Phần 115+116+117

26 1 0
                                    

Chương 115
Yêu tộc làm phản chính là quỷ du thành ở Thiên cung chôn dấu nhiều năm ám tuyến, hiện giờ một khi bùng nổ liền thành công cướp được hai quả Kiến Mộc chi loại, đối mặt như thế tính kế Thiên Đế hoàn toàn tức giận, huy binh thẳng lấy quỷ du thành, đến tận đây tứ đại thế lực toàn bộ tham chiến, Thiên giới cuối cùng là hoàn toàn loạn cả lên.
Làm chủ chiến tràng kim long đằng vân đã đánh đến khí thế ngất trời, nhưng mà làm làm cho này hết thảy mấu chốt nhân vật, Hiên Viên Tử Đô cùng Tàng Thiệt còn hai mặt nhìn nhau mà đãi ở cự long móng vuốt thượng.
Khi đó bọn họ chính cưỡi thiên long muốn đi tìm Thiên Đế, ai ngờ trước kia thuận theo thiên long lại là đột nhiên không nghe chỉ huy, mang theo hai người liền ra Thiên cung, ngay sau đó ngũ trảo kim long phá không mà ra, liền như vậy một móng vuốt đưa bọn họ bắt tới.
Ngũ trảo kim long thân là Yêu tộc chi vương vốn chính là hỗn nguyên thần tiên tu vì, chỉ tùy ý tráo cái phong ấn liền đem này hai cái thiên tiên cấp bậc thiếu niên chế trụ, liền phong ấn màn hào quang tựa như hạt châu giống nhau niết ở móng vuốt, có lẽ là biết Tàng Thiệt năng lực, lại vẫn đối hắn hạ cấm ngôn chú.
Có lẽ là trăm năm chưa từng ngao du phía chân trời, này Long Vương cũng không có vội vã chạy đến quỷ du thành, ngược lại là thỉnh thoảng ở tầng mây gian xuyên qua du ngoạn, Hiên Viên Tử Đô chỉ cảm thấy tầm nhìn trong chốc lát là đông thiên, nháy mắt liền thành nam thiên, thế mới biết nguyên lai thế gian thật sự có ngay lập tức ngàn dặm cực hạn tốc độ.
Bị phía dưới biến ảo phong cảnh hoảng đến quáng mắt, hắn vội vàng thu hồi tầm mắt, lúc này mới phát hiện Tàng Thiệt phô tờ giấy chính viết cái gì, vội tò mò hỏi: "Ngươi viết như thế nào khởi tự tới?"
Tàng Thiệt tuy bị cấm thanh âm, tùy thân sở mang giấy bút lại còn ở, tà hắn liếc mắt một cái, liền viết hai chữ lại đây —— di thư.
Bị này hai chữ hoảng sợ, Hiên Viên Tử Đô sợ hắn luẩn quẩn trong lòng, này liền an ủi nói: "Bình tĩnh, ngươi đừng vội. Căn cứ ta nhiều năm qua chăn nuôi thiên long kinh nghiệm, chúng nó tuy rằng nhìn qua thực hung mãnh, kỳ thật là một loại ôn hòa lại rất có tình yêu sinh vật."
Dương minh trong cung đích xác dưỡng rất nhiều thiên long, nghe xong lời này Tàng Thiệt trong mắt cũng dâng lên một tia hy vọng, thấy hắn như thế, Hiên Viên Tử Đô moi hết cõi lòng nghĩ thiên long tập tính, ý đồ làm đồng bạn lý giải thiên long đáng yêu chỗ, "Thiên long rất khó sinh sôi nẩy nở hậu đại, cho nên chúng nó đặc biệt thích cái khác sinh vật ấu tể, chỉ cần thấy liền sẽ mang chúng nó trời cao muốn giáo hội ấu tể phi hành, sau đó phi phi liền đã quên móng vuốt thượng còn có cái gì, vừa lơ đãng ấu tể liền không có."
Ngươi xác định này nhất thời hứng khởi liền sẽ nắm lên người khác ấu tể trời cao ném xuống sinh vật thực ôn hòa?
Quả thật hắn thực dụng tâm mà đang an ủi chính mình, nhưng là nhìn thoáng qua hai người vừa vặn bị chộp vào móng vuốt tình cảnh, Tàng Thiệt vẫn là nhịn không được bi thương mà viết một câu —— ngươi hiện tại có thể phi sao?
Nhìn lời này Hiên Viên Tử Đô mới phát hiện bọn họ vị trí giống như cũng rất nguy hiểm, quyết đoán liền bổ cứu nói: "Đương nhiên, giống ngũ trảo kim long như vậy lợi hại vạn yêu chi vương là không có khả năng như vậy tùy tiện! Nó nhất định sẽ không quên chúng ta còn ở móng vuốt thượng!"
Tuy là nói như vậy, biết rõ thiên long chơi lên có bao nhiêu dã hắn vẫn là chạy nhanh liếc liếc mắt một cái kia đang ở đằng vân giá vũ Long Vương, cũng may đối phương tựa hồ cũng không có tùng trảo ý tứ, lúc này mới thoáng yên lòng, lại đối Tàng Thiệt an ủi nói: "Rất nhiều người đều cho rằng thiên long tính tình hung tàn, kỳ thật chúng nó chỉ là ái mới mẻ, bất luận thấy cái gì sinh vật đều sẽ cắn một ngụm nếm hương vị, nhưng nó chỉ là nếm một ngụm mà thôi, không thích liền sẽ buông ra."
Mặt vô biểu tình mà nhìn nhìn ngũ trảo kim long kia có thể đem chính mình một ngụm nuốt vào đi căn bản không cần nhai cực đại long đầu, Tàng Thiệt càng tuyệt vọng, chỉ viết nói —— nó ăn thịt?
Theo hắn tầm mắt, Hiên Viên Tử Đô cũng phản ứng lại đây vị này một ngụm nhưng cùng bình thường thiên long không giống nhau, chạy nhanh lại bổ cứu nói: "Ngươi yên tâm, ngũ trảo kim long kiến thức rộng rãi khẳng định đã hưởng qua tiên nhân, không có khả năng như vậy chưa hiểu việc đời!"
Nhưng mà, đối này Tàng Thiệt chỉ trở về một câu —— vạn nhất nó cảm thấy tiên nhân hương vị thực hảo đâu?
"Kỳ thật thiên long thực thân thiết, chúng nó bắt được con mồi sau, ở không đói bụng thời điểm đều sẽ trước dưỡng chơi, dưỡng phì lại ăn xong đi......"
Hắn thanh âm càng nói càng mỏng manh, đột nhiên ý thức được bọn họ hiện tại giống như đúng là bị dưỡng phì cái kia, Hiên Viên Tử Đô rốt cuộc từ bỏ giãy giụa, chỉ bi phẫn mà đối Tàng Thiệt duỗi tay, "Ngươi vẫn là phân ta một trương giấy đi, ta cũng muốn viết di thư."
Cứ như vậy, sắp tới sẽ trở thành thiên long đồ ăn bi thương trung Hiên Viên Tử Đô viết suốt mười trang di thư, nhưng mà còn không đợi hắn đi nghĩ lại chính mình thượng có cái gì yêu cầu cùng nhau xuống mồ tiểu ngoạn ý, này ngũ trảo kim long thế nhưng liền rơi xuống đất. Lại vừa thấy, bốn phía như vậy quỷ khí dày đặc tàn bại kiến trúc, toàn bộ Thiên giới nhưng không phải chỉ một cái quỷ du thành có sao.
Liền ở hắn đối nơi này cảm thấy phát tủng thời điểm, một cái càng làm cho bọn họ hoảng sợ hồng y nữ nhân xuất hiện, tuy lại thay đổi trương gương mặt, nhưng kia biểu tình rõ ràng chính là yêu nữ giặt tô. Chỉ thấy nàng lập tức đi lên trước, vừa lòng mà nhìn thoáng qua nháy mắt bị chính mình sợ tới mức cứng lại rồi Hiên Viên Tử Đô, này liền cười nói: "Long Vương vất vả, đem này hai cái tiểu tử giao cho ta đi."
Chỉ một ánh mắt Hiên Viên Tử Đô liền biết nữ nhân này tuyệt đối sẽ không bỏ qua chính mình, hắn từ nhỏ đến lớn chính là liền đánh cũng chưa bị đánh quá, nếu là rơi xuống giặt tô trong tay chỉ sợ bất tử cũng đến lột da, nghĩ đến đây đó là vẻ mặt tuyệt vọng, chỉ chán nản lẩm bẩm nói: "Ta phát hiện so với bị nàng bắt đi, trở thành thiên long đồ ăn giống như cũng không phải cái gì chuyện xấu......"
Hắn đang ở vì chính mình bi thảm tương lai thương tình không thôi, lại không biết thoáng nhìn móng vuốt run bần bật tiểu dê béo, ngũ trảo kim long tựa hồ là tâm tình cực hảo giật giật cái đuôi, liền như vậy tùy ý mà quét bay quỷ du thành một mảnh phòng ốc, Long Vương cuối cùng nhìn giặt tô liếc mắt một cái, bình tĩnh mở miệng nói: "Ngươi thế nhưng có thể từ Hiên Viên Thiên cung thoát thân?"
"Nguyên lai nó có thể nói sao?"
Nó này một mở miệng Hiên Viên Tử Đô liền kinh ngạc, chỉ có bên cạnh Tàng Thiệt âm thầm tà hắn liếc mắt một cái, này Long Vương tu vi chính là cùng Thiên Đế cùng đẳng cấp, có thể nói có cái gì nhưng kỳ quái, nhân gia vừa rồi chỉ là không nghĩ lý ngươi mà thôi.
Lại tưởng tượng chính mình trên đường vận hành tinh tính toán cầu sinh chi lộ, nhưng người này cư nhiên thật tin di thư này cách nói còn viết suốt mười trang, Tàng Thiệt nháy mắt liền giác có thể đem hắn mang lớn như vậy, Hiên Viên Thiên cung cũng thật là là không dễ dàng.
Này phương Tàng Thiệt đang ở âm thầm tự hỏi thoát đi đối sách, nghe được Long Vương hỏi chuyện, giặt tô thần sắc cũng là có chút không vui. Hiên Viên Thiên cung phòng vệ thâm nghiêm, nàng kế hoạch hồi lâu mới đưa Hiên Viên trường lục dẫn ra Thiên cung, nhưng mặc dù phân ra một nửa thần hồn phụ với nàng trong cơ thể, này Nhị công chúa linh hồn lại là chưa bao giờ từ bỏ chống cự.
Một khi nàng ý đồ tới gần Hiên Viên gia người, nữ nhân này liền sẽ nổi điên dường như đánh sâu vào linh hồn, bức cho nàng không thể không lấy chán ghét nam tử vì danh sống một mình thâm cung, thế cho nên lẫn vào Thiên cung nhiều năm, chớ nói nguyên bản kế hoạch muốn đi khống chế đại Thái Tử, ngay cả Hiên Viên Tử Đô cũng chỉ có thể xa xa ở trong yến hội nhìn thượng liếc mắt một cái, chưa bao giờ không gần gũi gặp qua. Nếu không ngày xưa ở vô biên lạc mộc gì đến nỗi bị tên tiểu tử thúi này điệu hổ ly sơn, nếu khi đó đắc thủ, này quân cờ ở Thiên cung trung định có thể trống canh một đại tác dụng.
Nghĩ đến lần này vì trấn áp trụ Hiên Viên trường lục chính mình hao tổn khổng lồ âm khí, nhưng cư nhiên không có đối Hiên Viên Thiên cung tạo thành nhiều ít tổn thất, giặt tô trong lòng chỉ cảm thấy đáng tiếc thật sự, nhưng ở Long Vương trước mặt lại không thể mất mặt mũi, chỉ có làm bộ thành thạo bộ dáng cười nói: "Ta nếu dám đi liền có nắm chắc an toàn rời đi, vẫn là nói, Long Vương càng hy vọng ta thoát không được thân?"
Nàng trong lời nói mang thứ, nếu là người khác chỉ sợ sẽ không khỏi ngượng ngùng, nhưng mà, Yêu tộc tư duy phương thức nhưng cùng người bất đồng, chỉ thấy Long Vương lười nhác ở trên tường thành ma móng vuốt, này liền ngay thẳng nói: "Ân, ta là như vậy tưởng."
Này đàn không đầu óc thiên long liền không thể nhìn xem không khí sao? Cho nên nàng chán ghét Yêu tộc!
Tươi cười cơ hồ như vậy tan vỡ, giặt tô rốt cuộc ý thức được cùng một đám phi phi là có thể đem chính mình ấu tể rơi xuống tản mạn sinh vật dùng bình thường phương thức là vô pháp nói chuyện phiếm, này liền lạnh nhạt nói: "Căn cứ chúng ta hiệp nghị, chỉ cần ta xé bỏ Vạn Yêu Phổ tha các ngươi hồi kim long đằng vân, ngươi liền đem Kiến Mộc chi loại cho ta, chẳng lẽ Long Vương là tưởng đổi ý sao?"
Cũng may Yêu tộc xa so nhân loại thủ tín, lúc này Long Vương cũng không có phản bội ý tứ, chỉ là nhàn nhạt nói: "Kim long đằng vân chưa thu hồi."
Này kim long đằng vân nguyên bản chính là Yêu tộc sống ở tiên cảnh, ở Long Vương bị bắt sau liền về Hiên Viên Thiên cung, ngày xưa quỷ du thành đó là lấy này cùng Long Vương đạt thành hiệp nghị, lúc này giặt tô cũng chỉ có thử khuyên nhủ: "Ta cùng tinh nguyệt lâu liên thủ thực mau là có thể đánh hạ tới."
"Chỉ dựa vào miệng nói, ta có thể đánh mười cái Thiên Đế. Nhân loại nói, ta sẽ không lại tin."
Năm đó Hiên Viên Thiên cung đó là trước cùng Long Vương ước chiến, kết quả ở nó cùng Thiên Đế quyết đấu khi mang tề nhân mã đem này dư thiên long bắt được hiếp bức nó ký xuống Vạn Yêu Phổ, trải qua việc này Long Vương cũng học thông minh, lại sẽ không dễ dàng tin tưởng nhân loại, bất luận giặt tô như thế nào nói, chỉ nói: "Đem sở hữu tiên nhân đuổi đi ra kim long đằng vân, đến lúc đó ta tự nhiên sẽ đem bọn họ cho ngươi. Tại đây phía trước, ta trước dưỡng chơi trong chốc lát."
Hiên Viên Tử Đô nguyên tưởng rằng chính mình là chú định rơi vào giặt tô trong tay, ai ngờ lại vẫn có này chuyển cơ, này liền kinh hỉ kêu lên: "Kim long đại ca, chỉ cần ngươi không đem chúng ta giao cho kia hung nữ nhân, ta không ngại bị ngươi nhiều dưỡng mấy ngày!"
Cũng không biết là không bát tự tương khắc, Hiên Viên Tử Đô chỉ cần một mở miệng liền định có thể làm tức giận giặt tô, lúc này cũng không ngoại lệ, vừa thấy người này thế nhưng thà rằng bị chỉ long cầm đi chơi cũng không xem chính mình liếc mắt một cái, giặt tô nháy mắt đem hắn xé nát tâm đều có, chỉ là còn không thể cùng Long Vương trở mặt, chỉ có cắn răng nói: "Tiểu tử thúi, thiên long từ nhỏ thích trêu chọc con mồi, ngươi liền chờ bị đùa chết đi!"
Thiên long ăn cơm thói quen Hiên Viên Tử Đô đương nhiên là biết đến, nếu đói bụng còn hảo, nếu là không đói bụng, liền sẽ đem con mồi nắm ở móng vuốt thưởng thức, chúng nó móng vuốt sắc bén kính lại đại, thường xuyên chơi chơi liền đem con mồi cấp bóp chết. Nhưng này đó thiên long chiếm hữu dục lại cực cường, chính mình con mồi liền tính ăn không vô cũng không cho cho người khác, thà rằng lưu trữ dưỡng phì lại ăn.
Đột nhiên phát hiện chính mình ngày thường đương sủng vật dưỡng thiên long ở Thiên giới cư nhiên là như thế mãnh thú, Hiên Viên Tử Đô nhược nhược mà nhìn nhìn ngũ trảo kim long cao lớn thân hình, chỉ có thể giãy giụa đem chính mình quy về ấu tể phạm vi ý đồ dẫn phát thiên long một cái khác tập tính, "Cái kia, kỳ thật ta còn là thực tuổi nhỏ, không bằng ngươi dạy ta như thế nào phi đi."
Yên lặng nhìn này không tiền đồ đến cùng thiên long quậy với nhau tiểu tử thúi, giặt tô nội tâm chỉ có một ý niệm —— tiểu tử này tuyệt đối không thể là Kiến Mộc Thần Quân! Nàng cho dù chết cũng không tiếp thu Kiến Mộc Thần Quân sẽ là như vậy cá nhân!
Tác giả có lời muốn nói: Thiên long: Kỳ thật chúng ta chỉ là thích lông xù xù tiểu động vật, thấy liền sẽ nhịn không được loát thượng một phen. Ai ngờ nhéo liền chết, vì không lãng phí, liền chính mình ăn.
Mục Nhung ( hoài niệm ): Cái loại này nho nhỏ ngây ngốc sinh vật đích xác làm người có loại xoa bóp xúc động.
Dung Dực ( hưng phấn ): Mục Nhung ngươi hiện tại cũng có thể niết ta a!
Mục Nhung ( lạnh nhạt ): Sau đó ăn ngươi sao?
Dung Dực: Ngươi đói bụng? Ta đi sinh cái hỏa.
Mục Nhung: Xấu cự.
Chương 116
Yêu tộc nãi thiên địa linh vật biến thành, từ nhỏ đối trong thiên địa nguyên khí liền so nhân loại mẫn cảm, ở trưởng thành trong quá trình sở cần nguyên khí cũng hơn xa nhân loại tiên nhân. Bởi vậy, ở Kiến Mộc Thần Quân giáo hội nhân loại Yêu tộc độc hữu dẫn nguyên nhập thể phương pháp sau, tiên thần đại lượng xuất hiện chiếm trước nguyên khí tài nguyên, nguyên bản mạnh mẽ Yêu tộc liền dần dần xuống dốc xuống dưới, ở trăm năm trước càng là chỉ sống ở ở có Long Vương che chở kim long đằng vân tiên cảnh.
Nhân loại xã hội nhất định phải có một cái ở vào tầng dưới chót giai cấp, cái khác thế lực đều lựa chọn làm phi thăng giả ở vào tầng dưới chót, phàm là bản thổ tiên nhân không muốn làm sự liền một mặt ném cho phi thăng giả, chỉ có Hiên Viên Thiên cung thực hành thi đình chế độ, chỉ lấy Kim Bảng thành tích nhâm mệnh thiên quan.
Như vậy ở đông thiên phi thăng giả có đường ra, nhưng chỉ cần có trưởng bối che chở, bản thổ tiên nhân cũng không sẽ bởi vì làm không được thiên quan mà lưu lạc phố phường, tiên nhân yêu cầu tạp dịch, Thiên cung cũng yêu cầu nô bộc, chỉ dựa số ít mất phấn đấu ý nguyện phi thăng giả căn bản không đủ để bổ khuyết này phân chỗ trống, vì thế bọn họ liền đem tầm mắt dừng ở Yêu tộc trên người.
Ngũ trảo kim long là Lục giới trung tốc độ nhanh nhất sinh linh, thiên long cũng cực am hiểu du kích chiến, ở lúc ban đầu thảo phạt trung Thiên cung bất quá là có thể bắt được chút bình thường tiểu yêu, ngược lại là bị Long Vương dẫn theo thiên long đàn đem thành trấn tạp một tảng lớn. Như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, vì thế Thiên Đế hướng Long Vương ước chiến, hai bên ước định này chiến lúc sau bại phương cần thiết đáp ứng thắng phương yêu cầu.
Thiên Đế tu vi đích xác mạnh mẽ, liền tính là Long Vương cũng khiêng không được hắn mãnh liệt công kích, nhưng mà hắn cũng đuổi không kịp ngũ trảo kim long tốc độ, ở như vậy chu toàn trung, một người một con rồng đánh suốt ba tháng vẫn là chẳng phân biệt thắng bại, cuối cùng Thiên cung Thừa tướng linh cơ vừa động, nhân cơ hội trói lại kim long đằng vân cảnh nội sở hữu thiên long, lấy chủng quần tồn vong uy hiếp Long Vương.
Vì bảo hộ tộc nhân, ngũ trảo kim long bất đắc dĩ nhận thua, cùng Thiên Đế ký xuống Vạn Yêu Phổ, Yêu tộc từ đây thần phục với Hiên Viên Thiên cung, mà Thiên cung tắc phụ trách vì chúng nó cung cấp đồ ăn cùng sống ở nơi. Cùng với Long Vương bị giam giữ, Yêu tộc từ đây thành Thiên cung thân thuộc, đã từng bay lượn phía chân trời thiên long cũng thành Hiên Viên gia độc hữu tọa kỵ.
Này đó là Thiên cung cùng Yêu tộc sâu xa, đối này đem tiên nhân bên trong mâu thuẫn chuyển dời đến tiên yêu chủng tộc mâu thuẫn cách làm Mục Nhung cũng không tưởng phát biểu ý kiến, nhưng là đương hắn nghe xong Tam Thái Tử giải thích lúc sau, vẫn là có chút không nghĩ tiếp thu sự thật, chỉ thở dài: "Đạo lý ta đều hiểu, nhưng ngươi cùng ta nói thu hưng chính là ngũ trảo kim long này cũng quá mức dọa người."
Đúng vậy, ngũ trảo kim long tự khai thiên tích địa khi liền đã tồn tại, đợi cho thượng một thế hệ chết đi khi, tiếp theo chỉ Long Vương mới có thể đúng thời cơ ra đời, mà này mặc cho Long Vương liền tên là trung hưng chi long.
Tam Thái Tử tuổi nhỏ gặp nạn thiếu chút nữa mất đi tính mạng, Thiên Đế lấy năm đó dùng Yêu tộc hồn nuôi nấng Kiến Mộc chi loại mới khó khăn lắm đem này cứu trở về, này lúc sau sợ hắn lại lần nữa xảy ra chuyện, liền đem giam giữ Hưng Long phong tu vi cùng ký ức phái cấp này làm ám vệ.
Hiên Viên phong ngâm chỉ biết chính mình bên người tên này vì hưng ám vệ tốc độ mau đến ly kỳ, lại không biết hắn thân phận, nhân muốn điều tra thu gia việc liền đem hắn phái đi thu gia, thành hiện giờ thu hưng. Trên đời không còn có so Hưng Long càng có thể hộ người chu toàn hộ vệ, ở Hiên Viên Tử Đô sau khi sinh, biết được chân tướng Tam Thái Tử liền làm hắn canh giữ ở nhi tử bên người.
Ở Thiên cung xem ra, chớ nói Hưng Long không có ký ức, liền tính hắn nhớ rõ hết thảy, có ký kết khế ước Vạn Yêu Phổ chế ước cũng là cần thiết phục tùng Hiên Viên gia mệnh lệnh, xa so giống nhau hộ vệ càng vì hữu dụng. Nhưng mà, ai cũng không nghĩ tới, liền ở hai mươi năm trước, đằng vân một trận chiến sau giấu ở quỷ du thành xà yêu Thiên Ma lại là tìm được rồi hóa thành hình người Hưng Long, còn thiếu tạm mà đánh thức hắn ký ức.
Liền ở khi đó Hưng Long cùng quỷ du thành đạt thành hợp tác khế ước, chỉ là Thiên Ma tu vi rốt cuộc không đủ để hoàn toàn bài trừ hắn ký ức phong ấn, hắn liền liền như vậy khi thì Hưng Long khi thì thu hưng mà tồn tại. Thẳng đến ở tinh nguyệt lâu ngoại Tam Thái Tử trừ bỏ một tầng hắn tu vi phong ấn, đã khôi phục đến tím hoa thượng tiên tu vi Hưng Long mới vừa rồi hoàn toàn thức tỉnh.
Này đó là Mục Nhung cùng Tam Thái Tử liên hợp trước mắt sở hữu tình báo chải vuốt ra thời gian tuyến, lúc ấy Thiên cung ý tưởng là Vạn Yêu Phổ ở Thiên Đế tẩm cung, mặc cho ai đều không thể đột phá Thiên Đế thủ vệ đem này phá huỷ, nhưng ai biết giặt tô lại là khống chế Hiên Viên trường lục, Thiên Đế ở bên trong cung lại là kia nửa ngốc nghếch trạng thái như thế nào phòng bị chính mình nữ nhi, này liền làm cho một loạt biến số phát sinh. Hiện giờ Hiên Viên Tử Đô đã rơi vào Hưng Long trong tay, có này thật mạnh ân oán trước đây, nhưng thật ra thực sự lệnh người lo lắng.
"Nếu kia ngũ trảo kim long thật là thu hưng, ta tưởng hắn chưa chắc sẽ đem tử đều giao cho giặt tô."
Tự mình đem nguy hiểm đưa đến nhi tử bên người, Tam Thái Tử lúc này tâm tình cũng là hậm hực thật sự, khó được thấy người này lộ ra loại này thần sắc, Mục Nhung suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng là lựa chọn trấn an, "Chúng ta mỗi lần gặp được giặt tô thu hưng đều ở đây, nếu hắn thật muốn đem tử đều bán cho quỷ du thành, chúng ta căn bản ra không được thí luyện bí cảnh."
Hắn vốn tưởng rằng Tam Thái Tử sẽ càng lo lắng một ít, ai ngờ người này mới sầu một lát, liền diêu cây quạt thở dài: "Thiên long là một loại tự do tản mạn sinh vật, những năm gần đây Thiên cung đem chúng nó uy đến mỡ phì thể mãn rốt cuộc cũng là chưa từng ngược đãi, nếu muốn nói đại thù đảo cũng không đến mức, ta là sợ tử đều nói sai lời nói chọc giận Hưng Long a......"
Lời này nói được nhưng thật ra không giả, vì nghĩ cách cứu viện Hiên Viên Tử Đô, Thu Nguyệt Địch vừa đến Thiên cung liền cùng Mục Nhung Dung Dực thẳng đến kim long đằng vân, nơi này dù sao cũng là Yêu tộc cố thổ, rất nhiều đào tẩu Yêu tộc đều về tới nơi đây, trong đó cũng không thiếu một ít thiên long. Nhưng mà, này đó thiên long liền tính đi ngang qua Hiên Viên Thiên cung doanh địa cũng không có gì đặc biệt cảm xúc, thậm chí còn có hai chỉ quen mắt cùng Mục Nhung gật đầu chào hỏi, đánh giá hẳn là Hiên Viên Tử Đô trong viện dưỡng.
Này phiên biểu hiện nhưng thật ra làm trận địa sẵn sàng đón quân địch các tiên nhân có chút ngốc so, bọn họ kỳ thật đều làm tốt nghênh đón Yêu tộc báo thù chuẩn bị, rốt cuộc ở tiên nhân xem ra bị thu làm tọa kỵ còn dùng tới kéo xe quả thực là cần thiết lấy huyết tẩy xoát sỉ nhục. Nhưng mà, sự thật chứng minh đối thiên long mà nói cảm thấy thẹn tâm hảo như là không tồn tại, chúng nó tựa hồ chỉ đem này làm như thay đổi cái nơi làm tổ, hứng thú gần nhất liền tự phát trời cao lữ hành đi, xem cũng chưa xem một cái này đàn nội tâm diễn rất nhiều nhân loại.
Đương nhiên, đối này Mục Nhung nhưng thật ra có thể lý giải, Hiên Viên Thiên cung muốn Yêu tộc làm đơn giản chính là chút tạp dịch người hầu việc, như vậy việc nhỏ tự nhiên vận dụng không được tu vi cao đại yêu, càng miễn bàn thiên long như vậy trân quý chủng loại. Trên thực tế ở Hiên Viên Thiên cung, này đó quý hiếm tiên thú đều là bị đại quan quý nhân tiểu tâm dưỡng, mỗi ngày sinh hoạt chỉ sợ so bình thường thiên quan còn muốn tốt hơn rất nhiều, chúng nó tuy rằng càng thích tự do tự tại sinh hoạt, muốn nói thù, đại bộ phận hẳn là vẫn là không có.
Yêu tộc tu luyện phi thường coi trọng huyết mạch, chỉ cần này đó đại yêu không nháo lên, phía dưới tiểu yêu liền xốc không dậy nổi nhiều ít sóng gió. Bất quá này cũng chỉ là tạm thời, nói đến cùng hai bên cuối cùng đánh không đánh còn phải xem Hưng Long thái độ. Làm đã hóa hình Yêu Vương, vị nào tâm thái nhưng chưa chắc có thể giống này đó cùng tộc như vậy xem đến khai...... Nghĩ đến đây Mục Nhung cũng là cầm lòng không đậu mà liền thở dài: "Ở chúng ta đánh tới quỷ du thành trước, tử đều ngươi nhưng ngàn vạn quản hảo tự mình miệng, chớ có chọc giận Hưng Long a......"
Bọn họ này đương cha đương ca đều là lo lắng sốt ruột, tiền tuyến thượng Thu Nguyệt Địch cùng Thiên Đế đã từng người dẫn người chia làm hai đường nghênh địch, Thiên giới mạnh nhất nam tiên cùng nữ tiên tự mình ra tay, dọc theo đường đi người chắn giết người Phật chắn sát Phật, lại là chỉ dùng một ngày thời gian liền sinh sôi đem tinh nguyệt lâu cùng quỷ du thành tương ứng bức ra kim long đằng vân.
Nhưng mà chiến quả như vậy tâm hệ Hiên Viên Tử Đô an nguy hai người còn ngại không hài lòng, vừa mới mới vừa hồi doanh đả tọa khôi phục một phen nguyên khí liền lại dẫn người giết đi ra ngoài, lại là một bộ chuẩn bị trực tiếp một đường đánh qua đi đem quỷ du thành cấp diệt tư thế.
Trận địa địch bên trong Thu Nguyệt Địch một bộ bạch y không dính bụi trần, tinh nguyệt dệt thành đế nữ vũ y phiêu nhiên tại bên người, bất luận đối phương sử dụng kiểu gì pháp bảo, nàng đều là như kinh hồng nhẹ nhàng hiện lên, sau đó giơ tay đó là vài tên tiên nhân bị ánh trăng đâm thủng kêu thảm rơi xuống, liền tính may mắn không có bị đâm thủng đan điền cùng tâm mạch, chỉ cọ phá một tầng da thu gia kịch độc cũng sẽ nhân cơ hội nhập thể, mặc cho bọn hắn tu vi lại cao thâm cũng chỉ có sắc mặt trắng bệch mà trở về thành giải độc.
Thu Nguyệt Địch lấy ánh trăng vì tuyến sao trời vì dẫn chiến đấu thủ pháp vốn là lệnh người khó lòng phòng bị, thiên nàng lại xuất thân từ thiện độc thu gia, một khi thượng chiến trường quả thực chính là sát thần giống nhau tồn tại, thu hoạch quân địch tốc độ chỉ ở sau tu vi cao thâm Thiên Đế.
Này địch nhân như cái sàng rơi xuống mà nàng bạch y phía trên lấy máu chưa thấm cảnh tượng thật là làm cho người ta sợ hãi, nhìn xem anh dũng thiện chiến con dâu, tuy là Thiên Đế cũng nhịn không được thở dài: "Còn hảo phong ngâm tiểu tử này kiên trì muốn cưới nàng, một cái chỉ biết quạt gió nhi tử đổi cái như vậy có thể đánh con dâu, không mệt không mệt."
Nói xong tựa hồ mới nhớ tới chính mình cũng ở chiến trường, một cúi đầu lại phát hiện sở hữu địch nhân đã bị hắn thất thần khi thuận tay xếp thành một ngọn núi đạp lên dưới chân, còn không có đánh đã ghiền ông trời đế chỉ có thể mờ mịt mà dùng vạt áo xoa xoa nhiễm huyết tay, nói ra một câu thiếu chút nữa khiến cho dưới chân tiên nhân hộc máu mà chết nói, "Di, như thế nào ta còn không có xuất lực các ngươi liền ngã xuống?"
Này hung tàn hai người đang ở quét ngang chiến trường, Mục Nhung cùng Tam Thái Tử đã thảnh thơi mà đi phía sau hoa thủy nói chuyện phiếm đi, Dung Dực nguyên là muốn đi hỗ trợ, thấy này chiến cuộc tựa hồ không có chính mình nhúng tay đường sống, liền đơn giản cùng trong rừng cây vây xem thiên long nhóm hàn huyên lên.
Kiến Mộc Thần Quân vốn chính là một cây thần thụ, Dung Dực hiện giờ lấy gối nguyệt câu vân tham sống lại cũng nên tính làm cỏ cây thành tinh một loại, muốn dung nhập Yêu tộc quần thể nhưng thật ra không hề chướng ngại. Thiên long nhóm vẫn là lần đầu tiên thấy tu thành hình người thực vật, tuy rằng tò mò hắn là cái cái gì hương vị, nề hà tất cả mọi người đều không muốn ăn chay, vì thế chỉ có thể tiếp tục hữu hảo mà cùng Dung tiểu BOSS giao lưu lẫn nhau quan chiến tâm đắc.
Thiên long tự thân năng lực chiến đấu cường hãn, chỉ cần thành niên nhất định là Đại La Kim Tiên tu vi, sống thêm cái mấy trăm năm liền có thể thăng cấp tím hoa thượng tiên, này liền cho chúng nó khắp nơi du lịch điều kiện, luận đối Thiên giới các tiên cảnh hiểu biết hơn xa với chỉ lo bế quan tu luyện tiên nhân.
Cùng chúng nó trước sau giao lưu Hiên Viên Thiên cung cái nào tiên nhân cắn lên vị tốt nhất, vì cái gì Long Vương rõ ràng kêu ngũ trảo kim long lại chỉ có bốn cái móng vuốt, Hiên Viên Tử Đô luyện chế đan dược quả thực so thả mười mấy năm thịt thối còn khó ăn chờ đủ loại thâm ảo vấn đề lúc sau, Dung Dực phát hiện chính mình ở Thiên giới rốt cuộc tìm được rồi lòng trung thành, nguyên lai cũng không phải hắn tư duy quỷ dị, mà là nhân loại tư duy phương thức quá kỳ quái a!
Mà trải qua đại gia tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ thảo luận, này đó phi nhân chủng tộc rốt cuộc ở nào đó đề tài thượng nhất trí đạt thành chung nhận thức hoàn mỹ kết thúc lần này tụ hội, đó chính là —— rõ ràng chính mình sẽ phi còn một hai phải ngồi ở chúng nó trên lưng nhân loại quả nhiên là cái đại ngốc tử.
Tác giả có lời muốn nói: Thu Nguyệt Địch: Tránh ra, ta còn có thể đánh mười cái!
Thiên Đế: Ai, trừ bỏ con dâu một cái có thể đánh đều không có.
Tam Thái Tử: Ta như thế nào cảm giác đầu người đều bị bọn họ lấy hết?
Mục Nhung: Chúng ta không phải hai chỉ nằm kêu 666 cá mặn sao?
Dung Dực ( hưng phấn ): Mục Nhung, ta cùng thiên long nhóm trở thành bạn tốt!
Mục Nhung ( lạnh nhạt ): Nga, vậy ngươi thật là rất tuyệt nga.
Chương 117
Sự thật chứng minh Hưng Long không có trực tiếp giao người là một cái phi thường chính xác lựa chọn. Giặt tô không thể rời xa chính mình xác chết cho nên vô pháp rời đi quỷ du thành, ở kim long đằng vân chiến sự chỉ có tinh nguyệt lâu chủ một người đau khổ chống đỡ, mà Hiên Viên Thiên cung ra tay lại là Thiên giới người mạnh nhất Thiên Đế cùng đương kim mạnh nhất tím hoa thượng tiên Thu Nguyệt Địch. Nếu không phải bàn đu dây sí không biết vì sao không có lao tới chiến trường, chỉ sợ còn không có đánh tinh nguyệt lâu liền có thể trực tiếp lui lại.
Tinh nguyệt lâu chủ tuy cũng là hỗn nguyên thần tiên tu vì, khá vậy chính là khó khăn lắm có thể bám trụ Thiên Đế nông nỗi, tuy là tinh nguyệt lâu cùng quỷ du thành cao thủ dốc toàn bộ lực lượng, đối phương cũng còn có cửu tinh thầy tướng cùng hai vị Thái Tử chờ tím hoa thượng tiên có thể nghênh chiến, bởi vậy ở giặt tô vô pháp xuất chiến dưới tình huống, bọn họ tình thế cực kỳ bất lợi.
Chiếu giặt tô nguyên bản kế hoạch, Hiên Viên trường lục phản bổn quy nguyên như thế nào đều có thể bị thương nặng Hiên Viên Thiên cung, ai ngờ thế nhưng sẽ bị Mục Nhung trước tiên xuyên qua, lại bị Thu Nguyệt Địch kịp thời đuổi tới ngăn trở tự bạo. Này cái quân cờ báo hỏng trực tiếp ảnh hưởng tới rồi bọn họ toàn bộ kế hoạch, lệnh tình thế trở nên bị động lên.
Suy xét đến tình huống như vậy, tinh nguyệt lâu cũng là nhanh chóng thoát ly chiến tuyến, tùy ý Hiên Viên Thiên cung chiếm lĩnh địa bàn, bọn họ chỉ đem nhân thủ thống nhất tập trung với quỷ du thành nơi thiên quỷ cảnh, xem ra là muốn lấy nơi đây vì quyết chiến địa điểm định ra thắng bại.
Tiên nhân chiến trường thế cục Long Vương vẫn luôn phái thiên long tức thời nhìn chằm chằm, đương giặt tô cầu viện tin tức cùng tiền tuyến tin tức cùng truyền đến, hắn liền biết nên là chính mình ra tay lúc.
Tới rồi tiên nhân cái này cấp bậc, chiến tranh sớm đã không phải ai nhiều là có thể thắng, mà là xem đẳng cấp cao tiên nhân số lượng. Hiện giờ Hiên Viên Thiên cung nhìn như cường thịnh, chân chính đạt tới hỗn nguyên thần tiên chi cảnh lại chỉ có Thiên Đế một người, mà địch quân lại có tinh nguyệt lâu chủ cái này hỗn nguyên thần tiên cùng giặt tô này cùng đẳng cấp diệt thế Quỷ Vương, nếu lại được ngũ trảo kim long tương trợ, chuyển bại thành thắng tỷ lệ cực đại.
Cân nhắc hai bên thực lực, Hưng Long biết chính mình kỳ thật cũng không có lựa chọn, hắn không thể tin đã từng nô dịch quá chính mình Hiên Viên Thiên cung, nếu muốn đoạt lại kim long đằng vân liền chỉ có cùng giặt Tô Hợp làm. Nghĩ đến đây, thật lớn kim long cuối cùng là đem tầm mắt đầu hướng về phía bị chính mình quan trụ thiếu niên.
Lấy Hiên Viên Tử Đô đối thiên long tập tính hiểu biết nguyên là làm tốt bị hắn nắm đến nửa tàn chuẩn bị tâm lý, ai ngờ này Long Vương đem bọn họ trảo sau khi trở về chỉ tùy ý tạo cái lồng sắt đóng lại, lại là không còn có để ý tới quá.Đối này, Hiên Viên Tử Đô một bên cảm thán Long Vương phẩm vị thực sự cùng bình thường thiên long không giống nhau, một mặt rồi lại có chút không chịu ngồi yên, tổng tưởng từ lồng sắt chạy đi. Hắn ngày xưa trốn học quán, đối này độn thuật vẫn là có chút tâm đắc, nào dự đoán được này long thế nhưng giống sẽ thuật đọc tâm giống nhau, bất luận hắn dùng gì mưu kế chạy trốn đều có thể trước tiên đánh gãy, nhưng đối hắn chạy trốn hành vi lại không thấy tức giận, liền như vậy tùy ý hắn lăn lộn.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ