Chương 45
Đại gia đã đang ở một cái trên thuyền, hiện giờ thương lượng tương lai đối sách Mạc Quy cùng Dung Tịch tự nhiên cũng gia nhập đi vào, đối này Mục Nhung rất là hoan nghênh, sửa sang lại một phen trước mắt tình báo liền hướng mọi người giải thích lên.
Ở Đại Hoang bởi vì nguyên khí tồn tại, hoàng thất sau lưng thường thường đều đứng thần thánh cường giả, từ Tử Quy công chúa trong miệng Mục Nhung biết được lật đổ nguyệt triều khi hoàng thất cùng Bắc Thần quốc sư từng có một phần khế ước, cụ thể ước định cái gì nàng cũng không lắm rõ ràng, chỉ biết mỗi một đời Bắc Thần hoàng đế đều sẽ trở thành quốc sư đệ tử ký danh. Kỳ quái chính là lịch đại hoàng đế cư nhiên không có một cái đạt tới quy nguyên cảnh, nhiều nhất sống không quá trăm tuổi, cũng không biết là gia nhân này thật sự thiên phú kém vẫn là quốc sư cố ý không đi giáo.
Nguyên khí là cái thứ tốt, nhân thể nội một khi có nguyên khí liền có thể kéo dài tuổi thọ, thật võ cảnh nhất định sống lâu trăm tuổi, quy nguyên cảnh có thể lại tục thượng trăm năm thọ mệnh, đợi cho từ thánh cùng thần thánh, trừ phi ở trong chiến đấu ngã xuống, cơ bản không tồn tại sống thọ và chết tại nhà tình huống. Thả theo nguyên khí tích lũy, người thân hình diện mạo đều sẽ tùy theo tiến hóa, phàm là tu vi cao siêu võ giả, trừ bỏ bộ phận tác dụng phụ cường đại ma công tu tập giả, cơ bản đều là nam tuấn nữ tiếu. Có thể nói, trừ bỏ tìm lối tắt Mục Nhung, thế gian này đại khái không ai không nghĩ tu nguyên khí.
Bắc Thần hoàng thất tọa ủng thiên hạ lại bị quản chế với người, chỉ sợ cùng quốc sư chi gian cũng chưa chắc là hòa thuận quan hệ. Thánh Văn Đế tâm tư như thế nào tạm thời không đi suy đoán, Mục Nhung có thể khẳng định Tử Quy công chúa kia tính tình kế vị sau tuyệt không sẽ nguyện ý chịu quốc sư bài bố, bởi vậy, trước mắt đại gia ích lợi quan hệ đã đạt thành nhất trí.
Mục Nhung biết này đó vương thành người cầm quyền đều là danh lợi tràng tôi luyện ra lão bánh quẩy, mỗi người là không thấy con thỏ không rải ưng chủ, muốn không khẩu bạch nha lừa dối bọn họ thế chính mình bán mạng cơ bản là không có khả năng. Cho nên, hắn hiện tại đảo cũng không vội mà tìm người, chỉ cần triển lãm ra bản thân này phương thực lực, đến lúc đó tự nhiên có rất nhiều người đưa tới cửa cầu kết minh.
Hắn không màng thân thể tuyệt thế thiên tư từ bỏ tu luyện nguyên khí, đổi lấy đó là đối người sống tuyệt sát thủ đoạn, thần thánh dưới có nắm chắc vô thanh vô tức mang đi bất luận kẻ nào tánh mạng. Bất quá âm phủ sự đối người sống vẫn là không nên lộ ra quá nhiều, hắn đối Dung Dực cũng chỉ là giải thích chính mình công pháp đặc thù có thể hóa thân lệ quỷ, hiện giờ liền cũng nói: "Đối phó hoàng thất tới minh chung quy là chúng ta có hại, cho nên, phương thức tốt nhất đó là hạ độc."
Trong cung thủ vệ nghiêm ngặt, Dung Dực tuy không lẻn vào đi vào lại cũng có một phen hiểu biết, nghe xong lời này chỉ nói: "Hoàng cung một uống một thực đều cực kỳ nghiêm cẩn, Thánh Văn Đế bên người càng là có chuyên luyện độc công đại thái giám thường hỉ tùy hầu, muốn hạ độc chỉ sợ rất khó."
Xưa nay hoàng đế đều sợ chết, Thánh Văn Đế tự thân tu vi cũng bất quá thật võ cảnh, tự nhiên cũng là mọi cách cẩn thận, nhưng hắn phòng được người lại phòng không được quỷ, Mục Nhung đôi mắt thâm trầm, ngôn ngữ gian cũng là tin tưởng mười phần, "Các ngươi chỉ cần thay ta tìm hiểu ra đi trước Ngự Thiện Phòng lộ tuyến, đến nỗi như thế nào hạ độc, hạ cái gì độc, ta cùng quỷ huynh đều có so đo."
Mục Nhung từ trước đến nay sẽ che dấu chính mình, ngay cả Dung Dực đều sờ không rõ hắn hư thật càng miễn bàn người khác, Mạc Quy tuy nghĩ không ra có cái gì thần kỳ độc tố có thể lướt qua thật mạnh kiểm tra tới hoàng đế trước mặt, thấy hắn như thế cũng tin tám phần, tả hữu tò mò, liền xung phong nhận việc nói: "Kia không bằng ngươi đem độc cho ta, ta trực tiếp dịch dung thành đầu bếp trà trộn vào Ngự Thiện Phòng, dù sao cung đình đồ ăn ta cũng học quá."
Mạc Quy trù nghệ Mục Nhung là kiến thức quá, làm ngự thiện thật đúng là dư dả, chỉ là đối với vị này thần thánh cường giả phong phú nghiệp dư yêu thích hắn vẫn là có chút vô ngữ. Thư pháp siêu tuyệt am hiểu nấu ăn yêu thích viết thoại bản tử, bị thương còn có thể cấp chính mình chẩn bệnh khai dược, chỉ có đánh nhau năng lực chẳng ra gì xưa nay dựa thân pháp chạy trốn, quả nhiên người này đánh không lại Bắc Thần quốc sư hoàn toàn là bởi vì người khác dùng để tu luyện thời gian hắn đều lấy tới học này đó kỳ quái kỹ năng đi.
Đương nhiên, cái gọi là tình nhân trong mắt ra Tây Thi, hắn này đó tạp học lọt vào Dung Tịch trong mắt liền tất cả đều thành sở trường, không cấm liền kính nể nói: "Ta trước kia như thế nào không phát hiện ngươi là cái như thế có tài hoa nam nhân?"
Mạc Quy thiếu niên khi không yêu tứ thư ngũ kinh, học võ sau cũng không mừng bế quan tu luyện, xưa nay gặp gỡ quan gia nữ tử đều là mắng hắn không làm việc đàng hoàng, nào có Dung Tịch như vậy hiểu được thưởng thức kỳ tài có thể, tự nhiên là dẫn vì tri kỷ, càng thêm tự đắc nói: "Chúng ta người đọc sách chính là như vậy đa tài đa nghệ."
Nói tốt đại gia cùng đi soán vị làm sự tình, này hai người lại ở kia nắm tay thưởng thức lẫn nhau uy người một miệng cẩu lương, Dung tiểu BOSS tức khắc chính là sắc mặt tối sầm, mắt phong không tự giác phiêu hướng một bên thần sắc đạm nhiên Mục Nhung, ám đạo nếu có một ngày người này cũng có thể giống nhị tỷ như vậy dùng kính nể ánh mắt xem chính mình, kia cảnh tượng thật là ngẫm lại đều cực cao hứng.
Dung Dực như vậy có tiền đồ thiếu niên chưa bao giờ để ý vì chính mình chế định mục tiêu, một có này ý niệm liền quyết định muốn nỗ lực trở thành làm Mục Nhung kính ngưỡng vĩ ngạn nam tử, lập tức liền hỏi nói: "Mục Nhung, ngươi cảm thấy ta thế nào?"
Làm một cái mở đầu liền lập chí rời xa nữ sắc vai chính, Mục Nhung đối đãi cẩu lương rất là bình tĩnh, nhưng mà Dung tiểu BOSS một bị ngược cẩu liền quay đầu xem chính mình hành vi khiến cho hắn cảm thấy rất có nguy cơ cảm. Liếc liếc mắt một cái người này chờ mong thần sắc, đoạn tụ hơi thở quả thực ập vào trước mặt, đối này, hắn lựa chọn thành khẩn mà đem kia tay áo tiếp trở về, "Ngươi là người tốt."
Thẻ người tốt thâm ý Dung tiểu BOSS tự nhiên vô pháp lĩnh ngộ, nhưng hắn tổng cảm thấy này cùng chờ mong trung trả lời chênh lệch pha đại, bởi vậy chỉ buồn bực nói: "Có hay không uy mãnh một chút cách nói?"
Đối hắn Mục Nhung trước nay đều là thiện giải nhân ý, nghĩ nghĩ liền thay đổi cái nhập gia tùy tục từ, "Chính nhân quân tử?"
Tuy rằng người này biểu tình rất là thản nhiên, Dung Dực vẫn là cảm thấy lời này có một tia biệt nữu hơi thở, suy tư một lát cũng đến không ra đáp án. Thầm nghĩ tóm lại đây cũng là cái chính diện đánh giá, chính mình nhận thức Mục Nhung lâu như vậy, người này cũng cũng chỉ khen quá hắn một cái, tâm tình tức khắc liền sáng sủa lên, đối hắn cười nói: "Ta cũng thấy ngươi là cái nghĩa bạc vân thiên hảo huynh đệ."
Dung tiểu BOSS dùng từ quả nhiên là cực uy mãnh, Mục Nhung hoàn toàn vô pháp đem này dùng để hình dung Lương Sơn hảo hán từ sử dụng đến trên người mình, nhưng mà, làm một cái không lương tâm lệ quỷ hắn một chút cũng không ngại nhiều đảm đương một ít lời ca ngợi, sắc mặt cũng chưa hồng nửa phần liền ứng hạ, khen nói: "Ngươi thực sự có ánh mắt."
Đương nhiên, đối với này một phen thương nghiệp lẫn nhau thổi, yên lặng phiêu ở trên xà nhà vây xem hết thảy dưới ánh trăng quỷ hồn chỉ có một ý tưởng —— rõ ràng mới vừa rồi còn thương lượng như thế nào cấp hoàng đế hạ độc, là cái gì cho này hai người dũng khí nói ra quân tử cái này từ? Bắc Thần người đều như vậy vô sỉ sao?
Đem mọi người phải làm việc đều an bài một phen, Mục Nhung cũng có chút đói bụng, bất quá đối ngoại hắn còn muốn duy trì chính mình bị ngược giả thiết, liền tự phát đi phòng bếp bưng chút đồ ăn lên lầu. Nhưng mà mới đi đến một nửa, liền phát hiện tiểu nhị vẫn luôn treo ở chính mình phía sau, thoáng cảm ứng một phen này trong cơ thể nguyên khí, vẫn là cái quy nguyên cảnh cao thủ, xem ra có người chung quy là kìm nén không được muốn ra tay.
Đối phương nếu ra tay, hắn liền chỉ lo tiếp chiêu, chầm chậm mà ở hàng hiên trung đi tới, thần sắc cũng tràn đầy bị quản chế với người không cam lòng. Đang nghĩ ngợi tới người nọ chuẩn bị như thế nào động tác, vừa đi đến trước cửa phòng liền nghe bước chân vội vàng mà đến, ra vẻ lơ đãng mà đem hắn va chạm, Mục Nhung có tâm thử liền phối hợp mà té ngã trên đất, đồ ăn cũng tùy theo sái lạc. Hắn này động tĩnh cực đại, Dung Dực lập tức liền mở cửa, sau đó, liền nhìn thấy trên mặt đất không biết khi nào nhiều ra tới một khối lệnh bài. Này trên có khắc mỗi vị hoàng tử độc hữu long văn bản vẽ, Dung Dực tự nhiên là liếc mắt một cái liền nhận ra tới, nhíu mày nói: "Đây là Đại hoàng tử lệnh bài?"
Dung Dực vừa xuất hiện, kia tiểu nhị chân liền run rẩy lên, vội vàng run run nhặt lên lệnh bài hướng Mục Nhung trong lòng ngực sủy, chỉ làm hoảng sợ trạng nói: "Công tử, tiểu nhân không phải cố ý, ta đây liền đem đồ vật cho ngươi nhặt lên tới."
Mục Nhung tự nhiên chưa từng tiếp xúc quá lớn hoàng tử, lấy hắn bên ngoài cùng Dung Dực quan hệ, nếu là có người tìm hắn, sở thương nghị cũng không phải là cái gì chuyện tốt, hiện giờ người này cố tình cho hắn bát này bồn nước bẩn, rõ ràng là muốn cho Dung Dực coi Đại hoàng tử là địch. Này phiên làm được đến chỗ tốt nhiều nhất đó là Nhị hoàng tử, thoáng tưởng tượng liền có thể đoán ra định là hắn làm chủ, xem ra người này tuy mới có thể bình thường tâm tư đảo cũng đủ tàn nhẫn. Nếu Mục Nhung cùng Dung Dực thật sự là thù địch quan hệ, chỉ sợ thật đúng là muốn trứ này nói.
Bất quá sao, lúc này Mục Nhung nhìn này tiểu nhị kỹ thuật diễn, đáy lòng chỉ ha hả cười, hảo tiểu tử, Quan Công trước mặt chơi đại đao, tới tiêu diễn chính là đi?
Nhị hoàng tử đã đã đưa tới cửa tới, hắn vì sao không thu đâu? Làm bộ dùng tay áo xoa xoa mặt, Mục Nhung đôi mắt buông xuống đi xuống một giây nhập diễn, lại nâng mặt khi toàn thân đã là sợ hãi đến cứng đờ, biểu tình hoảng loạn tới cực điểm, vội vàng bên trong khóe mắt phiếm hồng, phảng phất đã bị dọa đến hoang mang lo sợ, chỉ có thanh âm nghẹn ngào lắc đầu, "Ta...... Ta không biết cái gì Đại hoàng tử lệnh bài! Ta cùng hắn tuyệt không liên hệ! Dung Dực hắn là lừa gạt ngươi!"
Này hoảng loạn biểu tình, này ủy khuất thanh âm, ngay cả phòng trong sớm biết chân tướng Dung Tịch đều vỗ án tán dương, hảo vừa ra ngược luyến tình thâm tiết mục, ngốc đệ đệ ngươi nhưng thật ra tiếp diễn a, chẳng lẽ là quên từ đi!
Dung Dực tự nhiên không phải quên từ, bởi vì hắn căn bản là không biết lời kịch là cái gì, hắn nhìn tình cảnh này trong lòng chỉ có một ý niệm —— người này dám đâm Mục Nhung! Còn đem người cấp đâm khóc! Cái gì đều đừng nói, lấy hắn mạng chó!
Quả thật lấy Dung tiểu BOSS thẳng tắp tư duy nếu là bỏ vào cung đấu kịch đại để là sống không quá một tập nhân vật, bất quá hắn lúc này bạo nộ thần sắc nhưng thật ra hoàn toàn phù hợp bị người phản bội cốt truyện yêu cầu. Tuy rằng bạo nộ rất nhiều một chưởng chụp phi chính là điếm tiểu nhị mà không phải ngã trên mặt đất Mục Nhung, suy xét đến hai người đoạn tụ quan hệ cũng có thể lý giải, bởi vậy kia tiểu nhị tuy rằng bị một chưởng chụp tới rồi lầu một, ở bị tạp toái một chúng bàn ghế gian vẫn như cũ là ôm hoàn thành nhiệm vụ thỏa mãn cảm mỉm cười cửu tuyền. Bất quá chờ hắn tới rồi địa phủ, chỉ sợ nên biết cái gì kêu chết không nhắm mắt.
Dung Dực xưa nay nói là làm, nói lấy ngươi mạng chó liền nhất định lấy ngươi mạng chó, một chưởng tặng người này quy thiên, nhìn Mục Nhung vẫn ngồi dưới đất vội vàng liền đem người kéo vào trong phòng. Chỉ là này tức giận chưa tiêu thần sắc dừng ở dưới lầu thám tử trong mắt, cùng với cửa phòng một quan, trong đầu kế tiếp nội dung liền phi thường kính bạo.
Đến nỗi chân thật cảnh tượng, kia đó là Mục Nhung một giây khôi phục bình tĩnh thần sắc, từ trong tay áo móc ra viên hành tây vứt vứt, tùy ý Dung tiểu BOSS cầm khăn thế hắn lau mặt, bản thân chỉ phải ý mà cảm thán, vì khóc diễn trước tiên ở âm linh túi ẩn dấu cái hành tây hắn quả thực là thiên tài!
Đối này, đã nhiều ngày đều cùng hành tây làm hàng xóm mỗ quỷ hồn chỉ có một cảm tưởng: Nhân gian thật đáng sợ, khó chịu, tưởng đầu thai.
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu nhị: Ngươi vì cái gì bị ngược đến như vậy thuần thục a?
Mục Nhung: Không có biện pháp, có văn hóa, tri thức uyên bác.
Quỷ hồn: Các ngươi Bắc Thần người đều như vậy không biết xấu hổ sao!
Mạc phương, Dung tiểu BOSS còn ở phát dục, chờ hắn ra lục thần trang là có thể lãng đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng
Não FicçãoVai chính mỗi ngày hộc máu tam thăng [ xuyên thư ] Hán Việt: Chủ giác mỗi thiên thổ huyết tam thăng [ xuyên thư ] Tác giả: Thiên Kiều Để Hạ Thuyết Thư Đích Thể loại: Nguyên sang ,Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ng...