Chương 52
Dung Dực đã nhiều ngày vội đến liền Mục Nhung đều không kịp thấy thượng vài lần kết quả chính là chỉ dùng mấy ngày thời gian, các châu quân đội liền ở vương thành ngoại tập kết, chỉ chờ ra lệnh một tiếng, ba mươi vạn đại quân liền có thể lao tới chiến trường. Lương thảo bị tề, vũ khí thượng thân, hôm nay cả triều văn võ toàn ở tường thành dưới, chờ tân hoàng với cửa thành tế thiên, lấy tráng xuất chinh thanh thế.
Binh sĩ lấy ở các điều quan đạo liệt xuất trận thế chờ xuất phát, hiện giờ ngoài thành ở vào hàng đầu đều là các quân thống lĩnh, thuần một sắc huyền thiết áo giáp chỉnh tề dãy số, chỉ có thống soái Dung Dực ngân giáp áo đen ở vào chúng tướng phía trước, tượng trưng Bắc Thần Bắc Đẩu huyền kỳ với trong gió bay phất phới, rõ ràng đập vào mắt chỗ đều là đám đông, lại là liền một tiếng ho khan cũng không nghe thấy.
Vạn chúng chú mục dưới, tân đế rốt cuộc bước lên thành lâu. Đây là nàng lần đầu tiên người mặc miện phục, bối thêu sao trời, vai văn nhật nguyệt, ngay cả miện quan ngọc châu đều là như thế trầm trọng, chỉ có ngẩng đầu thẳng thắn lưng mới nhưng chống đỡ. Cùng trong mộng không giống nhau, nàng bên người không hề có tiên nhân có thể dựa vào, cần thiết dùng chính mình năng lực đi chinh phục thần tử, nhưng là, so với trong mộng triền miên tình ý, hiện tại nàng trong mắt chỉ có giang sơn. Liền đang xem thấy các tướng sĩ này trong nháy mắt, nàng quyết định trở thành một cái chân chính hoàng đế.
Giờ phút này, không nói chuyện âm mưu, không nói chuyện tư tình, trong lòng chỉ có một ý niệm, nàng nhất định phải dẫn dắt chính mình thần dân đi hướng chưa từng có thịnh thế.
Chậm rãi thở ra một hơi, nàng mở mắt phượng, vận khởi nguyên khí, đối với mãn quân huyền giáp trầm trọng mở miệng: "Chư quân, liền ở hôm qua trẫm thu được biên quan công văn. Nam Châu một dịch lúc sau, tiên hoàng bệnh tình nguy kịch, Đại hoàng tử mưu đồ soán vị, quốc gia của ta nội loạn hết sức, hồng Thiệu tặc tử sấn hư mà nhập đã bắt lấy phía nam bốn châu, hiện giờ chỉ có ba ngàn tàn quân ở chước châu đau khổ thủ vững. Chước châu là quốc gia của ta cuối cùng một đạo trạm kiểm soát, từ nay về sau ranh giới toàn là bình nguyên, một khi luân hãm, phía nam năm châu liền thành một mạch, Hồng Thiệu Quốc liền có thể đứng vững bước chân, đến lúc đó Bắc Thần giang sơn mặc người xâu xé, ngay cả vương thành cũng là nguy ngập nguy cơ."
Nàng ngữ khí vững vàng, tuy chỉ là kể lể lợi và hại, phía dưới quân sĩ lại đã là nộ mục mà mở to, đặc biệt là bị Võ Thắng mang về biên quan quân coi giữ càng là thâm cho rằng sỉ, cơ hồ đem bàn tay véo xuất huyết tới. Nói đến biên cảnh thảm trạng, nàng thanh âm cũng là bi phẫn lên,
"Mấy ngày liền tới, Nam Châu, lệ châu, chá châu liên tiếp bị đồ, đinh châu càng là trở thành địch quân trận địa, phía nam đã là máu chảy thành sông dân chúng lầm than. Mấy trăm năm trước, ta Bắc Thần bị nguyệt triều coi làm man di, là chúng ta tổ tiên không cam lòng đông chết ở cánh đồng tuyết, dùng vô số tánh mạng đem này phiến phì nhiêu thổ địa đoạt lại đây. Ngày xưa nguyệt triều thống lĩnh thiên hạ, quốc gia của ta bất quá là biên cương bộ tộc, còn sinh tử tương bác chuyển bại thành thắng, hiện giờ chúng ta đã là Đại Hoang đứng đầu, lại muốn mặc người xâu xé sao?"
Hồng Thiệu Quốc lần này không thu tù binh không cần hàng thần, rõ ràng là đồ mất nước diệt chủng tới, bởi vậy Bắc Thần cả triều trên dưới một lòng, mới đế cầm đầu toàn lực đấu tranh, lúc này đứng ở thành lâu phía trên, Tử Quy càng là biểu tình trào dâng, tuyệt không cho phép nửa phần thoái nhượng,
"Như vậy khuất nhục việc, trẫm không cho phép, Bắc Thần tiên liệt không cho phép, các ngươi liệt tổ liệt tông cũng tuyệt không cho phép! Một trận chúng ta cần thiết muốn đánh! Hơn nữa muốn thắng! Trẫm chỉ là cái nữ nhân, trẫm đứng ở chỗ này đó là muốn chiêu cáo thiên hạ, liền tính bọn họ dùng hết thủ đoạn thành công mưu hại quốc gia của ta hoàng thất, Bắc Thần cũng tuyệt không sẽ như vậy ngã xuống! Ta Bắc Thần hoàng thất liền tính chỉ còn lại có một cái công chúa, này công chúa cũng muốn trở thành nữ hoàng, cùng ta Bắc Thần giang sơn cùng tồn vong!"
Tử Quy thân phận ngày gần đây vẫn luôn lệnh chúng thần rất có phê bình kín đáo, nhưng mà nàng thông minh chỗ đó là có thể trảo ra thời cơ đem hoàn cảnh xấu hóa thành ưu thế, đem hết thảy tội nghiệt đều quy về địch quốc, dẫn đường mọi người cừu hận đều trút xuống với chiến trường, thấy phía dưới tướng sĩ đã là nhiệt huyết sôi trào, nàng đúng lúc tung ra thưởng phạt chi ngữ,
"Trẫm tại đây hứa hẹn, này chiến chỉ cần thủ thắng, chư vị từ Hồng Thiệu Quốc được đến hết thảy tài vật tẫn về mình thân, trẫm còn phải vì các ngươi gia quan tiến tước, cho các ngươi hưởng muôn đời tôn vinh! Nếu là thiên bất lợi ta này chiến bại lui, trẫm một không xưng thần nhị không tiến cống, liền tại nơi đây mang theo cả triều văn võ phản bổn quy nguyên, lấy thân hi sinh cho tổ quốc! Chúng ta vương thành, liền tính ở chính mình trong tay hôi phi yên diệt, cũng tuyệt không hứa hắn quốc nhúng chàm!"
Ủng hộ quân tâm không ngừng yêu cầu vinh dự, thực tế ích lợi cũng là ắt không thể thiếu, bảo vệ quốc gia kiến công lập nghiệp nam nhi hào hùng đủ để cho nàng quân đội phát huy ra mạnh nhất sức chiến đấu. Này đã là nàng làm hoàng đế có thể làm được cực hạn, kế tiếp liền xem Dung Dực như thế nào vận dụng này một con đã bị bậc lửa quân đội, thoáng bình phục một lát cảm xúc, nàng nâng lên tế thiên chi rượu uống một hơi cạn sạch, quát lớn:
"Trẫm đối chư vị chỉ có một thỉnh cầu, thỉnh các ngươi lấy ra sở hữu lực lượng đi đánh một trận. Thỉnh chư vị làm những cái đó mơ ước chúng ta lãnh thổ con dân tiểu nhân tinh tường nhận thức đến, sở hữu ý đồ chinh phục Bắc Thần người đều phải đối Bắc Thần cúi đầu xưng thần, sở hữu ý đồ hủy diệt Bắc Thần người đều sẽ bị quốc gia của ta tranh tranh thiết kỵ nghiền thành tro tẫn, thiên địa mênh mông cuồn cuộn, núi sông vĩnh hưởng, quân lâm Đại Hoang, duy ta Bắc Thần!"
Một giới nhu nhược nữ tử thượng có thể toàn lực mà chiến thề sống chết không lùi, nơi này tất cả đều là từ nhỏ tòng quân thanh tráng tướng sĩ như thế nào sẽ yếu đi thanh thế, lập tức liền đồng thời rút ra vũ khí, chân đạp cố thổ kiếm chỉ trời cao, tiếng gầm dời non lấp biển mà đến, vang vọng thiên địa,
"Quân lâm Đại Hoang, duy ta Bắc Thần!"
"Quân lâm Đại Hoang, duy ta Bắc Thần!"
"Quân lâm Đại Hoang, duy ta Bắc Thần!"
Như vậy thanh thế tuy là xưa nay lạnh nhạt Mục Nhung nhìn cũng là có chút nhiệt huyết sôi trào, tại đây mọi người bị tân hoàng thật sâu hấp dẫn thời khắc, chỉ có hắn tầm mắt ngừng ở trước trận Dung Dực trên người. Như vậy tràn đầy hào hùng cảnh tượng, nếu là quá khứ Dung Dực chỉ sợ sớm đã hận không thể tức khắc xuất chinh ra trận giết địch, nhưng hiện tại hắn tuy cũng có một chút kích động, lại ổn trọng mà hoàn thành sở hữu tế thiên nghi thức, chỉ có lấy ra hổ phù hiệu lệnh tam quân khi trong mắt tràn ngập thề sống chết một trận chiến dứt khoát quyết ý.
Đã trải qua nhiều như vậy khúc chiết, đã từng thiếu niên rốt cuộc trưởng thành, hắn lại sẽ không dễ dàng bị người ảnh hưởng cảm xúc, học xong kiên trì chính mình bước đi đi hoàn thành mục tiêu. Nhìn như vậy Dung Dực, Mục Nhung trong lòng có chút cảm khái, quỷ huynh cùng Bắc Thần quốc sư quan hệ hắn chưa điều tra rõ ràng, cũng không biết khi nào mới có thể nghĩ ra biện pháp vì Dung Dực báo thù. Như vậy Dung tiểu BOSS đích xác uy phong vô hạn, chỉ có hắn biết, hiện tại Dung Dực xa không có mới gặp khi vui sướng.
Mục Nhung lần này luân hồi duy nhất sở cầu đó là trở lại lúc ban đầu sống yên ổn nhật tử, sở hữu che ở con đường này thượng chướng ngại vật hắn đều sẽ kể hết dập nát, vì hoàn thành nguyện vọng này, xem ra đối quốc sư điều tra nhưng thật ra không thể không mượn dùng một ít quỷ sai chi lực.
Vạn quân bên trong Mục Nhung trong mắt chỉ có Dung Dực một người, nhạc ân lại là xem đến náo nhiệt, lúc này cũng chỉ thở dài: "Ta thật không hiểu Dung Dực vì cái gì không muốn làm hoàng đế, nhiều uy phong a."
Mục Nhung hành sự tự nhiên hỏi qua Dung Dực ý kiến, nếu là hắn tưởng, cái này lệ quỷ chắc chắn toàn lực trợ hắn đăng cơ, ai ngờ khi đó Dung Dực liền lời nói đều còn không có nghe xong liền quả quyết cự tuyệt. Quỷ hồn hiện tại ngẫm lại đều cảm thấy đáng tiếc, ai ngờ Mục Nhung lại là hiểu rõ mà cười cười, chỉ nói: "Ngươi đừng nhìn hắn một bộ ra vẻ vĩ ngạn bộ dáng, kỳ thật rất sợ lãnh, ngôi vị hoàng đế như vậy lạnh băng vị trí, chạy đều không kịp, như thế nào nguyện ý ngồi trên đi?"
Trên đời này chỉ có đã sớm đem Dung tiểu BOSS sở hữu tư liệu thục đọc với tâm Mục Nhung có thể chuẩn xác đoán ra tâm tư của hắn, nhạc ân lúc này nghe xong chỉ cảm thấy hoang mâu, thầm nghĩ như vậy lợi hại Dung Dực còn sẽ sợ lãnh? Chỉ đương Mục Nhung đây là hằng ngày trào phúng mọi người, liền mắt lé nói: "Ngươi cái này đầu xuân còn khoác cái hồ cừu người không biết xấu hổ nói đến ai khác?"
Dung Dực trí nhớ cực hảo, nói qua nói tuyệt không sẽ quên, ngày xưa hai người lưu lạc Thanh Châu chỉ có dựa cầm đồ Mục Nhung hồ cừu sống qua, hiện giờ một hồi vương thành, hắn liền sai người đem vật ấy tìm trở về, còn định chế mấy bộ tân cùng nhau đưa đến Mục phủ. Mục Nhung niệm hắn có tâm, này đó thời gian liền từng cái đổi xuyên, quả nhiên ấm áp vô cùng, hiện giờ cũng chút nào không thèm để ý quỷ huynh châm chọc, chỉ sờ sờ bóng loáng da lông nhẹ giọng nói: "Nguyên nhân chính là cho chúng ta đều sợ lãnh, mới thích dựa vào cùng nhau cho nhau sưởi ấm."
Mục Nhung tự bức vua thoái vị ngày ấy liền công bố muốn tuyệt Dung Dực đoạn tụ chi lộ, nhưng quỷ hồn nhìn này hai người gần nhất lại là càng thêm hảo, hiện giờ thấy hắn này biểu tình càng cảm thấy người này quả nhiên là ở lừa dối chính mình, lập tức liền nghi hoặc nói: "Đây là ngươi gần nhất lão nhắc mãi gắn bó vì cấp?"
Nhạc ân kỳ thật cũng không biết này từ là có ý tứ gì, chỉ là mỗi lần này hai người dính ở bên nhau sau, Mục Nhung trở về phòng liền sẽ nhắc mãi một phen, hắn nghe quán cũng liền thuận miệng nói ra. Nhưng mà, lời này dừng ở Mục Nhung trong tai chính là tựa như sấm sét giống nhau, đã nhiều ngày Dung Dực vội thật sự, hắn vừa mới còn may mắn đại gia rốt cuộc không hề bốc mùi gay, hiện giờ nghe xong nháy mắt liền trầm khuôn mặt nói: "Ngươi liền không thể nói điểm cát lợi lời nói sao?"
Quỷ hồn thầm nghĩ chính ngươi nhắc mãi thời điểm rõ ràng là hằng ngày mang cười, hiện tại như thế nào liền không may mắn, lập tức liền tà liếc mắt một cái qua đi, thuận theo hắn ý kiến nói: "Bách niên hảo hợp sớm sinh quý tử?"
Lời này quả nhiên cát lợi thật sự, mục lệ quỷ cắn răng: "Cho ta cái lưu ngươi một mạng lý do."
Nhưng mà quỷ huynh sớm đã không chỗ nào sợ hãi, bày ra một bộ lợn chết không sợ nước sôi tư thế liền nói: "Ta đã chết."
"Ha hả."
Đáng tiếc hắn vẫn là xem nhẹ Mục Nhung hắc hóa trình độ, vừa thấy này trạng, người này lạnh lùng cười liền từ trong tay áo móc ra tờ giấy thiêu tiến âm linh túi, chỉ nói: "Có thể, đây là ngươi kế tiếp nhiệm vụ, hảo hảo đi làm."
Vừa nhìn thấy kia mãn đương đương hành trình biểu nhạc ân chỉ cảm thấy chính mình biến thành bị trói ở thạch ma thượng con lừa, lập tức liền ý đồ phản kháng: "Nếu ta không nhìn lầm, này mặt trên giống như không có một khắc nghỉ ngơi thời gian!"
Đối này, Mục Nhung chỉ là cho hắn một cái bình đạm mắt phong, "Người chết là không cần nghỉ ngơi."
Người này cân não quả nhiên động đến cực nhanh, nhưng mà từ hắn lấy ra kế hoạch thư hành vi quỷ huynh đã nhìn thấu này bản chất, "Ngươi từ lúc bắt đầu liền chuẩn bị hoàn toàn lợi dụng ta đi!"
Chỉ tiếc hiện giờ thế đạo trừ bỏ đoạn tụ trạng thái Dung tiểu BOSS ai cũng vô pháp làm Mục Nhung tiến vào khẩn trương trạng thái, lúc này người này cũng là dùng thành khẩn lời nói nhất chiêu chế địch, "Đúng vậy, cảm ơn ngươi cho ta thực thi lý do."
Yên lặng nhìn người này so tường thành còn dày hơn da mặt, quỷ hồn chỉ có thể buồn bực mà tiếp nhận rồi hiện thực, lại một lần ở trong lòng bóp cổ tay, rõ ràng biết luận tâm hắc trình độ đại gia khác nhau như trời với đất, hắn vì cái gì mỗi lần còn muốn miệng tiện mà đi trêu chọc cái này keo kiệt lại mang thù lệ quỷ đâu!
Thiên Đạo luân hồi báo ứng khó chịu, hắn tin tưởng vững chắc người này như vậy áp bức quỷ hồn ngày nọ nhất định sẽ bị Dung Dực thật sự đè ở trên giường ba ngày hạ không tới giường! Hừ, đến lúc đó hắn nhất định chúc này hai người bách niên hảo hợp sớm sinh quý tử!
Tác giả có lời muốn nói: Tác giả: Dung tiểu BOSS ngươi nháo tai tiếng đối tượng vừa vặn là toàn bộ Đại Hoang nhất công nam nữ vai chính, có hay không thực vinh hạnh?
Dung Dực: Ta rốt cuộc muốn như thế nào áp đảo hắn?
Tác giả: Đừng nói chuyện, hôn hắn!
Dung Dực ( chính trực mặt ): Nhưng hắn còn không có đáp ứng cùng ta kết giao.
Tác giả ( vẻ mặt huyết ): Khó trách ngươi ở cổ đại sống đến mười chín tuổi vẫn là xử nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
No FicciónVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...