cái đó là hắn hiện tại phiền não vấn đề.
Khai thiên tích địa Hiên Viên lạc, thải nguyệt trích tinh trúc cao lầu.
Vạn quỷ đồng du kinh thành quá, bách hoa giết hết một đạo thu.
Này nói đó là hiện giờ Thiên giới tứ đại thế lực Hiên Viên Thiên cung, tinh nguyệt lâu, quỷ du thành cùng hàn thủy thu gia.
Hiên Viên Thiên cung đó là phía chính phủ thế lực, mỗi năm đúng giờ tổ chức khảo thí, chỉ cho phép Kim Tiên trở lên tu vi tham gia, không có chuẩn khảo chứng hai người là đừng nghĩ.
Tinh nguyệt lâu lấy bặc tính chi danh nổi tiếng thiên hạ, thu đệ tử thí nghiệm đó là từ vài vị trưởng lão đoán một quẻ, thả kia gối nguyệt câu vân tham đang ở nơi này, Mục Nhung tự nhận có kịch thấu nơi tay vẫn là có vài phần nắm chắc lừa dối đi vào. Chỉ là này tinh nguyệt lâu ở bắc thiên, thế gian phi thăng cửa cung lại là thu gia vị trí nam thiên, đi ngang qua toàn bộ Thiên giới tìm qua đi đối bọn họ hiện giờ tu vi mà nói liền có chút nguy hiểm.
Quỷ du thành nãi ma tu tụ tập nơi, không khí xưa nay tự do tản mạn, đệ tử điều kiện cũng nhất rộng thùng thình, chỉ cần nhập ma là có thể đến cậy nhờ. Thiên Ma qua đi đó là này trưởng thành lão, hiện giờ hẳn là cũng còn sót lại một ít cũ bộ, Dung Dực trọng tố thân thể lúc sau dễ dàng nhất đứng vững gót chân đó là nơi đây, Mục Nhung lệ quỷ thuộc tính không thể nghi ngờ cũng cùng với phù hợp. Bất quá, nguy hiểm cũng là có, ma tu bên trong không thiếu hỗn loạn tà ác trận doanh, này quỷ du thành cũng hoàn toàn không có nửa điểm quy củ, một lời không hợp liền tàn sát đồng môn đó là hằng ngày cảnh tượng, muốn an ổn tu hành thật là gian nan.
Cuối cùng đó là Mục Nhung nhất quen thuộc thu gia, này môn y độc song tuyệt, mỗi danh đệ tử đều cần không ít dược nô, bởi vậy là phi thăng giả nhiều nhất địa giới, mà Mục Nhung mẹ ruột Thu Nguyệt Địch đúng là này gia duy nhất người thừa kế. Lấy ngày xưa rừng Nguyệt Kiến duyên phận, tuy là hắn không bại lộ thân phận, hỗn cái bình thường đệ tử cũng là không thành vấn đề. Chỉ là Mục Nhiễm năm đó bị chết kỳ quặc, định không phải là Thu Đồng một người việc làm, một khi vào thu gia liền trốn không thoát một phen tranh đấu.
Ba loại lựa chọn lợi và hại đều bị Mục Nhung sửa sang lại ra tới, bất đắc dĩ phát hiện chính mình hiện tại thật sự là bắt đầu một con Dung tiểu BOSS trang bị toàn dựa đánh địa ngục hình thức, hắn chỉ có thể đối Dung Dực thở dài: "Ngươi nói ta tuyển nào một cái lộ tuyến nhất thích hợp?"
Mục Nhung làm công lược đó là tay già đời, Dung Dực như thế nào nghe không ra bất luận nào một cái lộ phía trước đều là nguy hiểm thật mạnh, hắn không muốn Mục Nhung vì chính mình mạo hiểm, lập tức liền nói: "Kỳ thật còn có một cái lựa chọn, ngươi đem ta biến thành lệ quỷ, ta là có thể bảo hộ ngươi, còn không cần ngươi mạo hiểm đi tìm kia bảo vật."
Hắn nói không tồi, đây mới là đối Mục Nhung có lợi nhất lựa chọn. Thiên giới tuy cũng có lệ quỷ, lại đều là bị ma tu thu phục làm như pháp bảo sử dụng, Mục Nhung hiện giờ ít nói cũng là cái quỷ tướng cấp lệ quỷ, một khi bị ma tu phát hiện, chỉ sợ lập tức liền sẽ cướp luyện hóa thu thành quỷ phó. Mà đây cũng là hắn vừa lên thiên liền đem sở hữu âm khí thu vào đèn lồng che dấu lên chân chính nguyên nhân.
Dung Dực sinh thời là sa trường mãnh tướng, lại là thiên sát cô tinh như vậy tà dị mệnh cách, nếu Mục Nhung đem chính mình âm khí tất cả đều chuyển cho hắn, không thể nghi ngờ sẽ biến thành cực cường quỷ phó, đến lúc đó hai người ở ma đạo sống yên ổn lập mệnh liền lại vô khó khăn.
Nhưng là, Mục Nhung chính mình chính là lệ quỷ, tự nhiên biết làm như vậy hậu quả, hắn là thà rằng vất vả đi đi khó khăn hình thức cũng tuyệt không chịu làm Dung Dực xuống địa ngục, lúc này nghe xong cái này đáp án càng là lập tức liền quát: "Không được, lệ quỷ sau khi chết nhất định rơi vào địa ngục, kia mười tám tầng địa ngục cái nào là dễ chịu? Ta có thể đưa nhạc ân tiến vào luân hồi lại chưa chắc còn có lần thứ hai cơ hội độ ngươi, chuyện này ngươi tưởng đều không cần suy nghĩ!"
Này quỷ thần việc Dung Dực là thật sự không nghe nói qua, bất quá vừa nghe lời này hắn liền bắt được trọng điểm, vội hỏi: "Mục Nhung, đây là không phải đại biểu ngươi sau khi chết cũng muốn tiến địa ngục chịu hình?"
Không nghĩ tới hắn cư nhiên có thể nghĩ vậy một chút, Mục Nhung bỗng nhiên phát hiện, kỳ thật Dung Dực cũng không ngốc, thậm chí phản ứng còn thực mau. Người bình thường ngươi cho hắn cái gì, hắn càng có rất nhiều để ý ngươi cấp có được không có đủ hay không nhiều, nhưng đối Dung Dực mà nói, chỉ cần thu được người khác một chút hảo liền đã trọn đủ cao hứng. Hắn gặp chuyện đầu tiên đi xem vĩnh viễn đều là tốt đẹp tích cực một mặt, thủ vững chính mình nguyên tắc, kinh được danh lợi thật mạnh dụ hoặc, cũng chịu nổi sinh hoạt lang bạc kỳ hồ, bất luận khi nào đều là như vậy nhiệt liệt mà tồn tại. Như vậy Dung tiểu BOSS, hắn quả nhiên từ mới gặp bắt đầu đó là có chút tiểu thích.
Nhịn không được dùng ngón tay điểm điểm âm linh túi loại nhỏ Dung Dực, hắn cười cười, không có lộ ra hàn băng địa ngục tình huống, chỉ trước sau như một mà dùng ghét bỏ ngữ khí nói: "Ngươi suy một ra ba năng lực vì cái gì mỗi lần đều dùng ở không nên dùng địa phương?"
Không có phủ nhận đó là cam chịu, Dung Dực vốn tưởng rằng Đại Hoang bình định lúc sau chính mình cả đời đã không còn sở cầu, liền tính không còn nữa sống cũng không cái gọi là. Nhưng là, hiện tại hắn thay đổi chủ ý, hắn tuyệt không có thể làm Mục Nhung chịu khổ, vì cái này mục tiêu liền cần thiết tu hành, trở nên so sở hữu tiên nhân đều cường, chỉ có tồn tại hắn mới có thể bảo hộ Mục Nhung.
Trong nháy mắt liền bốc cháy lên cầu sinh ý chí, hắn ánh mắt sáng quắc mà nhìn về phía này phi thăng lúc sau như cũ mảnh khảnh thiếu niên, âm thầm thề một ngày nào đó chính mình nhất định phải đem Mục Nhung dưỡng đến trắng trẻo mập mạp, làm hắn lại không cần phiền lòng bất luận cái gì sự, đem thế gian sở hữu âm mưu tính kế đều ngăn cách ở hai người ở ngoài.
Một tìm được tân mục tiêu phấn đấu, Dung tiểu BOSS ngoan cường thuộc tính liền toàn lực triển khai, đối với Mục Nhung liền nói: "Mục Nhung, ngươi đã nói chỉ có thiên tài địa bảo mới có thể làm ngươi sống được lâu chút, ta sẽ nỗ lực tu hành trở thành mạnh nhất tiên nhân."
"Ngươi này trí nhớ cũng thật là đủ tốt."
Mục Nhung nhưng thật ra không biết hắn trong lòng thế nhưng chuyển qua nhiều như vậy ý niệm, chỉ là cảm thán người này đáng sợ trí nhớ, mà ngay cả lúc trước tán gẫu nói đều nhớ tới rồi hiện tại, ai ngờ mới vừa than xong, trong túi Dung Dực liền tiếp một câu, "Đương nhiên, ngươi đã nói mỗi một câu ta đều ghi tạc trong lòng."
Nghiêm túc mà quét hắn vài lần, xác định lời này chỉ là hắn tự nhiên nói ra mà phi cố tình ở liêu chính mình, Mục Nhung lúc này mới đem có điểm xao động trái tim cấp ấn trở về, nghĩ nghĩ, vẫn là giải thích nói: "Kỳ thật, mặc dù ta không phi thăng, sau khi chết cũng là vô pháp hảo quá, còn không bằng ở Thiên giới bác một bác, có lẽ một không cẩn thận lại cứu cái thế triệt tiêu sát nghiệt đâu. Lại nói, rốt cuộc ta nương thu thủy giới cứu ngươi một mạng, này ân, dù sao cũng phải đi báo."
Lời này nói được không giả, ngày xưa Dung phủ diệt môn khi toàn dựa thu thủy giới Dung Dực mới có thể từ Thu Đồng thủ hạ lưu lại tánh mạng, Mục Nhung phi thăng tuy có Dạ Minh Quân phù chú tương trợ, rốt cuộc cũng là dựa vào nhà này chủ tín vật mới có thể thuận lợi lệnh thủ vệ thiên binh mở cửa. Thậm chí hắn đã nhiều ngày ở Thiên giới tiêu phí cũng là dùng này nhẫn giả mạo thu người nhà đi trong thành chi, lại nói tiếp, mặc dù không kia tầng mẫu tử quan hệ, Thu Nguyệt Địch cũng là giúp hắn rất nhiều. Mục Nhung xưa nay ân oán phân minh, cho nên, ngày xưa Mục Nhiễm chi tử, hắn là nhất định phải điều tra rõ ràng cấp cái này mẹ ruột một công đạo.
Thấy hắn nhắc tới Thu Nguyệt Địch, Dung Dực cũng nhớ tới hai người ngay từ đầu thảo luận đề tài, này liền nói: "Mục Nhung, đi thu gia đi. Ở ngươi nương bên người, ngươi nhật tử sẽ hảo quá rất nhiều."
Hắn nhớ tới, từ rời đi vương thành sau, Mục Nhung liền không còn có mới gặp khi như vậy tùy ý nhàn nhã biểu tình. Mặc dù là hắn cưỡng chế làm Mục Nhung ở nhà tu dưỡng mấy ngày nay, người này như cũ là thu thập các nơi tình báo không có nhàn quá nửa khắc. Bọn họ mỗi một ngày đều ở vì tương lai đàn tâm chuẩn bị kỹ, nghĩ muốn báo thù muốn cứu vớt Bắc Thần muốn cứu vớt thiên hạ, duy độc không có thời gian đi để ý tới chính mình.
Hiện giờ thế gian sự tình rốt cuộc kết thúc, hắn không nghĩ làm Mục Nhung tiếp tục như vậy mã bất đình đề mà bận rộn đi xuống. Bất luận Mục Nhung có bao nhiêu đại năng lực, đi tinh nguyệt lâu cùng quỷ du thành đều chú định ở vào tầng dưới chót, khó tránh khỏi chịu người khinh nhục nén giận, chỉ có ở Thu Nguyệt Địch bên người mới có an ổn độ nhật khả năng.
Bất quá, hắn để ý đảo không phải Thu Nguyệt Địch tím hoa thượng tiên thân phận, hắn chỉ là nghĩ, ở chính mình mẹ ruột bên người, Mục Nhung tổng có thể hơi chút thả lỏng một ít.Hắn hiện tại còn không có trưởng thành vì có thể bị Mục Nhung dựa vào người, chỉ có hy vọng ở hắn nỗ lực nhật tử, Thu Nguyệt Địch có thể che chở Mục Nhung, làm hắn quá thượng mấy ngày ngày lành. Đến nỗi Mục Nhung đi thu gia, chính hắn trọng tố thân thể liền muốn sẽ không bao giờ điểm này, hắn nhưng thật ra hoàn toàn không suy nghĩ.Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực ( vui sướng ): Mục Nhung nói hắn thích ta!
Tác giả: Đúng vậy, cho nên ngươi chừng nào thì thổ lộ?
Dung Dực: Chính là ta hiện tại không có sính lễ a?
Mục Nhung:...... Còn không phải là mấy cái thế gia sao, đánh hạ tới!
Thiên giới chúng vai ác: Chúng ta trong lòng cư nhiên xẹt qua một tia lạnh lẽo......
Đột nhiên phát hiện này văn nếu toàn bộ hành trình không phối hợp tiểu kịch trường xem, phong cách liền hoàn toàn bất đồng, khẩu vị quyết định bởi với thêm mấy khối phương đường cà phê văn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
Non-FictionVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...