Chương 131
Ở Mục Nhung nhận tri kết hôn loại sự tình này hoặc là là một cái chuyện xưa kết cục, hoặc là là một cái chuyện xưa bắt đầu, người trước ngôn tình kịch, người sau gia đình luân lý kịch, nhưng đối với như vậy sự cư nhiên sẽ phát sinh ở trên người mình, hắn vẫn là có chút ngốc.
Kỳ thật hắn cũng hiểu không kết hôn luyến ái hoàn toàn chính là chơi lưu manh, luyến ái là cho nhau hiểu biết quá trình, hắn cùng Dung Dực đã sớm đem lẫn nhau tính tình thăm dò rõ ràng, từng người tật xấu cũng chưa bao giờ có che dấu, hơn nữa dính vào cùng nhau thời điểm phân đều phân không khai, Mục Nhung ý đồ đem tình huống này đại nhập tiểu thuyết, làm người đọc cảm tưởng hoàn toàn chính là —— các ngươi như thế nào còn không kết hôn!
Hắn thật cũng không phải bài xích cùng Dung Dực cột vào cùng nhau, trên thực tế cứ như vậy hướng thế nhân tuyên bố Dung tiểu BOSS quyền sở hữu Mục Nhung còn rất cao hứng, chỉ là, hắn cũng không thiên chân đến cho rằng hai người quan hệ xác định sau còn có thể cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm. Nói đến cùng, cùng nam nhân phát sinh siêu hữu nghị quan hệ như vậy sự qua đi căn bản không hề nghĩ ngợi quá, nếu đối tượng không phải Dung Dực, ai dám toát ra loại này ý niệm hắn đều có thể lập tức rải một phen dược qua đi trực tiếp đem người hóa học thiến!
Bất quá, nguyên nhân chính là vì là Dung Dực, cho nên không thể không nghiêm túc suy nghĩ biện pháp tiếp thu a......
Có lẽ này chỉ là người đối không biết sự vật sợ hãi đi, một khi có kinh nghiệm là có thể tổng kết ra thích hợp ứng đối phương pháp, quả nhiên vẫn là muốn thực tiễn một hồi đi.
Ôm ý nghĩ như vậy, Mục Nhung ở thành thân trước một ngày liền trộm tìm được rồi Tam Thái Tử, hướng tài xế già tìm kiếm kinh nghiệm hiệp trợ.
"Đạo lý ta đều hiểu, nhưng ngươi vì cái gì thế nào cũng phải tìm ta dò hỏi loại sự tình này?"
Nhìn cầm giấy bút vẻ mặt nghiêm túc giống như đang ở thỉnh giáo cao thâm học vấn Mục Nhung, Tam Thái Tử tổng cảm thấy thiếu niên này có phải hay không đối hắn có cái gì hiểu lầm.
Nhưng mà đối mặt hắn ta không khai quá xe cũng không biết cái gì là lái xe chính trực ánh mắt, Mục Nhung chút nào không dao động, chỉ bình tĩnh trả lời: "Bởi vì ở ta nhận thức người chỉ có sư cha nhìn qua học thức nhất uyên bác."
Đối chính mình phong lưu không kềm chế được khí chất Tam Thái Tử cũng là thực bất đắc dĩ, kỳ thật đoạn tụ chi gian sự hắn thật là biết một ít, bất quá đối lập một chút Mục Nhung cùng Dung Dực tiên minh thể lực chênh lệch, hắn vẫn là thành khẩn mà mở miệng: "Không không, ta học thức ngươi không dùng được."
Mục Nhung vẫn là thực lý trí, biết chính mình căn bản đẩy bất động Dung Dực, hắn cũng không nghĩ ỷ vào Dung Dực nhường chính mình chiếm người tiện nghi, lúc này là đã làm tốt vạn toàn chuẩn bị tâm lý, đối mặt lời này cũng là đập nồi dìm thuyền nói: "Cái này không là vấn đề, ta làm rõ ràng lưu trình sau có thể dạy hắn."
Trăm triệu không nghĩ tới đoạn tụ chi gian còn có thể như vậy tới, Tam Thái Tử cây quạt đều bị hắn dọa rớt, không dám tin tưởng mà nhìn hắn vài lần, xác định này thật là cái kia rụt rè Mục Nhung, lúc này mới nhặt lên cây quạt dùng một lần nữa nhận thức hắn biểu tình thở dài: "Ta vẫn luôn cho rằng ngươi là cái hàm súc thiếu niên, há biết lại là như thế...... Chăm học."
"Ai kêu ta hiện tại chỉ có thiến hắn cùng từ hắn hai cái lựa chọn."
Mặt vô biểu tình mà nhìn hắn miễn cưỡng đem câu đuôi đổi thành thuần khiết từ ngữ, Mục Nhung cảm giác chính mình đối Dung Dực tuyệt đối là chân ái, loại này đem thẳng tắp chính mình mạnh mẽ bẻ cong thuận tiện tổng kết kinh nghiệm giáo đối tượng như thế nào bẻ thao tác khác đoạn tụ làm được đến sao?
Thấy hắn thật là bất cứ giá nào, Tam Thái Tử nghĩ nghĩ, thấy bốn bề vắng lặng, liền nhỏ giọng bắt đầu rồi truyền đạo thụ nghiệp, "Kỳ thật việc này nam nữ cũng không sai biệt lắm, các ngươi đừng quá nóng nảy dựa theo ta nói lưu trình chậm rãi sờ soạng......"Mục Nhung vốn dĩ cũng chỉ là tìm cái nhìn qua tương đối giống tài xế già người hỏi một chút, ai ngờ hắn cư nhiên nói được rất có trật tự, trong lúc nhất thời cũng là ngạc nhiên không thôi, rất là hoài nghi hỏi: "Sư cha, có thể hỏi ngươi này phong phú tri thức lượng là từ đâu được đến sao?"
Đối này, Tam Thái Tử chỉ là lộ ra cao thâm khó đoán mỉm cười, "Lược đọc quá mấy quyển thư mà thôi."
Lược quá Tam Thái Tử đọc nhiều sách vở không đề cập tới, Mục Nhung ở chế định xong công lược sau cũng là yên tâm rất nhiều, hiện giờ bị Dung Dực gấp không chờ nổi mà kéo vào tân phòng cũng bảo trì bình tĩnh thần sắc. Chỉ là, ở bắt đầu thực tiễn phía trước hắn còn có cái khác phải làm sự, đó chính là —— đem trộm tàng tiến âm linh túi thân cha cấp giũ ra tới.
Thần sắc lạnh nhạt mà nhìn này ý đồ ẩn núp tiến vào thi người, Mục Nhung giương mắt, "Cha, ngươi không cảm thấy chính mình nên tự do hoạt động?"
Mục Nhiễm nguyên là sấn hắn vào thành che hơi thở vào âm linh túi, ai ngờ thế nhưng bị phát hiện, chỉ là nhìn thoáng qua hai người, vẫn là không yên tâm nói: "Thật sự không cần ta dạy các ngươi?"
Mục Nhung vốn tưởng rằng chính mình đã đủ phong cách thanh kỳ, kết quả cái này cha cư nhiên so với hắn còn có ý tưởng, không cấm liền cả kinh nói: "Ngươi tưởng như thế nào giáo?"
"Hảo đi, ta đi uy thiên long."
Bất đắc dĩ phát hiện chính mình giống như còn thật vô pháp giáo, anh dũng mục tướng quân cũng chỉ có thể mang theo nhi tử cư nhiên bị cái này tiểu tử ngốc ôm đi vi diệu không cam lòng ra cửa.
Ở Mục Nhung cư nhiên ngoan ngoãn cùng chính mình vào phòng thời điểm Dung Dực là thực hưng phấn, chỉ là thấy hắn cư nhiên giũ ra cái nhạc phụ, nháy mắt lại bình tĩnh xuống dưới. Này lạnh lùng yên tĩnh liền thu được ngoài phòng thực vật cảnh báo, quyết đoán tiến lên khai cửa sổ, sau đó, liền thấy một đám cực đại long đầu cùng xen lẫn trong bên trong hình người Hưng Long, lập tức liền cả giận nói: "Ta liền biết ngươi cũng ở!"
Không nghĩ tới chính mình dùng toàn bộ tu vi ẩn tàng rồi hơi thở cư nhiên còn sẽ bị phát hiện, nháo động phòng không thành Hưng Long chỉ có thể thành thật mà biện giải: "Ngươi biết đến, thiên long là một loại lòng hiếu kỳ thực tràn đầy sinh vật......"
Đối này đã mau nghẹn đến hắc hóa Dung tiểu BOSS lựa chọn lấy thiết quyền cảnh cáo, "Con người của ta tương đối hung bạo, nếu nếu ngươi không đi ta liền tấu ngươi, thực tàn nhẫn."
Mắt thấy hắn là thật muốn động thủ tư thế, một chúng vây xem thiên long nháy mắt làm điểu thú tán, ngay cả Hưng Long đều là nhanh như chớp xông lên không trung, chỉ tiếc nuối mà lắc đầu, tỏ vẻ —— lưu lưu, động dục kỳ thực vật không thể trêu vào.
Này cái gì còn không có bắt đầu liền trảo ra hai cái ẩn núp vây xem quần chúng, Dung Dực lập tức chính là cảnh giác mà dùng dây đằng bao trùm ở toàn bộ nhà ở, xác định không có bất luận cái gì sinh vật có thể gần chút nữa lúc sau mới vừa rồi vẻ mặt chờ mong mà nhìn về phía Mục Nhung, sau đó móc ra hai cái chậu rửa mặt lớn nhỏ chén vỗ vào trên bàn, "Mục Nhung, hiện tại không ai, chúng ta uống chén rượu giao bôi đi!"
Thần TM dùng bồn uống chén rượu giao bôi, cũng cũng chỉ có ngươi nghĩ ra!
Thấy kia bồn Mục Nhung liền nhịn không được khóe miệng vừa kéo, tuy rằng có câu nói kêu tửu tráng túng nhân đảm, nhưng này một chậu uống xong đi bọn họ tuyệt đối sẽ trực tiếp ngã xuống đất liền ngủ đi!
Vô ngữ mà nhìn động phòng đều phải phong cách thanh kỳ một hồi Dung tiểu BOSS, Mục Nhung cái này nhưng thật ra một chút cũng không khẩn trương, chỉ thở dài: "Chúng ta đều cùng ngươi vào được còn sẽ chạy sao? Lấy bình thường cái ly."
Dung Dực vốn dĩ tưởng Mục Nhung đối chuyện phòng the rất là kháng cự, uống say nói không chừng có thể buông ra một ít, thật sự không được hắn liền lại nhẫn mấy ngày, ai ngờ Mục Nhung hôm nay cư nhiên không né, lập tức liền hưng phấn mà đem trên bàn chuẩn bị tốt chén nhỏ rượu mãn thượng, đợi cho hai người uống một hơi cạn sạch mới vừa rồi ôm chặt hắn, chỉ thật cẩn thận hỏi: "Mục Nhung, động phòng sao?"
Hắn nở hoa lâu như vậy rốt cuộc có cơ hội kết quả tự nhiên là lòng tràn đầy chờ mong, Mục Nhung cũng là bội phục này sợi nói nhẫn liền thật có thể nhẫn được nghị lực, bất quá hắn nếu ứng việc hôn nhân, liền không phải tới cấp Dung tiểu BOSS làm ôm gối dùng, lúc này cũng chỉ nhàn nhạt hỏi: "Ngươi biết nên làm như thế nào sao?"
Lời này ngụ ý nhưng chính là ngầm đồng ý, Mục Nhung thanh tỉnh khi chính là khó ứng phó thật sự, vạn không nghĩ tới cư nhiên đơn giản như vậy liền từ hắn, Dung Dực trong lòng cảm thán trách không được nhiều người như vậy đều tưởng thành thân, này thành thân cùng đính ước quả nhiên là hoàn toàn bất đồng! Có thiên địa làm chứng, hiện tại Mục Nhung là hắn, hắn muốn làm cái gì đều có thể đi làm!
Tưởng tượng đến điểm này, hắn liền ngăn không được địa khí huyết dâng lên, bế lên Mục Nhung liền đè ở trên giường, sợ hắn quá khẩn trương còn ôn nhu an ủi nói: "Ngươi yên tâm, mục tướng quân nói cho ta hết thảy đi theo bản năng tới liền hảo!"
Ha hả, Dung tiểu BOSS bản năng? Hắn liền biết cái này cha tuyệt đối sẽ không từ bỏ hố nhi tử!
Đối với người này ôm lại đây chính mình căn bản tránh không khai bị ngăn chặn sau càng là liền đứng dậy đều khó khăn bi thảm sự thật Mục Nhung đã không sai biệt lắm tiếp nhận rồi, nhưng là hắn tuyệt đối sẽ không mặc kệ Dung Dực cứ như vậy tự do phát huy.
Nói giỡn, Dung Dực từ nhân gian một đường đến Thiên giới, trong lúc này cũng gặp gỡ không ít chuyện, chính là người này từ đầu tới đuôi liền không có một lần hô qua mệt, thậm chí bất luận khi nào chỉ cần hắn tiếp đón một tiếng, Dung tiểu BOSS nháy mắt là có thể tinh thần sáng láng mà xuất hiện ở trước mặt. Liền này liền đánh thiên hạ đều tiêu ma không đi tràn đầy tinh lực, nếu làm hắn bằng vào bản năng xằng bậy, Mục Nhung cơ hồ có thể tưởng tượng sáng mai chính mình thảm trạng.
Thừa dịp hắn còn không có động thủ, Mục Nhung chạy nhanh liền móc ra một trương giấy cùng dán phù giống nhau vỗ vào Dung tiểu BOSS ót thượng, chỉ giương mắt nói: "Ấn này mặt trên viết làm, động tác phóng nhẹ điểm, không được xằng bậy!"
Ngơ ngác mà nhìn hắn liệt ra từng điều những việc cần chú ý, Dung Dực lúc này mới minh bạch Mục Nhung có bao nhiêu sợ hãi kế tiếp phát sinh sự, chính là rõ ràng sợ thành như vậy, vẫn là sẽ nằm ở trước mặt hắn dùng kia ngoài mạnh trong yếu bộ dáng nhìn hắn, quả thật là cái kia làm hắn yêu thích không buông tay Mục Nhung. Hắn liền biết Mục Nhung ngoài miệng nói được lãnh đạm, kỳ thật là nhất săn sóc chính mình!
Cao hứng mà vòng lấy kia tiếu tưởng hồi lâu eo nhỏ, Dung Dực thanh âm cũng trở nên thập phần mềm nhẹ, "Hảo, đều nghe ngươi."
"Ngươi này liền xem minh bạch?"
Thấy hắn chỉ quét vài lần liền phác đi lên, Mục Nhung trong lòng vẫn là lo sợ, nhưng mà không đợi hắn hoài nghi, vành tai đã bị người ngậm lấy, mạc danh kích thích truyền khắp toàn thân, hắn theo bản năng nắm chặt lửa đỏ đệm chăn, chỉ nghe bên tai kia ướt mềm thanh âm truyền tới, "Nếu nơi nào làm được không tốt, ngươi nhưng đến giáo dạy ta."
Đến, liền này hormone bùng nổ ngữ khí, còn dùng đến giáo sao?
Bất đắc dĩ mà duỗi tay ôm lấy người này, hắn chậm rãi thả lỏng thân thể, đem mặt vùi vào đối phương ngực, cuối cùng là nhỏ giọng nhận thua: "Ôn nhu một chút, ta không thích đau."
"Hảo."
Cực kỳ nhu tình mà đối hắn lên tiếng, Dung Dực chậm rãi cúi xuống thân hôn môi thiếu niên khiết tịnh cổ, này ở trong trí nhớ hồi buông tha vô số lần bạch ngọc làn da hắn rốt cục là thành công đụng phải. Này mềm đến cùng thủy giống nhau Mục Nhung chỉ có hắn có thể thấy, nhưng hắn không ngừng muốn nhìn, còn tưởng gắt gao ôm, muốn làm hắn dính đầy chính mình khí vị, mặc cho ai đều đoạt không đi.
Này một đêm quỷ du thành khi khai khi bại hoa rốt cục là hoàn toàn trưởng thành lên, ở hương thơm trung tạ đi cánh hoa kết ra đầy đặn trái cây. Yên lặng nhìn kia chi đầu no đủ đến cơ hồ rơi xuống đất trái cây, Mục Nhiễm có chút vui sướng lại có chút bất đắc dĩ, cuối cùng chỉ có thể như thường lui tới giống nhau oán giận nói: "Tiểu tử này liền không thể kiềm chế điểm sao, quỷ du thành đều phải biến thành vườn trái cây!"
Hắn gả nhi tử tâm thái Hưng Long tự nhiên là vô pháp minh bạch, chỉ là nhìn nhìn này bên trong thành cỏ cây phồn thịnh vui sướng hướng vinh cảnh tượng, vẻ mặt vừa lòng gật gật đầu, "Ta xem chúng ta hẳn là ở trong thành nhiều loại điểm thiên tài địa bảo, chiếu cái này trướng thế tài chính vấn đề hoàn toàn có thể dựa loại dược liệu giải quyết a."
Này độc thân hai người chỉ có thể ngồi ở trên nóc nhà cho nhau sưởi ấm nhìn trái cây thành thục, mà kia phương rốt cuộc thỏa mãn tâm nguyện Dung tiểu BOSS hiện tại trong đầu chỉ có một ý niệm —— nguyên lai ăn là ý tứ này, hắn muốn mỗi ngày ăn luôn Mục Nhung!
Tác giả có lời muốn nói: Mục Nhung: Thật nguy hiểm, còn hảo ta lâm thời đi bổ cái khóa!
Tác giả: Ta chưa từng gặp qua giống ngươi như vậy tri thức uyên bác còn có thể giáo công như thế nào làm công chịu!
Dung Dực: Ta nở hoa rồi! Ta kết quả! Ta còn tưởng lại đến một lần!
Mục Nhung: Đình chỉ ngươi lớn mật hành vi!
Xe đạp cũng là xe sao, hết thảy đều là nhiếp ảnh gia nồi!
Thần giới thiên đại khái còn có hai ba chương tới chiến trường, kết hôn liền kết thúc ngược cẩu? Không có, không tồn tại.
Chương 132
Làm người từng trải Mục Nhiễm biết rõ nam nhân mới quen chuyện phòng the khi cỡ nào cầm giữ không được, mắt thấy này mãn thành hoa quả khai lại tạ hoàn toàn không có dừng lại ý tứ, không khỏi bắt đầu lo lắng chính mình nhi tử có thể hay không thừa nhận được, trong lòng tức giận mắng, cái này Dung tiểu tử cũng không biết tiết chế sao? Nếu ngày mai Mục Nhung có cái tổn thương hắn nhất định đánh bạo tên tiểu tử thúi này đầu chó!
Làm một con độc thân mấy ngàn năm còn ở cùng chính mình gia dương thằng nhãi con chơi trốn tìm long, Hưng Long cũng không thể lý giải hắn lúc này mà tức giận mắng khi thì thổn thức cha vợ tâm thái, trên thực tế hắn chính chỉ huy thiên long nhóm chạy nhanh đem thục thấu trái cây cấp hái được, cũng ý đồ giáo hội này đàn ăn thịt động vật thưởng thức trái cây mỹ vị. Ân, hóa thành hình người sau rốt cuộc phát hiện thực vật ăn lên hương vị cũng không tồi, này đại khái là hắn ở Hiên Viên Thiên cung nhất vừa lòng thu hoạch. Bất quá, vì cái gì thấy này mãn thành trái cây hắn sẽ có chút tưởng niệm Hiên Viên Tử Đô hương vị đâu?
Thiên long lấy thực vì thiên, Hưng Long không rõ chính mình vì cái gì sẽ nhớ tới dê béo cùng trái cây loại này tà giáo phối hợp, khổ tư một lát không có kết quả, liền chỉ cho là thói quen mang hài tử, lại tiếp tục hướng thiên long nhóm giảng giải trái cây một trăm loại ăn pháp, chỉ ở trong lòng nghĩ, phương diện này có mấy thứ hắn còn rất thích ăn, lần sau mang qua đi đi......
Này một người một con rồng ta tưởng đem ngươi mang về nhà ngươi lại đem ta đương nhi tử quỷ dị trạng thái Mục Nhiễm tự nhiên vô pháp lý giải, chỉ là nhìn hắn biểu tình nhịn không được ở trong lòng nói thầm, xem cái trái cây ánh mắt đều cùng xem lão bà giống nhau sủng nịch, này chỉ long rốt cuộc là có bao nhiêu thích đồ ăn?
Bất luận như thế nào, trải qua một đêm, thiên long nhóm ở Long Vương giáo dục hạ mở ra tân thế giới đại môn; đám ma tu vẫn như cũ quá ngủ một giấc trong thành liền đổi cái mùa thần kỳ sinh hoạt; đến nỗi này mới vừa lên làm cha vợ Quỷ Vương, hắn tha thiết chú ý thực vật nhóm sinh trưởng trạng huống, biểu tình tựa như biểu diễn biến sắc mặt biến ảo không biết bao nhiêu lần, ở kia một đống tươi tốt hoa cỏ rốt cuộc ổn định mà kết trái cây không hề nhúc nhích lúc sau, lén lút mà tính một chút này kết quả số lần, quyết đoán liền dẫn dắt một chúng quỷ hồn xông vào phòng bếp, chỉ hạ một đạo mệnh lệnh: "Mau mau, đem bổ thận nguyên liệu nấu ăn đều cho ta hầm thượng!"
Cứ như vậy, ở hắn chuẩn bị một bàn đại bổ canh trận địa sẵn sàng đón quân địch thời điểm, tân phòng môn rốt cuộc chậm rì rì mà bị đẩy ra, nét mặt toả sáng Mục Nhung phóng nhẹ bước chân đi ra, vừa nhìn thấy này một thân huyền giáp tựa như môn thần canh giữ ở cửa thân cha liền sửng sốt, "Cha, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Như thế nào là ngươi trước ra tới?"
Mục Nhiễm làm tốt các loại chuẩn bị tâm lý, duy độc không nghĩ tới Mục Nhung sẽ cùng giống như người không có việc gì đi ra, không, đâu chỉ không có việc gì, sắc mặt đều so quá khứ hồng nhuận không ít, liền bề ngoài thoạt nhìn quả thực là tinh thần sáng láng, làm hắn không khỏi sản sinh một cái kinh người đoán rằng, hay là nằm chính là Dung tiểu tử? Không thể nào, con của hắn như vậy sinh mãnh sao?
Này tài xế già não nội đua xe hình ảnh Mục Nhung là vô pháp giải đọc, trên thực tế hắn hiện tại nhìn là tinh thần, nội bộ lại là hư thật sự. Kiến Mộc vốn chính là thiên địa dựng dục ra cỏ cây chi vương, giơ tay nhấc chân gian liền có thể tụ tập thiên hạ cỏ cây tinh hoa, mà Dung Dực thân hình lại là có tái sinh công hiệu gối nguyệt câu vân tham biến thành, lại có Kiến Mộc năng lực thêm vào quả thực chính là thế gian nhất bổ thiên tài địa bảo.
Ban đêm Mục Nhung nguyên nghĩ làm hắn quá cái nghiện liền hảo nghỉ ngơi, kết quả Dung Dực nhìn những cái đó những việc cần chú ý đột nhiên minh bạch nam tử chi gian chuyện phòng the cực dễ dàng thương thân, sợ chính mình quá mức lỗ mãng bị thương hắn, đơn giản đem trong cơ thể tích lũy toàn bộ dược lực đều độ lại đây. Cứ như vậy, hắn liền cái lấy cớ thân mình không khoẻ cơ hội đều không có, chỉ có thể tùy ý Dung tiểu BOSS lăn lộn. Rõ ràng tinh thần thượng gần như hư thoát, cố tình bị bổ đến căn bản ngủ không được, nhưng thật ra người này bởi vì tiêu hao nguyên khí quá nhiều thiếu chút nữa khô héo, chỉ có thể sớm mà đem chính mình vùi vào trong đất hấp thu cỏ cây chi lực.
Làm mặt trên cái kia, động cái phòng đem chính mình cấp động thành suy yếu trạng thái, Dung tiểu BOSS quả thực đều không phải là tục vật, cao, thật sự là cao.
Trong lòng đối Dung Dực làm sự năng lực là không biết nên khóc hay cười, nhưng là đối với kia cơ hồ bị lộng tới chết khiếp sau đó nháy mắt nãi trở về tiếp tục lăn lộn đến chết khiếp tựa như tận trời xe bay quá trình, Mục Nhung cũng không sẽ bởi vì cuối cùng bị nãi đầy huyết liền quên, khiến cho Dung tiểu BOSS ở trong đất lại chôn cái mấy ngày đi, người này vẫn là làm bồn hoa thời điểm đáng yêu nhất!
Này một loạt tình huống đối với thân cha Mục Nhung tự nhiên là nói không nên lời, nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định giữ gìn hạ người nào đó làm thành chủ hình tượng, chỉ dùng bình đạm thần sắc nói: "Dung Dực có điểm mệt, yêu cầu nghỉ ngơi."
Vì cái gì là hắn có điểm mệt? Vì cái gì là hắn yêu cầu nghỉ ngơi? Các ngươi tối hôm qua rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Này một bàn canh rốt cuộc nên cho ai uống? Hắn đến tột cùng là làm nhạc phụ vẫn là công công a?
Khiếp sợ mà nhìn vẻ mặt bình tĩnh nhi tử, Mục Nhiễm phát hiện chính mình đối thế giới nhận tri hoàn toàn bị điên đảo, chẳng lẽ hắn uy mãnh kỳ thật cũng di truyền cho nhi tử chỉ là ngày thường nhìn không ra tới sao? Đứa con trai này che dấu đến quá sâu!
Vô luận như thế nào tưởng Dung Dực như vậy con dâu cũng là vô cùng quỷ dị, kiến thức rộng rãi mục tướng quân cũng chỉ có thể lời nói thấm thía mà đối nhi tử dặn dò: "Nhi a, ngươi đối hắn muốn ôn nhu điểm."
Ôn nhu? Hắn không đem Dung tiểu BOSS một chân đá xuống giường đã là thế gian đỉnh cấp ôn nhu hảo sao! Một cái tay mới đi lên liền khai tận trời xe bay, đối hắn cái này say xe người đâu chỉ là một cái kích thích có thể hình dung, trên thực tế nếu không phải người này chạy trốn mau, Mục Nhung cũng không bài trừ chính mình giam hắn bằng lái một tháng khả năng tính.
Đau kịch liệt mà nhớ lại kia bay lên đám mây trải qua, Mục Nhung cuối cùng phản ứng lại đây thân cha trong giọng nói ý vị, tuy rằng hắn cũng không phải không có cơ hội thượng nhưng là ngẫm lại khô héo Dung tiểu BOSS, hắn liền đối loại này kịch liệt vận động thể lực sống không có gì hứng thú, chỉ đau kịch liệt hỏi: "Cha, ngươi có phải hay không đối ta thể lực có cái gì hiểu lầm?"
Xem hắn biểu tình giống như lại không phải chính mình tưởng có chuyện như vậy, Mục Nhiễm cũng là có ngốc, cũng may hắn kinh nghiệm lão đạo, lập tức liền hỏi: "Ngươi trước nói cho ta hiện tại nên đi tấu hắn một đốn vẫn là cho hắn cái bao lì xì."
Đối vấn đề này, Mục Nhung sờ sờ chính mình eo, cười lạnh liền nói: "Ta cũng không để ý ngươi đánh bạo hắn đầu chó."
Nghe thấy lời này Mục Nhiễm liền an tâm, hắn đối thế giới nhận tri vẫn là không sai, này liền kéo Mục Nhung đi đến trước bàn, "Nhi tử, tới ăn canh, ta hỏi qua thực tiên, đều là bổ thân thể!"
Đối với liền thân cha đều tin tưởng vững chắc hắn là phía dưới cái kia này hiện thực Mục Nhung còn có cái gì có thể nói đâu? Hắn chỉ có thể yên lặng uống canh an ủi chính mình, ít nhất này đãi ngộ so với chôn dưới đất phơi nắng Dung tiểu BOSS là khá hơn nhiều.
Này ngồi xuống hạ hắn cũng phát hiện cảnh vật chung quanh biến hóa, Dung Dực hưng phấn thời điểm thực vật sẽ bị giục sinh hắn là biết đến, nhưng này cơ hồ biến thành vườn cây tình huống không khỏi cũng quá khoa trương chút, chỉ có thể đối thân cha hỏi: "Này mãn thành trái cây là chuyện như thế nào?"
Đối này bị cả đêm kích thích Mục Nhiễm lựa chọn phát ra đến từ độc thân lão thi khiển trách, "Còn không phải các ngươi nháo đến quá lợi hại, về sau đừng lại lớn như vậy động tĩnh, này không phải kích thích người sao?"
Vô ngữ mà nhìn này từng mảnh nguyên khí lượn lờ tiên quả, Mục Nhung giống như có chút minh bạch vì sao tinh lực phảng phất căn bản dùng không xong Dung Dực sẽ khô héo, loại lớn như vậy phiến trái cây hắn có thể không sức cùng lực kiệt sao? Xem ra về sau đến làm người này hảo sinh khống chế năng lực, chiếu cái này nháo pháp lại sung túc nguyên khí cũng đến bị hắn tiêu xài quang.
Đương nhiên, nếu hắn đã biết này đó trái cây trường ra tới số lần, đại khái sẽ đối Dung tiểu BOSS đáng sợ tinh lực có cái mới tinh nhận thức, sau đó, hoàn toàn từ bỏ cái này chú định hố chết ý nghĩ của chính mình.
Tựa hồ là biết hôm nay là bọn họ tân hôn ngày thứ nhất, các nơi tiên nhân đều thức thời đến không có tới quấy rầy, vừa lúc Hưng Long vội vàng giáo dục thiên long thuận tiện cũng nhận thầu quỷ du thành công vụ, Mục Nhung nghĩ nghĩ vẫn là làm thân cha cấp tiêu hao pha đại Dung tiểu BOSS tưới nước đi, chính mình chỉ ăn không ngồi rồi ở cỏ cây gian đi dạo.
Quỷ du thành vốn là cái âm khí rất nặng địa giới, Mục Nhung tuy thành thói quen âm phủ hoàn cảnh rốt cuộc cũng không phải thật thích ở tại địa phủ, hiện giờ nhiều cỏ cây mang đến sinh khí nhưng thật ra chính hợp hắn yêu thích yên lặng tính tình. Tùy ý phân biệt này đó tiên thảo chủng loại cùng công hiệu, hắn đang nghĩ ngợi tới Dung Dực năng lực kỳ thật còn rất hữu dụng, liền thấy âm linh túi đột nhiên giật giật, sau đó một cái hắc y quỷ sai liền nhảy ra tới.
Từ trước đến nay đến Thiên giới Mục Nhung đã hồi lâu chưa từng động thủ, Hiên Viên Thiên cung cùng quỷ du thành chiến sự nghiêm khắc tới nói cũng cùng hắn không quan hệ, chỉ là hắn nếu cùng Dung Dực thành đạo lữ, này ảnh hưởng Dung Dực hành động nhân quả đảo cũng có thể tính ở hắn trên người. Lão Vương tại địa phủ thuyết phục phán quan lấy này câu hắn ở thế gian khiến cho thiên hạ đại loạn tội nghiệt, nghĩ chính mình này quả thực là thân cha cấp bậc tác giả, vừa vặn lại được cái tân tin tức, liền tới nhân gian muốn báo cho Mục Nhung thuận tiện hưởng thụ một chút đến từ vai chính điểm tán. Lúc này vừa hiện thân, thấy hắn bộ dáng này nhưng thật ra so quá khứ bất luận cái gì thời điểm đều phải hảo, không cấm cảm thán nói: "Đã lâu không thấy, ngươi đây là tìm được cái gì bảo bối trong cơ thể sinh cơ như thế tràn đầy?"
Nga, đây là bởi vì ta đem trước vai chính hạt giống cấp phao.
Mặt vô biểu tình mà nhìn này tác giả, Mục Nhung cũng không có ôn chuyện ý tứ, chỉ thành khẩn hỏi: "Ta có thể lựa chọn đem ngươi nhét trở lại đi sao?"
Tịnh thế nhiệm vụ nói đến cùng chính là kêu vai chính đi các thế giới dẫn chiến, trực tiếp giết chết một nhóm người giải quyết tài nguyên vấn đề, có thể làm quỷ sai hưng phấn chỉ có làm sự, hắn đều không cần hỏi liền biết này tác giả sẽ không mang đến cái gì tin tức tốt. Thật vất vả kết cái hôn, đều còn không có đến cập ve vãn đánh yêu độ cái tuần trăng mật liền phải đi công tác, Mục Nhung nội tâm không hề nghi ngờ là cự tuyệt.
Dĩ vãng cái nào chấp hành tịnh thế nhiệm vụ quỷ hồn không phải khát vọng quỷ sai tiến đến kịch thấu, Lão Vương không nghĩ tới chính mình khó được tích cực một lần cư nhiên còn bị ghét bỏ, nháy mắt liền kinh ngạc nói: "Ngươi xác định không nghe? Ta tại địa phủ tìm được Kiến Mộc Thần Quân năm đó hồ sơ, quả nhiên việc này có kỳ quặc, nghĩ Thiên giới này một khen thưởng ngươi còn không có muốn mới cố ý tới cấp ngươi kịch thấu."
Tuy rằng chỉ nghĩ yêu đương không nghĩ làm việc, nhưng Mục Nhung cũng biết nên tới tổng hội tới, có Kiến Mộc chi loại tầng này thân phận ở, liền tính bọn họ cái gì đều không làm phiền toái cũng sẽ chính mình không tìm được môn, hắn có thể làm chỉ là chuẩn bị tốt ứng đối thủ đoạn.
Lúc này tuy có chút không muốn, cũng chỉ có tiếp thu hiện thực sớm làm chuẩn bị, đối với quỷ sai từ từ thở dài: "Hảo đi, ngươi thắng, rốt cuộc sao lại thế này, nói đến nghe một chút."
Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực: Mục Nhung ta thực bổ, chúng ta nhiều kết vài lần trái cây!
Mục Nhung: Chôn hồi trong đất đi, mấy ngày nay ngươi đừng nghĩ sờ tay lái!
Lão Vương: Vai chính ngươi đem kênh đổi thành thuần yêu ta nhịn, cốt truyện hoàn toàn đi thành khôi hài hướng ta cũng nhịn, nhưng là ngươi không thể quang phao nam nhân không làm việc a!
Mục Nhung: Quấy rầy người khác yêu đương ngươi còn có hay không nhân tính?
Lão Vương: Ngươi có thể đổi cái địa phương ngược tân cẩu.
Mục Nhung: Ta sẽ không khắc kim, ngươi đi.
Lão Vương: Ngươi cái quỷ nghèo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
Документальная прозаVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...