Phần 144+145

9 0 0
                                    

Chương 144
Năm phúc tướng sư chính là tinh nguyệt lâu tổ sư, trích tinh tượng sư cùng cửu tinh thầy tướng đều là này môn hạ đệ tử. Ở Thiên giới ghi lại trung, Kiến Mộc Thần Quân vì tô vãn tình tập kích phút giây thần vương hiến tế đội ngũ, đoạt lại thiên Dương Thành người chết hồn phách, cũng bởi vậy bị thần vương truy nã. Ở hắn ẩn nấp thân phận là lúc, là năm phúc tướng sư phát hiện người này trên người đại khí vận, không tiếc đem hai gã thân truyền đệ tử đưa đi hắn bên người trợ này thoát vây. Đãi Kiến Mộc Thần Quân suất lĩnh tiên nhân phản kháng cổ thần khi càng là kiên định mà gia nhập hắn đội ngũ, có thể nói là Kiến Mộc Thần Quân giai đoạn trước trung thành nhất người ủng hộ.
Thiên giới sơ đúng giờ, song tinh cùng Hiên Viên thiên tỉ còn quá tuổi trẻ, bàn đu dây sí lại không có tu hành thiên phú, Kiến Mộc Thần Quân liền đem tu vi không đủ để ứng đối Thần giới chiến sự bọn họ lưu tại Thiên giới, chính mình mang theo năm phúc tướng sư cùng cái khác đồng đạo người trong tiếp tục thảo phạt cổ thần. Khi đó Kiến Mộc Thần Quân đã rút đi niên thiếu ấu trĩ thiên chân, đối bất luận cái gì địch nhân đều không hề thủ hạ lưu tình, cứ như vậy liên tiếp tiêu diệt hai vị thần vương, đang cùng thích thiên thần vương đánh với hết sức, đã cắn nuốt phút giây thần vương tô vãn tình đột nhiên xuất hiện.
Hắn ở ngàn hồng cốc liền có thể xuống tay giết chết tô vãn tình, theo lý thuyết tới rồi lúc này càng không thể có thể vì nàng sở trở, nhưng mà liền ở giao chiến hết sức, năm phúc tướng sư bỗng nhiên dẫn dắt Kiến Mộc chi khâu tương ứng toàn bộ rút lui, dẫn dắt bọn họ sát thượng thần giới người còn tại khổ chiến, mà bọn họ lại không một cái quay đầu lại.
Tại đây một khắc, Kiến Mộc đột nhiên liền cảm thấy hết thảy thực không thú vị, hắn vì cứu vớt thế nhân lựa chọn sát thê chứng đạo, kết quả những người này lại là không cần hắn đi cứu. Hắn nhìn cái kia đã từng ngây thơ hồn nhiên tiểu cô nương biến thành oán hận quấn thân nữ quỷ đi vào chính mình trước mặt, hỏi hắn nếu lại tuyển một lần có thể hay không hối hận. Tại đây phía trước hắn đều có thể thừa nhận trụ nàng hận ý nói không hối hận, bởi vì hắn tin tưởng này chính là thiên địa chính đạo, bởi vì hắn sau lưng còn có rơi vào nước lửa thương sinh, chính là hiện tại không được, hắn chỉ có một người, cho nên hắn không có chống cự, tùy ý cái kia nữ tử giết chết chính mình. Hắn vì cứu thiên địa mà vào đời, cuối cùng cũng không có thể hoàn thành chính mình tịnh thế nhiệm vụ, cho nên hắn tưởng ít nhất cuối cùng làm chính mình thích quá nữ tử tan oán khí tiến đến chuyển sang kiếp khác.
Chỉ tiếc, mất đi báo thù cái này mục tiêu tô vãn tình hoàn toàn hỏng mất, nàng rốt cuộc vì Tô gia báo thù, nhưng nàng cũng thân thủ giết chết chính mình yêu nhất nam nhân, mang theo kia tiêu không đi ái hận, nàng ở ngàn năm thời gian trung vặn vẹo thành thế gian nhất hung thần lệ quỷ.
Kết quả, hắn ai cũng chưa cứu.
"Ngay lúc đó tình huống cơ bản chính là như vậy, đừng hỏi ta chi tiết, ta không nghĩ đi hồi ức này đó phá sự."
Nhìn mọi người, mặc dù chỉ là giản lược hồi ức Nhược Mộc biểu tình cũng là khó coi thật sự, trên thực tế nếu không phải năm phúc tướng sư đang ở trận pháp ngoại như hổ rình mồi, hắn căn bản không nghĩ nhắc lại này đó qua đi. Như vậy cảm tình quá mức thảm thống, đối với nỗ lực muốn sống được càng tốt hắn mà nói thực sự không phải thực vui sướng.
Đối lập hiện giờ Kiến Mộc chi loại, ngày xưa Kiến Mộc Thần Quân tuy rằng phong cảnh vô hạn, kỳ thật chân chính cao hứng thời điểm lại là cực nhỏ, Mục Nhung ngẫm lại nếu Dung Dực cũng giống như vậy tồn tại, chính mình chỉ sợ đến khó chịu chết. Chỉ là cảm tình về cảm tình, hắn vẫn là từ này bên trong phát hiện điểm đáng ngờ, "Kỳ thật ta vẫn luôn không rõ, năm phúc tướng sư phản bội Kiến Mộc Thần Quân rốt cuộc có gì chỗ tốt?"
Nói đến cùng, lúc ấy tập kết ở Kiến Mộc Thần Quân bên người người đều là vì lật đổ cổ thần thống trị, ở còn có hai đại thần vương chưa từng trừ bỏ thời khắc làm phản thật là kỳ quái, lại nói, nhiều người như vậy cư nhiên sẽ toàn bộ nghe theo năm phúc tướng sư mệnh lệnh, hắn hẳn là không có như vậy cường đại lực ảnh hưởng đi?
Mục Nhung nói điểm này Nhược Mộc nhưng thật ra không suy nghĩ quá, tự hắn sinh ra bắt đầu Thần giới tất cả mọi người là địch nhân, hắn duy nhất yêu cầu suy xét chỉ là như thế nào giết chết đối phương, hiện giờ cũng là nghi hoặc nói: "Nói đến cũng là kỳ quái, ta hấp thu Thần giới toàn bộ Kiến Mộc chi loại, duy độc chính là không có này đoạn ký ức, chẳng lẽ các ngươi trên người cũng không có sao?"
Ở đây ký ức không rõ chỉ có một người, Mục Nhung này liền nhìn qua đi, "Tàng Thiệt huynh, trí nhớ của ngươi......"
Nói đến cũng là kỳ quái, Tàng Thiệt ở quỷ du thành đã ẩn ẩn cảm nhận được Kiến Mộc chi lực, chính là lúc sau liền lại vô động tĩnh. Nghĩ đến Kiến Mộc chi loại thức tỉnh yêu cầu tới trong trí nhớ địa điểm, hắn liền suy đoán chính mình ký ức hay không thuộc về Thần giới phạm vi, hiện giờ nghe bọn hắn vừa nói đáp án càng là minh xác lên, này liền mở miệng nói: "Chưa thức tỉnh."
Lời này vừa ra Mục Nhung liền giác việc này ổn, nhưng mà Nhược Mộc nhưng không cảm thấy này đó ký ức là cái gì thứ tốt, nhìn thoáng qua an tĩnh Tàng Thiệt tổng cảm thấy hắn hẳn là không chịu nổi cái loại này tinh thần đả kích, này liền nhíu mày nói: "Quản hắn là vì cái gì, nếu đánh tới nghênh chiến chính là. Thần giới không có địa phương có thể cho các ngươi ẩn thân, ở chỗ này muốn sống sót chỉ có giết chết địch nhân, ai có thể đem hết thảy đối địch thế lực đều giết chết chính là người thắng."
Này đó là thần sinh tồn phương thức, từ bị Kiến Mộc Thần Quân ngăn cách kia một ngày khởi nơi này liền thành chiến trường, cho tới bây giờ khói thuốc súng cũng chưa từng đình chỉ. Ở chỗ này, không ngừng không có gia quốc thiên hạ, thậm chí liền cá nhân tình cảm cũng không dư lại nhiều ít, mỗi cái thế lực thần chỉ vì sinh tồn chém giết, bọn họ sớm đã không biết an ổn là vật gì. Cùng như vậy Thần giới so, Thiên giới quả thực chính là nhạc viên.
Hiên Viên Tử Đô chưa từng gặp qua như vậy thế giới, ở hắn trong trí nhớ các tiên nhân vì bảo hộ tiên cảnh đều là rất ít đánh nhau, mặc dù có phân tranh cũng sẽ tận lực đem phá hư khống chế đến nhỏ nhất. Thần giới nguyên khí so Thiên giới muốn dư thừa rất nhiều, nhưng lọt vào trong tầm mắt chỗ lại là chiến hậu hoang vu, sống ở như vậy địa phương thật sự còn không bằng phàm nhân có ý tứ. Rất là khó hiểu mà nhìn này hết thảy, hắn hỏi: "Các ngươi liền không nghĩ tới ngưng chiến sao?"
"Thần giới bốn khâu cùng các ngươi không giống nhau, chúng ta chi gian là không chết không ngừng quan hệ, không tin ngươi hỏi một chút này chỉ cẩu có thể hay không ngưng chiến."
Nhược Mộc chưa từng đi qua Thiên giới, nhưng chỉ xem này đó Kiến Mộc chi loại bộ dáng liền biết kia định là cái thực thái bình địa phương, thế cho nên bọn họ này đó hung mệnh người đều có thể bị đối xử tử tế. Hắn kỳ thật có chút hâm mộ này đó đồng loại có thể vô ưu vô lự mà lớn lên, cũng có thời gian đi tìm chính mình bạn lữ, hắn ở Thần giới vì từ cái khác thần vương trong tay sống sót cũng đã dùng hết sở hữu tinh lực, chưa bao giờ có khe hở đi suy xét này đó đối với chiến đấu vô ích đồ vật.
Phảng phất nghiệm chứng hắn nói giống nhau, Hưng Long cũng đem thích thiên nói phiên dịch ra tới, "Nó nói: Thế giới quy luật vốn chính là cường giả sinh kẻ yếu chết, cổ thần bại cấp Kiến Mộc cũng không có câu oán hận, nhưng là các ngươi bất quá là phụ thuộc vào Kiến Mộc kẻ yếu, có cái gì tư cách thay thế được cổ thần thống trị chúng sinh?"
Sớm biết rằng nó sẽ nói như vậy, Nhược Mộc biểu tình tức khắc khinh thường lên, "Ai thắng ai chính là thiên hạ chi chủ, chẳng lẽ còn muốn quy định cái thắng pháp?"
Năm phúc tướng sư cũng không biết bọn họ bên trong cũng có cái thầy tướng, lúc này đang ở ngoại giới không ngừng vẽ trận pháp, xác định Tàng Thiệt đối này đó trận đều có tin tưởng phá giải, mọi người đảo cũng không ngại địch nhân nhiều tiêu hao chút nguyên khí, chỉ còn chờ hắn chui đầu vô lưới.
Ở Thần giới hoàn cảnh như vậy không ai tin tưởng sẽ có hai cái đối địch thế lực liên thủ, năm phúc tướng sư biết rõ Nhược Mộc tính tình, càng thêm tin tưởng vững chắc hắn cùng cái khác Kiến Mộc chi loại chỉ biết sinh tử tương bác. Trên thực tế Nhược Mộc hiện tại nhìn chính mình bên người này đàn đồng loại cũng là cảm thấy tựa như nằm mơ giống nhau, hắn như vậy hung tàn thần vương như thế nào liền cùng này đó ngốc tử quậy với nhau đâu? Càng quỷ dị chính là hắn cư nhiên còn hỗn đến rất vui vẻ, hắn sáng lập Kiến Mộc chi khâu ngày đó giống như cũng chưa như vậy cao hứng quá.
Này phương rốt cuộc trở lại Thần giới hiện thực Nhược Mộc đang ở hoài nghi nhân sinh, Dung Dực lại là cảm thấy Mục Nhung biểu tình rất kỳ quái, vội vàng liền hỏi: "Mục Nhung, ngươi có phải hay không ở lo lắng cái gì?"
"Không có gì, ta chỉ là có cái suy đoán yêu cầu nghiệm chứng, bất quá ở kia phía trước vẫn là trước giải quyết năm phúc tướng sư vì thượng."
Đối hắn lắc lắc đầu, Mục Nhung thu hồi như suy tư gì thần sắc, chỉ nhàn nhạt nói, "Các ngươi mấy cái Kiến Mộc chi loại liên thủ như thế nào cũng nên cùng cấp với một cái Kiến Mộc Thần Quân, nếu bại bởi hắn đã có thể thật mất mặt."
Nhược Mộc là nhất sĩ diện thần vương, nghe được lời này tự nhiên là lên tiếng cười nói: "Không tồi, thích thiên này cẩu đồ vật đã không cụ bị uy hiếp, hôm nay ngươi ta liên thủ bắt lấy năm phúc lão cẩu, ngày sau lại xử lý tô vãn tình cái kia chết nữ nhân, này Thần giới định về ta Kiến Mộc chi khâu sở hữu!"
Giống như là đáp lại hắn nói giống nhau, bầu trời này liền đúng lúc truyền đến năm phúc tướng sư quanh quẩn truyền âm, "Nhược Mộc, ngươi đã bị ta trận pháp vây quanh, chạy nhanh thúc thủ chịu trói còn có thể chết cái thống khoái."
Đối thầy tướng giả thần giả quỷ thủ đoạn Nhược Mộc sớm có thể hội, cùng Dung Dực liếc nhau này liền đón đi lên, chỉ lạnh lùng nói: "Năm phúc lão cẩu, bổn quân đầu người liền ở chỗ này, có bản lĩnh ngươi liền tới lấy!"
Dựa theo Mục Nhung kế hoạch, trước làm Nhược Mộc từ chính diện hấp dẫn năm phúc tướng sư chú ý, Tàng Thiệt âm thầm phá giải trận pháp, Dung Dực giấu ở trong đất tùy thời chuẩn bị đánh lén, những người khác bảo vệ tốt chính mình là được. Mà hắn còn lại là sáng sớm liền đề ra dẫn hồn đèn, tùy thời chuẩn bị ứng đối đột phát tình huống, ít nhất muốn bảo đảm bất luận phát sinh chuyện gì đều có thể làm chiến trường trung hai người hoàn hảo rút lui.
Liền như hắn sở liệu, năm phúc tướng sư quả nhiên không có phát hiện Tàng Thiệt tồn tại, phất tay một mảnh mưa sao băng đón nhận Nhược Mộc, này liền dùng kia đạm bạc thanh âm nói: "Các ngươi Kiến Mộc chi loại tồn tại vì thiên địa sở bất dung, tội gì lại thống khổ mà sống trên đời? Không bằng sớm chút luân hồi vãng sinh, đối thiên hạ cũng là chuyện tốt."
Nhược Mộc như vậy nhiệt liệt sinh mệnh nhất thống hận bị phủ nhận tồn tại giá trị, bất luận tô vãn tình vẫn là năm phúc tướng sư đều biết rõ hắn trong lòng mấu chốt nơi, lúc này một đôi thượng đó là tru tâm chi ngữ. Nhưng mà không biết vì sao, nghĩ đến trong đất còn có một đám đồng loại ở chi viện chính mình, Nhược Mộc lại là ngoài ý muốn không có như dĩ vãng như vậy bạo nộ, ngược lại cười lạnh đáp lại, "Buồn cười, bổn quân sinh tử há là thiên có thể định, nếu thiên muốn ta chết, ta liền nghịch hôm nay!"
"Cuồng vọng vô tri! Hôm nay ta liền muốn diệt trừ ngươi này chiến loạn chi nguyên, phục thiên hạ thái bình!"
Nhược Mộc sống tuổi tác rốt cuộc so cái khác thần vương thiếu thượng trăm năm, năm phúc tướng sư qua đi thực dễ dàng là có thể chọc giận hắn tìm được sơ hở, không ngờ hắn hôm nay lại là bình tĩnh rất nhiều, cũng chỉ có nương trận pháp chính diện chiến lên.
Tinh nguyệt lâu thầy tướng đều là một thân màu trắng áo tang, trên người cũng không cái khác sắc thái, lúc này không trung lão giả cũng không ngoại lệ, cùng với hắn cùng Nhược Mộc tương ngộ, hai bên thần lực đồng thời bao phủ phía dưới thổ địa. Cùng với bọn họ kịch liệt so chiêu, chỉ thấy tầm mắt nội khi thì vật đổi sao dời, khi thì vạn mộc mọc thành cụm, âm thầm quan sát đến bốn phía động tĩnh, Mục Nhung xác định không có mai phục, này liền quay đầu muốn thông báo Tàng Thiệt động thủ.
Nhưng mà, lần này đầu liền thấy thiếu niên chính ngơ ngác nhìn không trung biến ảo sao trời, trong mắt cảm xúc không ngừng chớp động, tựa như tinh quang toái ở ở giữa, chỉ lẩm bẩm lặp lại một câu, "Thiên địa bất dung...... Nghịch thiên mà đi......"
Tàng Thiệt từ nhỏ liền bị cửu tinh thầy tướng giáo dục không thể có mãnh liệt tình cảm, hắn sinh hoạt cũng là như mặt nước bình đạm, không có khả năng có như vậy hay thay đổi cảm xúc, vừa thấy hắn như thế, Mục Nhung liền biết, Tàng Thiệt ký ức kích phát điểm cư nhiên chính là năm phúc chi khâu!
Tác giả có lời muốn nói: Nhược Mộc: Nhìn xem các ngươi điểm này tiền đồ, ca ký ức mới là khổ bức nhất, ta nói rồi một chữ sao?
Dung Dực: Không, ta cảm thấy sát lão bà ký ức tương đối thảm thiết.
Hiên Viên Tử Đô: Ta ký ức chính là thích một cái đáng sợ nữ nhân, không thể so các ngươi thảm?
Tàng Thiệt:...... Ta cũng không muốn tham gia các ngươi so thảm đại hội.
Chương 145
Ở Hiên Viên Thiên cung hồ sơ, về Kiến Mộc Thần Quân xuất hiện là như thế này ghi lại.
Ngày đó cần thiết hướng thần vương thượng cống nguyên thạch Hiên Viên gia lại một lần tham nhập viễn cổ rừng rậm, khu rừng này trải rộng mãnh thú, lấy tiên nhân tu vi tiến vào nội vây cùng cấp chịu chết. Nhưng bọn họ không có lựa chọn, nếu lần này sưu tập không đến cũng đủ nguyên thạch, lần này hướng phút giây thần vương hiến tế đó là bọn họ toàn tộc. Vì giãy giụa sống sót, ngay cả không đầy mười bốn Hiên Viên thiên tỉ cũng gia nhập đội ngũ, đối mặt ám không thấy thiên nhật rừng rậm, hắn có chút co rúm, cầu nguyện tộc nhân có thể bình an trở lại.
Nhưng mà, trong rừng Yêu tộc cũng không cho phép nguyên thạch bị nhân loại cướp đi, bọn họ nhưng vẫn còn gặp gỡ mãnh thú. Phụ thân cùng các trưởng bối cùng mãnh thú liều chết tương bác, vì lưu lại Hiên Viên gia cuối cùng một tia huyết mạch, chỉ có hắn bị mệnh lệnh rời đi. Hắn đôi mắt bị nước mắt mơ hồ, sắp chết đi sợ hãi trải rộng toàn thân, chỉ có vận khởi toàn bộ tu vi điên cuồng chạy trốn, nhưng mà một cái Kim Tiên phi hành tốc độ căn bản không đủ để thoát ly mãnh thú đuổi bắt.
Hắn ở rừng rậm trung lung tung phi, liền ở gần như hỏng mất thời điểm, bỗng nhiên liền xông vào một mảnh đất trống. Khu rừng này cự mộc mọc thành cụm trừ bỏ những cái đó cao ngất trong mây cây cối không có bất luận cái gì sinh vật có thể nhìn thấy ánh mặt trời, nhưng mà, liền tại nơi đây, ấm áp dương quang xa xỉ mà trải rộng thổ địa. Hắn không biết đây là thiên hạ nhất phì nhiêu thổ địa, vì Thiên Đạo chi tử cung cấp tốt nhất ánh mặt trời cùng mưa móc. Hắn chỉ nhìn thấy kia đứng ở quang mang trung huyền y thiếu niên, người kia rối tung phát, nghiêng đầu nhìn hắn cái này khách không mời mà đến, đầu ngón tay quang mang khẽ nhúc nhích, Hiên Viên thiên tỉ trên người sở hữu thương liền đã khỏi hẳn. Hắn không biết người này là ai, chỉ là bằng vào bản năng tiến lên bắt được hắn.
"Cứu cứu ta."
Hắn nghe thấy chính mình nói những lời này, thiếu niên như cũ là dùng kia có chút thiên chân ánh mắt nhìn hắn, giống như đã nhiều năm chưa từng nói chuyện qua, thật lâu sau mới nhớ tới nên như thế nào phát ra tiếng. Đắm chìm trong thiên địa kim sắc quang huy trung, thiếu niên gật gật đầu, hắn nói, "Hảo."
Đây là Kiến Mộc kiếp này nhìn thấy người đầu tiên loại, chật vật nhỏ yếu, vừa thấy đến hắn liền khóc lóc cầu cứu, nhìn rất là đáng thương. Ở bị hắn mang ra rừng rậm sau người này thời khắc đều cảm kích hắn, bất luận hắn nghĩ muốn cái gì đều sẽ cố sức đi tìm tới. Tuy rằng nhân loại sự vật đối hắn mà nói không có giá trị, nhưng hắn thực thích Hiên Viên thiên tỉ mang theo chính mình khắp nơi đi dạo cảm giác, cùng ở rừng rậm trung yên tĩnh bất đồng, bên người có người nói chuyện nhật tử làm hắn thật cao hứng. Hắn tưởng, như vậy cảm giác đại khái chính là cái gọi là bằng hữu đi.
Quỷ sai đã từng dặn dò hắn ở trưởng thành phía trước tuyệt đối không thể rời đi rừng rậm, nhưng là nhìn ỷ lại chính mình thiếu niên, hắn liền không nghĩ lại đi trở về. Hắn chung quy không thể hoàn toàn biến thành thực vật chỉ dựa vào ánh mặt trời mưa móc là có thể sinh tồn, hắn muốn nhìn xem bên ngoài thế giới, gặp gỡ rất nhiều người, giao càng nhiều bằng hữu, cùng đồng bạn cùng nhau vui vẻ mà tồn tại.
Hắn thật là làm được, ở thiên Dương Thành hắn có rất nhiều bằng hữu, còn gặp gỡ một cái tươi cười rất đẹp cô nương. Cho dù đang ở vô tận khói mù bên trong, nàng bên người cũng chỉ có trời nắng, nàng nói với hắn, "Đầu gỗ a, ngươi không cần cả ngày mặt vô biểu tình, nhân sinh như vậy trường, không tìm chút làm chính mình vui vẻ sự đi làm liền quá nhàm chán."
Ngay từ đầu Kiến Mộc cũng không có nhiều ít chính đạo khái niệm, đơn giản là hắn bằng hữu đều là bị cổ thần áp bách tiên nhân, cho nên hắn đem khi dễ chính mình bằng hữu tiên thần đều tiêu diệt. Chính là, không biết từ đâu bắt đầu, hắn bên người người càng ngày càng nhiều. Các tiên nhân đều tụ tập ở hắn bên người, bọn họ dùng chờ mong ánh mắt nhìn hắn, xưng hắn vì cứu thế Thần Quân. Khi đó hắn còn không biết bị thương tổn là cái gì tư vị, hắn còn không có bị bất luận kẻ nào phản bội quá, hắn cho rằng chỉ cần chính mình hoàn thành các tiên nhân nguyện vọng, đại gia là có thể cùng qua đi ở thiên Dương Thành khi giống nhau an ổn hạnh phúc mà tồn tại, cho nên, hắn lựa chọn cùng cổ thần là địch.
Thế nhân đều cho rằng Kiến Mộc Thần Quân không gì làm không được, bất luận tu vi chênh lệch bao lớn cuối cùng đều có thể hiểu ra biến cường chiến thắng địch nhân, nhưng không ai biết, vì chiến thắng càng ngày càng cường địch nhân, hắn một lần lại một lần cùng quỷ sai gia hạn hợp đồng, không thể không cung cấp đại lượng âm linh tiến vào địa phủ. Hắn tay dính đầy địch nhân huyết, trên đời tám phần cổ thần đều chết ở trong tay của hắn, trận này sát phạt liên tục đến lâu lắm, lâu đến liền chính hắn đều mau đã quên lúc ban đầu vì sao mà rút kiếm.
Hắn ở trong chiến tranh nhanh chóng trưởng thành lên, lại không phải cái kia có thể ngây ngốc cười thiếu niên, chiến trường cũng không có cho hắn đi ngớ ngẩn thời gian. Chờ lấy lại tinh thần, lúc trước đồng bạn cùng hắn nói đến nhiều nhất vĩnh viễn đều là chiến sự, các tiên nhân thần phục ở hắn trước mặt, như nhau qua đi thần phục với cổ thần. Hắn trở thành thế gian người mạnh nhất, rồi lại về tới lúc ban đầu bộ dáng. Rậm rạp trong rừng cây hắn là cao lớn nhất kia một thân cây, không có bất luận cái gì đồng loại có thể cùng hắn sánh vai, hắn không có đồng loại không có bằng hữu, từ lúc bắt đầu trừ bỏ này phiến thiên địa liền cái gì đều không có.
Hắn giết rất nhiều người, cũng giết chính mình thích cái kia cô nương, khi đó nữ tử nằm ở ngàn hồng cốc biển máu bên trong, nàng nói: "Lúc trước là ta không hiểu chuyện, ta sinh ở Tô gia lại cùng ngươi cùng nhau phản kháng thần vương, từ lúc bắt đầu liền sai rồi...... Kiến Mộc, ngươi đâu? Ngươi suy nghĩ cẩn thận chính mình là từ đâu một bước bắt đầu đi nhầm sao?"
Nàng rõ ràng đã từng tin tưởng vững chắc lật đổ cổ thần mới là chính xác lựa chọn, ở bọn họ đã thành công một nửa thời điểm lại vì Tô gia lựa chọn phản bội. Ở nhà người cùng ái nhân chi gian, nàng lựa chọn người nhà, Kiến Mộc không rõ nhân vi cái gì có thể như vậy, nói tốt vĩnh thế tương tùy cũng có thể chuyển hóa thành phản bội. Thẳng đến thật lâu về sau, hắn mới biết được, đối người mà nói trên đời căn bản không tồn tại vĩnh viễn, giống hắn như vậy có mục tiêu là có thể trả giá cả đời, tin tưởng một người liền sẽ không lại đi hoài nghi, rõ ràng thân là cường giả lại luôn là nỗ lực hoàn thành kẻ yếu nguyện vọng tồn tại, mới là chân chính dị thường. Hắn cả đời đều ái người, lại chưa từng xem hiểu hơn người.
Kiến Mộc không có nói cho bất luận kẻ nào chính mình lưng đeo tịnh thế nhiệm vụ, thiên địa sáng tạo hắn là vì đem nhân loại chiếm cứ nguyên khí trả lại tự nhiên, hắn tuy diệt trừ rất nhiều cổ thần, lại cũng đem dẫn nguyên nhập thể phương pháp truyền cho đồng bạn. Này tuyệt không phải thiên địa mong muốn ý nhìn đến kết quả, ngay cả quỷ sai đều đối hắn cảnh cáo nói: "Kiến Mộc ngươi nếu muốn hảo, không đem nguyên khí quy về thiên địa ngươi liền vô pháp hoàn thành tịnh thế nhiệm vụ, căn cứ khế ước chính là cần thiết tiến vào A Tì Địa Ngục."
Kiến Mộc từ nhỏ sợ hỏa, kia trải rộng hồng liên chi hỏa địa ngục đối hắn mà nói là đáng sợ nhất tồn tại, hắn muốn sống sót duy nhất lựa chọn đó là diệt trừ sở hữu chiếm cứ nguyên khí tiên thần, dù vậy, cái này quật cường người vẫn là không có đáp ứng quỷ sai yêu cầu, "Nhiệm vụ cũng không có thời hạn, ta nhất thống Thần giới sau sẽ đi nghĩ cách hoàn thành mục tiêu."
Nhưng mà, vội vã đi đầu thai quỷ sai căn bản vô pháp tiếp thu như vậy không có kỳ hạn chờ đợi, thiên địa cũng vô pháp lại chịu đựng nguyên khí khô kiệt nguy cơ. Từ xưa thế giới nguy cấp khi Thiên Đạo liền lấy đại quy mô sinh vật diệt sạch tới giải quyết vấn đề, nếu nhân loại tồn tại đối thế giới có hại, như vậy nhân loại nên biến mất, quy luật tự nhiên trước mặt không tồn tại cảm tình. Thiên địa bất dung hứa chính mình sáng tạo Kiến Mộc lại kéo dài đi xuống, diệt sạch nhân loại sau đó làm thế giới nghênh đón tân sinh, này đó là Kiến Mộc cuối cùng thu được mệnh lệnh.
"Ngươi thân là Thiên Đạo chi tử, lại lựa chọn nghịch thiên mà đi, thiên tuyệt không tha cho ngươi."
Từ hắn cự tuyệt diệt thế khởi, Kiến Mộc liền không hề là Thiên Đạo chi tử, hắn đã bị Thiên Đạo vứt bỏ, đem thế gian nhất hung thần mệnh cách tập với một thân, từ đây chú định không người tiếp cận cô độc cả đời. Dù vậy hắn cũng không có khuất phục, hắn nghĩ Thiên giới còn có bằng hữu đang đợi hắn trở về, hắn có thể đem Thần giới cũng biến thành cùng Thiên giới giống nhau tốt đẹp địa phương, hắn sẽ dùng kết quả hướng thiên địa chứng minh, chính mình có thể dẫn dắt nhân loại đi đến kết cục tốt nhất. Nhân loại không cần hủy diệt, thiên địa nguyên khí cũng có thể trở về, đây mới là hắn muốn tương lai, nếu không toàn lực đi làm, lại như thế nào biết có làm hay không được đến?
Liền tính mất đi địa phủ cùng Thiên Đạo duy trì, hắn vẫn cứ không có từ bỏ đi cứu vớt chính mình sở ái nhân loại, chính là, người lại từ bỏ hắn. Quỷ sai chỉ là đem Thiên Đạo diệt thế ý chí truyền lại cho năm phúc tướng sư, những cái đó từ hắn một đường dẫn dắt đi lên Thần giới người liền tin Kiến Mộc Thần Quân chính là diệt thế người cách nói.
Bọn họ nhớ tới Kiến Mộc Thần Quân đối địch nhân một cái không lưu hung ác, nhớ tới hắn không chút do dự giết chết vị hôn thê tuyệt tình, hắn giết chết bất luận kẻ nào thần sắc đều sẽ không có bất luận cái gì thay đổi, bởi vì hắn căn bản không cảm thấy giết người có cái gì không đúng, ôm ý nghĩ như vậy, năm phúc tướng sư càng thêm tin tưởng cái này vĩnh viễn đứng ở biển máu bên trong Thần Quân chính là vì diệt sạch nhân loại mà chiến. Hơn nữa, hắn căn bản không phải nhân loại, lại như thế nào sẽ thiệt tình đứng ở người này một phương. Không phải tộc ta, tất có dị tâm, đương Kiến Mộc chân chính thân phận ở Thần giới cho hấp thụ ánh sáng, hắn kết cục liền định ra.
"Ngươi chỉ là một cây không có tâm cỏ cây thôi, lão phu sao dám đem nhân loại tồn vong đánh cuộc ở ngươi trên người?"
Đương năm phúc tướng sư ở hắn khổ chiến rời đi khi, Kiến Mộc rốt cuộc minh bạch chính mình sai ở nơi nào, hắn bởi vì chính mình gặp gỡ người tốt liền cho rằng người trong thiên hạ loại đều là như vậy. Kỳ thật không phải, thế nhân nhiều vì ích lợi sử dụng, đương hắn không hề là Thiên Đạo chi tử, chân chính còn có thể đứng ở hắn bên người, chỉ có lúc ban đầu tương ngộ mấy cái thiếu niên mà thôi. Mà bọn họ, đã bị hắn lưu tại Thiên giới. Hắn không có chờ đợi bằng hữu trưởng thành lên, cho rằng liền tính chỉ có chính mình một người cũng có thể khiêng lên hết thảy, mang theo hoàn mỹ kết cục nói cho bọn họ hết thảy đều đi qua, hiện tại chúng ta có thể giống như trước đây hảo hảo nghỉ ngơi.
Hắn đánh giá cao chính mình, cũng đánh giá cao nhân loại, hắn không tin thiên, hắn tin người. Khả nhân không tin hắn, người chỉ tin thiên.
Kia trong nháy mắt, hắn đột nhiên tưởng buông hết thảy trở lại quá khứ thiên Dương Thành, hắn tưởng lại nhìn thiên tỉ mỗi ngày vì kiếm tiền cân nhắc ra các loại xằng bậy pháp bảo nơi nơi phiến bán bị một cái phố người đuổi theo đánh, muốn nhìn song tinh bởi vì tranh luận ai bặc tính càng vì chuẩn xác ầm ỹ một ngày, muốn cùng ngàn sí cùng nhau an tĩnh mà ở trong sân loại một buổi trưa bình thường dược liệu, càng muốn muốn đi ngang qua Tô gia hậu viện khi, cái kia nữ tử có thể trước sau như một ngồi ở đầu tường đối hắn minh diễm cười nói: "Ngốc đầu gỗ, ngươi rốt cuộc đã trở lại a!"
Khi đó toàn bộ thế giới đều bị cổ thần khói mù bao phủ, nhưng bọn họ ở thiên Dương Thành thời gian vẫn như cũ tràn ngập ánh mặt trời, hiện giờ hắn vì thiên hạ bát đi kia thật mạnh ám ảnh, lật đổ áp bách tiên nhân cổ thần, chính là, tiên nhân rồi lại thành tân áp bách giả, chỉ có hắn, rốt cuộc không thể quay về chính mình muốn sinh hoạt.
Hưng Long nói không sai, hắn quả nhiên là trên đời nhất bổn sinh vật, như vậy hắn, sao có thể thành công nghịch thiên mà đi?
Kiến Mộc có được thiên hạ mạnh nhất sinh mệnh lực, trừ bỏ chính hắn, ai đều không thể giết chết hắn. Hắn vì chính mình chính đạo chấp nhất cả đời, gặp phải Thiên Đạo cùng địa ngục đều chưa từng lui về phía sau, cuối cùng lại thua ở nhân tâm. Giờ khắc này, trong tay hắn kiếm rốt cục là rơi xuống, hắn không hề kiên trì, đem kiếp này sở hữu ký ức hóa thành Kiến Mộc chi loại phi tán với trong thiên địa, cứ như vậy dùng sạch sẽ linh hồn đi vào địa ngục.
Hắn là trải qua quá luân hồi người, biết ký ức mới là một cái linh hồn tồn tại mấu chốt, không có ký ức mặc dù luân hồi chuyển thế, tân sinh người đối Kiến Mộc tên này cũng sẽ không lại có bất luận cái gì phản ứng. Hắn Kiến Mộc chi loại sẽ mang theo những cái đó tốt đẹp quá ký ức lại lần nữa buông xuống ở bằng hữu bên người, nhưng chính hắn đã rất mệt, vĩnh viễn sẽ không lại đã trở lại.
Đây là Kiến Mộc chi loại ra đời nguyên nhân, bọn họ đều không phải là là bởi vì oán niệm mà hóa thành hung mệnh người, chẳng qua là mang theo một thân cây trước khi chết buồn bã, thế hắn lại đi xem một cái quyến luyến quá người.
Kiến Mộc Thần Quân biến mất ba ngàn năm sau, tô vãn tình nhặt được một cái tiểu hài tử đem hắn mệnh danh là Nhược Mộc, ở trong thống khổ tìm được Kiến Mộc chi loại cái này hy vọng chống đỡ chính mình lần thứ hai lưu tại thế gian.
Lại qua 500 năm, đã hóa thành phàm nhân quốc gia Bắc Thần rừng rậm cố thổ xuất hiện một cái vì thiên hạ mà chiến Mục Nhiễm, hắn muốn nhìn biến thế giới này, hảo hảo ái một cái cô nương, sau đó thống thống khoái khoái sống thượng cả đời.
Thực mau, Dung Dực sinh ra, hắn cùng lúc trước thiếu niên giống nhau chính trực đơn thuần, tin tưởng Thiên Đạo chính nghĩa, tin tưởng chính mình người bên cạnh, tin tưởng chính mình có thể trở thành một cái cứu vớt thiên hạ anh hùng, chỉ là lúc này đây, hắn sẽ không lại một người chiến đấu.
Cùng năm, cửu tinh thầy tướng đệ tử sinh hạ một người hung mệnh chi tử, hắn vì đứa nhỏ này mệnh danh là Tàng Thiệt, cùng trích tinh tượng sư cùng nuôi nấng này lớn lên.
Cuối cùng, rốt cuộc ở một ngày nào đó, thu gia cùng Hiên Viên Thiên cung quảng mời thân hữu chúc mừng tiểu thiên tôn ra đời, ở tuổi già Thiên Đế cùng thu gia gia chủ cao hứng phấn chấn nhìn chăm chú hạ, Hiên Viên Tử Đô tò mò mà mở bừng mắt, ngây thơ thiên chân ánh mắt như nhau cái kia lúc ban đầu đi vào thiên Dương Thành thiếu niên.
Này đó là Kiến Mộc chi loại sở kế thừa toàn bộ ký ức, bọn họ ra đời tại thế giới các nơi, sau đó dùng các loại bất đồng phương thức lại lần nữa nhìn thấy những cái đó Kiến Mộc Thần Quân trong trí nhớ người, truyền đạt người kia không bao giờ sẽ nói xuất khẩu một câu —— thế giới, ta đã trở về.
Tác giả có lời muốn nói: Kiến Mộc Thần Quân: Chư quân, các ngươi cho rằng ta đã chết sao? Kỳ thật ta đã sớm tự hành phân liệt xuất hiện ở các ngươi bên người, kinh hỉ không, bất ngờ không!
Thiên Đạo: Nghịch tử! Ai chuẩn ngươi đã trở lại, cút đi!
Kiến Mộc Thần Quân: Cha ai, liền tính ngươi đem ta đuổi ra đi cũng ngăn không được ta lưu lại hạt giống!
Dung Dực: Vừa mới có phải hay không có cái gì bị thế giới quan tường phòng cháy bắn ra đi......
Mục Nhung: Một cái phản nghịch thiếu niên, đại khái.

Vai chính mỗi ngày hộc máu tam thăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ