Chương 128
Mục Nhung ở kim long đằng vân đãi mấy ngày cũng là có chút tưởng niệm Dung Dực, đang lo lắng muốn hay không cùng Hưng Long cùng nhau qua đi nhìn xem, này Dung tiểu BOSS liền chính mình tìm tới môn, còn đột phát kỳ tưởng mời hắn hồi nhân gian một chuyến.
Có lẽ là người nhà ở bên này duyên cớ, Mục Nhung ở Thiên giới trụ lâu rồi liền cũng chậm rãi đã quên thế gian cảnh sắc, hiện giờ nghe hắn nhắc tới cũng tới hứng thú, đem Hiên Viên Tử Đô đưa cho còn không kịp hóa hình Hưng Long, hai người này liền nắm tay mà đi, chỉ dư thiên quan nhóm tiếp tục ai thán bị khiếp sợ Hưng Long một cái đuôi xốc phi hành cung.
Hai tràng đại chiến xuống dưới Tiên giới dân cư giảm mạnh liền cũng khai Thiên môn, chỉ là thế gian thần thánh cường giả còn thừa không có mấy, trong khoảng thời gian ngắn đại khái cũng vô pháp phi thăng. Mục Nhung lúc đi Bắc Thần sơ định thiên hạ đúng là trăm phế đãi hưng thời điểm, hiện giờ lại trở lại vương thành, lại là phồn hoa càng hơn từ trước, có lẽ là đem Hồng Thiệu Quốc cũng nạp vào quốc thổ duyên cớ, ở cửa hàng thường xuyên có thể thấy phía nam đặc sản tơ lụa, cũng có rất nhiều hồng Thiệu trang điểm thương nhân hành tẩu, xem ra Tử Quy đem này thiên hạ thống trị đến thực sự không tồi.
Dung Dực sau khi chết triều đình trùng tu Dung phủ, mặc dù tận lực phục hồi như cũ chung cũng không phải quá khứ bộ dáng, Dung Tịch không có ở nơi này, Dung Dực ở trên phố nhìn nhìn, cũng không có đi vào. Đồng dạng, nghe nói trưởng công chúa vẫn bị giam cầm tại đây, Mục Nhung liền cũng không hồi Mục phủ, hai người chỉ ở Vân Lai tửu lầu điểm chút đồ ăn rất có hứng thú mà nghe trên phố nghe đồn.
Cái gọi là giang sơn đại có tài người ra, Dung Dực sau khi chết Dung gia cũng hoàn toàn rời khỏi chính đàn, Tử Quy hấp thụ trước đây giáo huấn, hiện giờ quân đội thế lực từ hai vị tướng quân khống chế, từ bọn họ cho nhau chế hành, chính mình trên tay cấm vệ quân lại là độc lập ra tới. Nói đến cũng thần kỳ, này trong đó một vị tướng quân lại là ngày xưa kia đam mê nữ trang đoạn tụ Triệu Phỉ, người này ở quốc nạn hết sức thay nhung trang dấn thân vào sa trường, chém giết mấy tháng sau cư nhiên có chút thành tựu, đãi chiến sự kết thúc liền kế tiếp kéo lên, hiện giờ cũng là cái quân đội đại lão.
Hắn trải qua quá sinh tử ẩu đả sau liền không hề xuyên nữ trang, nề hà trước kia thanh danh quá thịnh, ngay cả hiện giờ tửu lầu ăn cơm cũng có thủ hạ binh lính đắc ý mà tuyên cáo, "Chúng ta tướng quân năm đó chính là liền thần thánh cường giả Mạc Quy đều dám đùa giỡn nam nhân, cái khác tướng quân làm được đến sao?"
Nghe được lời này Dung Dực thiếu chút nữa liền một ngụm rượu phun ra tới, cũng may nhớ tới đối diện chính là Mục Nhung lúc này mới mạnh mẽ nuốt đi xuống, buồn cười mà nhìn hắn vô ngữ bộ dáng, Mục Nhung chính mình chỉ lo gắp đồ ăn ăn, này Vân Lai tửu lầu đồ ăn làm được thật là không tồi, chỉ tiếc ngày xưa hắn tâm sự nặng nề không rảnh thưởng thức, hiện giờ cuối cùng là có thể thảnh thơi mà phẩm thượng nhất phẩm.
Nói Triệu Phỉ liền lách không ra Tôn Chí Viễn, tự Tôn tướng thượng vị sau, này nguyên bản lập chí ăn nhậu chơi gái cờ bạc cả đời tướng phủ công tử cũng thành thục không ít, hiện giờ đang ở nỗ lực đọc sách, dự bị khảo cái quan chức ngoại phóng đi tích lũy một phen thật làm kinh nghiệm. Nghe nói này một vị tự Bắc Thần xuất chinh là lúc khởi liền đối với đương kim thánh thượng khuynh tâm không thôi, chỉ tiếc Triệu Phỉ cũng cố ý tranh đoạt vương phu chi vị, này hai cái lão hữu nhưng thật ra thành tình địch.
Đương nhiên, liền Tử Quy bản nhân mà nói, bất luận là ăn chơi trác táng vẫn là nữ trang đại lão nàng đều là không có hứng thú, nói thẳng cưới nàng người cần thiết đồng thời cụ bị Mục Nhung mỹ mạo cùng Dung Dực khí độ, còn phải có cùng Tôn tướng ngang nhau tài học. Đối này, Tôn tướng gián ngôn chỉ có một câu —— bệ hạ, tuyển tú đi.
Nghe thế tin tức mỹ mạo Mục Nhung rốt cuộc cũng là kinh một chút, chiếc đũa thiếu chút nữa liền ngã ở trên mặt đất, một mặt hoài nghi Tử Quy công chúa sẽ coi trọng Dạ Minh Quân kỳ thật là bởi vì mặt đi, một mặt lại nhịn không được thở dài đương hoàng đế người chính là không giống nhau, giống hắn có cái Dung tiểu BOSS liền thỏa mãn, trước nay liền không bắt bẻ người này quá mức cường tráng thân thể cùng kia làm hắn rất có áp lực thân cao.
Vương thành trung cố nhân hiện giờ đều tiến vào chính mình chuyện xưa bên trong, trên đường phong cảnh cũng cùng hai người trong trí nhớ rất là bất đồng, chỉ có này Vân Lai tửu lầu còn lưu tại tại chỗ, đón đi rước về nối liền không dứt. Cuối cùng viên một phen tại đây địa phương hảo ăn sống bữa cơm chấp niệm, Mục Nhung lại hồi tưởng khởi ở nhân gian nhật tử, rõ ràng cũng không qua đi bao lâu, lại là xa xôi thật sự.
Hiện tại ngẫm lại, lúc trước lựa chọn Dung Dực sẽ bị thiên sát cô tinh mệnh cách khắc chết, không đi để ý tới Dung Dực cũng sẽ chết vào quốc sư hiến tế kế hoạch, làm chủ giác không có ngoại quải quả thực nhật tử khổ sở thật sự. Bất quá, tuy rằng khi đó bất luận là hắn vẫn là Dung Dực đều còn chưa đủ thành thục, một đường gập ghềnh đi xuống tới, chung quy vẫn là không hối hận.
Bọn họ ở nhân gian đợi đến nhiều nhất địa phương chính là vương thành, mà nay chốn cũ trọng du, sở quá mỗi một chỗ đều tràn ngập quá khứ hồi ức, ở trong thành đi dạo hồi lâu, hai người nhưng vẫn còn quyết định đi trước Thanh Châu nhìn xem Dung Tịch cùng Mạc Quy.
Ở Thiên giới Dung Dực cũng biết chính mình thiên sát cô tinh mệnh cách, hắn này mệnh sẽ khắc chết bên người mọi người, chỉ có ở quỷ du thành cùng thi người quỷ hồn làm bạn mới an toàn nhất, nguyên là không tính toán lại cùng bất luận cái gì người sống giao tiếp, nhưng đối nhị tỷ, vẫn là muốn chính mình coi trọng liếc mắt một cái mới có thể yên tâm.
Thanh Châu vị trí xa xôi, bất luận chiến hỏa vẫn là triều đại thay đổi đều chưa từng đối nó có cái gì ảnh hưởng, hai người tới khi nơi này bá tánh vẫn quá chính mình sinh hoạt, mặt trời mọc mà làm mặt trời lặn mà tức, không biết thiên hạ phân tranh là vật gì. Tuy rằng có Bắc Thần quân đội làm chứng Dung Dực đã chết, Dung Tịch lại là phảng phất chờ hắn trở về giống nhau, vẫn canh giữ ở Mạc Quy nhà cũ, ngày ngày quét tước hắn cùng Mục Nhung đã từng trụ quá tiểu viện.
Đứng ở quen thuộc trước đại môn, Dung Dực có chút gần hương tình khiếp, Mục Nhung lại là hào phóng mà nhìn quét một phen bốn phía, phát hiện phụ cận lại nhiều gia phường nhuộm cùng thư thị, ở như vậy tiểu địa phương có thể lăn lộn ra như vậy quy mô kiến trúc cũng cũng chỉ có Mạc Quy, nhất thời đối vị này kỹ năng càng thêm đa dạng hóa thần thánh cường giả cũng là rất là cảm khái: "Xem ra ngươi cái này tỷ phu liền tính không phải thần thánh cường giả cũng không đói chết."
Bọn họ mới đứng trong chốc lát trong viện liền có một phụ nhân giả dạng nữ tử đi ra, vừa thấy kia một đen một trắng quen thuộc thân ảnh theo bản năng liền bưng kín miệng, chớp chớp mắt xác định chính mình không phải đang nằm mơ, lúc này mới lớn tiếng kêu lên: "Tiểu đệ!"
Chính là như vậy một tiếng, xưa nay bất luận trải qua cái gì đều dường như không có việc gì Dung Dực lại là nháy mắt đỏ mắt, chỉ đối nàng nhỏ giọng đáp: "Nhị tỷ, ta cùng Mục Nhung đã trở lại."
"Thật là ngươi? Thật tốt quá, ta liền biết ngươi sẽ không có việc gì, ta......"
Dung Tịch cùng Mạc Quy trở lại Thanh Châu liền thành hôn, hiện giờ đã là thân là người phụ, nhìn so trước kia muốn nhã nhặn lịch sự rất nhiều, nhìn thấy đệ đệ rốt cuộc chết mà sống lại kích động đến rơi lệ đầy mặt, cũng không màng trang dung bị ướt nhẹp, chỉ lôi kéo hắn hướng trong đi.
Nàng thanh âm này Mạc Quy tự nhiên là nghe thấy được, cũng không màng chính mình đang ở nấu cơm, ăn mặc tạp dề liền bay ra tới, thấy này hai người quả thực đã trở lại, này liền cười nói: "Tới vừa lúc, ta gần nhất ở nghiên cứu phát minh tân món ăn các ngươi nếm thử. Nương tử, đem ta chôn kia đàn hoa lê nhưỡng lấy ra tới, các ngươi tỷ đệ gặp mặt dù sao cũng phải uống chút rượu đi."
"Ngươi nhị tỷ có thai, mạc làm nàng cảm xúc quá kích động."
Xem nàng khí sắc Mục Nhung liền biết nàng đã có ba tháng có thai, vội vàng liền đối Dung Dực dặn dò một câu, biết bọn họ tỷ đệ chắc chắn có tư mật lời muốn nói, liền cũng không có đuổi kịp, chỉ cùng Mạc Quy ở phòng bếp nói chuyện phiếm.
Tựa hồ là đối Bắc Thần quốc sư cùng hồng Thiệu tướng quân cách chết rất là cảm khái, Mạc Quy tuy là đương thời cận tồn thần thánh cường giả, đối phi thăng lại nửa điểm hứng thú cũng không, mặc dù trở về Mục Nhung cùng Dung Dực tu vi đối phàm nhân mà nói đều là cao thâm khó đoán, hắn cũng chỉ lấy hai người đương thân thuộc đối đãi.
Xem hắn một bên ước lượng nồi sắt xào rau một bên giới thiệu chính mình gần nhất nhiễm ra cái gì mới lạ vải dệt lại khai phá ra nhiều ít ủ rượu bí pháp, Mục Nhung nhớ tới Thiên giới bận rộn các tiên nhân, thế nhưng không có một cái là so Mạc Quy quá đến càng tốt, liền chỉ từ từ thở dài: "Ta coi ngươi cuộc sống này quá đến nhưng thật ra so Thiên giới thần tiên sung sướng nhiều."
Từ hắn hai người vào cửa Mạc Quy liền đã nhìn ra bọn họ trên người tiên khí, biết bọn họ mấy ngày nay chỉ sợ trải qua rất nhiều, cũng không đi hỏi, chỉ tiêu sái mà cười, "Người chính là như vậy, thứ gì đều phải thiếu thời điểm mới biết được quý trọng, tiên nhân thọ mệnh quá dài tồn tại không khỏi quá mất mặt, ta tuy sống không được lâu như vậy, chỉ cầu đem chính mình muốn làm sự đều làm một lần, mỗi một ngày đều vui sướng vượt qua, cũng coi như có một cái không lưu tiếc nuối cả đời."
Mục Nhung vẫn luôn cảm thấy năm đó thần thánh cường giả trung, Mạc Quy tuy tu vi thấp nhất, tâm cảnh lại là tốt nhất, hiện giờ sự thật cũng chứng minh hắn không có nhìn lầm, nhớ tới hết thảy phân tranh nói đến cùng đều là từ tiên thần theo đuổi trường sinh vô hạn chế hấp thu nguyên khí khiến cho, không khỏi lắc lắc đầu, "Nếu mỗi người đều giống ngươi xem đến như vậy minh bạch, có lẽ Kiến Mộc Thần Quân căn bản sẽ không ra đời."
"Kiến Mộc Thần Quân?"
Trước vai chính đại danh phàm nhân sớm đã quên mất, thấy hắn thần sắc nghi hoặc, Mục Nhung cười cười, lại chỉ nói: "Một cái chuyện xưa rất lợi hại nhân vật."
Mục Nhung cho rằng có một số việc không biết nhật tử còn hảo quá chút, bởi vậy cũng không chuẩn bị đem Thiên giới việc báo cho Dung Tịch cùng Mạc Quy, chỉ là nghe hắn như vậy vừa nói Mạc Quy nhưng thật ra nghĩ tới chính mình một cái khác yêu thích, vội vàng liền nói: "Nói đến chuyện xưa, tự ngươi đi rồi ta cùng nương tử tham khảo thần quỷ việc lại viết rất nhiều sách mới, ngươi muốn hay không nhìn một cái?"
Không nghĩ tới bọn họ sáng tác nhiệt tình ở vai chính đã chết sau đều còn không có tiêu tán, Mục Nhung nhớ tới này hai người văn phong, này liền suy đoán nói: "Ngây thơ thượng tiên tiếu lệ quỷ?"
Nhưng mà, đáp lại hắn chính là Mạc Quy khinh bỉ ánh mắt, "Ngươi thật không tân ý, chúng ta hiện tại dùng danh đều là 《 trời cao có nơi tận cùng truy thê vô cùng kỳ 》."
Nga, xem ra hai vị này hiện tại viết lại văn nghệ hướng về phía.
Đối này thần kỳ văn danh mặc một lát, Mục Nhung tự nhiên không có hứng thú lấy thân thử độc, nghĩ nghĩ liền nói: "Không tồi, cho ta một quyển đi, ta thiêu cấp một cái bằng hữu xem."
"Chết như thế nào người cũng ái đọc sách sao?" Không nghĩ tới hắn cư nhiên sẽ nói như vậy, Mạc Quy rất là hoài nghi một phen người này chân chính mục đích hay không là thiêu thư.
"Đúng vậy, hắn còn rất thích các ngươi tác phẩm."
Cười khẽ đáp một câu nhạc ân nếu còn ở chỉ sợ muốn chọc giận đến nổi trận lôi đình nói, Mục Nhung xa xa nhìn liếc mắt một cái ngoài cửa sổ thanh không, lúc này ánh mặt trời cực hảo, không trung có mấy chỉ chim yến tước chơi đùa bay qua, đúng là một ngày trung nhất an bình sau giờ ngọ, chỉ là không biết cố nhân chuyển thế sau không trung hay không cũng như vậy ánh nắng tươi sáng.
Hắn nguyên không phải cái lòng mang người trong thiên hạ, chỉ là nhìn thấy thế gian hiện tại độ tẫn kiếp sóng quy về yên vui cảnh tượng, mới vừa rồi từ đáy lòng cảm thấy, ngày xưa hết thảy vất vả mệt nhọc chung quy là đáng giá.
Có lẽ thật lâu về sau, Thiên giới cũng có thể biến thành như vậy đi. Đến lúc đó, lại là không biết hắn cùng Dung Dực lại nên là kiểu gì bộ dáng.
Tác giả có lời muốn nói: Đột nhiên đánh cái hắt xì nhạc ân: Sao lại thế này? Đột nhiên cảm giác bị lôi một chút? Chẳng lẽ ta khí lạnh khai quá thấp?
Thảnh thơi nằm hắn trên đùi phiên cái bụng mỗ hươu bào: Sạn phân, đừng đình a, tiếp tục sờ!
Mục Nhung: Vì cái gì ta cảm giác năm đó hồn nhiên quốc sư đã bay nhanh mà hủ hóa sa đọa.
Tác giả: Là cái dạng này, hắn học xong dùng notebook.
Mục Nhung:...... Này đối hiện đại xã hội có phải hay không có điểm kinh tủng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
No FicciónVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...