Chương 105
Kiến Mộc Thần Quân ở ngàn hồng cốc bị hạ gối nguyệt câu vân tham nguyên chính là dự bị thông báo thành thân sinh hài tử liền mạch lưu loát, bởi vậy sớm đã đem hóa nhân sự nghi chuẩn bị thỏa đáng, chỉ cần đạo nhập hồn liền có thể thành hình. Hơn nữa thân là Kiến Mộc chi loại Dung Dực từ nhỏ liền nhưng khống chế thực vật, chỉ dùng không đến một canh giờ, hắn liền lại sống sờ sờ mà đứng ở Mục Nhung trước mặt.
Chính mắt nhìn thấy bực này kỳ tích phát sinh, Mục Nhung nhưng thật ra có chút minh bạch vì sao Tiên giới mọi người đối Kiến Mộc Thần Quân như thế coi trọng, trống rỗng niết cá nhân đều như thế dễ dàng, vị này Thần Quân tu vi chỉ sợ đã là đương thời có một không hai.
Hắn nguyên tưởng rằng Dung Dực hẳn là là Kiến Mộc Thần Quân chuyển thế, ai ngờ nghe Dung Dực vừa nói, lại là vị kia Thần Quân không có lão bà sinh hài tử đơn giản liền chính mình sái hạt giống sinh, còn cả đời chính là một đống, đợt thao tác này cũng thật là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả.
Mục Nhung còn nhớ rõ trước kia bình luận khu đại gia hàng năm phun tào Dạ Minh Quân quải khai đến quá nhiều, quả thực trừ bỏ sinh hài tử cái gì cũng biết, hiện tại hắn có thể tự hào mà nói cho bọn họ, nguyên lai trên đời còn có so Dạ Minh Quân càng ngậm nam chính, cái này Kiến Mộc Thần Quân cư nhiên liền sinh hài tử đều sẽ, hắn thậm chí một người là có thể loại ra một cái gia tộc!
Đương nhiên, cùng động vật bất đồng, thực vật nguyên liền không có gì huyết thống nói đến, xưa nay bản thể kết hạt giống sau liền tùy tiện ném trên mặt đất, đến nỗi hạt giống này như thế nào lớn lên là hoàn toàn mặc kệ. Bởi vậy Mục Nhung đánh giá Kiến Mộc Thần Quân đối này đó hạt giống cũng không có gì cảm tình, ngôn ngữ gian càng có làm cho bọn họ giết hại lẫn nhau chi ý, bế lên đùi là không thể trông cậy vào, không thêm phiền toái liền tính tốt.
Lúc này đã có thể khẳng định sở hữu hung mệnh người đều là Kiến Mộc chi loại tiến vào luân hồi sau biến thành, nhưng là trừ bỏ Dung Dực những người khác trên người vẫn chưa xuất hiện cùng Kiến Mộc Thần Quân tương tự chỗ. Mục Nhung nguyên là có chút kỳ quái, nghe xong Dung Dực kế thừa ký ức sau lại là có cái đoán rằng.
Dung Dực được đến ký ức phần lớn tập trung ở Kiến Mộc Thần Quân sinh trưởng khi phong cảnh, còn có một bộ phận là cùng tô vãn tình từ yêu nhau đến kết thúc hồi ức, mà hắn ở nhân gian khi chết vừa vặn cũng là mang theo chưa đối Mục Nhung thông báo tiếc nuối mất đi, có lẽ đúng là này cùng trong trí nhớ Kiến Mộc Thần Quân tương tự tâm cảnh làm hắn thức tỉnh rồi tự thân lực lượng. Lấy này loại suy, chân tướng hẳn là là mỗi cái Kiến Mộc chi loại trên người sở mang theo ký ức đều có điều bất đồng, chỉ có cùng với cộng minh mới có thể được đến ký ức phụ gia lực lượng.
Từ đã biết bốn người tính tình Mục Nhung cũng thử suy tính quá Kiến Mộc Thần Quân bộ dáng, nhưng là, Mục Nhiễm đào hoa vận, Dung Dực chú cô sinh EQ, Hiên Viên Tử Đô điên cuồng khắc kim cùng Tàng Thiệt miệng quạ đen...... Này đó thuộc tính tổ hợp ở bên nhau nên là kiểu gì đáng sợ suy người a!
Đương nhiên, này Thần Quân cũng có thể là cái trời sinh tính thiện lương đối vạn vật tràn ngập nhiệt tình nhưng lại vững vàng bình tĩnh có đảm đương đáng tin cậy nam nhân, nhưng là, ngẫm lại chính mình dọc theo đường đi khai ra kỳ ba đồ vật, Mục Nhung vẫn là quyết định tin tưởng đệ nhất loại phỏng đoán. Rốt cuộc, phàm là một cái EQ lớn hơn hai mươi nam nhân đều là không có khả năng cấp bạn gái đưa cái quần!
Bởi vì Kiến Mộc Thần Quân cố tình thiết trí, này ái nhân mở ra bảo rương trình tự sớm đã điều động nội bộ, mà người mang Kiến Mộc chi lực Dung Dực lại bị bí cảnh phán định vì Kiến Mộc Thần Quân, vì thế thân là hắn ái mộ đối tượng Mục Nhung liền bi thảm mà thừa nhận rồi mỗ Thần Quân liên tiếp quấy rầy. Ở biết được chính mình phi khí cư nhiên đến từ chính này lúc sau, Mục Nhung đối cái này trước vai chính trừ bỏ khinh bỉ liền không có cái khác cảm xúc, đối trưởng bối tôn kính? Không có, không tồn tại.
Ở đối mỗ Thần Quân điên cuồng phun tào hạ, ba người rốt cục là dựa theo thu hưng lưu lại bản đồ tìm được bí cảnh xuất khẩu. Mục Nhiễm không muốn cùng Tam Thái Tử đánh đối mặt này liền tự phát vào âm linh túi, Mục Nhung nhìn nhìn lúc này có thân thể đã vô pháp bị mang theo Dung Dực, nghĩ xấu tức chung muốn gặp cha mẹ chồng, liền cũng liền cùng hắn cùng đi ra ngoài.
Tuy đã từ thu hưng trong miệng biết được ngoại giới thế cục, nhưng đương Mục Nhung chân chính lại lâm thiên hà cảnh khi cũng là rất là khiếp sợ. Thiên hà cảnh ở vào Thiên giới tối cao chỗ, nguyên là một mảnh bị sao trời quay chung quanh vân trung lầu các, nhưng lúc này sở hữu sao trời đều bị điều động, chỉ thấy trời cao một mảnh lửa đỏ, cùng với thầy tướng nhóm động tác, thường thường liền thấy đại đàn sao băng nện ở cùng nhau, thiên thạch mảnh nhỏ như mưa phùn rơi xuống. Mà này bên trong càng có một vòng mặt trời chói chang lập tức rơi xuống ở tinh nguyệt lâu phía trên, nóng cháy cực nóng đem hết thảy kiến trúc kể hết bốc hơi lên, tình cảnh này, sống thoát thoát chính là cái tận thế.
Mục Nhung tuy biết nơi này nhật nguyệt sao trời đều là tiên nhân mô phỏng, nhưng tận mắt nhìn thấy một đám mông mắt thầy tướng lấy sao băng lẫn nhau tạp cũng là thật sự chấn động, chỉ có thể ở trong lòng thở dài, quả nhiên là thần tiên đánh nhau, manh tân run bần bật.
Lúc này hắn rốt cuộc minh bạch Kiến Mộc Thần Quân vì sao phải thiên hạ ngăn qua, chiếu bọn họ này đấu pháp, thế giới sớm muộn gì muốn xong. Đây là mỗi lần thần tiên đánh nhau cái thứ nhất tao ương hoa cỏ cây cối nhóm vứt đi không được oán niệm a!
Tinh nguyệt lâu đã sớm bị cửu tinh thầy tướng ném xuống tới thái dương cấp thiêu cái sạch sẽ, lúc này chỉ có Tam Thái Tử triệu tới phong vân che khuất thái dương xạ tuyến bảo vệ bí cảnh nhập khẩu, nhìn dáng vẻ tựa hồ còn đang đợi Mục Nhung ra tới. Không nghĩ tới như vậy tận thế cảnh tượng cái này cha kế cư nhiên không ném xuống chính mình, Mục Nhung trong lòng mạc danh ấm áp, vội vàng liền tìm qua đi.
Trường hợp như vậy hạ những người khác sớm đã đào tẩu, chỉ có Tam Thái Tử mang theo cao thủ chờ, Mục Nhung lúc này mới vừa mới vừa tới gần Hiên Viên Tử Đô kia vang dội thanh âm liền truyền tới, "Buông ta ra, ta muốn đi cứu đại ca!"
Không dự đoán được hắn thế nhưng cũng không đi, Mục Nhung thầm nghĩ này đệ đệ ngốc là choáng váng chút đảo cũng coi như có tình có nghĩa, chỉ là sợ hắn thật lại trở về bí cảnh, này liền tiến lên nói: "Đừng nóng vội, ta ra tới."
Hiên Viên Tử Đô nguyên là bị thu hưng giá đang ở giãy giụa, này vừa nghe thấy đại ca thanh âm nháy mắt chính là vui mừng khôn xiết, cũng không màng tránh thoát, duy trì kia treo không tư thế liền nhìn qua đi. Chỉ là này nhìn lên lại phát hiện đại ca phía sau lại nhiều cái sinh gương mặt huyền y nam nhân, lập tức liền nghi hoặc nói: "Đại ca ngươi nhưng tính ra! Như thế nào còn mang cá nhân? Hắn ai tới?"
Nếu tất cả mọi người đều làm trò thân cha mặt hôn lên, Mục Nhung liền không tưởng dấu diếm Dung Dực thân phận, lúc này cũng chỉ là bình tĩnh nói: "Hắn? Ta đoạn tụ đối tượng."
Hắn cùng Dung Dực một đường từ nhân gian ái muội đến trời cao, lời này nói ra là cực kỳ thản nhiên, nhưng dừng ở mọi người trong tai lại là giống như sấm sét, chớ nói một chúng hộ vệ lập tức hít hà một hơi, ngay cả Tam Thái Tử trong tay cây quạt đều là không chịu nổi nháy mắt rơi xuống đất, càng đừng nói chưa bao giờ trải qua quá loại sự tình này Hiên Viên Tử Đô. Hắn hiện tại chỉ cảm thấy chính mình đầu hoàn toàn chính là vựng, đại ca ở trong bí cảnh đích xác nói qua thà rằng đoạn tụ cũng không khuất phục với giặt tô, chính là, này cũng quá nhanh đi! Một đêm đều còn không có quá đâu, hắn không ngừng tay áo chặt đứt, liền đối tượng đều có? Chẳng lẽ đoạn tụ xem đôi mắt đều là như vậy nhanh chóng sao!
Trừng lớn đôi mắt nhìn vẻ mặt lạnh nhạt Dung Dực, xác định này thật là cái đại nam nhân, hơn nữa vẫn là cái lớn lên không tồi thân hình cao lớn nam nhân, tuyệt không có nữ giả nam trang khả năng tính, trong lúc nhất thời bị dọa đến thế giới quan vỡ vụn Hiên Viên Tử Đô cũng chỉ có thể bùi ngùi thở dài: "Đoạn...... Đoạn tụ...... Lúc này mới không đến nửa ngày a, đại ca ngươi lại là cái như thế sấm rền gió cuốn nhân vật sao?"
Nghe xong lời này Mục Nhung mới nhớ tới tựa hồ Thiên giới mọi người còn không biết Dung Dực tồn tại, đang do dự nên như thế nào giải thích, Tam Thái Tử cũng là từ từ đem cây quạt nhặt lên, đánh giá Dung Dực liền nói: "Ta là không biết ngươi ở trong bí cảnh đã trải qua cái gì, nhưng là, vị này...... Đoạn tụ? Ngươi chẳng lẽ không cần giới thiệu một phen chính mình sao?"
Đối với dùng đoạn tụ làm tên Dung Dực đương nhiên là cự tuyệt, hắn ở Mục Nhung trước mặt tuy là đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại, đối đãi người ngoài lại là kính nhi viễn chi, đặc biệt là tiếp thu Kiến Mộc Thần Quân ký ức sau, biểu tình so trước kia còn muốn lãnh thượng vài phần, chỉ nói: "Dung Dực, tên của ta."
Loại này tự mình bảo hộ hình thức Dung tiểu BOSS nhưng thật ra đã lâu, Mục Nhung tà hắn liếc mắt một cái, cũng không chọc phá này ngụy trang, chỉ ở trong lòng âm thầm nói, trang, tiếp tục trang, ta cũng không tin ngươi có thể cao lãnh quá một tập.
Hắn không biết, Dung Dực lúc này trong lòng tưởng chính là Kiến Mộc Thần Quân sở lưu bí quyết —— đang nói chuyện thiên thời cá tính khốc ca nhất dẫn nhân chú mục. Hiện giờ lại thu được Mục Nhung nhìn về phía chính mình ánh mắt, nháy mắt liền cảm thấy này quả nhiên là hữu dụng, vì thế liền có chút chờ mong mà bay cái mắt phong qua đi, ý vì: Mục Nhung, ta nhìn qua có phải hay không thực lãnh khốc!
Đương nhiên, ở hắn kia lãnh ngạo tư thế thêm thành hạ, này tầm mắt lọt vào Mục Nhung trong mắt đó là một cái khác giải thích, không tiếng động mà cười cười, Mục Nhung âm thầm nói: Cái này Dung tiểu BOSS mới vừa đắc thủ liền bắt đầu bành trướng đúng không, cư nhiên dám hoành hắn liếc mắt một cái, đây là muốn phiên thiên?
Này hai người mắt đi mày lại cảnh tượng Tam Thái Tử kể hết đều xem ở trong mắt, lúc này mới tin tưởng bọn họ quả thật là làm ở cùng nhau, bất quá, hắn nhưng không tin kia một ngày đoạn tụ việc, chỉ ý vị thâm trường mà đối Mục Nhung thở dài: "Khó trách ngươi muốn kêu dung nhung, phía trước là ta hiểu lầm ngươi, này thật là cái hàm nghĩa khắc sâu tên."
Không nghĩ tới hắn cư nhiên có thể làm ra như vậy phiên lý giải, Mục Nhung vừa định giải thích liền nghe một bên Dung Dực ngữ khí thành khẩn nói: "Nhung nhi thông tuệ cơ trí, theo như lời quá mỗi một câu đều có này khắc sâu nội hàm, tinh tế cân nhắc lúc sau làm ta được lợi rất nhiều."
Ở Dung tiểu BOSS trong lòng, bất luận khi nào cùng Mục Nhung lẫn nhau thổi chính là đệ nhất ưu tiên, cho dù có cái lãnh khốc thiếu hiệp nhân thiết, kia cũng là cái nhung thổi lãnh khốc thiếu hiệp. Đối như vậy bản tính Mục Nhung nguyên là thực thưởng thức, chỉ là nghe được kia mê chi nick name vẫn là nhịn không được run lên, đoạn tụ về đoạn tụ, bị nam nhân như vậy kêu đã có thể vượt qua hắn sỉ độ phạm vi, đối với người này liền lạnh lùng nói: "Ta kêu ngươi một tiếng dực nhi ngươi dám đáp ứng sao?"
Nhưng mà hắn vẫn là xem thường Dung Dực thừa nhận năng lực, như vậy làm người da đầu tê dại xưng hô Dung tiểu BOSS lại là mỉm cười ứng hạ, "Ngươi kêu gì ta đều là vui mừng."
Vi diệu mà từ kia tươi cười trung cư nhiên nhìn ra một tia sủng nịch, Mục Nhung chỉ cảm thấy trên người nổi da gà đều mau đứng lên, cũng không hề duy trì hình tượng, trực tiếp liền trừng mắt nhìn liếc mắt một cái qua đi, "Nếu ngươi lại dùng này phá tên gọi ta, ta liền đem ngươi đá ra đi."
Kỳ quái, Kiến Mộc Thần Quân trong trí nhớ lẫn nhau kêu nick name là làm quan hệ biến thân mật bước đầu tiên, vì cái gì Mục Nhung nhìn qua cư nhiên một bộ bị ghê tởm tới rồi biểu tình? Ân, Mục Nhung quả nhiên thực đặc biệt, cùng người thường hoàn toàn không giống nhau!
Dung tiểu BOSS xưa nay chính là cái nhiệt tình yêu thương học tập hảo thiếu niên, tự đắc Kiến Mộc Thần Quân ký ức liền nỗ lực nghiên cứu lên, lúc này tuy rằng hiệu quả cực nhỏ, hắn lại vẫn là không có từ bỏ, bỉnh người trong lòng làm cái gì đều là đúng này nguyên tắc, đối với mọi người liền nói: "Hắn xưa nay hành sự hào sảng không câu nệ tiểu tiết, các ngươi thói quen liền hảo."
......
Chỉ là một câu, ở đây người lại giác tam quan đã chịu đáng sợ đánh sâu vào, hành sự hào sảng không câu nệ tiểu tiết? Nơi này có người như vậy sao? Vì cái gì bọn họ trước nay chưa thấy qua? Đoạn tụ ghê gớm sao? Liền tính là đoạn tụ ngươi cũng không thể vẻ mặt đương nhiên mà mở to mắt nói nói dối a!
Đương nhiên, lúc này nhất chịu đánh sâu vào vẫn là Hiên Viên Tử Đô, trên thực tế hắn nội tâm hoàn toàn chính là tuyệt vọng. Tam Thái Tử vốn chính là cái đối với lão bà cái gì lời ngon tiếng ngọt đều có thể nói phong lưu nhân vật, qua đi liền tính làm trò nhi tử mặt cũng là cũng không kiêng dè, hắn bị thân cha kích thích còn chưa tính, hiện giờ đại ca cũng làm ra như vậy cá nhân, này song trọng kích thích hạ, về sau nhật tử nhưng như thế nào quá a?
Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực: Ta là cá tính khốc ca, MM trò chuyện riêng sao?
Mục Nhung: Đem ngươi kia thập niên 80 trên mạng lướt sóng liêu muội thủ pháp cho ta ném xuống!
Hiên Viên phong ngâm: Thứ ta nói thẳng, luận liêu muội, ở đây chư vị một cái có thể đánh đều không có.
Mục Nhiễm: Làm một cái cái gì đều không làm đào hoa cũng sẽ hướng trên người phác nam nhân, ta cũng không phải thực hiểu các ngươi phiền não.
Hiên Viên Tử Đô ( run bần bật ): Cho nên chỉ có ta là độc thân cẩu sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
غير روائيVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...