Chương 101
Thí luyện bí cảnh trận pháp cơ bản không có chủ động công kích công năng, ở chỗ này so với trận pháp, chung quy là thí luyện giả gian cho nhau cướp đoạt càng vì nguy hiểm. Bất quá tiến vào bí cảnh người sở cầu đều là đạt được bảo vật thăng chức rất nhanh, tự nhiên sẽ không vì cái này trêu chọc thế lực lớn đệ tử, đặc biệt là Hiên Viên Tử Đô như vậy thân phận người, thương đến hắn một cây tóc, chỉ sợ ngày hôm sau liền phải bị Hiên Viên Thiên cung toàn diện truy nã. Bởi vậy, bọn họ đạt được bảo rương tuy nhiều, đi ngang qua người lại cũng chỉ đỏ mắt một lát, rốt cuộc không dám trực tiếp cùng tam đại thế lực đối nghịch.
Dọc theo đường đi người khác cực kỳ hâm mộ ánh mắt Mục Nhung tự nhiên là phát hiện, bất quá hắn trên người còn mang theo cái sức chiến đấu siêu quần cha, đảo cũng không sợ bọn họ, chỉ là nhìn tầm bảo chim cốc nơi ở có chút buồn rầu. Này tầm bảo chim cốc tố hỉ vàng bạc nhị sắc, sào huyệt cũng trú ở bí cảnh lớn nhất một cây cây rụng tiền thượng, mà này cây rụng tiền thiên lại sinh ở ngàn hồng cốc phụ cận.
Ngàn hồng cốc chính là Kiến Mộc Thần Quân vì vị hôn thê chuẩn bị đính ước nơi, tự Kiến Mộc Thần Quân sau khi chết liền vạn mộc điêu tàn, này nội cũng không có gì lực sát thương cường đại trận pháp, phá giải khó khăn là sở hữu đoạn đường trung thấp nhất nơi. Nguyên nhân chính là này như thế, này bên trong bảo rương sớm bị tiền nhân tìm đi, hiện giờ cơ bản không có thí luyện giả sẽ đi chủ động tìm kiếm. Nhưng là, đương biết được giặt tô đem chính mình trở thành Kiến Mộc Thần Quân mệnh định chi nhân sau, Mục Nhung liền biết nàng định sẽ không sai quá ngàn hồng cốc cái này địa phương.
Này tiên đoán đảo chưa nói sai, rốt cuộc nếu vô tình ngoại Dạ Minh Quân định có thể quân lâm Lục giới, giặt tô cũng thật là hắn lão bà chi nhất, chỉ tiếc bọn họ không biết Dạ Minh Quân tồn tại, đem này đoạn nhân duyên trực tiếp cấp khấu ở trước vai chính Kiến Mộc Thần Quân trên đầu. Biết trước ra cảm tình lộ tuyến, nữ chính cũng làm hảo hết thảy chuẩn bị, kết quả công lược sai rồi nam chủ, đây cũng là đủ ô long.
Lời tuy như thế, đối với không có Quỷ Soái giặt tô Mục Nhung thật cũng không phải thực sợ, chỉ nhắc nhở đồng đội phải cẩn thận thi người tập kích, liền dẫn dắt mọi người triều cây rụng tiền tìm đi.
Kiến Mộc Thần Quân tựa hồ ở đào tạo thực vật thượng có độc đáo thiên phú, này cây rụng tiền cũng là hắn mân mê ra tân chủng loại, thân cây toàn thân trình ám kim sắc, lấy đồng tiền vì diệp, nguyên bảo vì quả, tuy là cây cối, lại không thấy nửa phần màu xanh lục, chỉ cảm thấy một mảnh kim quang hoảng đến người hoa mắt.
Này thụ nếu sinh ở thế gian tự nhiên là chí bảo, nhưng đối sớm đã không cần vàng bạc chi vật tiên nhân mà nói chính là cái râu ria, cũng chính là tố hỉ kim sắc Hiên Viên Tử Đô có chút hứng thú nói: "Đại ca, này thụ thật thú vị, có thể nhổ trồng sao?"
Đối người này thổ tài chủ phẩm vị Mục Nhung cũng không tưởng phát biểu giải thích, trên thực tế ngửa đầu nhìn này chi đầu ô mênh mông một mảnh chim cốc sào, hắn chỉ lo lắng một vấn đề: "Chúng ta ba người trung có ai có thể đánh thắng được tầm bảo chim cốc sao?"
Tầm bảo chim cốc bất quá là thiên tiên cấp thực lực, tuy phi hành tốc độ chỉ ở sau thiên long lại không có gì công kích thủ đoạn, mặc dù số lượng đông đảo đối giống nhau thí luyện giả cũng sinh ra không được uy hiếp, nhưng là, ở đây ba người lại cứ không phải giống nhau thí luyện giả, bọn họ ở thiên tiên đều là lót đế tồn tại.
Không khí đột nhiên an tĩnh, xấu hổ trầm mặc trung, Mục Nhung rốt cuộc thể nghiệm tới rồi cái gì kêu cọng bún sức chiến đấu bằng 5 bi ai. Nhưng hắn vẫn cứ cự tuyệt đánh chỉ quạ đen đều phải kêu cha hỗ trợ như vậy không tiền đồ, chỉ có đối trong đội ngũ huyền học đại sư thở dài: "Tàng Thiệt huynh, lấy ra ngươi chân chính thực lực đi."
Thầy tướng kỳ thật cũng có chính mình phương thức chiến đấu, tỷ như thiên thành thầy tướng thiện trận pháp, lệnh kỳ mở ra liền không người nhưng gần người; cửu tinh thầy tướng thiện dẫn tinh thuật, ai dám nghi ngờ hắn bặc tính đó là một viên sao băng trực tiếp tạp người trên cửa lớn; đến nỗi tinh nguyệt lâu lâu chủ trích tinh tượng sư càng là đã cùng này một mảnh tinh vực hòa hợp nhất thể, chỉ cần này cảnh sao trời bất diệt, hắn liền có thể vĩnh thế trường tồn.
Nhưng là, thi triển này hết thảy tiền đề đều là khai thiên nhãn cùng Thiên Đạo cùng tồn tại, mà Tàng Thiệt từ nhỏ chính là vì thiên không dung hung thần chi mệnh, lúc này biết không có thể trông cậy vào Mục Nhung một cái y tiên đi lên chiến đấu, suy nghĩ rốt cục là hái được cấm ngôn phù, nhỏ giọng nói một câu, "Bực này tình hình, chúng ta định là vô pháp tìm được giới tử túi."
Tàng Thiệt này mệnh ở tinh nguyệt lâu bị gọi trời xui đất khiến sát, cả đời chú định cầu mà không được hậm hực đến chết, hắn khuynh mộ người chắc chắn lang bạc kỳ hồ, căm ghét người lại có thể thăng chức rất nhanh, chỉ có lẻ loi một mình mới có thể bình an, hung thần trình độ chỉ ở sau Dung Dực khắc tẫn người trong thiên hạ thiên sát cô tinh.
Này mệnh cách kinh tướng thuật chuyển hóa lúc sau liền thành ngôn linh, nói chuyện khi nguyện vọng càng mãnh liệt thực hiện hiệu quả liền càng tốt. Cửu tinh thầy tướng từng nói, nếu là tao hắn ôm hận nguyền rủa người chỉ sợ lập tức liền sẽ tập thiên hạ khí vận với một thân, bởi vậy xưa nay không được hắn ra tinh nguyệt lâu, sợ bị muốn sửa vận người chộp tới mọi cách tra tấn.
Lúc này Tàng Thiệt nói chính là đại lời nói thật, bởi vậy, hiệu quả cũng là nổi bật, lời này âm vừa ra, phía trên tầm bảo chim cốc liền phảng phất gặp đáng sợ địch nhân giống nhau vùng vẫy cánh liền ly sào huyệt, sau đó liền nghe Hiên Viên Tử Đô đau hô một tiếng, "Ai da, ai tạp ta!"
Lại vừa thấy, này từ trên trời giáng xuống nhưng còn không phải là hắn kia thêu mãn kim văn giới tử túi, ngơ ngác mà nhặt lên túi, Hiên Viên Tử Đô nháy mắt mừng như điên: "Ta giới tử túi như thế nào chính mình từ trên cây rơi xuống? Tàng Thiệt ngươi quả thực thần!"
Nhưng mà, tuy rằng dễ như trở bàn tay mà liền đem giới tử túi tìm trở về, đang xem đến sợ quá chạy mất tầm bảo chim cốc người khi, Mục Nhung vẫn là vô pháp cao hứng lên. Đúng vậy, tầm bảo chim cốc đối vàng bạc cực kỳ tham luyến, nếu không có cảm nhận được sinh mệnh nguy hiểm tuyệt không sẽ bỏ xuống tài vật rời đi, mà cái này làm cho chúng nó cảm thấy nguy hiểm tồn tại, đó là không tiếng động đáp xuống ở cây rụng tiền thượng thi mọi người.
Không có linh trí thi người toàn dựa chủ nhân thao tác, sức chiến đấu xa không bằng người sống, nhưng là quỷ du thành sở dĩ có thể trở thành Thiên giới một bá, dựa vào chính là thi hải chiến thuật, nếu chỉ là một hai cái Kim Tiên cấp thi người, bọn họ tự nhiên không sợ. Nhưng mà lúc này này rậm rạp một mảnh người chết mặt, chỉ xem trên cây ước chừng liền có thượng trăm, bốn phía còn không ngừng có tiếp viện chui từ dưới đất lên mà ra, đảo thật là không phải do người không sợ.
Bất đắc dĩ nhìn giặt tô một bộ hồng y sắc mặt đắc ý mà rơi xuống, Mục Nhung liếc liếc mắt một cái chính mình đội ngũ trung huyền học lực lượng, "Tàng Thiệt huynh, ngươi không cùng ta nói còn có cái này tác dụng phụ."
Hắn này gặp chuyện liền ném nồi cấp chính mình thái độ Tàng Thiệt dọc theo đường đi đã không sai biệt lắm thói quen, lúc này quyết đoán liền đào giấy viết nói —— ta ngôn linh cũng không sẽ mang thêm vận rủi, nhưng là Sát Phá Lang chi mệnh thời khắc đều có thể hấp dẫn chính mình địch nhân.
Nhớ tới Hiên Viên Tử Đô kia bất luận đi đến nơi nào đều có thể chọc phiền toái mệnh cách, lời này thật đúng là làm người không lời gì để nói. Nghĩ lại âm linh túi sẽ khắc chết sở hữu tiếp xúc người Dung Dực, Mục Nhung nháy mắt cảm thấy năm đó hóa thân lệ quỷ chính mình quả thực quá cơ trí, chỉ có người chết mới có thể cùng này đó hung tinh tổ đội a!
Giặt tô tiến đến định không có gì hảo ý, Mục Nhung trong lòng tuy là than lại là lập tức đã kêu Hiên Viên Tử Đô sử dụng định vị vòng tay, vốn là muốn đem này ngốc đệ đệ cùng Tàng Thiệt đưa ra đi chính mình hảo thi triển quỷ hồn thủ đoạn, ai ngờ này bao năm qua tới chưa bao giờ ra quá vấn đề vòng tay lại là mất đi hiệu lực.
Thí luyện bí cảnh từ tinh nguyệt lâu quản lý, nếu muốn ngăn cách vòng tay cảm ứng nhất định đến trước đột phá ngoại giới tinh nguyệt lâu phòng vệ, chỉ sợ này tinh nguyệt lâu là đã xảy ra chuyện......
Trong lòng đánh giá trước mắt thế cục, Mục Nhung đem Hiên Viên Tử Đô hộ ở sau người, nhìn một cái mở ra âm linh túi, thân thể sớm đã làm tốt ứng chiến chuẩn bị, trên mặt lại là vẻ mặt bình tĩnh mà nhìn về phía trên cây nữ tử áo đỏ, chỉ nhàn nhạt hỏi: "Quỷ du thành đây là muốn đồng thời cùng mặt khác tam gia là địch sao?"
"Ta quỷ du thành chính là thiên mệnh sở về, chớ nói Hiên Viên Thiên cung có dám hay không vì cái tiểu quỷ nhấc lên Thiên giới đại chiến, tuy là các ngươi tam gia liên thủ lại có thể như thế nào?"
Giặt tô nếu dám đến đã suy xét tới rồi này cử hậu quả, chỉ là Hiên Viên Tử Đô bị bảo hộ đến quá hảo, cái này dung nhung cũng đãi ở hàn thủy tam tuyền không chịu ra cửa, đương nàng phát hiện tinh nguyệt lâu ẩn nấp Tàng Thiệt thế nhưng cũng tại nơi đây lúc sau rốt cục là kìm nén không được. Tinh nguyệt lâu tính nhiều năm như vậy, tổng cộng cũng chỉ phát hiện bốn cái trời sinh hung mệnh người, hiện giờ Mục Nhiễm tuy mất tích lại chú định quy về quỷ du thành, nếu lại được này ba người, nàng có Kiến Mộc Thần Quân nơi tay, làm sao sợ cái khác?
Nghĩ đến đây, xưa nay lấy Kiến Mộc Thần Quân thê tử tự cho mình là nàng liền nhịn không được kích động lên, nghĩ này ba người tóm lại có một cái sẽ biến thành nàng phu quân, chung quy vẫn là vũ mị mà cười cười, "Thật là trời cũng giúp ta, không nghĩ tới Sát Phá Lang, thiên sát cô tinh còn có trời xui đất khiến chi mệnh thế nhưng tề tụ một đường, ta nhất định phải đem các ngươi cùng thu!"
Nàng lời này lực đánh vào thật là đủ đại, nghe vậy Mục Nhung cùng Tàng Thiệt đều là nháy mắt ngốc lăng, Hiên Viên Tử Đô càng là lập tức liền kêu thảm thiết ra tiếng: "Cư nhiên thật đuổi tới nơi này tới, ta liền biết ngươi cái này yêu nữ là thèm nhỏ dãi ta sắc đẹp!"
Bị hắn mê chi tự tin lại là cả kinh, hai tương giảm xóc dưới Tàng Thiệt cuối cùng hồi qua thần tới, chỉ lấy kỳ quái ánh mắt nhìn chăm chú vào trước mắt nữ tử, rất là hoài nghi nói: "Ta đây chính là khắc thê mệnh, ngươi đầu óc không tật xấu sao?"
Thấy hắn hai người đều là quả quyết cự tuyệt, Mục Nhung tự nhiên cũng là đi theo đại bộ đội đi, trực tiếp bày ra sự thật: "Xin lỗi, ta lựa chọn đoạn tụ."
Hắn cái này lý do nhưng chính là tương đương lợi hại, Hiên Viên Tử Đô bi phẫn đến lau một phen nước mắt, chỉ nói: "Đại ca, ngươi vì bất khuất từ với nàng thế nhưng nhưng làm ra như thế hy sinh sao?"
Đối này, tay áo đã sớm bị Dung tiểu BOSS chôn dưới đất Mục Nhung lựa chọn mỉm cười không nói, so với đoạn tụ đối tượng bị người khác theo dõi loại này màu xanh lục thảm án, hắn thà rằng làm nữ nhân này hướng chính mình tới. Dù sao trải qua đời trước độc thân chứng thực, đối chính mình giao không đến bạn gái hẻo lánh tính cách, hắn chính là tương đương có tự tin.
Giặt tô không nghĩ tới chính mình hôm nay cố tình thay đổi một khối nhất kiều mị túi da, này ba người lại là liếc mắt một cái cũng chưa nhìn, chỉ sợ liền nàng trông như thế nào cũng chưa nghiêm túc xem. Kia hai cái không hiểu phong tình tiểu quỷ liền tính, cái này nàng cảm thấy bình thường nhất bạch y thiếu niên càng là thà rằng đoạn tụ cũng bất hòa nàng ở bên nhau, này quả thực là đối nàng mỹ mạo lớn nhất châm chọc, tức khắc cũng không màng cái gì cùng Kiến Mộc Thần Quân thân thể bồi dưỡng cảm tình, vung tay lên liền cả giận nói: "Cho ta đánh gãy bọn họ chân! Đặc biệt là cái kia tử đoạn tụ!"
Giặt tô tuy tính tình quái dị chút, tu vi lại là thật đánh thật tím hoa thượng tiên, lúc này ra lệnh một tiếng, ba trăm quỷ tướng liền như sấm sét nhào tới, nhưng là, cái này đoạn tụ cũng không phải là ai đều có thể đánh.
Chỉ thấy một chúng thi người mới vừa có động tác, sắc trời đột nhiên chính là tối sầm lại, âm phong tan đi trong không khí sở hữu độ ấm, một can hàn thương đột nhiên trát xuống đất mặt, nam tử cao lớn đứng thẳng này thượng, đấu lạp hạ đôi mắt lãnh đến thấu xương, chỉ bình tĩnh mà nói hai chữ, "Ai dám?"
Tác giả có lời muốn nói: Hiên Viên Tử Đô: Vì cái gì vai ác này như vậy thích ta, lớn lên soái lại có tiền là ta sai sao?
Tác giả: Không phải ngươi sai, là ngươi ảo giác.
Mục Nhung: Ha hả, ta độc thân nhiều năm ma pháp sư thân phận há là lãng đến hư danh.
Dung Dực: Ta sống mười chín năm cũng chưa người muốn gả cho ta!
Mục Nhiễm: Đây là các ngươi làm gay lý do?
Chương 102
Tự chết đi ngày ấy khởi, Mục Nhiễm liền lại chưa lấy quá thương, bởi vì tại đây Thiên giới, hắn đã không có có thể đi bảo hộ người. Quỷ du thành sở hữu ma tu đều biết hắn là chỉ ở sau Quỷ Vương thi người, hắn có được Thiên giới cứng rắn nhất thân thể, cũng có cắn nuốt trăm quỷ lúc sau làm cho người ta sợ hãi âm khí, chính là, chưa từng có người nào gặp qua hắn động thủ. Mà hôm nay, rốt cục là gặp được.
Tên kia dẫm lên hàn thương nam tử cả người đều bị màu đen huyền giáp bao trùm, đấu lạp theo gió rơi xuống đất, lười đến đi xử lý tóc rối tùy ý bay múa. Hắn khuôn mặt vĩnh viễn dừng lại ở chết đi khi bộ dáng, thi người tái nhợt làn da không có nửa phần huyết sắc, nhưng kia đao tước mặt, cao ngạo mắt, phảng phất đem thiên hạ dẫm với dưới chân bá đạo lại như nhau vãng tích, chưa từng sửa đổi.
Qua đi hắn địch nhân là chiến trường binh lính, hiện giờ, che ở trước mặt hắn chính là Thiên giới tiên nhân, chính là, này lại có cái gì? Hắn một thương nơi tay, đó là trời cao sụp đổ, cũng mơ tưởng thương đến phía sau người mảy may.
Quỷ Soái vừa ra, thiên địa cùng bi, kia đáng sợ âm khí nháy mắt che đi sở hữu ánh sáng, tối tăm bên trong, chỉ thấy một chút hàn mang chợt phá, nguyên bản đứng ở mọi người trước mắt nam nhân đã không thấy bóng dáng, lại quay đầu lại, đó là đầy trời thi người như tuyết hoa bị dễ dàng khơi mào, cùng với kia một bộ huyền giáp nam nhân hoành thương quay đầu, muộn tới huyết hoa mới chợt nở rộ, thi người rách nát tứ chi trong phút chốc liền như mưa rơi xuống, nhiễm hồng khắp không trung.
Thi người đã sớm đã chết, ngay cả huyết đều là tràn ngập hủ bại hương vị, chỉ có hoàn toàn phá hư bọn họ thân thể mới có thể đình chỉ hoạt động. Tự kia cụt tay cụt chân bên trong, nam nhân đạp huyết sắc tới gần, mỗi đi một bước, dưới chân đó là khấp huyết ấn ký, nhưng hắn chỉ là không chút nào để ý mà dùng mu bàn tay xoa xoa trên má bắn đến vết máu, trong mắt chỉ có mãnh liệt mênh mông chiến ý, dùng thương chỉ vào quỷ du thành Thánh Nữ liền nói: "Tới chiến!"
Đây là giặt tô lần đầu tiên nhìn thấy Mục Nhiễm chân chính hình thái, ngày xưa cái này không nghe lời thi người đều này đây áo tơi dấu đi chiến giáp, chỉ một mặt câu cá dưỡng hoa, an tĩnh mà phảng phất thật là cái người chết. Nàng cũng hoài nghi hay không chính mình luyện chế ra gốc rạ, không có dẫn đường ra Tham Lang tinh hung tính, thẳng đến lúc này mới vừa rồi tỉnh ngộ, nguyên lai, cho tới nay Quỷ Soái khuyết thiếu chỉ là chiến ý.
Cùng mấy cái chưa trưởng thành thiếu niên bất đồng, Tham Lang hóa kỵ mệnh cách Mục Nhiễm một đường từ chiến trường triều đình chém giết lại đây, một thân hung tính sớm đã ở vô tận huyết sắc trung trưởng thành, mặc dù cái gì đều không nói, chỉ liếc liếc mắt một cái liền có thể lệnh người như trụy hầm băng. Không có người có thể ngăn cản hắn đi trước, cũng không có người có thể làm hắn thần phục, hắn nếu quyết tâm bảo vệ một người, đó là đồ biến thiên hạ cũng muốn thủ đến người nọ bình an.
Giờ khắc này, giặt tô nháy mắt liền đã quên cái khác ba người, nàng tưởng, quả nhiên Kiến Mộc Thần Quân muốn sống lại, coi như là dáng vẻ này.
Chỉ là, cái này nàng tỉ mỉ luyện chế Quỷ Soái, vì sao lại muốn bắt thương chỉ vào nàng đâu?
Đương biết thu gia ở nhân gian phát hiện một cái hung tinh sau, giặt tô lập tức liền tiến đến Bắc Thần đem Mục Nhiễm đào ra tới, cho tới nay cũng đều là lấy lễ tương đãi, cho nên cái này tính tình lãnh ngạo nam nhân tuy vẫn luôn đối nàng không có gì sắc mặt tốt, rốt cuộc cũng chưa từng làm phản, hôm nay này hành động nhưng thật ra khác thường.
Chẳng lẽ, hắn chung quy không bỏ xuống được Thu Nguyệt Địch, thậm chí còn tưởng cứu con trai của nàng?
Rất là hoài nghi mà nhìn nhìn bị Quỷ Soái che ở phía sau các thiếu niên, giặt tô tuyệt không cho phép chính mình bắt không được nam nhân bị nữ nhân khác mê hoặc, lập tức liền bài trừ hai giọt nước mắt, rất là ủy khuất nói: "Quỷ Soái, tự ngươi tỉnh lại ta liền đối với ngươi mọi cách nhân nhượng mọi chuyện đều từ ngươi, chẳng lẽ còn là không bằng cái kia hại chết ngươi nữ nhân sao? Nàng đã sớm đã quên ngươi, nhưng ta, từ nhỏ liền vẫn luôn đang đợi ngươi a!"
Đối chính mình cái này cha, Mục Nhung ấn tượng vẫn luôn dừng lại ở cùng Dung Dực xả nói không có việc gì liền khai vừa xuống xe về hưu lão cán bộ trên người, ai ngờ hắn một sờ đến thương thế nhưng liền cùng thay đổi cá nhân dường như, khí phách đến tựa như từ nhỏ truyền thuyết đi ra vai chính. Nghĩ lại hằng ngày trung ngốc đến mạo phao Dung tiểu BOSS cùng trên chiến trường bình tĩnh tự giữ Dung Dực, Mục Nhung không khỏi âm thầm kinh ngạc cảm thán, hay là Bắc Thần tướng quân đều sẽ biến thân kỹ năng một khi tiến chiến là có thể cắt ra hung tàn hình thức?
Nhưng mà, còn không đợi hắn nghiên cứu một phen này hai người nhân cách thứ hai, giặt tô không ngờ lại tuôn ra càng kinh người tin tức, giặt tô cùng Quỷ Soái, Dạ Minh Quân lão bà cùng Mục Nhung hắn cha...... Dạ Minh Quân cảm tình tuyến nguyên lai như vậy kích thích sao?
Bị thình lình xảy ra màu xanh lục kinh đến, tuy là bình tĩnh như Mục Nhung cũng nhịn không được đem hoài nghi tầm mắt đầu hướng về phía chính mình thân cha, "Ngươi còn có này đoạn nghiệt duyên?"
Mục Nhiễm là không biết giặt tô thế nhưng đem chính mình làm như Kiến Mộc Thần Quân, lúc này đối mặt nhi tử hoài nghi tra nam ánh mắt cả người lãnh ngạo nháy mắt liền bay, vội vàng liền giải thích nói: "Dùng Bắc Thần quân hồn thề, ta thật sự đối nàng không thú vị."
Lời này nói xong lại nghĩ tới từ nhỏ liền quấn lấy chính mình đã chết cũng muốn ôm bài vị thành thân triệu dương công chúa cùng năm đó nhìn thấy hắn liền lôi kéo góc áo không cho đi Thu Nguyệt Địch, thâm chịu đào hoa bối rối mục tướng quân cũng là nhịn không được ở trong lòng thở dài,
Ai...... Làm một cái nhi tử đều bắt đầu tìm đối tượng trung niên nam nhân, vẫn luôn thừa nhận tuổi này không nên có soái khí cùng nữ nhân duyên, hắn cũng thực buồn rầu a.
Mục Nhiễm như vậy một cái con người rắn rỏi chỉ có đối mặt nhi tử mới có thể lộ ra như thế mềm mại thần sắc, nhưng mà này tình hình dừng ở giặt tô trong mắt liền không mắt thấy.
Nàng đương nhiên biết Mục Nhiễm sẽ không đối nam nhân có hứng thú, nhưng cái này đoạn tụ đôi mắt sinh đến như thế giống Thu Nguyệt Địch, nếu cố ý mị hoặc chỉ sợ kia chết cân não thi người căn bản chống cự không được. Đúng rồi, định là người này ỷ vào Mục Nhiễm nhớ tình bạn cũ liền sử hồ ly tinh thủ đoạn đem người quải đi, sớm biết rằng nàng nên toàn lực giết chết Thu Nguyệt Địch thay cho túi da, nếu nàng có Thu Nguyệt Địch khuôn mặt, lại như thế nào bị cái đoạn tụ chiếm tiên cơ!
Nghĩ đến đây, nàng quyết đoán liền cả giận nói: "Ngươi này tử đoạn tụ, đừng vội dây dưa ta Quỷ Soái!"
Đối Mục Nhiễm đào hoa vận Mục Nhung vốn đang là có điểm hoài nghi, kết quả này nháy mắt liền chính hắn đều thành thân cha đào hoa đối tượng, nhất thời chỉ có thể đối này giặt tô xứng CP năng lực xem thế là đủ rồi, nàng đoán nhiều như vậy CP cư nhiên liền không có một cái là đúng, đây cũng là loại bản lĩnh a!
Như vậy cường hãn nữ nhân Hiên Viên Tử Đô thật sự là lần đầu tiên thấy, vốn đang bị Quỷ Soái đột nhiên xuất hiện sợ tới mức không dám nói lời nào, lúc này rốt cục là không nín được, lôi kéo Mục Nhung liền bi phẫn nói: "Thiên a, nàng tưởng nam nhân tưởng điên rồi liền thi người đều không buông tha! Đại ca ta sẽ không làm ngươi bị này điên nữ nhân vũ nhục, ngươi đi mau, ta sau điện!"
Giặt tô thề chính mình cả đời đều sẽ không quên Hiên Viên Tử Đô thanh âm, chỉ cần tưởng tượng đến tên hỗn đản này tiểu tử cư nhiên cũng có khả năng trở thành Kiến Mộc Thần Quân, nàng liền có một loại từ bỏ nhiều năm kế hoạch trực tiếp một đao làm thịt hắn xúc động. Liền tính biết rõ như thế, nàng vẫn là nhịn không được oán hận nói: "Câm miệng, ta chỉ nghĩ muốn Kiến Mộc Thần Quân một người, đãi ta phu quân sống lại, liền đem dư lại đồ dỏm toàn giết! Đến lúc đó, ngươi định là cái thứ nhất!"
Nàng này ngôn ngữ là thật đánh thật sát ý, Tàng Thiệt nghe xong cũng là không khỏi đối Hiên Viên Tử Đô kéo cừu hận năng lực rất là kính ngưỡng, vỗ vỗ vai hắn liền nói: "Nén bi thương, nàng người đông thế mạnh, ngươi là có chạy đằng trời."
Hắn lời này là chân tình biểu lộ, lại nhất thời đã quên chính mình ngôn linh khả năng, lúc này mới nói xong, không trung xoay quanh tầm bảo chim cốc thấy thi người đều bị chém giết lại lần nữa tụ tập tới rồi một chỗ, sau đó, vừa vặn liền nhìn thấy một bộ kim y Hiên Viên Tử Đô, kia đối vàng bạc bản năng nhiệt tình yêu thương chung quy thắng qua sợ hãi, đột nhiên liền bay nhanh mà xuống, nắm lên hắn liền chạy.
Thân mình đột nhiên ly không Hiên Viên Tử Đô cũng là hoảng sợ, vừa định bước trên mây tránh thoát liền thấy một chúng chim cốc đem chính mình bao quanh vây quanh, trên mặt đất người trong chớp mắt cũng chỉ dư lại một cái điểm đen, chỉ có ra sức kêu lên: "Đại ca, cứu mạng! Ta bị quạ đen ngậm đi rồi!"
Này chim cốc tới đột nhiên, tuy là giặt tô cũng không kịp chặn lại, đãi ngẩng đầu khi, Hiên Viên Tử Đô sớm bị chim cốc đàn ngậm xa, lại truy chắc chắn thả chạy trước mắt Quỷ Soái, nhất thời nàng cũng chỉ có thể oán hận mà đối không trung uy hiếp nói: "Đáng giận tiểu tử, ngươi cho ta rửa sạch sẽ cổ chờ!"
Không nghĩ tới phiền toái nhất Hiên Viên Tử Đô cư nhiên liền như vậy bị tiễn đi, Mục Nhung cũng không biết nên nói cái gì, chỉ có vỗ Tàng Thiệt bả vai than thở: "Tàng Thiệt huynh, làm được xinh đẹp."
Yên lặng nhìn hắn, Tàng Thiệt bất đắc dĩ mà trừu trừu khóe miệng, chính là, hắn vừa rồi chỉ là thật sự ở vui sướng khi người gặp họa......
Nhưng mà, còn không đợi hắn nói chuyện, Mục Nhung đã là vẻ mặt nghiêm túc mà đối hắn dặn dò nói: "Tinh nguyệt lâu khẳng định đã xảy ra chuyện, ngươi thân là trưởng lão đệ tử chắc chắn có đi ra ngoài thủ đoạn, ta ngăn trở nàng, ngươi đi mau, nếu rỗi rãnh làm phiền hướng chúng ta sư môn thông báo một tiếng."
Có Hiên Viên Tử Đô làm đối lập, ở Tàng Thiệt trong lòng Mục Nhung vẫn luôn là phi thường đáng tin cậy, lúc này thấy hắn thế nhưng làm chính mình đi trước, càng là cảm động nói: "Ngươi lẻ loi một mình có thể nào cùng nàng đối kháng?"
Đối với an nguy vấn đề Mục Nhung nhưng thật ra một chút đều không lo lắng, chỉ đối hắn cười nói: "Có ngươi những lời này ta liền an tâm rồi."Không nghĩ tới hắn lúc này còn có tâm tình nói giỡn, Tàng Thiệt cũng không biết nên nói cái gì, chỉ có dùng chính mình phương thức chúc phúc nói: "Ngươi định đợi không được cứu viện người!"Tàng Thiệt thân pháp vẫn là có thể, lúc này ở Mục Nhung ánh mắt ý bảo hạ Quỷ Soái lập tức ngăn trở giặt tô, hắn bất quá một lát liền thoát ly chiến trường.
Ở xác định bên người đã không có người ngoài tồn tại, Mục Nhung lúc này mới đem ánh mắt từ từ chuyển hướng về phía giặt tô, từ nàng biểu hiện tới xem, Kiến Mộc Thần Quân cùng hung mệnh người chắc chắn có một phen liên hệ, hiện giờ không có người khác, cũng là thời điểm ép hỏi một phen.
Nơi này không ai biết hắn cùng Mục Nhiễm phụ tử quan hệ, mặc dù Quỷ Soái cùng hắn nói chuyện qua, cũng sẽ không có người tin tưởng một cái thi người sẽ vì hắn cãi lời huyết khế phản bội chủ nhân. Xem giặt tô kia biểu tình nên là cái gì đều không có phát hiện, kế tiếp chỉ cần hắn lấy ra đèn lồng trung âm khí, một cái quỷ tướng cấp lệ quỷ cùng Quỷ Soái cấp thi người, muốn bắt lấy giặt tô hẳn là không thành vấn đề.
Hết thảy đã tính sẵn trong lòng, Mục Nhung nhẹ nhàng cười, tay đều đã duỗi nhập âm linh túi, nhưng mà, còn không đợi hắn ra tay, đột nhiên đã bị người cấp khiêng lên bay nhanh rút lui.
Trăm triệu không nghĩ tới còn có loại này triển khai, Mục Nhung tươi cười nháy mắt cương ở trên mặt, cúi đầu vừa thấy, người tới cư nhiên là một bộ y phục dạ hành thu hưng.
Tựa hồ là cảm nhận được hắn tầm mắt, thu hưng vừa chạy vừa giải thích nói: "Dung nhung thiếu gia, tinh nguyệt lâu phát sinh phản loạn, thừa dịp giặt tô cùng Quỷ Soái nội chiến, chúng ta cần thiết tức khắc lui lại."
Cũng là lúc này, Mục Nhung mới nhớ tới Tàng Thiệt trước khi đi chúc phúc, chỉ có nội thương đỡ trán, hắn sai rồi, hắn liền không nên làm người này nói chuyện!
Thu hưng nếu tới Hiên Viên Tử Đô hẳn là cũng đã bị cứu, Mục Nhung tuy đáng tiếc này ngàn năm một thuở cơ hội cũng chỉ có tiếp nhận rồi hiện thực, nhưng mà, người này triều sau nhìn liếc mắt một cái, lại là lại nhanh hơn tốc độ, chỉ cắn răng nói: "Nắm chặt ta, Quỷ Soái đuổi tới!"
Không, đó là cha ta, ngươi quải người khác nhi tử hắn có thể không truy ngươi sao......
Buồn bực mà nhìn chính mình thân cha bay nhanh mà đến thân ảnh, Mục Nhung hiện tại trong lòng chỉ có một ý niệm —— ngươi biết BOSS tàn huyết cơ hội cỡ nào khó được sao! Phóng ta đi xuống, ta muốn trang bức!
Tác giả có lời muốn nói: Mục Nhung ( lạnh nhạt ): Cha, nói đi, ngươi như vậy tài xế già rốt cuộc có mấy cái tình duyên.
Mục Nhiễm ( che mặt ): Ta không phải! Ta không có! Ta chỉ là cái ly dị lão nam nhân!
Dung Dực ( buồn bực ): Vì cái gì mục tướng quân như vậy được hoan nghênh, ta liền không ai đảo truy đâu?
Mục Nhung ( mắt lé ): Như thế nào, ngươi rốt cuộc tưởng thẳng đi trở về?
Dung Dực: Ôm thành một đoàn làm bộ chính mình là bàn nhang muỗi.jpg
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
Non-FictionVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...