Phần 37

17 3 1
                                    

Chương 37
Dung Dực là Dung Tịch nhìn lớn lên, cho nên đối hắn trên người thay đổi nàng trước tiên là có thể phát hiện. Quá khứ Dung Dực chỉ cần nghênh diện đi tới là có thể cảm nhận được hắn trên người tràn đầy sinh mệnh lực, cho nên vương thành trung công tử thiếu gia đều ái cùng hắn ở một chỗ, bởi vì cùng hắn ở bên nhau bất luận làm chuyện gì tổng có thể tràn ngập nhiệt tình. Mà Dung Dực cũng ái giao bằng hữu, chỉ cần chí khí hợp nhau liền có thể cùng đối phương thắp nến tâm sự suốt đêm, ở lúc ấy cũng coi như là vương thành thiếu niên đồng lứa trung nhân vật phong vân, một lời đã ra, mọi người tương tùy, có thể nói tương đương phong cảnh.
Chính là, như vậy Dung Dực hiện giờ lại là từ đầu đến chân tản ra cự tuyệt bị người tới gần hơi thở, ngay cả cùng nàng cái này nhị tỷ gặp lại khi cũng là cố tình né tránh sợ hãi bị nàng đụng vào, thật sự là lạnh nhạt tới rồi cực điểm. Nàng tất nhiên là không biết Dung Dực luyện Thiên Ma công chỉ cần đồng nghiệp tiếp xúc liền sẽ hấp thu người khác nguyên khí, tất nhiên là muốn tránh đi đã là thật võ cảnh tỷ tỷ, chỉ đương hắn là đột kinh thảm sự tính tình đại biến, trong lòng thương tiếc rất nhiều, lại cũng không khỏi lo lắng lên, nghĩ đến Mục Nhung kia sắc mặt trắng bệch bộ dáng, khó tránh khỏi hỏi: "Tiểu đệ ngươi thành thật nói cho ta, ngươi cùng Mục Nhung là chuyện như thế nào? Ngươi thật sự đem hắn từ vương thành bắt ra tới?"
"Lúc trước vương thành đều đồn đãi Mục Nhung lường trước phụ thân sẽ không đáp ứng hắn cùng tỷ tỷ việc hôn nhân, cho nên thẹn quá thành giận cổ động trưởng công chúa báo thù, Thánh Văn Đế nể trọng trưởng công chúa, cho nên ——"
Dung Dực không biết kia Tôn Chí Viễn là như thế miệng rộng, chỉ cho là Mục phủ đang tìm kiếm chính mình làm nhị tỷ được tin tức, đang muốn đem chân tướng một năm một mười mà báo cho nàng, ai ngờ còn chưa nói xong đã bị Dung Tịch lời lẽ chính đáng mà đánh gãy, "Mục Nhung đối ta cùng đại tỷ hẳn là sớm vô tâm tư."
Dung Tịch nghe xong hắn nói liền giác trong này tất có hiểu lầm, trên thực tế Mạc Quy nói Mục Nhung muốn cưới nàng khi nàng cũng không tin này lý do thoái thác. Nữ tử đối này ái mộ chi ý từ nhỏ liền cực kỳ mẫn cảm, Dung Tịch nhớ rõ, Mục Nhung từ ở Dung phủ dưỡng thương lúc sau, rõ ràng liền chưa bao giờ nghiêm túc nhìn quá nàng liếc mắt một cái, phàm là có Dung Dực ở, người nọ cũng chỉ cùng hắn nói chuyện, đối chính mình những người này tuy cũng lấy lễ tương đãi, trong giọng nói mới lạ lại là không thể gạt được nàng, bởi vậy lập tức liền giải thích nói: "Ngươi khả năng không phát hiện, gia yến ngày ấy hắn tầm mắt chỉ ở ngươi trên người, từ đầu tới đuôi liền chưa xem qua chúng ta liếc mắt một cái."
Dung Dực nhưng thật ra không biết Mục Nhung đối hắn tâm tư nhị tỷ cư nhiên đã nhìn ra, chỉ hắn hai người đã ước hảo sau này chỉ làm huynh đệ, đoạn tụ chi danh thực sự cũng không dễ nghe. Nghĩ Mục Nhung tuy khởi quá những cái đó tâm tư, rốt cuộc cũng từ bỏ, không nên như Triệu Phỉ bởi vậy hỏng rồi thanh danh, liền cũng chỉ nói: "Nhị tỷ, qua đi việc liền chớ có nhắc lại đi, ta cùng hắn như bây giờ khá tốt."
Lời này dừng ở Dung Tịch trong tai đó là hắn đã bị cừu hận che mắt lý trí, lại là quyết ý đem Mục Nhung ngược đãi rốt cuộc. Nàng đệ đệ là vương thành nhất chính trực nhất không thẹn với thiên địa rất tốt nam nhi, cho nên nàng tuyệt không có thể nhìn hắn bởi vậy biến thành ma đầu nhân vật, lập tức liền khuyên giải nói: "Tiểu đệ, tỷ tỷ tuy hy vọng ngươi có thể vì phụ thân cùng đại tỷ báo thù, chính là ta chỉ còn lại có ngươi một người thân, ta càng muốn ngươi có thể hảo hảo tồn tại. Oan có đầu, nợ có chủ, nhị tỷ bồi ngươi một đạo tu hành, bất luận bao lâu nhiều khổ cũng chưa quan hệ, nhưng này không quan hệ người, liền chớ có liên lụy vào được."
"Nhị tỷ, kỳ thật đêm đó ta thấy võ gia người. Ta qua đi chưa từng nghĩ tới, nguyên lai ngươi cho rằng là huynh đệ người, chưa chắc đem ngươi làm như thật sự huynh đệ."
Nàng lời này nói được động tình, Dung Dực trong lòng cũng là thập phần động dung, ám đạo tỷ tỷ quả nhiên là trên đời nhất quan tâm chính mình người, nhất thời kích động liền đã quên tiếp tục giải thích phát sinh quá sự, chỉ đem kia vây ở trong lòng chậm chạp vô pháp nói ra nói thổ lộ ra tới. Hắn cùng Võ Thắng từ nhỏ cùng nhau lớn lên, toàn bộ vương thành đều biết bọn họ là mặc chung một cái quần hảo huynh đệ, cho nên, màn đêm buông xuống nhìn võ gia cùng Mục phủ người đồng thời xuất hiện, hắn chỉ cảm thấy cuộc đời bạn tốt toàn phản bội chính mình, thế nhưng đều phải trí hắn vào chỗ chết, kia trong nháy mắt cả đời tự tin đều đã sụp đổ.
Cũng may, cuối cùng Mục Nhung rốt cuộc không có phản bội hắn tín nhiệm. Hắn không am hiểu nghi kỵ, cũng sẽ không biết trước phản bội, cho nên, hắn duy nhất có thể làm đó là, trừ bỏ Mục Nhung, không hề cho phép bất luận kẻ nào tới gần chính mình. Hắn từ trước tuy cũng bất đồng Mục Nhung trí khí, lại không thoái nhượng đến đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại nông nỗi. Hiện tại hắn đã không biết nên như thế nào làm mới có thể làm bên người người vĩnh viễn không phản bội chính mình, cho nên hắn chỉ có thể tận lực đi đối Mục Nhung hảo, nghĩ như vậy có lẽ hai người liền sẽ không có tách ra ngày đó.
Chỉ có Dung Dực chính mình biết, nếu ngày đó vương thành hẻm nhỏ bên trong Mục Nhung không cười nghênh đón hắn trở về, phàm là người này đối hắn có một tia ác ý, chính mình nhất định sẽ giết hắn, sau đó hoàn toàn điên cuồng.
Ở hắn đi đồ không đường chỉ có thể từ thế giới cảm nhận được vô tận ác ý thời điểm, là Mục Nhung bồi hắn hống hắn, làm quá khứ Dung Dực từ trong bóng đêm lại đi rồi trở về, Mục Nhung chính là bảo vệ cho Dung Dực nhân tính cọng rơm cuối cùng. Cho nên, mặc dù đã biết kia không nên có đoạn tụ chi tình, hắn cũng không nghĩ chặt đứt hai người quan hệ. Thậm chí, nếu là Mục Nhung trước sau kiên trì, hắn, nói không chừng cuối cùng cũng liền từ người này.
Này đó nội tâm rối rắm hắn đối Mục Nhung rất khó nói xuất khẩu, chỉ có đối mặt tỷ tỷ mới có thể nói hết ra tới, hắn thật sâu nhìn chính mình tỷ tỷ, biểu tình cô đơn lại cũng có chút may mắn, cuối cùng chỉ nói: "Nhị tỷ, Mục Nhung không phải không quan hệ người, ta bên người chỉ còn lại có hắn."
Hắn chỉ nói hai câu lời nói, nhưng Dung Tịch đã tất cả đều minh bạch. Minh bạch chính mình đệ đệ đối nhân tính thất vọng, cũng minh bạch hắn đối Mục Nhung vô pháp loại bỏ ỷ lại, đột nhiên vì tổ tông gia nghiệp khuyên giải chi ngữ liền nói không ra khẩu. Nàng biết chính mình là Dung Dực cận tồn thân nhân, nếu nàng mở miệng muốn đệ đệ tuyệt này đoạn tụ tâm tư hảo hảo lưu lại hậu nhân, chỉ sợ hắn mặc dù khó chịu đến chết cũng sẽ đi làm. Chính là, nàng cũng không tưởng lại cấp chính mình đệ đệ trong lòng thêm một đao.
Khi còn nhỏ, vương thành trung bên tiểu thư khuê các đều là đãi ở khuê trung học tập châm Chức Nữ hồng, nhiều nhất lại tập chút văn tự, chỉ có Dung Tịch, còn tuổi nhỏ liền quấn lấy phụ thân muốn học võ. Khi đó, Dung Đỉnh Thiên hỏi nàng vì sao phải học võ.
Nàng nhìn mới ba tuổi liền bị phụ thân mọi cách huấn luyện Dung Dực nói, nếu ta thành cao thủ, đệ đệ liền không cần một người thượng chiến trường. Hắn tuy là trong nhà duy nhất nam đinh, nhưng ai nói nam tử nhất định phải một người gánh vác sở hữu gia tộc trách nhiệm đâu? Ta có thể giúp hắn giết địch, cũng có thể vì hắn mang binh, có ta ở đây, tiểu đệ là có thể đi ra ngoài ăn đường hồ lô.
Khi đó Dung Dực tuổi còn nhỏ, sớm đã không nhớ được chính mình tỷ tỷ nói qua nói. Từ hắn ký sự khởi, Dung Tịch đã từ một cái chỉ biết thêu hoa chơi đùa tiểu cô nương biến thành vương thành trung nổi danh hung hãn nữ tử. Dung Tịch tưởng, tuy là vương thành trung trừ bỏ kia mắt mù Mục Nhung không có nam tử dám cưới nàng, tuy là những cái đó phu nhân tiểu thư đều ái lấy trên tay nàng cái kén giễu cợt, ít nhất, ở nàng học võ lúc sau, Dung Dực cuối cùng có thể đi ra ngoài chơi trong chốc lát, cũng giao cho rất nhiều bằng hữu, lại sẽ không giống khi còn bé như vậy chỉ có thể cô đơn mà ở hậu viện đứng tấn, cho nên, nàng chung quy là không hối hận.Dung Tịch đó là như vậy từ trong xương cốt mà đau chính mình đệ đệ, ở Mục Nhung cũng không biết 《 quân lâm Đại Hoang 》 kế tiếp cốt truyện, nàng thật lâu lúc sau mới biết được Dung Dực nguyên nhân chết chân tướng.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ