Phần 4

55 3 0
                                    


Chương 4
Mục Nhung vựng đến đột nhiên, Dung Dực dưới tình thế cấp bách đành phải đem hắn an trí ở chính mình phòng, đãi tôn thần y từ trong cung vội vàng tới rồi hào mạch, xác nhận đây là năm xưa cũ tật cùng Dung phủ cũng không can hệ, mọi người mới vừa rồi yên lòng.
Mục Nhung sở trung hàn độc mặc dù ở Thiên giới cũng là nan giải, một phàm nhân y sư lại có thể nào chẩn bệnh đến ra, chỉ đối Dung phủ mọi người nói: "Mục tước gia từ nhỏ thể hư khí huyết không đủ, chịu không nổi phong hàn cũng không chịu nổi đại bổ chi dược, nhân sâm có bổ khí cố thoát dưỡng huyết sinh tân chi hiệu, tạm thời sớm muộn gì làm tước gia ngậm lên một mảnh, bổ bổ nguyên khí đi."
Nói xong liền khai phương thuốc, mệnh gã sai vặt bắt đi, chính mình dẫn theo hòm thuốc liền trở về hoàng cung, nhìn kia bộ dáng, rõ ràng đã là nhận định Mục Nhung không sống được bao lâu.
Dung Dực cũng là hào môn xuất thân, tự nhiên biết thái y sẽ như thế nhanh chóng rời đi đó là trị không hết chỉ cầu cùng người bệnh bỏ qua một bên can hệ ý tứ. Hắn chán ghét Mục Nhung chỉ vì người này cùng chính mình đều là tướng môn chi tử lại xưa nay không thế nào tranh đua, hơn nữa chỉ biết dây dưa chính mình hai vị tỷ tỷ không hề nam nhi hào khí. Hiện giờ biết được người này thế nhưng thật là bệnh nguy kịch, không khỏi vì chính mình đem hắn ngăn ở ngoài cửa hành vi rất là tự trách. Dung tam thiếu gia từ trước đến nay là cái có đảm đương, nếu này Mục Nhung là ở hắn trước ngựa té xỉu, kia tự nhiên nên từ hắn hoàn chỉnh đưa về Mục phủ, lập tức liền cưỡi ngựa đi vương thành phòng đấu giá vì Mục Nhung tìm dược đi.
Đối với Dung tiểu BOSS loại này ngay thẳng phẩm chất, Mục Nhung chỉ có một đánh giá —— người này nếu là sinh ở hiện đại, sợ không phải phải bị ăn vạ đến phá sản.
Đương nhiên, giờ phút này làm ăn vạ được lợi người, hắn nằm ở ấm áp trong ổ chăn vẫn là đối Dung Dực này phẩm tính cực kỳ tán thưởng.
Dung Dực thiếu niên liền tham quân, phòng bố trí cũng tùy tướng sĩ tố hỉ giỏi giang ngắn gọn, cũng không huân hương huyền sa, chỉ tại án tiền cung một thanh trấn trạch đồng kiếm, trên tường huyền mấy phó tân chế cung tiễn, chỉnh thể tràn ngập một cổ tử túc sát chi khí.
Cũng may tuy rằng bố trí ngắn gọn, địa long than hỏa lại là đầy đủ mọi thứ, suy xét đến Mục Nhung lúc này yêu cầu dưỡng còn riêng bưng cái lư hương tiến vào, thả chút bổ khí dược thảo thiêu, dược hương mang theo máy sưởi khuếch tán đến giường gian liền cũng hòa tan binh khí tự mang sát khí.
Dựa vào trên giường đánh giá Dung Dực phòng, Mục Nhung phát hiện nơi này bố trí thật sự là đại khí, chính là án thư sau ghế trên bỗng dưng phô điều hoàn chỉnh da hổ, tuy là ngăn nắp lượng lệ rốt cuộc cùng chỉnh thể phong cách không đáp, gác ở đàng kia ngược lại như là sơn đại vương bảo tọa giống nhau.
Hắn chính nhìn nơi này bố trí chỉ nghe ngoài cửa một trận dồn dập tiếng bước chân, người còn chưa đến thanh đã tới trước, "Mục bệnh quỷ nghe nói ngươi vựng cửa nhà ta? Còn không có tắt thở đi?"
Thiếu nữ thanh thúy như chuông bạc thanh âm nháy mắt vì phòng mang đến sức sống, Mục Nhung giương mắt chỉ thấy một hồng y nữ tử đạp môn mà nhập, đầy đầu tóc đen sơ thành hai điều bím tóc cũng thành một đạo như nam tử thúc với sau đầu, chợt vừa thấy chỉ nói là cái nhẹ nhàng công tử, rất là minh diễm hoạt bát. Vừa thấy nàng này hình dạng, Mục Nhung liền biết này định là Dung gia nhị tiểu thư Dung Tịch.
Nguyên tác trung Dung Tịch đó là này anh tư táp sảng bộ dáng, chỉ tiếc diệt môn lúc sau tùy tỷ tỷ làm Dạ Minh Quân thị nữ, hào môn tiểu thư một sớm thành thị tẩm nô tỳ, lại không còn nữa qua đi khí phách hăng hái thái độ. Mục Nhung đọc sách khi đối này liền cảm thấy rất là đáng tiếc, cho nên Dạ Minh Quân soán vị giết chết hoàng đế vì Dung gia báo thù khi càng cảm thấy thống khoái, hiện giờ chính mắt thấy nàng, nội tâm tuy rằng thổn thức, trên mặt lại là trêu đùa: "Thác dung tam thiếu gia phúc, còn giữ một hơi."
Ngày xưa Mục Nhung nhìn thấy hai vị Dung gia tiểu thư đó là mặt đỏ tai hồng một bộ yếu đuối bộ dáng, thiên một khi ly các nàng đối đãi hạ nhân lại là một bộ ác bá hình dung, cố Dung Tịch đối hắn từ trước đến nay không mừng. Hiện giờ nhìn hắn không kiêu ngạo không siểm nịnh bộ dáng nhưng thật ra nhìn nhiều vài lần, chỉ là xem người này vẫn là bệnh ưởng ưởng liền lại không có hứng thú, chỉ tức giận nói: "Ngươi liền thành thật nằm đi, bổn cô nương nhìn ngươi này mặt bạch đến cùng giấy giống nhau, một chút giường nói không chừng khẩu khí này liền không có."
Nàng vốn là thẳng tính tình, thấy chính mình nói xong Mục Nhung thật triều trong chăn rụt rụt, nhớ tới tiểu đệ cùng chính mình nói qua người này ốm đau trên giường chớ có kích thích hắn, trong lòng tự giác làm được có chút không đúng, nhưng lại ngượng ngùng xin lỗi, chỉ có thể hoãn hoãn ngữ khí nói: "Mới vừa rồi ta ở ngoài cửa gặp ngươi vẫn luôn nhìn ta kia da hổ, thế nào? Có phải hay không đặc biệt đẹp? Ta mười tám tuổi năm ấy ở rừng Nguyệt Kiến đánh, toàn bộ Dung phủ cũng chỉ cho tiểu đệ."
Mục Nhung liền kỳ quái lấy Dung Dực ổn trọng tính tình như thế nào sẽ dùng da hổ như vậy bá khí ngoại lộ trang trí, nguyên lai là hắn nhị tỷ đánh, lấy người này tỷ khống thuộc tính khó trách muốn đặt ở nhất thấy được vị trí. Chỉ là, đối với này mười tám tuổi là có thể một mình giậu đổ bìm leo nữ nhân, hắn trong lòng câu kia lời nói thật "Xác thật không tồi, đặc biệt thích hợp đưa cho sơn đại vương." Là quả quyết không dám nói ra khẩu.
Mục Nhung nghĩ chọn ngày chi bằng nhằm ngày may mà sấn hiện tại kết thúc chính mình cùng Dung gia tiểu thư nghiệt duyên, chính suy nghĩ như thế nào mở miệng, không ngờ ngoài cửa liền truyền đến nữ tử nhu hòa thanh âm, "Nhị muội, sao có thể như thế không quy củ?"
Thế mới biết, nguyên lai Dung gia đại tiểu thư Dung Dung cũng tới.
Nói đến Dung Dung, Mục Nhung cảm tình kỳ thật là tương đối phức tạp, cùng Dung Tịch bất đồng, vị này đại tiểu thư là tiêu chuẩn tiểu thư khuê các, hành sự phá lệ theo khuôn phép cũ, nhậm hoàng cung nhất mắt độc lễ nghi thái giám cũng chọn không ra nửa phần tật xấu.
Người này thiết nguyên bản là không tật xấu, chính là Dung gia diệt môn lúc sau nàng tựa như chỉ số thông minh bỗng nhiên rớt tuyến giống nhau, đầu tiên là ngây ngốc mà dẫn dắt muội muội chạy đến Đại hoàng tử phủ đệ cầu cứu thiếu chút nữa bị người diệt khẩu, bị Dạ Minh Quân lại lần nữa cứu trở về sau liền luyến thượng cái này chính mình qua đi mọi cách khinh thường Mục Nhung, tình nguyện tự hạ thân phận làm thị tẩm tỳ nữ cũng muốn lưu tại hắn bên người.
Đương Dung Dực gấp trở về muốn mang nàng đi thời điểm cũng không giải thích, chỉ một mặt khuyên Dung Dực cũng lưu lại cấp Dạ Minh Quân làm thủ hạ, Dung Dực một thế hệ thiên kiêu đâu chịu ủy khuất như vậy, lập tức liền cho rằng chính mình tỷ tỷ bị Dạ Minh Quân tẩy não, từ đây cùng vai chính thế bất lưỡng lập.
Dạ Minh Quân sau khi phi thăng, Dung Dực đi theo phi thăng đi lên tiếp tục trả thù, cũng là vị này đại tỷ sợ hãi chính mình bởi vậy bị người yêu chán ghét, một ly rượu độc kết thúc Dung Dực tánh mạng. Có thể nói, Dung Dực sẽ trở thành tiểu BOSS hoàn toàn chính là bị cái này tỷ tỷ cấp hố.
Cái này cực khả năng sẽ lại lần nữa hố đến chính mình đùi nhân vật vừa đến, Mục Nhung lập tức liền đánh lên hoàn toàn tinh thần âm thầm quan sát lên.
Hắn biểu tình biến hóa Dung Tịch tự nhiên sẽ không để ý, chỉ đối diện người ngoài kêu lên: "Đại tỷ, ngươi cũng tiến vào a, cửa gió lớn."Nhưng mà Dung Dung chính là cực thủ lễ nghi tự nhiên sẽ không thiện nhập nam tử phòng, chỉ nói: "Nam nữ thụ thụ bất thân, ngươi cũng xuất hiện đi, mạc kêu người khác nói xấu."

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ