Phần 97+98

23 1 0
                                    

Chương 97
Đối Hiên Viên Tử Đô mà nói đồng thời bị cha cùng đại ca giáo huấn nhật tử thật là gian khổ, bởi vậy ở phát hiện này long xa thượng cực kỳ nguy hiểm lúc sau liền tự phát cùng đồng hành người nói chuyện phiếm đi, gần nhất vừa đi còn cùng không ít người lăn lộn cái quen mặt, nhưng thật ra làm xưa nay bởi vì lạnh nhạt biểu tình bị người kính nhi viễn chi Mục Nhung hảo sinh cảm khái một phen này xã giao thiên phú.
Người tính tình đều là có tính hai mặt, Hiên Viên Tử Đô hoạt bát hiếu động tuy luôn là chọc phiền toái, nhưng cũng làm hắn càng dễ dàng cùng kết giao, Mục Nhung tưởng đứa nhỏ ngốc này nếu là sinh ở chính mình thời đại, quả thực là trời sinh ban cán bộ, chỉ tiếc thế giới này chung quy là muốn hiểm ác rất nhiều, lần này rèn luyện nhưng thật ra phải hảo hảo dạy hắn một phen phòng người chi tâm.
Trong lòng quy hoạch như thế nào đề cao tiểu dê béo sức chiến đấu, hắn lại đem ánh mắt dời về phía dê béo cha hắn, chỉ thấy người này chính lười nhác dựa vào trên ghế nằm, trên tay phủng quyển sách, trước mặt mấy đóa mây bay bãi đầy tiên quả điểm tâm, bên cạnh còn có thu hưng bưng trà cụ hầu hạ, phảng phất này chỉ là dạo chơi ngoại thành đạp thanh giống nhau, rất là nhàn nhã tự tại.
Đối Hiên Viên phong ngâm cái này cha kế Mục Nhung kỳ thật còn có chút nắm lấy không ra, người này tuy ở đề phòng hắn, dọc theo đường đi cho hắn lại là cùng Hiên Viên Tử Đô giống nhau đãi ngộ, về thí luyện bí cảnh cũng là hỏi gì đáp nấy, nhưng mà, Mục Nhung trong lòng biết, đối phương còn tại ý đồ tìm kiếm chính mình sơ hở.
Hắn không thích như vậy bị động thế cục, lúc này thấy còn có chút lộ trình, liền chủ động mở miệng nói: "Sư cha tựa hồ đối sư phụ quá khứ một chút cũng không ngại?"Hắn này vừa hỏi, Hiên Viên phong ngâm trong mắt liền hiện lên một tia ý cười, người thiếu niên chung quy là thiếu kiên nhẫn, cái này Mục Nhung có thể yên lặng đến hôm nay đã là ra ngoài hắn đoán trước, nghĩ đó là buông xuống thư, chỉ lười nhác nói: "Như thế nào, ở sư phụ nơi đó chuyện xưa còn không có nghe đủ?"
"Lữ đồ nhàm chán, dù sao cũng phải nói cái gì đó tống cổ thời gian."
Tùy ý ứng phó rồi một câu, Mục Nhung biết này sẽ lệnh người hoài nghi chính mình, nhưng là tả hữu đối phương đã tại hoài nghi, lại nhiều hoài nghi một ít cũng không có gì, ít nhất, hắn muốn biết rõ ràng người này rốt cuộc là địch là bạn.
Thấy này ánh mắt, Hiên Viên phong ngâm liền biết hắn là muốn truy hỏi kỹ càng sự việc, này liền cười nói: "Ta đây nói cho ngươi một cái bi thương chuyện xưa?"
Tuy là dò hỏi, lại không đi để ý tới Mục Nhung đáp án, hắn nghĩ nghĩ, sờ soạng viên anh đào quả khô ném vào trong miệng, này liền phảng phất đồng nghiệp lời nói việc nhà đã mở miệng:
"Từ trước có một cái anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng thiếu niên, hắn cũng biết chính mình chính là thiên hạ ít có tuấn tiếu lang quân. Bởi vậy tuy đối thanh mai trúc mã cô nương rất là khuynh mộ, rồi lại nghĩ vạn nhất trên đời còn có lệnh chính mình càng vì tâm động nữ tử đâu? Như thế quá sớm mà đính hạ việc hôn nhân chẳng lẽ không phải lầm đại gia từ nhỏ giao tình? Cho nên, hắn muốn ở bên ngoài thế giới nhiều nhìn xem, hắn cho rằng thời gian còn rất dài, chỉ cần quay đầu lại kia cô nương liền sẽ tại chỗ chờ hắn. Kết quả này vừa thấy đi, cái kia khuynh mộ cô nương liền cấp nam nhân khác sinh hài tử đi."
Ân...... Thật là cái bi thương chuyện xưa, nhưng là, này liền xong rồi? Hắn đời này cũng chưa gặp qua như vậy ngắn gọn hồi ức sát!
Kinh ngạc mà nhìn người này, Mục Nhung còn phân không rõ này nhìn như vui đùa nói vài phần thật vài phần giả, nhưng là này cũng không gây trở ngại hắn đối những cái đó hình dung từ thật sâu tự hỏi, "Như vậy khen chính mình, sư cha ngươi da mặt sẽ không nóng lên sao?"
Này bên trong tự nhiên còn cất dấu rất nhiều sự, tỷ như khi đó tự nhận mệnh ngoại người hắn đối hai nhà liên hôn kháng cự, lại tỷ như thấy khi còn nhỏ thích nhất diễm lệ phong cảnh tiểu cô nương cởi cả đời sắc thái tái nhợt bộ dáng, hắn mới biết thiếu niên khi phản nghịch không kềm chế được yêu cầu trả giá bao lớn đại giới......
Bất quá, đều là chuyện quá khứ, hắn là cái thích về phía trước xem người, cũng không sẽ đi vì vô pháp thay đổi đồ vật tự tìm phiền não.
Lúc này tự nhiên cũng không ngoại lệ, vừa lòng mà nhìn thiếu niên đạm nhiên thần sắc bị chính mình đảo loạn, hắn rất là thổn thức mà thở dài: "Kỳ thật đi, ta vẫn luôn cảm thấy chính mình chẳng những sinh đến ngọc thụ lâm phong, tính tình lại là như thế ôn hòa thuận lợi, lại cứ còn có tiền có thế, nếu không có nhi tử quá ngốc, quả thực chính là cái con người toàn vẹn."
Này một cổ "Có tiền lại lớn lên soái là ta sai sao" hơi thở ập vào trước mặt, Mục Nhung biết chính mình ở không biết xấu hổ cái này lĩnh vực rốt cục là gặp gỡ cái đối thủ. Chính cứng đờ, lại thấy vừa vặn trở về long xa Hiên Viên Tử Đô bi phẫn mà kêu lên: "Cha ngươi thay đổi, ngươi trước kia sẽ không như vậy rõ ràng mà ghét bỏ ta!"
Này nhi tử cư nhiên có thể ngộ ra hắn qua đi ngôn ngữ gian hàm súc ghét bỏ sao? Kia về sau trào phúng hắn nhưng đến đem trong lời nói thâm ý lại ẩn thượng vừa ẩn.
Ánh mắt trìu mến mà nhìn chính mình ngốc nhi tử, Tam Thái Tử từ từ đệ bàn tiên quả qua đi, đối với nháy mắt bị trái cây hấp dẫn đi lực chú ý nhi tử liền nói: "Có phải hay không phát hiện cha ngươi mỗi ngày đều có tiến bộ, quả thực là nhân sinh mẫu mực?"
Cái này Tam Thái Tử quả nhiên không phải tục vật, xem ra hắn cần thiết sớm ngày sống lại Dung tiểu BOSS. Chỉ có bọn họ song thổi xác nhập mới có khả năng chiến thắng người này thiên hạ đệ nhất tự thổi kỹ thuật!
Yên lặng nhìn hắn, Mục Nhung rốt cuộc nhận thua, tả hữu tinh nguyệt lâu cũng tới rồi, này liền lôi kéo Hiên Viên Tử Đô mặt vô biểu tình ngầm long xa.
Nhưng là, liền ở hắn cho rằng việc này chú định như vậy ngưng hẳn thời điểm, bên tai bỗng nhiên lại bay tới một câu nhàn nhạt nói, "Trên đời mọi người có mọi người cách sống, rất nhiều sự ngươi cho rằng đối phương biết được sau sẽ rất đau lòng, làm sao biết nàng không phải cam tâm tình nguyện đi gánh vác này phân thống khổ. Ta nhưng thật ra cảm thấy, liền lựa chọn quyền lợi đều không có mới là chân chính tiếc nuối."
Đây là Tam Thái Tử ngày gần đây tới duy nhất một câu có chút nghiêm túc nói, Mục Nhung lập tức quay đầu lại, nhưng mà, lọt vào trong tầm mắt vẫn là người nọ vẻ mặt cười nhạt bộ dáng, chỉ là cho hắn một cái ý vị thâm trường ánh mắt, vẫy vẫy cây quạt liền cười nói: "Đứa nhỏ ngốc, trên đường tuy phải cẩn thận, lại cũng chớ có tưởng quá nhiều, chỉ một mặt cúi đầu buồn rầu là sẽ bỏ qua không ít hảo phong cảnh."
"Đã biết, ngươi so nương còn dài dòng!"
Hắn dặn dò Hiên Viên Tử Đô đã sớm nghe nị, lúc này tự nhiên cũng là thuận miệng liền ứng một câu, chỉ là, không biết vì sao, Mục Nhung tổng cảm thấy, có lẽ lời này là đối chính mình nói.
Tuy đối chính mình cư nhiên sẽ có bị dùng ngốc hình dung một ngày cảm thấy thực không thể tưởng tượng, Mục Nhung chung quy là cùng Hiên Viên Tử Đô vào tinh nguyệt lâu. Nhìn bọn họ đi xa bóng dáng, vẫn luôn an tĩnh canh giữ ở Tam Thái Tử bên cạnh người thu hưng rốt cuộc giật giật, vẻ mặt bình tĩnh hỏi: "Chủ nhân, ngươi tựa hồ còn tại hoài nghi dung nhung thân phận?"
Cũng không ngoài ý muốn hắn sẽ đoán ra chính mình ý đồ, Hiên Viên phong ngâm vẫn là thảnh thơi ngồi, lại là nói ra một câu đủ để lệnh Mục Nhung khiếp sợ không thôi nói, "Không phải hoài nghi, ta là khẳng định hắn đó là Mục Nhung."
Sinh thần bát tự đã trình chết tướng, càng có bàn đu dây sí tự mình mang đến thi thể, như vậy bằng chứng hạ ngay cả Thu Nguyệt Địch đều tin chính mình nhi tử đã chết, nhưng là, Hiên Viên phong ngâm lại không tin. Bởi vì hắn quá hiểu biết chính mình thê tử, này không phải một cái sẽ di tình cho người khác nữ nhân, nàng sẽ nhịn không được đem Mục Nhung nhận làm chính mình hài tử, chỉ khả năng bởi vì, đó chính là cùng nàng huyết mạch tương liên nhi tử.
Thu gia việc này chỉ sợ còn cất dấu rất nhiều nhận không ra người đồ vật, hắn cần thiết sớm làm chuẩn bị, ít nhất muốn bảo đảm bất luận Thu Nguyệt Địch như thế nào thương tâm, tổng còn có trượng phu có thể dựa vào. Bọn họ đã là người một nhà, bất luận loại nào mưa gió, đều có thể đồng loạt vượt qua.
Nắm chặt trên tay cây quạt, hắn dựa vào trên ghế nằm chậm rãi nhắm lại mắt, chỉ nhàn nhạt phân phó nói: "Tinh nguyệt lâu lần này nhất định phải có điều động tác, ta sẽ giải ngươi phong ấn, hảo sinh bảo hộ bọn họ. Nhớ kỹ, ta nói chính là, bọn họ."
Hung tinh hiện thế, chúng tinh phủng nguyệt chi tướng đã thành, tại đây mưa gió sắp đến hết sức, các thế lực lớn đều bắt đầu rồi chính mình động tác, nhưng mà, làm này tinh tượng tham dự giả, âm linh trong túi hai người chưa phát hiện bao phủ ở trên người thật mạnh khói mù. Hoặc là nói, bọn họ nguyên chính là nhậm ngươi phong vũ phiêu diêu ta tự lù lù bất động kiên nghị người.
Chỉ là, này nguyên cùng đá kim cương giống nhau ngạnh Mục đại tướng quân nghe thấy kia truyền lời khi, sắc mặt lại là nháy mắt trầm xuống dưới, chọc đến một khác khối đá cẩm thạch Dung Dực rất là lo lắng mà nhìn qua đi, "Mục tướng quân......"
Hắn này muốn nói lại thôi biểu tình rõ ràng không có gì lời hay, Mục Nhiễm quyết đoán liền giành trước hết hạn đề tài, chỉ lạnh lùng nói: "Đừng hỏi ta, ta cùng cái kia Tam Thái Tử không hợp!"
Hắn điều này cũng đúng lời nói thật, trước không đề cập tới này một phen cảm tình gút mắt, này hai người tính tình có thể nói là hoàn toàn tương phản, thậm chí liền đối tình thế độ cũng hoàn toàn bất đồng, nếu là cùng sinh ở trên triều đình, định là ngày ấy mặt trời đã cao sổ con lẫn nhau tham đối thủ. Chỉ là, thấy Dung Dực thật sự ngoan ngoãn câm miệng, hắn lại nhịn không được tà liếc mắt một cái qua đi, "Ngươi như thế nào không hỏi?"
Dung Dực là không biết này ngày xưa sảng khoái thật sự tiền bối hôm nay làm sao vậy, hắn nói chuyện bất mãn không nói lời nào cũng không cao hứng, chỉ có ủy khuất nói: "Ngươi kêu ta đừng hỏi."
Ở Mục Nhung cùng Tam Thái Tử nói chuyện khi, Mục Nhiễm kỳ thật đã phát hiện một sự thật, hắn sở nhận thức rốt cuộc là không có ký ức Thu Nguyệt Địch, có lẽ luận đối nàng hiểu biết, hắn chung quy là không bằng ngày ngày tương đối Hiên Viên phong ngâm. Nhưng là, như vậy sự, hắn như thế nào có thể làm trò người khác mặt thừa nhận. Nghe xong kia lời nói, hắn bỗng nhiên cảm thấy, Mục Nhiễm nằm ở trong đất làm an tĩnh người chết tự nhiên là tốt nhất, nhưng là, có lẽ nhi tử còn sống tin tức nên làm nàng biết.
Chỉ là, hắn này một phen nói ra có tổn hại mặt mũi không nói lại có chút nghẹn đến mức hoảng tâm tư, sở đối với lại là cái tư duy ngay thẳng Dung Dực, chờ đến người này tự hành lĩnh ngộ kia một ngày, chỉ sợ Mục Nhiễm mộ phần thảo đều phải ba trượng cao. Bởi vậy, buồn bực mục tướng quân chỉ có thể căm giận nghẹn ra một câu, "Khó trách ngươi đến chết đều không có lão bà!"
Lời này đối còn không có thông báo liền thân chết, kết quả tỉnh lại sau địa vị nháy mắt hàng thành cùng sủng Dung Dực mà nói có thể nói là tương đương trát tâm, lập tức liền lớn tiếng phản bác nói: "Mục tướng quân! Ta về sau sẽ có lão bà!"
Một câu nháy mắt khiến cho Dung tiểu BOSS tiến vào cực hạn ủy khuất hình thức, mắt thấy hắn này liền muốn vụt ra đi tìm Mục Nhung tìm kiếm an ủi, phi thường rõ ràng nhi tử tâm nhiều tế Mục Nhiễm chạy nhanh liền kéo lấy chân đem người này lại cấp kéo lại.
Cùng Dung Dực lăn lộn này trong chốc lát, Mục Nhiễm tâm tình lại thoáng bình tĩnh chút, thở dài, không hề suy nghĩ kia một đống phức tạp đến lý không rõ cảm tình thị phi, chỉ rất là cảm khái nói: "Tiểu tử, có đôi khi người như thế nào làm đều là đúng, khá vậy đều là sai, ngươi chỉ có thể chỉ mình bản lĩnh tuyển ra tốt nhất đi kia một cái lộ."
Tìm Mục Nhung trên đường bị người kéo xuống tới ném xuống đất, tuy là hảo tính tình Dung Dực cũng không cấm có chút bất mãn, lúc này đem mặt chôn ở trên mặt đất không đi xem cái này một phen tuổi còn giận dỗi nhạc phụ, chỉ muộn thanh hỏi: "Tỷ như?"
Thấy hắn một cái đại lão gia cư nhiên còn cáu kỉnh, Mục Nhiễm mắt vừa nhấc, lập tức liền lạnh lạnh nói: "Cho ta nhi tử tìm cái dịu dàng hiền thục hảo lão bà."
Lời này quả nhiên ở giữa Dung Dực tử huyệt, cơ hồ nháy mắt chính là từ trên mặt đất bắn lên, hùng hổ liền nói: "Không có khả năng! Ai dám làm như vậy ta liền lấy hắn mạng chó!"
Thấy hắn như vậy, Mục Nhiễm bỗng nhiên liền cảm thấy hết thảy buồn bực chi khí đều tan, không màng chính mình cũng ở bị lấy mạng chó trong phạm vi, chỉ lên tiếng cười nói: "Ha ha, vậy ngươi liền chính mình đỉnh lão bà tác dụng đi!"
Dung Dực chính là cái thực tích cực người, vừa nghe lời này theo bản năng mà nhìn nhìn chính mình, dịu dàng hiền thục yêu cầu này thật là là làm không được, chỉ có thể vẻ mặt đau khổ hỏi: "Oai hùng hữu lực phu quân có thể hay không?"
Mục Nhiễm vốn là đùa với hắn chơi, ai ngờ tiểu tử này lại vẫn thật muốn thượng con của hắn, liền tính các ngươi đích xác đang ở mắt đi mày lại, lời này cũng không thể làm trò hắn cái này cha mặt nói a, bởi vậy, lập tức chính là giận dữ: "Tiểu tử thúi, nghĩ đến đảo mỹ! Tin hay không lão tử đánh bạo ngươi đầu chó!"
Này hai người ở âm linh túi đánh đến hăng say, lại không biết Mục Nhung sợ chính mình thân cha sẽ hậm hực, lúc này chính dẫn theo túi nghe lén, nhưng mà, sự thật chứng minh hắn giống như xem thường thân cha cứng rắn trình độ. Đối Mục Nhiễm như vậy nam nhân mà nói, không có gì sự là đánh một trận không thể giải quyết, tuy là cho nhau tấu đến mặt mũi bầm dập, hắn cùng người uống một vò rượu cũng liền nhất tiếu mẫn ân cừu. Đương nhiên, Mục Nhiễm không có khả năng thật sự chạy ra cùng Tam Thái Tử đánh một hồi, bởi vậy khổ bức Dung tiểu BOSS liền thành thay thế phẩm.
Bất quá, lúc này so với đi tìm tòi nghiên cứu thân cha cùng Dung Dực đầu đá ai tương đối ngạnh, Mục Nhung còn có cái một cái nghiêm túc vấn đề —— này đàn ở Bắc Thần tham gia quân ngũ thẳng nam rốt cuộc cùng cẩu có bao nhiêu đại thù?
Hắn này cầm cái túi lại là bất đắc dĩ lại là cười khẽ còn lâm vào trầm tư tình hình thật sự quỷ dị, Hiên Viên Tử Đô vây xem một đường, cuối cùng là nhịn không được hỏi ra tới: "Đại ca, ngươi cùng sủng rốt cuộc đang nói cái gì?"
Nghe xong lời này, Mục Nhung mới phát hiện chính mình này biểu hiện cùng nhìn di động cười trộm không có gì khác nhau, vì thân là đại ca hình tượng chạy nhanh chính sắc mặt, chỉ nhàn nhạt trở về một câu, "Nga, hai cái không có lão bà người đàn ông độc thân ở vì như thế nào đối đãi lão bà vấn đề này đánh nhau."
Chỉ là một câu liền thành công bạo kích Bắc Thần trước sau hai nhậm tướng quân, âm linh túi nội nháy mắt liền an tĩnh. Bị thương nghiêm trọng Dung Dực bi thương mà đem chính mình vùi vào âm trong đất, đồng dạng trát tâm mục tướng quân yên lặng móc ra ấm nước, cho hắn tưới nước lấy kỳ an ủi.
Chỉ có trộm đã mở miệng tử âm thầm quan sát tới rồi này hết thảy Mục Nhung lại bắt đầu lo lắng nổi lên một cái khác vấn đề —— Dung tiểu BOSS cùng hắn cha tính tình là càng ngày càng phù hợp, như vậy đi xuống bọn họ nên sẽ không ngày nào đó một cái xúc động liền chém kê đầu anh em kết bái đi?
Loại này đoạn tụ đối tượng cùng chính mình thân cha hỗn đến quá thục sầu lo người khác tự nhiên là không thể hiểu, trên thực tế nghe xong hắn nói Hiên Viên Tử Đô biểu tình đã chậm rãi dại ra,
Vì cái gì đại ca muốn đem hai chỉ công tiên thú nhốt ở cùng nhau? Vì cái gì nghe chúng nó đánh nhau biểu tình sẽ như vậy mùi ngon? Vì cái gì nhìn thoáng qua lúc sau sẽ cười đến như vậy sủng nịch? Này thật là hắn cái kia bình tĩnh tự giữ đại ca sao? Hắn có phải hay không phát hiện đại ca trong lòng kia đến không được đam mê?
Tác giả có lời muốn nói: Mục Nhung: Đối với ta luôn là thế thân cha đi đối mặt Tu La tràng chuyện này, tác giả ngươi ra tới, chúng ta nói chuyện.
Tác giả: Ngươi xem hậu trường.
Tam Thái Tử: Xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười.jpg
Mục Nhiễm: Mặt vô biểu tình ta là thi thể.jpg
Dung Dực: Ta biết, cái này kêu ai trước nói lời nói ai là cẩu!
Tam Thái Tử: Tuy rằng rất muốn mắng hắn ta sẽ không trung bẫy rập làm cẩu.jpg
Mục Nhiễm: Tuy rằng không muốn làm cẩu nhưng ta còn có thể tấu hắn.gif
Dung Dực: Mục Nhung, nhạc phụ đánh ta!
Mục Nhung ( chụp tác giả ): Hảo đi, ta đã hiểu.
Chương 98
Có Hiên Viên Thiên cung tiểu thiên tôn cùng Thu Nguyệt Địch thân truyền đệ tử này hai cái thân phận hộ tống, hai người ở tinh nguyệt lâu tự nhiên là bị đơn độc an bài với cao cấp phòng cho khách. Chỉ là, Mục Nhung phát hiện tiến đến nghênh đón chính mình tinh nguyệt lâu đệ tử đều là thật cẩn thận bảo trì khoảng cách, một khi khoảng cách kéo gần, đối phương liền sẽ gặp quỷ dường như tránh thoát.
Mục Nhung tuy biết thiên sát cô tinh mệnh cách dọa người, lại không biết này tinh nguyệt lâu lại là như thế tin mệnh, mới vừa rồi xa xa một cái trưởng lão nhìn thấy hắn cư nhiên cũng là như thế. Lấy ngọc thanh thiên tiên tu vi sợ tới mức tím hoa thượng tiên quay đầu liền chạy, hắn này có tính không là vai chính Vương Bá chi khí?
Tinh nguyệt lâu muốn nhìn lén thiên cơ liền cần thiết vứt bỏ mắt thường, bởi vậy phàm là có chút tu vi đệ tử đều là lấy mặt nạ phúc mắt, trên người cũng chỉ ăn mặc đơn giản áo tang, đi ở tinh vân dày đặc lầu các đảo cũng rất có thần bí không khí. Vì thầy tướng nhóm xem tinh phương tiện, tinh nguyệt lâu kiến ở khoảng cách nhật nguyệt sao trời gần nhất thiên hà cảnh, này cảnh chỉ có đêm tối, ngẩng đầu rồi lại ẩn ẩn có thể thấy được bị thật mạnh tầng mây che lại thái dương, nhật nguyệt cùng huy đảo cũng coi như là một đạo kỳ quan.
Mục Nhung hành tẩu ở lối đi nhỏ khi ngẫu nhiên sẽ có sao trời mảnh vụn thổi qua tới, tinh tế quan sát nơi xa những cái đó tiểu tinh cầu còn sẽ phát hiện các tiên nhân lưu lại động phủ cùng cung điện, so với khoa học kỹ thuật trong thế giới một mảnh hoang vu, nhưng thật ra muốn lãng mạn rất nhiều. Bất quá, chỉ tiên nhân chi lực liền có thể thao tác sao trời, nhưng thật ra không biết tại đây phía trên thần lại là loại nào uy năng.
Kiến Mộc Thần Quân năm đó là nghiêm túc ở xây dựng Lục giới, thiên giới này mỗi chỗ tiên cảnh phong cảnh đều là đại không giống nhau, Hiên Viên Tử Đô đột nhiên đi tới như vậy địa phương tự nhiên là cảm thấy nơi chốn mới lạ, chỉ hận chính mình không mang thiên long tiến vào, không thể ở ngân hà trung du lịch một phen. Bất quá, hắn lập tức liền nghĩ tới chính mình đại ca chính là có cùng sủng, vội vàng liền nói: "Đại ca, này sao trời thật tốt xem, đem ngươi cùng sủng thả ra cưỡi lên một hồi a!"
Kỵ Dung tiểu BOSS? Này ngốc đệ đệ cả ngày đều suy nghĩ cái gì tao thao tác?
Chạy nhanh lắc đầu làm kia kinh tủng hình ảnh biến mất, Mục Nhung trừu trừu khóe miệng, chỉ xấu cự nói: "Hắn hình thể quá tiểu."
Hắn này trong đầu hình ảnh kỳ thật rất là thuần khiết, nhưng mà hai người đối thoại rơi xuống tiến anh linh túi nội Mục Nhiễm trong tai, lại là nháy mắt liền buồn bực lên, chỉ mắt lé nhìn ngoan ngoãn đãi ở trong đất giống như cái gì cũng chưa phát hiện Dung Dực, nội tâm thở dài: Ai, hắn đứa con trai này cái gì đều cường, chính là thua ở quá sĩ diện thượng, mọi việc đều đến người khác cầu hắn đi làm, ở cảm tình thượng cũng là bị động thật sự. Nhưng đầu năm nay có mấy cái cô nương chịu thượng vội vàng truy nam nhân, như vậy đi xuống, chẳng lẽ thật sự liền tiện nghi Dung Dực cái này tiểu tử thúi?
Này đã kết hôn lão nam nhân tâm tà niệm đầu, vừa mới mới vừa nở hoa Dung tiểu BOSS tự nhiên là vô pháp lý giải. Hắn gần nhất phát hiện tựa hồ chỉ cần đãi ở trong đất chính mình là có thể cùng phụ cận hết thảy thực vật cùng chung tầm mắt, lúc này chính khống chế hành lang gian lan điếu từ đỉnh đầu nhìn Mục Nhung, như vậy thị giác mới lạ thật sự, hắn là càng vô tâm tư nói chuyện phiếm.
Mục Nhung là không biết giờ phút này chính mình trên đầu còn có cái Dung tiểu BOSS đang âm thầm quan sát, chỉ bất đắc dĩ mà đối Hiên Viên Tử Đô nhắc tới chính sự: "Đừng tổng nghĩ chơi, bí cảnh trung đội ngũ an bài ra tới không?"
Nhưng mà đáp lại hắn chỉ có tiểu dê béo mờ mịt biểu tình, "Này ngươi phải hỏi thu hưng a."
Hiên Viên Tử Đô bên người hết thảy sự vật đều là thu hưng xử lý, bởi vậy, có việc tìm thu hưng, không có việc gì sáng tạo xảy ra chuyện đi tìm thu hưng chính là hắn hằng ngày, đương nghe nói bí cảnh không thể mang hộ vệ thời điểm hắn còn lo lắng một hồi lâu. Còn hảo Hiên Viên phong ngâm mặt mũi đủ đại, tinh nguyệt lâu mở một con mắt nhắm một con mắt cũng khiến cho thu hưng lăn lộn tiến vào.
Vi phạm quy định việc xưa nay đều là âm thầm thao tác, lúc này thu hưng cũng là ẩn nấp ở bọn họ chung quanh, thấy nhắc tới chính mình liền hiện thân trả lời: "Lần này thí luyện tham gia nhân số đông đảo, sở hữu đội ngũ đều là tùy cơ an bài, hiện giờ ngoại giới đã thịnh truyền này cảnh có tam bảo, đến thứ nhất nhập bí cảnh liền có thể mọi việc đều thuận lợi."
Mục Nhung đối với thần đồng đội là tuyệt không sẽ cự tuyệt, nghe được lời này tự nhiên liền tới rồi hứng thú, chỉ nói: "Có điểm ý tứ, nói nói."
"Dung nhung thiếu gia sư thừa thu tiên cô, trên người lại phòng các màu đan dược, tự nhiên là tam bảo chi nhất."
Không ra đoán trước Mục Nhung cái này duy nhất vú em là mỗi người muốn, bất quá thu hưng theo như lời người thứ hai nhưng thật ra có chút xa lạ, "Này thứ hai đó là tinh nguyệt lâu đệ tử Tàng Thiệt, nghe đồn hắn tướng thuật phi thường thần dị, ngay cả tinh nguyệt lâu lâu chủ đều làm hắn không thể dễ dàng mở miệng, để tránh gặp thiên phạt."
Dạ Minh Quân là trước diệt thu gia mới cùng Hiên Viên Thiên cung cùng tinh nguyệt lâu đối thượng, khi đó Dung Dực đã chết, phát dục lên vai chính nào còn có cái gì kình địch, trực tiếp dựa bình A liền thống nhất Thiên giới. Bởi vậy, đối với tinh nguyệt lâu có này đó cao thủ Mục Nhung nhưng thật ra không có gì ấn tượng, chỉ nhớ mang máng tinh nguyệt lâu lâu chủ là thấy Dạ Minh Quân sau hồi hộp mà chết. Loại này vai ác BOSS bị vai chính sống sờ sờ hù chết kết cục thật là tìm kiếm cái lạ, thế cho nên hắn hiện tại đều còn nhớ rõ người nọ trước khi chết từng hô to ba tiếng "Này phi thiên mệnh!".
Đương nhiên, hiện tại hắn đã biết Lão Vương cố tình đào hố lăn lộn Dạ Minh Quân dụng ý, dựa theo kia logic tự hỏi, Dạ Minh Quân bằng hữu phần lớn đều là lòng mang quỷ thai, mà hắn địch nhân càng có rất nhiều hàm oan mà chết, bởi vậy, này tinh nguyệt lâu đảo chưa chắc sẽ là vai ác trận doanh.
Mục Nhung này phương tự hỏi hiện giờ thế cục, thu hưng cũng nói đến người thứ ba, giãy giụa hồi lâu, chung quy vẫn là đúng sự thật báo đi lên, "Đến nỗi cái thứ ba...... Chính là thiếu gia."
Hiên Viên Tử Đô biết chính mình tu vi không được, nguyên còn tưởng rằng sẽ bị ghét bỏ, hiện giờ nghe xong này tin tức tự nhiên là vui mừng khôn xiết, lập tức liền hỏi: "Ta liền biết ta còn là được hoan nghênh, nói, bọn họ chờ mong ta cái gì!"
Chính là bởi vì biết hắn định là này phiên biểu hiện thu hưng mới không muốn đem nói xuất khẩu, lúc này thấy hắn kia vui sướng bộ dáng, tuy là đối tương lai đau đầu thật sự, rốt cuộc vẫn là thành khẩn đáp: "Thiếu gia thân phận phi phàm, từ trên người của ngươi tùy tiện đến một kiện pháp bảo liền có thể thắng qua ở trong bí cảnh mọi cách sưu tầm, tự nhiên là cực chịu yêu thích."
Lấy Hiên Viên Tử Đô thân phận tự nhiên có rất nhiều người muốn ôm hắn đùi, chỉ là nghe này hoàn toàn cùng cấp với dê béo lý do, Mục Nhung vẫn là nhịn không được vui vẻ nhạc, nhìn từ trên xuống dưới hắn liền vui vẻ đồng ý nói: "Không tồi, ngốc nghếch lắm tiền, quả thật là cái chọc người trìu mến phẩm chất."
Trải qua Tam Thái Tử đánh thức Hiên Viên Tử Đô như thế nào không biết này nhóm người hoàn toàn chính là mưu đồ chính mình pháp bảo, lập tức chính là cả giận nói: "Một đám không ánh mắt người, ta lần này tuyệt đối sẽ không đem pháp bảo tặng người!"
Không tồi, tiểu tử này hiện tại là học được quản gia, ít nhất hắn không cần lại lo lắng một cái quay đầu lại tiểu dê béo đã bị người cấp bắt cóc đệm lông dê.
Mục Nhung này ngay ngắn may mắn, lại thấy thu hưng lại là đào trương bản đồ lại đây, chỉ dặn dò nói: "Đây là bí cảnh bản đồ, các ngươi muốn hảo sinh mang theo, ngàn vạn đừng lạc đường."
Có thể làm Hiên Viên Tử Đô bên người hộ vệ người quả nhiên no kinh tôi luyện, lúc này chuẩn bị đến có thể nói là tương đương chu toàn. Mục Nhung biết bản đồ đối loại này tầm bảo hoạt động mà nói có bao nhiêu quan trọng, trong lòng cảm thán một câu, liền tiếp nhận tới cẩn thận xem xét lên.
Thí luyện bí cảnh kỳ thật tương đương với Kiến Mộc Thần Quân đơn độc sáng lập ra một cái tiên cảnh, địa lý diện tích cực đại, các màu địa hình đều có phần bố. Mục Nhung biết lướt qua núi non con sông thực tế thời gian là không thể từ trên bản đồ dự đánh giá, bởi vậy trước tiên liền đem mục tiêu đặt ở bình nguyên mảnh đất. Dù sao cuối cùng bảo rương đều là tùy cơ, hắn nhưng không tin cái loại này đổi cái địa phương trừu tạp là có thể sửa mệnh huyền học, vẫn là thành thành thật thật mà nhiều khai cái rương lấy lượng thủ thắng đi.
Mục Nhung đánh chết đều không tin đem sở hữu cái rương toàn cấp khai còn không gặp được một cái gối nguyệt câu vân tham, nếu thật sự thảm như vậy, hắn liền đi quật Kiến Mộc Thần Quân mồ!
Trong lòng chửi thầm trước vai chính ác thú vị, Mục Nhung đột nhiên phát hiện tại đây bản đồ trung tâm còn có cái bị họa thượng hồng vòng sơn cốc, không cấm tò mò nơi đây có gì thần dị chỗ, lập tức liền hỏi: "Này ngàn hồng cốc là làm gì đó? Vì sao phải trọng điểm dấu hiệu?"
"Đồn đãi Kiến Mộc Thần Quân vị hôn thê thích nhất oanh oanh liệt liệt chính hồng, vì thế Thần Quân liền tại đây trong cốc góp nhặt thiên hạ sở hữu màu đỏ hoa cỏ, đánh vỡ mùa quy luật làm chúng nó ở cùng thời gian nở rộ, này ngàn hồng cốc chính là Thiên giới nổi danh bày tỏ tình yêu thắng địa. Đây là Tam Thái Tử năm đó theo đuổi Thái Tử Phi khi làm ký hiệu, các ngươi không cần để ý."
Thu hưng đáp thật sự tùy ý, nhưng Mục Nhung lại là nháy mắt liền siết chặt bản vẽ, không thể tưởng được chính mình cư nhiên cũng sẽ có bị ngược cẩu một ngày, lập tức liền ở trong lòng cắn răng nghĩ, xem cái bản đồ còn có thể cách không tắc người một miệng cẩu lương, cái này cha kế quả nhiên là hắn vĩnh viễn đối thủ. Chờ hắn sống lại Dung Dực, hôm nay cẩu lương nhất định phải gấp đôi dâng trả!
Hắn này nháy mắt đêm đen tới biểu tình Dung Dực tự nhiên là nhìn thấy, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới còn có Tam Thái Tử tầng này, chỉ đối Mục Nhiễm bất mãn nói: "Khai một lần có cái gì lợi hại, ta về sau có thể mỗi ngày nở hoa cấp Mục Nhung xem."
Không nghĩ tới hắn nghe thế tin tức chú ý điểm cư nhiên là cái này, Mục Nhiễm không khỏi hoài nghi nổi lên người này dẫn dắt quân đội thật sự sẽ không bị hố chết sao? Chỉ là, tại hoài nghi Dung tiểu BOSS chỉ số thông minh rất nhiều, hắn vẫn là nhịn không được nhắc nhở nói: "So với cái này, ngươi không nên chú ý một chút chính mình năng lực tựa hồ cùng Kiến Mộc Thần Quân có chút quan hệ sao?"
Hắn vốn định người này nên bừng tỉnh đại ngộ, ai ngờ lại vẫn ở chôn dưới đất một bộ không sao cả bộ dáng, chỉ hỏi: "Kia thì thế nào?"
Kia chính là sáng lập Lục giới nhất thống thiên hạ Kiến Mộc Thần Quân, nếu không phải coi làm huynh đệ cấp dưới ở Thần giới đột nhiên làm phản, thiên hạ không có bất luận kẻ nào có thể là đối thủ của hắn. Ở tiên thần nhị giới, phàm là cùng Kiến Mộc Thần Quân nhấc lên quan hệ sự vật không một cái không phải thứ tốt, lúc này nếu là đổi làm người khác chỉ sợ sớm đã mừng rỡ như điên, sao có thể giống hắn như vậy bình tĩnh.
Tò mò mà nhìn hai mắt này ngày thường luôn là ngây ngốc Dung Dực, Mục Nhiễm không khỏi hỏi: "Đây chính là chân chính thế gian đệ nhất nhân, ngươi không nghĩ biến thành như vậy sao?"
Tung hoành Lục giới, thế gian không người nhưng địch, Kiến Mộc Thần Quân có thể nói là lực lượng đỉnh, Mục Nhiễm nguyên tưởng phàm là võ giả không có không nghĩ muốn đạt tới cái này cảnh giới, ai ngờ Dung Dực nghe xong biểu tình vẫn là uể oải, chỉ ghét bỏ nói: "Liền tính hắn có thể làm vạn sơn hồng biến, không cũng không cưới đến lão bà liền đã chết sao?"
Còn có loại này ý nghĩ? Chiếu nói như vậy giống như cũng là có chuyện như vậy, nhưng là lấy có hay không lão bà tới cân nhắc một cái thần tiên nhân sinh có thể hay không có điểm tùy tiện?Vô ngữ mà nhìn cái này Dung tiểu BOSS chôn dưới đất tiếp tục nghiêm túc mà tự hỏi nên như thế nào tích cóp sính lễ, Mục Nhiễm tưởng, cũng là may mắn Kiến Mộc Thần Quân đã chết đi ngàn năm, bằng không nghe xong lời này chỉ sợ muốn xốc quan tài bản đi lên đánh người.

Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực: Mục Nhung, hiện tại ta tùy thời đều có thể dùng cameras thấy ngươi!
Mục Nhung: Ta cảm thấy không thể lại đem hắn quan đi xuống, thực dễ dàng biến thái!
Tác giả: Ngươi không thích kích thích PLAY sao?
Mục Nhung: Nga, con người của ta say xe.
Tác giả: Tấm tắc, chính là bởi vì ngươi không có bằng lái mới công không được hắn.
Dung Dực: Xe là cái gì?
Mục Nhiễm: Cái này xe sao, là rất nhiều loại khai pháp......
Mục Nhung: Dừng lại ngươi hố nhi tử hành vi!

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ