Phần 75+76

24 1 0
                                    

Chương 75
Kỳ thật Mục Nhung nguyên bản là tương đối có khuynh hướng tinh nguyệt lâu, rốt cuộc trọng tố thân thể loại sự tình này là càng sớm càng tốt, nhưng là không chịu nổi Dung Dực cả đêm ở bên tai hắn ong ong ——
"Mục Nhung ngươi không nghĩ nương sao?"
"Mục Nhung ngươi nương khẳng định rất muốn gặp ngươi."
"Mục Nhung ta từ nhỏ liền không nương, nhìn Võ Thắng có mẫu thân làm tốt đồ ăn chờ hắn về nhà đều hâm mộ thật sự, ngươi cũng là như thế đi......"
Hắn phía trước chưa từng nghĩ tới, lấy Dung tiểu BOSS tràn đầy đến trừ bỏ ngủ không một khắc có thể rảnh rỗi tinh lực, một khi biến thành liền ngủ đều không cần quỷ hồn, lại tìm được tân mục tiêu, kia sẽ là cỡ nào đáng sợ tồn tại. Thẳng đến ngủ rồi đều hãm sâu ác mộng tựa như bị tẩy não tự động tuần hoàn "Trên đời chỉ có mụ mụ hảo, có mẹ nó hài tử là khối bảo", hắn lúc này mới nháy mắt đứng dậy, hắc mặt một cái tát chụp bẹp âm linh túi, cắn răng kết thúc này thân tử giáo dục kênh, "Hảo, ta liền đi thu gia."
Tuy định ra muốn đi tìm Thu Nguyệt Địch, này thu gia đại viện lại không phải hảo đi. Bọn họ hiện giờ sở tại điểm là nam thiên chuyên dụng tới tiếp đãi phi thăng giả Long Môn cảnh, nghe nói tên này nguyên là Kiến Mộc Thần Quân sáng lập Lục giới sau ban cho, lấy chính là một sớm thành tiên cá nhảy Long Môn chi ý. Chỉ tiếc tự Kiến Mộc Thần Quân sau khi chết thiên giới này liền không người lại quản, trước kia phi thăng tiên nhân ôm thành một đoàn tùy ý áp bức phi thăng giả, này trăm năm tới vì bảo đảm nguyên khí cung cấp càng là đóng cửa Thiên môn không được phàm nhân phi thăng, Long Môn cảnh cũng tùy theo hoang vắng lên, thành cùng loại với xóm nghèo tán tu lưu lạc chỗ.
Thiên giới xóm nghèo cũng là tiên khí lượn lờ quỳnh lâu ngọc vũ, bề ngoài so thế gian hoàng cung còn muốn cao một cái cấp bậc, nhưng là chỉ có biết nội tình người minh bạch nơi này cùng cái khác tiên cảnh căn bản vô pháp so. Nếu muốn cử cái ví dụ, Dạ Minh Quân sơ phi thăng khi chỉ là tầng chót nhất thiên tiên tu vi, tùy tay vẽ một đạo phù đưa đi nhà đấu giá liền bán tam vạn nguyên thạch, mà đóng tại Long Môn cảnh thu gia quản sự, vì lấy lòng Mục Nhung cái này giả mạo công tử, lục tung chỉ tiến đến ba trăm nguyên thạch cho hắn, liền này ở Long Môn cảnh cư nhiên còn coi như giàu có.
Đây cũng là hắn lúc trước thà rằng treo cổ cũng tuyệt không tay không luân hồi nguyên nhân căn bản, thế giới này sớm bị mãn cấp người chơi chặt chẽ khống chế, không có ngoại quải căn bản một bước khó đi, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng thảo căn nghịch tập? Tỉnh tỉnh, vai ác cũng sẽ không ngây ngốc dựa theo vai chính cấp bậc từng cái tới đưa, nếu mặt trên không ai, chỉ sợ vai chính người còn ở Tân Thủ Thôn liền phải bị cưỡng chế ký xuống bán mình khế.
Đương nhiên, cùng Dạ Minh Quân như vậy Long Ngạo Thiên vai chính đi so thật là là cùng chính mình không qua được, Mục Nhung chỉ có phiền muộn mà nhìn nhìn chính mình trong tay trừ bỏ đóng gói Dung tiểu BOSS không một chút dùng tay mới lễ bao, yên lặng an ủi chính mình, tuy rằng keo kiệt một chút, tốt xấu cũng là cái có quải vai chính, so với vừa lên tới đã bị áp bức đến chết người qua đường NPC vẫn là muốn tốt hơn rất nhiều.
Dạ Minh Quân Thiên giới lộ tuyến là cái dạng này: Đánh nát Thiên môn mạnh mẽ mang lão bà phi thăng —— bị thu gia đuổi giết dựa bán phù làm giàu —— cướp đi gối nguyệt câu vân tham sống lại Thu Đồng —— tiếp tục ở bị đuổi giết trung phao đến quỷ du thành Thánh Nữ —— dẫn dắt ma đạo tiêu diệt còn lại tam gia nhất thống Thiên giới —— ôm hậu cung nhóm tiếp tục đi Thần giới lãng.
Mà Mục Nhung cấp chính mình quy hoạch Thiên giới lộ tuyến là cái dạng này: Lén lút mà phi thăng —— gom góp lộ phí đi tìm nương —— thần không biết quỷ không hay mà lộng tới gối nguyệt câu vân tham sống lại Dung Dực —— cùng Dung tiểu BOSS lăn đi thế gian tiếp tục quá mắt đi mày lại nhật tử.
Yên lặng đối lập một chút đại gia tiên minh chênh lệch, Mục Nhung bất đắc dĩ mà nhìn trời, bọn họ kênh rốt cuộc là như thế nào từ dị giới tranh bá chạy đến đoạn tụ tình thâm đi? Chẳng lẽ là hắn cái này vai chính mở ra phương thức không đúng?
Mặc kệ thế nào, nếu lộ tuyến đã định, Mục Nhung cũng bắt đầu tiến hành giai đoạn nết tốt động. Từ Long Môn cảnh tới thu gia bổn viện nơi hàn thủy tam tuyền yêu cầu xuyên qua vô biên lạc mộc cùng ngàn diệp hồ hai nơi tiên cảnh, càng là phồn hoa tiên cảnh tiêu phí càng cao, khấu trừ đã nhiều ngày dừng chân tiêu phí lúc sau, chỉ bằng dư lại hai trăm dư nguyên thạch là quả quyết không đủ. Vì thế, hắn quyết đoán lựa chọn Long Môn cảnh duy nhất thích hợp tay mới kiếm tiền hoạt động —— câu cá.
Kiến Mộc Thần Quân cũng là luyện cấp đi lên, tự nhiên biết phi thăng giả không dễ dàng, bởi vậy vẽ ra Long Môn cảnh sau liền tại nơi đây sáng lập ra một mảnh ngàn cá chép trì. Thiên giới mỗi cách một đoạn thời gian liền có tiên nhân ở tranh đấu trung ngã xuống, nếu là không người vì này nhặt xác, một ngày sau liền sẽ có một con kim sắc cá chép trống rỗng du qua đi, đem tiên nhân thi thể tính cả di vật cùng nhau kéo vào ngàn cá chép trong ao.
Đúng vậy, ngàn cá chép trì có thể nói là Thiên giới bãi tha ma, ở chỗ này thả câu, nếu là vận khí đủ hảo thuyết không chừng liền có thể đạt được một ít tiên nhân tổn hại pháp bảo, bán đi tổng có thể đổi đến một chút nguyên thạch. Đương nhiên, đem này xưng là nhặt mót hoặc là sờ thi cũng là không hề không khoẻ cảm.
Thiên giới phàm là có chút thân phận tiên nhân đều có này hồi môn thủ đoạn, sẽ phơi thây hoang dã phần lớn vẫn là tu vi thấp tiểu tiên, này trong ao đồ vật có giá trị thực sự không nhiều lắm, Mục Nhung tới đây mà cũng bất quá là nhớ tới Dạ Minh Quân giống như tùy tay câu đến quá cái gì thiên tài địa bảo, liền tới thử thời vận.
Chỉ tiếc, không khắc kim hắn tựa hồ không có Dạ Minh Quân vai chính vận, cần câu rũ xuống đi nửa canh giờ, bờ bên kia ngư ông đều câu thượng mấy cái cá chép, mà hắn, chớ nói thiên tài địa bảo, liền cái rách nát giày cũng chưa lộng tới.
Hắn lúc này dùng giả thiết là thu gia ngẫu nhiên du lịch đến tận đây thiếu niên công tử, tuy rằng có chút buồn bực rốt cuộc không thể ở thần sắc thượng bại lộ ra tới, chỉ làm bộ thể nghiệm mới lạ chơi pháp lại tìm không đến lạc thú bộ dáng nhíu nhíu mày.
Lấy hắn kỹ thuật diễn người khác tự nhiên nhìn không ra chút nào sơ hở, chỉ có Dung Dực nhìn ra hắn ở tay mới trì cư nhiên liền cái rác rưởi đều đào không đến Châu Phi hơi thở, liền xung phong nhận việc nói: "Mục Nhung, ta xuống nước thế ngươi tìm đi."
Hắn ở âm linh trong túi dưỡng mấy ngày thần hồn đã ổn định, chỉ cần không đi hấp thu âm khí hẳn là không ngại, Mục Nhung thật cũng không phải thật muốn đem người cấp nhốt trong phòng tối, liền cũng đồng ý hắn thông khí yêu cầu, chỉ nói: "Cẩn thận một chút, đừng bị cá chép cấp nuốt."
Thấy hắn hạ thủy, Mục Nhung cũng không hề đi quản cần câu, phóng nhãn nhìn nhìn nơi đây phong cảnh. Rốt cuộc là Kiến Mộc Thần Quân sáng lập ra địa giới, tuy tác dụng nghe khiếp người, chỉ xem bề ngoài lại là một mảnh vô ngần bích thủy, phỉ thúy giống nhau nước ao gian, thân phụ kim lân cá chép thản nhiên bơi lội, xứng với trì bạn liên miên mà đi Tử Trúc Lâm, nhưng thật ra cái khó được thanh u nơi. Có lẽ là sống được lâu rồi, nơi đây nhỏ nhất cá chép cũng có một mét trường, đại càng là liếc mắt một cái đều vọng không thấy đuôi cá, chỉ sợ sớm đã thành tinh.
Đây là Thiên giới tích thi mà, cũng là trừ bỏ quỷ du thành âm khí nặng nhất địa phương, Mục Nhung lần này tiến đến câu cá bất quá là tiện đường, chân chính mục đích vẫn là hấp thu âm khí tăng lên thực lực của chính mình. Theo lý thuyết thế gian mấy trăm năm không thấy có người phi thăng, ngàn cá chép trì hẳn là đã sớm không ai tới mới đúng, ai ngờ hôm nay bờ bên kia lại có cái thân khoác áo tơi đầu đội đấu lạp làm ngư ông trang điểm nam nhân vẫn ngồi như vậy không đi, nhưng thật ra làm hắn không dám hóa thành quỷ thân.
Mục Nhung chính trang làm ngắm phong cảnh bộ dáng ám mà đánh giá bờ bên kia ngư ông ý đồ tìm kiếm trong trí nhớ Thiên giới cao thủ tư liệu hay không có có thể đối thượng, liền thấy Dung Dực từ trong nước chui ra tới, đối hắn hưng phấn nói: "Mục Nhung, ta phát hiện một con kỳ quái cá, ngươi đem móc cho ta."
Này trong ao cá liền không một con là bình thường, Mục Nhung chỉ nói Dung Dực vừa đến Thiên giới xem gì đều mới mẻ, liền hô khẩu âm khí tại tuyến thượng, tùy ý hắn nắm đánh bắt cá chơi.
Dung Dực trí nhớ là thật tốt, ở đáy nước cũng có thể nhanh chóng tìm được phương hướng, một lát sau phao liền nhẹ nhàng giật giật, Mục Nhung ước lượng một ước lượng cần câu, bổn đánh giá này trọng lượng không phải là cái gì cá lớn, ai ngờ nhắc tới đi lên liền thấy căn bị Dung Dực dùng cá tuyến trói gô nhân sâm.
Này tham gần như trong suốt, căn cần giống như sứa xúc tua lăng không phiêu đãng, rõ ràng là nhân sâm hình dạng rồi lại như vật còn sống khắp nơi du tẩu, xem này tướng mạo liền biết không phải vật phàm, càng miễn bàn Mục Nhung từ này thượng cảm giác đến dày nặng âm khí.
Nếu hắn nhớ không lầm, này hẳn là chính là Dạ Minh Quân tùy tay câu đến u hồn tham, làm tiên gia thi thể dưỡng ra dược liệu, ở Thiên giới cũng coi như được với là cái hiếm lạ vật. Chỉ là đối với Dung tiểu BOSS đi xuống chuyển hai vòng liền đem trong ao đáng giá nhất đồ vật cấp đào ra tới sự thật, Mục Nhung vẫn như cũ nhịn không được hoài nghi, rốt cuộc là này u hồn tham ở trong ao lạn đường cái vẫn là hắn thật sự thuộc về Châu Phi người, bình thường tới nói có BOSS so vai chính vận khí còn tốt sao?
Loại này chính mình mười liền trừu trầm đế cơ hữu tùy tay vừa kéo chính là cái SSR cảnh ngộ thật là đả kích người, Mục Nhung còn sa vào đang nói tốt đại gia cùng nhau số con rệp kết quả Dung tiểu BOSS chết một lần cư nhiên liền thoát phi bi thương trung, ngồi ở u hồn tham thượng Dung Dực lại là vui sướng mà đối hắn nói: "Mục Nhung, gia hỏa này giống như thực bổ, ngươi ăn đi."
Nga, xem ra Dung Dực làm hắn uống thuốc chấp nhất hoàn toàn là có thể nghịch thiên sửa mệnh, trong khoảng thời gian ngắn Mục Nhung chỉ cảm thấy, gối nguyệt câu vân tham, ổn!
Hắn đương nhiên không có khả năng đem lộ phí nơi phát ra cấp ăn, quyết đoán liền mặt vô biểu tình mà đem này phá sản BOSS trang trở về âm linh túi, nhắc tới u hồn tham liền muốn chạy.
Nhưng mà, liền ở hắn xoay người khi, nguyên bản nên ở vào bờ bên kia ngư ông lại là nháy mắt xuất hiện ở hắn bên cạnh người, vẫn là vẫn duy trì câu cá tư thế, chỉ nhàn nhạt nói: "U hồn tham? Thứ này nhưng không thường thấy, ngươi vận khí khá tốt."
Như vậy thần thông tuyệt không phải giống nhau tiên nhân có thể có, Mục Nhung cầm âm linh túi ngón tay nắm thật chặt, trên mặt lại là duy trì bình tĩnh, phảng phất nhìn quen bực này cao thủ, chỉ cười nói: "May mắn mà thôi, tiền bối có thể câu đến nhiều như vậy kim cá chép mới là thật sự cao thủ."
Này ngàn cá chép trì kim cá chép lấy tiên nhân thi thể vì thực, càng là bị Kiến Mộc Thần Quân giao cho xuyên qua không gian thần thông, tầm thường tiên nhân đừng nói câu lên chúng nó không bị làm như cá thức ăn gia súc liền không tồi. Cũng may Mục Nhung cũng coi như gặp qua việc đời, ngày xưa chứng kiến Địa Tạng Bồ Tát cùng Dạ Minh Quân đều là chân chính đại thần, hiện giờ đối với cái tiên nhân tuy thực kiêng kị đảo cũng sẽ không sợ hãi. Nhìn hắn này thần sắc là thật sự bình tĩnh, ngư ông thanh âm có một tia tò mò, "Có chút kiến thức, ta coi ngươi như là thu người nhà, như thế nào tới này hẻo lánh địa giới?"
Thu thủy giới đã bị giấu ở âm linh túi nội, Mục Nhung trên người duy nhất có thể thấy được thu gia dấu vết đó là cùng Thu Nguyệt Địch cực kỳ tương tự đôi mắt, người này nếu có thể một ngữ nói ra thu gia, hẳn là là gặp qua Thu Nguyệt Địch.
Trong lòng phỏng đoán người này thân phận, Mục Nhung như cũ sắm vai thu gia công tử, trên mặt không kiêu ngạo không siểm nịnh ngữ khí lại mang theo vài phần không biết thế sự bướng bỉnh, "Nguyên là tưởng chuồn êm đi thế gian nhìn xem, ai ngờ bị thủ vệ thiên binh ngăn cản trở về, chỉ có thể câu cá giải buồn."
Này đó tiên gia đệ tử đối thế gian tò mò cũng là thường có sự, ngư ông nghe xong cũng không nghi ngờ có hắn, chỉ ngữ khí trầm thấp mà than câu, "Thế gian a, ta cũng đã lâu không đi qua."
Lưu luyến thế gian, người này hẳn là là phi thăng giả, nghe hắn thanh âm, tuổi tác ước chừng ở trung niên......
Yên lặng thu nhỏ lại thân phận của hắn phạm vi, Mục Nhung ở trong sách cốt truyện vẫn là tìm không ra phù hợp điều kiện nhân vật, chỉ có thể lựa chọn rút lui, "Ta còn muốn đồng hảo hữu hội hợp, liền không quấy rầy tiền bối."
Hắn lời này nhìn như vô tâm, kỳ thật ám chỉ còn có thu gia người đang đợi chính mình, để tránh người này nhân cơ hội đoạt bảo. Ở nam thiên thu gia vẫn là rất có uy hiếp lực, hắn chậm rãi đi ra ngàn cá chép trì phạm vi, quả nhiên kia ngư ông như cũ ngồi ở trì bạn không có theo kịp, lúc này mới hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, ám đạo Thiên giới quả nhiên nguy cơ thật mạnh, liền trừu cái tay mới trì đều có thể gặp được cao cấp NPC.
Nhưng mà, liền ở hắn hơi thả lỏng khi, trong túi Dung Dực lại là đột nhiên nói: "Mục Nhung, vừa rồi người nọ trên người không có vật còn sống sinh khí."
Quỷ hồn phân biệt đồng loại cũng không sẽ làm lỗi, Mục Nhung thu âm khí vô pháp cảm giác, Dung Dực lại là cực kỳ nhạy bén, nghe hắn nói như thế, Mục Nhung lập tức minh bạch người nọ chỉ sợ là ma tu khống chế quỷ phó hoặc là thi người. Ma tu xưa nay chính là ái làm sự tình, hắn hiện giờ đoạn không thể bị liên lụy tiến thế lực phân tranh, quyết đoán liền nói: "Ma tu xuất hiện chắc chắn có phong ba, chúng ta muốn chạy nhanh rời đi Long Môn cảnh."
Tác giả có lời muốn nói: Dung Dực: Mục Nhung, ta trừu đến SSR!
Mục Nhung: Câm miệng, phản đồ!
Dung Dực: Ta dùng ngươi hào trừu!
Mục Nhung: Có thể, ta tin tưởng ngươi là chân ái.
Mười liền trầm đế tác giả: Châu Âu người đáng giận sắc mặt!
Chương 76
Thiên giới có được ngự quỷ thủ đoạn môn phái chỉ có quỷ du thành thành chủ một mạch, mà căn cứ ngự sử đối tượng bất đồng, bọn họ lại chia làm sử dụng vô hình lệ quỷ hạ hàng đầu hồn tông cùng luyện hóa người chết thi thể thi tông. Nhân quỷ sai định kỳ rửa sạch lệ quỷ quan hệ, khó có thể bắt giữ đến cường lực quỷ hồn hồn tông sớm đã xuống dốc, mà này hiện giờ chủ trì quỷ du thành lớn nhỏ thích hợp thi tông Thánh Nữ đó là Dạ Minh Quân ở Thiên giới cái thứ nhất tân hậu cung —— yêu nữ giặt tô.
Quỷ hồn thi người cũng có đối ứng tiên nhân bốn cái giai cấp: Phân hồn quỷ tốt, nạp âm quỷ tướng, phệ hồn Quỷ Soái, diệt thế Quỷ Vương. Mục Nhung được đến nhạc ân âm khí lúc sau, hiện giờ không sai biệt lắm đang ở quỷ tướng cấp bậc, mà kia ngư ông bất luận ngôn ngữ vẫn là thân hình toàn cùng sống người vô nhị, chỉ sợ đã đến Quỷ Soái chi cảnh. Đến nỗi Dung tiểu BOSS, không có âm khí hắn hiện tại liền cái tiểu binh đều còn không tính là.
Đối Dạ Minh Quân hậu cung Mục Nhung là dạ dày đau vô cùng, vừa thấy ngư ông là thi người, lập tức đoán được định là vị kia yêu nữ muốn bắt đầu làm sự tình. Vì thế hắn quyết đoán liền đến Long Môn phường thị, dự bị đem u hồn tham thay đổi lộ phí liền rời đi này khối thị phi nơi.
Long Môn cảnh là phi thăng giả đại bản doanh, sẽ lưu lại nơi này tiên nhân hoặc là thiên tư không đủ vô pháp tiến vào các thế lực lớn, hoặc là chính là mất chí hướng không hề xa cầu phi thăng, mà này hai loại người cộng đồng đặc điểm chính là nghèo. Bởi vậy nơi này cũng không có gì đại hình bán đấu giá đường, chỉ có hai gian hiệu thuốc tam gian y phô một gian vũ khí phô một nhà tiệm cơm nhỏ thê lương mà đứng ở ven đường, tuy bề ngoài nhìn tiên khí lượn lờ, luận náo nhiệt trình độ nhưng thật ra liền Bắc Thần bình thường thành trấn đều không bằng.
Phi thăng lúc sau liền có thể tích cốc, bình thường tiên nhân đảo cũng không cần lo lắng đói chết, chỉ Mục Nhung là cái dị số. Hắn là bị Dạ Minh Quân tiên khí mạnh mẽ dẫn tới, bản thân cũng không có trải qua thiên kiếp rèn thể, bởi vậy thân thể còn cùng phàm nhân khi không có khác biệt, thậm chí bởi vì hàng năm hấp thu âm khí, so tầm thường phàm nhân đều phải kém hơn một ít.
Đây cũng là hắn tiêu phí đông đảo nguyên nhân, Thiên giới tửu lầu đều là tìm kiếm phẩm vị thế gia đệ tử hưởng thụ địa phương, một đốn xuống dưới quả thực cùng cấp thiêu tiền. Mà cũng đúng là nơi này Long Môn cảnh như cũ muốn lãng phí nguyên thạch gọi món ăn hành vi, làm nguyên bản đối hắn có chút hoài nghi thu gia quản sự tức khắc nghi ngờ toàn tiêu, trừ bỏ những cái đó từ nhỏ liền bị người hầu hạ đại gia công tử, bình thường tiên nhân nào có dư thừa nguyên thạch lãng phí ở ăn cơm loại này không cần thiết sự thượng.
Mấy ngày trước đây này phường thị đều là không có gì bóng người, hôm nay không biết vì sao thế nhưng nhiều không ít người tụ ở đầu đường, Mục Nhung nghĩ khác thường tất yêu, liền nhanh hơn bước chân, lập tức đi vào hiệu thuốc.
Ở Long Môn cảnh loại này thâm sơn cùng cốc địa phương có thể trả nổi mặt tiền cửa hiệu tiền thuê tiên nhân nhiều ít cũng có chút bối cảnh, kia hiệu thuốc lão bản vừa thấy Mục Nhung tinh thần khí độ liền biết thiếu niên này là cái chưa từng khuất cư nhân hạ nhân vật, này trăm năm lại sớm đã không được phàm nhân phi thăng, tức khắc liền đoán được hắn định là thu gia quản sự hướng đại gia chào hỏi qua công tử gia. Nghe nói vị công tử này chính là hàn thủy tới đại nhân vật, ngay cả thủ vệ thiên binh đều đối hắn cung kính có thêm, hiệu thuốc lão bản tự nhiên là không dám chậm trễ, vội vàng liền tiến lên hô: "Công tử muốn chút cái gì?"
Tưởng tượng đến này lão bản ở thế gian hẳn là cũng từng là hồng Thiệu tướng quân Bắc Thần quốc sư như vậy hô mưa gọi gió nhân vật, phi thăng lúc sau lại là lưu lạc đến liền cá nhân gian phú thương đều không bằng, Mục Nhung trong lòng cũng là có chút thổn thức, có lẽ nhạc ân lựa chọn luân hồi là đúng, làm tiên nhân trừ bỏ sống được lâu chút xác thật cũng không có gì chỗ tốt.
Mục Nhung thường ngày liền không phải cái ngạo mạn nhân vật, lúc này hiệu thuốc lão bản tuy có ý nịnh hót, lại cũng chỉ là móc ra u hồn tham nhàn nhạt nói: "Ta ở ngàn cá chép trì du ngoạn ngẫu nhiên được cái dược liệu, cầm cũng là chiếm địa phương, lão bản ngươi đánh giá cái giới đi."
Nghe được ngàn cá chép trì lão bản vốn tưởng rằng bất quá là chút tổn hại pháp bảo, đang nghĩ ngợi tới hiện tại liền nhất nghèo khó phi thăng giả đều không đi nhặt ve chai vị công tử này như thế nào chạy tới, cúi đầu vừa thấy lại phát hiện này lại là một giống như vật còn sống nhân sâm, hắn tuy nhận không ra chủng loại, nhưng cũng biết phàm là có thể di động dược liệu đều là giá trên trời, nào dám ở thu gia địa bàn chiếm bọn họ công tử cái này tiện nghi, vội vàng liền nói: "Này, thu công tử, tiểu điếm thu không dậy nổi bực này quý trọng dược liệu a."
Dạ Minh Quân có thể coi trọng mắt dược liệu tự nhiên là thứ tốt, Mục Nhung biết Long Môn cảnh đại khái không ai mua nổi, bất quá hắn hiện tại chỉ cầu mau chút rời đi nơi thị phi này, cũng không vô nghĩa, chỉ nói: "Ngươi tận lực cấp đi, ta nguyên cũng không cái gọi là cái này."
Hắn này thái độ đảo cũng hợp tiên gia công tử không biết dân gian khó khăn giả thiết, hiệu thuốc lão bản cũng không nghĩ buông tha này bút tiền của phi nghĩa, tính toán một phen chính mình tích tụ, chung quy là vẫn là nhẫn tâm báo giá nói: "Kia, một ngàn nguyên thạch?"
Tuy là thiếu chút, làm lộ phí đảo cũng đủ rồi, Mục Nhung đang muốn đáp lại, lại nghe ngoài cửa bỗng nhiên liền bay tới một cái trào phúng thanh âm, "Thú vị, bổn thiếu gia lại là không biết khi nào thu gia lại nhiều vị công tử."
Vừa nghe lời này Mục Nhung liền biết phiền toái tới, xoay người vừa thấy, ngoài cửa đứng trước trứ danh nhìn qua ước chừng mười lăm sáu tuổi thiếu niên, mặt như quan ngọc mắt tựa Thần Tinh, đầu đội kim quan lưng đeo bảo ngọc, một bộ minh áo vàng sam càng là quý khí mười phần, vừa thấy liền biết thân phận bất phàm. Mà liền tại đây người thiếu niên bên cạnh người, lúc trước bị hắn lừa dối thu gia quản sự chính vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ, vừa thấy Mục Nhung quay đầu lại liền lớn tiếng nói: "Ngươi cái này kẻ lừa đảo, dám giả mạo tiểu thiên tôn!"
Thu thủy giới chính là thu gia gia chủ tín vật, Thu Nguyệt Địch tuyệt không sẽ giao cùng người ngoài, Mục Nhung nhân ốm yếu vốn là phát dục không đủ thả lại sinh được yêu thích nộn, bề ngoài thượng cùng mười lăm sáu tuổi không có gì khác nhau. Cho nên này thu gia quản sự vừa thấy thu thủy giới liền cho rằng hắn chính là Thu Nguyệt Địch cùng Hiên Viên phong ngâm chi tử, hiện giờ Thiên giới tiểu thiên tôn. Ai ngờ hôm nay không ngờ lại tới một cái tự xưng tiểu thiên tôn thiếu niên, bên người còn đi theo Thiên cung hộ vệ, hắn thế mới biết chính mình bị lừa, đối thượng cống nguyên thạch thịt đau không thôi, lập tức liền tìm hiểu Mục Nhung hành tung dẫn người giết lại đây.
Nhưng mà, đối này Mục Nhung chính là một chút cũng không chột dạ, hắn thật là Thu Nguyệt Địch nhi tử, chẳng qua không phải Hiên Viên gia kia một cái mà thôi, lúc này cũng là vẻ mặt thản nhiên nói: "Ta chưa nói ta đúng vậy."
Nhớ tới người này đích xác không có nói qua thân phận, chỉ là sáng lên thu thủy giới mà thôi, quản sự trong lòng có điểm luống cuống, vội vàng nói: "Kia...... Vậy ngươi như thế nào có thu thủy giới?"
Này áo vàng thiếu niên nguyên là một bộ xem diễn biểu tình, nghe được thu thủy giới lại là nháy mắt cả kinh, há mồm liền nói: "Ngươi nói bậy gì đó? Ta nương thu thủy giới như thế nào người ở bên ngoài trong tay, hắn ——"
Hắn lúc trước chưa bao giờ nghiêm túc đi xem này giả mạo chính mình người bộ dạng, hiện giờ nhìn chăm chú nhìn lên, cặp kia thu đồng thật đúng là quen thuộc vô cùng, trong lúc nhất thời nói cái gì đều nuốt trở vào, vẻ mặt không thể tưởng tượng nói, "Hắn đôi mắt làm sao giống như ta nương?"
Mục Nhung thế mới biết chính mình cư nhiên đụng phải Thu Nguyệt Địch ở Thiên giới nhi tử Hiên Viên Tử Đô, vị kia ở Dạ Minh Quân sau khi phi thăng chỉ làm thi thể lên sân khấu tiểu thiên tôn. Bất quá có lẽ là hắn phi thăng tiến độ so Dạ Minh Quân mau thượng không ít, hiện giờ vị này còn không phải thi thể đâu, ngược lại mở miệng liền chấn kinh rồi toàn trường.
Thiên giới đột nhiên toát ra cái cùng thu tiên cô diện mạo tương tự thiếu niên, trên tay còn kiềm giữ thu thư nhà vật thu thủy giới, cái này tin tức số lượng lớn lấy làm ở đây người miên man bất định. Trong lúc nhất thời kia quản sự cùng hiệu thuốc lão bản chỉ cảm thấy chính mình đã biết không nên biết đến sự tình, bắp chân nhịn không được liền có chút run run.
Mà đi theo Hiên Viên Tử Đô hộ vệ cũng là đối vị công tử này gia tính tình đau đầu vô cùng, vội vàng liền nói: "Thiếu gia, lời này cũng không thể nói bậy, có tổn hại phu nhân danh dự a!"
Hiên Viên Tử Đô lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình nói có vấn đề, chạy nhanh liền bổ cứu nói: "Cái gì danh dự, ta nương đương nhiên không có khả năng hồng hạnh xuất tường! Vạn nhất là ông ngoại làm đâu?"
Một câu làm ở đây người thiếu chút nữa liền ngã xuống, kia lời nói tất cả mọi người đều làm bộ không nghe thấy chính ngươi ngược lại chọc thủng là ý gì? Trả lại ngươi ông ngoại, thu gia gia chủ đều một ngàn hơn tuổi người, hắn có thể làm ra cái như vậy tuổi trẻ cữu cữu cho ngươi sao? Tam Thái Tử cùng thu tiên cô nhân vật như thế nào, làm sao lại cứ sinh ra như vậy cái tiểu tổ tông?
Đối chính mình cái này cùng mẹ khác cha huynh đệ Mục Nhung cũng là phục, ám đạo hắn chết sớm quả nhiên là có đạo lý, này chỉ số thông minh có thể sống đến mười sáu đã đủ để chứng minh Thiên giới trị an thật sự không phải giống nhau tốt đẹp.
Thật sự không nghĩ cùng hắn rối rắm này đó phá sự, Mục Nhung chỉ có làm lơ hắn, quay đầu làm tiếp tục chính mình sự, chỉ hỏi: "Lão bản, chúng ta này giao dịch còn có làm hay không?"
Hiên Viên Tử Đô lớn như vậy còn không có bị người làm lơ quá đâu, lập tức liền hiếu kỳ nói: "Giao dịch?"
"Đúng vậy, vị công tử này muốn bán dược liệu."
Hắn vấn đề hiệu thuốc lão bản nào dám không đáp, Hiên Viên Tử Đô lúc này mới nhớ tới mới vừa rồi tiến vào khi tựa hồ nghe đến bọn họ tại đàm luận giá cả, đôi mắt triều quầy thượng thoáng nhìn, nháy mắt lại kinh ngạc một lần, "Ngươi điên rồi! U hồn tham như vậy hi hữu dược liệu chỉ bán một ngàn nguyên thạch? Này ở nhà đấu giá cũng là tam vạn khởi chụp mặt hàng!"
Thu gia y độc song tuyệt, hắn sẽ nhận thức u hồn tham Mục Nhung cũng không ngoài ý muốn, chỉ là không nghĩ tới Dung Dực tìm được nhân sâm thế nhưng cùng Dạ Minh Quân phù một cái giới vị, xem ra làm cùng sủng Dung tiểu BOSS vẫn là cực hữu dụng. Khẳng định Dung tiểu BOSS giá trị, hắn giương mắt nhìn về phía vị này tiểu thiên tôn, từ từ hỏi: "Kia một vạn mua được có phải hay không thực giá trị?"
"Đương nhiên."
Này u hồn tham sinh với cực âm chi thủy thả chỉ có quỷ hồn có thể chạm đến, mà Thiên giới âm khí hội tụ nơi trừ bỏ quỷ du thành liền chỉ có ngàn cá chép trì, hồn tông đám kia người lại không chịu ra cửa, bởi vậy Thiên giới mấy trăm năm cũng không thấy đến có thể xuất hiện một gốc cây. Đối yêu cầu này vị dược liệu độc tiên mà nói, chớ nói một vạn, chẳng sợ mười vạn cũng là đáng giá.
Hiên Viên Tử Đô trả lời thật sự khẳng định, vốn tưởng rằng người này sẽ vì chính mình đạp hư bảo vật hổ thẹn không thôi, ai ngờ hắn lại là vẻ mặt bình tĩnh nói: "Một vạn nguyên thạch, ta bán cho ngươi."
Hiên Viên Tử Đô thân là thiên tôn ngày xưa bên người người đều là theo phủng, nào gặp gỡ quá Mục Nhung như vậy rõ ràng hố người, lập tức cũng không dám tin tưởng nói: "Nếu ta nhớ không lầm, vừa mới ngươi hình như là một ngàn bán cho hắn?"
Đối này, Mục Nhung thành khẩn mà trả lời: "Nhưng ngươi không biết muộn thanh phát đại tài bại lộ nó thị trường."
"Cho nên?"
Đối mặt tiểu thiên tôn không ngại học hỏi kẻ dưới, Mục Nhung trả lời như cũ là như vậy thành thật, "Nó trướng giới."
Đem chính mình đương dê béo tể người Hiên Viên Tử Đô thấy nhiều, nhưng tể như vậy bằng phẳng, như vậy đúng lý hợp tình, hắn thật sự là lần đầu tiên thấy, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng đã quên chính mình căn bản chưa nói quá muốn mua vấn đề này, chỉ bùi ngùi thở dài: "Ngươi vô sỉ bộ dáng thực sự có tinh nguyệt lâu đám kia đoán mệnh người mù phong phạm."
Từ nhạc ân đi rồi Mục Nhung đã hồi lâu không bị như vậy khen qua, chợt vừa nghe còn có điểm thân thiết, liền cũng đáp lễ nói: "Hiên Viên công tử cũng là cả người tản ra nhà giàu công tử hào khí."Lời này rõ ràng mỗi cái tự đều là khen người, Hiên Viên Tử Đô lại chỉ cảm thấy người này ngữ khí hoàn toàn là ở khen dê béo tươi mới ngon miệng. Hắn xuất thân bất phàm, Thu Nguyệt Địch nhân mất đi quá một cái nhi tử, đối này cái thứ hai nhi tử càng là mọi cách sủng nịch, cho nên bên người người đối hắn đều là cung kính vô cùng, mặc dù là ngang nhau thế lực tiên gia công tử cũng không có dám như thế trắng trợn táo bạo chơi hắn, nhất thời chỉ cảm thấy người này thật sự không giống người thường, thú vị vô cùng. Thả có lẽ là cặp mắt kia duyên cớ, hắn cảm thấy người này nhìn lên lại có chút thân thiết.

Làm nhất hô bá ứng tiểu thiên tôn, Hiên Viên Tử Đô làm việc từ trước đến nay tùy hứng, lập tức liền nói: "Hảo tiểu tử, ta coi trọng ngươi!"
Liên tiếp kinh hách dưới, những lời này rốt cục là thành công làm đáng thương quản sự cùng hiệu thuốc chưởng quầy ngã xuống đất không dậy nổi, ngay cả từ trước đến nay bình tĩnh Mục Nhung đều mở to hai mắt, nhìn hắn trong đầu chỉ có một ý niệm —— mã đức, lại là một cái tử đoạn tụ!
Đương nhiên, lúc này nhất kích động vẫn là âm linh túi Dung tiểu BOSS, cái này đoạn tụ cư nhiên muốn cướp Mục Nhung, phóng hắn đi ra ngoài, hắn muốn tạc này nhóm người!
Tác giả có lời muốn nói: Hiên Viên dê béo: Này Mục Nhung tươi mát không làm ra vẻ, cùng bên ngoài yêu diễm đồ đê tiện hảo không giống nhau!
Dung Dực: Cho ta đao, ta muốn đem hắn xuyến cái lẩu!
Mục Nhung: Nga, ta thích cay khẩu.
Hiên Viên dê béo: Từ từ, kịch bản không phải như thế!

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ